1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Cổ đại – Võ hiệp] Đẩy ngã em chồng – chương 7:





      "A... Sâu quá...." Hạ thể bị cự vật của nam nhân nhét đầy, Diệp Huyên bị ép nâng mông lên, hai tay ôm lấy hai đùi, cong người lại để Lục Cẩn tùy ý ra vào. Gậy thịt nóng hổi giống như cái chày sắt, quy đầu to lớn nóng rực cọ qua hoa bích mềm mại, thô bạo khuếch trương đạo, khí thế hung hăng, dũng mãnh khiến nàng vô lực chống đỡ, chỉ mới lát mà khiến nàng triệt để đầu hàng.



      Xuyên qua hai chân giang rộng, Diệp Huyên nhìn thầy ràng cảnh tượng dâm mỹ. hộ trơn bóng sau hồi va chạm trở nên đỏ bừng, lộ ra huyệt khẩu vốn chỉ như hạt đậu bây giờ bị kéo căng ra, khó khăn nuốt trọn gậy thịt to lớn, hai bên mép bị căng đến nỗi trắng bệch. Nhưng Lục Cẩn dường như biết đủ, nhiều lần đẩy mông cắm gậy thịt sâu lút cán, khi gậy thịt rút ra chỉ chừa lại quy đầu để hờ nơi huyệt khẩu sau đó hạ thấp thắt lăng pặc tiếng cả cây gậy thịt đều cắm vào hoa huyệt, nghiền nát hoa tâm của nàng.


      Nếu có người đứng bên cạnh thấy giữa hộ trắng nõn của nữ tử bị cây gậy lớn dữ tợn, đỏ đậm ra ra vào vào, mỗi lần gậy thịt rút ra mang theo lượng lớn dâm thủy, hai túi tinh hoàn cũng ướt đẫm dán sát chỗ hạ thể gắn liền của hai người. Bây giờ gần đến chính ngọ (giữa trưa), ánh nắng chiếu lên cơ thể lõa lồ của nàng khiến làn da nàng gần như biến thành trong suốt, quần áo mắc lỏng lẻo người, cổ áo bị kéo xuống lộ ra bầu ngực căng tròn, nảy lên liên tục theo động tác của người nam nhân. Mà người nam nhân bên lại áo quần chỉnh tể, ngoại trừ cự thú hung mãnh lộ ra dưới hạ thể, đến đầu tóc của cũng hề toán loạn.


      Đối lập lớn như vậy khiến người nữ nhân bị đặt dưới thân hung hăng thao càng thêm tội nghiệp, đáng thương: "A, a... Ưm a... A...." Hàm răng cắn chặt môi dưới, nàng phải dốc hết toàn lực mới để tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng. Nhưng Lục Cẩn vẫn buông tha cho nàng, vừa mạnh mẽ luật động vừa tát bôm bốp lên mông nàng.


      "Kêu ! Mau kêu lên, tiểu dẫm đãng.... Kêu lên cho ta!" Lục Cẩn đỏ mắt nhìn tiểu huyệt non mềm bị cắm đến nỗi khép lại được, hộ bị chà đạp đến sưng đỏ, huyệt khẩu ngậm lấy gậy thịt của mình vẫn ngừng chảy ra dâm thủy lẫn tinh dịch trắng đục, muốn nuốt nuốt nổi, muốn phun cũng phun ra, càng kích thích hận nỗi thể thao nát cái miệng dâm đãng này.


      "A, đừng mà... Tha cho ta, Cửu đệ... A, Cửu đệ.... Cầu ngươi, đừng mà..." Diệp Huyên cao trào biết mấy lần, khoái cảm quá cường liệt khiến nàng chịu nổi. Lại nữa rồi, cảm giác có thứ gì đó muốn phun ra... Tê dại, mỏi nhừ, ngứa ngáy đủ loại cảm giác xấu hổ luân phiên tra tấn nàng, nàng cuối cùng nhịn được mà kiều hét lên tiếng, lại lần nữa phun ra cỗ tinh.


      "Chặt quá..." Trong khi cao trào mị thịt ra sức siết chặt khiến Lục Cẩn suýt chút nữa bắn ra, há mở thở dốc cố gắng nén cảm giác muốn bắn tinh xuống, đợi khoái cảm hơi giảm bớt, cắn răng cắn lợi tát cái mạnh lên bên bầu ngực của tẩu tử, "Đồ dâm đãng, tiểu tao huyệt cắn chặt lấy gậy thịt của ta liều mạng mút, có phải muốn ta thao nát cái lỗ này hả?"


      Diệp Huyên ô ô khóc sụt sùi, nàng bị giày vò đến nỗi ra lời, chỉ có thể chớp chớp đôi mắt ngập nước nhìn cách ủy khuất, cầu xin . Lần này nàng kích thích Lục Cẩn càng thêm điên cuồng, nắm lấy bên ngực nàng vừa nhào nặn vừa bú mút, giống như hận thể nhét nàng vào trong thân thể mình.


      Lục Cẩn vẫn luôn cảm thấy tẩu tử hình như có chút khác biệt, lúc trước cũng từng làm tình với nàng nhưng lại có cảm giác chút thú vị. Nghĩ kỹ lại, nàng bây giờ hình như hoạt sống, linh động hơn trước. So với lúc trước nàng bây giờ 'ngon miệng' hơn, dù là khi nàng giận dỗi như trẻ con, hay là yếu đuối, nhát gan hay xấu hổ đều là những điều mà trước đây chưa từng có. Mặc dù trong lúc hoan ái nàng vẫn kháng cự nhưng cảm thấy nàng cố câu dẫn mình nhiều hơn là cự tuyệt, luôn khiến Lục Cẩn nhịn được mà muốn tiếp tục trêu chọc nàng.


      Lục Cấn tất nhiên là đoán được bởi vì linh hồn trong cỗ thân thể này thay đổi thành người khác. Ngay cả Diệp Huyên dù bị 'cộng tình' ảnh hưởng nhưng nàng vẫn luôn cố gắng giữ lại ý thức của mình, ở trong thế giới này để lộ ngày càng nhiều. Những biểu bé bị nàng cố tình che giấu này, Lục Tranh phát ra được, Lục phu nhân phát ra được, chỉ có người cưỡng ép nàng lộ ra những tâm tình chân nhất là Lục Cẩn mới phát giác ra được.


      Diệp Huyên bị nam nhân dùng sức hút mạnh đầu vú chỉ cảm thấy đầu vú vừa ngứa vừa đau, nàng duỗi tay đẩy đẩy đầu Lục Cẩn, nhưng cách nào đẩy ra được. thanh bú mút 'chụt, chụt' vang lên ràng, quanh quẩn trong sân viện bóng người, khiến Diệp Huyên xấu hổ đến mức muốn chui đầu xuống đất.


      "Cửu đệ..." Nàng còn cách nào khác đành phải năn nỉ người nam nhân trước mặt: " tiếng chút, xin ngươi... Nếu bị người khác nghe được..." Cho dù Lục Cẩn sợ hạ nhân trong Thiên Sương các biết nhưng nếu có người ngoài ngang qua...


      "Tẩu tử đừng sợ." Lục Cẩn cuối cùng cũng chịu tha cho đầu vú của nàng, ngậm lấy đôi môi nàng vừa cắn vừa hôn, "Nếu có người ngang qua đây, ta tất nhiên có thể biết được."


      Diệp Huyên lúc này mới nhớ ra Lục Cẩn nội công thâm hậu, người tập võ tai thính mắt tinh, quả có thể có khả năng này. Nỗi lo lắng, thấp thỏm trong lòng nàng cuối cùng cũng buông xuống được, nghĩ đến thân thể mình bị Lục Cẩn chơi lâu như vậy, phản kháng cũng vô dụng, hai tay chống trước ngực dần mềm xuống, rồi vô thức mà ôm lấy cổ . Trong lòng Lục Cẩn vui vẻ, cũng biết vì sao nhưng gậy thịt dưới háng lại hưng phấn hơn, động tác hôn càng thêm mãnh liệt.


      luật động hạ thân dần dần ôn nhu hơn, quy đầu to lớn chọc vào điểm nhạy cảm trong hoa huyệt lúc có lúc đâm mấy cái, thầm nghĩ bức tẩu tử mấy câu dâm đãng. Trong lúc làm hăng say cơ thể Lục Cẩn đột nhiên cứng đờ, động đẩy mông cũng ngừng lại. Diệp Huyên vừa định mở miệng hỏi giơ ngón trỏ lên ra hiệu nàng im lặng: "Đừng lên tiếng, phụ thân đến."


      Lục Vinh cũng là người tập võ, lại vô thanh vô tức, đợi đến khi Lục Cẩn nhận ra ông đến Thiên Sương các khoảng cách chỉ còn mấy trượng. Lục Cẩn ôm lấy Diệp Huyên, bây giờ cũng kịp để nàng chạy khỏi đây, chỉ đành vội vã bước vào trong viện. Lục Vinh chân trước bước vào Thiên Sương các, thấy cả viện tử to như vậy mà ngay cả bóng của hạ nhân cũng có, nhìn quanh vòng lông mày cau lại.


      Mấy gã sai vặt trống ở Đông sương phòng lúc này mới sốt ruột, hoang mang chạy tới: "Lão gia." "Gặp qua lão gia."


      "Thiếu gia các ngươi đâu?" Lục Vinh quét mắt nhìn quanh lượt, lại nhìn thấy bàn đá có cái tiết khố, mà ràng đây là kiểu dáng của nữ tử, cái tên hỗn trướng này, nó dám ở bên ngoài làm chuyện đó! Ông nổi giận đùng đùng, để ý đến mấy tên sai vặt khúm núm đứng bên, thẳng vào nhà chính, đạp cái mở toang cửa phòng.


      "Cẩn thiếu gia!" Gã sai vặt thiếp thân của Lục Cẩn thấy mình ngăn trở được, chỉ đành lớn tiếng kêu to, "Lão gia đến xem người!"


      "Đến xem là được." Lục Vinh nhìn sang đa bảo các liền thấy cái tên nghiệt tử kia thản nhiên ngồi giường, thờ ơ nhướn mày, "Chẳng lẽ còn muốn ta ra ngoài cung nghênh?"


      "Ngươi... Cái đồ hỗn hào!" Lục Vinh thị lực tinh tường vừa liếc mắt nhìn thấy Lục Cẩn đắp chăn, phần hạ thân lại nhô lên khối, mái tóc đen nhánh lộ ra ngoài đen nhánh, mượt mà bị lơ đãng vuốt ve. Phụ thân đến xem , chẳng những hề có ý kính trọng mà còn hề biết thu liễm, trắng trợn tuyên dâm giữa ban ngày với nữ nhân biết từ đâu nhảy ra này. Lục Vinh nổi trận lôi đình, bước tới trước mấy bước định vén chăn Lục Cẩn lên.


      Lục Cẩn bật cười tiếng: "Sao thế, chẳng lẽ phụ thân cũng muốn nhìn cơ thể của tiểu bảo bối của con hay sao? dối gạt phụ thân" cầm lên lọn tóc của nữ nhân kia, ngửi khẽ cái, "Thân thể này vừa xinh đẹp vừa khít chặt."


      Lời này vừa ra, Lục Vinh thể tới được nữa, nghĩ lại cái tên nghiệt tử này bình thường đều là dáng vẻ dầu muối vào, ông hận thể bước tới vặn lỗ tai của nó cái, nhưng bây giờ chỉ có thể nhịn. Lục Cẩn vẫn muốn tiếp tục khiêu khích ông, vẻ mặt tùy ý khẽ : "Bảo bối, hiếm có khi phụ thân tới, nàng phải cho ông ấy nhìn xem bản lĩnh của nàng."


      Bị giấu dưới chăn tất nhiên là Diệp Huyên, nghe Lục Cẩn cùng Lục Vinh cha câu con câu, thầm nghĩ nếu chuyện gian díu của mình với Lục Cẩn mà bị chan chồng biết, nàng sợ đến mức cả người run bần bật. Nhưng Lục Cẩn cố tình đè đầu Diệp Huyên xuống, ép nàng ngậm lấy dương vật của trước mặt Lục Vinh. Diệp Huyên chịu, liền mò xuống nhéo cái lên hoa châu nho , Diệp Huyên bị trêu chọc suýt nữa nhịn được mà bật ra tiếng rên, còn cách nào khác nàng đành phải cầm lấy gậy thịt của , há miệng ngậm nó vào.


      Trong phòng rất nhanh vang lên tiếng bú mút vang dội, cái đầu dưới tay Lục Cẩn nhấp nhô lên xuống, nữ nhân kia khẩu giao cho Lục Cẩn. Lục Cẩn cong môi, nhìn khuôn mặt trầm đến sắp ra nước của Lục Vinh: "Phụ thân , lẽ nào người cũng muốn thử xem?"


      "Nghiệt tử! Nghiệt tử! Nghiệt tử!" Mắng liên tục ba tiếng nghiệt tử Lục Vinh cuối cùng cũng phất tay áo bỏ .


      Lục Cẩn lúc này mới đem tiểu tẩu tử từ trong chăn đào ra, quần áo của nàng trong khi cuống quít trốn tránh mà càng thêm xốc xếch hỗn loạn, gần như hoàn toàn tuột xuống; khuôn mặt nho trắng nõn nằm giữa hai chân người nam nhân, lúc ngẩng đầu lên, nhìn thấy nàng hé mở đôi môi đỏ mọng của mình ngậm lấy cây gậy thô to đầy lông đen, trong mắt ngân ngấn ánh nước. "Cửu đê..." Nàng hơi mở miệng nước bọt trong miệng kịp nuốt xuống liền chảy ra.


      Trong nháy mắt đó, ánh mắt Lục Cẩn trầm xuống. Diệp Huyên hoang mang run lên cái, trong đôi mắt hình như vừa lóe lên điên cuồng, bạo ngược như muốn cắn nuốt hết thảy của nàng. "Tiếp tục !" Giọng có chút căng thẳng, cường ngạnh ra lệnh. Nàng lắc đầu theo bản năng, nhưng kiềm chặt đầu nàng, bất ngờ đâm mạnh cái thứ đó vào trong cổ họng nàng.


      "A!.... A, ừ a...." Diệp Huyên bị làm đến nỗi hít thở thông, bình thường tuy Lục Cẩn cũng thô bạo nhưng chưa bao giờ gấp gáp như lúc này. Gậy thịt nổi gân guốc hung ác quấy đảo trong miệng nàng, động tác càng lúc càng nhanh, cắm thẳng vào tận sâu trong cổ họng nàng.


      "Aha... Tiểu dâm vật...." Tiếng thở dốc của Lục Cẩn giống như tiếng gầm của dã thú, "Nhục bổng của ta ăn có ngon hay ? mau!" liên tục tát lên bầu ngực của nàng, "Làm chết ngươi, làm chết ngươi... Cái miệng mút chặt, so với cái tiểu dâm huyệt bên dưới cũng kém a..." Cả khuôn mặt Diệp Huyên đều vùi trong háng bị lông mao thô cứng quẹt qua, bởi vì khoái cảm quá mức mãnh liệt khiến nước mắt cũng trào ra, cả khuôn mặt đều nhem nhuốc.


      Nhưng nàng cũng biết tại sao, càng thô bạo nàng lại càng ra sức bú mút. cần ai dạy cũng biết, dùng cổ họng kẹp chặt quy đầu, cái lưỡi lướt qua trượt lại thân nhục bổng, cái mông vô thức vặn vẹo trước mặt Lục Cẩn, hai chân khép chặt lại ngừng cọ xát với nhau, dâm thủy từ tiểu huyệt chảy ra khiến chăn đệm dưới thân ướt đẫm. Đợi đến khi Lục Cẩn cuối cùng cũng sung sướng gầm bắn hết đợt tinh dịch đậm đạc vào miệng Diệp Huyên nàng cũng mệt lả ngã nhào xuống giường.

    2. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      THÔNG BÁO: Hè này khoảng tầm giữa tháng 6 mk về quê nên k thể tiếp tục edit truyện này đc, ngày về cũng chưa xác định, thế nên trong số các bạn theo dõi truyện có bạn nào CÓ KINH NGHIỆM EDIT TRUYỆN H có thể nhận bộ này k? Nếu có liên lạc vs mk qua gmail: [email protected]. Nếu k có ng nhận mk buộc phải báo vs mod, mà mod k sắp xếp đc ng edit nữa phải khóa topic! rất xin lỗi mọi ng, mong là mọi ng có thể thông cảm cho mk!
      Chôm chôm, Dinhloan, B.Cat7 others thích bài này.

    3. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Huhu theo bộ này suốt thời gian qua vô cùng cảm ơn bạn edit kiên nhẫn lấp hố ấy vì hố này cũng quá dài.
      Cảm ơn bạn nhiều lắm, rất buồn khi được đọc do truyện do bạn làm nữa. Hi vọng bạn sớm quay lại.
      Thanh Thanh MạnMaiAnhSF thích bài này.

    4. Vũ Thiên Di

      Vũ Thiên Di New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      18
      huhu điện thoại của ta bị hỏng giờ nên hôm nay mới vào được, thấy 2 chương mới sung sướng hạnh phúc ngập tràn nhận được tin dữ:sad::sad::sad: Dù sao cũng cảm ơn nàng rất nhiều vì lấp cái hố sâu hun hút này, ta thích văn phong của nàng lắm mong nàng sớm quay về.
      :018:
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. Tiểu Cốt

      Tiểu Cốt New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      3
      Nàng về quê rồi bao giờ nàng lên lại hay k lên nữa :-(((
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :