1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hồ Nữ - Dịch Ngũ (Tu Tiên, Xuyên Sách)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 126: Tin tức Lệ Nhi

      Vì muốn nhanh chóng tới Bắc Xuyên, sau khi cứu tiểu thư Tả thị lang Hạ Lăng Vân bộ mà dùng kiếm bay ngày đêm, nhanh chóng tới Bắc Xuyên.

      Bắc Xuyên ở phía bắc nước Kim Phượng, giáp biên giới nước Hắc Long. Ở đây khí hậu so với phía nam nước Kim Phượng lạnh hơn, rừng rậm nguyên thủy, rất nhiều nơi thấy bóng dáng người. Bởi vì ít người nên chõ này có mấy môn phái tu tiên.

      Khoảng cách từ thị trấn Lục Lâm gần núi Ngọc Nữ nhất, vì dân chúng phụ cận trồng trọt lại vào núi hái thuốc săn thú, cho nên ở đây quanh năm có thương lái tới thu thổ sản.

      Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa sóng vai chậm rãi tiến vào thịt rấn, chỉ thấy người người lại rất náo nhiệt. Bọn họ bước chậm phố chính dùng thần thức cảm ứng địa hình thu nhập tin tức từ những người xung quanh.

      "Lương thực lại tăng giá rồi,t rước kia năm văn tiền mua túi gạo giờ lên mười lăm văn tiền, haizzz..."

      "Rất nhiều kho lương thực bị quan phủ trưng dụng, tại đúng kì giáp hạt, ít nông dân lên núi săn hái thuốc, hi vọng có thể phụ giúp gia đình."

      "Ta nghe năm trước phía nam sâu bệnh lan tràn, hoa màu mất mùa, nhiều quan địa phương thể mở kho thóc. May mắn có túi càn khon, sớm mua lương thực để vào bị hỏng, nếu dân chúng phải chạy nạn rồi."

      "Ta còn nghe Quốc sư đại nhân khai mở tế đàn cầu phúc, hi vọng mưa thuận gió hòa, trăm họ an vui."

      "Nước Kim Phượng chúng ta có quốc sư tọa trấn quá tốt. Ta nghe gần đây nước Hắc Long cũng định mời vị tu sĩ đức cao trọng vọng làm quốc sư, biết mời được chưa."

      "Ngày mai Bách Hoa Lâu chọn hoa khôi, nghe công tử Tri phủ tới góp vui, muốn chọn Lan nương."

      "Hà đại lão gia giầu nhất thành Đông Bắc tuyên bố, ủng hộ Thu Linh nương mười vạn, ta nghĩ Thu Linh nương là hoa khôi."

      "Hoa khôi cái gì, ai có thể xinh đẹp bằng Lệ quý phi xuất bảy năm trước."

      "Người có thể so với hồ sao? Hơn nữa, quan phủ còn chưa xác định có phải là Lệ quý phi , cho nên người kia chắc là nữ Tiên Nhân. Nữ Tiên Nhân có rất nhiều linh đan, các nàng còn xinh đẹp được sao?"
      ...

      Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa thu thập tin tức, phát có người nhắc tới Lệ quý phi, liền nhanh chóng tới trà lâu thoạt nhìn hơi lớn. Trà lâu là nơi tin tức linh thông, nếu Lệ quý phi xuất gần đây, nhân viên hoặc chưởng quầy biết nhiều hơn người bình thường ít.

      "Tiểu nhị." Hạ Lăng Vân chờ tiểu nhị bưng trà và bánh ngọt lên, lấy hai đồng tiền đặt xuống bàn , "Ta có việc muốn nghe ngóng."

      Lúc này buổi chiều, trà lâu có mấy người, tiểu nhị lập tức mỉm cười thu hồi tiền bàn khom người : "Khách quan muốn nghe tin tức gì? Tiểu nhân biết gì nấy tuyệt thêm bớt."

      "Ta nghe gần núi xuất nữ tử áo trắng tuyệt sắc, còn nghe nàng chính là hồ Lệ quý phi, việc này đúng ?" Hạ Lăng Vân hỏi.

      "Đó là chuyện bảy năm trước, người gặp kia đều là thiên hạ đệ nhất mĩ nhân. Có người còn nàng chính là hồ Lệ quý phi mê hoặc tiên hoàng, nhưng cũng có người , chỉ là tiên nữ, còn lâu mới có thể so với Lệ quý phi."

      Tiểu nhị vừa cười vừa : "Tuy rằng lúc đó tiểu nhân vẫn còn ở trong phòng bếp trà lâu nhóm lửa, nhưng tin tức nghe được khá nhiều." Vấn đề này xôn xao cả trấn, mấy ai biết.

      "Ah, ngươi chút." Hạ Lăng Vân lại lấy hai đồng tiền đặt lên bàn. Tin tức Lệ Nhi rất khó tìm, dù là chút manh mối, cũng phải tìm hiểu ràng.

      Tiểu nhị liên tục thu được tiền ban thưởng, cao hứng : "Mùa hè bảy năm trước, cánh trấn chúng ta tầm ba mươi dặm có xuất đôi nam nữ trẻ tuổi, bọn họ vốn dạo phố, nhưng đột ngột xuất bốn gã nam tử trẻ tuổi tới gây . Sau khi tranh cãi, bốn gã nam tử kia liền đánh nhau với nam tử cùng thiếu nữ áo trắng."

      Tuyết Hoa uống trà vội vàng hỏi: "Về sau sao, ngươi chút, chúng ta thưởng thêm." Nhất định là bốn gã kia ghen tị nên ra tay với thiếu nữ áo trắng và nam tử cùng.

      Nghe thấy có thêm tiền thưởng, tiểu nhị càng thêm ân cần: 'Bọn họ đánh nhau, nữ tử kia lập tức xông vào phụ giúp tấn công bốn gã nam tử, bọn họ lấy trường kiếm từ . Khi đó mọi người mới biết bọn họ là tiên nhân, bảo kiếm trong tay là pháp kiếm."

      "Cả đám đánh nhau điên cuồng, gió lớn hỏa cầu bay loạn, chốc lát mưa như trút nước, rồi lập tức đầy sương trắng, rồi địa long xoay người, đuôi rồng vung lên dọa mọi người sợ hãi chạy trốn."

      "Hỏa cầu bay khắp nơi, phòng ốc bị cháy, tiên nữ kia lập tức dập lửa cứu người, trong lúc cứu người, mũ sa mặt bị thổi mất, lộ ra dung mạo."

      "Tiểu nhân thấy, chỉ nghe người ta , thiếu nữ có mái tóc dài đen nhánh, da trắng, dung nhan tuyệt mĩ, thân hình thướt tha."

      "Hai hài tử được tiên nữ cứu ra khỏi căn nhà bị sập còn , vị tỷ tỷ đó đẹp như tiên nữ, người còn tỏa ra mùi thơm."

      người tỏa ra mùi thơm? Có lẽ là Lệ Nhi!

      Hạ Lăng Vân nhìn nhau cười, trong mắt lộ ra kích động. Rốt cuộc bọn họ cũng có tin tức xác thực rồi.

      Tiểu nhị tiếp tục : "Đồng bạn của nàng đánh lui đối thủ sau đó gọi nàng là Lệ Nhi, Di Nhi, hay Đệ Nhi gì đấy, sau đó móc ngân lượng đền bù tổn thất, cùng bay về phía núi Ngọc Nữ." Vì địa phương khác nhau nên cùng khẩu , mọi người nghe tên vị Tiên Nữ này.

      "Về sau có người đoán vị mĩ nhân này có thể là hồ Lệ quáy phi, còn Tiên Nhân biết phóng hỏa diễm kia là Tiên Nhân mang theo nàng trốn khỏi hoàng cung."

      Nghe đến đó, Tuyết Hoa đeo pháp khí dịch dung cao hứng : "Nhất định là Lệ Nhi và Lâm Vân Phàm. may, Lệ Nhi chủ động dập lửa cứu người làm việc thiện, Lâm Vân Phàm cũng bỏ tiền đền bù tổn thất cho người ta." Nàng biết muội muội mình tuy gây chuyện nhưng đáy lòng vẫn thiện lương.

      Hạ Lăng Vân lại lấy tiền đồng đặt lên bàn, tiểu nhị vội cảm tạ rồi rời khỏi.

      "Tuyết Hoa, núi Ngọc Nữ bên ven rừng, phạm vi lớn, chúng ta tìm hiểu lát." suy nghĩ chút , "Có lẽ chúng ta phải là người đầu tiên tới tìm Lệ Nhi, cho nên, ta cảm thấy chưa chắc Lệ Nhi ở đó, cũng để lại manh mối gì." Lệ Nhi biết bọn họ xuống núi tìm nàng, cho nên lưu lại ấn kí để bọn họ tìm được.

      "Coi như chúng ta du ngoạn." Tuyết Hoa uống sạch chén trà, thu toàn bộ bánh ngọt Hạ Lăng Vân đặc biệt gọi cho nàng vào vòng tay Như Ý, thúc giục Hạ Lăng Vân nhanh lên.

      Bọn họ hỏi thăm khiến tiểu nhị hoài nghi cả hai đều là Tiên Nhân, lặng lẽ bên cạnh quan sát. phát thiếu nữ có dung mạo thanh tú kia vừa vươn tay trái qua bánh ngọt bàn biến mất, biết là bị thu vào túi pháp khí của Tiên Nhân, trong lòng kích động thôi. Bảy năm trước được tận mắt thấy Tiên Nhân, tại may mắn gặp được.

      "Tiểu nhị, tính tiền." Hạ Lăng Vân gọi, tiểu nhị lập tức hưng phấn chạy tới khom người , "Khách quan, bình trà, sáu đĩa bánh ngọt, tổng cộng hai mươi sáu văn tiền."

      Hạ Lăng Vân lấy trong ống tay áo hai mươi sáu văn tiền , "Thanh toán."

      Người bình thường rất ít khi đặt tiền đồng trong ống tay áo, tiểu nhị kiến thức rộng rãi lập tức đoán ống tay áo của Hạ Lăng Vân chính là túi càn khôn trong truyền thuyết, lập tức nhìn chằm chằm ống tay Hạ Lăng Vân.

      "Tuyết Hoa chúng ta tới trấn Long Vĩ, rồi tới núi Ngọc Nữ dạo." Hạ Lăng Vân đứng lên . Tuyết Hoa vui vẻ đứng dậy, rời trà lâu.

      Quả nhiên là đuổi theo hồ Lệ quý phi.

      Tiểu nhị kích động nhìn bóng lưng hai người, tính toán đợi mọi người rời bắt đầu cho mọi người vừa chiêu đãi hai vị Tiên Nhân.

      Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa tới trấn Long Vĩ, tin tức so với tiểu nhị trong trà lâu sai biệt chỉ nhiều hơn vấn đề.

      "Tiên Nữ áo trắng cứu tiểu nhân tay trái có đeo vòng tay màu vàng khảm linh thạch." Tiểu nhị từng được thiếu nữ áo trắng cứu khỏi căn phòng bị cháy kích động .

      "Tiên nữ rất thiện lương, nàng tuyệt đối phải là hồ." tức giận bất bình . trấn cũng biết năm đó được tiên nữ cứu ra, về sau có người quan phủ tới hỏi, cũng có tiên nhân tới hỏi . Mỗi lần đều như vậy, bọn họ cười nhạo chính là thở dài, mị lực hồ đáng sợ, ngay cả tiểu nam hài hiểu chuyện liếc mắt cái cũng si mê nàng."

      Tuyết Hoa cười hì hì : "Tất nhiên nàng là hồ tiên lương thiện nhất rồi." Rốt cuộc có người cũng Lệ Nhi là người lương thiện.

      Nàng duỗi cổ tay trái ra trước mặt tiểu nhị đồng thời lắc lắc cổ tay, cười : "Có phải cái này?"

      Tiểu nhị xem xét, vẻ mặt dám tin. ràng là của tiên nữ áo trắng sao lại cổ tay thiếu nữ này.

      Tuyết Hoa đưa ngón trỏ lên môi, "Suỵt, ta là tỷ tỷ của tiên nữ áo trắng, ngươi cho ta biết, ngươi còn biết chuyện gì về nàng."

      Tiểu nhị nhìn hai người chút lắc đầu : "Tiểu nhân chỉ mơ hồ nghe thấy tiên nữ với tiên nhân muốn tìm ngọn núi lửa tu luyện." Núi lửa ai dám tới, cũng chỉ có tiên nhân mới thôi.

      Nàng chỉ tiện hỏi câu thôi, nghĩ tới lấy được tin tức tốt.

      "Lăng Vân, cho tiền thưởng, chúng ta bắt đầu tìm kiếm các ngọn núi lửa." Tuyết Hoa vui vẻ .

      "Có lẽ bọn họ về đảo Hỏa Vân rồi." Hạ Lăng Vân bên cho tiền thưởng : "Chờ chút ta dùng truyền thạch hỏi Đạo Nguyên xem Lâm Vân Phàm và Lệ Nhi có về đó . Nếu Đạo Nguyên bế quan, chỉ sợ thiên lý truyền thạch chỉ bay lòng vòng bên ngoài nơi huynh ấy tu luyện, cho đến lúc tiêu hao hết linh lực." Đây chính là nguyên nhân thiên lí truyền vĩnh viễn cách nào thay thế người đưa tin.

      "Chàng có thiên lý truyền thạch của những người khác đảo à?" Tuyết Hoa nhíu mày hỏi.

      "Ta và người khác quan hệ bình thường, làm thiên lý truyền thạch." Hạ Lăng Vân . Đảo Hỏa Vân biển phía Đông Nam, tu sĩ bình thường thường tiếp xúc muốn tìm tu sĩ đưa tin cũng có. Bây giờ ở Đông Bắc, đảo Hỏa Vân ở Đông Nam, nam bắc cách nhau hơn vạn dặm, chẳng lẽ muốn vất vả phi về đó?

      "Mặc kệ, trước tiên chúng ta tìm những ngọn núi lửa gần phía Đông Bắc." Tuyết Hoa vội vàng . lâu nàng gặp Lệ Nhi, rất nhớ muội muội.

      "Được." Hạ Lăng Vân cũng có biện pháp khác, chỉ có thể dùng thần thức tìm tòi ngọn núi lửa, lại phóng thần thức ra ngoài tìm nơi có linh khí tốt, và vị trí linh lực chấn động mạnh.
      hthuqttn, Hale205, Chôm chôm15 others thích bài này.

    2. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 129: Trở lại đảo Hỏa Vân

      Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa bỏ ra hơn hai tháng thời gian tìm kiếm những ngọn núi lửa khu vực đông bắc nước Kim Phượng, có kết quả, liền từ đông bắc bay thẳng về hướng nam, qua biển tới đảo Hỏa Vân. Triệu trưởng lão đảo Hỏa Vân vẫn nhiệt tình tiếp đón bọn họ, biết cả hai kết thành phu thê lập tức vui vẻ chúc mừng.

      Sau khi Hạ Lăng Vân hỏi thăm tình hình trong cung và tin tức của Lâm Vân Phàm, Triệu trưởng lão cho biết, cung chủ Tần Đạo Nguyên bế quan, sư đệ Lưu Nhã Bình chân quân bế quan, sư điệt Vân Hiên chân quân cũng bế quan, trước mắt Hỏa Vân Cung do ông chấp chưởng.

      Về phần Lâm Vân Phàm, ông biết nhiều hơn Hạ Lăng Vân ít, bởi vì Hỏa Vân Cung cũng có phương tiện truyền tin riêng của mình.

      "Lệ Nhi cãi nhau với Lâm Vân Phàm, thề muốn trở thành nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ, nàng tiến cung làm Lệ quý phi, dẫn đến loạt hậu quả nghiêm trọng cho vương triều Kim Phượng." Đảo Hỏa Vân ở biển cách xa đại lục Ngũ Nguyên, cho nên người đảo thể nắm tình hình chính trị của triều đình, Hỏa Vân Cung đối với việc Lệ Nhi gây náo loạn triều đình cũng chỉ mở miệng khiển trách chút, thuận tiện mắng Lâm Vân Phàm quản giáo nàng nghiêm.

      "Lệ Nhi và Lâm Vân Phàm kết thành bạn song tu." Cho nên Triệu trưởng lão ngạc nhiên khi biết Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa song tu kết hôn thành phu thê.

      "Lần truyền tin gần đây nhất của sư điệt Lâm Vân Phàm là hai năm trước, tu vi có tín hiệu đột phá, định tìm nơi tràn đầy linh khí hỏa bế quan." Triệu trưởng lão hâm mộ , có lẽ Lâm Vân Phàm trở thành vị Tiên Quân thứ ba ở Hỏa Vân Cung. Bởi vì tương lai Lệ Quân Hoa cũng trở thành Tiên Quân, hệ của Đạo Nguyên sư đệ xuất ba vị Tiên Quân, 2000~3000 năm sau Hỏa Vân Cung là thiên hạ của bọn họ rồi.

      "Triệu trưởng lão, người có tin tức của Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng ?" Tuyết Hoa dò hỏi, bởi Triệu trưởng lão là trưởng bối, từng nhìn nàng lúc ở hình thái nửa người nửa hồ, cho nên nàng bỏ pháp khí dịch dung xuống. Định lực của Tiên Quân là tốt, Triệu trưởng lão nhìn thấy dung mạo nàng chỉ hơi thất thần chút liền khôi phục bình tĩnh, chỉ là đối diện với ánh mắt nàng.

      "Có." Triệu trưởng lão , "Sư điệt Quân Hoa ở quê hương phụng dưỡng song thân mười ba năm, tới lúc nhị lão qua đời nước Tây Lĩnh. Nàng ở nước Tây Lĩnh hơn bốn năm, giao thủ với người Hỏa Ly Cung mấy lần, dùng lực lượng cường hãn nổ tung cung điện Ly Hỏa."

      kiêu ngạo , "Người cung Ly Hỏa sĩ diện, truyền ra ngoài, nhưng thiên hạ có bức tường nào chặn được gió, vẫn có vài tu sĩ biết cung Ly Hỏa bị linh sủng của nữ tu sĩ dỡ bỏ."

      Lệ Quân Hoa ở bên ngoài là thân phận đệ tử đảo Hỏa Vân, linh sủng của nàng cũng là linh sủng của đảo Hỏa Vân, Hỏa Vân Cung biểu thực lực siêu cấp, khiến toàn bộ giới tu tiên đại lục Ngũ Nguyên khiếp sợ.

      "Lệ Quân Hoa vì sao lại quyết chiến với Ly Hỏa cung sao?" Tuyết Hoa hỏi. Lệ Quân Hoa với tư cách là nữ chính có hậu cung hùng hậu, nàng ta nhất định có kì ngộ gặp gỡ hết người này tới người khác.

      " biết, nhưng có lẽ liên quan tới thân thế của nàng." Triệu trưởng lão cười ha hả .

      Mẫu thân của sư điệt Quân Hoa là đệ tử Ly Hỏa Cung, nội cung Ly Hỏa phát sinh biến cố, mẫu thẫn nàng bỏ trốn khỏi cung Ly Hỏa. Lệ Quân Hoa linh căn phong hỏa sinh ra ở bên ngoài, lang bạc kì hồ cuối cùng tiện nghi cho đảo Hỏa Vân, trở thành đệ tử của Hỏa Vân Cung. Mẫu thân nàng chết, phụ thân sống chết , linh sủng nàng thực lực cường đại, phá được Ly Hỏa Cung có pháp trận phòng ngự trùng trùng điệp điệp thành phế tích, thân thế của nàng dù công khai cũng có khả năng trở về Hỏa Ly Cung.

      "Triệu trưởng lão, Quân Hoa hiền chất và Thanh Đồng có truyền tin tức gần đây họ ở đâu ?" Hạ Lăng Vân quan tâm. Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng chủ yếu sủng mạnh, Lệ Quân Hoa khó khống chế được Thanh Đồng, nhỡ Thanh Đồng giết người vô cớ, hậu quả tuyệt đối nghiêm trọng hơn Lệ Nhi.

      " có, việc ta vừa chính là thư truyền gần nhất của Quân Hoa." Triệu trưởng lão .

      Sau khi ba người trò chuyện, sắc trời còn sớm liền dùng bữa tối. Dùng xong bũa, Triệu trưởng lão tự mình đưa họ tới Thanh Lâm Quán, mỗi lần tới đây Hạ Lăng Vân đều ở lại nơi này.

      Nhận được thông truyền, Trương Thành kích động vui vẻ tới Thanh Lâm Quán hầu hạ Hạ Lăng Vân. Thấy Hạ Lăng Vân rất kích động có thể lúc sinh thời nhìn được... Tiên Quân lần nữa, là quá vinh hạnh.

      Tuyết Hoa phát so với mười bảy năm trước già hơn năm sáu tuổi, hiểu tuổi thọ của tu vi nhị phẩm quá dài, tuy trong lòng tiếc nuối, nhưng có ý định tặng linh đan đỉnh cấp.

      Hàng rào hoa vẫn nở rộ bên tường bao quanh ao, Tuyết Hoa nhàng tháo trâm gài tóc, khiến mái tóc dài như thác nước xõa xuống, ngón tay nhàng rút sợi dây, chậm rãi để lộ thân hình trắng nõn như ngọc trước mặt Hạ Lăng Vân. Vừa rồi lúc ở Bích Thanh Trì, nàng muốn tắm với Hạ Lăng Vân, sống chết chịu, tại, nàng có thể quang minh chính đại mà tắm cùng rồi.

      Hạ Lăng Vân ngồi trong ao mỉm cười, thưởng thức từng động tác chậm rãi mê người của nàng, hai con ngươi thâm thúy bắt đầu bốc lên ngọn lửa ham muốn. Tiểu hồ ly của nhiệt tình như lửa, từ trước tới giờ cần che dấu!

      Bỏ áo yếm và quần lót, Tuyết Hoa toàn thân trắng muốt mảnh vải bắt đầu bước lên thềm đá. Bầu ngực no đủ đầy đặn, vòng eo xuống phía dưới là đường con bờ mông quyến rũ, theo mỗi bước của nàng lại nẩy lên nẩy xuống.

      Đây tuyệt đối là dụ dỗ!

      Hầu kết nhấp nhô lên xuống, Hạ Lăng Vân hít sâu hơi : "Tuyết Hoa, nàng làm gì, còn xuống?" khát vọng nàng mau nhảy lên đùi mình, bàn tay bé của nàng nhàng xoa bầu ngực, bờ mông ngạo nghễ vươn lên cố ý...

      "Nước hơi lạnh, ta sợ xuống nước bị chuột rút, trước vận động cho nóng người." Tuyết Hoa mỉm cười, nghiêng người uốn éo cơ thể.

      Nàng là Tiên Nhân thể chất sợ nóng lạnh, có khi nào nàng sợ nước lạnh bị chuột rút, lại còn trước khi xuống nước phải vận động?

      Nhìn nàng uốn éo đong đưa theo hình chữ "S", hai mắt Hạ Lăng Vân tối sầm... tiểu hồ ly này bắt đầu chơi trò gian trá rồi.

      "Xuống!" trầm giọng , bàn tay phải dưới nước tạo ra linh quang màu xanh lá.

      "Rầm, ào ào" con giao long lao ra khỏi mặt nước bay về phía Tuyết Hoa. quấn lấy eo nàng rồi cấp tốc bay về.

      "Á..ơ ~" Tuyết Hoa dịu dàng kêu lên, theo sóng nước lao vào lồng ngực .

      "Rào rào..." Lúc nàng rơi xuống, nước văng tung tóe làm rơi những bông hoa, lập tức mặt nước xuất làn sóng hoa nhấp nhô.

      " nhóc nghịch ngợm." Hạ Lăng Vân cười , cũng quan tâm nước bắn đầy lên mặt, hai tay ôm lấy nàng, đôi môi bắt được hơi thở thơm tho từ miệng nàng.

      "Phù ~~ phù ~" lâu, hai đôi môi rời nhau, cánh môi bị hôn tới đỏ ửng còn vương tia nước long lanh.

      "Lăng Vân, tiểu Lăng Vân của chàng..." Tuyết Hoa nhõng nhèo cười , đôi mắt ngập nước đung đưa, tràn ngập khát vọng với cơ thể nam thần. Nàng chưa bao giờ phủ nhận, nàng là động vật ăn thịt!

      "Tuyết Hoa..." Hạ Lăng Vân cắn lỗ tai phớt hồng của nàng, hô hấp dồn dập, hơi thở nóng bỏng.

      "Dạ..." Tuyết Hoa rên rỉ, quay người đưa lưng về phía ...

      Nước trong ao tung tóe, những bông hoa trong nước theo làn nước gợn dập dìu...

      lâu, Bích Thanh Trì mới khôi phục lại bình thường.

      "Chúng ta còn chưa có tin tức chính xác của Lệ Nhi." Tuyết Hoa giận giữ , tay cầm lấy khăn giúp kì lưng.

      Hạ Lăng Vân đưa lưng về phía nàng an ủi: "Chúng ta có rất nhiều thời gian, chậm rãi tìm kiếm, tìm được, Lệ Nhi hoạt bát hiếu động, chỉ cần bế quan xong, lại chạy ra ngoài gây chuyện. Đến lúc đó, chúng ta lại khuyên bảo nàng." Chỉ là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, Lệ Nhi dễ dàng nghe lời khuyên. Hai thất vĩ thiên hồ, là vận khí tốt mới gặp được tiểu hồ ly Tuyết Hoa dịu dàng ngoan ngoãn.

      Đợi nàng giúp mình kì lưng xong, kéo nàng tới trước mặt, từng chút chậm rãi giúp nàng lau rửa cơ thẻ, sau đó ôm nàng. Dùng thần thức kiểm tra, Trương Thành ngủ ở trong phòng hẻo lánh ở Thanh Vân Quán, mà Bích Thanh Trì này lúc trước cân nhắc để tiện cho khách nhân nối thẳng tới nhà chính và phòng ngủ. thu hồi xiêm y của hai người, mặc quần áo ôm nàng bay khỏi Bích Thanh Trì tới phòng ngủ, nằm giường đổi nệm gối sạch .

      Thân mật thầm, rên rỉ sảng khoái, bọn họ hợp thể song tu tơi lúc gà gáy.

      Hai người ôm nhau ngủ, tuy thân thể có chút mệt nhưng tinh thần Hạ Lăng Vân vẫn thoải mái.

      Thuật song tu Càn khôn hợp thể thời Thượng cổ so với thuật song tu phổ biến ở đại lục Ngũ Nguyên cao minh hơn nhiều, khổ tu ở trong Thái Hư Huyễn Cảnh khoảng thời gian dài, về sau còn tu luyện bên hồ Nữ Thần với Tuyết Hoa mười bảy năm, lúc bế quan tu luyện ở rừng hoa đào cảm thấy mình sắp đột phá tu vi thất phẩm rồi.

      Trước mắt ở đại lục Ngũ Nguyên chưa có ai là bát phẩm Tiên Quân, trở thành bát phẩm Tiên Quân trước Đạo Nguyên bế quan sao? Nếu trở thành bát phẩm Tiên Quân, địa vị của Thiên Linh Môn ở giới tu tiên giống bình thường. Dù tương lai xuất tình trạng tranh đấu đoạt phúc địa tu luyện, cũng ai dám động tới hồ Nữ Thần của Thiên Linh Môn.

      Bởi vì bạn tốt bế quan, cho nên dù Triệu trưởng lão nhiệt tình giữ lại, Hạ Lăng Vân chỉ ở đảo Hỏa Vân ba ngày rồi cáo từ, mang theo Tuyết Hoa lần nữa bay về đại lục Ngũ Nguyên. Lúc này, muốn cùng Tuyết Hoa tới hướng bắc tìm địa phương có linh khí hỏa nồng đậm, tìm kiếm được nơi bế quan của Lâm Vân Phàm. Lệ Nhi Lâm Vân Phàm, dù bất hòa cũng ở cạnh trông coi , như lúc bế quan Tuyết Hoa cũng ở cạnh trông chừng.

      Bọn họ đường dùng ngự kiếm, nhưng lúc tới thành thị có nhiều người dân giống như người bình thường bộ, thuận tiện tìm kiếm tin tức.

      Quốc sư nhậm chức ủng hộ hoàng thất chính thống, Thái Hậu cam lòng phải lui về hậu cung, để cho tiểu hoàng đế hậu bốn phi và chín mĩ nhân. Tiểu hoàng đế vô cùng chiều mĩ nhân, cho nên dù Thái Hậu buông rèm chấp chính nhưng vẫn nắm quyền. Chúng vương gia bên cạnh tức giận hoàng đế nên thân, mặt chiêu binh mãi mã khuếch trương thế lực bản thân.

      Thế tục, náo loạn còn ở phạm vi , thế cục sắp biến đổi!

      Chính khí của vương triều nước Kim Phượng bị suy bại, tà khí khí bắt đầu hung hăng càn quấy... Đại bộ phận phía đông nam đại lục Ngũ Nguyên bắt đầu xuất quái đả thương và ăn thịt người, thậm chí xuất tình trạng toàn thôn bị thảm sát, giới tu tiên chấn động, bắt đầu phái tu sĩ đẳng cấp tiến vào thế tục trảm trừ ma.
      hthuqttn, Hale205, Iluvkiwi16 others thích bài này.

    3. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 130: Huyết ấn trong bóng đêm


      Rời khỏi núi Long Nham sau nửa tháng tìm kiếm, Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa bay tới thôn tran lân cận chậm rãi bộ. Bọn họ tìm tòi hơn hai năm giờ tìm phía Tây nhưng có tin tức Lệ Nhi và Lâm Vân Phàm. Chẳng lẽ hai người bọn họ phải tìm tất cả những nơi có linh khí hỏa ở khắp đại lục Ngũ Nguyên mới tìm được sao?


      Tuyết Hoa mất nhiệt tình tìm kiếm tung tích Lệ Nhi và Lâm Vân Phàm, chỉ coi quá trình tìm kiếm của hai người là loại thí luyện, tiện đường giết loạt quái gây tổn hại cho người thường.


      Hạ Lăng Vân lại rất kiên nhẫn, sớm khích lệ nàng an tâm đừng vội, muốn tìm người chuẩn bị tâm lí năm mươi năm. Năm mươi năm, hầu hết con người bình thường đều già yếu, cũng chỉ có tu sĩ có phẩm giai cao mới lãng phí thời gian như thế này.



      Đầu hạ, hai người tới dòng suối , bên cạnh có thôn trang.


      con đường trải đá vụn, đột nhiên Tuyết Hoa hít hít mũi : "Lăng Vân, có mùi hôi." phải tới chỗ nào nàng và Hạ Lăng Vân cũng phóng thần thức ra ngoài, cho nên cũng có khả năng hoàn toàn khống chế tình huống xung quanh.


      Ngửi ngửi mùi toát ra từ phía ruộng, nhìn hai bên lúa xanh non mơn mởn, Hạ Lăng Vân cười hỏi: "Mùi hôi ở đâu?" Bên trong ruộng có mùi phân bón? Cái mũi của Tuyết Hoa tinh quá rồi.


      "Bên kia, hình như có mùi thịt thối rữa." Tuyết Hoa chỉ về phía thôn .


      Thịt bị thối rữa?


      Trong lòng hai người rùng mình, đồng thời dùng thần thức cảm ứng thôn , sau đó sắc mặt trở nên khó coi.


      "Chúng ta lập tức qua." Hạ Lăng Vân kéo Tuyết Hoa, hai người bay như chớp về phía thôn .


      Bọn họ đột nhiên phát , lúc này là buổi sáng, dõi mắt ra phía xa, cả cánh đồng lúa bóng dáng người nông dân. Chuyện này bình thường! Lúc bọn họ vào thôn, liền phát thôn rất lộn xộn, trong phòng ngoài phòng khắp nơi là thi thể. Thôn dân chết vài ngày, đầu hạ xác chết thối rữa bốc mùi. Những con chó trông nhà bị buộc dây đói tới mức hấp hối, toàn thôn tiêu điều.


      Khoảng cách thôn này cách thôn trang khác khá xa, toàn thôn bị diệt, thi thể người dân có dấu vết bị tổn thương, có vài thi thể bị dã thú xé các bộ phận. Hạ Lăng Vân lấy đinh ba lật thi thể người dân, phát rất nhiều người bị cắn đứt yết hầu, kiểm tra hài cốt lại có dấu vết răng cắn sắc nhọn.


      "Lại là kiện quái hủy diệt thôn dân." Hạ Lăng Vân tỉnh táo xác định.


      năm gần đây, việc quái ăn thịt người phát sinh rất nhiều, giới tu tiên đưa cảnh báo cầu tu sĩ rèn luyện ở thế tục nhanh điều tra chân tướng, cùng lúc nhắc nhở tu sĩ tu vi cao tranh thủ thời gian về môn phái, đừng trở thành đồ ăn cho quái. Tu sĩ cơ thể tràn đầy linh khí, là đồ ăn quái thích nhất.


      Tuyết Hoa kinh ngạc : "Ta , vì sao lúc hoàng triều thống trị tới giai đoạn suy toàn, xuất quái hại người."


      "Tuyết Hoa, trước kia lúc thay đổi thời thế, cũng xuất nhiều quái giết người như vậy."


      Hạ Lăng Vân lắc đầu , "Thôn này sớm còn người sống rồi, chúng ta tới thôn phụ cần nhìn xem, sau đó báo cho quan phủ." Để quan phủ thông báo thiên hạ các thôn phải tăng cường canh gác.


      Tuyết Hoa trầm mặc nhìn những thi thể thôn dân nằm ngã xuống với tư thế khác nhau, nhất là thi thể hài đồng, trong lòng thương cảm. Nàng nghĩ, rồi : "Lăng Vân, quái vẫn luôn giết hại người vô tội như vậy sao? Ta còn tưởng quái săn bắt người chỉ để no bụng." Nàng cảm thấy đa số động vật giết hại dị loại là vì sinh tồn, khi có khả năng sinh tồn cũng giết hại dị loại.


      " cơ bản, chỉ có nơi linh khí thiên địa tụ tập nhiều mới xuất sinh vật tu luyện thành quái, phần lớn chúng sinh hoạt ở khu vực của mình. gặp tình huống đặc biệt, chúng thậm chí biết tồn tại của con người."


      Hạ Lăng Vân trầm tư : "Có lẽ, có người tận lực dẫn quái vào nơi ở của con người, khiến quái phát con người có thể dễ dàng hấp thu linh khí thiên địa, ăn ngon hơn động vật." quái săn bắt sinh vật chứa linh khí đó là bản năng.


      "Vương giới? Vương ma giới? Mục đích là tiêu diệt hoặc thống trị nhân loại?" Tuyết Hoa nghĩ nghĩ rồi , lúc trước nàng tuy đọc ít tiểu thuyết nhưng xem qua mười bộ tiên hiệp trong đó có bộ vương, Ma vương muốn thống trị nhân loại.


      Hạ Lăng Vân bị suy nghĩ của nàng trầm tư, suy nghĩ lúc : " biết, giới tu tiên chưa từng nghe thấy truyền thuyết vương."


      "Haizz, thôi, ở đây khiến ta thoải mái." Tuyết Hoa , bay lên trung trước, hít thở khí tươi mát.


      Hạ Lăng Vân cũng lo lắng Tuyết Hoa tiếp xúc với những vật tà ác khơi dậy bản năng dã thú, trải qua mấy lần cũng hiểu, phần nhân tính vẫn vượt xa thú tính, nhưng mà nếu chạm tới - giới hạn của nàng, nàng trở nên hung bạo. Nghe vậy, dịu dàng : "Được, chúng ta tránh xa nơi này chút." Xem ra... từ giờ về sau, Tuyết Hoa mười ngày nửa tháng ham muốn ăn thịt, ngoại trừ cá.


      Giết, giết người, con người là đồ ăn...


      Giết, giết người, con người là đồ ăn...


      Tuyết Hoa ngủ đột nhiên ngồi dậy, giơ hai tay. Thấy móng vuốt lộ ra, nàng chậm rãi quay đầu nhìn người nằm bên cạnh.


      , đây là trượng phu của nàng, là nam thần của nàng, sao nàng nỡ tổn thương chàng?


      Hai con mắt vốn mơ màng lập tức tỉnh táo, toàn thân toát mồ hôi lạnh. Là ai, là ai mê hoặc thần trí nàng?


      Thu hồi móng vuốt, nàng dám chần chừ lay Hạ Lăng Vân, : "Lăng Vân, chàng tỉnh, ta xảy ra vấn đề." Đạo phu thê chính là nếu có vấn đề gì phải thành ràng.


      Hạ Lăng Vân bị nàng lay tỉnh, nghi ngờ hỏi: "Nàng bị làm sao?" Tuyết Hoa nghiêm túc , "Giết, giết người, người là đồ ăn.Ta mơ mơ màng màng suýt chút nữa muốn giết chàng."


      Hạ Lăng Vân lập tức đứng dậy, sắc mặt nghiêm trọng, "Có luồng ý thức mạnh mẽ đầu độc nàng giết người?" Nếu như Tuyết Hoa bị luồng ý chí từ bên ngoài đầu độc, như vậy có lẽ tinh linh quái cũng bị mê hoặc.


      "Đúng vậy." Tuyết Hoa , "Ta suýt bị hù chết." Phía sau lưng nàng bây giờ vẫn còn lạnh buốt đấy.


      "Có kẻ ý thức cường đại điều khiển tinh linh quái giết người." Hạ Lăng Vân nhíu mày. Tuyết Hoa có nửa huyết thống thiên hồ, cho nên thời khắc mấu chốt tự tỉnh táo lại, những tinh linh quái khác, làm sao có năng lực như thể?


      Trấn Lưu gia, trấn Hà Điền, thôn Lưu Đinh... Những...thôn bị hủy diệt này đều là phụ cận rừng núi. Tinh linh quái sinh sống ở gần rừng chủ động chạy tới nơi có linh khí thiên địa ít ỏi, chúng chỉ bị lực lượng nào đó mê hoặc chạy ra tập kích nơi ở con người, sau đó phát ăn thịt người có chỗ tốt, cho nên từ đó về sau chủ động săn bắt con người.


      Từ khi xuất những địa phương có linh khí thiên địa dày đặc việc quái ăn thịt người giảm rất nhiều, nơi con người ở linh khí thiên địa quá ít, thể nào xuất tinh linh quái.


      Nghĩ tới đây, lập tức xuống giường, cầm mấy viên thiên lý truyền thạch, bắt đầu liên hệ với Cố Thanh Vân và Cảnh Thanh Viễn, cùng chưởng môn Hàn Tu, Khiếu Nguyệt Chân Quân (cùng lúc tìm bốn người, vậy tin tức bởi vì người nào đó bế quan mà tới được), cho bọn họ để tăng cường cảnh giác các tinh linh quái gần Thiên Linh Môn, nhất là Mẫu Đơn Tiên Tử và cá tiên Thủy Ngọc.


      Lục Mẫu Đơn tiên tử thủ hộ Thiên Linh Môn ba bốn ngàn năm rồi, ý chí vô cùng mạnh mẽ, tin được, nếu Mẫu Đơn tiên tử có lòng phòng bị bị đầu độc, nhưng còn Thủy Ngọc... hi vọng Thủy Ngọc giống như Tuyết Hoa có thể thoát khỏi được dụ hoặc.


      "Tuyết Hoa, nàng cần chú ý tới phương diện này, thấy có gì kì lạ lập tức cho ta." Hạ Lăng Vân nghiêm túc dặn dò.


      "Vâng." Tuyết Hoa căng thẳng gật đầu.


      "Ngủ , ta tin tưởng nàng bị ý chí bên ngoài dao đọng tâm trí." Hạ Lăng Vân trở lại giường ôm nàng tiếp tục nằm xuống. Chỉ là trải qua chuyện này cả hai cũng còn buồn ngủ nữa rồi.


      Tuyết Hoa , " biết tình hình bên Lệ Nhi thế nào, liệu Thanh Đồng có bị mê hoặc mà giết chết Lệ Quân Hoa." Lệ Quân Hoa chắc có việc gì, nàng ta chính là nữ chính có hậu cung cường đại.


      "Lệ Nhi cũng huyết thống nửa người nửa hồ, giống như nàng. Chỉ là Thanh Đồng, ta biết liệu khế ước linh sủng có trợ giúp linh sủng chống được loại đầu độc này ." Hạ Lăng Vân lo lắng . Có phần tư tu sĩ có khế ước linh sủng, tu sĩ nhân loại hoàn toàn tin tưởng vào linh sủng mình kí khế ước, nếu linh sủng đột nhiên công kích họ, bọn họ bị giết chết dưới tình huống phòng bị.


      Trong lòng hai người lo lắng như thủy triều, nghĩ lát liền đứng dậy ngồi giường từng người tu luyện.


      Buổi sáng hôm sau, Hạ Lăng Vân nhận được tin tức. thiên lý truyền thạch bay tới phụ cận, xoay tròn quanh , đưa tay bắt lấy dùng linh lực mở phong ấn đá.


      "Sư thúc, con là Hàn Tu, chuyện người chúng con truyền tin tới Tiên Tử và Thủy Ngọc, bọn họ phòng bị."


      "Linh sủng và linh thú trong môn cũng rất yên tĩnh, có xuất tình trạng kì lạ."


      "Những đệ tử tu luyện ở khu vực khác Thiên Trụ Sơn cũng được triệu hồi khẩn cấp, có ba đệ tử giai "Đạo" mất tích. Khiếu Nguyệt, Thanh Vân, Thanh Viễn, Thanh Hoa, Vũ Đình mang đệ tử tìm, tin tức truyền lại tìm được hài cốt của đệ tử. Bổn môn hạ lệnh đệ tử giai "Đạo" được phép ra khỏi Thiên Trụ Sơn để tu luyện.


      "Chuyện người , con thông tri tới chưởng môn các phái, hi vọng các môn phái khác bắt đầu chú ý."


      Nghe xong tin tức từ thiên lý truyền thạch, gương mặt tuấn tú của Hạ Lăng Vân trầm xuống. Xem ra, tinh linh thú hoang dã bị luồng ý thức nào đó ảnh hưởng mới công kích con người. Tu sĩ nhân loại cần tìm ra người đứng sau thao túng, nếu con người và tu sĩ nhân loại cấp thấp bị quái giết hại. Trong đám tu sĩ cấp thấp cũng vài người tú là trụ cột tương lai của giới tu tiên, nếu như chết hết, vậy các môn phái của giới tu tiên còn người kế tục rồi.


      Tuyết Hoa đứng cạnh Hạ Lăng Vân suy ngẫm. Loạn thế xuất hùng, Lệ Quân Hoa xuất thêm lực lượng mới, trở thành nhân vật truyền kì trong giới tu tiên.


      "Lăng Vân, chúng ta phải làm gì? Bây giờ định đâu?" Tuyết Hoa hỏi.


      Hạ Lăng Vân kéo nàng vào trong ngực, xin lỗi: "Tuyết Hoa, nước Tây Lĩnh rất nhiều núi lửa, có lẽ Lệ Nhi và Lâm Vân Phàm ở nước Tây Lĩnh. Nhưng mà trước mắt, ta chỉ muốn ở lại nước Kim Phượng." cần trợ giúp nước Kim Phượng trảm trừ ma. Giới tu tiên của nước Tây Lĩnh và nước Hắc Long cũng trợ giúp quốc gia của mình trảm trừ ma đấy.


      Tuyết Hoa hiểu lòng của , liền đồng ý : "Lệ Nhi là thất phẩm thiên hồ, còn được phụ thân cho các pháp khí đỉnh cấp, chắc chắn có việc gì. Có lẽ muội ấy và Lâm Vân Phàm bế quan, chúng ta tạm thời đừng lãng phí thời gian tìm muội ấy, cứ ở lại nước Kim Phượng."


      Dùng sức ôm Tuyết Hoa, gương mặt Hạ Lăng Vân tràn ngập chính khí và kiên nghị. Trảm trừ ma giám hộ, chính là mục đích khác của tu sĩ nhân loại trong quá trình tu luyện đạt được trường sinh.
      hthuqttn, B.Cat, LyLy Mai15 others thích bài này.

    4. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 131: Trảm trừ ma


      "Hắc!" Tuyết Hoa khẽ đảo tay, luồng kích xạ màu xanh da trời bay ra, bắn thủng bả vai quái đầu hổ.


      "Yaaaaa~ " Nàng mạnh mẽ nhảy lên đá cước, khiến hổ tinh cao gấp đôi người khỏe mạnh bình thường lảo đảo về sau, trong miệng gầm lên tiếng kêu đau đớn.


      "Ngao~~ " Hổ tinh phát ra ánh sáng màu lam lập lòe, cuồng phong gào thét, mặt đất cỏ khô và bụi đất bị thổi bay, xoáy thẳng về phía Tuyết Hoa.


      Vài tên tu sĩ đứng sau lưng Tuyết Hoa vội vàng tránh . Có thể thắng đối phương cách dễ dàng, bọn họ muốn lãng phí linh lực còn chút ít của bản thân.


      "Hừ!" Tuyết Hoa kiêu ngạo khẽ hừ, toàn thân được bao phủ bởi luồng linh lực màu xanh lá, ống tay áo và làn váy cũng bị thổi bay. Hổ tinh chỉ lợi dụng linh lực đơn giản phóng thích gió mà thôi, nào có uy lực như tu sĩ hệ phong của nhân loại?


      Hạ Lăng Vân giết chết con hổ tinh khác, đứng yên bên cạnh xem cuộc chiến. Tuyết Hoa muốn rèn luyện kĩ xảo chiến đấu, tay tấc sắc đối phó với hổ tinh to hơn nàng gấp ba lần, đành để mặc nàng nghịch ngợm.


      "Tiên nhân, cám hơn hai vị kịp thời cứu giúp, nếu thầy trò năm người chúng ta bị hổ tinh ăn thịt." tu sĩ mặc trang phục màu vàng chừng ba mươi tuổi ôm quyền cảm tạ Hạ Lăng Vân, vết thương bị hổ cào mặt còn rỉ máu.


      "Các ngươi là đệ tử Hoa môn? Nhanh chữa thương cho mình." Hạ Lăng Vân gật đầu . và Tuyết Hoa từ trung phát dưới mặt đất có trận chiến, liền hạ xuống trợ chiến. Hai tứ phẩm chân nhân, ba nhị phẩm đạo nhân, bọn họ đấu với hổ tinh ngũ phẩm và lục phẩm, dù có pháp khí cũng thua chắc.


      "Đúng vậy, tiên nhân, vãn bối là Chu Tuấn Kiệt đệ tử Hoa Môn." Tu sĩ chừng ba mươi lăm tổi lau vết máu mặt kích động hỏi, "Xin hỏi tiền bối thuộc môn phái nào?" giới tu tiên tiên triệu tập những tu sĩ giai "Thực", "Tiên" gia nhập thế tục trợ giúp quốc gia tiêu diệt ma.


      "Ta là Hạ Lăng Vân trưởng lão Thiên Linh Môn." Hạ Lăng Vân bình thản , ánh mắt rời khỏi bóng dáng Tuyết Hoa. Đương nhiên Tuyết Hoa bị hổ tinh lục phẩm tổn thương, nhưng phải phòng ngừa vạn nhất.


      "Lăng Vân Tiên Quân?" Chu Tuấn Kiệt kinh hỉ , " sớm nghe danh Tiên Quân người tiến vào thế tục trảm trừ ma, rốt cuộc hôm nay may mắn được diện kiến người." Bảy vị Tiên Quân giới tu tiên có bốn vị gia nhập vào thế tục trảm rồi.


      Hạ Lăng Vân mỉm cười cao giọng , "Tuyết Hoa, đừng đùa, nhanh giết chết hổ tinh." Tuyết Hoa liên tiếp công kích vào tay chân hổ tinh, nhìn thấy thoải mái.


      "Vâng!" Tuyết Hoa nũng nịu , bàn tay trắng muốn như ngọc bắn ra hỏa cầu màu đỏ bay về phía trái tim hổ tinh.


      "Ầm!" Hỏa cầu tiến gần lập tức nổ tan trái tim hổ tinh thành động lớn.


      "Ngao~~ " Hổ tinh điên cuồng gào thét, thân thể đổ rầm xuống mặt đất, run rẩy vài cái rồi tắt thở.


      Đệ tử Hoa môn thấy nàng dùng tư thái mèo vờn chuột giết chết hổ tinh lục phẩm, trong lòng thầm tặc lưỡi, thiếu nữ thanh tú tầm mười sáu mười bảy tuổi này có lẽ là thất phẩm nữ tiên? A, , đầu nàng đội pháp khí, chắc là nữ tu sĩ biết dùng pháp khí dịch dung? (Trong đám người cao nhất là tu vi tứ phẩm, nhìn ra phẩm giai Tuyết Hoa, càng phát giác ra Tuyết Hoa phải là con người.)


      Hổ tinh sau khi chết nguyên hình, linh khí bắt đầu tản ra bốn phía. Hạ Lăng Vân thấy thế lập tức : "Các ngươi nhanh thu lại." Huyết hổ xương hổ cũng có thể dùng luyện chế đan dược, hổ tinh này có vết thương, da hổ cũng vô cùng đáng giá.


      ", Tiên Quân, đây là chiến lợi phẩm của người, chúng đệ tử dám thu. Nếu phải người cứu, hôm nay chúng đệ tử thành đồ ăn của hổ tinh." tứ phẩm chân nhân khác của Hoa môn nhanh chóng , Chu Tuấn Kiệt lau vết thương, bôi dược cầm máu.


      "Các ngươi mau chóng thu, đừng để linh khí của hổ tinh tan biến hết." Hạ Lăng Vân thúc giục, "Thân thể hổ tinh chế dược rất tốt, ta cũng thu nhập ít." Thiên LInh Môn cũng có Hắc Hùng ngũ phẩm, cho nên có huyết hổ rất tốt.


      Thấy Hạ Lăng Vân có ý muốn thu, Chu Tuấn Kiệt và sư đệ tiến lên trước, mỗi người mở túi càn khôn, thu hổ tinh vào trong. Dung lượng túi của bọn họ lớn, sau khi thu hổ tinh vào, gần như là thu thập được vật phẩm nào lớn nữa rồi.


      "Sao các ngươi lại gặp hổ tinh?" Hạ Lăng Vân hỏi, đưa khăn lau mồ hôi trán cho Tuyết Hoa. Nếu nàng muốn, chiêu cũng giết được lục phẩm hổ tinh, nhưng hết lần này tới lần khác lại trêu đùa lâu, tới mức thân thể toát mồ hôi rồi. May mắn bây giờ cuối thu, mị hương của nàng cũng nhạt, chỉ cần cố ý, khiến người khác phái bị mê mẩn.


      Thấy bọn họ thân mật như vậy, đệ tử Hoa môn đoán cả hai là bạn song tu, phải sư đồ. Chỉ là Tiên Quân giới thiệu, bọn họ cũng dám vái chào, chỉ ôm quyền cúi đầu tạ ân cứu mạng.


      "Tiên Quân, có người khẩn cấp xin cứu trợ phủ Chu Thiên, gần đây các thôn quanh núi có người bị mất tích. Mà Hoa môn có địa điểm ở phủ Chu Thiên vì vậy tri phủ liền phái người xin đệ tử cứu trợ. Trảm trừ ma là chức trách của chúng ta, đệ tử cùng sư đệ mang theo bốn đồ đệ tới xem xét, cuối cùng phát quái lại. đệ tử được phái báo tin cầu viện trợ, năm người đệ tử ở đây tiếp tục tìm kiếm."


      Chu Tuấn Kiệt cười khổ : " nghĩ tới nhanh như vậy lại gặp được quái, còn là ngũ phẩm và lục phẩm hổ tinh. Sư huynh đệ chúng ta cùng ba đồ đệ phải là đối thủ của bọn chúng, nhưng hai dặm bên ngoài đều là thôn trang, chúng ta thể trốn, đành cùng chiến đấu, chờ cứu viện tới." Nếu quái phát cơ thể tu sĩ có nhiều linh khí, chịu buông ta, cũng truy bắt người khác.


      Hạ Lăng Vân tức giận : " tại người bình thường và tu sĩ phẩm cấp thấp cũng bị quái ăn thịt rồi." Vể sau nhận được thiên lý truyền thạch của Hàn Tu biết được ba đệ tử Thiên Linh Môn chết hai người bị trọng thương. Trong hai người bị chết có đồ tôn của , đáng thương cho huyền đồ tôn này mới được năm mươi tuổi, vốn có hi vọng tiến giai nhị phẩm.


      Tuyết Hoa nhìn tu sĩ mặc áo màu vàng có vẻ khá nhếch nhác hỏi: "Gần đây các ngươi có tin tức gì của Lệ quý phi ?" tại khi gặp được các tu sĩ khác nàng đều hỏi thăm chút.


      "Lệ quý phi" Chu Tuấn Kiệt suy nghĩ chút , "Tháng trước, có tin tức từ Tây Bắc, thiếu nữ tuyệt mĩ mặc y phục đỏ cùng nam tu sĩ cũng y phục đỏ từ trời giáng xuống, xua tan sói núi, cứu được tính mạng hơn ngàn người sơn trại và năm tu sĩ giai "Đạo", bắt sống Lang vương, ngũ phẩm sói tinh, sau đó gì bay mất. Có người thấy dung mạo thiếu nữ quá xinh đẹp và bên cạnh có nam tu sĩ tu vi cao, đoán nàng là Lệ quý phi." Lăng Vân Tiên Quân Thiên Linh Môn hứa đuổi bắt hồ Lệ quý phi là chuyện cả nước Kim Phượng đều biết.


      "Nữ tu sĩ áo đỏ?" Tuyết hoa trầm ngâm chút lắc đầu , " phải Lệ quý phi." Lệ nhi bởi nguyên nhân màu lông mà thích mặc y phục màu sáng. Nhưng Lâm Vân Phâm ngược lại xuất thân Hỏa Vân Cung, có đôi khi mặc trường bào đỏ.


      "Có lẽ Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng." Hạ Lăng Vân . Lệ Quân Hoa cũng thích mặc y phục đỏ, Thanh Đồng có lẽ vì theo nàng cũng mặc trường bảo đỏ.


      "A... nhất định là Lệ Quân Hoa rồi." Tuyết Hoa lập tức cười . Loạn thế, Lệ Quân Hoa còn xuất ? Có lẽ đây là bước đầu để nàng ta vang danh đại lục Ngũ Nguyên!


      Mà đệ tử Hoa môn nghe hai người chuyện nhớ kĩ tên Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng. Chu Tuấn Kiệt ôm quyền chắp tay: "Tiên Quân, người và đồng bạn đường vất vả, bằng tới hội quán của Hoa môn bên phủ Chu Thiên nghỉ ngơi chút. bên đó cũng khá nhiều tu sĩ tụ tập, có lẽ có tin tức Lệ quý phi." Bây giờ hội quán của các môn phái tu tiên trong thế tục thành điểm dừng chân của tu sĩ rồi, người đến người tin tức rất linh thông.


      "Cũng tốt. Ta và nội tử hai ba tháng, nên nghỉ ngơi chút." Hạ Lăng Vân gật đầu . Mà hội quán của đệ tử Hoa môn có nhiều tu sĩ, có lẽ hỏi thăm được tình hình linh sủng linh thú của các môn phái.


      Tuyết Hoa tới giờ vẫn theo bay tới bay lui, có ý kiến, lúc này cũng ngoại lệ gật đầu đồng ý.


      Nội tử? Tiên Quân có thê tử?


      Tu sĩ phái Hoa môn kinh ngạc nhìn đôi phu thê, lập tức chắp tay , "Tiên Quân, phu nhân, mời!" xong bọn họ giẫm lên pháp kiếm bay .


      Hạ Lăng Vân cùng Tuyết Hoa bình thản bay sau bọn họ.


      Đám tu sĩ Hoa môn sớm nghe thất phẩm tiên quân có thể tự phi hành nhìn Tuyết Hoa cũng bay như vậy, trong lòng thầm khiếp sợ, lúc nào giới tu tiên lại xuất vị nữ tiên quân? Sao chút tin tức mà phái Hoa môn nhận được.


      Phủ Chu Thiên cũng là trong những thành trì của vương triều Kim Phượng, gần đó cũng xuất quân đội. Có thể dùng chiến thuật biển người diệt quái thể phi hành, nhưng có thương vong lớn, trong thành có hội quán tu sĩ nên lúc cần cầu viện.


      Nội thành phía đông vắng vẻ tuy nhiên có hội quán mở cửa, bên ngoài có người nhưng bên trong có ít tu sĩ, tốp năm tốp ba trò chuyện.


      Chu Tuấn Kiệt sai sư đệ tới phủ nha báo cáo với tri phủ, còn mình mời Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa trở lại quán. Bởi vì thế tục lâm nạn, hơn nữa ma hoành hoành, môn phái tu tiên cũng phái tu sĩ có thực lực tới bảo hộ quán.


      Tu sĩ bên trong quán thấy Chu Tuấn Kiệt dẫn nam nữ tiến vào, dừng trò chuyện, chú ý. Bởi vì nam tu sĩ gương mặt tuấn, làn dan trắng khí độ thogn dong, khóe môi khẽ nhếch lộ vẻ ôn hòa nhưng lại có chút xa cách, khiến người khác dám khinh nhờn. Còn về phần nữ tu sĩ, đầu đeo pháp khí trang sức, biết có phải pháp khí dịch dung , nên gương mặt hơi mơ hồ, dáng người rất đẹp.


      "Các vị, vị này chính là trưởng lão Hạ Lăng Vân của Thiên Linh Môn." Chu Tuấn Kiệt kiêu ngạo tuyên bố, có thể mời hai vị Tiên Quân tới làm khách chính là vinh quang của và vinh hạnh của Hoa môn.


      Tiên Quân? Lăng Vân Tiên Quân?


      Tu sĩ xung quanh lập tức sửa lại y quan, tiến lên vài bước ôm quyền khom người, "Vãn bối phái xxx đệ tử xxx bái kến Hạ Tiên Quân, Tiên Quân phúc thọ duyên niên, sống lâu muôn tuổi." Sống lâu muôn tuổi chính là mục tiên cuối cùng mà tu sĩ theo đuổi.


      Hạ Lăng Vân nhìn tu sĩ bốn phía, nhàng : "Các vị miễn lễ." xong giới thiệu: "Đây là nội tử." Tên Tuyết Hoa sao có thể công khai cho người khác biết?


      "Hạ phu nhân mạnh khỏe." Chúng tu sĩ khiếp sợ khi biết Tiên Quân có thê tử vội vàng chào hỏi Tuyết Hoa.


      Tuyết Hoa nhìn đám vãn bối giới tu tiên, cười rất vui vẻ. Thế giới này, chỉ có người khác hành lễ với nàng, cần nàng hành lễ với kẻ khác, bởi vì trượng phu nàng có địa vị cao bối phận cao.
      hthuqttn, xiu lão gia, Nhược Vân14 others thích bài này.

    5. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 132: Tiểu hồ ly đáng

      Tiên Quân đại giá quang lâm, hơn nữa đám đệ tử Chu Tuấn Kiệt báo cáo tình huống lúc ra ngoài, Hạ phu nhân cũng là thất phẩm tu sĩ, thế là Đỗ Thiên Nam lục phẩm chân quân chưởng quản lập tức bố trí tiệc rượu cho phu thê Tiên Quân mời khách, cùng chính là năm tu sĩ giai "Chân" ở tạm Hoa quán.

      Trong bữa tiệc, Hạ Lăng Vân liền hỏi thăm bọn họ có phát linh thú linh sủng biến đổi.

      tu sĩ tứ phẩm mặc áo lam , linh sủng cho biết, hai tháng trước có luồng ý niệm truyền vào đầu nó dụ dỗ nó giết người, nó để ý, số linh thú linh sủng môn phái nuôi dưỡng có chút dị thường, nhưng sau khi được trấn ân cũng khôi phục bình thường.

      Ngũ phẩm tu sĩ ngồi bên cạnh tiếp sau khi chưởng môn nhận được tin lập tức kiểm tra linh sủng linh thú của môn phái nhưng trước mắt có gì bất thường.

      Các tu sĩ khác cũng , chưởng môn mình nhận được tin, bắt đầu trông coi linh thú linh sủng cẩn thận, chỉ là cho tới giờ, mọi người vẫn chưa phát được kẻ mê hoặc tinh linh quái là ai, ở nơi nào, và tại sao lại khơi mào muốn tinh linh quái công kích con người.

      "Có lẽ chỉ tinh linh quái hoang dã mới bị mê hoặc, tiến vào nơi ở con người giết người, ăn thịt." Tuyết Hoa chen miệng , "Công kích con người, đương nhiên là do con người xâm phạm lợi ích của nó."

      Nàng chưa từng có tư tưởng nam tôn nữ ti, càng có khái niệm trong bữa tiệc phụ nhân thể tùy tiện xen vào cuộc chuyện của nam nhân. Hơn nữa ở giới tu tiên, số nữ tu sĩ tu vi kém hơn với nam tu sĩ, cho nên việc nam tôn nữ ti gì đó hầu như là tồn tại.

      "Linh sủng và chủ nhân có quan hệ thân mật, có khế ước linh sủng ràng buộc, cũng cần quá lo lắng. Nhưng những linh thú có chủ nhân, khiến người ta lo lắng." Hạ Lăng Vân , từ góc độ nhìn nhận vấn đề, linh thú trong nhà có chủ nhân nuôi có khế ước linh sủng đáng tin.

      Lời Tuyết Hoa hiểu ràng, nàng lặng lẽ đưa tay xuống bàn, nhéo mạnh vào bắp đùi . Hừ, quên, nàng và từ trước tới giờ có khế ước linh sủng.

      Đùi đột nhiên truyền tới cảm giác đau đớn, Hạ Lăng Vân biết đây là Tuyết Hoa đồng ý với lời , mỉm cười nhìn nàng, đặc biệt gắp miếng vịt muối vào bát của nàng, tỏ ý xin lỗi.

      Thảo luận chốc lát tới tình hình chính trị đương thời, Hạ Lăng Vân hỏi: "Chư vị, ta tìm kiếm Lệ quý phi, nếu ai biết tung tích nàng, hãy nghĩ biện pháp báo cho ta biết." Lệ quý phi hung danh truyền xa, phải là tu sĩ giai "Tiên" ai dám động thủ với nàng, quá lo lắng cho an nguy Lệ nhi.

      Đám tu sĩ ngồi ghế nhanh chóng gật đầu, bọn họ cũng biết việc Hạ Lăng Vân hứa với triều đình việc bắt Lệ quý phi.

      Trong hồ nước yên tĩnh, Tuyết Hoa lấy pháp khí dịch dung xuống, lộ ra dung nhan tuyệt mĩ. Nàng gắt giọng: " phải cùng đồng loại trong lòng suy nghĩ khác, Lăng Vân, ta đáng tin sao?"

      Hạ Lăng Vân lập tức ôm nàng vào trong ngực, tình cảm : "Nàng đáng tin, thiên hạ còn người ta có thể tín nhiệm nữa rồi." xong, hôn lên đầu nàng tỏ ý xin lỗi.

      Mặc dù thực lực hơn xa nàng, nhưng pháp khí nàng vô cùng thần kì, nếu bọn họ đánh nhau, phải là đối thủ của nàng đấy, cho nên nếu nàng muốn giết , tránh khỏi cái chết.

      "Coi như chàng có lương tâm." Tuyết Hoa thỏa mãn , ngón tay trỏ đưa ra cọ cọ lên bàn tay như lông vũ.

      Hạ Lăng Vân ngầm hiểu, đẩy nàng ra, bàn tay khẽ mở, lục quang óng ánh. Nước trong hồ dồn dập ngưng tụ lại, trong phòng lóe ra những bọt nước trắng, lặp lặp lại đập bao quanh thân thể hai người.

      Bọn họ dính sát vào nhau, quá trình rửa mặt tắm rửa này diễn ra hàng ngày rồi.

      Sau khi vệ sinh, cả hai cùng kéo dài quá trình hợp thể song tu, cùng nhau ngủ.

      Sáng sớm gà gáy, Tuyết Hoa cảm giác được trước mắt là bạch quang bao phủ, mở mắt ra, đột nhiên đứng dậy nắm lấy con vật có bộ lông màu trắng, thể tin nổi kêu lên, "Lăng Vân, Lăng Vân, nó từ chỗ nào tới?"

      Đây tuyệt đối phải nàng, càng phải linh hồn nàng thay đổi.

      Hạ Lăng Vân ngồi xếp bằng giường chậm rãi mở mắt ra hỏi: "Nàng thích ?" Vì để nàng ngạc nhiên, giấu nàng rất lâu.

      Thích? Tuyết Hoa khong biết.

      Trong tay nàng nắm tiểu hồ ly bộ lông trắng muốt, giống y nàng lúc còn ở hình thái hồ ly trong dãy núi hằng cổ.

      Lẽ nào Lăng Vân thấy nàng trưởng thành đáng như lúc , nên tìm tiểu hồ ly thay thế nàng?

      Tiểu hồ ly mềm mại có bộ lông trắng muốt đưa mắt nhìn nàng, ánh mắt linh động có thần.

      Tuyết Hoa ăn dấm chua, hỏi: "Lăng Vân, có phải chàng vụng trộm kí khế ước linh sủng với tiểu hồ ly này? Sao chàng cho ta?" Miệng hỏi trong đầu lại nảy sinh ý niệm tà ác muốn bóp chết tiểu hồ ly này.

      "Tuyết Hoa, ta có tiểu hồ ly là nàng bên cạnh, đâu còn có ý muốn kí khế ước linh sủng?" Hạ Lăng Vân nhàng gợi ý: "Nàng cảm nhận tiểu hồ ly trong tay, xem nó có gì khác biệt."

      Tuyết Hoa nghi ngờ dùng thần thức cảm ứng, thấy tiểu hồ ly trong tay rất ngoan, ngoan tới mức kì lạ, rất nhanh phát ra tiểu hồ ly bình thường.

      Tiểu hồ ly này chính là ý niệm, nàng dùng xúc giác cảm nhận là tiểu hồ ly lông xù, nhưng thân thể là dùng linh khí tạo thành.

      "Lăng Vân, đây phải là hồ ly sống." Nàng kinh ngạc . Đây cũng là loại pháp thuật che mắt? Pháp lực của tu sĩ nhân loại thần kì.

      Khóe miệng Hạ Lăng Vân khẽ cong lộ vẻ vui sướng, "Tuyết Hoa, đây là tinh nguyên của ta ở trạng thái cố định. Bây giờ ta rốt cuộc có thể phóng tinh nguyên ở dạng cố định rồi." Trạng thái tinh nguyên cố định, bình thường tinh châu tồn tại trong đan điền của tu sĩ giai "Tiên" cho nên gọi là Tinh Nguyên Châu.

      Tinh nguyên châu? Sao tinh nguyên châu của Lăng Vân lại có hình thái hồ ly?

      Tuyết Hoa giật mình vội vàng : "Tại sao lại để tinh nguyên châu ra ngoài cơ thể? Nếu bị người ta cướp doạt, tu vi cả đời chàng biến mất." có tu vi linh lực, Tiên Quân cũng chết già.

      "Tuyết Hoa, từ trong huyễn cảnh ta tu luyện được thuật phân thân rồi. Ta nghĩ tới nghĩ lui, quyết định phóng tinh nguyên châu cố định thành hình dáng nàng khi còn ."

      Hạ Lăng Vân tình cảm , hồi hức về hình dáng của nàng lúc , khiến dấy lên tình thương của người cha, gương mặt tuấn tú nở nụ cười hiền hòa. Đối mặt với hình thái hồ ly của nàng, vẫn thiên về thân nhân, chứ phải tình nhân.

      lý thuyết tu sĩ giai Tiên có thể phóng tinh nguyên chuyển hóa thành thực thể có thể tới địa phương cách mình quá xa. tại mới tu luyện được chưa thể quá xa. Phân thân này còn yếu, chưa có lực công kích, nhiều lắm chỉ là thú cưng, hoặc lúc Tuyết Hoa ở hình người để nó làm hình thái hồ ly của Tuyết Hoa.

      chậm rãi tới bên cạnh Tuyết Hoa, dịu dàng hỏi: "Tuyết Hoa, chúng ta bây giờ giống nhà ba người ?"

      ngày đêm bôn ba có thời gian nghiên cứu đan dược giúp Tiên Quân duy trì đời sau, hơn nữa nghĩ Tiên Quân thời thưởng cổ hẳn nghiên cứu qua, nếu có đan dược lưu truyền tới đời này, khẳng định thất bại, cho nên kí thác hi vọng vào pháp trận mà nhạc phụ tạo ra Lệ Nhi.

      nhà ba người?

      Tuyết Hoa ghen tị với tiểu hồ ly nảy sinh sát ý bỗng vui vẻ ra mặt, nhìn tiểu hồ ly càng ngày càng thuận mắt, cười : "Lăng Vân, nhất định sau này chúng ta tiểu hồ ly xinh đẹp như vậy."

      A, tiểu hồ ly ngây thơ đáng !

      Nàng xoa bóp lỗ tai của tiểu hồ ly, kéo kéo cái đuôi, cảm thấy quá chân , có gì khác biệt với hồ ly chân chính. Đây chính là thuật phân thân? Nàng cũng muốn tu luyện cái phân thân, cũng là tiểu hồ ly, cùng với hồ ly này thành đôi.

      "Lăng Vân, sao nó phản ứng chậm chạp vậy?" Thưởng thức tiểu hồ ly trong chốc lát, Tuyết Hoa nhíu mày dò hỏi. Khi bé nàng so với nó lanh lợi thông minh hơn nhiều, nếu sao đạt được thích của Lăng Vân.

      "Phân thân của ta mới tu luyện, nên chưa linh hoạt." Lăng Vân ra, sau đó ngưng thần điều khiển tiểu hồ ly.

      Tiểu hồ ly bắt đầu run rẩy chậm chạp lắc lư lỗ tai ve vẩy cái đuôi, cúi đầu liếm láp tay Tuyết Hoa. Đầu nưỡi của nó đưa ra có cảm giác ẩm ướt.

      "Nó biết ." Tuyết Hoa tiếc nuối . Tiểu hồ ly ngoại trừ tròng mắt linh hoạt, xem ra giống như Hạ Lăng Vân mọi thứ được tự nhiên.

      "Ta thử xem." Hạ Lăng Vân , thử sai khiến tiểu hồ ly phát .

      Tiểu hồ ly hé miệng có vẻ như gọi, nhưng thanh.

      Tuyết Hoa xoa xoa lỗ tai hồ ly an ủi: "Lăng Vân, thuật phân thân của chàng chưa thành thục."

      "Đúng vậy, tu vi của ta chưa đủ cao, thuật phân thân cần tu luyện nhiều." Hạ Lăng Vân tiếc nuối . muốn phóng xuất tinh nguyên ra khiến nàng vui, nhưng phân thân chưa cảm ứng linh hoạt khiến Tuyết Hoa thất vọng rồi.

      "Lăng Vân, chàng phóng tinh nguyên châu, có thể thu hồi trong nháy mắt ?" Tuyết Hoa lo lắng nhỡ thể nháy mắt thu hồi, tinh nguyên của bị cướp mất.

      "Cái này có thể." Hạ Lăng Vân , chớp mắt tiểu hồ ly trong tay Tuyết Hoa lập tức hóa thành bạch quang rồi biến mất.

      Lúc này Tuyết Hoa mới an tâm thúc giục, "Chàng phóng xuất tiểu hồ ly ra cho ta chơi chút."

      "Được." Hạ Lăng Vân đồng ý lập tức tiểu hồ ly xuất trước mặt Tuyết Hoa.

      Tiểu hồ ly chậm chạp run run thân thể, lộ vẻ tươi cười với Tuyết Hoa, đôi mắt hồ ly cong như vầng trăng khuyết.

      Hạ Lăng Vân khẽ cười : "Tuyết Hoa, bình thường nàng cũng là dáng vẻ này." Nụ cười này giống hệt Tuyết Hoa.

      Tuyết Hoa nghe vậy lập tức biến về hình thái hồ ly, ngửa mặt cười với , hỏi: "Là dáng vẻ này sao? Chúng ta có giống nhau ?"

      "Giống như đúc." Hạ Lăng Vân ôm cả Tuyết Hoa và phân thân vào trong ngực, cười hỏi: "Hai người giống như mẹ con." Tuyết Hoa muốn sinh con, tạm thời đáp ứng được, đành phải làm phân thân an ủi nàng chút.

      Mẹ con?

      Quả nhiên Tuyết Hoa rất vui, lè lưỡi liếm láp phân thân, giống hồ ly mẹ liếm láp con non.

      Tinh nguyên phân khi tiếp với ngoại vật sinh ra cảm giác bản thể cũng cảm nhận được, Hạ Lăng Vân cảm nhận được Tuyết Hoa liếm, sai khiến phân thân liếm lại Tuyết Hoa.

      Tuyết Hoa vui vẻ : "Lăng Vân, chúng ta đặt tên cho tiểu hồ ly được ? Về sau chúng ta có hài tử để hài tử dùng tên này."

      "Tên?" Hạ Lăng Vân mỉm cười, , "Ta chưa nghĩ tới, nàng suy nghĩ kĩ, chúng ta cùng quyết định." xong điều khiển phân thân nhảy khỏi khuỷu tay mình chạy nhảy giường.

      Mặc dù phân thân tiểu hồ ly khá vụng về như con non nhưng chỉ cần bỏ thời gian tu luyện thuật phân thân nhất định huấn luyện nó thành linh hồ chân chính đáng linh động. Đến lúc đó, hoàn toàn có thể để nó tạm thời làm hài tử của và Tuyết Hoa.
      hthuqttn, Phương Lăng, kabi_ng0k14 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :