1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quân hôn ngọt ngào: Kiều thê thần y của Lục Thiếu - Thanh Phong Mạc Vãn (Update C88)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Oi, nghe thuật cát cua ban edit :)
      trang.bella thích bài này.

    2. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Thằng cha này chuẩn bị tinh thần bị xé xác là vừa
      trang.bella thích bài này.

    3. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      chương tiếp @trang.bella ơi ời
      gây cấn hấp dẫn quá
      ai tới cứu GD đây
      trang.bellathuyt thích bài này.

    4. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 82: Được cứu

      Lúc Giang Dao đau đến sắp ngất , lại kinh ngạc phát con vật đáng bỗng nhiên dựng đứng lông phi lên, móng vuốt trực tiếp tát thẳng vào mặt Triệu Trang Tông, móng vuốt của nó sắc bén vô cùng, Triệu Trang Tông đau đến mức quỷ khóc sói gào mắng chửi ầm ĩ.

      “Mau lại đây giúp tao đem con súc sinh này bắt lại, mẹ nó, biết là con gì.” Triệu Trang Tông bị bám lấy chạy toán loạn xung quanh, mấy tên du côn lúc này mới chạy nhanh tới giúp Triệu Trang Tông bắt lấy con vật có mày trắng.

      Giang Dao sửng sốt vài giây, kịp phục hồi lại tinh thần, bỗng nhiên nghe thấy thanh từ con vật màu trắng quay đầu về phía kinh bỉ , “Người phụ nữ ngu ngốc, còn chạy nhanh, tìm người cầu cứu, muốn để đaij gia ta mệt chết hả?”

      Lúc này Giang Dao bị mắng mới tỉnh lại, vội vàng dùng hết sức lực còn lại chạy ra bên ngoài, vừa chạy vừa kêu cứu mạng.

      Cũng may, lúc này có gia đình mang theo đứa trẻ lên sườn núi chuẩn bị đến nhà người thân ăn cơm, nhìn thấy Giang Dao, cả gia đình hoảng sợ, nhanh về phía .

      Giang Dao vừa thấy biết là người có tâm, vội vàng , “Cướp bóc, có 4 người, bọn họ muốn đánh chết tôi, giúp tôi với, tôi ở Lục gia, cầu xin mọi người thông báo cho bọn họ.”

      xong, Giang Dao vô lực ngồi phịch xuống dưới đất, che ngực thở hổn hền từng hồi, vì bảo hộ phía trước và đầu, đằng sau bị thương rất nặng, cầu cứu xong rốt cuộc còn sức mở miệng, hơi thở thoi thóp, sau lưng đau vô cùng.

      “Chị xuống dưới gọi người hỗ trợ, các em ở lại che chở này.” Người phụ nữ lớn tuổi nhất liền chạy về phía trước, khí thế mạnh mẽ xin giúp đỡ, chỉ lát sau liền kêu được mười mấy người đàn ông khỏe mạnh.

      Ở phía xa, Triệu Trang Tông vừa thấy, sợ tới mức chạy nhanh vào sâu trong rừng tìm đường để trốn thoát.

      Chuyện về sau, Giang Dao biết gì hết, nghe được bên tai càng ngày càng nhiều người quan tâm, dần lịm , trước khi hôn mê, trong lòng rất cảm động, ít nhiều có những người có tấm lòng tốt như vậy, còn cả vật kia, biết tiếng người.

      Thời điểm Giang Dao tỉnh lại, người ở bệnh viện, bên cạnh là thanh ba mẹ Lục và ba mẹ Giang chuyện với nhau.

      “Dao Dao tỉnh.” Người đầu tiên phát Giang Dao tỉnh lại là mẹ Giang, giọng bà khàn khàn, chắc chắn bà khóc trong thời gian dài, hốc mắt còn hồng hồng.

      “Ba... mẹ...” Giang Dao mấp máy miệng cố nhấc người dậy gọi mọi người.
      “Mau nằm xuống, đừng nhúc nhích, sau lưng bị thương nặng.” Mẹ Lục nhanh chóng dè ép Giang Dao lai, “May mắn tổn thương đến bên trong, bác sĩ , con rất thông minh, chỉ để đánh đằng sau, che chở phía trước, bằng hô, nay bị thương còn nặng hơn.”


      Trong lòng mẹ Lục có đến nửa điểm dễ chịu, vừa xong nước mắt liền rơi, “Đồ súc sinh Triệu Trang Tông, xem ra, Lục gia đối với vẫn quá lương tay!”

      “Mẹ... đừng khóc... sao rồi.” Giang Dao cong cong khoé miệng cười cười, “ phải con vẫn còn tốt sao? Mẹ cũng thương nặng, nghỉ dưỡng khỏi thôi, đúng rồi, những người giúp đỡ con đâu? Con phải cảm ơn họ, nếu có họ, hôm nay con rất thảm.”

      Mẹ Lục chưa kịp mở miệng, Lục Tiếu Tiếu hấp tấp từ bên ngoài đẩy cửa tiền vào gào khóc, “Chị dâu, em xin lỗi, sớm biết vậy em cùng chị về nhà ăn với bạn học! Chị, thực xin lỗi, nếu phải em lôi kéo chị phim, chị ra ngoài! Chị, em gọi điệm thoại đến đơn vị của , ấy lập tức trở về.”

      “Em gọi cho Hành Tung?” Giang Dao vừa nghe Lục Tiếu Tiếu mật báo với Lục Hành Tung, vẻ mặt rất bất đắc dĩ, Lục Hành Tung mới quay về đơn vị lại phải lập tức về nhà, chắc chậm trễ công việc? Lấy tính cách của người nọ, biết bị thương phỏng chừng nổi giận lôi đình?

      Chương 83: Xin lỗi

      Lục Vũ Tình từ bên ngoài vào bệnh viện, vẻ mặt mệt mỏi, vừa bước chân vào cửa nhìn thấy Giang Dao tỉnh vội vàng quan tâm hỏi vài câu sau đó mới , “Mấy người Triệu Trang Tông bị bắt, bọn chúng trốn sau rừng cây .”

      “Vậy tốt rồi!” Ba Giang vừa nghe lúc này mới miễn cưỡng lộ ra khuôn mặt tươi cười.

      Giang Dao quả đúng là tai bay vạ gió.

      Muốn biết Giang Dao ở nhà họ Giang có bao nhiêu kiều quý sao? chỉ tâm huyết dâng trào giúp đỡ mọi người quét nhà mà cẩn thận bụi bay vào cũng làm người nhà đau lòng. Nhà họ Giang tuy nghèo nhưng Giang Dao chưa bao giờ bị uỷ khuất hay khóc lóc, ngày thường mẹ Giang đối với Giang Dao ngón tay đều đành lòng để chạm vào.

      Hôm nay, bỗng nhiên nhận được tin Giang Dao bị người đánh hôn mê đưa vào viện, hai người tự nhiên lo lắng muốn phát điên, đến bệnh viện vừa thấy mặt Giang Dao và những vết thương sau lưng, càng nhìn càng thấy ghê người, hai người xót đến thành lời.

      “Giang Dao, chuyện lần này là chị liên luỵ đến em, em cứ yên tâm, bác hai và ba mẹ đều để tên súc sinh kia sống tốt.” Lục Vũ Tình tâm loạn như ma, nếu phải phát sinh chuyện như vậy, suốt cuộc đời này tin mình từng thích người đàn ông kia, thể chịu đươc những điều xấu xí lọt vào tầm mắt mình, đến vẻ ngoài, nó là loại xấu xí trong tâm hồn, bị sâu dưới thể xác con người.

      khó có thể tin, sau khi nuôi dưỡng tình nhân, phản bội lại hôn nhân và tình cảm của , Triệu Trang Tông còn muốn lợi dụng Lục gia nuôi dưỡng con cho , muốn từ Lục gia chiếm lấy chỗ tốt, tham lam hiểu cảm ơn là gì, nghĩ được ngoài chuyện đó còn là người dơ bẩn lương tri như vậy.

      Lục Vũ Tình nghĩ, mấy năm nay đều bị tên súc sinh này chà đạp, cả đời ở bên cạnh Triệu Trang Tông nhiều năm như thế, giờ nghĩ lại đáng chê cười vừa đáng đau buồn.

      Trước kia, Lục Vũ Tình vẫn tiếc nuối thể có con, nhưng tại cảm thấy vạn phần may mắn, tốt, có thể dứt lòng quyết tuyệt rời bỏ, may vẫn còn kịp.

      “May lần này em có thương tổn gì đến bên trong, bằng ...” Dù Lục Hành Tung tìm tính sổ, cả đời cũng khó an tâm.

      “Chị, chuyện này chị cũng là người bị hại, đừng tự trách mình, bác sĩ cũng , em bị tổn thương bên trong, nên em sao cả.” Giang Dao nhìn Lục Vũ Tình nhàng cười, “ tại chị thấy bộ dạng em thế này rất đáng sợ nhưng đều phải trọng thương, tương lai em phải làm bác sĩ, em cần phải đọc sách rất nhiều sách, em biết làm thế nào để tránh những phần quan trọng thể để bảo vệ bản thân, chị nhìn em thấy có đúng ? Em học rất nhanh ?”

      Giọng Giang Dao có chút giống như trêu chọc, tuy rằng tất cả mọi người đều nghe được an ủi Lục Vũ Tình nhưng vẫn phải bật cười,
      “Đúng rồi, sau khi em ngất có phải mọi người vào rừng đuổi theo Triệu Trang Tông? Có ai nhìn thấy con vật màu trắng ? Giống con mèo , rất .” Giang Dao hỏi, trong lòng nghĩ sâu xa, biết kia là giống mèo gì.


      con mèo màu trắng mắng là người phục nữ ngu ngốc, rồi đột nhiên vật cứu , còn là mèo biết tiếng người, nếu mọi người biết rất kinh ngạc đến tưởng tượng được đúng ? Cho nên dám ra chuyện nó cứu .

      nghe thấy ai gì.” Mẹ Lục .

      “Mèo?” Lục Vũ Tình bỗng nhiên , “Nghe công an , mặt Triệu Trang Tông giống như bị mèo cào nát, vẻ ngoài bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.”

      Giang Dao vừa nghe, lập tức tỏ vẻ thuận miệng , “Chị, đúng nó rồi! Lúc đấy đột nhiên có con mèo nhảy ra ngừng bám lấy Triệu Trang Tông, cho nên em mới có cơ hội chạy thoát cầu cứu. Vì vậy con mèo đó giúp đỡ rất lớn, cũng biết chủ nhân nó là ai, em rất muốn cảm ơn con vật ấy.”
      ***
      1 chút tâm của edit: mình mới làm lại nhưng quả thực thích công việc làm (mặc dù làm đúng việc mình học) nhưng vẫn thấy bản thân lựa chọn sai rồi. Giờ lại càng sai. Mình dành cả tuần để nghĩ mà vẫn thấy chẳng biết làm sao.

      Truyện mình vẫn edit nhé, cố gắng buổi trưa hoặc tối làm về sớm edit, ít nhất mình còn cảm thấy mình vẫn làm thứ gì mình thích. Mọi người đừng bỏ truyện nhé
      Last edited: 21/5/18
      lonkon95, BigCute→_→, Xuxu210923 others thích bài này.

    5. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Ok ed, đôi lúc ko phải người chọn việc mà việc chọn người ed ak, mình cũng thế nak
      trang.bella thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :