1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ] Quỷ Đế Cuồng Thê: Hoàn Khố Đại Tiểu Thư - Tiêu Thất Gia

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. valeriee

      valeriee Well-Known Member

      Bài viết:
      63
      Được thích:
      304
      haha ̣nh câu like đó mà :)))
      LyLy MaiChris thích bài này.

    2. LyLy Mai

      LyLy Mai Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      47
      rất vui bạn trở lại... (y)(y)(y)
      valeriee thích bài này.

    3. valeriee

      valeriee Well-Known Member

      Bài viết:
      63
      Được thích:
      304
      QUỶ ĐẾ CUỒNG THÊ: HOÀN KHỐ ĐẠI TIỂU THƯ - TIÊU THẤT GIA

      Chương 49: Thân phận bị phát hiện [3]

      Edit: Valeriee Do

      “Thái tử, Vô Song thật sự có chuyện gì, chỉ là cả đêm qua ta vì Vân Lạc Phong tuyển chọn cho nàng một vị hôn phu ưu tú nên ngủ cho nên hiện giờ có chút mệt mỏi thôi, ta sợ là ánh mắt Vân Lạc Phong cao hơn ̉nh đầu, nàng sẽ chịu tiếp thu vị hôn phu mà ta chọn cho nàng thôi.”

      Tất nhiên Mộ Vô Song sẽ nói cho Thái Tử nghe chuyện xảy ra ở phủ Thừa tướng, mà tự nhiên sẽ đem tất cả mọi chuyện đẩy lên đầu Vân Lạc Phong.

      Nghe Mộ Vô Song nói xong sắc mặt Cao Lăng trầm vài phần: “Hừ, ngươi vì nàng mà lao tâm lao lực, chẳng lẽ nàng còn biết tốt xấu mà từ chối ư? Chỉ bằng loại phế vật như nàng, cũng có tư cách để mắt cao hơn ̉nh đầu ư? Vô Song, ta tin tưởng vào năng lực của ngươi, chờ cho đến khi người tìm được cho nàng người thích hợp, ta sẽ nói phụ hoàng hạ chỉ tứ hôn cho nàng, cho dù nàng ta muốn gả cũng phải gả, muốn gả cũng phải gả!”

      Chỉ là một phế vật thì làm gì có tư cách kén cá chọn canh? Có người nguyện ý cưới nàng đã là phước đức ba đời rồi, nếu như phải Vô Song đứng ra làm chủ chuyện này thì thử hỏi xem trong thiên hạ này có ai sẽ đồng ý lấy một phế vật về chứ?

      Trong lúc Cao Lăng và Mộ Vô Song nói chuyện với nhau cũng quên ném cho đám người kế bên một ánh mắt để họ tiếp tục làm khó dễ Vân Lạc.

      Nếu là bình thường, chỉ dựa vào thân phận và thực lực của Vân Lạc, cho bọn họ mười lá gan học cũng dám hó hé, VALERIEE DO tại lại nhận được ý chỉ của Thái tử điện hạ, cả đám hùa theo lấy lòng quốc quân tương lai, mà dùng thần sắc hiên ngang lẫm liệt nhìn chằm chằm Vân Lạc.

      “Vân tướng quân, ta này ngươi cũng là thất đức quá , Tụ Linh Dược Dịch trân quý như vậy ngươi lại lấy cho phế vật Vân Lạc Phong dùng, như vậy cũng quá lãng phí ! Còn bằng ngươi để lại cho người cần dùng! Cho nên, ta khuyên ngươi tốt nhất là đừng có tốn công cạnh tranh với bọn ta làm gì!”

      Ở Long Nguyên Quốc này trừ bỏ quan to quý tộc, còn có tứ đại gia tộc, mà những lời này xuất phát từ Lâm – Lâm gia gia chủ, trong tứ đại gia tộc!

      “Mẹ nó, đánh rắm ngươi ai là phế vật hả?” Vân Lạc khí lên tới não, hai tròng mắt hung hăng trừng Lâm , “Cháu ta đều ưu tú hơn so với bất kỳ ai, nếu ai tiếp tục cháu của bản tướng quân ta là phế vật, vậy cũng đừng trách bản tướng quân làm cho lúc đến tới lúc về lại là lăn trở về!”

      Lâm bị khí thế của lão gia tử làm cho khiếp sợ, nhưng nghĩ nghĩ lại dù sao cũng có Thái tử ở đây, lão già này có muốn cũng dám làm càn, vì vậy lấy dũng khí : “Vân tướng quân, ngươi đây là thẹn quá hoá giận , hay vẫn là bị ta thọc trúng chỗ đau đây? Ha ha, ở cái Long Nguyên Quốc này ai ai mà biết danh hiệu đệ nhất thiên tài thuộc về Thái tử điện hạ, Mộ Vô Song của phủ Thừa tướng cũng được xem là có thiên phú ngang hàng với Thái tử điện hạ, ngoài hai người này ra hai chữ ưu tú này còn có thể xứng với ai đây?”

      Lão nhân gia tức tới phát run, hai tay nắm chặt lại, khí thế cường đại cũng từ người kích phát ra, nhưng ngay vào lúc này, giọng lười biếng từ sau lưng truyền đến, làm thân thể bỗng nhiên gian cứng lại.

      “Ta phải rồi sao? Tụ Linh Dược Tề này ta cần, tại sao ngươi vẫn tới đây a?”

      thanh nghe như lười biếng chả quan tâm nhưng lại lộ ra chút bất đắc dĩ, làm lão nhân gia tự chủ được quay đầu nhìn lại, tầm mắt dừng lại người thiếu nữ vận bạch y đến: “Phong nhi, sao ngươi lại đến đây?”

      “Ta tới mua dược liệu.” Những lời này của Vân Lạc Phong là a,ở Y Các tất cả các loại dược liệu bán ra đều được ghi lại, bởi vậy, ngày hôm qua sau khi nàng bán xong Tụ Linh Dược Tề, nàng cũng thể ở lại mua dược liệu được, cách khác, nếu nàng giống như bình thường mà mua dược liệu thân phận nàng chắc chắn bị lộ tẩy ngay.

      “Vân tướng quân, ta thấy cháu ngươi vẫn là người hiểu chuyện hơn ngươi, biết được chính mình chỉ là phế vật, cho dù có sử dụng Tụ Linh Dược Tề cũng vô dụng, các ngươi cần vì phải tốn thời gian và tiền tài làm gì, chi bằng về nhà ngủ cho sướng có phải ?”

      Lâm cười ha ha hai tiếng, ánh mắt khinh thường đảo qua nhung nhan tuyệt mỹ của Vân Lạc Phong.

      Nữ nhân này lớn lên cho dù đẹp “nghiêng thùng đổ nước” có tác dụng gì? Còn phải chỉ là cái bình hoa thôi sao? Chả có nam nhân nào lại đồng ý đem cái bình hoa như vậy về nhà chưng đây!
      tú cầu, Betty, LyLy Mai2 others thích bài này.

    4. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      Hay quá , hóng chương mới, nam chính đáng ghê
      valeriee thích bài này.

    5. valeriee

      valeriee Well-Known Member

      Bài viết:
      63
      Được thích:
      304
      QUỶ ĐẾ CUỒNG THÊ: HOÀN KHỐ ĐẠI TIỂU THƯ - TIÊU THẤT GIA

      Chương 50: Thân phận bị phát hiện [4]
      Edit: Valeriee Do

      “Nha, nơi này có gì vui mà nhộn nhịp như vậy a?” Đúng lúc này, một giọng nói tà mị tận xương truyền vào tai mọi người, làm cho tất cả nam tử ở đây cảm thấy xương ́t tê dại, cả người vô lực.

      Dưới ánh mắt cả kinh của mọi người Phương Nhã từ từ đến, khóe môi cong cong lên một cách mị, đôi mắt tràn đầy phong tình làm cho mọi người ở đây một trận nhộn nhạo, đúng là “nhất tần nhất tiếu gian”.

      “Hừ, còn phải là tại phế vật của Tướng quân phủ, bản thân đã là phế vật, còn dám dác mặt tới Y Các cướp đoạt Tụ Linh Dược Dịch! Chúng ta chỉ muốn Tụ Linh Dược Dịch rơi vào tay loại phế vật này, cho nên cầu nàng rời , bất quá hiện tại ngươi đã đến vậy mau chóng đem phế vật này đuổi a!”

      Phương Nhã hơi hơi nhướng mày, ánh mắt dừng lại người Vân Lạc Phong, khóe môi cong cong lên, bước từng bước về phía thiếu nữ.

      “Người tới tức là khách, Y Các chúng ta từ trước tới nay có thói quen đuổi khách nhân nha, huống chi còn là một đại mỹ nhân như vậy, tấm tắc, ta nói các ngươi này, ta nhìn khắp cả cái Long Nguyên Quốc này có ai có dung mạo so được với nha đầu này đâu nha.” Ánh mắt Mộ Vô Song trầm xuống một chút, hiển nhiên là thích những lời này của Phương Nhã, cái gì mà nói Vân Lạc Phong là đệ nhất mỹ nhân Long Nguyên Quốc chứ? Chẳng lẽ Mộ Vô Song nàng so ra còn kém loại bao cỏ này ư?

      “Mùi hương này thơm thật a!” Phương Nhã đến trước mặt Vân Lạc Phong, nhàng ngửi chút, nhung nhan mị gợi lên một tia tươi cười tà mị, rõ ràng nàng chỉ là làm một động tác đơn giản vậy thôi mà lại làm cho mọi người cảm thấy như cảnh đẹp ý vui.

      “Nếu như ngươi tới nơi này để mua dược liệu, vậy thì theo ta vào trong nào.”

      Vân Lạc Phong gật gật đầu, nàng đến trước mặt Vân Lạc nói: “Chỉ một lọ Tụ Linh Dược DỊch mà đáng giá hai ngàn vạn đồng vàng, quá mắc, quá quý, nếu ngươi muốn mua Tụ Linh Dược Dịch này chúng ta sẽ hơi mệt à nha (ý là bị lỗ), cho nên ngươi hãy về nhà trước , sau khi về ta sẽ cho ngươi một kinh hỉ.”

      Nghĩ tới nghĩ lui, Vân Lạc Phong vẫn thấy rằng tốt nhất nên Edit: Valeriee Do đem mọi chuyện nói với lão gia tử thì hơn, thà để lão già này chịu nổi còn hơn là để hắn tốn một khoảng tiền lớn chỉ để mua một lọ Tụ Linh Dược Dịch.

      “Ha hả,” rõ ràng Cao Lăng nghe được lời nói của Vân Lạc Phong, hắn trào phúng cười, “Vân Lạc Phong, từ sau khi ngươi tự sát thành tuy tiếp tục gây phiền phức cho người khác, nhưng ngươi lại quá tự đại! Ngươi cho rằng tốn hai ngàn vạn lượng để mua một lọ Tụ Linh Dược Dịch là quá mắc ư? Còn phải lỗ nặng ư? Ta cho ngươi biết, cho dù là ba ngàn vạn lượng thì vẫn như cũ sẽ có người mua, chỉ có loại người thiển cận biết nhìn hàng như ngươi mới cho rằng Tụ Linh Dược Dịch là quá mắc thôi.”

      Vân Lạc Phong làm như chẳng hề nghe thấy lời Cao Lăng nói, nàng nhấc chân thẳng vào trong.

      Vân Lạc Phong ở phía trước chẳng hề nhìn thấy trước lúc Phương Nhã bước nàng dùng ánh mắt như nhìn người ngu mà nhìn hắn.

      “Thái Tử điện hạ!”

      Sau khi Vân Lạc Phong , sắc mặt Vân Lạc trầm xuống: “Ngươi đừng cho là ta cái gì cũng biết, vì sao các đại thần trong triều cho ta vay tiền! Ta chỉ nghĩ là để sóng yên biển lặng, nhưng nghĩ tới các ngươi ngày càng quá trớn! Về phần ngươi hôm nay ngươi khinh thường cháu gái ta như vậy chung quy sẽ có một ngày ngươi sẽ hối hận vạn phần!”

      Hối hận vạn phần?

      Thái tử cười lạnh tiếng, vứt bỏ Vân Lạc Phong là chuyện làm đúng đắn nhất của hắn, hối hận? nằm mơ!

      ……

      “Đây chính là dược liệu ngươi cầu.”

      Sau khi vào Y Các, Vân Lạc Phong lấy ra một tờ giấy để trước mặt Phương Nhã.

      Phương Nhã câu môi cười, cầm lấy tờ giấy Vân Lạc Phong đưa qua làm mặt quỷ nói: “Ngươi cho là Y Các kiếm lời nhiều như vậy, số dược liệu này đưa ngươi còn cần phải thu tiền sao!”

      Vân Lạc Phong kinh ngạc nhìn về phía Phương Nhã. “Lời này của ngươi là có ý gì?”

      Thân phận của nàng bị phát ? có khả năng! Đây chỉ là lần thứ hai nàng và Phương Nhã tiếp xúc với nhau, cho nên có khả năng nàng sẽ nhận ra mình được?
      LyLy Mai, Chris, Betty 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :