1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 92: Từ Nghiêu

      Tác giả: Phù Quang Cẩm

      Tần Phong xác định phim《 Hách Liên Vương phi 》 có 60 tập, cần thời gian nữa năm để quay phim cộng thêm phần hậu kỳ chế tác nên cơ bản là xác định vào kỳ nghỉ đông đài truyền hình Giang Bắc quảng bá cho bộ phim.

      Ngồi xe, Từ Y Nhân xem lại tình tiết vai diễn của mình theo kịch bản mà cân nhắc chút.

      Như có chút suy tư, Đường Tâm quay đầu lại nhìn , thiếu nữ hơi hơi cúi đầu xem kịch bản, biểu tình thập phần chuyên chú, nhìn như vậy, người bên cạnh tự chủ mà bị cảm nhiễm, cảm thấy được bình tĩnh và an bình này.

      Nhớ tới thân phận của , Đường Tâm càng thêm thổn thức nên lời, ngày hôm qua ở trong văn phòng đụng mặt Tần Lộ, thấy được bộ dáng ta thập phần hâm mộ nhìn mình.

      Rốt cuộc là Đặng Phỉ Phỉ cũng hơn ba mươi tuổi, đạt được giải ảnh hậu, trước mắt Phỉ Phỉ được cả danh lẫn lợi.

      Nhưng ở độ tuổi này của ấy hình tượng nhân vật cũng được định hình nên nghiệp dễ dàng nằm vào kỳ bình cảnh.( thời kỳ trung hòa ko lên cũng ko giảm ah)

      Trong phim《 máu tươi nhiễm hồng cờ xí 》, nhân vật do ấy biểu diễn coi như thành công. Ngược lại, cũng có rất nhiều người xem lại tỏ vẻ khó chịu, loại vai ác này có tổn hại đến hình tượng dịu dàng do ấy xây dựng từ trước đến giờ, làm người ta hận đến ngứa răng, đạt được thích như trước của người xem đối với .

      Theo tư lịch càng sâu, nữ minh tinh có danh tiếng nổi bật tự nhiên khắt khe hơn trong quá trình lựa chọn kịch bản, nhưng trời biết kịch bản tốt thiên kim khó cầu( có tiền cũng chưa chắc có đc kịch bản tốt). Giới giải trí lại luôn luôn xuất lớp lớp người mới, riêng về mảng phim truyền hình lại nhiều đếm xuể làm sao ai lại để ý đến giải thưởng ảnh hậu từ mấy năm trước.

      Người ngoài nghề chỉ thấy được nghệ sĩ phong cảnh vô hạn ở sân khấu, nào biết đâu những vất vả cùng gian nan sau lưng họ.

      Trường giang sóng sau đè sóng trước, đến cùng, nữ nghệ sĩ còn phải đều được nổi tiếng khi ở tuổi thanh xuân sao.

      Tới tuổi ba mươi, cơ bản các nữ nghệ sĩ đều giống nhau, là luôn tính tốt đường lui cho mình. Có người lựa chọn kết hôn sinh con, chậm rãi rút lui khỏi tầm nhìn của công chúng; có người gả vào hào môn, hấp dẫn ánh mắt mọi người; có người lại lựa chọn mở cửa tiệm, nhà hàng dựa vào mức độ nổi tiếng của mình để kinh doanh……

      Bất đồng với nam nhân, tuổi tác là vết thương trí mạng của nữ nhân, có thể theo con đường này tới đích vinh quang là quá ít.

      Trong lúc nhất thời có chút cảm khái, Đường Tâm tự giác đem ánh mắt chuyển qua người bên cạnh vẫn xem kịch bản như cũ, tò mò mở miệng : “ Em có nghĩ tới sinh hoạt của mình sau ba mươi tuổi ?”

      “Ân?” Theo tầm mắt hơi hơi ngẩng đầu, vẻ mặt Từ Y Nhân mờ mịt sửng sốt chút, buột miệng thốt ra : “Đóng phim nha?”

      “Sau bốn mươi tuổi sao?” Đường Tâm nhàng cười: “ ngốc của tôi ơi, em có thể đóng phim cả đời sao?”

      “Vì cái gì thể?” Từ Y Nhân buột miệng hỏi câu, trong lúc nhất thời lại hiểu được ý tứ của ấy, hơi trầm tư chút: “Chuyện này, đúng là em nghĩ tới.”

      “Em còn chưa ai, cũng chưa nghĩ tới kết hôn sinh con sao?” Trong giọng mang chút nghi hoặc hiểu, mình ở bên cạnh ấy như bên cạnh người mới a, quả thực là bớt ít việc, rất nhiều lúc thấy ấy quá mức trầm tĩnh.

      “Cái này……” khuôn mặt thanh tuấn của Thiệu Chính Trạch lên trong đầu, đối mặt với đôi mắt Đường Tâm mang theo quan tâm, trong lòng lại sinh ra chút chột dạ : “Tùy duyên . Tới lúc nên xuất ấy xuất .”

      Ngữ khí lãnh đạm mà hiền hoà nhưng ở giới giải trí nhiều năm, Đường Tâm sớm luyện ra đôi hoả nhãn kim tinh, tự nhiên chú ý tới trước lúc mở miệng chuyện ấy có chút trầm tư.

      biết là như thế nào, cũng đột nhiên nghĩ đến Thiệu Chính Trạch, nhớ tới quan hệ quá mức thân mật của hai người, còn có đoàn fan lớn tiếng hô ủng hộ “Ở bên nhau ở bên nhau!" cười tự nhiên cũng cần phải nhiều lời nữa.

      “Từ tiểu thư, sớm! Đường tỷ sớm!”

      “Chào hai chị, sớm a!”

      " buổi sáng tốt lành! Đường tỷ, Từ tiểu thư sớm!”

      Tới nơi hai người đường xuống xe, nhân viên đoàn phim so với trước kia nhiệt tình hơn biết bao nhiêu lần, dù có bận rộn họ cũng ngừng tay cười chào hỏi!

      Từ Y Nhân sửng sốt chút, nhìn về phía Đường Tâm bên cạnh, lại phát thân thể thẳng tắp, cười đáp lời có phong phạm Ngự tỷ( đại tỷ) mười phần.

      Đột nhiên phản ứng lại, bởi vì mình có quan hệ với Thiệu gia nên được mọi người chú ý, quan tâm hơn!

      Giới giải trí là nơi sống thực tế nhất, dẫm thấp phủng cao(bắt nạt kẻ dưới nịnh nọt người có địa vị cao) là chuyện bình thường, ngay cả Tần Phong cùng Tần Tử có danh vọng trong vòng này cũng ngoại lệ.

      Dùng tươi cười lớn hơn mọi ngày chào hỏi mọi người, đến trước mặt các vị đạo diễn khác, trong ánh mắt họ đều mang thêm vài phần tìm kiếm.

      Tần Phong là người tương đối trực tiếp, có chút bất đồng với mọi người .

      Lôi thôi, sắc bén, chuyện độc miệng, nhưng lại rất mẫn cảm trong quá trình khống chế tình cảm cùng cốt truyện theo kịch bản, nhưng đồng thời cũng có phương pháp đối nhân xử thế riêng của mình.

      Trong vòng này, rất khó đắc tội với mọi người , giống Hứa Khanh cũ kỹ, rất nhiều tình có thể mắt nhắm mắt mở mà làm.

      Cùng ở chung thời gian dài, bạn thêm kinh ngạc mà cảm thán nhân duyên tốt cùng tính tình tiêu sái tùy ý của .

      Giờ phút này, có chút buồn bực, xoa xoa đầu tóc ngắn có chút lộn xộn của mình, nhìn cười ngây ngô như lần đầu nhận thức.

      Từ Y Nhân cũng có chút ngốc ngốc cười theo, nhân viên công tác phía sau lại phát ra từng tiếng thét chói tai mang chút ức chế mà thở .

      “Oa oa, là hảo soái ca a!”

      " Đệ nhất mỹ nam cổ trang a!”

      là, nhìn nhìn liền say nha!”

      Mọi người theo tiếng nhìn lại, cảm khái xong Tần Phong hướng về phía Từ Y Nhân gật gật đầu, : “Tạo hình tồi. Có chút cảm giác giống Hách Liên Huyên, chỉ là khí thế kia.....”

      Tần Phong chưa dứt lời, tự nhiên Từ Y Nhân cũng biết là cảm thấy khí thế của Từ Nghiêu quá yếu.

      thế giới phải có nhiều loại người như vậy: giống như Thượng Quan Diệp, vĩnh viễn là ôn nhu xuân phong, đôi mắt mỉm cười, liếc mắt cái cũng khiến người thích; tựa như Thiệu Chính Trạch, luôn thanh lãnh rụt rè, trầm ổn đoan chính, nhưng bên trong lại là người ôn nhu đưa tình; hoặc giống như Từ Nghiêu, im lặng thôi nhưng lúc chuyện lại kinh người, ngày thường trầm mặc ít , khi vào diễn lại kinh diễm toàn trường, đánh đâu thắng đó, gì cản nổi……

      là người cùng mình đồng bệnh tương liên, mơ màng hồ đồ ký hợp đồng với công ty quản lý bình thường, vận khí tốt thường bị coi là bình hoa bàn tiệc. Đồng dạng cũng bởi vì tính tình bướng bỉnh kiên trì nên được đãi ngộ tốt.

      Lúc quay phim 《 hán cung 》, nam sinh cùng công ty trong đoàn phim có châm biếm khiêu khích , nếu phải bởi vì đạo diễn Hứa Khanh kéo phen, sớm 'nghỉ bệnh về hưu'. Nếu bị vậy có khác gì bị đóng băng đâu.

      Gặp phải nghệ sĩ nghe lời, công ty chỉ cần câu là “Trạng thái tốt, cầu nghỉ ngơi đoạn thời gian”, người đại diện có thể trực tiếp làm chủ, thông báo rồi đạp rớt .

      Trước mắt, gần năm mà vẫn gặp được phải sao ?

      vẫn trầm mặc ít lời như vậy, cho dù mặc cẩm tú hoa bào đỏ thẫm, vẫn như cũ là cọc gỗ xinh đẹp.

      Ánh mắt rất chuyên chú, Từ Nghiêu bị nhìn chằm chằm tất nhiên phát được, ánh mắt tự giác chuyển qua, liền thấy được thiếu nữ trang nhã.

      là mùa xuân, mặc kiện áo choàng màu sắc rực rỡ có đồ án(hình vẽ) nai con, bên dưới là chiếc quần jean đơn giản, cảm giác tươi trẻ dễ chịu.

      Mái tóc mềm mại xõa tung chỉ vắt ngang qua tai, lộ ra lỗ tai tinh xảo trắng nõn, tự nhiên mà hào phóng.

      Tươi cười của khiến người khác dời được tầm mắt, ấm áp hoà thuận vui vẻ, tựa như ánh mặt trời quang mang sáng tỏa.

      Mi mắt cong cong, đôi mắt hắc bạch phân minh, trong sáng mà sạch dừng lại người .

      Trong lòng sinh ra tia cảm tình kỳ dị.

      Tựa như ấy, người làm quên được ánh mắt cùng nụ cười của .

      Thiếu nữ mỹ lệ động lòng người kia, thích tiếp xúc với người khác, chỉ biết ấy thanh danh hỗn độn, trong ánh mắt giới truyền thông còn kém hơn .

      Sau khi tiếp xúc, lại phát ấy là thiếu nữ nghiêm túc mà sạch như vậy, trong phim《 hán cung 》có mấy cảnh diễn giường chiếu, khi đóng phân cảnh kia, kỳ hai người đều rất khẩn trương. Đạo diễn vừa kêu bắt đầu, dưới màn che mặc dù nỗ lực khống chế, chiếc chăn dưới thân vẫn di động, co quắp do bất an.

      Phim truyền hình vì muốn có hiệu quả tốt mà quay cận mặt, hai người giống nhau đều có trang điểm, vừa quay đầu lại thấy được vùng cổ lỏa lồ cùng xương quai xanh xinh đẹp đến khiến người hít thở thông.

      Cho nên, mới yên lặng nhắm mắt lại.

      Giờ phút này, lại nhớ đến màn kia, cảm khái cùng thương cảm nên lời, trầm mặc mang chút phiền muộn.

      Mà thiếu nữ đứng đối diện kia vẫn mang ý cười nhìn như cũ, ánh mắt nhu hòa giống như hai người là bạn bè cũ lâu ngày gặp lại.

      Chính mình luôn luôn thanh tịnh, hồi tưởng hơn nửa ngày mới phản ứng lại, là Từ Y Nhân, xuất đạo mới nửa năm, là nữ chính chạm tay bỏng trong phim 《 thanh mai trúc mã 》, phim《 thanh mai trúc mã 》có doanh thu phòng bán vé đường tăng hơn trăm triệu, làm mọi người trong giới giải trí mở to mắt để nhìn, cực kỳ hâm mộ .

      Phải biết rằng, phim《 hán cung 》có doanh thu phòng bán vé rất thành công, nhưng cuối cùng cũng đột phá tới 1 tỷ.

      Mà hôm nay, từ ngoài phim trường đến phòng nghỉ, tất cả mọi người đều thảo luận thân phận của mới phô bày ra ngoài ánh sáng.

      Dưỡng nữ của Thiệu gia, cùng tổng tài của tập đoàn truyền thông Hoàn Á lớn lên, lại đánh bậy đánh bạ chạy đến phim trường nhận được vai diễn đầu tiên trong cuộc đời, cũng từ nhân vật Lăng Hoa công chúa này tích lũy ít fan giúp . Đề tài về rất nhiều.

      Đặc biệt khiến người khiếp sợ chính là, mỗi lần xuất nguy cơ thời gian kế tiếp có thể thay đổi trận địa cách nhanh chóng(gặp may mắn trong nguy hiểm), mọi người luôn miệng vì tốt.

      Riêng về cánh truyền thông phóng viên, đối với càng thêm khoan dung, tựa như mẹ ruột của .

      luôn luôn suy nghĩ tự do, những việc này có thể ăn sâu bén rễ, khắc ở trong đầu, có thể tưởng tượng, Từ Y Nhân rất may mắn.

      Thậm chí, chỉ mua đồ ăn sáng ở quán ven đường mà từ người qua đường đến khách ngồi trong quán đều thảo luận các vấn đề của .

      Xuất đạo mới nửa năm lại có trình độ như vậy nên cho rằng, trong đời sống thực rất tự tin lại kiêu ngạo.

      Nhưng hoàn toàn tương phản, lại có tươi cười mềm mại động lòng người như vậy……

      Từ Nghiêu nhìn cũng lộ ra tươi cười thập phần ôn hòa. Từ Y Nhân đầu tiên là sửng sốt, sau đó lại ở trong lòng yên lặng hô: “Từ Nghiêu, lâu gặp.”

      Ánh mắt gặp nhau quá vài giây, Tần Phong nhìn thoáng qua , người được Từ Y Nhân mở miệng tiến cử, trầm tư lúc, chần chờ mở miệng : “Trước diễn thử , hồi ngươi từ bên này qua rồi quay đầu lại, liếc xéo cái, câu môi cười, "a" tiếng, liền ok.”

      Vừa xong lại có chút do dự, hỏi tiếp: “Kịch bản xem qua rồi sao?”

      xem qua.” Từ Nghiêu chuyện thanh thập phần ngắn gọn, Tần Phong hơi hơi nhíu mày, đột nhiên lại nhớ tới là nam chính được đạo diễn Hứa Khanh thông qua, trước đó ông cũng xem lại biểu diễn của trong phim 《 hán cung 》rồi phải sao.

      Chính là khi thấy người trước mắt này, cùng ở trong phim kém hơn rất nhiều, vẻ sắc bén tà mị đâu thấy nhưng diện mạo này cũng tuấn.

      Than tiếng, Tần Phong chỉ chậm rãi mở miệng : “Hảo hảo biểu .”

      “Ta .” Từ Nghiêu thanh thấp thấp, lại lộ ra chút kiên quyết, máy quay phim vào chỗ, nam nhân cả người đột nhiên thay đổi khí chất.

      thể , Từ Nghiêu rất thích hợp với tạo hình cổ trang.

      Đem mái tóc toàn bộ hất ra sau đầu để lộ vầng trán trơn bóng mà có khuôn mặt sạch tuyệt đối là điều tốt thể bắt bẻ được.

      Nghiêng mi mà nhìn, mắt phượng hẹp dài tiếp theo là đôi con ngươi lộ ra chút cảm xúc nào, chỉ câu đơn giản là có thể hình dung tuyệt đối chính xác về bộ dáng của vào lúc này.

      Mũi cao thẳng đoan chính cùng đường cong môi mỏng sắc bén, giờ phút này Từ Nghiêu, lời, chỉ là cất bước về phía trước mà thôi, lại biểu ra khí thế sắc bén khác với vừa rồi như vậy.

      Đó là loại cảm giác khó có thể miêu tả, chỉ có thể vừa ý mà thể thành lời.

      Từ Y nhân nhìn hơi hơi mỉm cười, đóng phim nửa năm hình thành ăn ý cùng thưởng thức chung giữa họ, làm khóe môi gợi lên độ cong ôn nhu.

      Mà Tần Phong cùng Tần Tử lại nhìn chằm chằm nháy mắt, giống như lần đầu tiên nhìn thấy Từ Y Nhân diễn vai Lăng Hoa công chúa cũng là dáng vẻ này.

      thể , thế giới này, có loại người là trời sinh thích hợp làm diễn viên.

      Cũng chỉ có ở địa phương này, mới có thể chân chính tản mát ra ánh sáng độc đáo của chính mình, chẳng sợ trong đời sống sinh hoạt người hỏng bét như thế nào cũng có rất nhiều người nguyện vì mà thuyết phục.

      Loại thiên phú này, có cách nào để giải thích.

      có thiên phú, cố gắng nỗ lực lại có hậu thuẫn vững mạnh tất nhiên đánh đâu thắng đó, gì cản nổi, toàn thế giới đều vì mà nhường đường.

      Tay áo rộng phất qua, Từ Nghiêu hơi hơi nghiêng đầu, chút để ý liếc mắt nhìn về sau cái, đôi mắt hẹp dài mà quyến rũ tựa như mang theo chút cảm giác mê hoặc nhân tâm.

      Cao ngạo, sắc bén, hơi mang chút mỉa mai, duy ngã độc tôn……

      Sâu thẳm trong con ngươi thể được quá nhiều, dù cho mọi người trong phim trường nhìn quen mỹ nam tử cũng vô pháp chống lại ánh mắt nhàn nhạt thoáng nhìn của , các đều mặt đỏ bừng dùng tay bưng kín miệng.

      Phong hoa tuyệt đại, cử thế vô song……

      Những từ ngữ hình dung như vậy, dùng người hề khoa trương, tựa như nam chính trong kịch bản, là người tà mị cao ngạo ai bì nổi, đôi mắt sắc bén, nam tử tuấn mỹ có tươi cười mị hoặc chúng sinh.

      Giờ phút này, chút để ý thu hồi ánh mắt, hàm ý dài lâu mà “A” tiếng lưu lạc giữa trung, đôi mắt lệ khí( ngoan lệ: hung hiểm, độc ác...) tích tụ, hơi thở nguy hiểm làm mỗi người chung quanh đều có ý tưởng cất bước chạy trốn.

      Lơ đãng đối diện với bộ dáng kiềm chế hưng phấn của Tần Phong, Từ Y Nhân nhàng cười, trong lòng lại thầm giơ ngón tay cái lên.

      cầu quay phim trong thời gian năm tháng. Đoàn phim chúng ta luôn luôn có lượng công việc tương đối chặt chẽ. Ngươi là diễn viên chính, thời gian ngốc ở đoàn phim tương đối nhiều vậy ngươi có vấn đề gì ?” Tần Phong lại lần nữa mở miệng hỏi chuyện, ngữ khí hiền hoà hơn rất nhiều.

      “Khi nào bắt đầu quay phim?” Lệ khí biến mất, Từ Nghiêu giương mắt hỏi.

      “Tuyển diễn viên nên cầu thêm chút thời gian, cơ bản có thể xác định là vào tháng tư quay.” Cho rằng còn có công tác an bài, Tần Phong lại có chút lo lắng.

      Sau khi thử vai, tự nhiên là cảm thấy được cái nhân vật này rất hợp với Từ Nghiêu, đặc biệt là, mẫn cảm chú ý tới, Từ Nghiêu cùng Từ Y Nhân có độ ăn ý để diễn chung.

      Đặc biệt, Từ Nghiêu vốn dĩ là do Từ Y Nhân tiến cử ah.

      Nhưng hai người vừa rồi trừ bỏ lễ phép mỉm cười lại với nhau câu nào, chuyện này khỏi làm trong lòng Tần Phong cảm thấy kỳ quái.

      “Ta có vấn đề.” Mở miệng hồi đáp câu, cũng là xác nhận nhận vai Hách Liên Huyên, Từ Y Nhân bên cạnh lại nhìn , tự đáy lòng cũng thở phào hơi nhõm.

      đánh tâm nhãn, thấy Từ Nghiêu cũng có bao nhiêu bạn bè, là người hơp diễn cũ, tự nhiên cũng hy vọng có thể giúp tay.

      Trong khi mọi người chuyện, từ phòng hóa trang lại bước ra hai đại nam nhân mặc xong trang phục cổ trang.

      Người đầu tiên cỡ ba mươi tuổi, thân hoa bào đen như mực, mặt lấy chỉ vàng bạc thêu ngũ trảo Bàn Long( trang phục của đế vương nha), bên hông là đai lưng kim ngọc tăng thêm vài phần quý khí.

      Hơi suy nghĩ chút, Từ Y Nhân liền biết hẳn là tới đóng vai Nhị hoàng tử Quân Lâm Trạch.

      Trong phim《 Hách Liên Vương phi 》, vị hoàng tử này là người cuối cùng vững vàng ngồi long ỷ.

      Thái tử Quân Lâm Thiên cùng Tam hoàng tử Quân Lâm Phong vì tranh quân vị nên lưỡng bại câu thương, Tứ hoàng tử nhàng thượng vị, cuối cùng lại bị vị hoàng tử ốm yếu ngủ đông nhiều năm này nhanh chân đến trước.

      Quân Lâm Trạch trong kịch bản cũng là nhân vật hết sức phức tạp.

      Giai đoạn trước, rất ít lên sân khấu, lần nào cũng là áo khoác màu đen, ốm yếu vô lực ngồi xe lăn ho từng trận dài. Giai đoạn giữa hoạt động nhiều hơn chút, bệnh tình hơi chuyển biến tốt đẹp, lui tới thân mật với Các chủ Thiên Kim các sòng bạc lớn nhất kinh thành, là Mặc Nhiễm Mặc công tử.

      Đứng bên cạnh thiếu niên, môi hồng răng trắng, diện mạo thanh tú như tiểu nương.

      Trong tiểu thuyết, hai người này có quan hệ cấp cấp dưới nhưng lại bí mật có quan hệ tình nhân.

      Kịch bản tự nhiên thể như thế nhưng lúc này Từ Y Nhân lại phát , có thể Tần Phong định vị cho hai người có quan hệ ái muội như cũ, chắc muốn tạo điểm nhấn cho nhân vật.

      Cảm tình của hai người nam nhân, suy nghĩ chút nàng liền cảm thấy buồn cười.

      Đóng vai Quân Lâm Trạch chính là Lâm Tân Bình, ba mươi tuổi diễn qua ít phim truyền hình, diện mạo cũng kém, mặc trang phục cổ trang đặc biệt đẹp, nhưng ở giới này điều đó lại quan trọng, nóng cũng lạnh.

      người khác có chút quen mặt, nhìn nhiều vài lần, Từ Y Nhân mới kịp nhận ra, đúng là tuyển thủ đúng đầu trong cuộc thi《 Hoa Hạ hảo thanh 》, ở buổi biểu diễn mừng năm mới, tại phòng nghỉ đài truyền hình Giang Bắc, từng gặp mặt lần.

      Giờ phút này, hai người cũng nhìn Từ Y Nhân, là nữ tân binh rực rỡ gần đây, sợ là có ai nổi bật hơn , tự nhiên sớm có nghe thấy.

      Lâm Tân Bình lễ phép cười, mở miệng : “Từ tỷ tỷ.”

      Tựa như lần đầu tiên, trong lúc đóng phim bị nam sinh tuổi tác tương đương xưng hô như vậy, Từ Y Nhân có chút ngượng ngùng xua xua tay: “Khách khí, kêu ta Y Nhân là được.”

      có việc gì a. Ngươi mới hai mươi ba tuổi , so với ta cũng hơn bao nhiêu? Kêu tiếng tỷ tỷ, ngươi chiếm tiện nghi, ta cũng có hại ah.”

      Thường Ninh cười tủm tỉm câu, Từ Y Nhân có chút xấu hổ, Tần Phong xoa mi, bắt đầu trách mắng: “Để ngươi tới đây nhận người thân sao, kịch bản xem xong chưa?”

      “Ân.”

      xem qua.”

      Người trước là Lâm Tân Bình, người sau là Thường Ninh.

      “Vậy là tốt rồi, có vấn đề gì ?” Tần Phong xụ mặt to, hai người lắc đầu, hướng tới máy quay mà , người sau còn có chút nghịch ngợm quay đầu lại muốn chào hỏi.

      Từ Y Nhân buồn cười vẫy vẫy tay, bên cạnh Từ Nghiêu nhàng nhíu mày, đột nhiên mở miệng : “Người như vậy, ngươi tránh xa chút mới tốt.”

      “Nga?” Đây là lần đầu tiên mở miệng chuyện trong ngày hôm nay, làm Từ Y Nhân hết sức kinh ngạc.

      Phải biết rằng, thời điểm quay phim《 hán cung 》, tới lúc quay hai người mới trò chuyện câu đầu tiên.

      Từ Nghiêu trong lòng cũng có chút buồn bực, nhớ tới màn gặp gỡ ở phòng nghỉ kia, Thường Ninh vẻ mặt cười duyên ngồi đùi Lâm Tân Bình giỡn, cả người đều tránh khỏi nổi tầng da gà.

      phải là người nhiều, cũng chưa bao giờ bậy thị phi như vậy.

      Nhưng thấy thiếu nữ bên cạnh chút phòng bị cùng họ cười , nhìn lộ ra biểu tình mềm mại chọc người thích như vậy, trong lúc nhất thời có chút nhịn được mới ra.

      “Cái kia, cái kia, hai người bọn họ……” Tựa hồ là biết mở miệng như thế nào, ngữ khí dừng chút, Từ Nghiêu chuyển tầm mắt, đạm thanh : “ tại, hai người đó có quan hệ như trong kịch bản.”( đam mỹ ahhhh)

      “Cái kia……” Từ Y Nhân chợt bừng tỉnh, kinh ngạc nhướng mày, mắt mang ý cười nhìn về phía : “Ngươi bài xích?”

      “Ngươi bài xích?!” Từ Nghiêu hỏi lại rất nhanh, đôi mắt chợt sáng quắc.

      “Loại chuyện này, tuy là có chút kỳ quái. Nhưng tại phải là càng ngày càng nhiều sao? Ở quốc gia khác bọn họ có thể kết hôn. Ta có gì để là bài xích hay bài xích, bất quá là chỉ cảm thấy bọn họ như người bình thường mà thôi.”

      Lời của có chút thâm ý khác, kỳ nếu bắt đầu từ khía cạnh khác tới , ra Từ Nghiêu cùng Lâm Sở cũng có ít điểm giống vậy.

      Họ bị bài trừ ra khỏi vòng luẩn quẩn này, tới Lâm Sở ủ dột cố chấp, Từ Nghiêu lại càng nhiều bất đắc dĩ hơn.

      Trước kia mình cũng là như thế, tình cảnh gian nan, nhưng trải qua nhiều việc nên dần dần cũng thấy được. Hai người từng diễn chung nên có được tín nhiệm cùng ăn ý, tất nhiên cũng hy vọng càng chạy càng nhanh.

      Như vậy, cho dù họ được ủng hộ, giả câm vờ điếc còn chưa đủ, có lúc còn phải mỉm cười thản nhiên để đối mặt với chúng.

      Tựa như Thiệu Chính Trạch , trong vòng này, chỉ có tùy thời tùy chỗ mỉm cười khéo léo hào phóng, hình thành thói quen luôn mỉm cười, mới tránh được những lúc sơ ý mà ảnh hưởng tới hình tượng của mình.

      Đa số nam nhân so với nữ nhân họ khoan dung hơn rất nhiều, nhưng Từ Nghiêu lại là người lạnh nhạt thiếu kiên nhẫn, khó ở chung nên đám phóng viên mới khuếch đại mối quan hệ của họ như vậy.

      Đạo lý này, trước kia bản thân mình cũng hiểu, tại lại chậm rãi hiểu được và hiểu thêm ít việc .

      Từ Nghiêu nhìn cái, như suy tư gì, thêm nữa.

      Từ Y Nhân đem ánh mắt chuyển hướng đến đôi nam nhân nhập diễn kia. Tần Phong khẩu vị nặng lựa chọn cảnh diễn đầu tiên là phân cảnh Nhị hoàng tử bí mật ra cung tuần tra sinh ý sòng bạc, đương nhiên cũng nhân tiện tuần tra luôn Mặc các chủ.

      Người trước tái nhợt mà ốm yếu, người sau lại lãnh túc mà quả quyết.

      Giờ phút này, trong đôi mắt Lâm Tân Bình mang chút lệ khí ám trầm, ngồi ngay ngắn ở ghế dựa phía , Mặc Nhiễm mặc cẩm y màu xanh lá, vẻ mặt vui mừng ở “Môn” ngoại(cửa ngoài) vài bước, giơ tay gõ cửa, nhìn thoáng qua nam nhân đối diện rồi đóng cửa lại.

      “Gia, ngài tới.” mở miệng, tiếng mang chút kỳ dị nhu mì cùng thần phục, Từ Nghiêu sắc mặt xanh mét, Từ Y Nhân càng xem chớp mắt.

      “Ân.” Lâm Tân Bình nhàn nhạt đáp tiếng, kỳ quái chính lại, khi Thường Ninh từng bước đến gần hơi thở lãnh túc người chậm rãi rút , đó là loại tín nhiệm hề phòng bị, còn có, rất tự nhiên mà toát ra chút thích với người thân mật nhất của mình.

      Dù cho thích này rất ít, lại làm mỗi người cảm giác được rất ràng, chính là cảm giác mà Tần Phong muốn, Từ Y Nhân cảm thấy hai người này hẳn là có quan hệ thân mật rời.

      “Sổ sách tháng trước thống kê tốt. Ngài chờ chút.” Đến gần vài bước, Mặc Nhiễm mới , vội vàng tới cầm “ chồng sổ sách” gác mặt bàn, mang theo chút cung kính đứng bên cạnh Lâm Tân Bình.

      Giờ phút này, quan hệ của bọn họ có chút tiến triển, nhưng vẫn như cũ là ở giai đoạn tìm hiểu nhau.

      Đối mặt với Quân Lâm Trạch, tiểu nam sinh trong lòng có chút kính sợ cũng có chút tự ti dễ phát .

      Thường Ninh nhìn chớp mắt động tác xem sổ sách của , tròng mắt tham luyến đuổi theo ngón tay tái nhợt lại thon dài, tình cảnh diễn rất tốt.

      “Dừng.” Tần Phong vừa lòng hô tiếng, bộ dáng thở dài nhõm làm Từ Y Nhân biết, hai người bọn họ thuận lợi thông qua.

      “Từ ca, Y Nhân tỷ, về sau cùng nhau làm việc, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn.” diễn xong Thường Ninh dẫn đầu đối mặt hai người mở miệng , thấy ràng có tính cách hướng ngoại.

      Từ Nghiêu đứng nhúc nhích, Từ Y Nhân thuận thế dùng khuỷu tay vô tình đụng chút, người sau hề phản ứng, thần sắc mang chút bất đắc dĩ cười nhạt, : “Ngày sau sớm chiều ở chung, hợp tác vui vẻ.”

      Từ Y Nhân theo mỉm cười, trước đó hai người bị Từ Nghiêu bắt gặp mà giờ thấy sắc mặt như thường, bất đồng với vừa rồi, biểu tình của như gặp quỷ cũng mang chút bài xích, trong lòng bọn họ cũng nhàng mà thở phào nhõm.

      Thẩm Vi tiến vào phim trường liền thấy bốn người đứng cùng chỗ, gương mặt khôi phục nhu mĩ non mịn treo lên ý cười ôn hòa, cất bước qua, vẻ mặt nhu hòa mở miệng cười : " Sao hôm nay lại đến sớm như vậy, vài vị này đến đây chắc là ứng tuyển vào vai diễn các vị hoàng tử ?”

    2. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 93: Dụng tâm

      Tác giả: Phù Quang Cẩm

      “Vi vi tỷ tốt. Tân Bình là Nhị hoàng tử Quân Lâm Trạch, ta là Các chủ thiên kim các mặc nhiễm, thỉnh kêu ta là Mặc công tử, cảm ơn.” Động tác duỗi tay rồi khom lưng liền mạch, Thường Ninh hi hi ha ha câu, trong lúc nhất thời tránh được xấu hổ cho mọi người.

      Từ Nghiêu là kẻ tích chữ như vàng, Từ Y Nhân cùng ta tồn tại khuất mắc, mà Lâm Tân Bình hoàn toàn có hứng thú đối với nư nhân, cũng chỉ có Thường Ninh mới miễn cưỡng chuyện.

      “Mặc công tử?” Thẩm Vi hiển nhiên là bị cười, thậm chí cũng nghịch ngợm chắp tay thi lễ: “Hạnh ngộ hạnh ngộ.”( giống như 'hân hạnh' nha m.n)

      “Cơm trưa tới rồi, chúng ta thôi.” Bên tai nghe được nhân viên chuyện, Lâm Tân Bình nhìn thoáng qua Thường Ninh tươi cười, ngữ khí mặn nhạt mở miệng . Trong ánh mắt mang thêm dục vọng chiếm hữu .

      Thường Ninh “Ai” tiếng, chạy chậm theo, Thẩm Vi hơi khó hiểu, cho là đúng cười chút, đối diện với khuôn mặt Từ Nghiêu trầm mặc lời, tươi cười càng thêm nhu hòa : “Ngươi là Từ Nghiêu . Ta nhìn ngươi diễn trong《 hán cung 》, là rất tốt a. Ngươi hôm nay là tới?”

      “Hách Liên Huyên.” ngữ điệu đông cứng , nhìn thoáng qua Thẩm Vi mới xuất bên cạnh rồi chuyển qua Từ Y Nhân, ngữ khí ôn hòa hơn rất nhiều: “Cùng nhau thôi, chậm chút nữa lại phải nhìn sắc mặt của mọi người a.”

      “Ân.” Từ Y Nhân nhấp môi cười gật đầu, hai người cùng nhau ra ngoài.

      Vẻ mặt ôn hòa của Thẩm Vi ngưng tại chỗ, nhìn bóng dáng Từ Y nhân mảnh khảnh lại thẳng thắn liền hối hận muốn xanh ruột.

      Sớm biết vị này là dưỡng nữ của Thiệu gia mình nơi nào đắc tội với bởi vì thất bại trong việc thử vai nhân vật trong bộ phim truyền hình như vậy.

      Đặc biệt là phim《 Cố Thanh Thư 》do truyền thông Hoàn Á toàn quyền đầu tư, ra lúc đó các nàng tham gia chỉ để đủ số lượng mà thôi.

      tại khen ngược, êm đẹp đắc tội vị này, quan hệ giữa hai người tan vỡ muốn chữa trị cũng khó càng thêm khó khăn.

      Truyền thông Hoàn Á là tập đoàn truyền thông lớn nhất trong vòng này, Thiệu Chính Trạch nắm trong tay nữa giới giải trí, câu tùy tiện cũng có thể đem mình đá ra khỏi đoàn phim này.

      Mình thế nhưng lại đắc tội với dưỡng nữ Thiệu gia, tham gia《 giải trí tinh thiên địa 》 cũng đứng bên cạnh đó, Thiệu lão gia tử kia chút nào che dấu thương bảo vệ giữ gìn, tại nhớ lại như sấm bên tai.

      Oán hận, ảo não, ghen ghét, cực kỳ hâm mộ, trong lúc nhất thời những cảm xúc này tràn ngập nội tâm nàng, trăm vị tạp trần, quả thực là biết phải làm như thế nào cho phải.

      “Vi vi tỷ, chúng ta hôm nay cũng chưa ăn cơm, muốn hay cùng nhau……”tiểu trợ lý mắt thấy thần sắc quái dị của ta, đôi mắt chứa mưa gió, cẩn thận hỏi câu.

      “Ăn ăn ăn, chỉ biết ăn, sao ta thấy ngươi trở thành đầu heo luôn !” Hạ giọng mắng câu, Thẩm Vi trợn mắt nhìn, tiểu trợ lý cúi đầu vâng vâng dạ dạ.

      theo Thẩm Vi cũng gần năm, thậm chí trước kia cũng là fans của Thẩm Vi.

      Mới vừa tốt nghiệp liền vui sướng chạy đến công ty này nhận lời mời làm trợ lý, cũng qua vài tháng mới được phân đến bên cạnh Thẩm Vi.

      Vừa mới bắt đầu còn tốt, theo Thẩm Vi năm này,nhân khí đường lên như diều gặp gió, tính tình cũng nóng lên như hỏa tiễn.

      Vừa mới bắt đầu còn cho rằng lúc đó cảm xúc của ta tốt, nhưng lâu dần lại thất vọng.

      thế giới này có loại người như vậy, tự cho mình đủ nổi tiếng nên bắt đầu tác oai tác phúc, đem mọi người chia thành nhiều loại, khoe khoang thân phận, cho rằng chính mình có thể duy trì thân tôn quý vinh sủng này.

      Công việc này cũng chả có gì, nhưng chính là bản thân bướng bỉnh muốn chờ chút, nhìn ta hồi tâm chuyển ý, biến trở về khuôn mặt ôn nhu dễ thân của Thẩm Vi trước kia, hoặc là, nhìn nàng bị thua, trở thành người thất bại trong giới hiair trí.

      Loại nào cũng tốt, tóm lại là lúc này chưa muốn rời khỏi.

      Bởi vì Hoàn Á cùng Kinh Hoa liên hợp bỏ vốn, lại thêm Tần Phong ở đài truyền hình Giang Bắc lên tiếng, cơm hộp của đoàn phim cũng coi như tồi.

      Lượng cơm ăn của Từ Y Nhân từ trước đến nay tương đối ít, tự nhiên chọn phần ăn , nhiệt nóng tản mát ra mùi hương cơm tẻ, món đường dấm cá hố màu sắc nồng đậm thêm chút ớt xanh lại trộn với rau tâm, nhìn thôi cũng thấy ngon.

      Vẻ mặt thỏa mãn, bộ dáng nhăn cái mũi giống chú cún con tham lam, Từ Nghiêu bên cạnh thấy vậy lại sửng sốt chút.

      Đạo diễn Hứa Khanh đóng phim quy củ cực kỳ nghiêm khắc, mọi người trong đoàn phim dù có việc riêng cũng được đến trễ về sớm, mỗi ngày đều điểm danh. Phim《 hán cung 》 quay tại tòa thành điện ảnh kinh giao này, mà là ở thành điện ảnh Tình Sơn lớn nhất cả nước.

      Làm hai diễn viên chính, cùng ấy ( đời trước của nữ chính) xem như sớm chiều ở chung sáu tháng nên rất quen thuộc những động tác cử chỉ của .

      Mỗi lần ăn cơm, đều có động tác này.

      Nhưng giờ phút này, thấy biểu tình giống như vậy của người bên cạnh, có chút ngây người, dời được tầm mắt.

      Lại xem phần ăn Từ Y Nhân chọn, cũng là món ăn thích của ấy.

      Thần sắc Từ Nghiêu giật mình, đồ ăn trong miệng cũng nếm ra mùi vị gì.

      Bị đạo ánh mắt nhìn thẳng thắn mà chăm chú như vậy, Từ Y Nhân tất nhiên cũng phát được nên tò mò quay đầu nhìn .

      Bốn mắt nhìn nhau, cảm xúc quen thuộc trong lòng Từ Nghiêu càng thêm sâu nặng nên ngơ ngẫn chỉ biết nhìn chằm chằm rồi đột nhiên phát mình được lịch cho lắm, chỉ cười cười xin lỗi, cúi đầu .

      ……

      Đoàn phim《 Hách Liên Vương phi 》cả vai chính, vai phụ cùng tổ diễn viên quần chúng cũng đến vài trăm người.

      Trừ bỏ vai chính là do đạo diễn tự chọn các diễn viên khác hơn phân nửa cũng do ông sắp xếp, nếu vậy ít nhất cũng tốn đến mười ngày nửa tháng, Từ Y Nhân dựa người ra sau, có chút thở phào nhõm.

      Bên cạnh Đường Tâm lên lịch làm việc, giương mắt xem , mang theo chút thương lượng : “Gần đây có người mời em đóng quảng cáo, chị giúp em chọn lựa ra mấy cái, em xem chút, có hứng thú với cái nào ?"

      xong thuận thế đem mấy hợp đồng trong tay đưa qua, trong giọng có ý cười: “Năm trước trà xanh bạc hà rất được hưởng ứng, ở độ tuổi học sinh trung học em rất có sức ảnh hưởng. Nghĩ đến những người đó hơn phân nữa là coi trọng điểm này.”

      “Nga?” Từ Y Nhân đem hợp đồng lấy qua, lật xem từng trang mới hiểu được vì sao chị ấy lại những lời này.

      Xóa tuyển ra bốn chỗ mời đóng quảng cáo, có chỗ rất thích hợp với học sinh và thiếu nữ ở độ tuổi mới làm để sử dụng đồ trang điểm; cái là quảng cáo dầu gội; cái là quảng cáo chocolate cùng với cái là phát ngôn cho nhãn hiệu thời trang nữ.

      Ánh mắt dừng ở hợp đồng cuối cùng, Từ Y nhân lại đột nhiên nhớ tới ở tiệc tối《 thời đại tục lệ 》có cùng Cận Duẫn Hân tốt hợp đồng.

      Mới nghĩ lại như vậy di động trong túi đột ngột vang lên.

      Nhìn tên người gọi, Từ Y Nhân hiểu ý mà cười, Cận Duẫn Hân bên kia vui mừng mở miệng : “Uy, Y Nhân sao? Ta là Duẫn Hân.”

      “Ưkm, phải ta lưu số điện thoại của ngươi sao?” Nhoẻn miệng cười, thiếu nữ chuyện thanh nhu nhu nhuyễn nhuyễn, bên kia Cận Duẫn Hân huyên thuyên cười chút, thẳng vào chủ đề: “Ngươi còn nhớ ta mời ngươi làm người phát ngôn cho nhãn hiệu thời trang của ta sao? Mấy ngày nay có an bài gì ? Chúng ta chuẩn bị tốt, chỉ chờ ngươi phối hợp chụp ảnh nữa thôi.”

      “Có thời gian.” hồi đáp xong, nghiêng đầu suy nghĩ chút, lại hỏi: “ biết là phải mất bao nhiêu ngày?”

      “Cũng tốn hai đến ba ngày . Bất quá căn cứ vào trang phục đặc sắc nên chúng ta có cầu là đến chụp ở trấn Thiên Thủy H thị, nếu có thể buổi sáng ngày mai liền xuất phát, thế nào?”

      “Tốt.”

      Treo điện thoại, đem tình huống đơn giản cho Đường Tâm biết, xe đường chạy về đại trạch kinh giao.

      Trấn Thiên Thủy ở phía nam kinh thành phải vượt qua hai tỉnh, nếu chạy xe mất hơn hai mươi giờ mà bay qua mất hai giờ.

      Theo cách của Cận Duẫn Hân là sáng ngày mai phi cơ, thời gian có chút gấp gáp, chỉ chào hỏi lão gia tử xong, Từ Y Nhân liền trở về phòng ngủ thu thập đồ vật.

      Mỹ phẩm dưỡng da, sữa tắm, quần áo, giày, sạc điện thoại, nhân tiện ném vào quyển sách. Lúc Thiệu Chính Trạch đứng ở cửa nhìn thân ảnh rối ren qua lại của sửng sốt chút, mở miệng : “Em vội vội vàng vàng như vậy, là muốn đâu sao?”

      “Trấn Thiên Thủy. Trước đó, Duẫn Hân phải là muốn em làm đại diện phát ngôn cho nhãn hiệu thời trang của các nàng sao, chúng em sáng ngày mai muốn đến trấn Thiên Thủy để chụp ảnh.” Thuận tay kéo dây kéo vali, lại bổ sung : “Đại khái phải mất thời gian hai ba thiên.”

      “Hai, ba ngày?” Thấp giọng suy nghĩ chút, Từ Y nhân tươi cười bước tới trước mặt : " Đúng nha, nhiều nhất tối ngày kia liền về đến nhà. Bạch Lộ cũng ôm đến bên này dưỡng, ……”
      Cười khẽ dừng chút, duỗi tay vuốt ve cằm dưới của , Từ Y nhân chớp chớp mắt, có chút ngượng ngùng : “ cần quá nhớ em nha.”

      Bị động tác vuốt ve ôn nhu của trêu chọc có chút ngứa lòng, Thiệu Chính Trạch bắt được ngón tay tinh tế nghịch ngợm đó đưa đến khóe môi, hạ xuống từng nụ hôn vụn vặt chúng, ngữ khí nhàng mang ý cười : “ . bồi em cùng .”

      “A?” Từ Y Nhân vừa dứt lời, gọi điện thoại cho Vương Tuấn, đơn giản chỉ đạo vài câu, cúp điện thoại, duỗi tay nhéo nhéo đôi má non mịn của , đôi mắt mang theo ý cười : “ theo em cùng nhau thả lỏng hai ngày. Còn mau giúp thu dọn hành lý.”

      “Nga.” Bị tác phong sấm rền gió cuốn của làm cho kinh ngạc khó tin, ngoan ngoãn lên tiếng thu thập đồ vật, trong lòng lại ngọt ngào nên lời.

      Hơn năm, tuy là hai người sớm chiều ở chung, nhưng bất quá là bọn họ chưa đến nơi chỉ có riêng hai người. Nghĩ vậy, trong lòng sinh ra chút chờ mong nhè .
      ……

      Trấn Thiên Thủy là trấn điển hình ở Giang Nam, tháng tư sắc trời xanh lam, mây trắng quang đãng, nước chảy từ từ, đường đỏ đầy phiến đá xanh uốn lượn mà tựa như tranh thuỷ mặc thời xưa.

      Nhãn hiệu nữ trang(*) của Cận Duẫn Hân là tự mình sáng tạo độc đáo, chế tác váy dài bố y bằng phương pháp thuần thủ, từ tranh vẽ đến các khâu cắt, vá, thêu thùa, mỗi trình tự làm việc đều được cân nhắc nhiều lần tạo thành dây chuyền sản xuất.
      (*): thời trang nữ.

      Phong cách thời trang tươi mát mang theo chút ý nhị của nữ tử vùng sông nước Giang Nam cùng với khí chất thư hương nhàn nhạt, Từ Y Nhân xem xong bản thiết kế trang phục nhịn được mà thích cũng hiểu được vì sao bọn họ có cầu địa điểm chụp hình tại trấn Thiên Thủy.

      Trấn tại vùng sông nước này rất nổi tiếng, vào mấy năm trước trấn Thiên Thủy được bầu làm danh trấn lịch sử văn hóa Hoa Hạ, vẫn luôn được mệnh danh là “vùng sông nước đẹp nhất của Hoa Hạ”.

      Giờ phút này buông vali hành lý, mở cửa sổ nhìn ra ngoài, trung viện là hồ sen , bất quá vào tháng tư mặt nước mọc lên vài đóa bạch liên cao vút.

      Ngọn gió ấm áp trộn lẫn mùi thơm hoa cỏ nhàn nhạt, làm tâm tình con người nhàng lên trong tức khắc.

      đôi tay phía sau kiên định bắt giữ , thuận thế dựa sát vào ngực ấm áp của nam nhân, hơi ngửa đầu liền thấy ánh mắt mang theo ôn nhu vây quanh mình.

      Bốn mắt nhìn nhau như đôi tình lữ bình thường nhất, hai người động tình kích động hôn môi.

      “A Trạch.”

      Nắm vạt áo thở gấp vài hơi, giờ phút này, phong cảnh mỹ lệ mang chút ý loạn tình mê, lại làm có cảm giác hít thở thông.

      tay có thể ôm hết vòng eo của , lúc Thiệu Chính Trạch muốn tiến thêm bước bên ngoài cửa lại vang lên tiếng đập cửa.

      “Y Nhân, có thể sao?” thanh Cận Duẫn Hân xuyên thấu qua cửa gỗ truyền vào, gọi tỉnh bé con ở trong ngực Thiệu Chính Trạch, vội vàng đáp lại.

      Tập đoàn Trường Vũ của Cận gia kinh doanh rất nhiều nhãn hiệu phục sức, từ hoá trang, tạo hình đến nhiếp ảnh đều có nhân viên chuyên nghiệp nhất.

      phải ngày nghỉ nên chiều nay dân cư trấn Thiên Thủy rất thưa thớt, giống như thiên đường nhân gian bị thời gian lãng quên.

      bàn tay cắm ở túi quần, nam nhân ăn mặc bộ tây tranh hưu nhàn so với bình thường thiếu chút bản tính nghiêm lẳng lặng nhìn về phía phiến đá trước mặt, Từ Y Nhân đổi xong trang phục chậm rãi đến bên trong tầm mắt của .

      Tóc dài mềm mại vắt ngang vai lộ ra đôi lỗ tai đáng , khuôn mặt sáng hồng như ngọc lẳng lặng tới, đôi con ngươi hắc bạch phân minh mang theo chút hàm súc sầu bi nhàn nhạt của vùng sông nước Giang Nam, chỉ ánh mắt lại khiến người thương tiếc.

      Mặc váy dài màu đen có kiểu dáng kinh điển, phần eo hơi buộc chặt, nếp uốn tùy ý phác hoạ ra dáng người thiếu nữ. Mảnh khảnh văn tĩnh, duyên dáng kiều.

      Giờ phút này, cổ tay trắng nõn treo chuỗi cườm châu màu trắng hợp với kiểu trang điểm đơn giản tươi mát của càng thêm nổi bật.

      Trong lòng ôm quyển kinh thư có bìa mặt thuần trắng làm cho cả người tăng thêm vài phần mạch văn quyên tú tựa như khuê nữ thư hương thế gia tại Giang Nam, trong lúc lơ đãng xâm nhập vào tầm mắt mọi người.

      đẹp!” Cận Duẫn Hân tấm tắc than tiếng, mấy nhân viên công tác vào chỗ, nhiếp ảnh gia chỉ đạo thiếu nữ ở đầu cầu đá làm ra các loại thần thái cùng động tác.

      Hoặc là dựa vào lan can nhìn về nơi xa, thanh sầu mờ mịt; hoặc là hơi hơi bước tới, nghiêng đầu mỉm cười; lại hoặc như chỉ cần ôm sách vở cúi đầu, lộ ra sườn mặt tinh xảo trắng nõn……

      Vô luận là loại nào đều đẹp như tiên nữ, giống nhân gian.

      Thiệu Chính Trạch bình tĩnh nhìn , trong lòng lại sinh ra nhàn nhạt khủng hoảng, sợ chú ý chút là thiếu nữ mỉm cười trước mắt đột nhiên biến mất.

      là hoàn mỹ!” Nhiếp ảnh gia ôm máy ảnh xem xét, trong miệng lặp lặp lại đều là những từ ngữ kinh ngạc cảm thán, Từ Y Nhân ôm sách vở từ đầu cầu đá xuống, Thiệu Chính Trạch thuận tay cởi áo khoác đem đầu vai có chút lạnh băng của nàng khóa lại bên trong.

      “Có lạnh ?” hỏi câu, thiếu nữ ngẩng đầu lên nhìn đáng thương hề hề gật đầu.

      Mới vào tháng tư, Từ Y Nhân chỉ đơn giản mặc váy dài bằng vải bông như vậy đến đầu ngón tay đều có khí lạnh lẽo xâm nhập.

      Đem tay của bao trong tay chính mình sưởi ấm, quay đầu lại thấy Cận Duẫn Hân ngây người, từ đến lớn cũng chưa thấy người này cười qua nhiều lần.

      Giờ phút này, lại tri kỷ chu đáo như vậy, dùng bàn tay mình xoa nắn để sưởi ấm cho bàn tay thiếu nữ, đôi mắt đẹp lại là đau sủng thương tiếc chơi.

      “Tốt, cần hai người ở chỗ này ân ân ái ái cho người độc thân như ta nhìn đâu?” Cận Duẫn Hân oán giận câu, Từ Y nhân lại muốn thay bộ quần áo thứ hai để chụp cảnh tiếp theo.

      Váy dài màu đỏ gạch, tay áo bên ngoài là vải bông màu trắng, cùng so sánh với bộ đầu tiên hơi thở văn nghệ nồng đậm hơn chút.

      Tổ ảnh chụp này chủ yếu lấy bối cảnh tại bậc thang, trong tay cầm rổ hoa hồng mới hái, màu trắng cùng màu đỏ trộn lẫn nền hoa hồng còn mang sương sớm.

      Thiếu nữ chút mệt mỏi ôm đầu gối ngồi bậc thang, hơi hơi cuộn tròn thân hình tựa như mèo con mềm mại, ánh mắt ngơ ngẩn dừng ở phương hướng, giống như nàng chờ đợi xuất của người, đem nàng về nhà.

      Nhiếp ảnh gia chụp nửa ngày vẫn như cũ cảm thấy phiến đá xanh lộ ra nhìn lạnh lẽo thống khổ quá mức, nhịn được nhăn mày, ánh mắt rơi xuống nam nhân cao gầy thanh tuấn bên cạnh linh cơ chớp động.

      “Cái này tốt ?” Cận Duẫn Hân có chút khoa trương hỏi lại câu, tốt lại muốn tốt hơn, trong lòng nhiếp ảnh gia đối với chính mình tưởng chừng càng thêm vừa lòng.

      Trang phục các , chính là vì ở đô thị ồn ào náo động, bắt giữ phần tươi mát điềm tĩnh của con người.

      Người đại diện phải truyền đạt được tính văn tĩnh, điềm đạm, tươi mát, khiến tim người có cảm giác đập thình thịch.

      vài hình ảnh cầu mang theo ít sầu bi, nhưng khí quá mức thống khổ bọ họ lại muốn thấy.

      ấy rất tốt lại đẹp nên cần phải có chàng trai tốt đến bảo hộ.

      Cho nên, nhiếp ảnh gia có kiến nghị để Thiệu Chính Trạch từ xa xa mà đến, kéo dài trí tưởng tượng chút, màn này có thể chụp ảnh thành áp phích để quảng cáo tuyên truyền mới thỏa đáng.

      Thử nghĩ chút, vào lúc hoàng hôn trấn vùng sông nước Giang Nam, chân trời mảnh xanh dương. Phiến đá xanh mọc đường dài hẹp, dẫn theo thiếu nữ cầm giỏ hoa ngồi ở bậc thang nhìn nước chảy róc rách cách đó xa, nàng ôm đầu gối, ánh mắt lẳng lặng nhìn theo bước chân của chàng trai cao gầy thanh tuấn tới.

      Mày kiếm mắt sáng, ánh mắt ôn hòa, bốn mắt nhìn nhau, chính là vừa gặp , mệnh định tương phùng sao?

      Nàng thần sắc hoảng hốt, chậm rãi đến gần, vốn dĩ có thể gặp thoáng qua, nhưng lại vươn bàn tay khô ráo ấm áp tới hướng nàng, chính là câu chuyện tình lãng mạn đến cỡ nào ah.

      Bị ý tưởng mênh mông của nhiếp ảnh gia kích động mà ý tưởng biểu đạt lại tốt chút phiền hà, Cận Duẫn Hân nhìn Thiệu Chính Trạch liếc mắt cái, có chút gian nan nuốt ngụm nước bọt, đem ý tưởng chuyển đạt lại.

      “Ta?” Thiệu Chính Trạch hơi sửng sốt, ánh mắt dừng người Từ Y Nhân có chút mê mang, chỉ cái chớp mắt gật đầu đáp ứng.

      Nhiếp ảnh gia xa xa thủ thế dấu “ok”.

      Vốn dĩ là tây trang màu đen, lúc này cởi áo vắt lên tay chậm rãi bước đến, thân hình thanh tuấn cao gầy có thể là hoàn mỹ, mày kiếm mắt sáng, khuôn mặt tự phụ xa cách càng thêm ưu tú, đến người mẫu tốt nhất cũng theo kịp.

      Nam nhân như vậy, tùy tiện đứng ở bất luận chỗ nào đều là phong cảnh trác tuyệt đẹp nhất thế gian.

      Bị linh cảm của chính mình náo độn làm nhiếp ảnh gia nhìn chớp mắt, theo chàng trai ánh mắt xa xa dừng người thiếu nữ ở bậc thang.

      Mọi người ở đây, đều ràng cảm giác được thời gian đình trệ, rung động trong nháy mắt.

      Kinh hồng thoáng qua, ánh mắt lãnh đạm cùng xa cách của nam nhân chậm rãi rút , theo bước chân ngày càng tiến gần, bị lưu luyến ôn hòa thay thế rất nhanh.

      tựa như quý công tử nhà danh môn, trong lúc vô tình gặp được thiếu nữ xứng đôi nhất ở thế gian này.

      Chậm rãi đến gần, bốn mắt nhìn nhau, đôi mắt thiếu nữ thanh triệt mà sáng ngời, hắc bạch phân minh, thông thấu trong vắt, hơi hơi ngẩng đầu lên bình tĩnh nhìn .

      Rồi sau đó, dừng bước trước người nàng, hơi hơi cúi người, vươn tay tới.

      “Phi thường tôys!” Nhiếp ảnh gia kích động mà hô tiếng, căn bản nghĩ tới chính mình lại có thể tưởng tượng ra màn hoàn mỹ như vậy nhưng lại bị Thiệu Chính Trạch nghiêng đầu nhàn nhạt nhìn thoáng qua, lúc này mới đột nhiên an tĩnh lại.

      Từ Y Nhân đem bàn tay bé bỏ vào bên trong lòng bàn tay của nam nhân, ý cười tươi tắn đứng lên, bình tĩnh nhìn cái, cầm lòng đậu bước lại gần gương mặt ấn xuống nụ hôn, nam nhân thuận thế đem nàng bao vây bên trong, trong ánh mắt thương tiếc càng thêm dày đặt.

      Cận Duẫn Hân giương mắt nhìn cảnh này, vội vàng nở nụ cười thấu hiểu đến, mở miệng : “Buổi chiều chỉ chụp mấy tấm như vậy là tốt rồi. Buổi tối chụp cảnh dưới đèn, sáng ngày mai muốn chụp cảnh hoa sen, cảnh sau chụp nhiều hơn cảnh trước, nhiều nhất buổi chiều ngày mai liền ok.”

      “Ân.” Tích chữ như vàng chữ, sắc mặt lúc này mới hòa hoãn chút, nhìn về Từ Y Nhân bên cạnh, mở miệng : “ thay quần áo trước, nếu hồi lại bị cảm lạnh.”

      Nổi tiếng là địa điểm du lịch, buổi tối ở trấn Thiên Thủy náo nhiệt hơn so với ban ngày, hoa đăng giả cổ(*) theo bên mái hiên sáng nhanh như chớp, mặt nước dưới bóng đêm rất rực rỡ lung linh, đẹp sao tả xiết.
      (*): đèn lồng hoa đăng làm theo kiểu cổ xưa nha.

      Từ Y Nhân thay váy dài bằng vải bông họa tiết ô vuông, trong tay cầm theo đèn hoa đăng, nhanh rồi quay đầu lại nhanh nhẹn cười.

      Thiếu nữ mi mắt cong cong, đôi mắt sáng quắc, quang hoa lưu chuyển, nổi lên ánh nước làm cảnh đẹp ven đường đều thất sắc sau .

      Chờ chỉ đạo của nhiếp ảnh gia liên tục chụp mấy tấm ảnh, Từ Y Nhân trở về đổi quần áo, tay ấn bụng bĩu môi tội nghiệp.

      Biết tự nhiên là đói bụng, tươi cười sủng nịch xoa xoa đầu tóc mềm mại, mọi người thu thập tốt đồ của mình tất nhiên cũng muốn trở thành bóng đèn, tự giác trở về trước.

      “Muốn ăn cái gì?” Đem bàn tay có chút lạnh lẽo bao vây trong tay mình, Thiệu Chính Trạch ôn thanh dò hỏi.

      “Hoành thánh.” Trong đầu đột nhiên ra chén hoành thánh tỏa ra nhiệt khí, vẻ mặt thèm dãi, nhìn đến bộ dạng này lại cười thêm trận.

      Nghiêng đầu hơi nghĩ nghĩ, ngữ khí nhàng : “Em muốn ăn chén hoành thánh ven đường, cùng em nha. Giống như đôi tình nhân đến đây du ngoạn vậy, ngồi ăn bên đường, được ?”

      Ngữ khí mềm mềm mại mại nhìn về phía , trong lòng Thiệu Chính Trạch đột nhiên ấm áp dễ chịu, nơi nào còn có ý định phản đối.

      Chờ hai người nắm tay tìm đến quán ăn ven đường, thời gian lại cũng mất nửa giờ.

      Chủ quán chính là đôi vợ chồng lớn tuổi, mắt thấy đôi nam nữ tướng mạo xuất sắc mới ngồi xuống như đôi bích nhân trời sinh, trong lòng lại tự giác mà thích.

      muốn mở miệng tiếp đón, bên cạnh đột nhiên xuất đôi trai học sinh trung học, có chút kinh hỉ nhìn hai người trước mắt, có vẻ mặt hưng phấn : “Chị ơi, trời ạ, chị là Từ Y Nhân !”

      “A!” Nơi nào nghĩ đến ở chỗ này bị người nhận ra, Từ Y Nhân vừa nhấc đầu, đôi học sinh trước mặt càng thêm kinh hỉ tột đỉnh.

      “A a a! là chị ấy a!” cách chuyện điển hình trong Ý Nhân Phấn, đợi mở miệng, ánh mắt hai người lại rơi xuống Thiệu Chính Trạch bên cạnh, càng thêm kích động, thiếu chút nữa nhảy dựng lên: “Ngao ngao ngao, là Thiệu tổng! Trời ạ, hai người....hai người đây là!”

      “Tới đây chụp ảnh quảng cáo.” Thanh vững vàng xong, Thiệu Chính Trạch hơi hơi mỉm cười: “Trước mắt em ấy muốn làm người đại diện cho nhãn hiệu trời trang nữ, tin tức còn chưa được thông báo ra ngoài, cho nên, phiền toái hai vị bảo mật chút, có thể chứ?”

      “Ân ân ân.” Bị tưoi cười phá lệ ôn hòa của mê đến thất điên bát đảo, ngừng gật đầu, luôn cam đoan tuyệt đối giữ bí mật, lại cùng Từ Y Nhân chụp ảnh chung mới vui vẻ tươi cười rời .

      Rốt cuộc là cố kỵ cuộc gặp ngoài ý muốn như vậy, lúc trở về hai người lựa chọn ngõ hơi chút im ắng yên lặng, nắm tay lẳng lặng mà , thiếu nữ đột nhiên bật cười, mở miệng : “ vừa rồi có chút khẩn trương có phải hay , cả mỹ nam kế đều dùng tới.”

      phải là vì em sao?" trong giọng , hiếm thấy xuất chút oán trách, tựa như buồn bực hai người phải lén lút hẹn hò như vậy.

      ràng là họ làm vợ chồng rồi mà giờ phải làm vậy khiến trong lòng nghẹn khuất nên lời.

      Cắn môi cười chút, Từ Y Nhân nhón mũi chân lại gần, ở khóe môi có chút lạnh lẽo của "moa" hôn chút, ngay sau đó, cả người lại bị thuận thế đẩy về góc tường phía sau.

      con cánh tay ôm lấy vòng eo mềm mại của , tay còn lại thuận thế chống tường, trong bóng tối, gương mặt nam nhân tuấn góc cạnh sắc bén làm người căm phẫn.

      Mày kiếm mắt sáng, cánh mũi thẳng thắn đoan chính, môi mỏng nhấp nhô bên nhau mang theo khó gợi cảm cùng mê hoặc khó có thể miêu tả.

      Tim Từ Y Nhân đập nhanh hơn.

      Duỗi tay ở vuốt ve qua lại vài cái, ngón tay mang theo lạnh lẽo nắm giữ quai hàm của , đem cánh môi mềm mại đưa đến bên môi chính mình, nam nhân tiến quân thần tốc.

      “Ngô.” thanh thở bị động tác chút nào thả lỏng của bao phủ, gió đêm hơi lạnh, đèn đường tối tăm chiếu mặt đất, chống lên vách tường lạnh băng mà cứng rắn.

      Giờ khắc này, tâm như bị thiêu cháy, nóng bỏng mang theo chút rung độn run rẩy.

      Lúc tới nơi đêm càng khuya, hai người vào cửa cả đèn cũng bật, trực tiếp dây dưa cùng chỗ, ngoài cửa sổ ánh trăng thanh lãnh chiếu rọi vào phòng, rình coi đêm này tình sinh ý động.

      Cả người bủn rủn từ từ tỉnh dậy, bên người sớm có ai, miễn cưỡng xuống giường, theo thanh mở cửa, Thiệu Chính Trạch bưng bữa sáng tiến vào.

      Cháo gạo kê, bánh bao tỏa hơi nóng, sữa đậu nành, sữa bò cùng bánh mì chỉ mâm nho , nhưng ra cái gì cần có đều có.

      “Có phải hay đói lả rồi, rửa mặt rồi tới ăn cơm.” đầu tóc có chút lộn xộn của xoa chút, đôi mắt đều là ôn nhu mỉm cười.

      Theo tiếng hướng tới buồng vệ sinh, cẳng chân mềm nhũn, cả người thiếu chút nữa lại quỳ rạp xuống đất, tay mắt lanh lẹ đỡ phen, nam nhân tựa hồ như suy tư gì đó, dừng chút, mở miệng : “Còn tốt?”

      tốt!” Bĩu môi nhìn , tựa như nghĩ ra vì sao có tinh thần sáng sủa gấp trăm lần như thế, nâng lên nắm tay ở trước ngực rầu rĩ đánh vài cái, bé con vẻ mặt lười biếng bộ dạng nên lời.

      Phát ra tiếng cười trầm thấp khó ức chế, Thiệu Chính Trạch cánh tay dài ôm lấy, đơn giản đem cả người chặn ngang bế lên, trực tiếp dùng chân đá văng của ngoài, đặt lên bồn rửa mặt ở toilet.

      Chải kem đánh răng đưa tới tay , lại nhúng khăn nóng, vẻ mặt mang ý cười nhàn nhạt giúp lau mặt, bên cười dỗ dành : “Ngoan chút, ăn cơm xong, giúp em ấn chân cho đỡ mỏi, được ?”

      "Em mới cần.” Nhớ tới từng có lần ấn trước ấn sau lại lăn giường, bé con nhìn , đem đầu mình lắc như trống bỏi.

      Trong lúc nhất thời nghĩ tới chuyện này, Thiệu Chính Trạch cũng cười, nhìnbooj dạng ngây thơ sáng sủa của , vẻ mặt pha chút sung sướng, ra tiếng nhắc nhở : “Chắc hơn mười phút nữa, Duẫn Hân lại đây gõ cửa. Lát nữa lại phải chụp ảnh nếu lại ăn cơm kịp nha.”

      !” Tức muốn hộc máu trừng mắt nhìn liếc mắt cái, bé con vội vội vàng vàng từ nhảy xuống, đem phen cuốn vào trong ngực ôm ra ngoài.

      Bé con ăn bánh bao cùng sữa đậu nành còn hơi nóng, biểu tình nghiêng đầu nhấm nuốt giống như hamster , quai hàm chuyển độnghết sức đáng .

      Chỉ ngồi bên lẳng lặng nhìn liền cảm thấy nhìn bao lâu cũng đủ.

      Bởi vì trấn Thiên Thủy được trời ưu ái cho điều kiện khí hậu tốt, hoa kỳ nơi này so với địa phương khác nở sớm nhất, vào tháng tư, hồ sen cũng có lưa thưa vài nụ sen.

      Bất đồng với thời tiết mùa hè, cả mảng lá sen tươi đẹp kéo dài, nơi đây lại đầy nụ sen chớm nở, mang theo chút thanh tĩnh tươi mát.

      Gió phất qua, mặt nước, sóng nước lóng lánh, thiếu nữ mặc kiện váy dài màu trắng xinh đẹp xuất trần, siêu phàm thoát tục, như nụ sen phía sau nàng, cao vút mà đứng, tú lệ vô song.

      Giờ phút này, người Từ Y Nhân mặc cùng kiểu dáng với bộ váy dài màu đen ngày hôm qua, chỉ khác ở cổ tay áo thêm chút chi tiết, đem tay áo dài làm thành ngắn tay, phần eo hơi buộc chặt ít, thiếu nữ chắp tay sau lưng, mỉm cười thấy chút sầu bi, nhàng mà thuần mỹ, giống như tinh linh vô ưu vô lự thế gian.

      “Rất tốt.” Nhiếp ảnh gia chụp được mấy tấm, đem khăn quàng màu nâu bố tay đưa qua, mở miệng : “Đến gần nụ sen hồng nhạt sát mép nước kia, hơi hơi cúi người, làm động tác ngửi mùi thơm của hoa sen. cần nhìn ta, ngươi muốn làm như thế nào cũng được.”

      Từ Y Nhân theo lời qua, cẩn thận cúi người xuống, mùi thơm hương sen nhàn nhạt truyền tới chóp mũi thấm vào chóp mũi, mi mắt hơi rũ, động tác tự nhiên làm ra, mang theo chút nhu mĩ cùng tươi mát của thiếu nữ, nhiếp ảnh gia nhanh mắt nhanh tay chụp vài tấm.

      Ngày hôm sau công việc an bài tương đối nhàn, trừ bỏ váy dài còn có áo khoác rộng thùng thình ngắn tay cùng các loại quần mặc vào mùa xuân hạ.

      Thuần sắc(*), họa tiết ô vuông cùng với ít tiểu họa tiết hoa văn, vì muốn xây dựng hình tượng bất đồng với váy dài nghịch ngợm đầy mỹ cảm, người tạo hình tự nhiên cũng phải thêm phen công phu làm kiểu tóc cùng trang dung phục.
      (*): trang phục màu.

      Tua bèo rời rạc buông xuống trước ngực đem mái tóc toàn bộ cột vào sau đầu.

      Cùng khi chụp hình váy dài, duy mĩ mà nhàng cảm giác giống nhau, mà là mang theo chút kiều khí cùng lười biếng đặc trưng cho tính tình của thiếu nữ.

      bàn tay bỏ vào túi quần, tùy tính lại rồi đá vào hòn đá chơi đùa bên cạnh ao đầy cành dương liễu phủ xuống, cả người vui cười ngồi dưới giàn trồng hoa tường vi, trong lòng lại ôm rổ hoa, nghiêng đầu mỉm cười; đá hòn đá bên đường mỉm cười bướng bỉnh……

      Mỗi loại đều là trạng thái tốt nhất, tự nhiên hiệu quả cũng rất tốt, đẹp đến hoàn mỹ, khó có thể hình dung.

      Mắt thấy lần lại lần nề buồn bực, mặt vẫn luôn mang theo tươi cười, cả ngày cũng có ngừng lại, Thiệu Chính Trạch đau lòng chịu được chỉ biết theo.

      là chưa từng nhìn thấy người nào ăn ảnh như vậy, nắm bắt cảm xúc cũng rất tốt.” Xem xét ảnh chụp, nhiếp ảnh gia liên tục kinh ngạc mà cảm thán, vui sướng cùng hưng phấn mặt che dấu chút nào.

      có thể dự kiến, ảnh chụp này khi tuyên bố, đưa tới những lời khen ngợi tốt đẹp như thế nào.

      Duỗi tay đối với Cận Duẫn Hân giơ ngón tay cái, lại làm động tác ok, người sau liền thở ra hơi.

      Chụp cả ngày, vốn dĩ thân thể tốt, Từ Y Nhân được bao bọc bởi áo khoác của Thiệu Chính Trạch, bé con giương mắt nhìn qua, bộ dáng đáng thương hề hề khiến Cận Duẫn Hân đều muốn điên lên.

      “Vất vả. Bất quá bổn tiểu thư thực vinh hạnh tuyên bố, nhiệm vụ này hoàn thành tốt.” Đối với Từ Y Nhân mở miệng cười lớn, người sau thở dài nhõm hơi, đến bêm cạnh ôm cả người lại.

      Ánh mắt chuyển động vài vòng người hộ hoa sứ giả bên cạnh, vẻ mặt trêu ghẹo : “Chúng ta sáng mai bay phi cơ trực tiếp trở về, bất quá nhìn tình trạng của hai vị, tựa hồ là rất muốn ở lại nơi này. Bằng , ở lại vài ngày như thế nào?”

      “Mới cần.” Vội vàng câu mới ý thức được chính mình phản ứng quá nhanh, tầm mắt ngó qua Thiệu Chính Trạch bên cạnh, Từ Y Nhân nghiêm trang : “Còn có rất nhiều công việc chờ ta, ngày mai chúng ta cũng ngồi phi cơ trở về nha.”

      Thiệu Chính Trạch mỉm cười liếc nhìn cái, gật đầu tính đồng ý.

      ……

      Là giải thưởng điện ảnh lớn nhất tại quốc nội, giải thưởng kim phượng hoàng mỗi năm bình chọn lần cùng giải thưởng kim kỳ lân, giải thưởng tử kinh là ba hạng mục vinh dự nhất nền điện ảnh quốc nội.

      Bất đồng với giải thưởng kim kỳ lân có chuyên gia bình thẩm cùng giải thưởng tử kinh do chính phủ ban phát, giải thưởng kim phượng hoàng là từ trăm vị giám khảo tham gia điện ảnh tuyển ra.

      Cũng vì nguyên nhân này, giải thưởng kim phượng hoàng đại biểu cho tán thành lớn nhất của người xem đối với diễn viên.

      Thiệu Chính Trạch tâm tư chuyển động, bên tai lại nghe thanh e lệ mở miệng : “Tốt.”

      Thu hồi suy nghĩ, ánh mắt nhàng rơi xuống người Từ Y Nhân mới chuyện, thiếu nữ có chút ngượng ngùng cúi đầu, hai mắt nhìn chính mình thân trang điểm, có chút quen thuộc, ánh mắt tìm kiếm nhìn , chờ đợi đáp án.

      Chưa từng gặp qua mặc sườn xám, cũng giống như trong tưởng tượng của , thân trắng thuần này mặc người , thích hợp nên lời. Thế gian này có từ nào để biểu đạt cảm thị của vào lúc này.

      Sườn xám thiết kế đặc biệt tại tay áo, từ cổ đến trước ngực loạt họa tiết hình hoa mai, mỗi nụ đều đẹp tả xiết.

      Màu trắng ngà mộc mạc, mặt lại dùng sợi tơ thuần màu bạc thêu thùa thủ công thành tảng lớn hoa mai, xảo diệu mà tăng thêm vài phần tự phụ, có vẻ quá mức thuần tịnh.

      Đều phải là thiết kế xẻ tà cao, có thể thấy được cẳng chân trắng nõn mang theo chút phong vận mê người.

      thực gầy, sườn xám bó sát người lại phác hoạ đường cong tuyệt đẹp thuộc về nữ tử, bộ ngực tú lệ lả lướt, tay có thể ôm hết vòng eo tinh tế, theo phần eo xuống là đường cong mượt mà hơi buộc chặt, thướt tha lả lướt, tươi đẹp như mơ.

      như thế nào chuyện?”giờ phút này, ánh nhìn của chăm chú quá mức sâu thẳm làm Từ Y Nhân nhìn tới cảm xúc nào.

      Chưa từng trang điểm như vậy, có chút co quắp đối diện tầm mắt của , lắp bắp : “Có phải hay rất khó coi? Bằng em thay ra nha?”

      cần.” Hai tay bọc lấy vai ngọc trần trụi mà mượt mà, trong ánh mắt sâu thẳm cảm khái dần dần tan chỉ tràn đầy ánh sáng ôn hòa, Thiệu Chính Trạch ngữ khí chậm rãi : “Rất đẹp. Làm sao phải thay ra? Bộ này vì em mà chế tác, thế gian này có ai thích hợp hơn so với em đâu.”

      Chờ đợi ngày này rất lâu, kiện quần áo như vậy.
      “Mai hoa hương tự khổ hàn lai”, vẫn là thiếu nữ dù trải qua trời đông giá rét, sau này nhận được tràng vỗ tay cùng những bó hoa tươi.

      Cảm xúc bất an bị ánh mắt ôn nhu bao dung của dần dần xua tan, có chút hoảng hốt nhìn , trong mắt tại sao lại nhảy ra thương tiếc, chậm rãi cúi đầu, khuôn mặt đỏ ửng ra trong gương, xinh đẹp như ánh bình minh.

    3. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 94: tranh diễm

      “Thiệu tổng, giày của ngài.”
      Bên cạnh, giọng nữ cung kính mà điềm mỹ đánh vỡ lưu luyến nhu tình lưu động trong khí, Thiệu Chính Trạch xoay người tiếp nhận hộp giày, gật gật đầu, thân hình yểu điệu của nhân viên nữ khom người thối lui qua bên.

      Tập đoànTrường Vũ đứng đầu nhãn hiệu phục sức, trang phục giày mũ mỗi khoản đều là do khách hàng chỉ định thiết kế, độc nhất vô nhị toàn thế giới.

      Giờ phút này, người Từ Y Nhân mặc chiếc sườn xám có tên là “Ám hương di động”, áo trong màu trắng đan xen với họa tiết hoa mai màu bạc, dưới ánh nắng có ánh sáng liễm diễm quang hoa
      lưu chuyển, tuy trầm tĩnh như ngọc nhưng vẫn kinh diễm tuyệt luân.

      Từ thiết kế, cắt, thêu thùa, thậm chí là vạt áo có loạt nút bọc hoa mai, đều từ Trương lão tiên sinh danh chấn kinh thành chế tác ra. Trương gia bắt đầu từ thời dân quốc chuyên môn làm sườn xám, tay nghề truyền lưu tới tại cũng được trăm năm, đừng là minh tinh tai to mặt lớn, ngay cả quan to hiển quý giới thượng lưu cũng nên vì kiện sườn sám này được tự tay Trương lão tiên sinh chế tác thủ công mà cảm thấy vinh hạnh.

      Từ 60 tuổi rời khỏi tập đoàn Trường Vũ, cách 5 năm, đây là kiện trang phục đầu tiên từ tay Trương lão tiên sinh chế tác ra.

      Làm trong tập đoàn Trường Vũ có tố chất rất cao, nhân viên ưu tú của cửa hàng cũng có trình độ nhất định, dù biết là nên nghe lén hay nhìn lén nhưng trong lòng vẫn cảm khái vạn ngàn, vô pháp thu hồi tầm mắt của mình.

      Hơn hai mươi tuổi, các tự nhiên biết thiếu nữ mặc kiện sườn xám này chính là nữ nghệ sĩ Từ Y Nhân nổi bật nhất trong thời gian gần đây, đồng thời cũng biết kiện “Ám hương di động” kia có giá trị liên thành, chỉ riêng danh hào của Trương lão tiên sinh, vốn dĩ là vô giá thị trường.

      Nhưng làm cho các cảm khái chính là nam nhân mới nhận giày từ tay các .

      Thanh tuấn tự phụ càng hơn đại công tử Cận Duẫn Hạo của tập đoàn Trường Vũ, trước kia Thiệu Chính Trạch cũng có ngẫu nhiên tới đây, nhưng cho tới bây giờ đều tích chữ như vàng, thần sắc đạm mạc.

      Quan trọng nhất, vị này là tổng tài truyền thông cao cao tại thượng, chưa từng mang nữ nhân đến đây, Từ Y Nhân là vị đầu tiên.

      Nhớ tới quan hệ của hai người được công bố làm nổi lên các trận ngôn luận ồn ào náo động, tiếng hô to muốn hai người “Ở bên nhau”, làm nữ nhân viên cảm thấy đôi mắt của quần chúng là sáng như sao.

      “Ngồi đây, giúp em thử giày.” tiếng mang theo ôn nhu trầm thấp làm các khó hiểu, ở trước gương quan sát, thiếu nữ ngẩng mặt hướng tới lộ ra rươi cười mềm mại, nhấp môi ngồi xuống bên ghế mềm.

      Thần sắc nữ nhân viên sửng sốt, đại não trống rỗng, khắc này, ánh mắt hoàn toàn di chuyển qua lại hai người vô pháp dời mắt.

      Nam nhân kia luôn luôn lạnh lùng cả tươi cười cùng ngôn ngữ đều tiết kiệm, nửa ngồi xổm thân hình, động tác mềm bỏ đôi giày của nữ hài. Rồi sau đó, đôi mắt ôn nhu cầm lấy giày cao gót đồng dạng có giá trị liên thành, nhàng mà tròng lên bàn chân bé tinh xảo của , nhìn qua lại hai lần, vẻ mặt nghi ngờ : “Thích hợp ?”

      Thời điểm tìm kiếm quần áo cùng giày cao gót, ràng là đem kích cỡ của đều báo lại nhưng lúc này vẫn có chút xác định được. Tựa như trước mắt nếu có chỗ nào thoải mái đau lòng.

      " Rất hợp.” Ánh mắt bình tĩnh nhìn nam nhân nửa ngồi xổm trước mặt, Từ Y Nhân có chút khó hoàn hồn, giờ khắc này, nàng tựa như bé lọ lem trong truyện cổ tích, tròng lên đôi giày thủy tinh, gặp được vương tử trong cuộc đời mình.

      Nhìn cười chút, lặp lại động tác vừa rồi đem chiếc giày còn lại mang thử cho , đứng lên nhân tiện đem cả người từ ghế mềm nâng dậy, Thiệu Chính Trạch thanh trầm thấp ôn nhu, :" qua lại hai bước thử xem, có chỗ nào thoải mái hay ?

      Giày cao bảy phân, màu trắng có điểm xuyết các khối đá màu bạc, dây giày cột qua mắt cá chân mảnh khảnh của , lại rất thoải mái.

      “ Giày này đẹp.” Cúi đầu quan sát hai lần, Từ Y Nhân cũng chưa từng mang đôi giày như vậy, có loại hàm súc mà sáng rọi vững chắc.

      Ngẩng đầu lên nhìn về phía Thiệu Chính Trạch gần ngay trước mặt, mi mắt cong cong như trăng non, nghi hoặc mở miệng : " hôm nay, tham gia yến hội gì sao? Tại sao lại cầu em trang điểm như vậy?”

      Nhìn cười mà , nhân viên khác của cửa hàng đem áo choàng chuẩn bị tốt đưa tới, lông áo mềm tuyết trắng, quấn quanh vòng vai của .

      Bé con dưới ánh đèn giống như tinh linh tuyết sơn đột nhiên rơi xuống thế gian.

      Thanh thuần mà linh động, nhiễm bụi trần, khí chất siêu phàm thoát tục làm mỗi người thấy đều muốn ngừng thở, sợ đó chỉ là ảo giác tốt đẹp trong lòng họ.

      Ôm lấy từ tay hai nhân viên cửa hàng, trước ánh mắt cực kỳ hâm mộ của các mà rời , Thiệu Chính Trạch đường mỉm cười.

      Thẳng đến khi làm xong kiểu tóc mới thấy được Thượng Quan Diệp thân tây trang xuất trước mặt hai người.

      Tươi cười xuân phong( gió xuân) như cũ, bề ngoài tuấn đĩnh bạt, bởi vì tai nạn xe cộ nên phải cạo cả đầu tóc mà giờ cũng dài lại. Từ Y Nhân mẫn cảm ngửi được, người Thượng Quan Diệp nhiều thêm chút hương vị nước hoa nam sĩ, hơn nữa cũng có trang điểm , cả người tinh thần phấn chấn, khí vũ hiên ngang.

      “Đây là?” Từ Y Nhân hiểu ra sao.

      Thiệu Chính Trạch khóe môi cong cong, tươi cười nhàn nhạt, cúi người tiến đến bên tai , dùng thanh chỉ có hai người nghe thấy chậm rãi : “Chúc mừng em nhận được đề cử cho giải thưởng kim phượng hoàng vai diễn nữ chính.”

      Trong ánh mắt Từ Y Nhân có chút hoảng hốt, đứng thẳng thân mình, nhìn về phía Thượng Quan Diệp ánh mắt nghiêm trang, ngữ khí trầm thấp giao phó : “ ấy là lần đầu tiên tham gia loại hoạt động này, chiếu cố cho tốt ah.”

      Phút cuối cùng, ngữ khí dừng chút, lại thêm câu: “Cảm ơn.”

      Ngoài ý muốn mà thấy được nam nhân luôn luôn mặt lạnh, chút sắc thái đến trước mặt rồi cầu như vậy, Thượng Quan Diệp sửng sốt chút, đối diện với khuôn mặt nghiêm trang của nam nhân, trong lòng đột nhiên sinh ra loại áp lực vì được ủy thác, gật gật đầu, vẻ mặt trịnh trọng : “Ta . Yên tâm.”

      Bị lời của làm xúc động, Từ Y Nhân đột nhiên bừng tỉnh, ấn theo ngày hôm nay diễn ra lễ trao giải điện ảnh kim phượng hoàng trước mặt quần chúng.

      Các đề cử giải thưởng kỳ trước đó vài ngày được công bố mạng, nữ chính xuất sắc nhất kia cũng có lần, nhưng khi đó rất ảm đạm thích phiền toái nên chuyện này cũng có nhắc lại với ai.

      Bao nhiêu năm qua, cũng chưa từng nghe tới, nhóm gíam khảo này trao giải cho người tạ thế (mất).

      Dù cho trước đó có tiếc nuối,nhưng tại chậm rãi mà bình thường trở lại.

      có bất luận tác phẩm nào có trường hợp danh chính ngôn thuận như vậy, lúc do dự, Thượng Quan Diệp khẽ cười tiếng : “Tống Dục chụp ảnh tại nơi khác thể tới, người phát ngôn của trà thơm bạc hà chỉ còn mình em. Tốt xấu cũng có giao tình từng cùng nhau đóng phim, yên tâm , nghe theo là tốt rồi.”

      Nghe xong, Từ Y Nhân thế mới biết, chính mình có thân phận khách quý đại diện cho nhà máy này, xí nghiệp tài trợ cho chương trình.

      Chỉ là biết, Thiệu Chính Trạch sắm vai nhân vật nào mà thôi.

      thôi.” Trong mắt mang theo an ủi cùng cổ vũ, Thiệu Chính Trạch duỗi tay vỗ vỗ bả vai .

      Trong lòng cảm xúc bắt đầu khởi động, dọc theo Thượng Quan Diệp lên xe, vừa quay đầu lại, vẫn đứng tại chỗ mỉm cười nhìn , trong lúc nhất thời hốc mắt Từ Y Nhân có chút chua xót.

      Bốn mắt nhìn nhau, Thiệu Chính Trạch cảm giác được lời cảm tạ trong ánh mắt của , tiếc nuối trong lòng càng thêm dày đặc.

      Trường hợp như vậy, lấy thân phận của tự nhiên là có khả năng bồi bước thảm đỏ, nhưng làm sao mà biết được tiếc nuối trong lòng .

      Mặc dù cảnh còn người mất, vẫn nguyện ý giúp đỡ , đến bước đường vinh quang.

      ……

      Giải thưởng Kim phượng hoàng tổng cộng chia làm nhiều mục: phim nhựa tốt nhất; kịch bản ưu tú nhất; biên kịch xuất sắc nhất; đạo diễn xuất sắc nhất; nam, nữ chính xuất sắc nhất; nam, nữ phụ xuất sắc nhất cùng với diễn viên mới xuất sắc nhất.

      Mỗi năm cử hành lần bình chọn như vậy, người xem cả nước đều có cơ hội tham gia bình chọn, cuối cùng chỉ chọn được mỗi mục có năm đề cử.

      Tác phẩm Hứa Khanh luôn luôn chế tác hoàn mỹ, khảo chứng khắc nghiệt, có tính lịch sử, nhận được rất nhiều hảo cảm.

      Ngay từ đầu, 《 hán cung 》 cũng kiếm đủ đề tài, lại vì “Ngoài ý muốn tử vong”, đem hướng chú ý của giới điện ảnh tới phim khác.

      Phòng bán vé đạt được doanh thu 1 tỷ, đủ tiêu chí thành công cho bộ phim lịch sử, phim nhựa tự nhiên cũng phụ mong đợi của mọi người, đạt được ứng cử “phim nhựa tốt nhất”, “đạo diễn xuất sắc nhất” cùng với “ nam nữ chính xuất sắc nhất”, bốn giải thưởng lớn.

      Năm trước, Thượng Quan Diệp cũng có tác phẩm luân lý gia đình do Tân Duệ đạo diễn lại có lộ diện trước mặt mọi người, giống tới đây với thân phận là khách quý tài trợ cho chương trình.

      thể , Thiệu Chính Trạch vì nàng mà sắp xếp thập phần chu đáo.

      Xe chậm rãi ngừng trước thảm đỏ, Từ Y Nhân sắc mặt trắng bệch, nắm chặt tay có chút cứng đờ.

      Cho rằng là nàng khẩn trương, Thượng Quan Diệp cười khẽ an ủi : " Lát nữa cùng ta, bảo trì khoảng cách ngắn liền tốt. Cũng cần để ý quá mức, lần này coi như là luyện tập trước, chờ sang năm phim《 thanh mai trúc mã 》có đề cử, cũng có chút kinh nghiệm.”

      Hít sâu hơi, Từ Y Nhân hướng về phía Thượng Quan Diệp khẽ gật đầu, bước nhanh mở cửa xuống xe.

      bàn tay chống lên mui xe, mỉm cười đỡ nàng ra khỏi xe, Thượng Quan Diệp thân sĩ ôn hòa trước sau như .

      Đám phóng viên chờ đợi, mắt sắc phát đôi tuấn nam mỹ nữ này thanh ồn ào nháo động, hết đợt này đến đợt khác.

      Tuy phim《 thanh mai trúc mã 》 có khả năng có mặt vào năm nay nhưng hai vị này đúng là có nhân khí tăng vọt, đề tài về con đường phát triển của họ, rất được quan tâm, viết sao cũng được đọc giả chú ý!

      “Vòng tay ta rồi mỉm cười liền tốt.” ngữ khí nhàng của Thượng Quan Diệp vang lên bên tai, Từ Y Nhân hoàn toàn điều chỉnh tốt trạng thái của mình.

      bàn tay kéo cánh tay , nam nhân ôn hòa như gió xuân, hơi thở làm mọi người được thoải mái mà thả lỏng, thân tây trang cao cấp tăng thêm khí chất cao lớn đĩnh bạt, khí vũ hiên ngang.

      giày bảy phân, thiếu nữ vẫn đứng thẳng tắp bên cạnh , tươi cười mềm mại nở rộ khóe môi, bộ dáng mi mắt cong cong động lòng người.

      Sườn xám được cắt may sắc nét, hợp màu trắng ngà, phác hoạ ra đường cong thướt tha tươi đẹp. Dưới ánh nắng ấm ấp của tháng tư, hoa văn trang phục như như , nhan sắc mộc mạc tươi trẻ, hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

      Lúc lại, cặp chân tinh tế trắng nõn tạo thành phong vận dịu dàng mê người, chống đỡ đôi giày cao gót màu bạc, bước vững vàng, tựa như tiểu công chúa cao quý lại trang nhã trong truyện cổ tích.

      Áo choàng tuyết trắng lông mềm bao lại đầu vai, lộ ra chiếc cổ thon dài đều đặn tốt đẹp như cánh tay trắng nõn, khuôn mặt chỉ hóa trang , trong sáng mềm mại.

      Tóc dài nhàng cố định ra sau đầu, chỉ búi bằng chiếc trâm ngọc, cả người giống như nữ tử trầm tĩnh trong lịch sử cổ xưa.

      Lấy thân phận khách quý của nhà tài trợ, nàng trang điểm nhàng cùng kiểu dáng sườn xám hơi bảo thủ tạo cho nàng vẻ trang nhã thuần khiết, hấp dẫn ánh mắt mọi người.

      Ánh mắt mọi người khi dừng lại người nàng đều kinh ngạc rồi cảm thán, nghệ sĩ mới chưa quá hai mươi ba tuổi lúc này lại nở rộ tỏa ra ánh sáng rực rỡ quang mang.

      Mê người, nhu hòa lại an tĩnh thêm chút ý vị sâu xa, nội tâm có nét đẹp trầm liễm bao dung.

      giống như vò rượu đệ nhất nữ nhi hồng muốn bình phẩm phải để tâm yên tĩnh, tinh tế và chậm rãi cân nhắc.

      Bị nàng kéo Thượng Quan Diệp cũng chú ý tới, lúc này đây nàng chậm rãi bày ra dáng vẻ hoàn mỹ, vốn dĩ trong lòng còn lo lắng cũng chậm rãi lui xuống.

      cho rằng nàng khẩn trương, chân tay luống cuống, thậm chí chuẩn bị sẵn sàng để tùy thời có thể đỡ nàng khi bị té ngã.

      Sống lưng nàng như trúc xanh sau mưa, tản ra sinh cơ ngạo nghễ, khóe môi mang tươi cười mềm mại khiến mọi người trìu mến, nguyện ý giữ gìn, dọc theo đường thanh 'tách tách' do máy ảnh phát ra kéo dài ngừng.

      Mà nàng, từng bước thảm đỏ, thẳng tắp mà sinh động chút sai sót.

      Thượng Quan Diệp tự giác cúi đầu mỉm cười, chưa kịp thở đoàn phim《 hán cung 》 tới nơi.

      Bởi vì Lưu Y Y vắng mặt, đoàn phim chỉ có đạo diễn Hứa Khanh, Từ Nghiêu, Diệp Lam cùng hai phó đạo diễn của đoàn phim, cả tổ chỉ có năm người.

      Giống như tính trước, năm người đều thân màu đen đoan chính, bốn người đàn ông là tây trang kinh điển, Diệp Lam là bộ váy trễ vai màu đen.

      Đứng giữa bốn người đàn ông là bóng hình Diệp Lam duyên dáng kiều, lễ phục có làn váy rất dài kéo lê thảm đỏ, ấy y như nàng công chúa được kỵ sĩ bảo vệ tuần tra kinh thành, thần sắc kiêu ngạo, tươi cười lại ôn hòa, hề có chút thương cảm bởi vì mình chỉ diễn vai nữ phụ.

      Theo sau đoàn phim《 hán cung 》 là đoàn phim《 hoàn hồn hương 》, là bộ phim quốc nội thuộc chủ đề phim trinh thám có doanh thu phòng bán vé như nhau, cả về đánh giá chuyên môn của các nhân sĩ cũng vậy.

      Lần này, đề cử cho giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất thuộc về Thẩm Vi có nhân khí siêu vượng, trừ điều đó ra đề cử cho giải thưởng nhiếp ảnh gia xuất sắc nhất cũng thuộc về đoàn phim《 hoàn hồn hương 》.

      Khác với đoàn phim《 hán cung 》, đoàn phim 《 hoàn hồn hương 》 chỉ tới hai người nhưng lại có thể dựa vào Thẩm Vi bởi vì trang điểm sáng tạo khác người nên bắt được ít ống kính truyền thông.

      Rốt cuộc ta vẫn là tiểu hoa đán, đây là lần đầu tiên Thẩm Vi tham gia vào hoạt động lớn và chuyên nghiệp như vậy.

      Bộ lễ phục váy dài màu đỏ nếu lấy so với Diệp Lam chỉ có hơn chứ kém, làn váy to rộng kéo dài, bên hông thiết kế kiểu nếp uốn như cũ mang theo vẻ đẹp thanh xuân, nhưng từ phần eo hướng lên lại cực kỳ căng chặt.

      Vòng đầy đặn tròn trịa cơ hồ muốn từ trong váy dài nhảy ra, mặt sau khoét theo chữ V làm lộ ra phần lớn lưng trắng như ngọc thạch, riêng nam phóng viên chỉ nhìn mà sợ khí huyết nghịch lưu.

      Đôi mắt mỉm cười, thần thái phi dương, giờ phút này Thẩm Vi tựa như con kim phượng hoàng bước thảm đỏ, nghênh ngang muốn đón nhận vòng nguyệt quế của giải ảnh hậu.

      Đối diện với mọi người luôn luôn cực kỳ tự tin, nữ chính phim《 hoàn hồn hương 》 thuận lợi nhận được đề cử, như chắc chắn giải ảnh hậu thuộc vào tay ta vậy.

      Chỉ tiếc, lúc ta hưởng thụ, bên tai lại liên tiếp vang lên từng thanh 'tách tách' ngừng người phóng viên khó có thể ức chế mà hô to “Trời ạ!”

      thanh vừa dứt, phía sau lưng ta cách đó xa, Đường Vận trang phục lãnh diễm, khí thế mười phần xuống xe.

      Lễ phục màu đen, phía dưới nó ràng có thể thấy được nội y, dùng vải lót che bộ phận mấu chốt, phòng ngừa ánh sáng của đèn led. ấy mặc lễ phục mỏng manh chỉ điểm xuyết tua dài màu đen, thẳng người ngạo nghễ, hình dạng vòng nhìn sót gì, từ phần eo xuống, đường cong mềm mại trôi chảy có thể thấy được, mỗi tấc da thịt của Đường Vận lộ ra bên ngoài đều tản ra vô số gợi cảm cùng mị hoặc.

      Cố tình ấy lại chọn son môi sắc hồng mười phần lãnh diễm, tăng thêm vài phần uy nghi của nữ vương.

      Thế cho nên, cả đám đạo diễn cùng diễn viên tới cùng đều ảm đạm thất sắc, khí thế nữ vương bức người lấy ấy làm trung tâm, chỉ cách Thẩm Vi phạm vi ngắn.

      Thanh xa xa của người chủ trì truyền tới, cánh truyền thông phóng viên chụp trước chụp sau, sợ bỏ qua tạo hình kinh điển chuẩn bị lên trang nhất a, thảm đỏ đột nhiên xảy ra màn này làm cho mọi người nghẹn họng nhìn trân trối.

      Váy dài của Thẩm Vi màu đỏ thấp ngực đột nhiên phát ra tiếng 'xoẹt' của vải dệt, rồi sau đó, cánh truyền thông phóng viên giống như phát điên cùng nhau tiến lại đó tới tấp.

      Từ Y Nhân xong thảm đỏ cũng quay đầu lại, vẻ mặt Thẩm Vi dại ra đứng yên tại chỗ, kiêu ngạo tự đắc vừa rồi thấy đâu. Váy dài màu đỏ rực của ta từ sườn ngực đều nứt toạc ra, lễ phục theo eo trượt xuống mặt đất.

      ta lại chật vật gắt gao ôm lấy váy, đôi tay nắm chặt che lấp trước ngực, phong cảnh tú lệ bị mọi người nhìn sót gì, nước mắt mãnh liệt trào ra, hoàn toàn làm hư mất hình tượng.

      Người chủ trì ngừng chuyện, các phóng viên điên cuồng vây quanh, Từ Y Nhân sững sờ đứng tại chỗ, mà những người khác thảm đỏ lại bàng quan xem kịch.

      Thậm chí là Đường Vận, trong ánh mắt vốn có thần thái phi dương cũng xẹt qua ý cười châm chọc.

      Thượng Quan Diệp có chút đành lòng khẽ thở dài tiếng, toàn thế giới đều nhìn chăm chú vào Thẩm Vi giờ khắc này chật vật vô thố, ngay cả nhiếp ảnh gia theo tới bên người ta cũng chỉ có thể ngốc lăng nhìn trước người ta lộ ra mảnh tuyết trắng run rẩy.

      Trường hợp suýt nữa mất khống chế, vì muốn chụp được hiệu quả tốt, cánh phóng viên thiếu chút nhào vào dây tuyến an toàn, đoàn phim《 hán cung 》 trước nàng đột nhiên bước ra người.

      Nam nhân cao gầy mà tuấn, vẻ mặt vô biểu tình, môi mỏng vi nhấp tiến lên, Từ Nghiêu trầm mặc bỏ áo khoác tây trang của chính mình, khoác lên người Thẩm Vi.

      Thẩm Vi đầy mặt nước mắt ngẩng đầu, đối diện với đôi mắt Từ Nghiêu yên lặng bình tĩnh, có thèm dãi, có châm chọc, có trào phúng, thậm chí, có an ủi.

      Chính là giờ khắc này, Từ Nghiêu trầm mặc đến chứa chút cảm xúc nào, đôi con ngươi vĩnh viễn khắc vào đầu óc ta.

      thế giới này chưa bao giờ thiếu người dệt hoa gấm, chính là người đưa than ngày tuyết lại quá ít, ít đến đáng thương.

      Ba năm trong giới giải trí đường đến vị trí đệ nhất tiểu hoa đán này, nàng tự cho là phong cảnh tới đỉnh cao, lại bởi vì khắc sai lầm, trăm ngàn người vây xem, viện thủ.

      Nếu phải có Từ Nghiêu, giờ phút này nàng thậm chí có dũng khí hết thảm đỏ.

      màn chật vật mà bất kham này sớm được cánh phóng viên vây xem ghi lại, tưởng tượng chút cũng biết, trào phúng cùng châm chọc khiến nàng hít thở thông, vô pháp hô hấp.

      Nhưng người luôn trầm mặc lại cởi áo khoác cho nàng, cứu lại tự tôn vốn có của thiếu nữ, mặc dù tự tôn kia bị tàn phá gần hết.

      Từ Nghiêu làm xong lại trở về, Thẩm Vi lưu lại tại chỗ, nhân viên công tác giúp nàng liên hệ với trợ lý để giải quyết việc này, thảm đỏ chậm rãi khôi phục bình thường.

      Xoay người bước , khóe môi Từ Y Nhân tự chủ được mà lộ ra cái mỉm cười lòng.

      Đơn giản là ở khắc kia, nàng thấy được mặt khác của Từ Nghiêu, hợp tác nửa năm, giữa họ có độ ăn ý như đồng bọn, nàng vẫn luôn biết, nàng có nhìn lầm .

      Bên ngoài lạnh băng trầm mặc, ngoan cố biết ứng biến, nhưng thực tế, thanh niên tuấn kia có tấm lòng sạch mà ấm áp.

      trường mọi người nghĩ đến, người trầm mặc như vậy lại cởi áo bảo vệ cho kia, động tác đơn giản như vậy là do tính tình của Từ Nghiêu quyết định.

      ràng là màn chật vật buồn cười, vì muốn lên trang nhất mà kiếm tìm chuyên môn, thay đổi phong cách mặc bộ váy dài bại lộ nhiều như vậy, thậm chí, ở trong mắt của người hiểu biết nội tình, Thẩm Vi là loại người trong ngoài đồng nhất, tính tình dối trá, trò hề như vậy, là gieo gió gặt bão.

      Nhưng vô luận như thế nào, màn này vẫn đủ để cảm động rất nhiều người.

      Chỉ trong nháy mắt kia khiến cảm xúc người xem bị tác động, nam nhân đĩnh bạt mà trầm mặc đạt được thích của nhiều người.

      Trải qua màn nhạc đệm này, màn thảm đỏ cũng từng bước tiến vào hồi kết.

      Cánh phóng viên như ở trong mộng mới tỉnh lại, liên tục chụp đủ ảnh chụp, vội vàng xem xét hình ảnh, trường hợp vừa rồi quá mức hỗn loạn, hình ảnh các phóng viên chụp được khó tránh khỏi tốt xấu lẫn lộn.

      Mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu, diễn viên cùng đoàn phim cơ bản là ngồi chung chỗ.

      Chủ trì lễ trao giải chính là ảnh đế Trịnh Thu cùng Thôi Uyển là người mới của đài truyền hình Hoa Hạ.

      Diễn viên có thâm niên(*) đảm nhiệm làm người chủ trì trở thành xu thế của giới điện ảnh, Trịnh Thu thành thục mà ổn trọng luôn luôn có duyên với người xem.
      (*): tuổi nghề

      Bên cạnh là Thôi Uyển gần ba mươi tuổi, diện mạo chỉ được xem là đoan chính hào phóng, mái tóc ngắn lưu loát mà nghịch ngợm, phong cách lớn mật vui vẻ, thu hút được người xem trẻ tuổi.

      Hai người đối với màn phát sinh thảm đỏ cũng rất ràng, vừa lúc, bởi vì Trịnh Thu là diễn viên khách mời vai hoàng đế trong 《 tiêu dao kiếm 》nên cùng Thẩm Vi, Từ Y Nhân đều là người quen cũ.

      Ở giới nghệ sĩ ngốc thời gian lâu rồi, sớm luyện ra đôi hoả nhãn kim tinh, khi ở đoàn phim, Trịnh Thu cùng nghệ sĩ trẻ tuổi luôn luôn bảo trì chút khoảng cách khách sáo, trừ bỏ rất thưởng thức Từ Y Nhân trong đoàn phim《 tiêu dao kiếm 》 đối với các tiểu bối khác đều có quan hệ hời hợt.

      Ánh mắt dừng người Thượng Quan Diệp cùng Từ Y Nhân an vị hàng ghế khách quý ngắn ngủi vài giây, Trịnh Thu cười mở miệng : “Mọi người, tốt. Hôm nay, ta và Thôi tiểu thư bên cạnh cùng nhau vì mọi người chủ trì lễ trao giải này. Cùng mỹ nữ tuổi trẻ xinh đẹp làm cộng , hy vọng hồi mọi người cần bủn xỉn, có thể dùng dư quang để thưởng thức ta.”

      “Tiểu Thôi miễn cưỡng coi như hơi có tư sắc, Trịnh lão sư lại là soái ca thâm niên. Người xem, đôi mắt sáng như tuyết, làm ơn lão sư, hồi cần mở ra khí tràng (khí thế), em chắc chắn vô cùng cảm kích.” Cười duyên ôm quyền câu, mọi người dưới đài cầm lòng đậu lộ ra mỉm cười.

      Mở đầu là màn giới thiệu khách quý qua, trực tiếp tiến vào vòng thứ nhất, cuộc đua của giải thưởng phim nhựa xuất sắc nhất.

      “Nếu là ta có thể trẻ hơn mười tuổi, nhất định thích Hán Vũ Đế tuấn quả cảm!”

      “Trong phim《 đặc cảnh truy tung 》 hiệu quả bạo phá rất tốt, cũng khó trách chỉ số nhân khí lại cao như vậy!”

      “Tiết mục hùng cứu mỹ nhân thử lần nào cũng linh, phim 《 mỹ nhân hương 》có doanh thu phòng bán vé cũng tồi đâu?”

      ……

      Năm bộ phim nhựa được đề cử được hai người dẫn chương trình, ngươi tới ta điểm qua lần, Từ Y Nhân tự chủ được, đem ánh mắt dừng đoàn phim 《 hán cung 》ngồi cách đó xa.

      Thẩm Vi việc vừa rồi mà bị ảnh hưởng, Từ Nghiêu chỉ mặc áo sơ mi kinh điển ngồi bên trong đám tuấn nam mỹ nữ, khuôn mặt tuấn trầm mặc hơi mang chút lạnh băng, giống như Thôi Uyển mới vừa rồi tán thưởng chút nào che dấu cũng thể làm cảm xúc của có chút dao động nào.

      Mới hơn hai mươi tuổi mà tính tính thực quá mức ổn định, quá nhạt nhẽo.

      Ngồi gần chính là đạo diễn Hứa Khanh, lão nhân cũng mặc thân tây trang màu đen đứng đứng đắn đắn, khuôn mặt ít khi cười, bộ dáng cũ kỹ mà đoan chính tựa như vị lão nhân tuổi cao.

      Từ khi khởi động máy quay đến đóng máy, nàng cùng Từ Nghiêu biết bị răn dạy bao nhiêu lần, mới có thể khiến ông đến cuối cùng miễn cưỡng gật đầu.

      Lại nghĩ đến Dư Minh, vị này cũng có tính cách và hiệu quả làm đạo diễn phim truyền hình như ông, Từ Y Nhân nhịn được toát ra ý cười nhợt nhạt, phiền muộn mang theo chút hoài niệm.

    4. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 95: Ảnh hậu

      Tác giả: Phù Quang Cẩm

      Có lẽ do ánh mắt của nàng dừng lại hơi lâu, đạo diễn Hứa Khanh cùng Từ Nghiêu bị nhìn chằm chằm, trước sau nghiêng đầu nhìn lại.

      Thân hình thiếu nữ thanh tú nhắn, dáng ngồi văn nhã, sống lưng thẳng đứng, cổ trắng nõn thon dài, mỉm cười mát lạnh nhìn qua, đôi con ngươi phát ra ánh sáng chói mắt, khuôn mặt trắng nõn dưới ánh đèn càng thêm đẹp như bạch ngọc khiến người xem vô pháp dời tầm mắt.

      Thời điểm bước lên thảm đỏ cũng chú ý tới nàng, biết vì sao, mỗi lần thấy, hảo cảm trong lòng càng sâu thêm tầng.

      Khóe môi Từ Nghiêu khẽ nhúc nhích, lộ ra tươi cười hiếm thấy hướng nàng gật đầu.

      Diện mạo vốn thập phần tuấn, lúc cười lên má lúm đồng tiền hơn nữa có thói quen hơi nheo lại đôi mắt, tức khắc khiến cả người tản mát ra loại cảm giác sáng rọi mê người.

      Thẩm Vi mới thay đổi quần áo xong định ngồi xuống liền thấy được nụ cười như vậy, trong lòng ta cảm thấy kinh ngạc, theo tầm mắt nhìn qua liền đối diện với thiếu nữ có ý cười mềm mại.

      ràng là nhận thức cùng ngày, lúc ấy ta chút nào để ý, giờ phút này hồi tưởng lại trong lòng biết là có tư vị gì.

      Đối diện với Từ Y Nhân, thái độ Từ Nghiêu luôn nhu hòa hơn rất nhiều.

      Ít nhất, lúc có người tỏ vẻ hảo cảm khen diễn xuất của trong phim điện ảnh lại mặt vô biểu tình; lúc ta mang vẻ mặt đầy ý cười bắt chuyện, cũng chỉ dùng ngữ khí đông cứng ba chữ “Hách Liên Huyên”. Nhưng đối với Từ Y Nhân lại giống như vậy, chủ động nhắc nhở nàng ăn cơm, cũng như bây giờ, lộ ra tươi cười đầy thân cận như thế.

      Trong lòng khó chịu, khó diễn tả bằng lời, cảm xúc này làm ta có chút ức chế, nó khiến ta gần như phát điên mà ghen ghét, cầm lòng đậu nắm chặt đôi tay, móng tay tinh tế đâm vào lòng bàn tay, cơn đau như vậy mới có thể làm giảm bớt cảm xúc dâng trào, thay vào đó là tươi cười khiêm tốn.

      màn vừa rồi thản đỏ là khuất nhục suốt đời của ta, nhưng sau đó lại trải qua thời gian ngắn ngủi để giãy giụa khiến ta chút để ý mà quay lại.

      Từ nơi nào té ngã phải từ nơi đó bò dậy, nếu bởi vì việc như vậy mà ta bước xuống sân khấu chờ đợi bản thân là gian nan khó khăn so với việc bây giờ phải cười để tham gia xong buổi lễ càng quan trọng hơn.

      Hơn nữa, nhớ tới hơi ấm của chiếc áo khoác kia, tựa như tại, bản thân còn có thể nghe được thanh hương nhàn nhạt ấm áp.

      Nếu có thể may mắn nắm trong tay giải thưởng kim phượng hoàng cho vai nữ chính xuất sắc nhất những khuất nhục vừa rồi được hoa tươi cùng tiếng vỗ tay che lấp.

      “Từ Y Nhân?” Thu hồi tầm mắt, Hứa Khanh chuyển ánh mắt lên người Từ Nghiêu, sắc mặt nghiêm túc giọng dò hỏi câu.

      “Là nàng.” cũng thu hồi tầm mắt, ánh mắt Từ Nghiêu xưa nay trầm tịch lại mang theo vài phần ánh sáng, mỉm cười giải thích : “Mới vừa nhận thức lâu, tới đây lại cùng nhau hợp tác, đóng bộ phim《 Hách Liên Vương phi 》do Tần biên chỉ đạo.”

      Dừng chút, Từ Nghiêu lời còn chưa dứt, thanh Trịnh Thu trầm ổn hữu lực lại thông qua microphone truyền đến: “Phim nhựa tốt nhất thuộc về đoàn phim......《 hán cung 》! Chúc mừng đoàn phim《 hán cung 》!”

      trường chợt vang lên từng trận tiếng vỗ tay làm hai người chuyện đột nhiên im bặt, dù sao Hứa Khanh cũng đoạt giải đạo diễn vô số lần, chút hoang mang đứng dậy, cất bước lên sân khấu, mặt lộ ra tươi cười khéo léo mang chút ôn hòa, màng hơn thua.

      “Chúc mừng Hứa Khanh đạo diễn.” Thôi Uyển mang ý cười câu, tiếp nhận microphone Hứa Khanh nghiêm mặt lời cảm ơn, Từ Y Nhân ở dưới đài nhìn ông, khóe môi tươi cười càng thêm sáng lạn, trong mắt hơi nước động lòng người.

      Thượng Quan Diệp nhìn nàng cái, mỉm cười : “Hứa Khanh đạo diễn tư lịch thâm hậu, doanh thu phòng bán vé của bộ phim《 hán cung 》 cũng là số , vốn là danh xứng với , sao ngươi phải kích động như vậy?”

      Từ Y Nhân liếc nhìn , cười mà .

      Hứa Khanh đạo diễn cho nàng sinh mệnh như ân sư dạy học, về sau lại càng thêm quen thuộc, thêm chút thân thiết như cha con, giờ phút này nàng có thể ngồi dưới đài nhìn ông ấy lãnh thưởng, cảm thấy vô cùng mãn nguyện.

      Trong nhiều đề cử phim điện ảnh như vậy, đoàn phim《hán cung 》vốn luôn đứng đầu, đạt được giải nhất.

      Liên tiếp qua hai giải thưởng là phim nhựa cùng đạo diễn xuất sắc nhất, tiếng vỗ tay dưới đài càng thêm nhiệt liệt, sau đó là giải thưởng nam chính xuất sắc nhất thuộc về Phùng Khánh, vai chính trong phim《 mỹ nhân hương 》.

      Gần bốn mươi tuổi, diện mạo Phùng Khánh đoan chính lại quá xuất sắc, gia nhập nhiều năm, kỹ thuật diễn ở trong vòng này cũng có chút danh tiếng, tiếng lành đồn xa, được nhóm đạo diễn thích.

      Trong phim《 mỹ nhân hương 》 , và Đường Vận dắt tay nhau diễn vở bi kịch tình cổ trang, Phùng Khánh vào vai đạo sĩ giang hồ, lần ngoài ý muốn từ trong tay đạo tặc cứu được Đường Vận đóng vai tiểu thư quan gia, hành động hùng cứu mỹ nhân làm cho hai người trải qua các loại khúc chiết trong tình , cuối cùng bởi vì Phùng Khánh cuốn vào quan trường nên bị người ám sát mà chết.

      Kịch bản kinh điển như vậy lại ngoài ý muốn đạt được rất nhiều ưu ái từ người xem, Phùng Khánh cùng Đường Vận phân biệt mà nhận được đề cử cho giải thưởng nam, nữ chính xuất sắc nhất.

      Giờ phút này, nam nhân trung niên mặc thân tây trang giày da đứng đài, ôm bằng khăn, cầm cúp, có cảm giác khóc thành tiếng.

      Cầm microphone Trịnh Thu còn tuổi hơn so với Phùng Khánh, giờ phút này cũng thấy được nước mắt của , kiềm chế cảm xúc, vẻ mặt ý cười : “Chúc mừng Phùng lão sư, đạt được giải thưởng kim phượng hoàng cho nam chính xuất sắc nhất, ảnh đế danh xứng với . Đối mặt với trường và màn hình TV, trước nhiều người xem thích ngài, Phùng lão sư nên thêm vài lời biểu đạt cảm xúc của mình nha.”

      Hàm chứa nước mắt tiếp nhận microphone, Phùng Khánh thanh thanh tiếng , ánh mắt nhìn dưới đài xẹt qua mặt từng người, thanh nức nở : “ bước này, ta hơn mười sáu năm. Cảm tạ vợ của ta nếu ấy duy trì cùng cổ vũ, ta có khả năng kiên trì tới hôm nay……”

      Nhiều người dưới đài dâng trào cảm xúc nhìn chăm chú lên sân khấu, ánh mắt Phùng Khánh rơi xuống chỗ, thanh cất cao lần, năng rất có khí phách: “Ngụy Quyên, em. Cảm ơn!”

      Khom lưng sâu, lúc đứng dậy lần nữa thanh to hơn, mở miệng : “Cảm ơn! Cảm ơn mọi người duy trì cổ vũ cho ta, cảm ơn đường nhấp nhô cùng khúc chiết này, ta tin tưởng, khoảng cách khi ta nhận được giải ảnh đế tiếp theo, ta cần dùng quá mười sáu năm để đạt được.”

      Tiếng vỗ tay như sấm dậy, xuống đài Phùng Khánh cùng vợ gắt gao ôm nhau.

      Rất nhiều người xem mỉm cười tự đáy lòng chúc phúc cho họ tươi cười mặt Đường Vận cứng đờ.

      Ấn theo thường lệ, nếu bộ phim nhựa nắm trong tay giải ảnh đế giải ảnh hậu hơn phân nữa thuộc về nhà khác.

      Trong phim《 mỹ nhân hương 》, Phùng Khánh hoá trang cũng tuấn mỹ, nhưng mỗi lần lên sân khấu đều mười phần kinh diễm, vốn dĩ cho rằng tình này là ván đóng thuyền. Nhưng lúc này lại xoay chuyển phương hướng làm có chút khó tin, ăn tiêu tin tức này.

      Đồng thời, Thẩm Vi _người cũng được đề cử vào giải ảnh hậu lại hoàn toàn thở dài nhõm hơi.

      Đề cử nữ chính xuất sắc nhất tổng cộng có năm tên, trừ bỏ Đường Vận ta là người có nhân khí cao nhất.

      Mà Lưu Y Y chết kia……

      Khóe môi Thẩm Vi tự chủ được lộ ra tươi cười, dù phim 《 hán cung 》 có rực rỡ đến cỡ nào chăng nữa giải ảnh hậu cũng thể cấp cho người chết a.

      ta đoạt giải phải là tình thôi kinh đại nghĩa, nước chảy thành sông sao?

      Mấy người thần sắc khác nhau, màn hình lớn sân khấu theo thứ tự trình chiếu các đoạn phim ngắn trong các tác phẩm được đề cử của năm người, Trịnh Thu lấy hơi tiếng, thanh trầm ổn tiếp tục : “Kế tiếp là giải thưởng kim phượng hoàng cho vai nữ chính xuất sắc nhất, là ai đây?”

      “Thỉnh xem màn hình chính!” Thôi Uyển tươi cười đầy mặt tiếp lời, màn hình phía sau hai người, năm cái tên được xếp thành hàng, con số bên phải từng tên nhanh chóng bay lên.

      “67!” Toàn trường yên tĩnh, thanh Thôi Uyển khiếp sợ xuyên thấu qua microphone truyền khắp toàn trường, thanh kích động : “Giải thưởng kim phượng hoàng giới điện ảnh cho vai nữ chính xuất sắc nhất được trao cho...... Lưu Y Y!”

      “Chúc mừng……” Giọng dừng chút, đột nhiên phản ứng lại, ấy còn ở đây, ngược lại nhìn về phía Hứa Khanh đạo diễn dưới khán đài, mở miệng : “Lại lần nữa chúc mừng đoàn phim《 hán cung 》, lần này đạt được ba giải kim phượng hoàng của giới điện ảnh nghệ thuật.”

      Dưới đài chỉ yên lặng trong phút giây ngắn ngủn, chợt tiếng vỗ tay bùng nổ như thủy triều, nhìn Hứa Khanh đạo diễn sắc mặt nghiêm túc chậm rãi lên đài, hốc mắt Từ Y Nhân phiếm hồng, bàn tay che miệng, bình tĩnh nhìn chiếc cup trong tay người chủ trì đưa qua, nỗi lòng bắt đầu khởi động, hô hấp dồn dập.

      Đó là con kim phượng hoàng(*) vỗ cánh sắp bay, đầu phượng xinh đẹp cao ngạo đường hoàng, là vinh dự thuộc về nàng.
      (*): phượng hoàng vàng.

      bước này, nàng ước chừng mất mười năm.

      lễ trao giải Kim phượng hoàng chưa bao giờ xuất tiền lệ như thế, tuy là Trịnh Thu cùng Thôi Uyển cũng có chút biết mở miệng như thế nào, chỉ đơn giản chúc mừng, câu chuyện lại được Hứa Khanh đạo diễn tiếp tục.

      “Lưu Y Y là tốt, cũng là người diễn viên giỏi. Giải thưởng này tuy tới muộn nhưng cũng là vinh dự nàng nên nhận được, cũng là toàn bộ vinh dự thuộc về đoàn phim chúng ta.” Nâng tay giơ cao kim phượng hoàng lên, gần qua năm mươi tuổi, thanh của đạo diễn có chút nghẹn ngào.

      Bất đồng với lúc lãnh thưởng vừa rồi, ông tỏ thái độ gì sân khấu lúc này, Hứa Khanh giống như Phùng Khánh vừa rồi, sâu cong lưng lại, khom lưng chào hỏi.

      Phía dưới Từ Nghiêu bộ mặt động dung nhìn ông, đồng dạng Từ Y Nhân cũng nhìn chăm chú vào ông, sớm khóc thành tiếng.

      bàn tay che miệng nhìn sân khấu, ánh mắt mỹ lệ chan chứa nước mắt trực trào mà ra, chảy qua gương mặt tới mu bàn tay, từ khe hở ngón tay đường lăn xuống.

      Thượng Quan Diệp bị đầy mặt nước mắt của nàng dọa sợ, sửng sốt chút, vội vàng duỗi tay đem khăn tay đưa qua.

      “Làm sao vậy? Sao lại thương tâm như vậy?” thanh ôn nhu truyền tới bên tai, Từ Y Nhân quay đầu nhìn , hai mắt đẫm lệ mông lung, đôi con ngươi mang theo chút sưng đỏ.

      Thượng Quan Diệp ngẩn ra, trong lòng như có cảm giác bị xé rách.

      Lúc đóng phim, nhân vật Vân Sơ Tình có ít cảnh khóc, tuy mỗi lần đều có thể làm xúc động, nhưng có lần nào lại làm đồng cảm như bản thân mình cũng bị chấn động như vậy.

      Nhìn nàng mãnh liệt trào ra nước mắt, lần đầu tiên làm có chút chân tay luống cuống cả lên.

      “Em muốn khóc phải đến trước mặt .” Trong đầu đột nhiên ra câu của Thiệu Chính Trạch trước kia, Từ Y Nhân chậm rãi cúi đầu, dùng khăn tay nhàng mà lau khô nước mắt.

      Giờ khắc này, nàng đột nhiên có chút minh bạch dụng ý của Thiệu Chính Trạch, tự cấp cho cái kết viên mãn, dùng việc này để kết thúc cuộc đời kham khổ của trước kia.

      Thuộc về là tương lai sắp tới, mới vừa bắt đầu.

      Giờ khắc này, trong mắt, trong lòng, trong đầu, tràn đầy đều là .

      Lễ trao giải hạ màn, chờ nổi theo Thượng Quan Diệp về bên người , từ ánh mắt đầu tiên, liền hàm chứa nước mắt mỉm cười nhào vào trong lòng ngực .

      Giờ phút này, nàng dỡ xuống thần kinh căng chặt cùng phòng bị cả người, nằm trong lòng ngực , giống như tiểu hài tử mệt mỏi lại ngoan ngoãn.

      Thiệu Chính Trạch cúi đầu mỉm cười nhìn nàng, duỗi tay ở lưng trấn an vỗ vài cái, mở miệng : “Ngoan.”

      Vừa xong giương mắt nhìn về phía khuôn mặt buồn bã mất mát của Thượng Quan Diệp, gật gật đầu, ngữ khí mười phần ôn hòa : “Phiền toái. Đa tạ.”

      có gì.” Thượng Quan Diệp cong môi cười, xoay người rời .

      Tới bên cạnh xe, như cũ có chút suy tư quay đầu nhìn lại, Thiệu Chính Trạch đem thiếu nữ trong lòng nhét vào xe, khom lưng lên xe, rời .

      chưa bao giờ nghĩ tới, hình thức ở chung của hai người là cái dạng này.

      Tin cậy như vậy nhào tới trong lòng , động tác đem nước mắt cùng mỉm cười sâu vùi vào trong lòng ngực , còn có Thiệu Chính Trạch lại chỉ trầm thấp mềm tiếng “Ngoan”.

      giọng thở dài, xoa xoa ấn đường, Thượng Quan Diệp đem thân mình toàn bộ dựa ra sau, để chính mình hoàn toàn thả lỏng.

      Vững vàng chạy xe, Từ Y Nhân từ trong ngực Thiệu Chính Trạch chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn mặt mày gần trong gang tấc, trong mắt chậm rãi lộ ra tầng mỉm cười, thanh nhàng mà mở miệng : “A Trạch.”

      đây.” cũng mỉm cười, ngón tay khô ráo ấm áp sờ lên gương mặt nàng, nhàng vuốt ve, đôi mắt thương tiếc đem nàng dần dần bao vây.

      “Chúc mừng em. Nữ chính của .” thanh nhàng chậm chạp, nhu tình lưu luyến.

      Nàng vóc dáng xinh, song song ngồi thấp hơn rất nhiều, chậm rãi đứng dậy, cọ rớt giày cao gót, co chân ngồi quỳ bên người , cùng độ cao như .

      sâu nhìn vào gương mặt tuấn mà góc cạnh sắc bén kia, thấy thế nào cũng xem đủ, ngón tay mảnh khảnh mang theo chút run rẩy chậm rãi sờ soạng lên.

      Theo mày kiếm đĩnh xuống đôi mắt hơi hơi mỉm cười tới mũi cao mà thẳng tắp chậm rãi đường băn khoăn xuống. Từng bước xâm lấn lòng nàng.

      “Cám ơn .” tiếng mềm xuân thủy dừng ở bên tai, nàng ngẩng đầu dần dần lên, hôn lấy khóe môi cong cong của .

    5. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 96: hoài nghi

      Tác giả: Phù Quang Cẩm

      “Buổi trao giải giải thưởng điện ảnh kim phượng hoàng hạ màn, Hứa Khanh đạo diễn phim《 hán cung 》 cầm trong tay ba giải thưởng lớn gồm phim nhựa, đạo diễn cùng với nữ chính xuất sắc nhất, là đoàn phim đầu tiên nhận nhiều giải thưởng điện ảnh nhất từ trước đến nay. Làm người tiếc nuối chính là, nữ chính Vệ Tử Phu do Lưu Y Y thủ vai ngoài ý muốn bỏ mình vào năm ngoái. Lần này nàng tham gia phim 《 hán cung 》 được rất nhiều nhân sĩ chuyên nghiệp tán thành kỹ thuật diễn đạt tới trình độ chuyên nghiệp, vòng nguyệt quế ảnh hậu này, danh xứng với . Mà ngày hôm qua, đúng là lễ kỉ niệm năm qua đời của Lưu Y Y, cánh phóng viên đặc biệt chạy tới dãy núi non viên……”

      Thanh của nữ dẫn chương trình trong TV rất thanh thúy, câu chữ ràng, vừa dứt lời, phía sau là bối cảnh dãy núi non viên, mộ bia kia được hoa tươi vây quanh, ở thời tiết tháng tư quang đãng hết sức sạch , mộ bia là khuôn mặt của thiếu nữ nhìn sót điểm nào, tươi cười tươi đẹp làm lòng người hoảng hốt.

      Ánh mắt liếc đến bé con mới từ lầu xuống, Thiệu Chính Trạch cầm lấy điều khiển từ xa đem TV chuyển tới kênh tin tức sáng sớm.

      Các hợp đồng quảng cáo đều quay chụp xong, phim《 Hách Liên Vương phi 》chỉ còn vài ngày là khởi động máy quay, Từ Y Nhân khó có khi được thả lỏng, người mặc váy ngủ rộng thùng thình có đai đeo bằng vải bông, xoa đầu tóc có chút hỗn độn, dẫm dép lê xuống lầu, vẻ mặt mang theo vài phần lười biếng mà kiều mị.

      “Gia gia rồi?” Ánh mắt trong đại sảnh lắc lư vài vòng, nhớ tới tối hôm qua trong điện thoại, lão gia tử cùng Cận gia gia hẹn câu cá, Từ Y Nhân giọng dò hỏi.

      “Khó được nghỉ ngơi, như thế nào ngủ nhiều hơn chút?” Thiệu Chính Trạch mỉm cười qua, nhéo nhéo gương mặt phấn phấn nộn nộn của nàng, ngữ điệu mềm giống như nỉ non.

      hơn 10 giờ rồi?” Ngẩng đầu lên hướng mỉm cười, làm nũng đem mặt tiến vào lòng bàn tay cọ cọ, kiều thái tiểu nữ nhân làm Thiệu Chính Trạch khỏi thấp giọng cười, nắm tay nàng tới trước bàn ăn.

      Cơm nước xong rồi thay quần áo, làm xong tất cả cũng mất nữa giờ.

      Vương Tuấn vừa tiến đến, liền nhìn thấy tiểu phu nhân cuộn người trong ngực của boss, tay cầm điều khiển từ xa chuyển kênh xem TV.

      Mang theo chút lười biếng nhu mị tươi cười làm sửng sốt lát, mở miệng : “boss, mọi thứ chuẩn bị tốt. Có phải hay tại xuất phát?”

      Thiệu Chính Trạch nhìn thoáng qua bé con mới đứng dậy từ trong lòng , dáng ngồi đoan đoan chính chính , gật gật đầu.

      Từ Y Nhân lại nhìn với vẻ mặt khó hiểu.

      “Ngày hôm qua là ngày giỗ của Lưu Y Y, bồi em nhìn ấy chút.” Thiệu Chính Trạch thanh trầm thấp, trong mắt mảnh ôn nhu.

      Xe đường lên dãy núi non viên, ngày hôm qua ồn ào náo động cùng náo nhiệt, giờ phút này mộ bia kia khôi phục bình tĩnh an bình như ngày xưa.

      Vương Tuấn theo, Từ Y Nhân lẳng lặng đứng, trong lòng rất an bình.

      Mộ bia được hoa bách hợp vây quanh tạo thành mảnh trắng tinh, trong tay Thiệu Chính Trạch là bó hoa hồng lớn càng thêm kiều diễm bắt mắt.

      Cúi người đem hoa hồng đặt trước mộ bia, ánh mắt Thiệu Chính Trạch chậm rãi rơi xuống gương mặt của thiếu nữ mộ bia kia.

      Đây là lần đầu tiên đặc biệt tới đây, cũng là lần đầu tiên nhìn trực tiếp lại gần gũi gương mặt nở má lúm đồng tiền tươi đẹp đó.

      Đôi mắt hắc bạch phân minh, trong suốt mà thông thấu, lưu chuyển quang hoa, cánh mũi thẳng đứng đoan chính cùng đôi môi kiều nộn lại nở nang……

      So với những ảnh chụp trong tay đều giống nhau, tấm ảnh này chụp được vẻ mặt sạch mà tươi đẹp của nàng, ánh mắt sáng ngời quang mang cùng với đôi mắt mà tại chính mình thường xuyên nhìn thấy, chút sai biệt.

      biết, đây mới là nàng chân , cũng là nàng tại làm bạn bên cạnh mình.

      Vô luận trải qua chuyện gì, nàng như cũ vẫn duy trì đáng quý như vậy. Nửa ngồi xổm thân mình, trong mắt mang chút cảm khái phức tạp, nhàng sờ lên ảnh chụp của nàng mộ bia.

      Ngón tay thong thả di động, đầu ngón tay nhận được xúc cảm lạnh lẽo làm đau lòng.

      Phía sau ánh mắt Từ Y Nhân đuổi theo ngón tay , đôi mắt chậm rãi nổi lên hơi nước động lòng người, khóe môi lại là mỉm cười, nhìn , thời gian tựa như dừng lại ở giờ khắc này.

      Thời gian năm, từ trời xui đất khiến cho tới bây giờ là tâm thần mê say.

      Khoảng cách lần đầu tiên xuất ở trước mắt nàng giống như chỉ cái chớp mắt ngắn ngủn, nhưng thời gian lại trôi qua quá chậm, chậm đến mức có thể yên lặng bất động làm bọn họ ở bên nhau lâu lâu……

      Như thế nào có tiếc nuối, càng nhiều là cảm kích cùng quý trọng.

      Phía sau nơi xa, Mạnh Ca đứng thẳng bên cây đại thụ xanh tươi nhìn thấy màn như vậy, ngoài ý muốn dừng lại bước chân.

      Ngày hôm qua là ngày giỗ của nàng, nhưng cả đám người sôi nổi hỗn loạn như vậy luôn luôn thích hợp với . Sáng sớm thức dậy, mình tới đây, chưa từng nghĩ gặp được hai người này, làm ngoài ý muốn.

      Có chút hoảng hốt nhìn nam nhân ngồi xổm thân người, động tác vuốt ve ảnh chụp cùng với bó hoa hồng lớn mỹ lệ tươi đẹp dưới chân .

      Đôi mắt hẹp dài mà quyến rũ chậm rãi nheo lại, nhíu mi, lại như cũ nghĩ mãi vẫn ra.

      “A Trạch.” thiếu nữ thân trắng thuần, nhàng gọi tiếng, đồng dạng cũng ngồi xỗm dưới mộ bia, ngón tay mảnh khảnh nắm lấy ngón tay .

      Hai người đều an tĩnh, gì.

      Gió xuân dịu dàng thổi bay mùi thơm hoa cỏ ngào ngạt thanh hương quanh quẩn dưới chóp mũi, ánh mắt cuối cùng dừng hoa tươi vây quanh chiếc cúp kim phượng hoàng, Thiệu Chính Trạch đem nó cầm lấy đứng dậy.

      Buổi sáng xem TV, tự nhiên cũng thấy được đoàn phim 《 hán cung 》 đến đây, Hứa Khanh đạo diễn đem cúp đặt trước tòa mộ bia. Giờ phút này, cầm trong tay chiếc cup nặng trĩu, đối diện với ánh mắt thiếu nữ có chút dao động, giống như người chủ trì buổi lễ trao giải, đôi mắt mỉm cười cầm cup đưa tới.

      Từ Y Nhân duỗi tay tiếp nhận, trọng lượng nặng trĩu dừng lòng bàn tay, trong lòng nàng lại mảnh thoải mái, dùng khăn tay tỉ mỉ lau qua lần, ánh mắt dừng mũ phượng sáng sủa, tiến lại gần, nụ hôn nhàng rơi xuống.

      lần nữa đem cúp để lại chỗ cũ, đối diện ánh nhìn chăm chú của , nhàng cười, nghiêng đầu, thanh thấp nhu : “Em có thể buông xuống, cần lo lắng cho em. Bởi vì có , em cảm thấy những thứ tốt trải qua đều rất đáng quý, những vất vả kia cũng tính là bao.”

      Đôi mắt nàng mảnh thanh minh, Thiệu Chính Trạch cong khóe môi, nắm tay nàng, từ bậc thang chậm rãi bước xuống.

      Đứng hồi lâu Mạnh Ca từ sau thân cây chậm rãi ra, từng bước bước tới trước bia mộ, ngồi xổm thân người, nhìn chăm chú vào đôi mắt sạch mà sáng ngời của nàng.

      Trong đầu lên từng hình ảnh đứt quãng, thiếu nữ khóc thút thít cầu xin tha thứ, ánh mắt kinh sợ mà chán ghét nhìn , cùng với khuôn mặt mang thần sắc cực lực khắc chế, cố gắng trấn định nhìn ……

      Hai khuôn mặt như vậy, chậm rãi bởi vì đôi mắt tương tự mà ghép thành người.

      là quá giống!

      nhìn chằm chằm vào đôi mắt tươi đẹp, tươi cười trong sáng của thiếu nữ mộ bia, chậm rãi hồi tưởng lại câu kia của Lâm Sở “Tươi cười và đôi mắt của ngươi, giống nàng như đúc.”

      Tựa hồ có chút dám tin vào ý tưởng chợt lóe trong đầu , muốn nghĩ hơn lại bắt giữ được.
      ……

      cái đẹp, tình duy nhất. Y phục đẹp mà tươi mát, là trang phục độc nhất vô nhị.”Tiếng thiếu nữ mềm mại phiêu đãng trong khí, tươi cười của thiếu nữ màn hình ngừng cắt nối, càng mang cảm giác mới lạ, làm người khó có thể tin tưởng.

      Có tập đoàn Trường Vũ của Cận gia làm hậu thuẫn, Cận cha có sức ảnh hưởng rất lớn ở 《 thời đại tục lệ 》, Cận Duẫn Hân mở cuộc họp báo, tự nhiên cũng có mặt đầy đủ các vị khách quý.

      Tại tầng xa hoa lộng lẫy của khách sạn Hoàng Gia mở hộp báo, tỉ mỉ dựng khán đài, chung quanh tụ tập ít cánh truyền thông phóng viên cùng tân khách toàn là nhân vật nổi bật trong giới thượng lưu.

      Giờ phút này, biểu diễn còn chưa chính thức bắt đầu, phóng viên điều chỉnh máy quay lại đột nhiên kinh ngạc hô tô tiếng “trời ơi!”

      Hơi cất cao thanh hấp dẫn ánh mắt mọi người chung quanh, theo nhạc du dương, tầm mắt của mọi người bị hình ảnh màn hình hấp dẫn chú ý.

      Chân trời đầy mây trắng quang đảng, nước chảy từ cao xuống hạ lưu, phiến đá xanh mặt đường tựa hồ mang chút hơi ẩm, bậc thang ven đường tại trấn Giang Nam xuất thiếu nữ ôm đầu gối mà ngồi, cầm trong tay lẵng( giỏ) hoa hồng.

      Sườn mặt trắng nõn nhu mĩ như vậy, tinh xảo non mịn đến tia tì vết cũng có, đôi mắt hắc bạch phân minh, mang chút hơi nước mênh mông, làm người thương tiếc.

      màn ảnh, xa xa xuất nam nhân cao gầy thon dài, lúc mới bắt đầu thấy lắm, nhưng khí chất thanh quý vô song như vậy nên trước tiên đem tròng mắt mọi người chặt chẽ bắt lấy.

      Theo càng chạy càng gần, phản chiếu phía sau là hoàng hôn tại vùng sông nước Giang Nam, mặt mày nam nhân dần dần ràng, đôi mắt thanh tuấn sâu sắc mang theo ý lạnh giống như bức họa sơn thủy( tranh vẽ sông núi), chiếc mũi cao thẳng mà đoan chính, môi mỏng vi nhấp, thần sắc thanh lãnh tự phụ tựa như quý công tử danh môn tại Giang Nam.

      đúng, vốn dĩ chính là quý công tử!

      “Thiệu tổng, trời ơi, người kia là Thiệu tổng của tập đoàn truyền thông Hoàn Á !”

      “Ta còn tưởng rằng chính mình bị hoa mắt a, a! Là Thiệu tổng nha!”

      “Ai mà có năng lực lớn như vậy a, để chụp ảnh quảng cáo!”

      “Trời ạ, ta cảm thấy so với minh tinh điện ảnh còn soái hơn, làm sao bây giờ!”

      Bị phát này làm khiếp sợ, cánh truyền thông phóng viên sôi trào trận, đám danh viện tiến đến cổ động cũng chỉ biết ngơ ngẩn nhìn, khó có thể kiềm chế kích động trong lòng họ.

      Ánh mắt toàn trường đều dừng bộ ảnh xa hoa lộng lẫy kia kia, thiếu nữ mỹ lệ mang chút ưu sầu, nam nhân thanh tuấn có khí chất trác tuyệt, khiến họ cực kỳ hâm mộ, kinh ngạc mà cảm thán, cùng với chút ghen ghét khó hình dung.

      Loạt bộ ảnh này làm mọi người thiếu chút nữa hít thở thông, cảm giác tâm động tốt đẹp, làm nữ nhân toàn trường đều chớp mắt, chỉ biết ngây ngốc nhìn, thẳng đến khi nam nhân chậm rãi đứng yên trước mặt thiếu nữ, khóe môi vi cong, cúi người duỗi tay qua, hình ảnh lại cắt, các nàng đều có chút khó hoàn hồn.

      “Nếu có thể nhìn ta liếc mắt cái như vậy, là hạnh phúc đến muốn chết ah!”

      “Này a, là Từ Y Nhân a, khiến người người hâm mộ nha!”

      “Bất quá, hai người đó nếu có tình hoàn mỹ lắm nha, chỉ là em sao, quá tiếc nuối !”

      Từng đợt thanh dừng lại bên tai, đứng ở chỗ tối Cận Duẫn Hân cầm lòng đậu cong cong khóe môi, Cận Duẫn Hạo bên cạnh cười liếc nhìn nàng cái, ngữ khí du dương : “ là chỉ có ngươi mới mời được làm người mẫu miễn phí như vậy.”

      “Còn phải là do mị lực cực lớn của ấy sao.” Cận Duẫn Hân thanh thấp thấp câu, trong giọng mang theo chút cảm khái phiền muộn : “Ngươi có thấy, lúc ở trấn Thiên Thủy……”

      Trong đầu lên từng đoạn hình ảnh ngừng đổi mới, chỉ bĩu môi, thở dài : “Tính . ra nhiều kẻ độc thân đều phải rơi nước mắt.”

      thanh xung quanh quảng cáo chậm rãi biến mất, chỉ còn lại các loại ảnh chụp được cắt nối với nhau, ánh đèn đem mặt bàn trung tâm chiếu sáng lên, theo nhạc, hai cánh cửa bên cạnh hoạt động, người mẫu trang điểm tốt xuất ở trước mắt mọi người.

      Trang phục đẹp lại tươi mát, cơ bản đều có tính chất trang nhã, thủ công tinh xảo cùng thoải mái, khiến càng ngày càng nhiều người thích muốn buông tha.

      Người mẫu được mời đến đều có khí chất xuất chúng, khuôn mặt tốt, đám theo trình tự ở đài trình diễn, bày ra các loại động tác cùng tạo hình để biểu diễn. Tựa như đám tinh linh xinh đẹp, tươi mát lại mỹ lệ, mùi thơm hương hoa nhàn nhạt quanh quẩn, thấm vào ruột gan.

      Thiếu nữ thân váy dài màu đỏ gạch, áo khoác ngoài màu trắng, xuất trong tầm mắt mọi người.

      “Từ Y Nhân!”

      Cánh phóng viên phát ra tiếng cảm thán kinh ngạc, thiếu nữ cong khóe môi đến gần, tóc dài mềm mại búi thành bó tóc sau đầu, buông tóc mai rời rạc xuống hai bên sườn mặt, khuôn mặt nhắn tinh xảo động lòng người, mặt mày như tranh vẽ, đôi mắt sạch mà sáng ngời, nở nụ cười tươi mát lại thuần tịch như hình ảnh quảng cáo.

      “Làn da tốt a!”

      “Ta rất thích đôi mắt nàng nha!”

      đám người dưới đài tán thưởng ngừng, quá trình triển lãm kết thúc viên mãn, tiệc tối chúc mừng được chuẩn bị ở tầng khác tại khách sạn.

      Thay đổi trang phục cùng trang điểm, đối với mặt gương trong toilet thở ra hơi, Từ Y Nhân lau tay, vừa ra khỏi cửa lại bị nam nhân dựa tường dọa cho khiếp sợ.

      Mạnh Ca vừa nhấc mắt, đôi mắt hẹp dài hơi hơi nheo lại, vẻ mặt trầm mặc nhìn nàng, làm trong lòng nàng “Thình thịch” vang lên hai tiếng, miễn cưỡng mở miệng : “Mạnh tổng.”

      Khóe môi câu lên mạt cười, nam nhân cao lớn đĩnh bạt chậm rãi đứng thẳng thân mình, bình tĩnh nhìn nàng, lại đột nhiên duỗi tay bắt được cổ tay nàng, thanh trầm thấp, gằn từng chữ : “Ngươi rốt cuộc là ai?”

      Từ Y Nhân bị động tác đột nhiên của làm cho hoảng sợ, chờ phản ứng lại giật mạnh tay muốn thoát khỏi nhưng nàng lại ngờ, lực đạo Mạnh Ca càng thêm tăng mạnh, đem nàng đẩy đến vách tường bên cạnh.

      Ánh mắt nam nhân sâu thẳm nhìn chăm chú vào nàng, lẳng lặng nhìn nàng, con ngươi chậm rãi nảy lên tầng khủng hoảng cùng kinh sợ, câu môi mà cười: “Ngươi cùng Lưu Y Y, là có quan hệ gì?”

      biết mạnh tổng cái gì. Khách sạn nhiều người nhiều miệng, thỉnh ngài tự trọng mới phải.” Kiềm chế thấp thỏm cùng nghi hoặc trong lòng, thanh Từ Y Nhân chuyện rất có nề nếp.

      Thanh rất lại run rẩy, tiết lộ giờ phút này trong lòng nàng khẩn trương.

      biết?” Mạnh Ca nhàng nhướng mày, chậm rãi để sát vào, lấy tay nâng lên hàm dưới của nàng, hơi hơi dùng sức, ở bên tai nàng thấp giọng ra tiếng: “Phải vậy hay là vẫn biết?”

      Bị lực đạo ngón tay của niết chặt có chút khó chịu, chán ghét trong lòng càng thêm tăng lên, Từ Y Nhân ho mạnh tiếng, hai tay nâng lên bẻ lấy cánh tay , động tác phản kháng này lại làm lòng nam nhân bực bội càng sâu, đột nhiên cúi người đối diện nàng khiến đôi môi gần ngay trước mắt.

      Từ Y Nhân biến sắc, nghiêng đầu khó khăn lắm mới tránh thoát động tác của , cánh tay lại bị người mạnh mẽ bẻ chút, vẻ mặt Thiệu Chính Trạch lạnh lẽo đối diện khuôn mặt trầm của Mạnh Ca, đè thấp thanh mang theo tức giận hiếm thấy: “Ngươi làm cái gì?”

      Kinh hồn chưa định được ôm vào lòng, đôi mắt thiếu nữ tràn đầy tin cậy đâm vào khiến trong lòng Mạnh Ca tràn đầy đau xót, cũng trả lời, ngược lại là mở miệng hỏi: “Nàng là ai?”

      “Ngươi biết?” Thiệu Chính Trạch khẽ nâng đôi mắt, ánh mắt bình tĩnh khắc chế, trong giọng lại như mưa gió sắp đến.

      “Nàng là ai?!” Mạnh Ca chút để ý, gằn từng chữ , lặp lại câu hỏi trước.

      Giờ phút này, trong lòng tràn ngập tức giận cùng bực bội, ngờ vực như vậy, thiếu chút nữa bức phát điên.

      “Nàng là nữ nhân của Thiệu Chính Trạch ta, phải là người mà ngươi có thể nhúng chàm.” Ánh mắt bình tĩnh nhìn , thanh nam nhân trầm thấp kiên nghị, Mạnh Ca lại đột nhiên câu môi cười, vẻ mặt tà tứ : “Từ Y Nhân ta tự nhiên nhúng chàm. Ngươi cần phải biết, có lẽ vốn dĩ nàng là nữ nhân của ta mới……”

      Lời còn chưa dứt, cú đấm hung hăng tiến tới, tốc độ như gió, đỡ tường khó khăn lắm mới đứng vững, duỗi tay lau vết máu tại khóe môi, nhìn về phía Thiệu Chính Trạch ánh mắt càng thêm tia tà khí.

      Thiệu gia con cháu mỗi người đều có thân thủ bất phàm tự nhiên cũng biết, nhưng lại nghĩ tới, nam nhân bình tĩnh trước mắt này chỉ vì câu của mà động thủ.

      Nhưng những lời về Lưu Y Y còn chưa hết, ngày đó ở nghĩa trang bởi vì khoảng cách quá xa nên căn bản là nghe được cuộc chuyện của hai người.

      Giờ phút này, trong lòng dù cho vẫn nghi ngờ như cũ, lại vẫn có căn cứ để xác định trăm phần trăm.

      Đặc biệt là, đến chính đều cảm thấy chuyện này là thể tưởng tượng được.

      “Quản tốt tay chân của ngươi, về sau lại đến trêu chọc nàng,” duỗi tay ôm thiếu nữ có chút phát run vào trong lòng, trong mắt Thiệu Chính Trạch ý vị cảnh cáo tăng lên mười phần, thanh trầm thấp hữu lực " Mạnh gia của ngươi, vĩnh viễn trở thành quá khứ.”

      xong liền xoay người, che chở thiếu nữ trong lòng bước nhanh rời .

      Gắt gao nhìn chằm chằm bóng dáng hai người, Mạnh Ca hung ác nham hiểm híp lại con ngươi, nhìn chăm chú vào vết máu ngón tay chính mình câu môi thấp giọng cười tiếng.

      Mạnh gia có tồn tại hay quan tâm, nhưng tình này phải biết ràng mới bằng lòng bỏ qua.

      đường biến mất khỏi tầm mắt của Mạnh Ca, Thiệu Chính Trạch chậm rãi buông ra cánh tay ôm lấy nàng, ánh mắt tìm kiếm : “Có sao ? Có phải hay lại dọa tới em rồi?”

      Từ Y Nhân nhìn ngơ ngẩn lắc đầu, vừa rồi đột nhiên ra tay làm nàng chấn động, nhưng lại có sợ hãi.

      Nghĩ đến khí giằng co của hai người như vậy, trong lúc nhất thời có chút lo lắng sốt ruột : “Em có việc gì. cần lo lắng, em về sau thấy tránh đường khác.”

      Thần sắc căng chặt chậm rãi hòa hoãn, nhìn bộ dáng lo lắng của nàng mà mỉm cười gật đầu, trong lòng Thiệu Chính Trạch vẫn u ám như cũ.

      số việc, hoài nghi người có tâm tự nhiên cũng hoài nghi.

      Nhưng nếu đem nàng giấu dưới cánh chim chính mình, đương nhiên che chở nàng bị chút thương tổn nào, chút ít cũng cho phép.

      Hai người đường tới đại sảnh yến hội, giương mắt tìm kiếm vòng, thấy được Cận Duẫn Hân lại ngoài ý muốn thấy được Cận Duẫn Văn cùng Giang Tiểu Nhã, làm Từ Y Nhân giật mình chút.

      Nhớ lại những tình đó, thanh thấp thấp : “Chuyện cái đèn treo kia, phải bọn họ làm sao?”

      Vì sao hai người này vẫn công khai xuất như vậy.

      có chứng cứ.” Thiệu Chính Trạch cũng biết ràng, vào ngày đó ở khách sạn kia, có bắt được dấu vết nào để lại, ngay cả Cận Duẫn Hạo cũng tay mà về.

      Vốn dĩ muốn Vương Tuấn theo manh mối của tai nạn xe cộ nhìn chằm chằm hai mẹ con Tôn Hồng chút, nhưng ai có thể nghĩ đến, ngày đó người theo dõi các nàng đều có tin tức gì, lại ngoài ý muốn biết được tình Tôn Hồng mang thai.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :