1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

LIÊU THẦN - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thao3t

      Thao3t New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      15
      Mình đọc tới trang 11 là thấy hình nè bạn ơi. :026:

    2. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      Chương 101: Nam thừa nữ hiếm
      Đại diện đàm phán đến từ khu bốn lập tức đen mặt. Nếu phải vì hoàn cảnh thích hợp, có lẽ ông ta trực tiếp rút súng ra rồi.

      Ngược lại đám quan chấp hành của khu năm trong lòng phấn khích đến nở hoa rồi, thầm ném cho quan chỉ huy kia ánh mắt như ý : “Làm tốt lắm’.

      Thế nhưng lúc đứng trước mặt người của khu bốn lại bày vẻ mặt dối trá : “Trì tiểu thư ở đây, các người đừng càn rỡ như vậy, coi chừng dọa hư ấy đấy. Nên biết rằng vào nửa tháng trước, khi quan chỉ huy của chúng tôi đưa này về thấy người ấy có nhiều chỗ bị súng bắn đả thương, ai cũng cho rằng ấy sống nổi. Các người nên biết đàn bà con trời sinh mang thể chất yếu ớt, thô ráp như đám lão gia chúng ta, cần phải cẩn thận che chở thương …”

      Câu này lập tức khiến người của khu bốn bực tức, trong lòng thầm nguyền rủa tên khốn kiếp thương tổn đến hôm đó. Nếu phải tại bắn súng làm bị thương làm gì có chuyện họ để cho người khu năm cướp người cách dễ dàng như vậy???

      Khó khăn lắm nội thành khu bốn mới xuất người con đến độ trưởng thành, vốn dĩ phải đưa ấy về kim ốc, nhưng rốt cuộc lại bị khu năm phỗng tay . đúng là giận đến mức phải vỗ ngực thùm thụp mà!

      Mấy năm gần đây, lượng nữ giới được chào đời càng lúc càng khan hiếm, nếu có cánh phụ nữ vậy đám đàn ông chẳng phải là nghẹn chết rồi sao? Ngoài phụ nữ ra, có kẻ nào thế gian này có thể giải được mật mã trong gen tin tức? Phụ nữ ở thế giới này quan trọng đến nhường nào, cần cũng biết. Mỗi khu có thêm phụ nữ, cũng có nghĩa họ lại có thêm phần hy vọng.

      Nghĩ đến đây, chợt lại nghe người của khu năm – Tra Khắc bật cười khanh khách thiếu thiện cảm với vị quan chấp hành: “Mà nhắc đến chuyện này, chúng tôi còn chưa biết người nổ súng với Trì tiểu thư là vị nào? Nghe là Đoan Mộc Thư của khu các người phải?”

      Quan chấp hành khu bốn mặt đen lại: “ phải Đoan Mộc Thư, là Đoan Mộc Linh.”

      “Là Đoan Mộc Linh đó sao?” Vẻ mặt Tra Khắc mấy đồng tình, “Đoan Mộc Linh trời sinh là kẻ điên giống người bình thường. Các người vậy mà lại để đuổi bắt phụ nữ yếu đuối? Chẳng trách lúc Trì tiểu thư được đưa về ngay cả mạng cũng sắp cạn, nếu phải khu năm chúng tôi gắng sức cứu ấy, chỉ sợ …”

      Vừa , lại thở dài lắc đầu.

      Mặt của quan chấp hành khu bốn và nhân viên đứng cạnh càng lúc càng đen.

      Kỳ trong lòng bọn họ cũng mắng chửi tên thất đức nào đó phái người bắt Trì An lại. ràng ban đầu người là Đoan Mộc Thư, lý nào cuối cùng lại trở thành tên điên Đoan Mộc Linh kia được? Nếu Đoan Mộc Thư bắt, nhất định đưa nương còn khỏe mạnh lành lặn trở về, căn bản để cho người khu năm chiếm đươc tiện nghi. Báo hại giờ đây bọn họ chỉ đành phải đến tận nơi để đàm phán.

      Trì An chôn trong ngực Tư Ngang nghe người của hai khu đấu khẩu bằng nước miếng, nghe được Tra Khắc đem thương thế của mình ra thêm mắm dặm muối mà mặt đổi sắc, quả là người có bản lĩnh đầy mình. lại nhịn được chôn mặt trong lòng Tư Ngang, thầm phì cười.

      Ở phương diện tranh luận này, kỳ cánh đàn ông cũng biết làm trò lắm.

      Rốt cuộc, quan chấp hành khu bốn đành phải thôi đấu võ mồm với Tra Khắc, quay đầu nhìn sang Trì An, cố gắng điều chỉnh giọng sao cho , ôn hòa : “Trì tiểu thư, tôi là quan chấp hành khu bốn, cơ thể của khỏe hơn chưa?”

      Trì An lặng lẽ ngóc đầu liếc cái, sau đó lại càng thêm rúc vào lòng Tư Ngang, giọng đáp: “Tốt hơn nhiều rồi …”

      Nhìn thấy dáng vẻ bị dọa muốn vỡ mật của , đại diện của khu bốn lại thầm kịch liệt mắng chửi tên điên biến thái Đoan Mộc Linh hơn, ngữ khí khỏi càng thêm nhu hòa.

      “Trì tiểu thư, tôi thay mặt toàn thể khu bốn lời xin lỗi với , lúc ấy chúng tôi hề biết Đoan Mộc Linh nổ súng bắn . Kỷ Tu hạ lệnh nhốt Đoan Mộc Linh bắt lính ở biên cảnh rồi. Và để biểu đạt thành ý xin lỗi, chúng tôi thương lượng xong và chấp thuận để Trì tiểu thư được quyền lựa chọn phối ngẫu khi đủ tuổi trưởng thành, can thiệp vào chuyện này. Ngay cả số lượng phối ngẫu cũng để chính định đoạt.”

      Trì An im lặng lên tiếng, khi người nọ vừa can thiệp lựa chọn phối ngẫu liền cảm giác được cơ thể của người ôm bỗng dưng siết lại, các bắp thịt dần trở nên căng cứng. Có thể thấy được vô cùng để ý chuyện này.

      cúi đầu che tươi cười bên khóe miệng, mãi sau khi vị quan chấp hành kia xong, Trì An mới lặng lẽ quay đầu nhìn .

      Vị quan chỉ huy khu bốn dùng ánh mắt vô cùng kiên nhẫn nhìn , tận lực bày ra bộ dáng dịu dàng đến hết mức có thể.

      Đàn ông ở thế giới này, chỉ cần có được gen chiến sĩ đa số những người này đều có ngoại hình tuấn tú, vị quan chỉ huy này cũng như vậy. Tuy rằng tuổi tác cao, nhưng lúc cười rộ lên đích thị là soái ca trung niên, dễ dàng tạo được thiện cảm với những bé.

      “Trì tiểu thư, thấy thế nào?” Quan chấp hành khu bốn hỏi.

      Trì An lại liếc ông ta cái, nhút nhát hỏi: “Nếu là vậy, tôi chỉ cần Tư Ngang là được rồi phải ?”

      Mọi người: “…”

      Sau khi hiểu được ý của Trì An, đám đàn ông có mặt tại đây đều há hốc mồm nhìn , có ảo giác rằng dường như mình nghe lầm.

      Duy chỉ có người là vô cùng sung sướng cao hứng, thẳng ra cũng chỉ có người đàn ông ôm Trì An vào lòng, cánh tay căng cứng hơi buông lỏng, ánh mắt nheo lại tỏ tâm trạng rất vui sướng của mình.

      Tiếp sau đó, hai người đàn ông của khu bốn đồng thời nhảy dựng lên, kích động : “Làm sao có thể như vậy được?”

      Thậm chí đám quân nhân còn lại cũng híp mắt nhìn , dáng vẻ mờ mịt thể hiểu nổi.

      Trì An bộ dạng bị dọa hoảng hồn, lập tức lại rúc trong lòng Tư Ngang, Tư Ngang thuận thế dùng bàn tay to bè của mình che mắt trong ngực, dịu dàng dỗ dành.

      Thấy vậy, hai vị quan chấp hành lại dằn xuống kích động, liếc nhau tằng hắng cái.

      Tra Khắc nghĩ, nội thành ở khu năm là nơi có ít đàn bà phụ nữ nhất nơi này. Bây giờ phải khó khăn lắm mới thấy quan chỉ huy của họ lừa được hơn nữa lại còn là còn vị thành niên đem về đây, ràng là chưa trải qua nghi thức thành niên, hiển nhiên là quý giá hơn bất kỳ người đàn bà nào khác. Tuy rằng tam quan của này có chút bình thường, nhưng trước hết phải giữ được người ở lại khu năm cái , rồi về sau có chậm rãi thay đổi tam quan của cũng chưa muộn.

      Còn quan chấp hành khu bốn lại có chút dở khóc dở cười, ý trong lời có phần sâu sắc: “Trì tiểu thư, tôi hiểu, ngay từ sống như người bình thường cho nên ý thức có phần thiếu sót, chỉ có điều … thân là nữ giới, tuyệt thể chỉ có phối ngẫu, điều này phù hợp với quy định của pháp luật, cũng phù hợp với nguyên tắc của thế giới.”

      Trì An vẫn giữ bộ dáng “chú cái gì tôi đều nghe hiểu”, vô tội nhìn ông ta.

      “Trì tiểu thư, dựa theo pháp luật, phối ngẫu của phải từ bốn người trở lên.” Tra Khắc tốt bụng bổ sung thêm câu.

      Trì An nghe vậy khóe miệng liền giật giật. thực rất muốn mắng chửi cái thế giới biến thái này, vốn là tam quan của rất bình thường, thế mà giờ đây khi ở trong thế giới này lại biến thành tam quan bất chính sao!?

      , ngoại trừ Tư Ngang, ai tôi cũng thèm!” giống hệt thiếu nữ vị thành niên mắc bệnh cố chấp, ngang bướng .

      “Trì tiểu thư …”

      “Mấy người cần nữa, ngoại trừ Tư Ngang, ai tôi cũng cần!” Chân mày nhướn lên, vẻ mặt dữ tợn.

      Thái độ sửng cổ hệt như mèo xù lông này làm cho quan chỉ huy khu bốn thận trọng lập tức ngây người.

      Sau đó ông ta lập tức trừng mắt nhìn Tư Ngang, “Cục trưởng quan, rốt cuộc làm gì Trì tiểu thư, làm sao ấy lại có ý nghĩ bình thường như vậy cho được?”

      Tư Ngang bọc lấy người trong ngực mình, thờ ơ : “Tôi lại thấy rất tốt.”

      Lời này tức khắc khiến hết thảy đám đàn ông ở đây đều trợn trắng mắt, tất nhiên cảm thấy tốt rồi, có bé mới lớn thề thốt chỉ cần người là mình, đàn ông nào cũng cần, quả đây chính là ước mơ của tất cả đàn ông rồi còn gì --- dù nằm mơ cũng cảm thấy sung sướng nữa đấy!

      Tư Ngang vẫn bộ dáng ung dung như cũ, hề bị uy hiếp.

      Mọi người thấy màn này, sắc mặt thâm trầm, nhưng lại chỉ có thể nén nhịn.

      Đừng gấp, còn nhiều thời gian mà, sao có thể chỉ thuộc về người đàn ông? logic tí nào!

      Trì An thấy bọn họ nhanh chóng lấy lại tỉnh táo, tâm liền lảo đảo cái, hoài nghi có phải mình bỏ sót điều gì rồi hay .

      để có cơ hội nghĩ ngợi, quan chấp hành khu bốn liền bắt đầu tấn công mạnh mẽ hơn, cãi vã kịch liệt với đám người khu năm về vấn đề ai có thể sở hữu Trì An. Người khu bốn kiên quyết đưa về, người khu năm lại cho rằng người khu bốn nổ súng và xúc phạm đến nữ giới, có tư cách đòi người được nữa.

      Trì An nhìn đôi bên giằng co càng lúc càng dữ dội, hai mắt dần thấy mệt muốn ngáp, nhưng vừa ngáp được nửa liền lập tức ngậm miệng lại.

      Lục Hành, Nguyên Tịch, Tra Khắc đều quét mắt qua, dưới những cặp mắt khác nhau của đám đàn ông tại đây, cơn ngáp của Trì An nhất thời liền xẹp xuống, trong lòng có hơi sợ hãi.

      Sau đó bọn họ lại quay đầu, tiếp tục cãi lộn.

      Hành động quỷ dị của đám đàn ông này làm lòng Trì An càng thêm hoang mang, cho đến khi có bàn tay nhàng vỗ lên lưng mình, mới ngẩng đầu lên nhìn Tư Ngang, lộ ra nụ cười ngọt ngào với .

      Người đàn ông cúi đầu nhìn Trì An, ngón tay nóng hổi vén mái tóc ngắn rơi bên má ra sau tai, hỏi: “Ăn điểm tâm chứ?”

      ăn rồi, là Lục Hành đưa cho.” khéo léo trả lời.

      Tư Ngang ngẩng đầu liếc thoáng qua Lục Hành, ánh nhìn mang theo ý hàm xúc khó tả, sau đó lại cúi đầu trò chuyện với Trì An, đều tựa vào lòng mà trả lời từng câu , dáng vẻ nhu thuận thôi.

      Cánh đàn ông bên dưới mặc dù cãi nhau nhưng thực chất vẫn lén liếc mắt nhìn sang bên này, lúc thấy màn như vậy, hàm răng nhất thời nghiến chặt.

      trân quý như vậy thực rất hiếm thấy, trăm người đàn ông cũng chắc gì được chạm vào người phụ nữ, thế mà tên đàn ông kia lại muốn độc chiếm bé còn vị thành niên, bọn họ sao có thể căm giận cho được?

      Cho dù là người của khu năm, khi nhìn thấy dáng vẻ của mỹ nhân trong ngực quan chỉ huy của bọn họ vẫn nén được hâm mộ xen lẫn ghen tị.

      Bọn họ để này ở lại đây thực ra cũng là cho chính mình cơ hội, đâu thể nào để quan chỉ huy dễ dàng được lợi như vậy được.

      Tư Ngang vờ như cảm giác được oán niệm của bọn đàn ông bên dưới, thấy bọn họ tranh nhau hồi vẫn chịu dừng, đến tận buổi trưa vẫn có kết quả, bèn : “ đến giờ trưa rồi, hay là mọi người dùng bữa trước, ngày mai lại bàn tiếp.”

      được, hôm nay phải …” Quan chấp hành khu bốn liền cự tuyệt.

      “An An đói bụng.” Tư Ngang bình tĩnh .

      Trì An lập tức phụ họa, “Đúng vậy, bụng tôi đói rồi.”

      Khóe miệng Tư Ngang hơi nhếch lên, nhìn những người đàn ông ở phía dưới.

      Vì vậy mọi người liếc nhìn nhau cái, trầm mặc đứng dậy tiến về gian phòng bên cạnh dùng cơm.

      Trì An bị Tư Ngang ôm qua, tuy rằng hành động này làm thấy rất xấu hổ, nhưng đối mặt với những vẻ mặt quái lạ và ý đồ thiếu đứng đắn của đám đàn ông, Trì An quyết định vẫn nên ngoan ngoãn dính lấy Tư Ngang thôi, để đám người kia biết quyết tâm của kiên nghị đến cỡ nào.

      người đàn ông đủ, nếu mà hưởng thụ trái ôm phải ấp giống như những người phụ nữ ở thế giới này, chừng Tư Ngang thẳng tay giết chết từng tên , sau đó giết chết , tiếp đó tự sát, và rồi bọn họ lại gặp nhau ở thế giới tiếp theo.

      còn biết thế giới tiếp theo là cái dạng gì nữa, thôi trước hết sống nốt ở thế giới này rồi sau!

      Hạ quyết tâm, Trì An gắt gao theo Tư Ngang.

      Quân sĩ đưa cơm trưa tới cho bọn họ, Trì An ngoan ngoãn ngồi yên bên cạnh Tư Ngang, nhìn phần cơm Tây trước mặt, rất thức thời yên lặng để đút cho mình.

      màn này, lần nữa khiến cho đám đàn ông kinh ngạc đến hóa đá.

      Trì An có chút hiểu, vẻ mặt mờ mịt nhìn họ.

      Quan chỉ huy khu bốn vô cùng đau đớn nhìn , dùng ánh mắt sắc như dao nhìn Tư Ngang, với : “Trì tiểu thư, tôi có nghe Mộng tiểu thư chị của từng , sống như người bình thường ngay từ , hơn nữa còn lấy thân phận con trai để sinh sống, vì vậy đối với số ý thức của người con vẫn chưa hiểu …”

      tầm bậy, hiểu còn nhiều hơn ông ta nữa đó.

      Trong lòng Trì An thầm nghĩ, bà đây sống kiếp phụ nữ được mấy đời rồi nhé.

      Nhưng sau đó, lời tiếp theo của vị quan chỉ huy lập tức làm súyt bị sét đánh làm cho bất tỉnh.

      “Trì tiểu thư, tôi cho rằng quan chỉ huy khu năm có ý đồ bất lương, theo đuổi nhân lúc bị thương. Thực nên đồng ý để đút mới phải, đây là biểu thị việc muốn được làm người đàn ông đầu tiên của đấy …”

      “Phụt ---!”

      Trì An phun cơm, sau đó ho khù khụ trận dứt.

      Đám đàn ông ở đây im lặng nhìn dáng vẻ đáng thương rơi nước mắt vì sặc của Trì An, sau đó Nguyên Tịch lặng lẽ đưa cho khăn tay sạch .

      Lục Hành đến chậm bước liền rút lại khăn tay chuẩn bị đưa tới, đổi lại bưng ly nước chanh cho .

      Trì An dùng khăn tay bịt miệng và mũi, hai mắt đẫm lệ, mờ mịt nhìn cánh đàn ông trước mặt. Suýt chút nữa là ngẩng mặt lên trời thở dài.

      Đây là lần đầu tiên Trì An nghe , người đàn ông chủ động đút đồ ăn cho người nữ chính là ám chỉ muốn được trở thành người đàn ông đầu tiên của đó. như vậy là hôm qua lúc ở trong phòng, mặc cho đút bánh ngọt cho mình, vậy chẳng phải là chấp thuận ý tứ của rồi sao?

      Đừng có hài hước như vậy có được ?

      Nhưng đám đàn ông ở đây tuyệt cho rằng đây là chuyện cười, bởi thực chất quy tắc ở thế giới này chính là như thế. Nhìn thấy ngoan ngoãn để người đàn ông nọ đút cho mình, vậy có nghĩa chấp thuận theo đuổi của người đàn ông đó, càng cho phép trở thành người đàn ông đầu tiên của mình.

      Con mẹ nó chứ!

      Tư Ngang lại sai người đem ra đồ ăn sạch lần nữa, tiếp tục đút ăn.

      Trì An ăn đến bao tử cũng muốn nghẹn, bị nhiều người đàn ông nhìn mình bằng cặp mắt quỷ dị như vậy dù bao tử có lớn cách mấy cũng cách nào nuốt nổi. muốn tự mình ăn, nhưng chạm phải cặp mắt thâm trầm của Tư Ngang lập tức đè nén xuống, quẫn bách đầu hàng số phận.

      vất vả lắm mới ăn xong bữa cơm, Trì An viện lý do cơ thể khỏe, phải về phòng nghỉ ngơi.

      “Hôm qua em dạo lâu như vậy, cũng mệt mỏi rồi.” Tư Ngang sờ sờ mặt , sai Lục Hành đưa trở về phòng.

      Trì An ngoái đầu nhìn tiếp tục ngồi ở đàng kia, nhàn hạ nhìn quan chấp hành hai khu cãi nhau, khỏi cảm khái những người này cũng thiệt rảnh quá .

      “Thực ra họ phải là rảnh, mà là vấn đề của phụ nữ luôn quan trọng hơn so với bất cứ chuyện gì khác.” Lục Hành dẫn trở về phòng, bên giải thích, “Vừa khéo tại biên cảnh có chiến , phía Vũ tộc cũng an phận, cho nên quan chỉ huy mới có bận rộn như vậy.”

      Trì An ồ tiếng, dò xét liếc cái, gì.

      Lục Hành lặng lẽ nhìn , đột nhiên hỏi: “Trì An, vì sao chỉ muốn người đàn ông?”

      Da mặt Trì An co giật, cự tuyệt trả lời vấn đề này.

      Lòng tham của rất , chỉ chứa vừa người đàn ông bộ được sao?

      “Quan chỉ huy đúng là mẫu người đàn ông vô cùng ưu tú, nhưng là phụ nữ có khả năng chỉ có người đàn ông. người đàn ông có thể thỏa mãn được sao?” Lục Hành lại tự độc thoại.

      Trì An lập tức giận dữ, dồn linh lực tụ xuống bàn chân, cước đá về phía .

      Lục Hành phát giác được nguy hiểm, lắc mình tránh thoát, nhìn thấy Trì An hề thu chân lại mà tiếp tục đá lên bức tường kim loại bên cạnh, kế đó mặt tường liền lõm vào trong. Lục Hành tức khắc lặng người, kế đó lại chầm chậm quay đầu nhìn Trì An.

      Trì An lập tức ngồi xổm xuống, đau đớn ôm chân.

      Mẹ nó, đau muốn chết luôn!

      Nhìn bộ dạng giống như muốn khóc, Lục Hành biết nên làm gì, tuy hơi buồn cười nhưng có điều khi thấy vết lõm nơi mặt tường có muốn cười cũng cười nổi.

      nàng này quả nhiên vô cùng kỳ lạ, chân cũng mạnh đấy!

      sao chứ?”

      Trì An hai mắt rưng rưng, cố kìm nén cơn đau: “ thử lấy thiết côn ra đập lên chân mình xem có sao .”

      Lục Hành tằng hắng cái, lại liếc mắt nhìn mặt tường phía bên kia, cuối cùng cúi người trực tiếp ôm Trì An trở về phòng.

      Trì An có chút quen, định bảo yên tâm thả mình xuống bị cười lạnh nhả câu, “Là quan chỉ huy ra lệnh cho tôi đưa về phòng.” Thế là đành phải nuốt lời trong bụng xuống.

      Chờ sau khi về phòng và được Lục Hành đặt xuống giường, liền lập tức đẩy ra kéo dài khoảng cách.

      Lục Hành thấy thái độ xa lánh kịp của nhất thời cảm thấy buồn bực, tuy rằng giá trị sức mạnh của cao bằng quan chỉ huy, nhưng dù gì cũng nằm trong hàng ngũ những người mạnh nhất, vì sao này lại xua đuổi như đuổi tà như vậy?

      Lúc Lục Hành bước vào tìm thuốc đưa tới, Trì An lại tiếp tục cự tuyệt giúp mình bôi thuốc.

      Lục Hành nhìn , buông rượu thuốc xuống, hai tay đút vào trong túi quần, phong thái ngạo nghễ ngước mắt nhìn xuống, có chút coi thường : “Trì An, cần phải như vậy. Là người đàn ông, nếu thể dựa vào mị lực của mình để chinh phục đàn bà tôi làm gì đâu.”

      Trì An cười yếu ớt : “ sao? Vậy tốt quá!”

      Lục Hành lại bực mình, gần như muốn xoay người rời .

      Và thực tế Lục Hành vẫn là bị chọc giận bỏ .

      Nhìn bóng dáng cao lớn biến mất ở cửa, Trì An mới nhàng thở ra, ngước mắt nhìn xuống chai rượu thuốc kia, dòng chữ mặt chai có ý đây là rượu thuốc khi bị tổn thương mạnh bạo, còn ghi là chuyên dụng cho đàn bà khi XX. Mặt lập tức đen lại, trực tiếp ném vèo ra bên ngoài.

      Bốp! Vật thể bay tới đáp lên cánh cửa!

      Đúng lúc này, cánh cửa chợt mở ra.

      Trì An tưởng rằng Lục Hành lại quay lại, vô thức ngẩng đầu nhìn, đợi khi phát người bước vào là Tư Ngang biểu tình mặt vẫn chưa kịp thời thu lại.

      Tư Ngang bước tới, lúc này nón tướng quân của được cởi xuống cầm tay, mái tóc đen ngắn lòa xòa bên thái dương tôn lên gương mặt hoàn mỹ bức người của , cộng thếm thân quân trang nam tính thuần thục, thoạt nhìn càng khiến quyến rũ đến mê người.

      cúi mắt nhìn rượu thuốc nằm ở ngay cửa, cúi người nhặt lên, tiến đến trước mặt Trì An hỏi: “Em bị thương?”

      Trì An ngồi giường, cúi đầu liếc nhìn chân trái vừa đá vào tường ban nãy của mình, buồn bực vâng tiếng.

      Kế đó, Trì An liền phát người đàn ông kia ngồi xổm xuống trước mặt mình, nâng chân trái của lên, từ tốn cởi chiếc giầy ra ngoài, ngón tay thon dài men theo lòng bàn chân mà nhàng xoa nắn, ấn vào vị trí sưng đỏ lên. Vẻ như cảm giác được co rúm lại, Tư Ngang mới ngẩng đầu nhìn .

      “Đau chỗ này?” ôn nhu hỏi, thanh trầm thấp ôn nhu giống hệt như trong trí nhớ, trong đôi mắt tím ánh lên trận sóng tình dịu dàng miên man.

      Hốc mắt Trì An chua xót, thiếu chút nữa muốn rơi lệ.

      Ở thế giới này, Tư Ngang của rất ôn nhu, hệt như kìm nén toàn bộ tính tình của mình lại, khắc chế mà ôn nhu, làm lòng nàng vô cùng nỡ, càng cách nào rời mắt khỏi .

      Bất thình lình, nàng giương tay ôm lấy cổ , ngay khi Tư Ngang kinh ngạc ngửa mặt lên trực tiếp chồm đến hôn .
      Last edited: 19/6/18

    3. Mshalloween90

      Mshalloween90 Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      38
      Cuối cùng diễn đàn cũng sửa xong, cuối cùng cũng có chương mới đọc, tui chỉ muốn 1 chữ thôi: Phê!! À còn thêm 3 chữ nữa gửi các bạn edit: Cám ơn nhiều ^_^ ♥!!!
      La Thùy Dương thích bài này.

    4. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      CHƯƠNG 102: NAM THỪA NỮ HIẾM
      Trì An hôn tới, hai mắt gắt gao khóa chặt gương mặt Tư Ngang, phát thần sắc có chút kinh ngạc lại mang theo chút nhẫn, vẻ như cố gắng kiềm chế điều gì đó. Ấy vậy mà vẫn mặc cho hôn mình.

      vẫn duy trì tư thế quỳ chân sàn, chút suy suyển, cơ thể vững vàng hệt như cây đao sừng sững cắm rễ xuống đất.

      Trì An thấy thế lại nhịn được muốn làm gì đó phá nát bình tĩnh của . Tựa như bị thôi thúc, Trì An khí phách trườn qua ngồi lên đùi , vòng tay ôm đầu tiếp tục hôn.

      Đôi môi mềm mại ngọt ngào phủ lên, dáng người nhắn kiều kia căn bản có bao nhiêu sức nặng nhưng lại hoàn toàn khiến Tư Ngang có cảm giác toàn bộ cảm quan người đều dồn hết lên vị trí bị đè cơ thể, nơi da thịt đụng chạm với nóng rực mà lại vô cùng đau đớn. Gần như phải dồn hết sức lực mới có thể kìm nén bản tính dã thú mãnh liệt sôi sục trong người.

      Hương vị ngọt ngào, tầng lý trí bị chọc thủng, dục vọng chực trào muốn thoát ra ngoài.

      Người đàn ông khẽ nâng tay, rốt cuộc khi sắp tự chủ được muốn ra tay đột nhiên khựng lại, tiếng bước chân từ ngoài cửa tiến ngày gần tức khắc làm Tư Ngang tỉnh táo lại, đồng thời lý trí cũng quay trở về.

      Trì An tiếp tục đem đôi môi xinh đẹp kia hết cắn lại hôn, rất có tinh thần học hỏi hành động trước kia từng làm với , làm nụ hôn này trở nên sâu hơn nữa.

      Hôn đến cuối cùng, Trì An phát vẫn chút phản ứng như cũ, sức nhẫn nại quá lớn.

      Điều này làm Trì An cảm thấy thất bại, muốn rút lui này tiếng cửa mở đột ngột vang lên.

      Trì An nhích qua người Tư Ngang, đè từ cao, đúng lúc xoay mắt nhìn ra cửa vừa khéo, hai người từ phía ngoài cũng đồng thời bước vào.

      Trong nháy mắt sắc mặt hai người đàn ông kia có chút vi diệu, cứ như vậy nhìn chằm chằm cảnh tượng trước mắt.

      Ở thế giới này, cảnh nữ bá vương ngạnh thượng cung này còn đặc sắc hơn cả khi người nam chiếm đoạt người nữ, càng kích thích bọn đàn ông có vẻ ngoài nghiêm minh cấm dục dễ dàng bị khơi dậy bản tính dục vọng sâu trong người họ.

      Trì An cũng hứng thú để mặc cho người đàn ông mấy thân thiết nhìn mình chằm chặp. Vừa thấy có người bước vào liền lập tức nhảy phốc lên giường, ra vẻ như có gì vuốt vuốt tóc, lùi vào trong giường vừa đem bàn chân bị thương đung đưa.

      Chỉ là mặt vẫn khống chế được mà nhiễm lớp ửng đỏ, hình ảnh này rơi vào trong mắt đám đàn ông vẻ như càng thêm ngon miệng hấp dẫn.

      Cứ như bữa ăn mỹ vị thịnh soạn cứ như vậy bày sẵn trước mặt kẻ đói khát, mùi thơm kia lại còn mê người như vậy, dĩ nhiên bao giờ cũng ăn mòn lý trí và khơi dậy được dục vọng của con người.

      Tư Ngang đứng lên, xoay người nhìn về phía hai người đứng ở cửa.

      Nguyên Tịch và Lục Hành vẫn còn chưa bước vào. tại trong phòng chỗ nào cũng quanh quẩn hơi thở đặc biệt của con , lại còn là mùi hương của xử nữ sắp thành niên, hiển nhiên còn kích thích hơn bất cứ loại xuân dược nào khác. Loại cảm giác này làm bọn họ dám dễ dàng tiếp cận , tránh cho việc bản thân tự chủ làm ra chuyện thất thố nào đó.

      “Quan chỉ huy, Kỷ Tu phụ trách của khu bốn mới điện báo, mời ngài sang đó chuyến.” Nguyên Tịch mặt đổi sắc .

      Lục Hành mỉm cười đứng bên cạnh, tay vuốt ve súng ống treo bên hông, híp mắt nhìn hai người trong phòng.

      Tư Ngang lãnh đạm : “Bảo lát nữa hãy gọi tới.”

      xong, cũng thèm để tâm mà cầm lấy bình rượu thuốc, chuyên tâm đọc lời hướng dẫn sử dụng mặt bình.

      Thấy cảnh tượng này, tầm mắt Nguyên Tịch lướt qua tỏ vẻ như có gì ngồi giường kia, ánh mắt hơi sẫm lại, liền xoay người rời .

      Lục Hành cũng liếc mắt nhìn bọn họ phen, trong mắt có chút tiếc nuối xen lẫn rối bời, cũng theo chân Nguyên Tịch rời khỏi, còn vô cùng lịch đóng cửa lại.

      Sau khi bọn họ rời , Tư Ngang bắt đầu lấy thuốc rượu xoa bóp cho bên chân bị thương của Trì An.

      Bây giờ Trì An thôi trêu chọc nữa, ngoan ngoãn ngồi chỗ nhìn người kia ngồi xổm trước mặt mình, vì mình mà xoa bóp bàn chân bị thương. Ánh mắt hơi lóe, biết là nghĩ gì.

      Đến khi vết thương đau rát được ma sát dần nóng lên, Trì An mới tự chủ được muốn rụt chân nhưng lập tức bị dứt khoát đè lại.

      “Đẩy ra máu ứ đọng bên trong, qua ngày mai còn khó chịu như vậy nữa.” .

      Trì An vâng tiếng, ngắm nhìn góc nghiêng tuấn tú của , lại nhịn được : “Tư Ngang, nếu bọn họ muốn ép buộc em thực nghĩa vụ của pháp luật, để em phải cùng bốn người đàn ông trở lên …”

      Bàn tay nắm chân Trì An bỗng dưng siết chặt, cắt ngang lời , “ .”

      “Ơ?” Vẻ mặt Trì An mờ mịt.

      Người đàn ông ngẩng đầu nhìn , chậm rãi cong môi cười, ý cười vừa thờ ơ ngạo mạn lại vừa mang theo tàn nhẫn, tà mị làm người khác hít thở thông. dùng thanh êm ái trả lời: “Bởi vì tôi giết chết những tên đàn ông nào dám cả gan có ý đồ với em.”

      “Là phạm pháp đó!” Trì An .

      Tay chẳng biết từ lúc nào từ bàn chân trần của Trì An tiến dần lên , thăm dò từ đùi vuốt lên eo rồi cho đến khi đặt lên vai Trì An, gương mặt tuấn tú mới dí đến gần, nhìn từ cao, sắc tím ngầu đục trong mắt trở nên điên cuồng tựa như buông tha bất luận kẻ nào.

      biết. Tôi chỉ đưa lời khiêu chiến bọn chúng. Nếu lúc so tài mà bọn chúng có xảy ra chuyện gì đó, vậy thể trách được tôi.” nhàng , nhưng ngữ điệu lại tàn nhẫn như thường.

      Trì An lập tức có ý kiến gì nữa.

      Rốt cuộc đợi tới khi xử lý tốt xong vết thương chân Trì An, Tư Ngang mới đứng dậy sửa sang lại y phục người, lại vô cùng tử tế hôn lên má cái mới xoay người ra ngoài.

      Trì An sờ sờ hai má, nghĩ tới mỗi lần hôn đều là dáng vẻ nhẫn nại kìm nén như vậy, nhịn được liền phì cười.

      ***
      Trì An ở lại trong phòng dưỡng thương thêm ngày, tránh chạm mặt với người của khu bốn.

      Trì An biết ý định của Tư Ngang là muốn để tiếp xúc với người khu bốn, cả người khu năm cũng đều hy vọng như vậy. Kỳ họ đều lo lắng Trì An bị người khu bốn dụ dỗ cướp . Phải biết rằng, chị Trì Mộng của Trì An là người phụ nữ thuộc khu bốn, nếu lòng Trì An còn vướng bận điều này, trở về với chị của mình làm sao đây?

      Cho nên để tách bọn họ ra cách tuyệt đối, biện pháp tốt nhất là nên gặp mặt.

      Hành vi của khu năm tất nhiên khiến người của khu bốn vô cùng bất mãn. Đáng kể nhất chính là vị quan chấp hành khu bốn.

      Người khu bốn nán lại nơi này được vài ngày, nhưng ngoại trừ ngày đầu được gặp Trì An mấy ngày sau đều thấy bóng dáng. Có thể nhìn ra được, đây là do đám đàn ông thối tha của khu năm bày trò.

      Nếu chỉ muốn chuyện với đám đàn ông thô kệch này ở trong thành bọn họ cũng vẫn được, cần gì phải tốn sức chạy đến tận nơi này?

      Người khu bốn kháng nghị mưu của bọn họ quá thâm hiểm,”Hãy đưa Trì tiểu thư ra ngoài, chúng tôi muốn trực tiếp giáp mặt đàm phán với Trì tiểu thư.”

      Tra Khắc tâm vững như bàn thạch, thẳng thắng : “ phải chúng tôi cho Trì tiểu thư ra ngoài, mà vì thân thể ấy vẫn còn chưa khỏe, cần phải ở trong phòng điều dưỡng cho tốt. nên quấy rầy ấy.”

      Quan chấp hành khu bốn mang vẻ mặt nghi ngờ, “Vì sao lại còn chưa khỏe? Hôm trước trông còn tốt mà, chẳng lẽ …” Tầm mắt nghi ngờ đảo sang bọn họ, vẻ mặt kích động: “Là các người thương tổn ấy?”

      “Tuyệt đối có chuyện đó!” Tra Khắc ung dung : “Trì tiểu thư là còn vị thành niên, chúng tôi sao nỡ lòng hại ấy? Chúng tôi cũng phải là Đoan Mộc Linh của khu các vị, nổi cơn điên mà ra tay với đàn bà con đâu.”

      Nghe vậy, mọi người ở đây đồng loạt nhìn về phía Tra Khắc, tựa như hỏi như vậy bộ thấy đuối lý hay sao?

      Nơi đây là lãnh thổ thuộc quyền thống trị của con người. Ngoại trừ khu vực bên ngoài bao bọc quanh lòng thành phố chính là nơi cư trú của con người, có tổng cộng hết thảy mười ba khu. Mỗi khu đều được phân bổ ở các vị trí khác nhau trong thành phố, đồng thời doanh số của mỗi khu cũng đồng đều.

      Và trong số mười ba khu, khu năm cũng là khu vực có ít nữ giới nhất. Ít ra trong mắt bọn họ, quả thực nơi này hiếm hoi phụ nữ đến đáng thương.

      Vì sao khu năm lại là khu có ít phụ nữ nhất? Còn phải là tại quan chỉ huy khu năm Tư Ngang của bọn họ là tên biến thái hiểu phong tình hay sao? từng bởi vì có ý câu dẫn mình mà thẳng tay trừng trị, suýt chút nữa là giết luôn đó. Chính vì vậy mà tiếng xấu của đồn xa, người con nào dám lảng vảng đến khu năm sinh sống.

      Tư Ngang bẩm sinh từ lúc mới chào đời là có được gen tin tức dũng mãnh, thậm chí còn chẳng cần đến phụ nữ giải mã cũng có thể đạt được năng lực cường đại. Bởi thực lực cường đại ban cho địa vị chí cao vô thượng, đồng thời cũng đem lại quyền lợi mà quân nhân bình thường cách nào có được.

      Nhưng rốt cuộc lại cố tình nán lại ở khu năm, có ý định tiến thêm bước nữa. Thậm chí có khi cả đời cũng bước vào trung tâm thành phố. Chuyện này có liên quan đến năng lực và cách thức hành của , bởi Tư Ngang là lãnh đạo của khu năm, đồng thời cũng trở thành biểu tượng của con người trong thành phố. Nghe đồn ngay cả Vũ tộc và La Mỗ Sâm cũng muốn dính dáng đến .

      Người đàn ông này quá mức mạnh mẽ. Cho đến tận bây giờ, ai dám đối địch với cũng đều có kết cục tốt đẹp.

      Đối với lời của Tra Khắc, quan chấp hành khu bốn cười ha hả tiếng, mặt đổi sắc : “Mặc kệ như thế nào, hôm nay tôi nhất định phải gặp được Trì tiểu thư.”

      Vẻ mặt Tra Khắc bất đắc dĩ, “Được rồi, tôi sai người đến hỏi Trì tiểu thư xem có đồng ý gặp ông hay .”

      Lúc này tâm quan chỉ huy khu bốn mới dần thả lỏng, thấy người trước rồi sau.

      có gì bất ngờ khi hôm nay Trì An bằng lòng ra gặp bọn họ.

      Nhìn thấy Trì An được đám quân nhân đưa tới, tầm mắt đám đàn ông nơi đây đều trở nên nóng rực, loại nóng rực này làm Trì An hoảng sợ lui về sau, tiếp đó liền cảm giác được lưng mình rơi vào lồng ngực cứng rắn.

      quay đầu lại, vừa thấy người sau lưng là Tư Ngang lập tức cao hứng, vội vã kéo cánh tay , dáng vẻ yếu ớt tựa như chim nép vào trong lòng .

      Hiển nhiên Tư Ngang rất thuận thế mà choàng tay ôm eo người trong lòng.

      Chứng kiến cảnh này, đám đàn ông ở đây đều cảm thấy muốn đau da dày.

      Tư Ngang dắt ngồi xuống ghế sofa, đối diện với người của khu bốn.

      Quan chấp hành khu bốn nuốt xuống giọng điệu ban nãy, bày ra nụ cười ấm áp với Trì An, hòa nhã : “Trì tiểu thư cũng nán lại ở khu năm khá lâu, nên hẳn biết Mộng tiểu thư rất lo lắng cho . ấy biết lần này ấy vạch trần thân phận của với quân đội là đúng, nhưng thân là chị , hành động này cũng chỉ là xuất phát từ lòng quan tâm mà thôi. Tôi còn nghe thường xuyên mạo hiểm đến biên cảnh đãi vàng để kiếm tiền nuôi gia đình, việc gian khổ như vậy ngay cả đàn ông còn chịu nổi, huống chi còn là bé chân yếu tay mềm …”

      đến đây, mặt ông ta nén được đau lòng, thầm trách vợ chồng họ Trì năm xưa thu nhận và nuôi lớn chị em Trì gia.

      yếu ớt vốn dĩ cần phải được chìu chuộng, vậy mà bọn họ những đem hai bé nuôi thành con trai mà còn giáo dục em mang tư tưởng sai lệch như vậy, để con bé tình nguyện sống dưới thân phận cậu con trai cả đời chứ cũng muốn khôi phục lại thân phận con .

      Nếu phải vì vợ chồng Trì gia khu bốn bọn họ để lỡ mất người phụ nữ để rồi báo hại giờ đây bọn họ phải nhức đầu như thế này.

      Trì An nhớ đến người chị Trì Mộng, nhất thời liền trầm mặc.

      Thực ra Trì Mộng làm chuyện này cũng hề sai, đàn bà phụ nữ ở thế giới này sống đơn độc ở bên ngoài thực rất khổ sở, đừng là nguy hiểm trùng trùng mà còn là mối họa sản sinh do bởi hoàn cảnh khắc nghiệt, những phải phòng ngừa ngoại tộc uy hiếp, mà còn phải từng thời từng khắc cảnh giác với dục vọng nguyên thủy khó có thể khống chế của đàn ông dành cho đàn bà.

      Có điều là, bởi Trì Mộng chỉ lấy tư tưởng từ góc độ của bản thân mà nhận định, chứ hề quan tâm đến cảm giác và nguyện vọng của Trì An.

      Trì An thà rằng vất vả lăn lộn bên ngoài, chẳng ngại chịu nhiều khổ sở miễn là có được cơ hội sinh tồn cũng còn hơn là trở thành sủng vật nuôi dưỡng của đám đàn ông, mặc cho bọn họ làm chúa tể chi phối cuộc đời của mình. Thậm chí về sau, ngay cả quyền lợi bản thân mình được phép có bao nhiêu phối ngẫu cũng phải do đàn ông quyết định.

      khi đàn ông để ý lập tức triển khai kế sách theo đuổi cuồng nhiệt, căn bản hỏi xem người con đó có chấp thuận chuyện này hay .

      Xét theo khía cạnh này có thể thấy được, từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc, toàn bộ quá trình đều do bên đàn ông giữ vai trò chủ đạo. Thậm chí cả việc lựa chọn phối ngẫu cũng phải do đàn ông tự nhận định, người nữ chỉ việc chấp nhận bất kể ta có thực lòng muốn hay .

      Cũng bởi vì như vậy nên ban đầu Trì An mặc nhiên phản kháng, mới khiến cho nhiều người đàn ông xung quanh thể nào tiếp thu nổi.

      Đồng thời cũng cách nào hiểu được.

      “Trì tiểu thư, Mộng tiểu thư lòng rất lo lắng cho . Khoảng thời gian này ấy ăn ngon ngủ yên, lo đến cơ thể cũng trở bệnh, lúc nào cũng hy vọng bình an trở về gặp lại ấy.” Quan chỉ huy khu bốn giải bày vô cùng thành khẩn.
      Thấy ông ta vậy mà giở chiêu bài đánh vào tâm lý, đám đàn ông bên khu năm nén được lôi ông ta ra nguyền rủa trong lòng mấy trăm lần.

      Thần sắc Trì An rốt cuộc có hơi buông lỏng, nhìn sang hướng người khu bốn, từ tốn : “Việc làm của chị, tuy rằng tôi có thể hiểu nhưng … hành động của chị ấy vẫn làm thương tổn đến tôi.”

      ấy cũng vì muốn tốt cho …”

      “Tôi lại cho là vậy.”

      “Nhưng thân là con …”

      “Đúng, nhưng tôi cảm thấy sống như vậy có gì là tốt, thể tự mình trưởng thành?”

      “Trì tiểu thư, như vậy là đúng …”

      “Tại sao đúng? Nếu đàn bà có khả năng tự mình sinh tồn, vậy cần gì phải mặc cho các người nuôi dưỡng nữa?” Trì An vẫn dùng lời lẽ đanh thép hùng hồn như cũ, “Có lẽ ông cảm thấy tôi rất tội nghiệp khi trải qua cuộc sống như vậy. Nhưng với tôi ngược lại, tôi cảm thấy như vậy thoải mái hơn nhiều so với việc mình ở trong kim ốc, ăn sơn hào hải vị, mặc quần áo hàng hiệu đắt tiền. Tôi biết sống tự do như vậy có chỗ nào ổn.”

      Tư tưởng bất đồng, quan điểm bất đồng chẳng khác nào đàn gãy tai trâu, thể khơi thông được.

      Trì An chậm rãi thở ra hơi.

      Nguyên chủ cũng muốn cuộc sống như vậy, ấy hy vọng người khác có thể hiểu được quan điểm của mình, dù thể chất có yếu hơn nhưng vẫn xem ấy giống như những người đàn ông bình thường, dù cho ăn được bữa nay lo bữa mai hay cả đời cũng thể có được gen chiến sĩ cường đại của quân nhân cũng sao cả. Và đây chính là tâm nguyện của ấy.

      “An An như vậy rất tốt.” Tư Ngang đột nhiên , đưa tay lên xoa đầu , “An An ở khu năm Tư Ngang tôi có thể cho ấy tự do mà ấy muốn. ấy muốn vào kim ốc, vậy do tôi phụ trách bảo hộ ấy.”

      Quan chấp hành khu bốn cười lạnh, “Cục trưởng quan, có thể đảm bảo từng thời từng khắc đều mang ấy bên người mà bảo vệ được sao? Chớ quên rằng kẻ địch của hề ít đâu.”

      Tư Ngang dựa vào sofa, khẽ nâng cằm, cường ngạnh mà lạnh lẽo : “Đây là chuyện của tôi, nhọc các vị quan tâm.”

      Quan chấp hành khu bốn tức giận muốn hộc máu.

      tên quan chỉ huy khu năm đầy cường thế khó giải quyết cộng thêm bé vị thành niên tam quan bất chính lại còn cố chấp, tổ hợp này làm người ta phải đau đầu.

      Rốt cuộc, người khu bốn đành phải công mà lui.

      Vốn dĩ quan chấp hành khu bốn đến tận nơi này là vì đưa Trì An trở về, nhưng ai ngờ tư tưởng Trì An quá đỗi lệch lạc, tam quan bất bình thường đến nỗi sống chết chỉ chọn người đàn ông là quan chỉ huy khu năm kia mà màn đến quy định của luật pháp, lại càng quyết theo bọn họ trở về.

      Cho dù bọn họ cường ngạnh sử dụng đến vũ lực để đưa người , chắc gì quân lực của khu năm chịu ngồi yên chỗ.

      Suy xét hết thảy mọi yếu tố, người của khu năm chỉ có thể cam chịu số phận mà trở về.

      Trước khi rời , vị quan chấp hành khu bốn lạnh lùng với Tra Khắc ra tiễn bọn họ: “Các ngươi đừng quên, chỉ còn tháng nữa là đến tuổi trưởng thành, đến lúc đó …”

      Dứt lời, ông ta mang theo nụ cười đầy ý vị thâm trường dứt khoát xoay người, leo lên H-Bahn rời .

      ***
      Tư Ngang ngồi ghế chủ vị nghe Tra Khắc hội báo, gương mặt khôi ngô tuấn tú xuất tia dao động.

      Những người trong cuộc họp đều tự chủ được mà nhìn .

      “Đại nhân, nghi thức trưởng thành cho Trì tiểu thư có nên tổ chức ?” Lục Hành hỏi, “Còn tháng, tuy thời gian có hơi gấp gáp nhưng nếu chuẩn bị ngay từ giờ hẳn kịp. Chỉ những người khác có thể đến đây tham dự hay .”

      “Trước tiên cứ để đó.” Tư Ngang .

      Mọi người có ý kiến, tiếp tục hội báo chuyện khác.

      hồi sau khi buổi họp kết thúc, mọi người mới theo đó giải tán.

      Nhưng vừa bước ra cửa chợt cảm giác được luồng hơi thở mờ mịt phảng phất qua đây. Bất giác bước chân Lục Hành và Nguyên Tịch cùng đám người Tra Khắc đều ngừng lại, đồng thời đưa mắt nhìn quanh, nhất thời bắt gặp dọc theo hành lang tiến về phía bọn họ.

      mặc chiếc đầm được buộc hờ ở vòng eo, tóc dài ngắn, dáng người cân xứng hoàn hảo, quả nếu so sánh với đám đàn bà mà bọn nuôi trong kim ốc quá mức tí hon gầy yếu, có chút thịt, dưới chân xỏ đôi xăng đan đồng bộ với chiếc đầm người, lộ ra những ngón chân bé đáng .

      Cơ thể kiều bé khi đứng cùng đám binh sĩ canh gác đằng kia, hình tượng quả thực khác biệt trời vực.

      Nhưng ai có thể xem . Chỉ cần từ xa ngửi được hơi thở gen người , đám đàn ông liền tự chủ được mà rơi tầm mắt người ấy, dùng ánh mắt khao khát đầy mong đợi mà nhìn.

      Trì An nhạy bén dừng bước lại, cảnh giác nhìn bọn họ.

      Nhìn thấy ánh mắt đầy phòng bị của Trì An, đám đàn ông tức khắc liền cảm thụ được tâm trạng bức bối có chỗ trút của Lục Hành lúc trước, thế là lại nhịn được quay đầu về phía người đàn ông yên vị chỗ ở đằng kia, hung hăng lườm mắt.

      khi là chuyện liên quan đến đàn bà con , dù đối phương có là quan chỉ huy bọn thuộc hạ vẫn khó mà khống chế được cảm giác ganh ghét xen lẫn hâm mộ cuộn trào trong lòng này.

      Chờ bọn họ rời rồi, Trì An mới sải chân về hướng phòng họp. Thấy Lục Hành và Nguyên Tịch vẫn còn nán lại, liền nhích từ từ lần mò đến bên người Tư Ngang, thận trọng đem những ánh mắt cổ quái của đám nam nhân này giữ khoảng cách.

      Trì An đến tận bây giờ cũng hiểu tại sao cơ thể gầy gò suy dinh dưỡng này lại được đám đàn ông nơi đây hoan nghênh đến như vậy. Nghĩ tới hơi thở gen tin tức của phái nữ, Trì An liền cảm thấy chán nản.

      Thế giới này chẳng những làm Trì An có ác cảm mà còn khiến lòng cảnh giác phòng bị trong phải tăng cao, kẻo có ngày bị tên đàn ông nào đó mơ màng lôi đến nơi nào cũng biết.

      Nguyên Tịch cùng Lục Hành thờ ơ nhìn Trì An cọ tới bên người đàn ông nào đó, im lặng gì, chỉ sửa sang lại án kiện bàn rồi hành lễ với quan chỉ huy ngồi bên kia, sau đó an phận xoay người, trước sau rời khỏi phòng họp, lại còn tiện tay đóng cửa phòng lại.

      Trì An quay đầu liếc mắt nhìn hai người họ, phát tính kỷ luật của bọn họ đặc biệt mạnh mẽ. Đó cũng là nguyên nhân dám đến gần bọn họ.

      Quân đội khu năm kỷ luật nghiêm minh, cho dù phái nam dễ dàng bị ảnh hưởng bởi gen tin tức của phái nữ nhưng vẫn phải dựa điều kiện tiên quyết, đó là phải tuân thủ kỷ luật.

      “Sao lại đến đây? Có chuyện gì sao?” Tư Ngang ôm vào trong ngực, ôn nhu hỏi.

      Trì An thuận thế e ấp trong lòng , giọng : “ có thể chế tạo thanh kiếm giúp em được ?”

      “Kiếm?” Người đàn ông có chút khó hiểu.

      Trì An trước hết đem bản vẽ mình vừa vẽ xong đưa cho , : “Dựa theo hình vẽ này mà chế tạo là được …”

      Tầm mắt Tư Ngang rơi xuống bức họa tay, sau khi nhìn kỹ, phát kích thước hình dáng của thanh kiếm này khá , hẳn là để cho chính Trì An sử dụng.

      Tuy có hơi khó hiểu nhưng vài chuyện như thế này, thân là đàn ông tất nhiên muốn thỏa mãn của mình.

      “ba ngày sau cho em, có được ?” vuốt ve mặt , ngữ điệu nhu hòa.

      Trì An bị ôn nhu của làm đỏ mặt tim đập, nhàng vâng tiếng.

      Cảm thấy còn chuyện gì nữa, liền muốn trở về tiếp tục tu luyện,

      Nhưng Tư Ngang cho rời , kéo ôm trong lòng ngực, đoán chừng: “Em quá gầy, nên ăn nhiều chút.” Dứt lời liền ấn xuống máy truyền tin bên cạnh, ra lệnh phòng bếp làm ít thức ăn đem lại đây.

      Ý định chính là muốn đút ăn thức ăn.

      Trì An lén nhìn phen, nhất thời liền chạm phải ánh mắt thâm trầm của , khỏi lại hoảng hốt.

      Ngoại trừ kinh sợ, cảm giác mạnh mẽ nhất vẫn là thể thích ứng. Tư Ngang ở thế giới này thực là quá ôn nhu đến hoàn mỹ, so với hết thảy những thế giới trước còn bản lĩnh hơn rất nhiều. Tốt đẹp đến nỗi làm Trì An cách nào kháng cự được.

      Nhưng cũng bởi vì quá hoàn hảo, ngược lại có vẻ được chân thực cho lắm.
      SiAm, windlove_9693, chjchj100114 others thích bài này.

    5. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 103: Nam thừa nữ hiếm
      Sau khi bị người nào đó đút xong đống đồ mà biết là cơm trưa hay là trà chiều, Trì An sờ sờ cái bụng có chút căng, bị dắt về phòng, chuẩn bị cho ngủ trưa.

      Từ khi được đưa tới khu 5, có thể vì bản thân là vị thành niên, Trì An chỉ mỗi ngày được đút ăn, còn phải bảo trì giấc ngủ, chỉ là ngủ buổi tối, mà giữa trưa cũng phải ngủ. Hiệu quả cũng rất ràng, vốn dáng người khô quắt vì thiếu dinh dưỡng nay có chút thịt, tuy ở trong mắt đám đàn ông, vẫn là bộ dáng khô quắt, mặc quần áo bé trai, hoàn toàn khỏe.

      „Còn tháng nữa, là em trưởng thành.“ nắm tay .

      Trì An quay đầu nhìn , vẻ mắt nghi hoặc.

      „Lễ thành niên, em muốn làm sao?“ quay đầu nhìn , tiếp tục .

      Trì An hơi nhíu mày, hỏi: „Cái gọi là lễ thành niên, là gì vậy?“

      nhìn sâu, : „Nghi thức người con trưởng thành, là loại tuyên cáo! Tuyên cáo với thế giới, có người con trưởng thành, có thể tiếp nhận theo đuổi của đàn ông, thừa nhận tính dục người nam mang đến, cùng người nam hoan ái, mở khóa gen tin tức chiến đấu của đàn ông, có thể ở vào lễ chúc mừng, tận tình cùng đàn ông tham dự lễ thành nhân hoan ái. Hoan...“

      „Đừng nữa!“ Trì An đen mặt, „Em cần làm nghi thức thành niên!“

      Khóe miệng hơi gợi lên, giọng vô cùng bình thản, „Lễ thành niên cả đời chỉ có lần, còn có tầng ý nghĩa khác, là tuyên bố thân phận và địa vị của mình với thế giới, triển lãm mị lực bản thân, hấp dẫn càng nhiều đàn ông thần phục mình... Em nên nghĩ kỹ.“

      Tuy rằng „Trì An“ xuất như quái nhân, nhưng rất nhiều phụ nữ lại hưởng thụ những điều thế giới này ban cho, cũng phải ai cũng giống , cự tuyệt chuyện này.

      Có người cự tuyệt, nhưng cũng có người hưởng thụ.

      „Em nghĩ kỹ rồi.“ Sắc mặt Trì An vẫn đen như cũ, „ cần tổ chức, em thấy như thế rất tốt.“

      tình nguyện cả đời này như người có hộ khẩu, cũng cần làm cái lễ thành niên quỷ quái gì đó, hướng đến toàn thế giới tuyên bố mình trưởn thành, làm cho đám đàn ông kia đến theo đuổi mình.

      Mẹ nó! Sao luôn cảm giác trong đó đều toát lên hơi thở dâm dục thành lời, khiêu chiêu tam quan của con người mà.

      Sau khi trở lại phòng, Trì An hữu khí vô lực mà nằm lên giường.

      bị cái thế giới hề có đạo đức tiết tháo này làm chấn động tam quan của bản thân, nghĩ nổi làm chuyện khác.

      ngồi ở mép giường, duỗi tay nhàng vuốt tóc , dặn dò nghỉ ngơi cho tốt, sau đó nhanh chóng ra ngoài.

      Trì An xoay người nhìn theo bóng dáng rời , nghĩ đến biến thái của thế giới này, sinh sống lâu như vậy ở đây, vậy mà vẫn có thể ôn nhu như thế, càng nghĩ càng thấy giả.

      Nhưng vì sao lại giả như vậy, tuy tại còn hiểu , nhưng cũng có chút lý giải.

      Phụ nữ quá ít, lực cạnh tranh của đàn ông quá lớn, dù sao cũng phải ngụy trang chút, làm cho bản thân càng hấp dẫn phái nữ.

      Thôi, mặc kệ thế nào, trước phải nỗ lực tu luyện, ít nhất làm cho mình đến nỗi bị đàn ông bắt trói khi đường mới được.

      ***

      Ba ngày sau, Tư Ngang tự mình đem thanh kiếm Trì An cầu đến cho .

      Lục Hành cùng Nguyên Tịch cũng đến.

      Hai người này là phụ tá đắc lực của khu 5, trừ chuyện đó ra, Lục Hành am hiểu nhất là binh khí, còn Nguyên Tịch am hiểu y thuật, cho nên kiếm này cũng coi như Lục Hành tự chọn người tài chế tạo, tuy là vũ khí lạnh, nhưng nguyên liệu làm ra chút cũng đơn giản.

      Vì tò mò tại sao Trì An lại muốn chế tạo loại vũ khí này, cho nên hai người đều đến nhìn, thuận tiện xem vũ khí này có hợp với cầu của , có cần cải tiến gì .

      muốn thứ này làm gì?“ Lục Hành tò mò hỏi.

      „Làm vũ khí nha.“ Trì An liếc mắt nhìn cái, cảm thấy biết còn cố hỏi.

      Lục Hành khinh thường : „Nếu cần vũ khí bảo hộ an toàn cho bản thân nên chọn súng mới đúng! Loại đồ này, có tính công kích xa, càng thể bảo hộ mình. Muốn tôi lắp ráp khẩu súng phù hợp với phái nữ cho dùng ?“

      Trì An nhịn được nhìn mấy cây súng mấy người này mang bên mình, so với những thứ nhìn thấy ở thế có chút khác biệt, nhưng cũng sai biệt lắm, là vũ khí nhiệt. Tuy Trì An cũng có hứng thú với súng ống, nhưng do tu luyện „Hỗn Nguyên Tâm Kinh“ cầu phối hợp với kiếm pháp, khi đến luyện đến mức cao nhất, thứ vũ khí khoa học kỹ thuật này tình tính là cái gì.

      Nghĩ xong, Trì An lắc đầu từ chối, quyết định vẫn là luyện kiếm.

      Tư Ngang đem thanh kiếm đặt trong tráp ra đưa cho .

      Kiếm này là chiếu theo cầu của mà chế tạo, thân kiếm là bạc , màu sắc đỏ sẫm, kích cỡ cũng dài, vào tay vô cùng uyển chuyển nhàng, nhưng tính chất lại cực kỳ cứng rắn, so với cây côn kim loại đoạt được của nhóm người La Mỗ Sâm lúc mới đến thế giới này có cách làm khác nhau, nhưng kết quả cũng có chỗ giống nhau. Tuy nhiên nó sắc bén hơn, mũi kiếm phát sáng, vừa nhìn là biết phải vật thường.

      Dưới thử nghiệm, Trì An phát ngay cả vách tường bằng kim loại cũng bị nó chém vỡ, vô cùng vừa lòng, cám ơn Tư Ngang và Lục Hành.

      Tiếp theo, Trì An đứng trước mặt ba người biểu diễn lần kiếm pháp „Hỗn Nguyên Tâm Kinh“ tầng thứ nhất, cũng là chiêu đơn giản nhất.

      Tuy ba người đàn ông này chạm vào vũ khí lạnh, nhưng ánh mắt tồi, sau khi Trì An đường kiếm pháp, từ trong đó nhìn ra bí quyết, tuy chiêu này của có chút như mây, nhưng lại chứa nhiều điều kỳ diệu.

      „Kiếm pháp tồi, nhưng quá mềm mại.“ Nguyên Tịch lạnh lùng bình luận.

      Lục Hành gật đầu, với Trì An: „Nếu trông cậy vào thứ này bảo hộ mình, tôi khuyên vẫn là quên , còn bằng dựa vào quân đội khu 5 bảo vệ .“

      Nguyên Tịch và Lục Hành đều ràng nguyên nhân vì sao Trì An làm vậy, muốn trở thành người phụ nữ trong kim ốc, cũng nghĩ bị người khác làm chủ vận mệnh của mình, càng nghĩ đến chuyện tuân theo pháp luận cùng nhiều người đàn ông ở chung chỗ, cho nên cần bản thân phải có đủ năng lực bảo vệ bản thân mình.

      Tuy quân đội khu 5 có thể bảo vệ , nhưng lại phải là bảo hộ kèm điều kiện.

      Đầu tiên, việc cự tuyệt cùng bốn người đàn ông trở lên kết hôn theo pháp luật khiến rất nhiều người đàn ông ở khu 5 khó có thể tiếp thu.

      Có lẽ cũng hiểu điều này, cho nên từ đó đến giờ vẫn có hướng quân khu 5 giúp đỡ, mà luôn nỗ lực để bản thân mạnh mẽ hơn. Ở thế giới này, chỉ có cường giả mới có quyền chuyện, mặc kệ là đàn ông hay phụ nữ, tất cả đều giống nhau.

      Trì An vuốt ve kiếm, sau đó thu kiếm, ngẩng đầu nhìn Tư Ngang.

      Tư Ngang cũng lấy khăn tay sạch lau mồ hôi cho , vẻ mặt đầy ôn nhu.

      Đối với lời của Tư Ngang và Nguyên Tịch , cũng có ngắt lời, thậm chí tỏ vẻ gì, thái độ trầm mặc này, ngược lại càng làm Trì An thích.

      Những người khác có thể tin , nhưng người này hẳn là tin tưởng .

      màn ngược cẩu này, khiến vẻ mặt Lục Hành và Nguyên Tịch đều có chút lãnh đạm, tươi cười mặt Lục Hành có chút miễn cưỡng.

      Sau khi Trì An điều hòa hơi thở lại, mới : „ sai, tôi mới luyện, chờ sau khi quen thuộc, nó có thể phát huy uy lực.“

      tại thân thể còn trong giai đoạn mài giũa, linh lực trong cơ thể nhiều lắm, cũng linh hoạt, cho nên dùng kiếm có vẻ mềm mại vô lực, có uy lực gì, chờ đột phá „Hỗn Nguyên Tâm Kinh“ tầng thứ nhất xong, uy lực của nó ra.

      Trì An trải qua nhiều thế giới như vậy, ở mỗi thế giới đều kiên trì luyện „Hỗn Nguyên Tâm Kinh“, thậm chí ở thế giới trước, dùng 40 năm, đem „Hỗn Nguyên Tâm Kinh“ tu luyện đến tầng thứ ba, có thể đạt tới trình đột dùng lá cây như bông cũng có thể làm đả thương người. Nếu phải ở thế giới trước, 40 năm là thời gian dài nhất có, chỉ sợ tu luyện càng thêm nhiều.

      Đáng tiếc, linh khí thế giới này bị pha tạp, làm tiến trình tu luyện của cũng chậm lại, bằng lấy cơ sở tích lũy mấy thế giới trước, tháng hẳn là sai biệt lắm có thể luyện xong.

      tại vì tiến trình tu luyện chậm chạp, cho nên Trì An cũng dám hành động thiếu suy nghĩ, ngoan ngoãn mà ở trong phủ thành chủ của khu 5.

      Sau khi ba người đàn ông nhìn luyện kiếm, cho đánh giá xong cũng rời .

      Tư Ngang sờ sờ mặt Trì An, nhìn cười : „Em cần vất vả như vậy, tôi bảo vệ em, em yên tâm.“

      Trì An nhìn cười cười, gì thêm, sau lưng vẫn từng bước bước mà tu luyện.

      Ngày tiếp theo, Trì An vẫn luôn ở trong phòng tu luyện, chỗ nào cũng , ngày thường cũng chỉ có Tư Ngang đến thăm .

      Vì Trì An thường ra cửa, hơn nữa cũng lộ mặt, cho nên người biết thân phận của Trì An ở khu 5 cũng rất ít, ngay cả khu 4, người biết thân phận của Trì An cũng có mấy ai.

      Lúc trước khi Trì Mộng vạch trần thân phận nữ giới của Trì An với quân khu 4, vì muốn hấp dẫn người khác chú ý, cho nên chỉ bí mật phái người đuổi bắt .

      Nào ai biết được vị quan chỉ huy khu 5 xuất chặn ngang gậy, đem người trực tiếp về khu 5, làm rối loạn kế hoạch của bọn họ.

      Khi người của quân khu 4 đến đây đòi người, cũng là phải điệu thấp mà , muốn cho người ngoài biết quá nhiều, hơn nữa lòng riêng của những nhân viên hành chính khu 5, nên vẫn chưa công bố thân phận Trì An ra với bên ngoài, vì thế, việc Trì An là phái nữ tại cũng có nhiều người.

      Cho nên, khi Trì An muốn tổ chức lễ thành niên, Tư Ngang tôn trọng quyết định của , những người khác cũng có ý kiến.

      Bọn họ ước gì càng ít đàn ông biết chuyện càng tốt, đỡ cho những kẻ đó chạy đến theo đuổi , làm cho tam quan của vốn bình thường lại càng trở nên bình thường.

      Đáng tiếc, tuy những người này cực lực giấu giếm, lại nghĩ rằng những người ở quân khu 4 lại muốn giấu.

      Hôm nay, Trì An lại bị người mời đến phòng tiếp khách.

      „Chị phái người lại đây.“ Lục Hành giải thích với .

      Trì An ừ tiếng, cũng gì thêm, bình tĩnh mà theo đến phòng tiếp khách.

      Lục Hành nhịn được nhìn , trầm ngâm lát, hỏi: „ nhớ chị mình sao?“

      „Rất nhớ.“ Trì An đáp. „Nhưng nhớ là chuyện, trở về lại là chuyện khác.“

      Lục Hành lại nghĩ đến tam quan kỳ quái của , có thể hiểu cách làm, nhưng hiểu là chuyện, đối với cố chấp của vẫn là thể tiếp thu.

      Trì An thấy lại dùng vẻ mặt tán đồng nhìn mình, cũng có chút chán nản.

      Mẹ nó! ràng tam quan của mới là bình thường, được tích lũy qua nhiều thế giới, cái tam quan dị dạng của thế giới mới là bình thường có được ?

      Từ sau khi hiểu tam quan của mình cùng thế giới này hợp, Trì An cũng lười tốn nước miếng với mấy người này, muốn thế nào cứ thế ấy. Dù sao, quyết định cuối cùng cũng phải là , mà là Tư Ngang.

      vào phòng tiếp khách, Trì An nhìn thấy quan chấp hành của khu 4 từng gặp vào nửa tháng trước, lần này ta cùng người đàn ông mặc quân trang màu xanh biếc, là quý tộc văn nhã, làm người ta vừa gặp có cảm tình.

      đứng dậy nhìn Trì An, rồi làm cái chào ưu nhã, sau đó duỗi tay về phía , mỉm cười : „Chào , lần đầu gặp mặt, tôi là Đoan Mộc Thư.“

      Trì An phi thường vô lễ mà làm lơ tay , chậm rì rì : „Tôi biết ngài, ngài là em của Đoan Mộc Linh, lúc trước chính là bắn tôi.“

      Vẻ mặt tươi cười mặt Đoan Mộc Thư cương cứng, ưu nhã mà thu tay lại, : „Trì tiểu thư, tôi rất xin lỗi.“

      sao cả, rốt cuộc ngài cũng phải là ba , thể đem bắt giữ bên mình.“ Trì An ra vẻ đại nhân đại lượng tha thứ cho đối phương.

      Vẻ mặt Đoan Mộc Thư có chút cứng đờ.

      Lục Hành cùng với mấy người khu 5 đều nhịn được mà cười trong lòng, nhìn thấy vẻ mặt luôn luôn thuận lợi trước phái nữ của Đoan Mộc Thư bị ăn nghẹn, cảm thấy rất hả giận.

      Lần này người khu 4 phái đến lại là Đoan Mộc Thư, cũng làm cho bọn họ có chút lo lắng.

      Dù sao Đoan Mộc Thư luôn có nhân duyên tốt với phái nữ, làm cho bọn họ có yên tâm. Vạn nhất Trì An bị mê hoặc, phát khu 5 tốt, muốn cùng trở về khu 4 làm sao đây?

      Cũng phải bọn họ hoài nghi mị lực của quan chỉ huy nhà mình, mà là có tiền án, đàn ông như vậy, rất khó làm cho phụ nữ toàn tâm toàn ý đây? Tuy Trì An chỉ cần mình , nhưng tuổi vẫn còn , có hưởng qua tư vị đàn ông, mới có thể sinh ra tam quan bình thường như thế, về sau chờ khi hiểu , phát suy nghĩ của mình sai lầm sao.

      Dĩ nhiên, trước hết, Trì An cần phải lưu lại khu 5.

      Sau khi mọi người ngồi vào chỗ, Đoan Mộc Thư mới : „Trì tiểu thư, hôm nay chúng tôi đến đây, là cùng quý khu thương lượng về nghi thức lễ thành niên của .“

      Thiếu chút nữa là Trì An nổi cả da gà, mặt trầm lại, lạnh lùng : „Tôi cần tổ chức lễ nghi thức, khiến các người lo lắng rồi.“

      „Trì tiểu thư cần phản đối nhanh như vậy.“ Đoan Mộc Thư vẫn như cũ dùng điệu ưu nhã, nhanh chậm : „Việc này, cũng là thỉnh cầu của Mộng tiểu thư, Mộng tiểu thư vẫn luôn cảm thấy khiến thua thiệt, làm người chị, ấy có chiếu cố tốt cho , lần trước lại còn hại bị thương. Phái nữ cả đời chỉ có lần làm lễ thành niên, là chuyện thập phần quan trọng, Mộng tiểu thư quyết định phải tổ chức lớn cho , ấy thỉnh cầu với quan chỉ huy chúng tôi, tổ chức buổi lễ long trọng cho . Mà quan chỉ huy của chúng tôi cũng đồng ý rồi.“

      Trì An khẽ nhíu mày, kỳ quái nhìn , „Ngài chính là Kỷ trưởng quan sao? Ngài ấy vì sao lại đồng ý?“
      Vẻ mặt Đoan Mộc Thư kinh ngạc nhìn , „Chẳng lẽ Trì tiểu thư biết, Kỷ Tu là trong những người chồng của Mộng tiểu thư sao?“

      biết.

      Trì An yên lặng lục lọi trí nhớ, vì mỗi lần cùng chị gặp mặt, hai chị em đều vì chuyện thân phận của cùng việc tham gia vào đội đào vàng ra khỏi thành mà cãi nhau, cho nên nguyên chủ rất ít khi chú ý đến tình huống của chị , cũng biết chị mình có mấy người chồng.

      Thấy trầm mặc, mắt Đoan Mộc Thư lóe lên, hắng giọng : „Mộng tiểu thư rất thương , nghi thức thành niên cả đời có lần, ấy hy vọng có thể vì mà tổ chức buổi lễ long trọng, ngay cả khi muốn quay về khu 4, ấy cũng miễn cưỡng .“

      Trì An hé răng.

      Đám đàn ông ở đây đều nhịn được mà nhìn , nhìn đến Trì An cảm thấy có chút áp lực.

      Sau lúc do dự, Trì An mới : „Ngài để tôi suy nghĩ chút.“

      mặt Đoan Mộc Thư lộ ra nụ cười ưu nhã ấm áp, dịu dàng : „Có thể, chúng tôi ở đây ba ngày, trong ba ngày này, An tiểu thư lúc nào cũng có thể đến tìm tôi.“

      xong, đem chuỗi số thông tin gửi cho Trì An.

      Trì An lễ phép tiếp nhận, chờ khi nhận xong, lại phát thần sắc mấy người đàn ông ngồi đây có chút giống nhau.

      Trong lòng Trì An đánh cái độp, lại làm sao vậy?

      Sau khi xong, mọi người được an bài nghỉ ngơi, Trì An có chút thất thần mà theo rời khỏi phòng tiếp khách.

      Mới ra cửa, qua hành lang, Trì An thấy Tư Ngang trong bộ quân trang mới từ bên ngoài trở về, phía sau là Nguyên Tịch và mấy người cận vệ, nhanh về phía này, áo choàng màu đen bay ở giữa trung tạo nên đường cong đẹp.

      „Tư Ngang!“ Trì An cao hứng kêu lên.

      Tư Ngang tới, duỗi tay ôm eo , bình tĩnh nhìn thẳng Đoan Mộc Thư, đôi mắt sắc bén lãnh khốc giấu dưới vành quân mũ.

      Đoan Mộc Thư nhìn thấy hành động chiếm hữu của , cùng với ỷ lại của thiếu nữ bên cạnh , đôi mắt hơi hơi nheo lại.


    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :