1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Cổ đại] Cách xa ngựa đực, tự ta làm lên - Khí Khanh Mộc Hữu Tiểu JJ o0o (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 44: Trộm văn có tiểu JJ o0o . . .
      Editor: ChiMy
      Loan Nguyệt hít vào ngụm khí lạnh, dừng lại lâu, trực tiếp quay trở về phòng của Ninh Ngọc.

      Lúc này Thiên Thiên nằm ở bên cạnh Ninh Ngọc ngủ, Loan Nguyệt lắc mình vào phòng, đưa tay vỗ bờ vai của nàng. Thiên Thiên trong nháy mắt thức tỉnh, đôi mắt sáng ngời nghi ngờ nhìn Loan Nguyệt.

      Loan Nguyệt trầm mặc hồi lâu, đưa tay lôi nàng ra khỏi căn phòng, đứng ở trong sân rộng rãi.

      "Loan Nguyệt?" Thiên Thiên kinh ngạc.

      Loan Nguyệt nhìn lại nàng, từng câu từng chữ từ từ đem tất cả những gì mình nghe thấy ra trình bày lần.

      "Thiên Thiên, Ly Hoan quả tự thiến." Trong giọng của Loan Nguyệt lộ ra như có điều suy nghĩ.

      Thiên Thiên gật đầu cái, cau mày nhìn bầu trời phương xa.

      Nhưng nàng vẫn kinh ngạc như vậy, tại sao Ly Hoan muốn gạt mình vẫn chưa tự thiến, chẳng lẽ là vì tự ái nam nhân sao? Ninh Ngọc vừa hay biết chuyện này.

      "Hí. . . . . ." Thiên Thiên bừng tỉnh hiểu ra, sờ lên cằm cảm khái,"Khó trách môi hồng răng trắng như vậy, cằm cũng nhìn thấy có râu, ra là như vậy."

      Loan Nguyệt gì tiếp, mà là quay đầu nhìn về phía cửa viện.

      Thiên Thiên cũng nhìn sang, phát Ly Hoan mặt chút thay đổi đứng ở cách đó xa, nhìn bọn họ chớp mắt.

      Trong lòng nàng thầm ổn, trước mặt cùng Loan Nguyệt liếc nhau cái, —— đến tột cùng là khi nào bắt đầu đứng ở sau lưng. . . . . ..bọn họ . . . . .

      Nhìn Ly Hoan dường như rất tỉnh táo, chút tức giận cũng có.

      Thiên Thiên nâng lên vô cùng nụ cười sáng lạn với , phất tay, vui vẻ : "Ly Hoan ngươi xem, chân trời đầy sao sáng ngời, ngươi giống tiểu □ hay ?"

      . . . . . .

      Ly Hoan vẫn lời như cũ.

      "Ngươi là hoạn quan." Loan Nguyệt tới trước mặt , trực tiếp thẳng vào vấn đề, Thiên Thiên muốn ngăn lại cũng kịp.

      Ngoài Thiên Thiên dự liệu, Ly Hoan lại đột nhiên cười, cười đến cực kỳ. . . . . . nữ tính, "Như thế nào, có phải rất bất ngờ hay ?" Ly Hoan rốt cuộc hoàn toàn thả lỏng, nhíu mày nhìn Thiên Thiên, khóe miệng hàm chứa tia cười duyên, Lan Hoa Chỉ nhô lên đặc biệt phong tình, thanh phát ra cũng phải là nam phải là nữ.

      Thiên Thiên cười khan tiếng, cũng tới trước mặt Ly Hoan, đưa tay vỗ vỗ bờ vai của , nửa trêu : " ngoài suy nghĩ, chút cũng ngoài suy đoán, làm gì có nam tử bình thường nào giống như ngươi cả ngày lẫn đêm vân vê Lan Hoa Chỉ, hôm nay biết ngươi là hoạn quan, cuối cùng ta cũng coi như là hiểu ."

      Ly Hoan nhe răng với nàng, cau chóp mũi.

      "Mà ta tò mò, ngươi đến tột cùng là từ lúc nào. . . . . . Ngươi phải là ngươi bỏ qua tu hành, rời khỏi Ninh phủ ra ngoài giải sầu rồi sao?" Thiên Thiên hoang mang.

      "Rời khỏi Ninh phủ, ta liền đến phương Bắc. Lúc đó phương Bắc phát nạn hạn hán, vì tích chút đức, ta liền đến đó." Ly Hoan bắt đầu liên tục.

      "Ngay sau đó ngươi liền gặp được Công Ngọc Thành cùng giúp đỡ cứu người, ngươi và lâu ngày sinh tình. . . . . ." Thiên Thiên tiếp.

      Mặt mũi Ly Hoan có chút khổ sở, từ từ lắc đầu cái: ", ta là ở đường đến phương Bắc gặp ."

      "Ta thấy bộ dáng công tử, cũng có ấn tượng tốt đối với , cũng thầm trộm túi tiền của . Ta len lén theo đường, phát xu dính túi cũng giận, ngược lại đường giúp người đường xem bệnh để duy trì kế sinh nhai, ra là đại phu. A, chính ta ở trong chỗ tối len lén nhìn giúp bệnh nhân bắt mạch hốt thuốc, càng nhìn càng thấy tuấn tú.

      "Ta theo , cũng bất tri bất giác đến phương Bắc. bắt đầu chữa bệnh giúp người ở khu vực bị nạn, bởi vì nạn hạn hán, cho nên mất nước nghiêm trọng, mỗi ngày đều lặn lội đường xa vài dặm múc nước trong giếng, chân ma sát ra mảng lớn bọt nước. Ta nhìn được, liền giả bệnh, cố ý đến gần .

      "Rất nhanh ta liền cùng quen thuộc, trợ giúp . Ta chỉ là muốn, có thể mỗi ngày hầu ở bên cạnh tốt, ta muốn thực nhiều lắm, mà ta lại nhịn được, ta lại đối với người đàn ông nhịn được. . . . . . Ta nhẫn nhịn ngừng. . . . . ." thêm chút, thân thể Ly Hoan có chút run rẩy.

      "Sau đó sao?" Loan Nguyệt và Thiên Thiên đứng song song, hỏi.

      "Sau đó kết thúc cứu chữa, ta và cùng nhau trở lại phương Nam. Ta sợ chia ra với , liền ngay tại bữa tối thứ nhất len lén hạ xuân dược. trúng độc, thần chí cùng ta qua đêm xuân, lòng ta biết ta có lỗi với , ngay tại lúc chưa tỉnh, đứng dậy rời .

      "Ta sợ hận ta, ta sợ chán ghét ta, trong lòng muôn vàn tâm tư đều lạnh , liền đến thôn núi ngăn cách với bên ngoài, tự thiến, luyện hoàn toàn phần còn lại của Tứ ." Ly Hoan giọng .

      "Con mẹ nó ngươi chính là tên ngu ngốc~!" Thiên Thiên huơ tay ra, chợt tát Ly Hoan cái.

      ‘ Chát ’ tiếng, trong trời đêm hết sức thanh thúy, sườn mặt trắng nõn của Ly Hoan trong nháy mắt ra dấu bàn tay ràng.

      "Hạ dược, vừa cùng người trải qua đêm, ngươi liền phủi mông chạy lấy người? Ngươi sợ hãi cái gì? Lo lắng cái gì? Lại ý lạnh cái gì? Từ đầu chí cuối ngươi hỏi qua suy nghĩ của Công Ngọc Thành chưa! Ngươi say đắm , thích , thưởng thức , cuối cùng chỉ có thể dựa vào dược tới đoạt lấy ? Ly Hoan, ngươi chỉ là tên hèn nhát, chỉ dám núp ở trong thế giới của bản thân dâm loạn, ngươi có suy nghĩ qua cho Công Ngọc Thành chưa?"

      Thiên Thiên hết sức kích động, lúc xong lời này, cả người đều nhịn được khẽ run.

      "Ngươi xứng với Công Ngọc Thành." Thiên Thiên hít thở sâu hồi lâu, rốt cuộc tâm tình thả lỏng, cuối cùng bổ sung thêm câu.

      Ly Hoan nhếch miệng lên, cười đến chua xót khác thường: "Ta hiểu ta phụ , đợi đến khi ta gặp lại , là hai năm sau. Mà ta còn mặt mũi đứng ở trước mặt nữa. . . . . . Ta hiểu biết mình là hoạn quan, xứng với , ta vẫn như hai năm trước lần đầu tiên nhìn thấy như vậy, núp ở trong góc len lén nhìn .

      "Hai năm rồi. . . . . . Bộ dáng của càng lúc càng đẹp, ta thành bộ dáng cảnh còn người mất này. Ta chỉ dám ở lúc uống say mới dám xuất bên cạnh , nghe tự lẩm bẩm những thứ gì. Ở ngày hôm sau trước khi hừng đông, ta mới rời .

      "Mãi cho đến ngày kia, theo thường lệ uống rượu say, ta xuất bên cạnh , thế nhưng lại phen cầm tay của ta, nắm chặt, để cho ta rời khỏi. Ta nâng đến giường, lại hoàn toàn có dự liệu đến thế nhưng đè ta ở phía dưới, cặp mắt hoàn toàn tỉnh táo. ra là có say, chuyện, chỉ là hung hăng hôn ta.

      "Nhưng mà, khi nhìn thấy thân thể của ta liền như là phát điên bảo ta cút." Giọng của Ly Hoan cực kỳ thê lương, " muốn ta cút, đương nhiên ta cút, ta luôn luôn nghe lời , cầu của , mệnh lệnh của , tất cả ta đều làm. Cho nên ta , đến Vu thành, mở Tần Hoài quán, ta đem tất cả tâm huyết đều đặt vào Tần Hoài quán."

      Bóng đêm nồng đậm, gió lạnh thổi tiêu điều.

      "A, khó trách ngươi đối với chuyện nhà Công Ngọc quen thuộc như vậy." Thiên Thiên vuốt ve sợi tóc bị gió thổi loạn, .

      "Như thế, vì sao ngươi sơ muốn cấp bạc cho Công Ngọc Quyết? Công Ngọc Quyết tuy háo sắc hoang dâm, nhưng dù sao cũng là người nhà. . . . . ." Loan Nguyệt.

      "Nhà Công Ngọc đối với A Thành tốt, ta cũng có lập trường hỗ trợ." Ly Hoan giải thích.

      Cứ như vậy, nguyên nhân kết quả đều thông suốt. màn xảy ra ở sau núi giả trong vườn này, cũng biến thành thuận nước đẩy thuyền.

      "Thiên Thiên, chuyện này là bí mật, ngươi đừng với Tiểu Ngọc Nhi." Ánh mắt Ly Hoan van xin nhìn nàng.

      ra là lúc trước láo, cũng là bởi vì muốn để cho Ninh Ngọc biết chuyện này.

      " may là ta bỏ qua tu hành, nếu Tiểu Ngọc Nhi thấy được tiểu sinh ta khí dương cương như vậy." Ngay lúc đó Ly Hoan với ‘ Ninh Ngọc ’ như thế.

      Chỉ là lúc ấy ở trong cơ thể Ninh Ngọc, là linh hồn Thiên Thiên.

      Lúc Loan Nguyệt đạp thân dưới của Ly Hoan, là đau đớn tận xương , nếu sao lúc ấy sắc mặt lại trắng bệch.

      Ly Hoan a Ly Hoan, ngươi xác lừa gạt mọi người.

      Thiên Thiên xoay người, ra khỏi viện, về tới căn phòng của mình, mãi cho đến rửa mặt xong lên giường ngủ, cũng qua lời nào.

      Lâm vào trong mộng Thiên Thiên, thế nhưng mơ thấy mình lại trở về kiếp thứ nhất, lại gặp được Ninh Ngọc tự tay hại mình, lại phát được cái kẻ Ninh Ngọc bạc tình đó vẻ mặt buồn rầu ôm mình.

      Đây giấc mộng làm cho người ta càng thêm thương cảm.

      Ngày hôm sau, chờ Thiên Thiên tỉnh lại, là lúc mặt trời lên cao. Theo thường lệ để cho Công Ngọc Thành chẩn mạch, đút Ninh Ngọc điên điên khùng khùng uống thuốc, cùng chơi trò chơi, rồi chán đến chết trở về phòng lần nữa, nằm ở cửa sổ nhìn hoàng hôn trời chiều.

      Có điều, lâu lắm, ở viện này nghênh đón vị khách mời mà đến.

      Lúc này Loan Nguyệt nghiên cứu hoa cỏ bên trong tiểu viện, Thiên Thiên ngẩn người, cho nên đợi đến khi Công Ngọc Thành tới trước mặt của Thiên Thiên, Thiên Thiên mới phản ứng được.

      Nàng đứng lên, nhìn ngũ quan Công Ngọc Thành tuấn lãng, cười với : "Công Ngọc Thành, có chuyện gì sao?"

      Công Ngọc Thành gật đầu cái, : "Phu nhân, Ninh công tử chính là do Hợp Hoan Tán gây thương tích, dược tính quá mạnh, cháy hỏng đầu óc, nếu mà phát dược tính trong cơ thể ra ngoài, lập tức có thể khôi phục hơn phân nửa."

      Thiên Thiên sửng sốt: "—— có ý gì?"

      "Ý của tại hạ là, lấy độc trị độc. Phiền toái phu nhân lại tìm thêm mị dược, để cho công tử và phu nhân sinh hoạt vợ chồng." Công Ngọc Thành thẹn là đại phu, ràng là lời bỉ ổi như vậy, từ trong miệng ra lại mang theo cỗ quang minh chính đại.

      Thiên Thiên đỏ mặt, gật đầu cái: "Được, ta mua."

      Công Ngọc Thành nghe vậy, sau khi gật đầu với nàng, liền xoay người rời .

      "Đợi ." Thiên Thiên gọi lại.

      Công Ngọc Thành xoay người, ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía nàng.

      "Về Ly Hoan. . . . . ." Thiên Thiên do dự có nên mở miệng hay .

      Ánh mắt của Công Ngọc Thành trong nháy mắt thay đổi, cứng ngắc : "Đây là việc của ta và , nhọc phu nhân quan tâm."

      Dứt lời, xoay người sải bước .

      Thiên Thiên nhìn bóng lưng của , trong lòng hồi thổn thức.

      Loan Nguyệt nắm vài cọng cỏ trong tay, lên phía trước: "Ta mua mị dược, ngươi ở lại chờ."

      Thiên Thiên từ chối, Loan Nguyệt để ý tới nàng, trực tiếp phi thân, bay xa rồi.

      Ngăn lại lời dừng lại bờ môi còn chưa thốt ra, Loan Nguyệt thấy bóng dáng.

      Nàng rũ vai xuống, cảm thấy cuộc sống hơi mệt.

      Màn đêm ngã về Tây, hoàng hôn từ từ chuyển đến buổi tối, Loan Nguyệt lại chưa có trở về như cũ.

      Thiên Thiên có chút nóng lòng, cũng chỉ là mua thuốc, tại sao lâu như vậy cũng chưa về, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì!

      Nàng càng nghĩ càng lo lắng, mở cửa phòng ra chạy ra ngoài cửa.

      Nhưng nghĩ, xa phải nhìn thấy bóng dáng của Loan Nguyệt bay trở về.

      Có điều, bên cạnh còn có thêm đứa bé.

      Chờ khoảng cách gần lại, Thiên Thiên mới nhìn , đứa này nhìn ra ước chừng mười bốn mười lăm tuổi, con mắt to lớn, hết sức sáng ngời, có điều, mặt non nớt như vậy, trang điểm lại đậm, nhìn có chút bẩn.

      Nghĩ đến chắc là sồ kỹ

    2. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 45:
      Editor: ChiMy
      Loan Nguyệt ôm đứa bé kia dừng ở trước mặt Thiên Thiên, lau cái trán lấm tấm mồ hôi: "Đứa này bị hạ xuân dược đón khách."

      "Hả?" Thiên Thiên kinh ngạc, Loan Nguyệt khi nào bắt đầu trở nên thích xen vào việc của người khác.

      Loan Nguyệt nhíu mày: "Nếu phải ta ngăn cản, lúc này Công Ngọc Thành đêm xuân sắc với nó rồi."

      Thiên Thiên chợt hiểu, trách cứ nhìn tiểu sồ kỹ này.

      Vậy mà tiểu sồ kỹ này nặng nề hừ lạnh tiếng, giọng còn mang theo non nớt của trẻ con như vậy, có thể ra lời lại quá xuôi tai: "Lão nữ nhân, ngươi nhìn ta xong rồi sao!"

      Nàng ta liếc mắt hết sức khinh miệt nhìn Thiên Thiên, đầu mới vừa ngẩng lên, phối hợp với quần áo hở hang áo và trang điểm đậm, cả người lộ ra xa cách nên lời.

      Có lẽ là bởi vì có kinh nghiệm chuyện chăn gối quá sớm, bộ ngực bé này trổ mã rất tốt.

      Thiên Thiên ho tiếng, tự chủ được co ngực của mình lại.

      Loan Nguyệt hiểu suy nghĩ của Thiên Thiên, trong lòng nén cười.

      "Bắt ta đến nơi này sao, thả ta, cẩn thận ta để cho người tình của ta tới đánh ngươi!" Nàng ta vung quả đấm, giương nanh múa vuốt khoa tay múa chân hướng về phía Loan Nguyệt và Thiên Thiên.

      Loan Nguyệt trong nháy mắt vui vẻ, nhạo báng hỏi "Người tình của ngươi là ai à?"

      "Hừ! Người tình của ta, ra hù chết ngươi!" Nàng dương dương tự đắc híp mắt, "Người tình của ta nổi tiếng cả nước là quán chủ Tần Hoài quán!"

      Lời này vừa ra, rốt cuộc trêu ghẹo và tuỳ ý mặt Thiên Thiên và Loan Nguyệt, tất cả đều tản ra.

      "Ngươi biết. . . . . . quán chủ Tần Hoài quán?" Thiên Thiên thử dò xét.

      "Biết! Thế nào biết! là bạn lâu năm của ta, ta tại sao có thể biết !" Tiểu sồ kỹ đưa lưng về phía họ, lớn tiếng trả lời.

      "Vậy ngươi thử xem, là người như thế nào." Loan Nguyệt.

      "? rất có bạc, dung mạo rất đẹp mắt, đối với ta rất tốt, ta rất thích , cũng rất thích ta." thanh của nàng giòn giã.

      Loan Nguyệt vuốt cằm, giả vờ bừng tỉnh: " ra là như vậy, chỉ là vừa vặn, ta cũng biết , bằng ngươi xem, có đặc điểm gì, nếu mà đúng, ta liền tin tưởng ngươi."

      Tiểu sồ kỹ sửng sốt: "Ngươi...ngươi cũng biết ?"

      "Đương nhiên."

      "Nếu ta đúng, ngươi thả ta rời sao?" Nàng ta hỏi.

      "Ngươi còn chưa , sao ta biết ngươi đúng hay ." Loan Nguyệt bất đắc dĩ nhìn nàng ta, trả lời.

      Tiểu sồ kỹ trầm mặc lát, mới giọng bổ sung: " rất keo kiệt, cực kì keo kiệt, thương tiền còn hơn thương người."

      Thiên Thiên và Loan Nguyệt liếc nhau cái, xem ra nàng ta quả nhận thức Ly Hoan.

      "Ngươi tên là gì?" Thiên Thiên hỏi.

      "Ta tên là A Hảo."

      "Năm nay mấy tuổi?" Tiếp tục.

      "13!" thanh của nàng ta rất thanh thúy.

      Mới mười ba tuổi. . . . . . Thiên Thiên liếc nhìn ngực của nàng, lần nữa ngậm ngậm bộ ngực.

      " như vậy, ta dẫn ngươi gặp , được ?" Loan Nguyệt cười đến vô cùng rực rỡ, khom người xuống mặt đối mặt với nàng ta.

      Ai ngờ A Hảo lại sửng sốt, ràng biết làm sao: "Cái... cái gì!"

      "Nếu là bạn lâu năm của ngươi, ta dẫn ngươi gặp , có cái gì tốt." Giọng Loan Nguyệt chuyện chán ngấy đến khiến người phát sợ.

      " , là quán chủ, mỗi ngày đều rất bận, hay là thôi !" Nụ cười của A Hảo có chút giả tạo.

      "Ngươi thích như vậy, đương nhiên nên hy vọng sớm gặp mới đúng, sao lại kiêng dè như vậy?" Loan Nguyệt sắc bén nhìn nàng ta, giọng cũng nặng.

      A Hảo sững sờ trừng mắt nhìn Loan Nguyệt, trong nháy mắt sải chân ra liền bắt đầu chạy ngược phương hướng lại, ngay cả lớp lụa mỏng bên ngoài y phục rũ xuống đầu vai cũng để ý tới vừa vừa đỡ.

      Có điều tiểu sồ kỹ này sao lại địch nổi Loan Nguyệt, A Hảo còn chưa chạy được vài thước, bị Loan Nguyệt bắt trở lại, cầm cánh tay của nàng ta chặt.

      "Nếu là người tình của ngươi, sao ngươi lại muốn trốn ." Loan Nguyệt trở tay giam cầm tay nàng ta chặt, để cho nàng ta giãy giụa nữa.

      A Hảo gấp đến rơi nước mắt rồi, giọt nước mắt lớn chừng hạt đậu ở trong hốc mắt đảo vòng, khẩn cầu với Loan Nguyệt: "Van ngươi, đừng mang ta gặp , ta ghét , cả đời cũng muốn gặp , ngươi thả ta có được hay ?"

      Loan Nguyệt bị thương cảm trong mắt A Hảo làm cho chấn động, mắt lại nhìn Thiên Thiên khiếp sợ giống mình, có chút biết làm sao.

      Thiên Thiên cúi người xuống, đưa tay lau nước mắt của A Hảo, dịu dàng : "Đừng khóc, chúng ta chỉ là muốn biết quan hệ của ngươi và Ly Hoan. . . . . ."

      A Hảo liều mạng lắc đầu, nước mắt ngừng chảy xuống: "Đừng, đừng mang ta gặp , Ly Hoan phải người tốt, ta muốn gặp . . . . . ."

      Thiên Thiên là cực kì kinh ngạc, tại sao A Hảo ghét như vậy, vả lại nếu như ghét vậy, tại sao vừa bắt đầu còn mình là người tình của ?

      Nàng nhìn tuổi tác cách trang điểm của A Hảo, trong lòng lại lên lời của Ly Hoan giới thiệu về nam quan kĩ nữ ở trong thành, đột nhiên cảm thấy có lẽ Ly Hoan và Tô thành có chuyện ai biết. Nàng muốn hỏi, nhưng thăm dò chuyện riêng tư của người khác có đạo đức, suy nghĩ chút, đổi lời hỏi "Ngươi vẫn như vậy, tại sao phải làm nghề nghiệp này đây?"

      A Hảo đưa tay lau nước mắt, thanh lộ ra uất ức: "Tiếp khách có thể kiếm bạc trắng."

      "Những nghề nghiệp khác. . . . . . ?"

      " có những nghề nghiệp khác, tất cả đều là tiếp khách, cả Tô thành, ngay cả tiểu nhị cũng tiếp khách." A Hảo nhanh chóng phản bác.

      Thiên Thiên lời nào để .

      Loan Nguyệt thấy thế, đưa tay vỗ vỗ bờ vai Thiên Thiên bày tỏ an ủi.

      "Để cho ta , tỷ tỷ, ta cũng dám dùng thuốc nữa, ra , ra đây phải là xuân dược gì, thuốc trong cái chai này sớm bị đổi thành thuốc mê, mỗi lần ta đều thừa dịp những nam nhân kia hôn mê rồi trộm tiền của bọn họ. . . . . ." Nước mắt trong đôi mắt A Hảo thể khống chế được chảy xuống, "Ta muốn trộm bạc, mẫu thân được trộm bạc, mà ta có bạc, ta cũng cần bạc. . . . . ."

      thanh của nàng run lên cái, chảy xuống ở mặt, gương mặt trang điểm đậm, nhìn hết sức nhếch nhác.

      "Ngươi cần rất nhiều bạc?" Thiên Thiên ngồi chồm hổm vuốt lưng của nàng.

      "Phải . . . . . Ta cũng cần bạc. . . . . . Ta cũng cần bạc, cho tỷ tỷ của ta chữa bệnh. . . . . ." Nàng ta vùi đầu trong cánh tay của nàng, khóc đến đau lòng muốn chết.

      Nợ tiền thể nghi vấn, Ly Hoan đến tột cùng là tạo nghiệt gì, thế nhưng khiến nương này hận mình như vậy?

      "Ngươi hận như vậy, vì sao còn phải tự xưng là người tình của Ly Hoan?"

      "Bởi vì cả Tô thành, người nào dám trêu chọc Ly Hoan. . . . . . Sử dụng làm bia đỡ đạn, ta là an toàn nhất." A Hảo lung tung lau gương mặt, trong nháy mắt, trang điểm mặt nhoà .

      Thiên Thiên sáng tỏ, "Ngươi chờ ở đây."

      Dứt lời, đứng lên, xoay người chạy vào bên trong phòng, lát sau, ra, trong tay nhiều thêm mấy tờ ngân phiếu.

      Nàng đem ngân phiếu nhét vào trong ngực A Hảo, đưa tay xoa xoa gương mặt bẩn thỉu của nàng ta, an ủi: "Đừng khóc, A Hảo đừng khóc, cầm bạc này giúp tỷ tỷ chữa bệnh, nếu mà còn chưa đủ, liền tới tìm ta nữa."

      A Hảo nhìn kỹ ngân phiếu trong ngực, sững sờ trừng mắt nhìn, bộ dáng có chút ngây ngô. Dù sao cũng là tiểu nương, tâm tình chuyển đổi nhanh cũng phải.

      ‘ bùm ’ tiếng, A Hảo liền thẳng tắp quỳ xuống về phía Thiên Thiên, nhanh đến nỗi khiến Thiên Thiên ứng phó kịp!

      Thiên Thiên vội vàng đỡ nàng ta dậy, xoay người lại phủi bụi đất đầu gối nàng ta, giả vờ tức giận : "Dưới đầu gối nữ nhi là vàng, quỳ xuống làm cái gì! Còn mau mau về nhà chữa bệnh cho tỷ tỷ!"

      A Hảo gấp gáp gật đầu cái, xoay người chạy ra cửa viện.

      Có điều, chuyện thế gian, chính là vô xảo bất thành hư (*) như vậy.

      (*)vô xảo bất thành hư : chỉ ‘ trùng hợp cách kì lạ.

      A Hảo chạy như bay hề báo động trước xông tới đụng vào người ngay trước mặt.

      A Hảo vừa muốn ngẩng đầu tiếng xin lỗi, nhưng chưa từng nghĩ, định thần nhìn lại, người này lại chính là Ly Hoan.

      Trong trung, khí lập tức hạ xuống, liền ngưng kết lại.

      A Hảo đầu tiên là ngốc trệ chốc lát, ngay sau đó phản ứng kịp, nhất thời hai chân cùng nhào tới Ly Hoan, hai lời há mồm ra liền cắn lên cánh tay Ly Hoan.

      Ly Hoan đầu tiên là sững sờ, sau đó là đau, sau đó nữa là dùng sức đẩy A Hảo ra, trong miệng thê lương hô: "Há mồm, đừng cắn ——"

      Thiên Thiên đứng ở cách đó xa nhìn bọn họ cau mày, bởi vì nàng nhớ tới mấy ngày trước đây bàn tay của Ly Hoan, cũng đột nhiên in dấu răng sâu.

      Chẳng lẽ chính là A Hảo cắn.

      "Buông ta ra, sao ngươi lại luôn cắn người, chẳng lẽ là cầm tinh con chó!" Ly Hoan đau đến kêu thảm thiết.

      "Ngươi mới là chó! Ly Hoan ngươi là tên lường gạt! Tên lường gạt! !" A Hảo càng thêm tức giận, trong miệng ngừng lặp lại đức hạnh của Ly Hoan.

      Trước khi A Hảo tiếp, Ly Hoan rốt cuộc thanh phen giữ cánh tay của nàng ta, để cho nàng ta xông lên cắn mình nữa.

      Thiên Thiên và Loan Nguyệt đến gần, vô cùng nhất trí dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Ly Hoan, im lặng lên tiếng.

      Ly Hoan nhìn Thiên Thiên Loan Nguyệt cái, trong mắt hàm chứa chột dạ ràng, nhưng lại muốn biểu quá mức ràng, cuối cùng thở dài, giọng : "Nàng là muội muội của Lê Trang, A Hảo."

      Muội muội của Lê Trang.

      Lê Trang, hình như tên này nghe rất quen tai.

      Ánh mắt Thiên Thiên nghi hoặc nhìn Loan Nguyệt, hiển nhiên Loan Nguyệt cũng suy nghĩ mình nghe qua cái tên này ở đâu.

      "Ngươi chính là ca khôi bị điên —— Lê Trang?" Loan Nguyệt hỏi.

      Ly Hoan yên lặng gật đầu cái, tay nắm chặt A Hảo cũng thả lỏng, A Hảo nhân cơ hội lập tức nhào tới, hung hăng cắn cánh tay của Ly Hoan.

      Lần này Ly Hoan trốn né, mặc cho nàng ta cắn.

      A Hảo cắn chút lưu tình, thế nhưng đến khi chảy máu mới buông ra, trong thanh của nàng ta mang theo tức giận và oán hận, nhưng hơn nữa là vô dụng và thương cảm: "Đều tại ngươi. . . . . . Đều tại ngươi, tỷ tỷ mới biến thành bộ dáng này . . . . . . Dung mạo của tỷ tỷ đẹp như thế, giọng rất hay, tại sao, tại sao lại bị điên. . . . . . Ly Hoan, sao ngươi có thể đối với tỷ ấy như vậy. . . . . ."

      Ly Hoan tái mặt, có chút luống cuống cúi đầu, lời.

      Thiên Thiên rốt cuộc hiểu đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, giận quá thành cười đứng lên: "Được, rất tốt, lúc Lê Trang phong nhã hào hoa dư sức ngươi liền khuôn mặt tươi cười chào đón nàng ta, đợi nàng bởi vì keo kiệt của ngươi mà uống nhầm thuốc trở nên thần chí , ngươi liền cước đạp nàng ta , thành tựu như thế, hổ là phong cách đệ nhất thiên hạ của quỷ keo kiệt Ly Hoan, là làm cho người ta mở rộng tầm mắt!"

      Loan Nguyệt càng thêm giận dữ, đưa tay vỗ ra chưởng, nặng nề đánh vào đầu vai Ly Hoan.

      Ly Hoan trốn né, đành chịu chưởng này, trong nháy mắt, trong miệng có mùi ngai ngái từ cổ họng tản ra, lại mạnh mẽ ép mùi ngai ngái này xuống.

      muốn thêm lời nào với Ly Hoan, Thiên Thiên Loan Nguyệt đỡ vai A Hảo, cùng với nàng ta ra khỏi phủ, định cùng gặp Lê Trang.

      Ly Hoan sững sờ ở tại chỗ, lời nào, trong mắt có chút mê mang, còn có chút luống cuống.

      cũng cảm giác mình có lỗi gì, vô gian bất thương (*), đây là đạo lý tất cả mọi người đều hiểu. Nhưng mà, tại sao trong lòng lại có cảm giác chua xót, có chút khổ sở, còn có chút trống rỗng. . . . . .

      (*)vô gian bất thương : gian trá phải là thương nhân.

      Ly Hoan cứng ngắc ngay tại chỗ, nhìn ánh nắng chiều, lâm vào trầm mặc.

      Mãi cho đến, bên chân của , xuất đôi giày.

      ngẩng đầu nhìn lại, mới nhìn người đến là Công Ngọc Thành

    3. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 46 :
      Editor : ChiMy
      Công Ngọc Thành vẫn như thường ngày lạnh nhạt nhìn , cũng chuyện.

      "A Thành." Ly Hoan nhàng gọi .

      Công Ngọc Thành đến gần bước, đưa tay nhàng cầm cánh tay của Ly Hoan bị A Hảo cắn ra máu lên.

      Ly Hoan cười khổ: "Chút vết thương này quan trọng."

      Công Ngọc Thành vẫn chuyện, từ trong lòng móc ra bình sứ, kéo ra, đổ bột trong bình xuống vết máu chưa khô vết thương, trong nháy mắt, vết thương lại xèo xèo toát ra nhiều bọt trắng .

      Thình lình xảy ra đau đớn kịch liệt khiến Ly Hoan a tiếng, tiếng kêu đau phát ra từ trong cổ họng, trong nháy mắt cả cái trán xuất tầng mồ hôi hột. —— Ly Hoan nhìn nhếch nhác như vậy.

      "Đợi vết thương kết vảy, lưu lại vết sẹo cả cuộc đời này cũng biến mất." Công Ngọc Thành cùng bốn mắt nhìn nhau, giọng : "A Ly, đây chính là lỗi của ngươi."

      Ly Hoan thở hổn hển, đưa tay lung tung lau cái trán: "Đúng, đúng là lỗi của ta, ta nên mua thuốc hại Ninh Ngọc, nên khiến Ninh Ngọc Thiên Thiên cùng nhau ra ngoài với ta, nên để người làm hỏi ý kiến của ta liền đuổi Lê Trang ra khỏi Tần Hoài quán."

      tới trước mặt Công Ngọc Thành, tiếp tục giọng : "Ta lại càng nên nhìn thấy ngươi, để cho ta hiểu ra bi thương đến chết tâm lại đau lòng như vậy."

      Công Ngọc Thành tự nhiên quay đầu .

      Ly Hoan cười thích thú có chút nữ tính, xoay người rời .

      Mà lúc này Thiên Thiên Loan Nguyệt bước vào nhà A Hảo, cái nhà thô sơ, ngoài cửa có hàng rào.

      vào căn phòng mờ tối, Thiên Thiên liền trông thấy giường chật chội có người bệnh nằm. đến gần hơn chút, rốt cuộc thấy giường dáng dấp người giường ra sao.

      Ngũ quan xinh đẹp, hết sức thanh tú, có điều lúc này sắc mặt tái nhợt, cả người yếu đuối nằm ở giường, còn sức sống. Lê Trang là ca khôi, thanh tất nhiên là quan trọng nhất, đáng tiếc ngày xưa làm cho người ta kinh diễm hôm nay lại từ từ khô héo như vậy.

      Hình như cảm thấy có người tới, Lê Trang từ từ mở mắt ra , nhìn hai mặt mũi xa lạ bên giường, hiển nhiên rất kinh ngạc, ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía A Hảo, lúc này A Hảo mới giới thiệu với Lê Trang.

      "A Hảo, tỷ với muội bao nhiêu lần, rời khỏi Tần Hoài quán là ý của tỷ tỷ, muội...muội lại, lại làm khó công tử. . . . . ." Lê Trang có phần kích động, nghiêm nghị chỉ trích A Hảo.

      A Hảo thấy tỷ tỷ kích động, vội nhào tới vỗ ngực của nàng ấy, vừa theo vừa uất ức : "Ly Hoan đó vốn cũng phải là người tốt, tỷ tỷ làm gì còn phải giúp như vậy!"

      Lê Trang thở gấp càng lợi hại, ánh mắt xin lỗi quét về phía Thiên Thiên và Loan Nguyệt, giọng yếu ớt : " là khiến hai vị nương chê cười. . . . . ."

      Thiên Thiên vội vàng phủ nhận.

      "Công tử đối với ta có ân, năm đó là ngài cứu ta, cứu ta ra từ trong thanh lâu. Ta cảm kích ngài, A Hảo, tỷ cho muội lại tìm ngài!" Mặc dù giọng của Lê Trang suy yếu, lại hữu lực .

      "Nhưng keo kiệt như vậy, ngươi bỏ ra vì Tần Hoài quán như vậy, quay đầu lại cũng là kết quả thê lương như vậy, trong lòng ngươi oán hận sao?" Thiên Thiên cau mày, hỏi nàng ấy.

      " hận, hận có cái gì tốt. . . . . . Công tử hẹp hòi, chẳng qua là sợ nghèo, cho nên ngài keo kiệt, thích tốn tiền." thanh Lê Trang ho khan truyền đến lần nữa, hồi lâu mới dừng lại, tiếp, "Mẫu thân của công tử, chính là bị chôn sống bức chết."

      Thiên Thiên và Loan Nguyệt nhanh chóng liếc nhau cái, trăm miệng lời kinh ngạc hỏi ngược lại: " sống mà bức chết sao?"

      "Ta theo theo công tử hơn ba năm, đối với quá khứ của công tử hoàn toàn biết, tự nhiên trong lòng đối với công tử cũng có phê bình kín đáo. Nhưng mãi cho đến ngày kia, công tử uống rượu quá nhiều, trùng hợp bị ta nhìn thấy, lôi kéo ta rất nhiều rất nhiều." Lê Trang nhìn Thiên Thiên, giọng , "Từ sau khi đó, ta mới biết, vì sao keo kiệt như vậy. . . . . . , thay vì là keo kiệt, còn bằng sợ hãi quá đáng.

      "Mẫu thân của công tử là sồ kỹ, bởi vì trong nhà nghèo khó, còn sớm bị bán làm sồ kỹ, nuôi sống gia đình. Có điều lại bị tên viên ngoại bên ngoài nhìn trúng, cho trong nhà khoản bạc, xem như là mua nàng ta về làm thiếp. Vậy mà qua bao lâu, tên viên ngoại kia chán ghét nàng, tùy tiện bán nàng vào trong kỹ viện. Cuộc sống của kỹ nữ, có bao nhiêu tàn khốc đây. . . . . . Từng có kỹ nữ chết ở phía dưới của khách nhân, thế gian này, có người nào để mắt đến loại nữ nhân này. Lúc đó nàng có bao nhiêu thảm thương.

      "Nhưng ngày vẫn phải trôi qua. Cho đến khi nàng gặp được nam tử, bộ dáng thanh tú, nàng lập tức liền thích, sau khi hoan ái với cũng uống thuốc, như vậy mới mang thai công tử. Nhưng nam tử trầm mê nơi bướm hoa, lại có mấy ai là người tốt, sao nam tử kia lại thừa nhận điếm có cốt nhục của mình, đối với nàng chê cười phen liền phất tay áo , chưa từng quay lại.

      "Sau khi nàng cố ý sinh hạ công tử, tình trạng càng ngày càng kém, vất vả nuôi dưỡng công tử đến bảy tuổi, sớm hoa tàn ít bướm (*), bệnh tiện ra, bị kỹ viện đuổi ra khỏi cửa. Nàng chết ở ven đường, công tử đáng thương còn xem chừng thi thể của nàng ta, cho là mẫu thân chỉ nằm ngủ."

      (*)hoa tàn ít bướm : ví với người phụ nữ già bị ruồng bỏ, như viên ngọc còn đáng giá.

      Thiên Thiên và Loan Nguyệt nghe xong trợn mắt há mồm, bọ họ nghĩ tới, ra quá khứ của Ly Hoan là như vậy. ngày thường vân đạm phong khinh đến tột cùng núp bao nhiêu miễn cưỡng.

      Thiên Thiên nhớ tới lúc vừa gặp giọng ngọt ngào như nước cam lộ của , nhớ tới cười đùa núp ở trong xe ngựa ngủ, còn có mua thuốc giả và con ngựa già, rất nhiều, mọi việc theo thứ tự thoáng qua trong đầu của nàng, rốt cuộc nàng cũng hiểu , đây là loại thủ đoạn tự bảo vệ mình.

      Coi như keo kiệt hơn nữa, nhưng vẫn như cũ thành lập Tần Hoài quán lớn và hào hoa như vậy, thu thêm vô số nữ nhân vào quán, tránh khỏi kiếp kỹ nữ, đây chẳng phải là chỗ hào phóng của sao.

      "A Hảo, đừng quấy rầy công tử, rời là do tỷ tỷ tự nguyện, ngài cũng có lỗi với ta, hơn nữa có lỗi với bất kì ai trong Tần Hoài quán." Lê Trang sưng mặt lên, liên tiếp nghiêm túc nhìn muội muội của mình.

      A Hảo dường như biết mình đuối lý, cúi đầu lời.

      "Hôm nay Ninh Ngọc giải độc, ngươi định trở về sao?" Nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ lên cao, Loan Nguyệt tốt bụng nhắc nhở.

      Thiên Thiên vỗ đầu cái, rốt cuộc phản ứng kịp, vội vàng với Lê Trang: "Sắc trời tối, ta còn có chuyện quan trọng trong người, cáo từ trước, ngày khác trở lại thăm ngươi." Dứt lời, để cho Loan Nguyệt lấy chút bạc ra, đưa cho A Hảo ở bên.

      Vừa về tới Công Ngọc phủ, Thiên Thiên vội vàng đến viện của Ninh Ngọc. Lúc này Công Ngọc Thành chuẩn bị thuốc xong rồi, trông thấy Thiên Thiên vào trong viện, : "Đưa Hợp Hoan Tán cho ta."

      Thiên Thiên gật đầu cái, lên phía trước đưa Hợp Hoan Tán cầm trong tay cho .

      Công Ngọc Thành nhận lấy, đổ chút vào bên trong thuốc, cầm đũa quấy đều, mới đưa cho Thiên Thiên, mặt đổi sắc : "Cho công tử Ninh Ngọc uống thuốc này vào, ngươi coi chừng , nếu ta đoán sai, sau khi chung giường, liền có thể tỉnh táo."

      Sắc mặt Thiên Thiên có chút nóng lên, nhận lấy chén thuốc, liền xoay người vào bên trong phòng.

      Ninh Ngọc vẫn điên điên khùng khùng, chỉ là so với mấy ngày trước, trầm mặc hơn rất nhiều, ánh mắt hơi có vẻ đờ đẫn nháy mắt nhìn Thiên Thiên vào cửa, quét đến mặt nàng.

      Thiên Thiên thấy ánh mắt kia, trong lòng có chút khổ sở.

      Nàng lên trước, đưa tay vuốt ve mái tóc đen đều của Ninh Ngọc, nhấc chén thuốc trong tay lên, dịu dàng : "Ngoan, uống cái này vào, uống cái này vào, bệnh của chàng khỏi, Ninh Ngọc của ta trở lại rồi. . . . . ."

      Đưa chén lại gần môi Ninh Ngọc.

      Ninh Ngọc khẽ cong môi lên, tựa như cái bánh bao, nhìn đáng như vậy: "Tổ mẫu muốn ta uống..., ta uống..., tổ mẫu muốn ta uống gì ta cũng uống."

      Giọng điệu của hết sức uất ức, đưa tay bưng chén, vẻ mặt đau khổ cau mày, hơi uống hết thuốc này vào bụng.

      Thiên Thiên đưa tay từ từ vuốt ve lưng của , vỗ nhè , giống như lầm bầm lầu bầu, lại tựa như với Ninh Ngọc: "Ninh ngọc, chàng trở lại ."

      Ninh Ngọc là tướng công của nàng, từ lúc nàng gả cho ở kiếp đầu tiên, cũng định sẵn. Mặc dù nàng muốn thừa nhận, thẳng đến kiện chôn cất sâu nhất trong nội tâm, ở giữa mỗi đêm khi nằm mộng, mỗi lần nàng lại sinh ra ảo giác, mình lại trở về buổi tối ở kiếp thứ nhất, nàng đắm chìm trong hơi thở đầy mùi rượu của Ninh Ngọc, đem đêm đầu cho .

      Cả đời người Ninh Ngọc chỉ uống say có lần.

      Chỉ là từ sau khi đó, Ninh Ngọc cũng có đến gặp nàng nữa. Mãi cho đến khi Mặc Phi cầm kiếm, đến Ninh phủ tìm Ninh Ngọc quyết chiến.

      Sau đó nữa, nàng liền bị Ninh Ngọc đẩy ra, rơi vào giữa trung.

      Đây là bi thương mà cả cuộc đời này nàng thể tha thứ.

      Nhưng ——

      Thiên Thiên ra từ trong hồi ức, hai mắt lần nữa tập trung đến mặt Ninh Ngọc, nhưng cho dù nàng có trốn tránh thế nào nữa, cuộc sống của nàng luôn thiếu được Ninh Ngọc, ngay cả trong lòng nàng có uất ức, nhưng cũng trong lúc vô tình, ở trong nụ cười nhạt của Ninh Ngọc, hóa thành vũng nước, cam tâm tình nguyện vây quanh Ninh Ngọc.

      là trượng phu của nàng, phải là người khác, giữa phu thê, lại có chuyện gì thể tha thứ đấy.

      Khóe mắt Thiên Thiên có chút ướt át, nhớ lại khoảng thời gian mình và Ninh Ngọc ở cùng nhay, mới đột nhiên giật mình, bắt đầu từ lúc nào trong sinh mệnh của nàng, khắc xuống hai chữ ‘ Ninh Ngọc ’ to, chiếm cứ toàn bộ suy nghĩ của nàng.

      Nàng đưa tay từ từ cởi nút cài quần áo ra, từ từ kéo đai lưng ra, giọng kêu Ninh Ngọc: "Phu quân."

      Ninh Ngọc vẫn sững sờ như cũ: "Cởi quần áo làm gì."

      Thiên Thiên đáp , cởi xiêm áo ra, rồi quần dài, từ từ cởi áo lót xuống, da thịt trắng nõn từ từ lộ ra, rất nhanh, nửa người chỉ để lại cái yếm màu đỏ tươi, phía thêu đoá hoa mai nở rộ.

      Bầu ngực như như , Thiên Thiên đỏ bừng mặt đưa tay che lại.

      Mặt của Ninh Ngọc sung huyết đỏ bừng, hơi thở dần dần nặng lên: "Ta...ta nóng quá, ta nóng quá. . . . . ."

      Ánh mắt của lần nữa tập trung, đưa tay thô bạo xé ra y phục của mình, lập tức đặt Thiên Thiên phía dưới thân.

      Toàn bộ hơi thở nóng bừng của phun ở vành tai Thiên Thiên, nhịp tim Thiên Thiên đập cực nhanh, có đẩy ra, ngược lại đưa tay ôm cổ của , từ từ nhắm nghiền hai mắt.

      Động tác của Ninh Ngọc vô cùng thô lỗ, lập tức liền va vào trong thân thể của nàng, Thiên Thiên đau đến nâng thân thể lên, nàng nắm chặt chăn, hốc mắt có nước mắt tràn ra.

      Nàng cũng biết đến tột cùng lặp lại bao nhiêu lần, làm bao nhiêu lần, chỉ là về sau, động tác của từ từ nhu hòa xuống, từng chút từng chút vuốt ve, tấc tấc khiến Thiên Thiên hóa thành cái hồ nước xuân.

      Nàng theo động tác của , toàn bộ lạc mất phương hướng rồi.

      Mãi cho đến cuối cùng, nàng tia hơi sức nữa, từ từ nhắm mắt lại, muốn để mình ngủ giấc sâu.

      Trong lúc sắp mất ý thức, dường như bên tai nàng nhàng vang lên tiếng: "Thiên Thiên ——"

    4. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 47
      Editor : ChiMy

      Cũng biết đến tột cùng ngủ bao lâu, toàn thân đau nhức đến tột đỉnh, Thiên Thiên từ từ mở mắt ra, cái liền trông thấy con ngươi trong trẻo của Ninh Ngọc nhìn nàng chớp mắt.

      kịp phòng bị, Thiên Thiên cùng bốn mắt nhìn nhau, mặt của nàng trong nháy mắt đỏ rần.

      Có lẽ đây mới chính thức là thẳng thắn gặp nhau. Thiên Thiên lúng túng có chút biết làm sao, thân thể chậm rãi di chuyển đến giữa giường, dù sao dưới chăn mình và Ninh Ngọc cũng có mặc y phục, nếu mà cạnh quá gần chẳng phải là có chút quẫn bách sao?

      Vậy mà Ninh Ngọc đưa tay phen liền ôm thân thể của Thiên Thiên, giam trong lồng ngực của mình, trong nháy mắt thân thể của hai người dính chặt, chút khoảng cách cũng có.

      Thiên Thiên mở miệng, than thở: "Ninh Ngọc, bây giờ độc của chàng giải, nhìn bộ dáng và tinh thần của chàng hẳn là khỏi , mặc dù nhiệm vụ của ta hoàn thành có chút khổ sở, nhưng dù gì cũng coi như là hoàn thành, chàng hãy bỏ qua cho ta, để cho ta. . . . . ."

      Chữ ‘ hít ‘ còn chưa kịp ra khỏi miệng, Ninh Ngọc cúi đầu hôn nàng.

      giống với lần đầu tiên giải thích được, lần này hôn cực kì dịu dàng, cẩn thận còn lộ ra cỗ thương tiếc.

      Thiên Thiên hòa tan ở trong hơi thở đặc biệt của Ninh Ngọc lần nữa, chỉ vì cái hôn này kéo dài, dịu dàng lại tỉ mỉ như vậy.

      Hồi lâu, Ninh Ngọc mới rời khỏi môi của nàng, đưa tay ôm chặt lấy eo của nàng, ở bên tai nàng giọng : "Phu nhân."

      Nếu mà Thiên Thiên có nhớ lầm, đây là lần đầu tiên gọi nàng như vậy.

      ". . . . . ." Thiên Thiên vẫn cảm thấy kỳ cục, xoay đầu quay qua bên kia.

      Ninh Ngọc khôi phục thành ban đầu, nhìn đẹp như vậy, đặc biệt như vậy, mặc cho nhìn từ góc độ nào, đều rất giống cảnh vật phong tình, nhìn cổ và xương quai xanh của Thiên Thiên lộ ở bên ngoài chăn mền, tràn đầy dấu vết của mình lưu lại, e rằng tâm tình càng tốt hơn, vỗ eo của Thiên Thiên, giọng : "Ngủ ."

      Chờ Thiên Thiên ngủ lần nữa, nghiêng đầu,*******************.*******************. cặp mắt nhìn chỗ, mặt từ từ đọng lại nhu tình.

      chút do dự đứng dậy, bảo người làm nấu nước tắm, mặc xiêm y màu phấn đỏ lần nữa, đến trước gương đồng, nhìn mái tóc dài ngắn đều của mình, trong mắt lạnh lẽo tăng vọt, cầm dây cột tóc màu đỏ tùy ý cột thành chùm, lúc này mới mặt lạnh chậm rãi ra ngoài viện.

      Ninh Ngọc rốt cuộc lần nữa trở về tư thái lạnh nhạt cao ngạo của ngày trước, bất luận là ai cũng dám càn rỡ lỗ mãng ở trước mặt .

      điên nhiều ngày giống như náo loạn thành truyện cười, nghĩ tới ở trong đời còn có thể xảy ra sai lầm ngoài ý muốn như vậy, điều này làm cho chịu nổi, làm trò cười cho thiên hạ, —— chỉ cần nghĩ tới lúc ấy yếu ớt trong mắt Thiên Thiên, toàn bộ tức giận trong lòng hóa thành sát khí.

      Mà lúc này Ly Hoan phơi nắng ở trong hoa viên.


      Trong hoa viên của Công Ngọc phủ đặc biệt phong tình, nằm ở ghế dựa, lười biếng đưa tay đặt trán, nhắm hai mắt lười biếng hưởng ánh mặt trời.

      Có điều hưởng thụ, đột nhiên cỗ khí lạnh chạy dọc theo sống lưng của , trong nháy mắt, khắp người phát lạnh.

      Ly Hoan mở mắt ra, lập tức nhảy lên, lui ra xa ba bước. Định thần nhìn lại, liền trông thấy cả người Ninh Ngọc tràn đầy sát khí nghiêm nghị đứng ở sau lưng , xiêm áo đỏ son đúng là phong cách ngàn năm đổi của , trong trẻo lại lạnh lùng.

      "Tiểu Ngọc Nhi, có lời gì từ từ , cần gì tức giận như vậy. . . . . ." Ánh mắt của Ly Hoan ngừng né tránh, hiển nhiên khi những lời này đủ khí thế.

      "Ly Hoan, ngươi có bản lãnh." Ninh Ngọc giận quá thành cười, có điều nụ cười này khiến cả người Ly Hoan đều nổi da gà lên, "Lại ngấm ngầm mưu tính người ta."

      " nhiều ngày thần trí , ta đều nhớ toàn bộ. Nghe Công Ngọc Thành nguyên nhân là do dùng Hợp Hoan Tán quá liều. Vậy ta liền hỏi ngươi, Hợp Hoan Tán trong canh cá, là do ngươi hạ?" Ninh Ngọc nheo mắt liếc , từ từ hỏi.

      Ánh mắt của Ly Hoan linh hoạt đảo qua đảo lại: "Cái này, cái đó. . . . . . Ôi trời ơi ta Tiểu Ngọc Nhi, cần gì nghiêm túc như vậy, ta chỉ đùa chút thôi. . . . . ."

      thanh của càng ngày càng , xong lời cuối cùng, , cúi thấp đầu, bộ dáng ‘ mặc kệ nó ’ .

      "Cái trò đùa này rất hay." Ninh Ngọc vừa lòng gật đầu cái, "Ta cũng cùng ngươi vui đùa chút, như thế nào?"

      Ly Hoan còn chưa hiểu ra, Ninh Ngọc nhanh chân trong nháy mắt lắc mình ở trước mặt , đưa tay vỗ chưởng ở ngực .

      Khóe miệng Ly Hoan chảy ra vệt máu.

      "Ngươi đối với Hoa Mãn Lâu tồn tại tâm tư gì trong lòng ta biết , nếu năm đó sao ngươi lại lập ra ước định này với ta, nếu có ngày trong hai người chủ động xuất ở trước mặt người còn lại trước, như vậy người chủ động xuất phải đồng ý với người còn lại điều kiện. Nghĩ đến lúc ấy ngươi có tâm tư muốn bọn nữ tử trong Hoa Mãn Lâu của ta. Nhưng nửa đường lại xuất Thẩm Thiên Thiên, ngươi liền nảy lên tham muốn với nàng, chỉ vì nàng là thê tử của ta."

      Giọng của Ninh Ngọc hết sức nể mặt truyền đến: "Thẩm Thiên Thiên với ta mà tất nhiên so với mười mấy nương trong Hoa Mãn Lâu của ta quan trọng hơn rất nhiều, ngươi muốn nhìn thấy nếu như có Thẩm Thiên Thiên, ta có bộ dáng khổ sở ra sao, đúng ."

      "Tiểu Ngọc Nhi. . . . . ." Ly Hoan có chút sững sờ, giải thích, "Ta chỉ muốn mỹ nhân đến làm ca khôi cho Tần Hoài quán của ta, ta vốn định mua thuốc mê, dùng thuốc mê bắt Thiên Thiên buộc ngươi giao nương ra, mà ta ngờ tới, người bán thuốc lại đưa Hợp Hoan Tán cho ta. . . . . ."

      Ninh Ngọc cười đến châm chọc: "Dùng Thiên Thiên uy hiếp ta, Ly Hoan, ngươi quả bản lãnh."

      Ly Hoan trầm mặc.

      "Hôm nay ta liền dẫn Thiên Thiên rời , ngươi hay là ở, tùy ngươi quyết định, sau này ta và ngươi mỗi người ngả, còn qua lại." Giọng của Ninh Ngọc rất lạnh, mặt mũi cực kì u ám.

      "Ngươi cái gì. . . . . ." Ly Hoan dám tin nhìn .

      Ninh Ngọc gì thêm, xoay người rời , bóng lưng lạnh nhạt.

      Ly Hoan nắm chặt quả đấm trong tay, vừa định xông lên tìm Ninh Ngọc tranh luận, nghĩ tới, cái tay từ phía sau bắt được .

      quay đầu lại, trông thấy gương mặt bình tĩnh của Công Ngọc Thành.

      Công Ngọc Thành cau mày nhìn vết máu khóe miệng Ly Hoan: "Ngươi bị thương."

      Ly Hoan mất tự nhiên quay đầu: " cần ngươi quan tâm."

      Công Ngọc Thành nắm tay Ly Hoan buông ra: "Ta giúp ngươi trị liệu."

      Ly Hoan nặng nề hất tay của ra, nóng nảy gầm tiếng: "Ta cũng chỉ là tên hoạn quan, ngươi quan tâm ta làm cái gì!" Dứt lời, cặp mắt hơi ửng hồng.

      chưa bao giờ nghĩ qua, vài chục năm tình huynh đệ của mình và Ninh Ngọc, có ngày chấm dứt, vậy mà cũng chấm dứt. . . . . .

      Từ lúc nãy nhìn bóng lưng của Ninh Ngọc rời , cũng hiểu, tình bạn vài năm kia, đến đây liền đứt, hoàn toàn đứt.

      Ly Hoan đưa tay che mặt, đè nén tiếng nghẹn ngào từ trong truyền đến, muốn khóc, nhưng mà, nhưng lại nhịn được, trong lòng rất khó chịu, muốn giấu ở trong lòng, nhưng quá khổ sở rồi, đều nam nhi dễ rơi lệ, nhưng chỉ lần này thôi, lần là tốt rồi, từ đó về sau, vẫn là Ly Hoan trước đây. . . . . .

      Công Ngọc Thành nhàng vịn bờ vai của , dịu dàng : " sao, ngươi còn có ta."

      Nơi xa, Ninh Ngọc ngừng thở nhìn Ly Hoan và Công Ngọc Thành, mặt có biểu tình, hai tay lại rịn ra tầng mồ hôi mỏng. Ly Hoan là hoạn quan, có lẽ trong lúc hai người gặp lại, cảm thấy, mặc dù ta cố ý che giấu, có thể và làm việc nữ tính như vậy, cùng với ta ba năm trước đây quả như hai người. Nhưng dù cho như thế, vậy mà lại muốn suy nghĩ, Ly Hoan đến tột cùng trở thành bộ dáng gì.

      Ngày kia Ninh Ngọc ngủ ở giường, nhưng ra là tỉnh, lúc ấy trông thấy Ly Hoan đè Công Ngọc Thành ở vách tường trong phòng hôn ta.

      Ninh Ngọc còn biện pháp lừa mình dối người nữa, —— Ly Hoan là hoạn quan, Công Ngọc Thành.

      ta hẳn là muốn mình biết. . . . . . Ninh Ngọc nhìn hai người Ly Hoan và Công Ngọc Thành trong hoa viên hồi lâu, khóe miệng thoáng qua nụ cười nhàn nhạt rồi biến mất.

      xoay người rời , ở trong lòng khẽ : A Hoan, liền từ biệt như vậy, bảo trọng.

      —— thuở hai người sống nương tựa lẫn nhau, cuối cùng vẫn là mỗi người ngả, người và vật còn.

      +++++

      Ngày đó, Thiên Thiên Loan Nguyệt và Ninh Ngọc liền lên đường trở về nhà.

      Nhìn bộ dáng Ninh Ngọc mực im lặng như suy nghĩ, Thiên Thiên muốn mở miệng hỏi rốt cuộc Ly Hoan đâu, nhưng khi đến miệng, cuối cùng lại nuốt xuống.

      Nàng luôn cảm thấy, kể từ khi rời khỏi Công Ngọc phủ, tâm tình của Ninh Ngọc tốt lắm. Mặc dù đối với nàng vẫn bộ dáng dịu dàng như nước, nhưng vẫn cảm giác có chuyện gì đó giấu ở trong lòng, hơn nữa vô cùng có khả năng liên quan đến Ly Hoan.

      Lúc này, rốt cuộc Ninh Ngọc mở mắt ra, có điều là với Loan Nguyệt: "Trước đây ngươi ở bên cạnh ta hai năm, đảm nhiệm chức hữu sứ, bây giờ ngươi rời khỏi Mặc Phi, nếu như ngươi nguyện ý, ta lập tức khôi phục vị trí của ngươi."

      Hiển nhiên Loan Nguyệt sững sờ, hồi lâu mới phản ứng được: "Chuyện này là sao?"

      Ninh Ngọc đáp, mặt chút thay đổi nhìn nàng.

      Lúc này Loan Nguyệt nhếch miệng lên, tựa như bộ dáng lúc Thiên Thiên vừa mới nhìn thấy nàng, loại phong tình đặc biệt này lập tức ra bao phủ cả người nàng ta, nàng làm động tác cúi chào Ninh Ngọc: "Nhất định phụ kỳ vọng!"

      Chờ đến lúc quay về Ninh phủ lần nữa, là mười ngày sau. Trước tiên Ninh Ngọc triệu tập thập thất la sát trở về Thiên Điện, khôi phục chức vị hữu sứ của Loan Nguyệt, sau khi dặn dò thêm vài chuyện, mới để cho mọi người rời .

      Trải qua chuyện này, Thiên Thiên và Ninh Ngọc thành thục hơn rất nhiều, sống chung lâu ngày, liền trôi qua cực nhanh, thời gian nửa năm rất nhanh trôi qua, thời gian cũng từ đầu mùa hè chuyển đến mùa đông.

      Hoa Mãn Lâu tiếp tục bận rộn công mới. Thêm Loan Nguyệt vào, thập thất la sát rốt cuộc lần nữa trở lại 18 người như trước, bọn tỷ muội thường thường lặng yên tiếng động rời khỏi, sau đó lại mang sắc mặt mệt mỏi trở về, có người ra ngoài hơn mười ngày trở về, có người hơn mấy tháng, còn có người đến nay còn chưa trở lại. . . . . .

      Nếu như gặp phải khách nhân cầu tình báo vô cùng khó có thể hỏi thăm, Ninh Ngọc tự mình ra tay, có điều mỗi lần rời , Thiên Thiên luôn kinh hồn bạt vía cách nào sống yên ổn, mãi cho đến khi thấy Ninh Ngọc bình an vô ra ở trước mặt mình lần nữa, nàng mới thở ra hơi, an tâm lại.

      cần , Thiên Thiên cũng biết nhiệm vụ của Hoa Mãn Lâu nguy hiểm cỡ nào, nhưng mà nàng nguyện ý tin tưởng, Ninh Ngọc đủ mạnh để có thể bảo vệ mình tốt, bảo vệ tốt mỗi người ở Hoa Mãn Lâu.

      Ngày hôm đó sắc trời còn sớm, Ninh Ngọc sớm dậy, dịu dàng với Thiên Thiên còn buồn ngủ: "Hôm nay, trở về Thẩm phủ."

      Trước khắc Thiên Thiên còn mông lung buồn ngủ trong nháy mắt tỉnh táo, nhìn Ninh Ngọc nháy mắt mấy cái, sững sờ : "Chàng cái gì."

      "Về nhà." Ninh Ngọc đáp.

      Lúc trước vẫn luôn là Thiên Thiên thân mình về Thẩm phủ, mặc dù cha mẹ cũng hỏi vì sao mỗi lần đều là Thiên Thiên mình tới cửa, nhưng Thiên Thiên vẫn luôn Ninh Ngọc mỗi ngày bận rộn, có thời gian đến thăm bọn họ.

      Thiên Thiên như thế nào ràng lắm, hàng xóm láng giềng lại thầm lấy chuyện này ra nhai qua nhai lại, con Thẩm gia gả cho Ninh phủ được sủng ái, nếu sao chưa có ai từng thấy Ninh Ngọc.

      Mỗi lần tổ chức yến hội, mỗi lần tham gia bữa tiệc Ninh Ngọc luôn mang theo trong mười tám thuộc hạ, chưa từng mang theo Thiên Thiên tham gia qua.

      Dần dà, mọi người rối rít truyền nhau, đều Thẩm Thiên Thiên là khí phụ, bị Ninh Ngọc lạnh nhạt ở trong nhà, vườn nhà trống.

      Nha hoàn của Thiên Thiên luôn thỉnh thoảng các loại tin tức cho nàng nghe, có điều mỗi lần nàng đều chỉ cười đây là lời vô căn cứ. Ninh Ngọc đối với nàng tốt, nàng biết, có điều nàng hiểu công việc của Ninh Ngọc quá bận rộn, căn bản có quá nhiều thời gian rảnh rỗi tới chăm sóc nàng, cho nên nàng phải tự mình chăm sóc tốt bản thân, để cho Ninh Ngọc thêm phiền phức. Thậm chí nàng chưa bao giờ dám cầu Ninh Ngọc cái gì, cũng dám ở trước mặt khoe khoang làm nũng, nàng hầu ở bên cạnh , luôn mang theo cẩn thận ngay cả mình cũng cảm thấy giải thích được, hình như sợ chọc Ninh Ngọc tức giận.

      Mặc dù nàng cũng tranh chấp với , thỉnh thoảng cũng thỏa hiệp với nàng, nhưng nàng cảm giác ở giữa 2 người thiếu cái gì đó, mặc dù hai người càng lúc càng giống vợ chồng chân chính, nhưng cũng chỉ là giống mà thôi, thậm chí nàng muốn để dừng lại công việc bồi mình về nhà chuyến cũng sợ phiền toái . Ninh Ngọc đối với nàng, luôn để cho nàng cảm thấy cái này giống như cuộc sống quá chân huyền ảo, kính bể, hoa liền bể.

      "Tại sao, đột nhiên muốn về nhà của ta. . . . . ."

      Ninh Ngọc rửa mặt xong, mặt có biểu tình, có điều giọng mềm xuống: "Sớm nên trở về thăm, nhưng công việc quá bận rộn, hôm nay cuối cùng cũng có thời gian, liền muốn cùng nhau trở về nhà với nàng."

      Dứt lời, lại hỏi: "Sao vậy, vui sao?"

      Thiên Thiên cuống quít đứng dậy mặc quần áo, sau khi vội vàng rửa mặt thỏa đáng, tinh thần phấn chấn đứng ở bên cạnh Ninh Ngọc vui vẻ : "Vui mà, sao vui! Chúng ta ngau bây giờ!"

      Khóe miệng Ninh Ngọc cong lên thành nụ cười mỉm, dắt tay Thiên Thiên, chậm rãi ra ngoài cửa.

      Bởi vì sắc trời còn sớm, Ninh Ngọc và Thiên Thiên vai kề vai đồng loạt chậm rãi đường lớn, định về nhà. —— đây là lần đầu tiên Thiên Thiên dắt tay Ninh Ngọc, cùng nhau từ từ đường như vậy.

      đường lớn sớm ồn ào, tiếng rao hàng ngừng vang lên.*******************.*******************.

      Ninh Ngọc nam tử mặc xiêm y đỏ son hết sức chói mắt, gương mặt xinh đẹp càng thêm hấp dẫn ánh mắt của các nương. Thiên Thiên tự chủ được nắm chặt tay Ninh Ngọc, lúc này đứng ở bên cạnh là nàng, lại vô hình có chút tự ti.

      Trong vạn người như vậy, là phu quân của nàng.

      Ninh Ngọc cau mày, hai mắt lạnh lùng quét vòng tất cả mọi người, lộ ra ánh mắt tức giận hết sức thấu xương, mọi người rối rít khẽ run rẩy, vội vàng dời ánh mắt .

      Ninh Ngọc nghiêng đầu, giọng tia áy náy: "Sớm biết như thế, vừa rồi nên ngồi kiệu."

      Thiên Thiên có chút nén cười, về: "Đây là lần đầu tiên ta và chàng nắm tay nhau đường lớn."

      Ninh Ngọc sững sờ, liếc nhìn mười ngón tay đan xen với Thiên Thiên, đột nhiên vẻ mặt liền khó lường.

      Thiên Thiên nóng nảy, bổ sung: "Ta chỉ là tùy ý chút, chàng cần để ở trong lòng, ta chỉ cảm thấy vui vẻ, cho nên. . . . . ."

      Trong lúc Thiên Thiên chuyện, Ninh Ngọc bỏ tay Thiên Thiên ra.

      Nàng nhìn lòng bàn tay trống trải, sững sờ, đơn ùn ùn kéo đến.

      Có điều còn chưa đợi nàng đơn xuống, Ninh Ngọc nhè khoác tay lên vai nàng.

      khoác vai của nàng, đột nhiên lộ ra nụ cười : "Vậy , bằng để vi phu ôm nàng, cùng nhau tiếp."

      Thiên Thiên tránh ra mặt chỗ khác, cúi đầu, muốn để cho Ninh Ngọc thấy ánh mắt đột nhiên ửng hồng của nàng.

    5. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 48 ( Chương cuối )
      Editor : ChiMy

      Cả đám người đường thấy vậy, rối rít sửng sốt, trong lòng rối rít suy nghĩ Thẩm Thiên Thiên này đến tột cùng dùng thủ đoạn quyến rũ gì, mà thoáng cái mê hoặc được Ninh Ngọc cưng chiều nàng lần nữa.

      Ninh Ngọc ôm Thiên Thiên, muốn bước vào tiệm châu báu bên cạnh, nhưng nghĩ tới, sau lưng đạo chưởng phong đặc biệt kì lạ đánh tới.

      Ninh Ngọc nhanh tay lẹ mắt, trong nháy mắt ôm Thiên Thiên né người tránh , mà đạo chưởng phong kia liên tiếp đánh xuống vang dội, bụi bậm nổi lên bốn phía.

      Mọi người đường phố thấy thế, trong nháy mắt tan tác như chim muông, rối rít tránh ra, rất nhanh, cái đường phố náo nhiệt, trong nháy mắt trở nên vắng vẻ.

      vất vả bụi bậm tản , Ninh Ngọc và Thiên Thiên mới nhìn , người đứng ở đối diện mình, lại là Mặc Phi.

      Có điều, Mặc Phi lúc này, đôi môi tím bầm, làn da trắng gần như trong suốt, tóc dài hết sức phong tình buộc thành túm khoác ở bên, hai tay hết sức nữ tính cầm lên nhúm tóc, ngừng dùng ngón tay đùa bỡn.

      Nhìn thấy bộ dáng này của Mặc Phi, Thiên Thiên chợt run rẩy, trong nháy mắt nhớ lại lúc ban đầu mình giao Tứ cho , mình xé mất trang đầu tiên.

      "Ninh Ngọc, ngươi để cho ta tìm rất lâu." Giọng cao thấp lẫn lộn của Mặc Phi từ từ truyền đến, lộ ra quỷ dị và ghê tởm lên lời, lúc này nhìn Thiên Thiên và Ninh Ngọc, mặt mày tràn đầy tự mãn.

      Ánh mắt Ninh Ngọc sắc bén nhìn : "Ngươi tìm ta làm gì."

      "A ha ha. . . . . ." Mặc Phi phát ra tiếng cười lớn quỷ dị, "Ngươi ta tìm ngươi làm cái gì, ta chẳng những muốn giết ngươi, còn phải lấy được Hoa Mãn Lâu! Năm đó để lấy được Tứ , tiếc sắp xếp để Nguyệt nhi ở bên cạnh ngươi, ngươi có biết cái cảm giác nhìn nữ nhân mình mến ở lại bên cạnh kẻ địch là thế nào , Ninh Ngọc, loại cảm giác đó đời này ngươi cũng hiểu, vừa nghĩ tới Loan Nguyệt ở phía dưới của ngươi, ta liền hận đến muốn giết ngươi!"

      Hai mắt của mảnh đỏ ngầu, nhìn Ninh Ngọc, ánh mắt giống như có thể ra máu, trong mắt đều là hận ý khắc cốt ghi tâm.

      Ninh Ngọc nghe vậy, lại nở nụ cười, diêm dúa lẳng lơ xinh đẹp tựa như đóa hoa máu, cong môi dường như tâm tình rất tốt: "Ta lại quên cho ngươi biết, hai năm này Loan Nguyệt ở bên cạnh ta, tất cả đều là ngủ cùng với ám vệ của ta, ta chưa từng chạm qua nàng ấy."

      ra những lời này hết sức dễ dàng, ánh mắt mỉm cười còn mang theo hung dữ, liếc xéo Mặc Phi.

      Mặc Phi nắm chặt thành quyền, cắn chặt hàm răng, hiển nhiên bị Ninh Ngọc chọc giận, ngửa mặt lên trời gầm lên, trong nháy mắt vận công tung chưởng về phía Ninh Ngọc, vốn là gương mặt xinh đẹp sớm trở nên dữ tợn chịu nổi, hết sức đáng sợ.

      Thiên Thiên nhìn thấy ngây người, đầu óc trống rỗng, hoàn toàn quên mất nên làm gì, may mắn Ninh Ngọc nhanh chóng kéo nàng ra khu vực nguy hiểm, cả người vận hết công lực, chuẩn bị đánh chưởng này về phía Mặc Phi.

      > vậy mà, Mặc Phi lại di chuyển phương hướng, chưởng trong tay này toàn bộ bay về phía Thiên Thiên ở bên.

      Trong nháy mắt con ngươi của Ninh Ngọc co rút nhanh, trong nháy mắt đánh chưởng phong trong tay ra ngoài, định triệt tiêu lẫn nhau, đáng tiếc, cho dù chưởng phong của Mặc Phi bị Ninh Ngọc làm choDiễn đàn Lê Quý Đôn.lệch vị trí, nhưng vẫn đánh tới thân thể Thiên Thiên, trong nháy mắt Thiên Thiên bị chưởng phong đánh bay vọt ở giữa trung, phun ra ngụm máu lớn, lúc nặng nề té xuống đất, còn bị kéo ra xa 4-5m, mới chậm rãi dừng lại.

      Ninh Ngọc ngốc trệ nhìn Thiên Thiên bay lên, nhảy xuống, té xuống, trước mắt loé lên, tất cả đều là hình ảnh miệng Thiên Thiên phun ra máu tươi, toàn bộ vẩy vào trong lòng của .

      Đầu óc của trống rỗng, trong đầu duy nhất còn sót lại suy nghĩ, chính là giết người đối diện kia, cái người có bộ dáng đáng ghét, làm cho thê tử của mình bị thương.

      khí vận đan điền, đem nội lực toàn thân tăng đến mức cao nhất, chớp mắt bắt đầu phát động từng đợt tấn công, chưởng phong ngừng rơi xuống người Mặc Phi, dường như ép đối phương vào chỗ chết ngừng lại, lệ khí liên tục ngừng lan tràn ra từ trong thân thể của , làm cho người ta sợ hãi.

      Chẳng lẽ quyển Tứ đó chính là gà mờ, đúng bản gốc, rất nhanh, dưới thế hạ phong, bị Ninh Ngọc dậm ở dưới lòng bàn chân.

      "Ninh Ngọc, ta muốn giết chết ngươi! Ta muốn giết chết ngươi! !" Mặc Phi nằm xuống đất, thanh cao thấp lẫn lộn hết sức quỷ dị, tóc cũng tản ra ngoài, nhìn cực kì nhếch nhác.

      Ninh Ngọc trả lời, mặt lạnh, chưởng phong trong tay muốn hạ xuống người ta ——

      "Ninh Ngọc, đừng. . . . . ." Cách đó xa, thanh yếu đuối truyền đến.

      màn xảy ra lúc trước đánh úp tới đầu óc của lần nữa, Ninh Ngọc quay đầu nhìn Thiên Thiên té xuống đất thoi thóp, chưởng phong trong tay dần dần buông xuống.

      "Loan Nguyệt, vẫn. . . . . . Rất, thương . . . . . ." Thiên Thiên đứt quãng xong, cuối cùng hai mắt từ từ nhắm nghiền. ,

      Ninh Ngọc nhắm mắt, sức lực dưới chân tăng thêm, cúi người chặt đứt gân tay gân chân của Mặc Phi, lúc này mới từ từ thu tay lại.

      Có điều, thế nhưng lại dám đến gần bên cạnh Thiên Thiên, dám nhìn tới thương thế của nàng, cũng dám tưởng tượng.

      Tất cả xảy ra đột nhiên như vậy, nhanh đến muốn ngăn cản cũng kịp, hoàn toàn còn kịp nữa. . . . . .

      Ninh Ngọc đứng cách Thiên Thiên xa, nhìn gò má của nàng ngày thường sinh động như vậy lúc này tái nhợt hề có sức sống, trong đầu ngừng lóe lên hình ảnh nụ cười lúm đồng tiền năm đó nàng đưa hoa đăng cho , xinh đẹp như vậy.

      chờ nàng lớn lên, sau đó chính mình suy nghĩ, để cho nàng trở thành thê tử của mình, kinh doanh Hoa Mãn Lâu, để cho nàng sinh đứa bé, lại đem võ nghệ cả đời truyền cho nó, cuối cùng có thể cùng nàng tựa vào nhau đến già.

      Kế hoạch cuộc đời của vốn là như vậy, trừ lúcDiễn đàn Lê Quý Đôn. trước mình biến thành ngốc tử chưa từng nằm trong dự liệu, còn lại tất cả đều phát triển theo mong đợi của mình, nhưng vì sao hôm nay Thiên Thiên lại yếu ớt nằm ở đó, giống như chết . . . . . .

      Rất lâu sau đó, Ninh Ngọc vẫn từ từ ôm lấy nàng, mang theo nàng, từ từ trở về, bước chân hỗn loạn.

      Trở về Ninh phủ, Loan Nguyệt cái liền trông thấy Ninh Ngọc và Thiên Thiên, trong lòng căng thẳng, vội vàng chạy đến bên cạnh Ninh Ngọc, gấp gáp : "Công tử, xảy ra chuyện. . . . . ."

      "Mặc Phi." Ninh Ngọc nhìn Loan Nguyệt ánh mắt lạnh thấu xương, đợi Loan Nguyệt dứt lời, liền cắt đứt nàng.

      Cả người Loan Nguyệt sững sờ, sắc mặt tái nhợt, tay của nàng bắt đầu run lên nhè , nàng ra ngoài cửa, theo lối Ninh Ngọc và Thiên Thiên qua tìm kiếm, cuối cùng ở đường lớn thấy được Mặc Phi bị chặt đứt gân tay gân chân, tê liệt nằm mặt đất giống như ăn mày.

      Loan Nguyệt nhìn , khóe miệng cong lên thành nụ cười rất xinh đẹp, tựa như trong ngày thường cười đến sáng rỡ động lòng người như vậy, nàng đứng ở bên cạnh , đưa tay đỡ Mặc Phi, để cho tay khoác lên bờ vai của mình, cuối cùng để cho cả người cũng đè ở người mình, nàng cõng , vừa vừa giọng trách móc: "Tiểu Phi, tại sao chàng nhất định phải trở lại đây. . . . . . Tại sao nhất định phải tranh Hoa Mãn Lâu. . . . . . Tại sao nhất định phải giết Ninh Ngọc. . . . . . Ninh Ngọc là ca ca cùng cha khác mẹ của chàng mà. . . . . ." ,

      Nàng đưa tay lau nước mắt mặt, nặng nề : ", ta dẫn chàng về nhà."

      ***. . . . . .

      Cảm giác chìm chìm nổi nổi đánh tới Thiên Thiên lần nữa, nàng chỉ cảm thấy thân thể giống như bị xé nứt ra lần nữa, toàn thân trôi lơ lửng ở trung hỗn độn ngăn cách với thế giới.

      Loại cảm giác này. . . . . . Hình như rất quen thuộc. . . . . .

      Trong mơ mơ màng màng Thiên Thiên nghĩ như vậy, nhưng mà, đến tột cùng là cảm giác gì. . . . . . Mình đến tột cùng là bị sao vậy. . . . . . vùng tăm tối ở bên trong, nàng cau mày, cố gắng suy nghĩ lại, lại phát vô luận như thế nào cũng nghĩ ra.

      Thôi, thôi, nghĩ ra thôi, đợi thời cơ chín muồi rồi, tự nhiên cũng nhớ lại, cần gì rối rắm.

      Nàng muốn thả lỏng, nhưng nghĩ tới, trong nháy mắt, thân thể giống như bị sức lực mạnh mẽ hút , nàng cảm thấy thân thể ngừng xoay tròn, càng ngừng di chuyển, xoay chuyển đầu của nàng đến choáng váng, nhưng nàng dừng lại được, cuối cùng bị xoay đến hôn mê bất tỉnh.

      "Thiên Thiên, Thiên Thiên, mau tỉnh lại. . . . . ." Bên tai hình như vang lên giọng .

      Thiên Thiên cuối cùng khôi phục tri giác, nhưng nàng đau, cả người cũng đau, chẳng những nội tạng đau, thậm chí ngay cả bên ngoài cũng đau, ngực vẫn buồn bực như cũ, nàng cố gắng mở mắt ra, muốn mở miệng nóiDiễn đàn Lê Quý Đôn. chuyện, nhưng thế nào cũng ra được.

      Nàng cảm giác có người hung hăng vỗ cái lưng của nàng, trong nháy mắt, ngụm nước từ trong miệng của nàng phun ra,

      Cuối cùng trong ngực đỡ rất nhiều.

      Nàng từ từ mở mắt ra, đầu tiên đập vào ánh mắt, chính là mặt của Ninh Ngọc.

      Ninh Ngọc.

      Trong nháy mắt, tất cả những gì nàng trải qua, cũng nhanh chóng chạy vào trong đầu nàng, nàng nhớ tới ba đời vừa uất ức vừa đáng thương của mình, vang lên trước khắc chính là mình bị Mặc Phi đánh bay ra ngoài, còn nhớ tới trước lúc nàng hoàn toàn mất hết ý thức, nàng thậm chí còn chưa câu tạm biệt với Ninh Ngọc.

      Có điều, tại vừa xảy ra chuyện gì, nàng phải nên té xỉu ở đường lớn sao, sao vừa tỉnh lại, địa điểm lại đổi thành hồ?

      Thiên Thiên kinh ngạc, liền nghe được thanh có vẻ đặc biệt quỷ dị vang lên: "Bây giờ Thẩm Thiên Thiên tỉnh, Ninh Ngọc, ngươi tới, ta muốn quyết chiến với ngươi."

      Nàng thuận thế nhìn lại, chỉ thấy Mặc Phi ban đầu bị Ninh Ngọc giẫm ở dưới lòng bàn chân ngờ lại mạnh như rồng như hổ đứng ở trong hoa viên của Ninh phủ.

      đúng, đúng, có chỗ nào.*******************. . . . . . đúng lắm. . . . . .

      Thiên Thiên nhìn quần áo Ninh Ngọc mặc người, mắt lại nhìn Mặc Phi, cùng với Loan Nguyệt núp ở phía sau cây cột trong tiểu đình bên cạnh xem kịch hay, cảm giác cảnh tượng trước mắt này khỏi nhìn quen mắt.

      Nàng cau mày nhớ lại trong chốc lát, cuối cùng nghĩ tới, nàng dám tin nhìn hai người trước mắt, kinh hãi đến con ngươi cũng nhanh chóng co rúc lại cái, hồi lâu, mới tự nhủ: "Ta...ta lại trở lại kiếp thứ nhất. . . . . ."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :