1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Cổ đại] Cách xa ngựa đực, tự ta làm lên - Khí Khanh Mộc Hữu Tiểu JJ o0o (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 36: Vứt bỏ cái hố có tiểu JJ o0o 4
      Editor: ChiMy
      Ly Hoan cầm thuốc, có dừng lại lâu, bay thẳng đến phòng bếp.

      Lúc này dưới Ninh phủ khôi phục sức sống giữa ban ngày, bọn hạ nhân đều phải làm việc nằm trong phận của mình, lúc này trong phòng bếp cũng là mảnh bận rộn, vội vàng chuẩn bị bữa cho công tử và các vị nương.

      Ly Hoan vẫn chưa vào phòng bếp, cũng nghe tiếng thìa muỗng tung bay khí thế ngất trời, hết sức thanh thúy. len lén núp ở phía sau cây cột, mắt chớp nhìn chằm chằm mọi người bên trong phòng bếp, định tìm đúng thời cơ liền xuống tay.

      Cũng biết bận rộn bao lâu, thức ăn rốt cuộc làm xong, bọn nha hoàn bỏ vào trong lồng cơm đưa qua cho các tiểu thư. Mắt Ly Hoan thấy từng tỳ nữ nối đuôi ra, rốt cuộc kềm chế được, đưa tay bắt lấy vị tỳ nữ cuối cùng, đưa tay bịt chặt miệng mũi đối phương, hung tợn giọng chất vấn ở bên tai nàng ta: "Ta hỏi ngươi, thức ăn này đưa cho người nào?"

      "Ô ô. . . . . ." Tỳ nữ này hốt hoảng lắc đầu tỏ vẻ mình vô tội.

      "Đừng hoảng hốt! Ta chỉ tò mò nên hỏi! Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn cho ta biết, ta liền thả ngươi, như thế nào?" Ly Hoan nháy nháy mắt với nàng ta.

      Tỳ nữ này nửa tin nửa ngờ, bất quá cũng ngừng giãy giụa, trừng mắt nhìn .

      Ly Hoan buông tay ra, tỳ nữ này run rẩy : "Là đưa cho công tử và phu nhân."

      —— nhé! Vừa đúng! Ly Hoan hưng phấn, ngờ đến chẳng tốn chút công phu cũng bắt được! trực tiếp điểm huyệt của tỳ nữ, tỳ nữ này nhất thời ngủ mê man. hào hứng từ trong ngực móc ra gói thuốc bột, mở lồng đựng thức ăn ra, cười gian vẩy ít bột thuốc vào mỗi món ăn. Suy nghĩ chút, lại sợ chút ít thuốc mê này chống đỡ được đoạn đường xa từ Ninh phủ đến Vu thành, dứt khoát đổ hết cả gói, toàn bộ đổ vào trong món canh cá diếc.

      Lần này, cuối cùng cũng công đức viên mãn ? ! Ly Hoan chép chép miệng, thu tờ giấy về, lại giải huyệt đạo của tỳ nữ này, lập tức biến mất như làn khói còn bóng dáng.

      Tỳ nữ ôm đầu có chút hôn mê, mắt lại nhìn xung quanh mình chẳng còn ai, vô cùng buồn bực bưng lồng đựng thức ăn lên lần nữa, tăng nhanh bước chân về phía Trúc viện.

      Trúc viện, chính là đình viện của công tử Ninh Ngọc. Lần này ngài vừa trở về lập tức tuyên bố Thẩm Thiên Thiên ở chung viện với mình, mặc dù trong lòng mọi người đều có ý kiến nhưng cũng dám ra khỏi miệng. Nếu mà chọc giận công tử, mới sai lầm.

      Chỉ chốc lát, Trúc viện xuất ở trước mắt tiểu tỳ nữ, nàng cúi đầu mực cung kính bưng lồng cơm vào bên trong phòng, liền khom người lui ra ngoài, nào dám dừng lại thêm nửa bước.

      Mà lúc này, Thiên Thiên lăn lộn ở giường lớn của Ninh Ngọc.

      Khóe miệng của nàng cười đến giống như nở hoa, nhớ lại tình cảnh đêm qua tâm tình liền rất tốt. Chỉ vì đêm qua bờ vai và bàn chân của nàng lộ ra lắc lư ở trước mặt Ninh Ngọc, Ninh Ngọc đè nàng ở dưới thân thể tính toán công thành chiếm đất, Thiên Thiên hết sức phiền não : "Kinh nguyệt vừa hết chưa lâu, nên. . . . . . Ôi trời ơi, là mắc cỡ chết người ~"

      Ngụ ý tất cả mọi người đều hiểu, cho nên thân thể cứng ngắc của Ninh Ngọc quay .

      Thiên Thiên cho là ngủ say, liền thả lỏng thân thể, tính toán ngủ. Có điều trong lúc mơ màng, nàng lại thấy Ninh Ngọc nhàng xuống giường, ra khỏi cửa.

      Đầu óc của nàng trong nháy mắt tỉnh táo, phản ứng đầu tiên chính là Ninh Ngọc tìm mười bảy thuộc hạ xinh đẹp . Nàng càng nghĩ càng tức giận, dứt khoát rón ra rón rén đứng dậy, định xem ta đến tột cùng đâu.

      Có điều, kết quả lại để cho nàng có phần ngoài ý muốn.

      Ninh Ngọc cũng tìm mười bảy thuộc hạ này, thậm chí cửa Trúc viện cũng có rời khỏi. Ninh Ngọc chỉ qua thư phòng của mình. Bởi vì, Thiên Thiên đứng ở cửa căn phòng, hết sức ràng nghe bên trong thư phòng truyền đến từng tiếng rên rĩ mang theo đè nén và khổ sở.

      Mặt của Thiên Thiên nóng lên, lúc này yên lặng xoay người trở về phòng. —— như vậy có thể thấy được, ban đêm có Thiên Thiên, thứ làm bạn với , ra là tay trái hoặc là tay phải của a. . . . . .

      Thiên Thiên cảm thấy có chút quẫn bách, nhưng quẫn bách đồng thời càng cảm thấy có chút tế nhị. Hình tượng Ninh Ngọc ở trong cảm nhận của nàng, trở nên hình như có chút. . . . . . Ặc, bỉ ổi. . . . . . ?

      Khụ, Thiên Thiên nhắm mắt, ngủ, định để ý đến những việc hoang đường này.

      —— thu lại suy nghĩ.

      Sờ sờ bụng xẹp lép, Thiên Thiên đứng lên, đến bàn bày đầy thức ăn định ăn. Có điều, nàng mới vừa cầm chiếc đũa lên, suy nghĩ chút, lại để xuống, bưng canh cá đặt ở giữa bàn lên, liền bưng ra ngoài, tính toán để cho Ninh Ngọc ăn cơm trước.

      Ninh Ngọc ở bên trong thư phòng bận rộn công , chỉ sợ ngay cả điểm tâm cũng kịp ăn.

      Nghĩ như vậy, Thiên Thiên lại cảm thấy có chút đau lòng, bưng canh cá, gõ cửa, liền trực tiếp phá cửa mà vào. Quả nhiên, Ninh Ngọc xử lý công chuyện, thấy cửa đột nhiên mở ra, lúc này mới ngẩng đầu, để bút lông xuống.

      Thiên Thiên bày canh cá ở trước mặt , giọng : "Uống lúc còn nóng ."

      Ninh Ngọc nhận lấy cái muỗng, bắt đầu uống..., vừa uống vừa : "Theo ám vệ , Loan Nguyệt và Mặc Phi lúc này vẫn còn ở Kinh Thành, chưa từng rời ."

      "Ồ. . . . . ." Thiên Thiên đáp tiếng . —— nàng biết, mình trừ đáp lại, còn có thể những gì.

      "Có điều. . . . . ." Chân mày Ninh Ngọc nhíu lại, "Bọn họ lại có động tĩnh gì, biết đợi cái gì."

      ". . . . . . Ồ!" Thiên Thiên tiếp tục chán đến chết.

      "Nếu mà ta đoán sai, chỉ sợ Mặc Phi là vì Tứ ." Ninh Ngọc hừ lạnh tiếng.

      "Hả? Tứ ? ?" Thiên Thiên sửng sốt, " vẫn chưa chết tâm đối với Tứ ?"

      Ninh Ngọc tiếp lời, chỉ đưa tay chỉ nơi xa, với nàng: "Tứ ở dưới chân tủ này, loại đồ vật bỏ này, biết sao lại có nhiều người tranh cướp giành giật muốn như vậy."

      Thiên Thiên nhìn sang theo ngón tay của , quả nhiên thấy quyển sách cực kì cũ nát, bị xem làm đệm tủ, hết sức khôi hài.

      "Võ công này, Ly Hoan cũng luyện qua. . . . . ." Thiên Thiên nhớ lại Ly Hoan này chưa từng rời Lan Hoa Chỉ là hồi lạnh đến buồn nôn, theo bản năng run run người, "Quá bất thường rồi!"

      Cảm khái xong, Thiên Thiên quay đầu liếc nhìn Ninh Ngọc, lại phát lúc này Ninh Ngọc có cái gì đúng! Thế nhưng cả người bắt đầu đổ mồ hôi nóng, hơi nước từ đỉnh đầu của từ từ đổ mạnh ra, hết sức đáng sợ! Trong cặp mắt giống như từ từ mất lý trí, lúc này nhìn chằm chằm Thiên Thiên, mắt chớp!

      "Ngươi...ngươi! Ninh Ngọc, ngươi làm sao vậy!" Thiên Thiên sợ, vội vàng lên trước, đưa tay thăm dò nhiệt độ trán !

      Đáng tiếc còn chưa đợi nàng chạm đến trán của , trực tiếp vươn tay, kiềm chế cánh tay của Thiên Thiên! Nhiệt độ tay Ninh Ngọc cao đến nóng người, mà ngay cả da của Thiên Thiên bị cầm giữ cũng bị bỏng đến ửng hồng lên!

      "Ninh Ngọc! Ninh Ngọc! Ngươi làm sao vậy!" Thiên Thiên lớn tiếng hô tên của lên.

      "Nóng . . . . . Nòng. . . . . ." Ninh Ngọc sững sờ phun ra mấy chữ này, liền cúi đầu, lập tức hôn lên đôi môi của Thiên Thiên.

      khí trong lỗ mũi Thiên Thiên trong nháy mắt bị hút sạch , cả người nàng mềm nhũn, gục ở vách tường phía sau! Ninh Ngọc từng bước từng bước mà ép sát, dính sát vào thân thể của nàng, đè nàng ở tường, cúi đầu hung hăng gặm nhắm môi của nàng!

      Rất dễ nhận thấy, lý trí của Ninh Ngọc đều bị cháy rụi rồi, chỉ sợ ngay cả chính cũng biết mình làm những gì!

      Ninh Ngọc như vậy khiến Thiên Thiên cảm thấy sợ hãi, nàng chưa bao giờ gặp qua Ninh Ngọc có mặt bá đạo như vậy, nhưng vấn đề là nàng căn bản cũng hiểu, tại sao đột nhiên thay đổi thành bộ dáng như vậy!

      "Ninh. . . . . . Ưmh, Ninh Ngọc. . . . . ." Thiên Thiên muốn hô tên của , nhưng nghĩ vì vậy mà khiến Ninh Ngọc thừa cơ hội, càng thêm sâu vào mỗi ngóc ngách trong đôi môi đỏ mọng của nàng!

      cánh tay của trực tiếp giam cầm hai tay của nàng, cái tay khác trực tiếp xuống phía dưới của Thiên Thiên, ngựa quen đường cũ cởi nút cài váy của Thiên Thiên ra, đưa tay xé toẹt váy rơi xuống, phía dưới của nàng hoàn toàn bại lộ ở trước mặt Ninh Ngọc. Ngay sau đó lại cởi quần áo của mình ra, thứ cực nóng vững chắc hề báo động trước chống đỡ ở dưới của Thiên Thiên.

      Lần này Thiên Thiên sợ, nàng chưa từng nghĩ tới lần đầu tiên của nàng mất ở dưới tình huống này, có cười tươi như hoa cũng có dịu dàng như nước, ngược lại đều là thô bạo và giải thích được!

      Tiếng hít thở nặng nề của Ninh Ngọc vang dội ở bên tai của nàng, mà nàng căn bản cũng có hơi sức đẩy ra!

      Thiên Thiên gấp đến độ sắp khóc rồi, Ninh Ngọc mực ma sát phía dưới của nàng, ngay sau đó hô hấp của càng thêm nặng nề, cách nàng xa nửa bước, thấy chuẩn bị hung hăng đụng vào thân thể của Thiên Thiên——

      Chỉ nghe "Két" tiếng, Thiên Thiên tiện tay cầm lấy quyển sách dày bên cạnh, lập tức hung hăng ném về phía đầu Ninh Ngọc!

      Ninh Ngọc bị sách này đập vào, cặp mắt từ từ chuyển sang mơ màng, rốt cuộc từ từ, từ từ, nhắm mắt, tê liệt ngã xuống người Thiên Thiên.

      Có điều, có điều. . . . . . Bởi vì Ninh Ngọc ở trạng thái dâng trào, lập tức ngã xuống như vậy, lại vừa đúng, va vào trong thân thể Thiên Thiên. . . . . .

      "Á ——" cả người Thiên Thiên run lên, cơn đau như bị xé toạt ra ùn ùn kéo đến đánh vào nàng, nước mắt của nàng lập tức chảy ra, nàng ôm chặt Ninh Ngọc, ngón tay dài tất cả đều cắm sâu ở lưng Ninh Ngọc. . . . . .

      Nàng nào dám hành động thiếu suy nghĩ, phía dưới đau đớn khiến nàng biết bây giờ là ngày tháng năm nào, nàng chỉ duy trì cái tư thế này, đợi đến khi cơn đau từ từ tản . . . . . .

      Cho nên, bắt đầu từ khắc này, rốt cuộc nàng trở thành thê tử danh xứng với thực của Ninh Ngọc?

      Thiên Thiên nhẫn nước mắt rốt cuộc rơi đầy mặt, có điều đến tột cùng nước mắt này là bởi vì quá đau, hay là vì mặc niệm cho bi kịch của mình. . . . . . Nàng còn dư sức suy nghĩ vấn đề sâu sắc như vậy.

      —— mà lúc này Thiên Thiên chưa biết được, tiếp theo nghênh đón nàng, là chuyện gì. . . . . . ?

      Cuộc sống luôn là vở kịch như vậy, ngươi vĩnh viễn ngờ tới sau khắc, xảy ra chuyện gì, mặc kệ là Thiên Thiên, hay là Ninh Ngọc, hoặc là Ly Hoan, từ lúc đó bắt đầu, cuộc sống cũng xuất ngã rẻ thứ ba. . . . . .
      Mai Trinh thích bài này.

    2. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 37: Vứt bỏ cái hố có tiểu JJ o0o
      Editor: ChiMy

      Thiên Thiên hít khí lạnh, từ từ rời thân thể Ninh Ngọc, chân run rẩy mặc quần lót, lại đẩy Ninh Ngọc hôn mê ngã dưới đất.

      Nàng nghĩ ra, tại sao đột nhiên thú tính của Ninh Ngọc phát tác điên cuồng như biến thành người khác! Chẳng lẽ Ninh Ngọc cũng mắc phải bệnh kinh phong ( điên ) hay sao!

      Trong lòng Thiên Thiên có chút thương cảm, vết thương phía dưới đau như có gai đâm, nàng làm gì còn sức mà để ý Ninh Ngọc nằm hôn mê bất tỉnh dưới đất, mím môi chậm rãi rời khỏi thư phòng, trở lại trong phòng ngủ. Sau khi thay bộ y phục, mới hai mắt đẫm lệ nằm ngửa giường, định ngủ giấc, cho cơ thể bớt đau.

      Về phần Ninh Ngọc, để cho nằm mặt đất được rồi.

      Thiên Thiên nhắm mắt nghỉ ngơi, nhớ lại màn vừa rồi giống như mơ, nhưng màn cứ cố tình lên lần lại lần trong đầu nàng, chuyện cực kỳ hoang đường thể tưởng tượng nổi như vậy xác diễn ra người của nàng.

      Thiên Thiên xoay người lại, muốn xóa màn này từ trong đầu.

      Nhưng ngay vào lúc này, cửa lại truyền đến giọng nam, mặc dù chủ nhân của thanh hết sức đè nén, nhưng vẫn phát ra thanh .

      Thiên Thiên mở mắt ra, tò mò, thanh này nghe ngược lại có mấy phần giống như là. . . . . . Ly Hoan. Nàng cau mày, phát có cái gì đúng, sao đúng dịp như vậy, đến ngay vào lúc này!

      Suy nghĩ chút, nàng rón ra rón rén xuống giường , định nhìn xem chuyện gì.

      Lại tới Ly Hoan. Ly Hoan người này vừa mới bắt đầu mai phục ở bên cạnh Trúc viện, luôn vễnh tai quan sát động tĩnh bên trong phòng. Khi nhìn thấy Thiên Thiên bưng canh cá bị mình hạ độc cho Ninh Ngọc, trong lòng hưng phấn trận, suy nghĩ thu hoạch lần hai con cá, thậm chí ngay cả Tiểu Ngọc Nhi cũng thuận lợi thu vào! Tuy lần này mất khoảng lượng hai mươi tám đồng, nhưng nhìn theo tình thế trước mắt, lượng hai mươi tám đồng là hoàn toàn đáng giá!

      lâu sau, trông thấy Thiên Thiên quần áo xốc xếch tư thế quái dị từ trong thư phòng ra ngoài, trong lòng kinh ngạc , hơn nữa đợi lâu cũng thấy bên trong phòng có phản ứng khác, trong lòng hoang mang, dứt khoát từ cây bay xuống, vào trong thư phòng. . . . . .

      "Í ——" sau khi thấy bên trong phòng, Ly Hoan khống chế được giọng hô ra tiếng!

      May mà Ly Hoan tưởng tưởng vô số trường hợp có khả năng xảy ra, căn bản cũng ngờ, trước mắt là tình huống này! —— chỉ thấy Ninh Ngọc áo xốc xếch ngã mặt đất, đặc biệt là nửa người dưới, vậy mà trần trụi! Chỗ riêng tư bị áo dài che lại, quần lót bị tuột đến cạnh chân. Như vậy, Ly Hoan mơ hồ có thể thấy được Ninh Ngọc /.

      Ly Hoan chép chép miệng, khỏi cảm khái: "Phát triển tệ." Dứt lời, phục hồi tinh thần phát ra mình vừa cái gì, lúc này sắc mặt tái nhợt, trong nháy mắt dời mắt , trong miệng ngừng lầu bầu "Phi lễ chớ nhìn phi lễ chớ nhìn".

      Nhớ tới nhớ tới, tầm mắt Ly Hoan quét qua chén canh cá bàn sách cái kia, nhớ lại vừa rồi Thiên Thiên chán nản rời sân, mắt lại nhìn Ninh Ngọc kìa lạ nằm mặt đất, ánh mắt sắc bén đảo cái, bắt đầu suy nghĩ sâu xa đến tột cùng là làm sai bước nào rồi.

      "Chẳng lẽ là Thiên Thiên nhi nhìn thấy Tiểu Ngọc Nhi thiên sinh lệ chất có chí tiến thủ, thú tính liền bộc phát đụng ngã ta, ngay sau đó tiền dâm hậu sát (*). . . . . ." Ly Hoan cau mày tự nhủ.

      (*) tiền dâm hậu sát: trước tiên dâm sau đó giết.

      Những lời này để cho Thiên Thiên nghe được chân thực, ngay sau đó phẫn nộ đầy đầu, muốn qua nhưng lại có cách nào, thể làm gì khác hơn là kìm nén bực bội từ từ bước đến sau lưng Ly Hoan, cắn răng : "Cái gì là tiền dâm hậu sát! ràng là Ninh Ngọc biết trúng tà gì, mới. . . . . ." tới chỗ này, đột nhiên ngưng.

      Ly Hoan sửng sốt: "Chẳng lẽ là bởi vì uống canh cá?"

      "Đúng! Chính là canh cá!" Thiên Thiên cực kỳ uất ức, "Sau khi uống canh cá, lập tức thay đổi giống như biến thành người khác, cũng biết nổi điên gì, thế nhưng. . . . . ." Nàng lệ rơi đầy mặt!

      Ly Hoan cau mày nhớ lại lời của mình khi mua thuốc, là càng nghĩ càng thấy tức giận, càng nghĩ càng thấy vẻ mặt ngay lúc đó là bỉ ổi và dung tục! ra tốn nhiều tiền như vậy chỉ để mua gói thuốc đối với căn bản dùng được xuân dược? !

      Ly Hoan tức giận, nhất thời ruột gan trong lòng đều đau, nghĩ tới lãng phí vô ích lượng hai mươi tám đồng là oan uổng! Nhưng bây giờ ở trước mặt Thiên Thiên cũng tiện biểu ra, thể làm gì khác hơn là cứng rắn nặn ra nét mặt bừng tỉnh hiểu ra : " trách được! trách được Tiểu Ngọc Nhi mất hết lý trí! Chẳng lẽ Thiên Thiên nhi biết Tiểu Ngọc Nhi dị ứng với cá sao, chỉ cần ăn cá vào ngừng điên cuồng!"

      "Ai?" Thiên Thiên mở to mắt, "Nhưng, nhưng canh cá này là do người làm chuẩn bị, chẳng lẽ bọn hạ nhân cũng biết sao!"

      "Ôi trời ơi, ta này Thiên Thiên, ngươi chấp nhặt với bọn hạ nhân làm gì, bây giờ quan trọng nhất là làm cho Tiểu Ngọc Nhi tỉnh táo lại!" Ly Hoan vừa cười ha hả, vừa xoay người lại kéo thân thể Ninh Ngọc, kéo ở phía sau giống như cái cây lau nhà, kéo tới trong phòng ngủ.

      Ly Hoan ngồi chồm hổm, đưa tay bắt mạch Ninh Ngọc, hồi lâu, mới : " có gì đáng lo, Tiểu Ngọc Nhi chỉ là tạm thời hôn mê, đợi đến khi tỉnh, là được rồi."

      Thiên Thiên nghe vậy, cuối cùng cũng yên tâm, gật đầu cái coi như là đồng ý, tiếp đó lại cùng với Ly Hoan hai người khiêng lên giường.

      "Ôi! Tiểu Ngọc Nhi liền giao cho ngươi, ta ra ngoài làm chút chuyện, lát trở lại." Ly Hoan ném những lời này lại lập tức chạy ra ngoài.

      Thiên Thiên nghe lời , ngồi ở đầu giường, suy nghĩ chút, vẫn có chút yên lòng, đứng dậy sai bọn nha hoàn len lén gọi đại phu, cũng dặn dò thể để cho mười bảy thuộc hạ của biết chuyện này.

      Nàng trở về phủ chưa được mấy ngày, Ninh Ngọc hôn mê, chuyện này thực phải chuyện vinh hạnh! Cho nên chuyện này nên giữ bí mật với những thứ như mỹ nhân nhi của mới được.

      Đại phu tới rất nhanh, híp đôi mắt, vuốt chòm râu dê trắng xóa bắt mạch cho Ninh Ngọc, lát sau mở miệng, giọng hơi xúc động: "Người trẻ tuổi, dùng thuốc quá mạnh, chỉ sợ là cháy hỏng đầu."

      "Dùng thuốc quá mạnh? Dùng thuốc quá gì quá mạnh?" Thiên Thiên căn bản nghe hiểu, cau mày hỏi ngược lại.

      Đại phu nhìn nàng cái, có chút tức giận: "Loại chuyện này ngươi còn giả bộ hồ đồ? Ta học y mấy chục năm hạng người gì mà chưa từng thấy qua, ngươi khỏi phải giả bộ, đối với lão phu vô dụng." Dứt lời, lại liếc nàng cái, giơ hòm thuốc của mình lên rồi xoay người .

      Thiên Thiên là cực kỳ buồn bực, nhưng cũng bất đắc dĩ, làm mặt quỷ về phía bóng lưng lão đại phu, rồi trở lại trước giường, giúp Ninh Ngọc thay bộ y phục.

      Thay đồ xong, mới bình tĩnh lại, nằm ở trước giường Ninh Ngọc, ngủ.

      Sắc trời dần dần tối xuống, Thiên Thiên bất tri bất giác ngủ say.

      Cũng biết là qua bao lâu đột nhiên bên tai Thiên Thiên truyền đến thanh vô cùng vang dội ——"Ta muốn tự thiến!"

      thanh kích động, tràn đầy sức mạnh, hù doạ khiến Thiên Thiên ba hồn bảy phách bay ! Nàng vuốt vuốt cặp mắt mông lung, nhìn chăm chú, dáng người đjep! Cặp mắt của Ninh Ngọc thế nhưng sáng ngời bình thường, gương mặt xinh đẹp tất cả lại đều là hứng tính, trong miệng chỉ biết lặp qua lặp lại bốn chữ ——"Ta, muốn, tự, thiến!"

      =*=*=

      Mà Ly Hoan, vì mình mua phải gói xuân dược căn bản đối với mình có giá trị lợi dụng gì định tìm câu trả lời hợp lý. Cho nên hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang quay đầu lại tìm chủ quầy bán thuốc.

      Vẫn là chợ phiên, vẫn là những người bán hàng rong đó, cùng với chủ quầy lúc nãy.

      Ly Hoan vừa nghĩ tới mình lãng phí vô ích lượng hai mươi tám đồng lập tức giận đến cả người đều đau, trầm mặt vỗ chưởng quầy thuốc của chủ quầy kia, hung ác : "Đem bạc của tiểu sinh ta trả lại cho ta!"

      Chủ quầy kia nhìn thấy Ly Hoan, đầu tiên là vui mừng, sau khi thấy vẻ mặt của Ly Hoan, lập tức kìm hãm lại, mà lúc Ly Hoan hung ác vỗ bàn trực tiếp chuyển sang sợ hãi rồi.

      "Công tử, công tử, có lời gì chúng ta từ từ , ngài có vấn đề gì?" Chủ quầy cười theo, giọng mềm xuống, "Chẳng lẽ ‘ lại đêm xuân hô mưa gọi gió ’ công tử dùng quen? sao, sao, nếu mà quen dùng loại này, công tử có thể thử loại ‘ duyên phận ở trong núi ’ này." Dứt lời, làm bộ muốn cầm gói xuân dược mới.
      Ly Hoan nghe xong mặt càng đen hơn tầng: "Tiểu sinh ta muốn chính là thuốc mê! phải thứ ngổn ngang này!".

      Lão bản cực kì kinh ngạc, nhìn chằm chằm mặt của Ly Hoan lâu, mới thử dò xét : "Chẳng lẽ, công tử cần chính là ‘ Hoa cúc với □ ’?"

      Ly Hoan còn kiên nhẫn, trực tiếp nắm lấy ống tay áo của chủ quầy, trầm : " Trả lại bạc cho ta."

      Chủ quầy vội vàng hấp tấp cầm chặt túi tiền bên hông, kinh hoảng : " cho!"

      Ly Hoan lười nhảm với ông ta, hạ chưởng, quầy đơn sơ vỡ vụn thành vô số mảnh, tiếp theo lại đưa tay giật lấy túi tiến của ông ta, trực tiếp tịch thu, cuối cùng mới giơ lên gói thuốc lớn trong tay mình ‘ lại đêm xuân hô mưa gọi gió ’ ném tới người của ông ta, phóng khoáng ngông ngênh : "Lúc tiểu sinh ta kiếm bạc của người ta, ngươi còn chưa ra đời đấy."

      Dứt lời, xoay người, trở về Ninh phủ, khóe miệng Ly Hoan cong lên thành nụ cười thỏa mãn, mở túi tiền ra đếm số tiền bên trong, ở trong lòng tính toán hôm nay là ngày tốt gì, đến tột cùng mình kiếm trắng được bao nhiêu bạc.

      Vì vậy lập tức đường về Ninh phủ.

      thẳng đến cửa Trúc viện, lại nghe thấy bên trong phòng truyền đến từng trận thanh kì lạ.

      Ly Hoan nóng nảy, nhét túi tiền vào trong ngực, rồi mới chạy lên phía trước.

      Lúc này Thiên Thiên ôm cả người Ninh Ngọc Thân lên chặt, dang tay dang chân quấn quanh ở người Ninh Ngọc, đáng tiếc, vẫn ngăn cản được Ninh Ngọc di chuyển bước chân ra phía ngoài!

      "Đây là tình trạng gì đây! !" Ly Hoan vội la lên.

      "Mau! Mau! Mau ném cây kéo qua! !" Ninh Ngọc lớn tiếng hô với Ly Hoan.

      Ly Hoan trong nháy mắt kịp phản ứng, lạ lùng : "Cầm kéo làm gì? !"

      "Cây kéo! Cây kéo! Ta muốn cây kéo! Ta muốn tự thiến!" Cặp mắt Ninh Ngọc đờ đẫn nhìn cây kéo cái bàn tròn phía trước, đâu ra đấy.

      Ly Hoan nghe vậy, rắc tiếng, cằm rơi mặt đất.
      Mai Trinh thích bài này.

    3. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 37.2: Vứt bỏ cột chống lò có tiểu JJ o0o
      Editor: ChiMy
      "Còn ngẩn ngơ ở đó làm gì! Mau mau lấy cây kéo a!" Thiên Thiên hết sức gian khổ đem cả người dính sát ở thân thể Ninh Ngọc, kìm nén đến gương mặt đỏ bừng, la lớn về phía Ly Hoan.

      Ly Hoan lắc đầu, trở lại bình thường, ôm tâm tình hết sức nặng nề sải bước lên phía trước cầm lấy cây kéo phản xạ ra tia sáng u ám bàn, liền hung hăng ném ra ngoài cửa sổ!

      Nhưng Thiên Thiên và Ly Hoan nơi nào ngờ tới, cặp mắt Ninh Ngọc nhìn chằm chằm cây kéo bay ra ngoài cửa sổ, lúc này bộc phát ra trận lực lượng khí phách uy vũ, lập tức ném Thiên Thiên treo người mình bay đến giường, mình bay về phía cây kéo bị ném ra ngoài!

      Thiên Thiên mở to mắt, nằm lỳ ở giường chỉ có thể trơ mắt nhìn Ninh Ngọc bổ nhào đến cây kéo, đầu óc nhất thời trống rỗng! —— chẳng lẽ phu quân của nàng muốn biến thành nhân sao! !

      Có thể lúc nguy cấp phản ứng nhanh, Ly Hoan nhanh chóng cầm ly trà bàn lên, xuất ra toàn bộ sức mạnh ném về phía đầu Ninh Ngọc!

      ——"Pằng!" thanh ly trà tan vỡ nặng nề truyền đến, cái trán Ninh Ngọc mở ra cái hố , máu thịt be bét. từ từ quay đầu liếc nhìn về phía Ly Hoan, bước chân chạy như bay đến rốt cuộc dừng lại, cặp mắt từ từ trợn lên , ngay sau đó cặp mắt mềm nhũn tê liệt ngã xuống ở mặt đất, đầu và sàn nhà sinh ra va chạm nặng nề, "Đùng" tiếng, hết sức thanh thúy.

      Ly Hoan xoa trán đầy mồ hôi, cả người mệt lả, sững sờ nhìn về phía trước, hồi lâu mới có hơi có sức : "Tiểu Ngọc Nhi . . . . . ."

      Thiên Thiên cũng còn sức lực ngã xuống nằm đơ giường, nhàng tiếp lời: ", biến thành kẻ ngu."

      Ly Hoan vô lực nhắm mắt, đưa tay chống đầu của mình, giống như lầm bầm lầu bầu, lại tựa như hỏi Thiên Thiên: "Tại sao. . . . . . Tại sao lại biến thành như vậy. . . . . ." —— cũng chỉ là muốn ca khôi thôi mà, tại sao cuối cùng lại trở nên như vậy? !

      Thiên Thiên trầm mặc, đợi đến khi cả người khôi phục chút hơi sức, mới chậm rãi thong thả bước xuống giường, cùng với Ly Hoan đem Ninh Ngọc hôn mê vẫn còn ở chảy máu lên giường lần nữa.

      Nàng sờ miệng vết thương trán Ninh Ngọc, gương mặt đau khổ xoay người sai nha hoàn mời đại phu.

      Lão đại phu này vô cùng bực mình xuất bên trong căn phòng lần nữa, vô cùng thiếu kiên nhẫn băng bó cái trán Ninh Ngọc thỏa đáng, liền hé ra khuôn mặt vô cùng thiếu kiên nhẫn rời , đường với Thiên Thiên câu nào.

      Vẻ mặt Thiên Thiên như đưa đám, trong lòng có chút sợ. Nếu như Ninh Ngọc cứ si ngốc như vậy, nên làm thế nào cho phải đây!

      Ly Hoan đứng ở sau lưng Thiên Thiên, trong lòng càng thêm thấp thỏm! Chuyện Ninh Ngọc trở nên ngu ngốc này, nếu mà truyền ra ngoài, chỉ sợ dưới Ninh phủ đem Thiên Thiên và mình trở thành cái bia cho mọi người chỉ trích! Nếu có thể nào khéo như vậy, việc này lại xảy ra trong lúc chính mình và Thiên Thiên ở đây!

      Trong lòng Ly Hoan có chút sợ, nhưng cũng còn cách nào, cau mày gấp gáp suy nghĩ, cuối cùng ra quyết định. nghiêm mặt với Thiên Thiên: "Chờ Tiểu Ngọc Nhi vừa tỉnh, chúng ta lập tức rời !"

      Thiên Thiên tò mò: "Rời ? đâu?"

      "Trở về Tần Hoài quán!" Ly Hoan hết sức dứt khoát.

      "Ngươi điên rồi!" Thiên Thiên giọng hô tiếng, "Chúng ta vừa mới trở lại lâu, chẳng lẽ lại rời khỏi?"

      "Ôi trời! Ta này Thiên Thiên, ngươi xem bộ dáng bây giờ của Tiểu Ngọc Nhi! Ngươi nhìn xem, ngủ đến biết trời cao đất rộng trời đất mù mịt, ta cho ngươi biết, mười bảy thuộc hạ của Tiểu Ngọc Nhi phải là đèn cạn dầu, chẳng lẽ ngươi ở lại đây để cho các nàng ta tra tấn ngươi đến chết sao?" Ly Hoan nhíu chặt lông mày, bắt đầu công việc tẩy não của mình.

      "Nhưng. . . . . ." Thiên Thiên hết sức rối rắm, "Nhưng Ninh Ngọc có thể lặn lội đường xa sao. . . . . ."

      "Nghe ta !" Ly Hoan đưa tay khoác lên vai Thiên Thiên, giống như động viên khích lệ nàng, "Thiên Thiên, ngươi yên tâm, ta nhất định trả lại cho ngươi Tiểu Ngọc Nhi vui vẻ!"

      Thiên Thiên khổ sở cười tiếng: "Ta cần vui vẻ làm gì, chỉ cần có thể giúp khôi phục tỉnh táo, cho dù đốt cánh tay hay chặt cái chân ta cũng để ý a."

      Ly Hoan sáng tỏ gật đầu cái, lại vỗ vỗ vai Thiên Thiên, lúc này mới lên trước mặt Ninh Ngọc, trố mắt nhìn bộ dáng Ninh Ngọc ngủ mê man, ở trong lòng giọng ra: "Tiểu Ngọc Nhi, xin lỗi. . . . . ."

      Sau đó, nhoài người về phía trước, dùng sức đẩy đôi môi Ninh Ngọc ra, ngay sau đó há to miệng hớp ngụm khí, liền hướng trong miệng của , đem tất cả khí truyền đến trong phổi Ninh Ngọc.

      Thiên Thiên đứng ở sau lưng Ly Hoan, cảm giác nhìn màn trước mắt này có chút chói mắt, nàng phải rất ràng tại sao lại có ngày như thế, Ly Hoan cùng với trượng phu của mình miệng đối miệng. —— thể , loại cảm giác này rất tế nhị. Bởi vì Thiên Thiên cảm thấy trong lòng mình vô cùng khó chịu.

      Có điều, tục ngữ sai, nữ nhân vĩ đại phải quan tâm trượng phu có mấy tiểu thiếp, lại thể can thiệp chuyện trượng phu kết giao mấy huynh đệ tốt.

      Như vậy, chúng ta có thể cho ra kết luận, —— Thiên Thiên là nữ nhân vĩ đại.

      Cho nên khó chịu khó chịu, nàng cũng cảm giác của mình ra được. Mà chỉ chốc lát sau Ninh Ngọc từ từ mở mắt ra, Thiên Thiên nhẫn là cực kỳ chính xác.

      Nhìn xem, Ninh Ngọc này tỉnh. Miệng đối miệng đổi về Ninh Ngọc vui vẻ, giao dịch này vô cùng công bằng.

      Thiên Thiên lập tức xua cảm giác kỳ quái lúc trước dâng lên trong lòng, ngược lại thay bằng vẻ mặt ân cần, ôn hoà hỏi Ninh Ngọc "Cảm giác như thế nào?"

      Ninh Ngọc mở đôi mắt đờ đẫn, nhìn về phía Thiên Thiên, hồi lâu, ngốc nghếch trả lời: "Đau."

      "Chỗ nào đau?" Ly Hoan vội vàng hỏi tới.

      "Trứng đau." Dứt lời, Ninh Ngọc khóc đưa tay về phía thân dưới của mình.

      Thiên Thiên hơi đỏ mặt, vội vàng dời ánh mắt chỗ khác, nhìn về phương xa.

      Ly Hoan than thở tiếng: "Vậy xoa, Tiểu Ngọc Nhi của ta đáng thương mà, ‘ lòng đỏ trứng ’ kìm nén đến rất vất vả , haizzz!"

      Thiên Thiên: ". . . . . ."

      "Ta...ta, cả người ta đều đau. Đầu cũng đau, xương cũng đau, phổi cũng đau." Tay Ninh Ngọc xoa loạn xạ, hai tay loay hoay.

      Ly Hoan bắt tay Ninh Ngọc, dụ dỗ : "Ngoan, Tiểu Ngọc Nhi, ngoan, với ta, có được hay ?"

      Ninh Ngọc nhìn Ly Hoan bộ dáng dụ dỗ trẻ , hừ lạnh tiếng, khàn giọng : "Hoàng Mao tiểu nhi, lại dám vô lễ với phụ thân ta đây! Còn quỳ xuống!" xong lời cuối cùng, bạo rống ra tiếng.

      Ly Hoan bị hai chữ "Quỳ xuống" sợ đến run cái, xoa mồ hôi lạnh trán, giọng run rẩy: "Tiểu Ngọc Nhi, ngươi làm sao vậy? Ta là Tiểu Hoan của ngươi mà, ngươi nhớ ta sao?"

      "Làm càn! Ngươi còn đem người cha như ta đây để ở trong mắt!" Đôi mắt của Ninh Ngọc trợn to, bộ dáng tức giận công tâm.

      Cả người Ly Hoan phản ứng chậm chạp: "—— Cha?" —— lúc nào Ninh Ngọc thành cha của rồi hả ?

      "Rất tốt! Xem ra ngươi còn nhớ ta đây là cha ngươi!" Ninh Ngọc cau mày, quét mắt cái, đưa ngón tay chỉ về phía Thiên Thiên, tiếp tục với Ly Hoan, "! về phía tổ mẫu nhận lỗi!"

      Thiên Thiên há to mồm, đầu óc trống rỗng: "—— tổ tổ tổ, tổ mẫu. . . . . ."

      Cằm Ly Hoan lại rơi xuống đất, nhìn Thiên Thiên, hồi lâu mới thốt ra hai chữ: "Tổ, mẫu. . . . . . ?"

      Ninh Ngọc mở to hai mắt, để ý cả người đau đớn, xuống giường, về phía Thiên Thiên quỳ xuống, đôi mắt đờ đẫn lập tức trở nên đỏ bừng, mơ hồ có thể thấy được nước mắt rơi xuống, mang theo tiếng khóc nức nở : " Mẫu thân, hài nhi bất hiếu! biết cách dạy con. Mẫu thân! Ngươi đừng trách móc , nếu muốn phạt, hãy phạt ta !" Dứt lời, đầu nặng nề rủ xuống, chờ Thiên Thiên mở miệng.

      —— Hí ! Hay cho cái Ninh Ngọc bảo vệ che chở!

      Nếu lúc này Thiên Thiên là người ven đường đứng xem, như vậy nàng hoàn toàn có thể có bất kì áp lực nào ngồi bắt chéo hai chân cắn hạt dưa thưởng thức tiết mục đặc sắc trước mắt này, đến đoạn cao trào có lẽ còn có thể vỗ tay hoan hô cũng chưa biết chừng.

      Nhưng đáng tiếc a đáng tiếc, lúc này cố tình Thiên Thiên chính là trong những vai chính trong tiết mục cực kì khôi hài này, dựa theo kịch bản, nàng là bà lão hết sức bi thảm, quan hệ vợ chồng với Ninh Ngọc trong nháy mắt biến chuyển thành mẹ con.

      "Đứng lên." Thiên Thiên trầm giọng với Ninh Ngọc.

      Ninh Ngọc quật cường: "Người đồng ý, con đứng lên! Trừ phi mẫu thân bảo đảm trách móc hài nhi của con nữa!"

      Trán của Thiên Thiên nổi gân xanh, giận dữ liếc nhìn Ly Hoan rất vô tội đứng ở bên, cuối cùng cắn răng : "Được. . . . . . Ta, đồng ý. . . . . ."

      Ninh Ngọc vui mừng, đưa tay kéo tay áo của Ly Hoan: "Hài nhi! Còn qua đây cảm tạ tổ mẫu!"

      Mặt của Ly Hoan liền biến sắc, đợi từ chối, Ninh Ngọc trực tiếp lay tới, lại duỗi tay nặng nề đánh cái khớp xương đầu gối của , chân Ly Hoan mềm nhũn thẳng tắp quỳ xuống về phía Thiên Thiên.

      Thiên Thiên nhìn hai người quỳ gối trước mặt mình, trước mắt có chốc lát muốn ngất xỉu, im lặng nghẹn họng!

      Chờ sau khi Ninh Ngọc đưa tay kéo Ly Hoan đứng lên, rốt cuộc Ly Hoan mới có thời gian ra: "Tiểu Ngọc Nhi, tối nay chúng ta lập tức rời !"

      Sắc mặt Ninh Ngọc trầm xuống, chút nghĩ ngợi trực tiếp gõ mạnh vào đỉnh đầu Ly Hoan: "Con gọi ta cái gì!"

      "Á. . . . . ." Ly Hoan khóc ra nước mắt, nhìn bộ dạng hung thần ác sát Ninh Ngọc hồi lâu, gương mặt bị kìm nén đến giống như thiếu dưỡng khí, rốt cuộc phải gọi tiếng: "Cha. . . . . ."

      Ninh Ngọc nghe vậy, lúm đồng tiền như hoa, đưa tay nhàng sờ sờ đầu Ly Hoan, biểu mặt tràn đầy tình thương và quan tâm của người cha vĩ đại: "Con ngoan."

      Ly Hoan bụng lửa giận rốt cuộc bộc phát, thừa dịp Ninh Ngọc thèm để ý, đưa tay điểm huyệt ngủ của , thân thể Ninh Ngọc vừa mềm nhũn, sắp té xuống đất. đưa tay tiếp lấy, chuyển lên giường lần nữa, lúc này mới trầm giọng với Thiên Thiên: "Nhanh, thu dọn đồ đạc, ta gọi xe ngựa, tối nay chúng ta lập tức rời !"

      Thiên Thiên vội vàng gật đầu, bắt đầu vội vàng thu thập hành lý. Đợi đến sau khi thu thập tất cả xong, cuối cùng nàng thở ra hơi, nhưng trong lòng lại cảm thấy thiếu mất thứ gì.

      Là cái gì chứ? Thiên Thiên ở bên trong phòng qua lại, đưa tay ngừng vuốt ve huyệt thái dương. Mắt thấy sắc trời càng ngày càng tối, lòng càng như lửa đốt.

      À! Thiên Thiên vỗ đùi, —— đúng rồi! Là Tứ ! Nàng suýt nữa quên!

      Thiên Thiên nhanh vọt tới thư phòng bên cạnh, khom lưng cắn răng rút quyển Tứ cũ rách ra, lúc này mới xoay người lại tụ họp với Ly Hoan.

      Có điều, nàng cũng thấy, ở trong rừng trúc xa, ám vệ của Ninh Ngọc, lúc này đôi mắt nhìn chằm chằm Thiên Thiên, ánh mắt bén nhọn.

      Thiên Thiên tự lo trở về phòng ngủ, báo cáo với Ly Hoan: "Dọn dẹp thỏa đáng."

      Ly Hoan gật đầu: "Ngươi cầm bọc quần áo, ta ôm Tiểu Ngọc Nhi, bây giờ chúng ta ."

      Thiên Thiên gật đầu, theo sau lưng Ly Hoan. Ba người trực tiếp bay qua cửa sổ, tới trước tường rào. Ly Hoan vận khinh công đưa Ninh Ngọc ngủ mê man đến bên ngoài tường rào, rồi quay lại, ôm Thiên Thiên. Xe ngựa dừng ở tường rào cách đó xa, ba người cùng nhau vào xe ngựa, định trời vừa sáng lập tức ra thành.

      Mà ám vệ của Ninh Ngọc, vẫn đường thầm theo đám bọn .

      Người đánh xe ngựa là lão già, mặt đầy nếp nhăn. Xe ngựa do chạy suốt đêm đường, phát ra thanh ‘ két ’‘ két ’ kỳ quái. Thiên Thiên ngồi ở đối diện Ly Hoan, cau mày : "Ly Hoan, ngươi có nghe được thanh kỳ quái hay ?"

      Ly Hoan chỉ lo đỡ lấy thân thể của Ninh Ngọc, lúc này hỏi ngược lại: " thanh kỳ quái gì?"

      Thiên Thiên vễnh tai, "Két", "Két" thanh ràng như vậy!

      " thanh này. . . . . ." Chân mày Thiên Thiên càng ngày càng chặt.

      Nhưng vào lúc này, xe ngựa đột nhiên lắc lư mạnh, sau đó, bốn vách tường xe ngựa nứt ra, răng rắc rơi ba người Thiên Thiên!

      có vỏ xe ngựa, chỉ còn con ngựa tiếp tục chạy, chạm phải gió lạnh thổi tới khiến cả người Thiên Thiên nổi da gà trận.

      Nàng ngẩng đầu lên, tối nay ánh trăng rất sáng!

      Nhưng mà cái này cũng đủ để tiêu diệt tức giận trong lòng Thiên Thiên. Cho nên nàng trầm cười nhìn Ly Hoan, giận quá thành cười: "Xe ngựa lần này, ngươi thuê bao nhiêu? !"

      Cặp mắt Ly Hoan lóe lên, chính là dám nhìn thẳng Thiên Thiên, từ từ đưa ra bốn ngón tay: "Bốn mươi. . . . . . Tiền đồng. . . . . ."

    4. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 38: Vứt bỏ cột chống lò có tiểu JJ o0o 5

      Editor: ChiMy

      Thiên Thiên nhắm mắt hít sâu, chỉ sợ mình khống chế được liền nhào lên đánh Ly Hoan tới tấp, nàng khó hiểu, tại sao lại keo kiệt đến mức này!

      "Thiên Thiên, Thiên Thiên . . . . . ." Ly Hoan thấy Thiên Thiên nhắm mắt lời nào, giọng gọi nàng.

      Nghe vậy, cuối cùng Thiên Thiên bực bội mở mắt ra, hung tợn nhìn : "Ly Hoan, ngươi cho ta biết sao ngươi lại keo kiệt như vậy!"

      Ly Hoan nóng nảy, giải thích: "Cái gì keo kiệt, đây là tiết kiệm!"

      "Hứ!" Thiên Thiên nặng nề hừ tiếng,"Dù gì ngươi đường đường cũng là lão bản Tần Hoài quán, mỗi ngày lời đấu (*) vàng, ngươi cần gì phải tiết kiệm, mẫu thân của ta quả nhiên rất có lý, thế gian này, người càng có tiền, càng keo kiệt!"

      (*) đấu: đơn vị đo lường

      "Này! thế sai rồi!" Ly Hoan hơi nhíu mày, bắt đầu tận tình khuyên bảo, "Tiết kiệm, là loại thái độ, liên quan với chuyện giàu có."

      Khóe miệng Thiên Thiên co rụt, im lặng: "Ta hiểu , ta hiểu. Keo kiệt, là loại thái độ, liên quan với chuyện giàu có, nhưng liên quan với ngươi. Ly Hoan, thế gian này đúng là ta chưa từng gặp qua ai keo kiệt hơn ngươi."

      Ly Hoan cúi đầu: "Đâu có, đâu có, tiểu sinh ta chỉ là so với người bình thường chịu được vất vả hơn chút, hơn." ——hình như rất kiêu ngạo.

      Theo hướng xe ngựa chạy mà gió thổi có chút lạnh, Thiên Thiên ôm cánh tay trong ngực của mình, hắt hơi cái. Hai mắt của nàng trong lúc vô tình quét đến Ninh Ngọc tựa vào đầu vai Ly Hoan, trơ mắt nhìn thân thể Ninh Ngọc bởi vì xe ngựa lắc lư mà ngửa về phía sau.

      Lúc này bốn vách xe ngựa vỡ vụn, cho nên sau lưng Ninh Ngọc, là trống . . . . . .

      "Cẩn thận!" Thiên Thiên hô to tiếng, nhào tới muốn nắm chặt tay Ninh Ngọc, ổn định chiều hướng Ninh Ngọc ngã về sau. Đáng tiếc Ly Hoan chưa kịp phản ứng, đưa tay theo bản năng đỡ Thiên Thiên, bả vai Ly Hoan rời đầu Ninh Ngọc, chiều hướng Ninh Ngọc ngửa ra sau càng lớn, trực tiếp gục xuống.

      Thiên Thiên phen bỏ tay Ly Hoan ra, đưa tay nắm lấy chân Ninh Ngọc, nàng nắm chặt trong lòng bàn tay, cuối cùng thở ra hơi, cảm khái : " may quá. . . . . . may quá. . . . . ."

      Nhưng Thiên Thiên còn chưa có cảm khái xong, liền nghe giây trước Ninh Ngọc còn hãm sâu trong hôn mê chịu hồi đau nhức "A ——" , kích thích màng nhĩ Thiên Thiên và Ly Hoan.

      Ly Hoan nghiêng đầu thấy cả người Ninh Ngọc cũng tuột xuống, chỉ dựa vào Thiên Thiên bắt được chân Ninh Ngọc, nửa thân thể ở ngoài xe ngựa, lúc này cả người tê dại hai chân run lên, bởi vì bộ tóc dài của Ninh Ngọc nghiêng xuống dưới, nhưng lại quấn chặt vào trong bánh xe ngựa.

      Thiên Thiên cũng gấp vội vàng nhìn về phía trước, vừa nhìn thẳng sắc mặt nàng lập tức trắng bệch, "Mau! Xa phu! ! Xa phu! Mau! Dừng lại! !" Thiên Thiên hắng giọng kêu.

      Nhưng lão đánh xe vẫn vung roi ngựa chạy như cũ, cũng thèm để ý đến Thiên Thiên.

      Đôi môi Thiên Thiên run rẩy đưa tay run run chỉ vào Ly Hoan: "Này này này, người lái xe này là kẻ điếc sao? ! !"

      Ly Hoan nghe vậy, rụt cổ tiến lên bên cạnh lão đánh xe, đoạt lấy cương ngựa, nặng nề lôi kéo, "Hí ——", hai chân con ngựa kia đạp cái, cuối cùng ngừng lại.

      —— khó trách, khó trách bốn vách xe ngựa này bị vỡ, phát ra động tĩnh lớn như vậy, vậy mà lão đánh xe này bình tĩnh đến nỗi giống như có chuyện gì xảy ra, ra căn bản là bởi vì ông ta nghe được a!

      Nhưng mà người đánh xe bị điếc như vậy, đến tột cùng sao mà Ly Hoan tìm được? Thiên Thiên phát trong lòng nàng càng ngày càng bội phục Ly Hoan rồi. Nhưng mà trước mắt Thiên Thiên cũng có nhiều thời gian suy nghĩ những thứ này, đợi đến lúc xe ngựa vừa dừng lại, nàng lập tức vội vàng xuống xe nhìn Ninh Ngọc đến tột cùng ra sao.

      Trực tiếp nhảy xuống xe ngựa, chỉ liếc mắt cái, là trông thấy, dọc theo bánh xe ngựa này rải đầy tóc dài, tất cả đều là tóc đen của Ninh Ngọc.

      Lòng của Thiên Thiên bị hung hăng nhéo cái, tay nàng run run, đưa tay gỡ tóc còn sót lại của Ninh Ngọc, sợi tóc vẫn bị quấn ở trong bánh xe như cũ. Có điều, sợi tóc trục bánh xe, sớm tạo thành từng cái lưới , mặc cho Thiên Thiên gỡ thế nào, cũng phí sức.

      Ninh Ngọc sớm bởi vì đau đớn mà tỉnh lại, có điều ánh mắt đờ đẫn, nhìn giống như đứa trẻ. vẫn duy trì tư thế ngã xuống, dám nâng thân thể lên, bởi vì tất cả tóc đều quấn ở trong bánh xe. sững sờ nhìn Thiên Thiên, cùng với nàng bốn mắt nhìn nhau hồi lâu, cuối cùng lên tiếng : " nương, khóc hả?"

      Trong nháy mắt Thiên Thiên quay đầu , phản bác: " khóc, chỉ là trong mắt có cát."

      Khóe miệng Ninh Ngọc vểnh lên, uất ức : "Ta là muốn khóc, đầu của ta là đau, là đau là đau. . . . . . NGAO...OOO ——" dứt lời, oa tiếng khóc lên, tiếng khóc đặc biệt khác thường giữa trời đêm.

      Thiên Thiên lấy tay xoa hai mắt của mình, lúc này mới bịt miệng Ninh Ngọc lại, giọng dụ dỗ với : "Hư. . . . . . khóc, chúng ta thể khóc, tiểu quỷ tới bắt người á!"

      Cặp mắt Ninh Ngọc đỏ bừng nhìn nàng, uất ức hơn: "Tiểu quỷ ở đâu, cho nó dẫn ta tốt lắm, đầu của ta là đau!"

      Thiên Thiên muốn tiếp tục an ủi, Ly Hoan đến gần , giành : "Tiểu Ngọc Nhi, ngoan, khóc, ta nghĩ biện pháp!"

      Dứt lời, Ly Hoan lại chuyển hướng tới Thiên Thiên: "Có mang kéo ?"

      Thiên Thiên: "Ai ra ngoài lại mang theo kéo?"

      Ly Hoan nhíu mày, đưa tay móc bên trong quần áo của mình, đắc ý : "Cây kéo sao, ta cũng có. Nhưng mà —— ta có hộp quẹt!" lấy ra hộp , kéo ra, dùng miệng thổi, lập tức cây diêm toát ra tia lửa, hai lời đưa tới tóc Ninh Ngọc bị quấn vào trong trục xe.

      "Này!" Thiên Thiên kéo tay của , mặt lo lắng, " muốn làm như vậy?"

      Ly Hoan liếc nàng cái: "Đương nhiên muốn làm như vậy, chẳng lẽ ngươi có biện pháp tốt hơn sao?"

      Thiên Thiên dừng động tác lại, nhìn bộ dáng Ninh Ngọc kêu rên uất ức, trong lòng hồi thở dài: "Được, ngươi động thủ ."

      Ly Hoan đưa hộp quẹt đến gần tóc Ninh Ngọc, nháy mắt trong khí bay đầy mùi tóc cháy của Ninh Ngọc, vô cùng gay mũi.

      mặt Ly Hoan đắc chí quay đầu lại chớp mắt về phía Thiên Thiên: "Như thế nào, có phải tiểu sinh ta rất thông minh?"

      Thiên Thiên liếc , nhưng trong nháy mắt mở to mắt: "Tóc, tóc, Ninh Ngọc! !" —— chỉ thấy ngọn lửa trong tay Ly Hoan lan tràn đến mái tóc Ninh Ngọc.

      Ly Hoan kinh ngạc quay đầu lại, nhất thời mở to mắt, "Bá" liền vứt hộp quẹt trong tay xuống, đáng tiếc, cho dù như thế, tóc Ninh Ngọc cũng bị cháy hoàn toàn, mái tóc đen nhánh xinh đẹp mềm mại, lúc này biến thành tóc vàng khô héo.

      "A, đau!" Ninh Ngọc thử giật giật đầu, phát giác tóc còn đau nữa, liền động thân đứng lên! Có điều, đáng tiếc, đầu tóc cháy, cũng theo động tác này, biến thành đống cháy sém, rơi đầy đất.

      Rốt cuộc Ninh Ngọc cảm thấy có cái gì đúng, đưa tay sờ mái tóc dài ngắn đều còn sót lại, sững sờ, nhìn về phía Ly Hoan đứng ở đằng xa, tò mò hỏi "Cha, hình như tóc hài nhi có chút khác biệt so với người khác."

      Ly Hoan và Thiên Thiên liếc mắt nhìn nhau, trong mắt trao đổi kinh ngạc và kinh ngạc —— cha? giây trước vẫn còn là con trai của , sao mà bây giờ lại biến thành cha của rồi hả ? !

      "Được, được, tốt!" Ninh Ngọc cười khúc khích, vui mừng hì hì, "Cha, thoải mái, cám ơn cha!"

      "A. . . . . . cần khách khí, Tiểu Ngọc Nhi thích là tốt rồi, a ha ha, thích là tốt rồi. . . . . ." Ly Hoan ngẩng đầu ưỡn ngực, hiền lành nhìn .

      Thiên Thiên giận, tới bên cạnh dùng sức đạp cước, cắn răng ghé vào lỗ tai giọng : " nghĩ mình làm cha rồi hả ? !"

      Ly Hoan cười vui vẻ: "Thiên Thiên, tiếng cha này là do Tiểu Ngọc Nhi cam tâm tình nguyện gọi, cũng phải là ta ép buộc ~"

      "Ngươi!" Thiên Thiên giận, đáng tiếc nghèo lời.

      "Ủa, tổ mẫu, ngươi thầm với cha gì vậy?" Ninh Ngọc chớp lông mi dày đáng , nhấp nháy nhìn nàng.

      Thiên Thiên: ". . . . . ." —— tại sao Ly Hoan từ ‘ nhi tử ’ tiến hóa thành ‘ phụ thân ’, nhưng nàng vẫn quanh quẩn vị trí ‘ tổ mẫu ’ này? !

      Ly Hoan hả hê, làm động tác vái chào Thiên Thiên: "Mẫu thân đại nhân, xin người bớt giận, nếu thân thể bị chọc tức nên làm thế nào cho phải ~!"

      Thiên Thiên hừ lạnh tiếng, tự lo bò lên xe ngựa. Tâm tình của Ly Hoan rất tốt, theo phía sau nàng, xe ngựa lại tiếp tục chạy trốn.

      "Ơ, đây là muốn đâu đây?" Đột nhiên, trung vang lên giọng nữ quen thuộc lại diêm dúa.

      Thiên Thiên và Ly Hoan nhanh chóng liếc nhau cái, Ly Hoan tiếp thu được hàm nghĩa trong mắt Thiên Thiên, gật đầu cái với nàng, trong nháy mắt đưa tay kéo thân thể Ninh Ngọc qua, mang theo bay trung, Thiên Thiên gục thân thể xuống.

      Giữa trung mũi tên dài ‘ hưu ’ bay qua, thẳng tắp bắn trong thân thể con ngựa chạy phía trước, trong nháy mắt, người ngã ngựa đổ.

      bóng dáng duyên dáng kiều đứng ở phía trước, Thiên Thiên ngẩng đầu lên, nhìn nàng, trong lòng có chút hốt hoảng.

      " biết phu nhân muốn đâu?" thanh mềm mại vang lên. Noãn Phong vẫn xinh đẹp như vậy, xinh đẹp động lòng người, nên quyến rũ quyến rũ, nên ác độc ác độc.

      cho cùng, mười bảy thuộc hạ của Ninh Ngọc, bọn chúng đều là như thế, bộ dáng quyến rũ đều trải qua rèn luyện giống nhau, thậm chí ngay cả Loan Nguyệt rời khỏi Ninh phủ Hoa Mãn Lâu, cũng là như thế.

      Thiên Thiên đứng lên, kiêu ngạo nóng nảy nhìn Noãn Phong: "Chẳng qua là mang Ninh Ngọc ra ngoài chút, bồi dưỡng tình cảm."

      Noãn Phong lạnh lùng nhìn nàng, lời nào.

      Thiên Thiên định thêm gì nữa, nhưng thình lình nghe cây to bên cạnh, truyền đến tiếng nặng nề ——"Vợ!"

      CằmThiên Thiên rơi xuống đất, dù nàng nghĩ thế nào, cũng ngờ Ninh Ngọc thế nhưng lại gọi Noãn Phong là "Vợ" !

      "Vợ, đừng trách tổ mẫu, tổ mẫu là vì dạy dỗ phụ thân!" Ninh Ngọc vô cùng tốt bụng giúp Thiên Thiên giải thích.

      "—— Ai?" Noãn Phong kinh ngạc.

    5. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chương 39: Vứt bỏ cột chống lò có tiểu JJ o0o
      Editor: ChiMy
      "Thả ta xuống !" Ninh Ngọc bên người Ly Hoan dùng loại tư thế lắc mông cực kỳ quỷ dị, giùng giằng muốn xuống.

      Ly Hoan bất đắc dĩ, phi thân xuống, có điều vừa chạm xuống đất, Ninh Ngọc hứng thú chạy như bay về phía Noãn Phong, giang hai cánh tay ôm Noãn Phong chặt chẽ. Cuối cùng, đầu kia còn cọ xát, vui vẻ với Noãn Phong: "Tiểu tức phụ ( nàng dâu ), về nhà, chúng ta về nhà."

      Noãn Phong kinh ngạc, nhưng hiển nhiên sau khi kinh ngạc nàng ta vô cùng mừng rỡ, thậm chí hai má nàng phủ lên tầng hồng thẹn thùng, khẽ gật đầu cái với Ninh Ngọc.

      Ninh Ngọc nhàng cầm tay của nàng, xoay người quay đầu lại .

      tiếng ‘ tiểu tức phụ ’ kia, hiển nhiên giống như là tia sấm lớn, đánh vào cả người nàng, nàng sững sờ nhìn Ninh Ngọc và Noãn Phong vai kề vai chắp tay về, giống như đôi kim đồng ngọc nữ.

      Ly Hoan cau mày, đứng ở bên cạnh Thiên Thiên nghi ngờ : "Tiểu Ngọc Nhi. . . . . . Đây là thế nào. . . . . ."

      Thế nào? Ngu thôi!

      Trong lòng Thiên Thiên tràn đầy lửa giận, nhưng cuối cùng giận mà dám gì, sắc mặt nàng đen lại theo sau Ninh Ngọc, giữ vững khoảng cách chừng năm bước chân với .

      "Công tử. . . . . ." Mặt Noãn Phong thẹn thùng nhìn , giọng ngọt đến phát ngán.

      "Tiểu tức phụ!" Ninh Ngọc ngây ngốc gọi nàng.

      Khóe miệng Thiên Thiên phía sau rụt rụt, muốn nôn mửa.

      Ly Hoan đưa tay vỗ bờ vai Thiên Thiên, sử dụng ánh mắt : "Chịu đựng! Chịu đựng!"

      Tối nay ánh trăng tệ, ánh trăng vô cùng trong trẻo, phía trước Noãn Phong từ từ nghiêng đầu định khẽ tựa đầu của mình vào người Ninh Ngọc bị Thiên Thiên nhìn thấy rất ràng!

      Trong lòng Thiên Thiên báo động mãnh liệt, dứt khoát trực tiếp liền vọt tới giữa Ninh Ngọc và Noãn Phong, hất tay của hai người bọn họ nắm ra."Ninh Ngọc, ta cho phép ngươi nắm tay nàng ta!" Thiên Thiên nổi giận.

      Ninh Ngọc nhướng mày, ngay sau đó gật đầu phụ họa, mặt nở ra đóa hoa xinh đẹp: "Tôn tử ghi nhớ lời tổ mẫu dạy bảo!" Dứt lời, tới bên cạnh Noãn Phong lần nữa, khẽ đưa tay lên eo, liền ôm Noãn Phong ngang ở trước ngực.

      Thiên Thiên lệ rơi đầy mặt.

      Ninh Ngọc tiếp tục nâng lên khuôn mặt tươi cười xinh đẹp, với Thiên Thiên: "Tổ mẫu, như thế nào?"

      Như thế nào, còn có thể như thế nào! Chẳng lẽ còn muốn nàng vỗ tay vẩy hoa chúc hai người răng long đầu bạc hạnh phúc cả đời sao! Thiên Thiên chỉ tiếc rèn sắt thành thép dậm chân cái, đường chạy xa.

      Ly Hoan thấy thế, liếc nhìn vẻ mặt Ninh Ngọc vô tội, mắt lại nhìn Thiên Thiên chạy như bay về phía xa, gãi gãi đầu, vẫn là đuổi theo về phía Thiên Thiên.

      Ninh Ngọc ở phía sau hô to với : "Cha, đừng để tổ mẫu chơi về trễ ——!"

      Ly Hoan chạy như bay lập tức té ngã. . . . . .

      Thiên Thiên có nội lực, vì vậy chạy được nhanh, cho nên Ly Hoan rất nhanh đuổi kịp nàng. tự tay kéo cánh tay của nàng, than thở : "Thiên Thiên à, Thiên Thiên, ngươi chạy trốn làm cái gì, chẳng lẽ chạy trốn Tiểu Ngọc Nhi là có thể khôi phục bình thường?"

      Thiên Thiên cố gắng hất tay Ly Hoan ra, đáng tiếc hất ra được, nàng thất bại nhìn , trong lòng có chút khó chịu.

      Mới vừa trước đó lâu, nàng mới bị Ninh Ngọc chiếm thân thể, nhưng sau khắc, nàng lại đáng thương như vậy, trượng phu kêu mình là tổ mẫu. Nàng còn tưởng rằng ngày tháng bình thản chỉ mới bắt đầu, nghĩ đến những ngày thanh thản này trong nháy mắt bị phá vỡ, —— càng làm cho nàng thể tha thứ được là, nguyên nhân xảy ra mọi việc chỉ là bởi vì chén canh cá.

      "Đời này uống canh cá nữa, ta liền phải họ Thẩm!" Thiên Thiên ngửa mặt lên trời hét to.

      Ly Hoan rụt cổ cái, ánh mắt đáng ngờ. —— mặc dù đây phải đều là lỗi của , muốn trách cũng chỉ có thể trách này người bán thuốc có y đức! , cũng đúng, muốn trách trách tác giả viết văn quá ngu xuẩn, viết tiểu sinh phong tình như vậy miêu tả thành người bị điên!

      tiếp tục than thở, an ủi: "Thiên Thiên nhi à, chớ khó chịu, đó cũng phải lỗi của ngươi."

      Thiên Thiên che mặt, vẫn như cũ khó nén bi thương.

      "Thiên Thiên, theo hiểu biết của ta đối với tác giả, đoán chừng ngươi phải uống canh cá cả đời." Ly Hoan đưa tay vỗ bờ vai của nàng.

      Thiên Thiên hít sâu, sau khi điều chỉnh tâm tình của mình tốt lên, lúc này mới xoay người từ từ trở về đường cũ. Ly Hoan khẽ cúi đầu, cùng rời khỏi với nàng.

      Ninh phủ vẫn yên lặng như thường lệ, quanh co uốn lượn. Nhưng mọi người trong lòng đều hiểu, đây chỉ là tượng giả. Ở dưới vẻ yên tĩnh bên ngoài này, biết có bao nhiêu sắc đẹp và diễm tình, bị che giấu dưới yên tĩnh.

      Từ cửa sau vào phủ, Thiên Thiên luẩn quẩn lâu, nhưng vẫn về phía Trúc viện của Ninh Ngọc, chút lo lắng ở trong lòng từ từ khuếch tán ra.

      Còn chưa đến gần, đột nhiên nhìn thấy ánh nến sáng trưng bên trong căn phòng. Phản chiếu ở vách tường hai bóng người, quấn quít chặt.

      Tất cả thanh thế giới đều biến mất, chỉ có lưu lại thanh trái tim tan vỡ của Thiên Thiên lần lại lần vang lên bên tai nàng, ‘ pằng ’ tiếng, lòng dạ, bị vỡ thành vô số mảnh, thể tiếp tục phục hồi như cũ.

      Hốc mắt trở nên đỏ bừng, môi nàng run rẩy, từ từ về phía căn phòng, cả đời người từ lúc bắt đầu gả cho Ninh Ngọc, mãi cho đến tối nay cả người nàng run rẩy đứng ở chỗ này, tất cả những gì nàng trải qua biến thành đoạn ngắn, lặp lặp lại ở trong đầu nàng biết bao nhiêu lần.

      Bi phẫn, thương cảm, thất bại, đau đớn. . . . . . Tất cả đều để hình dung tâm trạng lúc này của nàng. Nàng khổ sở uất ức thảm thương, gần như chết lặng.

      Nàng chạm vào cửa, dừng lại, nghe bên thanh trong phòng truyền ra.

      "Ghét ~ công tử. . . . . . Ừ ~ chút. . . . . ." Giọng Noãn Phong vẫn thẹn thùng lại mất hồn.

      "Hắc hắc." thanh ngu ngốc của Ninh Ngọc vang lên ngay sau đó, "Tiểu tức phụ, ta xem nàng có thể kiên trì đến khi nào ~!"

      Thiên Thiên đứng ngay cửa, sắc mặt trắng bệch, tự chủ được nắm chặt quyền.

      "Á ——" Giọng của Noãn Phong mang theo khổ sở và cảm giác rung động, "Công tử, đừng. . . . . ."

      Thiên Thiên nghe vô, tất cả tâm tình ở trong tiếng rên của Noãn Phong biến thành tức giận.

      "Hắc, hắc hắc." Ninh Ngọc tiếp tục , thanh hưng phấn lại bỉ ổi, "Chúng ta rồi đấy, chỉ cần ta cù nàng cười ra tiếng, nàng phải cởi truồng lượn quanh vòng trong phủ."

      "—— két? !" Cằm Thiên Thiên lệch cái, tay giơ lên cao định gõ cửa trong nháy mắt rụt trở về, trán xuất hai giọt mồ hôi lạnh.

      "Công tử, ngài là xấu." Noãn Phong tiếp tục làm nũng, "Chẳng lẽ công tử nhẫn tâm, nhẫn tâm, nhẫn tâm để thân thể của Noãn Phong, cho người ngoài nhìn sao. . . . . ." Giọng uất ức, vừa mềm mại.

      "Ngươi! Cái người này!" Nghe vậy, Ninh Ngọc quả tức giận, "Ngươi làm sao có thể lại giữ lời! Trước khi bắt đầu trò chơi, ta với ngươi rồi đấy, ngươi cũng chấp nhận, sao bây giờ lại đổi ý!"

      Nhìn thấy Ninh Ngọc nghiêm túc, Noãn Phong cũng dám náo loạn nữa, uất ức : "Nhưng công tử vừa rồi nhanh như vậy, căn bản Noãn Phong cũng có cơ hội chen miệng ’ a. . . . . ."

      " chơi chơi!" Hiển nhiên Ninh Ngọc là thẹn quá thành giận, "Ta tìm vợ khác, phải chỉ có mình ngươi!"

      Bên trong phòng Noãn Phong: . . . . . .

      Ngoài cửa Thiên Thiên: . . . . . .

      Như vậy nghiệm chứng chân lý: nên chuyện với người bị bệnh thần kinh.

      Lúc này Thiên Thiên hết sức ràng cảm thấy khắc trước lòng của mình vỡ ra thành từng mảnh trong nháy mắt liền khôi phục thành bộ dáng đáng ban đầu, dấu vết bị nứt cũng tìm được. Tất cả tâm tình tiêu cực trong nháy mắt cách xa nàng, thay thế bằng: bị thần kinh, ở đâu trị được?

      Nàng rón ra rón rén, yên lặng tiếng động rời khỏi Trúc viện.

      Có điều, rất dễ nhận thấy, tác giả cũng nguyện ý cứ như thế mà buông tha nàng. Cho nên vào lúc này, đột nhiên đường xẹt qua hai bóng dáng ưu nhã lại tà mị, về phía Thiên Thiên!

      Thiên Thiên chớp chớp hỏa nhãn kim tình, đưa tay bắt lấy túm lông của dã thú, quát lớn tiếng: " quái, chạy đâu!"

      —— lỗi kĩ thuật, xin lỗi, trở lại đề tài chính:

      Bóng đêm rất sâu, rất dễ nhận thấy Thiên Thiên cũng có chú ý tới hai bóng dáng này, cho nên lúc này nàng vẫn về phía trước như cũ, chút nào cảm thấy ổn.

      Có điều, Thiên Thiên lại ràng cảm thấy, sau lưng như có thứ gì theo nàng. Nàng vuốt trái tim đập rộn lên, tăng nhanh bước chân, trở về.

      Vừa vặn bóng dáng phía sau cũng bước nhanh hơn.

      Thiên Thiên quay đầu lại nhìn, chỉ thấy mảnh ánh trăng sáng tỏ, trắng tuyền lại trong suốt.

      Nàng nghi ngờ, quay đầu lại, ngờ thấy, trước mắt của mình, xuất gương mặt vô cùng quen thuộc! —— vẫn là khuôn mặt trẻ con như vậy, khóe mắt nhếch lên quyến rũ, cùng với nụ cười như có như bên môi, tạo thành Loan Nguyệt độc nhất vô nhị!

      Sau khi Thiên Thiên thấy mặt của Loan Nguyệt, biểu tình mặt hơi chậm lại, nàng ràng lắm, đến tột cùng là mình nên cười ngớt lên tiếng chào hỏi với nàng sau đó lên phía trước ôm lấy nàng ta, hay cần phải nghiêm mặt cau mày lạnh giọng hỏi nàng ta đến phủ đến tột cùng là vì cái gì. . . . . .

      Lựa chọn phía trước hay là phía sau, đây là vấn đề!

      Trong lòng Thiên Thiên giao chiến suy nghĩ đến tột cùng mình nên làm như thế nào đối diện với Loan Nguyệt hiển nhiên Loan Nguyệt so với Thiên Thiên cơ trí hơn nhiều, sớm đưa ra lựa chọn, giữ quyền chủ động phải trong tay của mình, khẽ cười với nàng, giống như đối phương là bạn tốt mình lâu gặp, thân thiện với nàng: "Có khỏe hay ?"

      Thiên Thiên cũng nâng lên vẻ tươi cười, tràn đầy tự tin : "Sống rất tốt. Ninh Ngọc đối với ta cũng rất tốt, ta rất hạnh phúc."

      Loan Nguyệt cười tiếng, khẽ cúi đầu, trong mắt giống như chợt loé lên chút đơn.

      Thiên Thiên muốn thêm gì nữa, ở sau lưng Loan Nguyệt, người từ từ ra. người nam nhân dáng dấp rất đẹp mắt hơi thở quái dị. người, khiến Thiên Thiên cảm thấy quen vì vậy liều mạng cau mày nhớ lại.

      ", là. . . . . ." Thiên Thiên tiếp tục cau mày rối rắm.

      "Mặc Phi." Loan Nguyệt tốt bụng giúp nàng ra đáp án, mặc dù giọng điệu của nàng ta vô cùng nghiêm túc.

      Thiên Thiên bừng tỉnh hiểu ra, nặng nề vỗ đầu óc của mình: " ra là Mặc Phi, ta rồi, sao lại nhìn quen như vậy."

      Vừa dứt lời, trong nháy mắt nàng lại mở to mắt, theo bản năng nhảy cách xa Loan Nguyệt ba bước, tay run rẩy chỉ vào mặt gương mặt trầm lắp bắp : "Mặc Mặc Mặc Mặc phải là. . . . . . Ngươi...ngươi, các ngươi tới làm gì. . . . . ."

      Khoé miệng Mặc Phi nhếch lên nụ cười vô cùng có khí chất của người bị bệnh thần kinh, lại dùng giọng đắc ý của người bị bệnh thần kinh : "Đương nhiên, là tới giành sách rồi!"

      ". . . . . . Sách gì. . . . . ." Đầu óc Thiên Thiên run lên.

      Mặc Phi từ cao nhìn xuống nàng, gằn từng chữ: "Dĩ nhiên là ——Tứ !"

      Tứ , Tứ . . . . . . ở trong lòng Thiên Thiên ngừng nhớ tới tên quyển sách này, cười theo : "A, a. . . . . . Tên này nghe quen. . . . . ."

      "Hả? Vậy sao?" Mặc Phi tiếp tục dùng ánh mắt của người bệnh thần kinh nhìn nàng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :