1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quân hôn ngọt ngào: Kiều thê thần y của Lục Thiếu - Thanh Phong Mạc Vãn (Update C88)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      Cần lắm chương tiếp theo hóng phát sợ
      trang.bella thích bài này.

    2. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Hóng tiếp chương sau
      trang.bella thích bài này.

    3. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 69: Khó giải quyết

      Giang Dao lo lắng giải thích, Lục Hành Tung lập tức hiểu suy nghĩ trong lòng .

      bất đắc dĩ thở dài, “ tin em, em là người thế nào hiểu nhất.”

      Lục Hành Tung trầm mặc, phải hoài nghi Giang Dao tâm tư kín đáo bịa đặt chuyện, mà vẫn kinh ngạc, bởi vì Triệu Trang Tông đối với Lục Vũ Tình luôn thương lại thêm bao dung.

      “Chuyện này tìm thời điểm thích hợp chân tướng với chị, để chị chuẩn bị tâm lý trước.” Giang Dao do dự vài giây, đắn đo nên kể thế nào rồi tiếp, “Bụng trợ lý của chị rất lớn, cũng biết dự sinh vào tháng mấy? rể đến bây giờ còn chưa cho chị, làm bộ bên ngoài là đôi vợ chồng tình cảm hoà thuận, ấy định mưu tính cái gì? Định tính ở nhà là người chồng tốt, ở bên ngoài dựng thêm gia đình mới làm người ba tốt? Hay chờ đứa trẻ trong bụng trợ lý sinh ra rồi ôm về nhà, giả con nuôi nhận bên ngoài làm chị giúp ta nuôi dạy con của tình nhân? Mặc kệ tính toán thế nào đối với chị đều là loại thương tổn.”

      biết, với chị.” Lục Hành Tung đồng ý, trong đầu hồi tưởng lại những lời việc làm của Triệu Trang Tông thường ngày, có thể Triệu Trang Tông biểu đặc biệt hoãn mỹ, có nửa điểm sơ hở có người phụ nữ khác, nếu phải vừa lúc bị Giang Dao nhìn thấy, chuyện sau này thế nào ai cũng biết được.

      “Vậy là được rồi.” Giang Dao lúc này mới nhàng thở ra, mấy ngày nay đều nhớ thương chuyện này.

      “Buổi tối sau khi ăn xong trở về đơn vị, sau này muốn tìm , em nhớ gọi điện thẳng đến bộ đội.” Lục Hành Tung đem chuyện bóc lột hai chiếc điện thoại di động giống nhau từ Lão Tứ cho Giang Dao, ngẫm nghĩ vẫn nên chuẩn bị tốt rồi .

      Ở trong phòng, Chu Vĩ Kỳ vừa bị Lục Hành Tung doạ sợ nhưng vừa ngồi xuống sinh long hoạt hổ, léo nhéo bắt chước giọng Giang Dao ở trong điện thoại gọi Lục Hành Tung, tay để bên tai, trông vô cùng quỷ dị.

      “Tam tẩu hát tuồng.” Lão Ngũ nể mặt quay đầu hề phản ứng trước hành động của Chu Vĩ Kỳ.

      Mấy người cười Lục Hành Tung đẩy cửa vào phòng, vừa vào cửa liền đem điện thoại ném cho Chu Vĩ Kỳ rồi ngồi vào vị trí của mình.

      Lão Ngũ vừa thấy Lục Hành Tung vào cửa mặt liền biến sắc, tốt, biểu cảm của tam ca lên 2 chữ tâm tình ổn, chẳng lẽ là Lão Tứ làm phiềm tam tẩu, tam tẩu nổi giận với tam ca?

      “Tam ca, xảy ra chuyện gì?” Trần Húc Nghiêu rót cho chén trà đưa qua, chân chó cười, “ Lão Tứ quá phận, chị dâu tức giận chứ?”

      có.” Lục Hành Tung lắc đầu duỗi tay nhận chén nước, “ ấy tức giận, với chút chuyện trong nhà thôi.”

      “Ở nhà xảy ra chuyện?” Lương Việt Trạch hỏi, “Rất khó giải quyết?”

      “Khó giải quyết nhưng phải chuyện của em, là chuyện tình cảm.” Lục Hành Tung trả lời, rồi lấy chìa khoá xe gõ gõ lên mặt bàn trước mặt Chu Vĩ Kỳ, “ về đơn vị trước, Lão Tứ, nhớ cầm điện thoại lúc trước đưa cái đến đơn vị cho , còn có, được gọi điện lại quấy rầy chị dâu cậu, để biết được tự mình đến đây thu thập cậu.”

      “Rồi rồi rồi! Em hiểu được Tam ca!” Biết lão hổ lúc này tâm tình tốt, Chu Vĩ Kỳ khẳng định dám tạo phản.

      Rời khỏi nhà hàng Long Đằng, Lục Hành Tung suốt đêm lái xe về đơn vị, đến nơi gần 10 giờ. quay về ký túc xá, Lục Hành Tung thẳng lên văn phòng.

      Cả toà nhà văn phòng, chỉ còn duy nhất phòng sáng ánh đèn, Lục Hành Tung từ ngăn kéo lấy ra gói thuốc lá, động tác thuần thục châm lửa.

      Chương 70: Nhân phẩm ấy thế nào

      Nhớ lại, bao thuốc này được mua trước khi Giang Dao kết hôn, sau đó vô tình phát Giang Dao chán ghét mùi thuốc lá vì thế bắt đầu cai thuốc. Chỉ những lúc vô cùng bực tức hoặc dưới tình huống thần kinh căng thẳng cực độ mới ngẫu nhiên hút 1 2 điếu nên đến giờ gói thuốc vẫn còn dư lại hơn nửa bao.

      ngậm điếu thuốc trong miệng nhưng tầm mắt vẫn nhìn vào chiếc điện thoại bàn, trong đầu nghĩ nếu chị biết chồng phản bội, chị ấy đối mặt như thế nào.

      điếu thuốc hút chưa đến vài phút đến đầu, đem tàn thuốc ném , Lục Hành Tung quyết định cầm điện thoại lên, gọi điện thoại về nhà Lục Vũ Tình.

      Tuy rằng hơn 10 giờ tối nhưng Lục Vũ Tình vẫn chưa nghỉ, ở phòng bếp nấu canh chuẩn bị bữa ăn khuya cho chồng, tối nay chồng báo làm việc tăng ca hơn 1 tiếng nữa về đến nhà.

      Nhận được điện thoại của Lục Hành Tung, Lục Vũ Tình có chút ngoài ý muốn. nhớ đây là số điện thoại trong văn phòng .

      "Đúng là mặt trời mọc hướng Tây, em cũng có lúc gọi điện thoại cho chị." Lục Vũ Tình tâm trạng tốt chế nhạp em trai nhà mình, "Chị khẳng định có chuyện gì xảy ra?"

      Lục Hành Tung há miệng nghĩ đến chuyện của Triệu Trang Tông, trong lòng khó chịu nhẫn nhịn, nghĩ nghĩ mở miệng đột nhiên hỏi, "Chị, chị cảm thấy Giang Dao là người như thế nào, ý em là phẩm tính của ấy, ở trong lòng chị ấy là người như thế nào?"

      "Tại sao đột nhiên em hỏi vậy?" Lục Vũ Tình sửng sốt, "Hai vợ chồng cãi nhau?"

      Về chuyện của Giang Dao, Lục Hành Tung chưa bao giờ cùng bất cứ ai nhiều câu, cho nên Lục Vũ Tình khiếp sợ khi em trai mình đột nhiên hỏi vấn đề này.

      Lục Vũ Tình cẩn thận nghĩ, lựa lời , "Chị nghe ba mẹ , em lần này về nhà quan hệ với Giang Dao tốt hơn rất nhiều, lúc em Giang Dao còn đưa em ra sân bay, mấy ngày nay em gọi về nhà cả ngày đều luôn nhớ mong, ba mẹ con bé trưởng thành hiểu chuyện hơn."

      "Em hỏi cảm nhận của chị về ấy." Lục Hành Tung lặp lại lần nữa, giọng nghiêm túc. "Chị, chị cảm thấy Giang Dao là người như thế nào?"

      "Lời , Giang Dao lớn lên xinh đẹp, dáng người tốt, vẻ ngoài quả thực tồi, tạo lại thi đậu trường đại học trọng điểm, sau này tương lai tốt nghiệp chính là bác sĩ, đối với em hoàn toàn xứng đôi, hai đứa cãi nhau? Có chuyện gì vậy? Lúc trước chị chuyện khó nghe với Giang Dao, phải bởi vì con bé nhân phẩm có vấn đề, chị chỉ quen nhìn ấy đối xử với em hờ hững, dù sao hai đứa cũng là vợ chồng nhưng ấy đối với em quan tâm tí nào." Lục Vũ Tình phóng đại hay khoác lác, nếu phải thái độ của Giang Dao với Lục Hành Tung có vấn đề, Lục Vũ Tình vừa lòng người em dâu này.

      "Trừ lần đó ra sao? Chị cảm thấy ấy có phải người càn quấy có ý tốt thích chọc gậy xấu mọi người?" Lục Hàng Tung kỳ vừa lòng với cái nhìn của Lục Vũ Tình về Giang Dao.

      "Con bé sao có thể là loại người này? Nó rất giống em đều thích yên tĩnh, thích chuyện, càng thích buôn chuyện người khác, cả ngày chỉ thích đọc sách sao có thể để ý chuyện người ngoài? Hơn nữa Giang Dao nhân phẩm chắc chắn tồi, giáo viên ở trường học đối với con bé khen dứt miệng, em vừa bịa chuyện hoặc càn quấy, chị cảm thấy cùng tính cách Giang Dao hay nhân phẩm đều liên quan gì." Dừng chút, Lục Vũ Tình , "Giang Dao khẳng định phải loại người này, sao đột nhiên em lại hỏi vấn đề này? Có phải có người đến trước mặt em ăn linh tinh khua môi múa mép?"

      Lục Vũ Tình đối với nhân phẩm của Giang Dao rất chắc chắn, lúc trước Giang Dao đối với Lục Hành Tung để bụng nhưng ở trong trường học chưa từng cùng bạn học nam có hành động thân mật, Lục Vũ Tình có thể từ mắt Giang Dao nhận ra thuần khiết này, đây là trong sáng.
      lonkon95, BigCute→_→, buithuyngan16 others thích bài này.

    4. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      @AChu : tớ edit trước mấy chục chương để post dần nhưng cuối tuần trước post hết cả rồi

      Tuần này tớ về quê ăn cưới cả tuần, edit bằng điện thoại nên có nhiều truyện để post. Cảm ưn mọi người ủng hộ tớ nhé ❤️❤️❤️
      Xuxu2109, AChu, B.Cat4 others thích bài này.

    5. LyLy Mai

      LyLy Mai Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      47
      :Cheerleader:
      trang.bella thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :