1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Diện thủ - Nữ Vương Không Ở Nhà (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 74 Tức giận

      quay đầu, tò mò hỏi Diệp Tiềm: "Đại tướng quân, sao ngươi cũng có cái sừng bò tót!"

      Diệp Tiềm nghe vậy, nhớ tới trong phòng công chúa thấy cái kia, nhìn A Ly ôm chặt sừng bò tót muốn buông tay, tức thời cười hỏi: "Thế nào, ngươi từng thấy sừng bò tót như vậy?"

      A Ly nghiêm cẩn gật đầu: "Đúng vậy, trong phòng mẫu thân cũng có cái, giống của đại tướng quân." nhìn Diệp Tiềm, hai mắt tỏa sáng, giống như nhìn trộm: " phải là đại tướng quân lấy của mẫu thân ta?"

      Diệp Tiềm nhất thời có chút dở khóc dở cười, phất áp ngồi xổm xuống, bàn tay to vuốt sợi tóc , cười : "Ngươi thích, cứ cầm là được, cần vu hãm ta như thế."

      A Ly hai mắt lại tỏa ra ánh sáng: " ?"

      Diệp Tiềm bộ dáng nghiêm trang : "Đương nhiên."

      A Ly nở nụ cười, lộ ra hai hàng răng trắng : "Đại tướng quân đối với ta tốt! Quả nhiên ngại làm phụ thân ta."

      Diệp Tiềm xả môi bất đắc dĩ: "Những lời này ngươi hai lần, làm phụ thân ngươi quả nhiên dễ."

      A Ly lại ngọt ngào cười, cúi đầu thưởng thức cái sừng bò tót xanh biếc.

      Diệp Tiềm nghĩ cái này và cái của công chúa chính là đôi, vốn cũng muốn tặng cho nàng, A Ly thích, ngại về sau mời người giỏi tay nghề, tạo hình làm trang sức đưa cho A Ly.

      nghĩ tới đây, trù hạ làm ít điểm tâm đưa lên, có tô lạc chưng đường, bánh như ý, quả cát tường, bánh tứ dạng hương hoa mai, canh xứng bích, đặt ở cái chén sứ trắng khéo léo tinh xảo, đây là cho A Ly. Thu Nương tự mình mang theo hai thị nữ, dâng vài món ăn tinh xảo và chén canh gà nóng hầm hập, đây là cho Diệp Tiềm ăn.

      Diệp Tiềm nghĩ A Ly đói bụng, muốn đút ăn, còn bé, xem ra luôn luôn tham ăn, ánh mắt nhìn chằm chằm điểm tâm bề ngoài tinh xảo, giương miệng hồng nhắn chờ Diệp Tiềm đút.

      Diệp Tiềm đút mấy miếng, thấy thích ăn, A Ly lúc này mỗi món đều thử, lại khép chặt miệng ăn nữa.

      Diệp Tiềm kinh ngạc: "Thế nào, no rồi?"

      A Ly bĩu môi, ánh mắt chớp chớp, rốt cục : "Bánh hạt dẻ mật của ta, khi nào đến a?"

      Diệp Tiềm buồn cưới, hóa ra người ta ăn, là dành bụng để ăn đồ ngon.

      Bên cạnh thị nữ nghiêm mặt cúi đầu hầu hạ, nhưng giờ nhịn được muốn cười, cố gặng nhịn xuống, chỉ có Thu Nương, che miệng khẽ cười tiếng, ôn nhu : "Tiểu Hầu Gia rất cơ trí a!"

      A Ly nhu thuận ngồi trong lòng Diệp Tiềm, bình yên hưởng thụ Diệp Tiềm hầu hạ, hoàn toàn chú ý người khác. Lúc này nghe tiếng cười như thế, khỏi vươn dài cổ vòng qua cánh tay Diệp Tiềm nhìn Thu Nương, nghiêng đầu nhìn lát, rốt cục hỏi: "Đại tướng quân, ai vậy?"

      Diệp Tiềm tay đỡ A Ly, tay cầm đũa ngà voi, lúc này nghe A Ly như vậy, nhìn nhìn Thu Nương, lại cúi đầu đạm thanh : "Đây là thị nữ hầu hạ bên người ta, giờ làm việc trong bếp."

      A Ly giật mình: "Hóa ra là như vậy a!" xong chỉ chỉ Thu Nương, giọng trẻ con ra lệnh: "Ngươi tới, hầu hạ đại tướng quân dùng cơm a!"

      Thu Nương đứng ở đó, lúc ánh mắt đại tướng quân đảo qua, nàng cảm thấy lạnh trong lòng, ánh mắt này đảo qua nàng vô tình vô tự, phảng phất như nàng chính là đầu bếp nữ bình thường nhất, phảng phất như hoàn toàn quên và nàng từng ôm ấp ý loạn tình mê kia. Ngay lúc nàng ảm đạm, lại nghe tiểu hài nhi kia lại đương nhiên ra lệnh như thế, nàng chua xót nhìn Diệp Tiềm, nhưng Diệp Tiềm căn bản nhìn về phía nàng, chỉ toàn tâm với đứa bé trong lòng .

      Thu Nương cắn chặt răng, để ý tiểu hài tử đó như vậy, bất quá vì đó là con của nữ nhân kia thôi, mặt mày hẹp dài ngạo mạn yếu ớt, kiêu ngạo trong mắt có ai, thấy thế nào cũng khác gì nữ nhân kia.

      Thu Nương buông con ngươi xuống, giấu ngàn vạn cảm xúc trong mắt, yên lặng tiến lên, hầu hạ đại tướng quân ăn cơm.

      Nhưng lúc này Diệp Tiềm lại ngước nhìn nàng, hờ hững : "Ngươi xuống ."

      Thu Nương ngẩn ra, cúi đầu, ôn nhu : "Tướng quân, thường ngày ngươi luôn chinh chiến ở ngoài, Thu Nương nghĩ ngươi vất vả về nhà, ở phòng bếp chuẩn bị ít nguyên liệu nấu ăn thường ngày ngươi thích, Thu Nương xuống chuẩn bị, ngày mai làm cho tướng quân."

      Diệp Tiềm gật đầu, nhìn nàng, chỉ đạm thanh : "Làm phiền."

      Thu Nương im lặng lui ra, A Ly tò mò nhìn chằm chằm bóng lưng Thu Nương rời , ngây người lát, rốt cục ngửa mặt với Diệp Tiềm: "Đại tướng quân, thị nữ này có chút là lạ."

      Đối với cục thịt trong ngực, luôn kìm lòng đậu muốn cười, lúc này khỏi nhíu mày cười : "Lạ thế nào?"

      A Ly nghiêng đầu nghĩ, nghĩ đến mệt mỏi, mặt bánh bao nhăn lại : "Ta nào biết đâu a!"

      Diệp Tiềm nhéo nhéo cái mũi của , nở nụ cười.

      Đúng lúc này, thị vệ ra roi thúc ngựa trở lại, bánh hạt dẻ mật hoa quế còn bốc hơi nóng được đặt trong lồng dán chữ đỏ Khánh nghĩa lâu, dè dặt cẩn trọng bưng vào.

      A Ly cái mũi vừa động, cảm thấy từng trận mùi thơm xông vào, tức thời kinh hỉ "Oa" tiếng, từ đầu gối Diệp Tiềm xoay người xuống, lao thẳng tới bánh hoa quế trong lồng.

      ========================

      Triêu Dương công chúa dựa vào thành xe ngựa, lười nhác híp con ngươi, nhắm mắt nghĩ hết thảy vừa mới phát sinh.

      Phản ứng của mẫu hậu và Diệp Trường Vân là tình lý bên trong, nhưng Bích La phu nhân xuất ở Đôn Dương Thành, mình lại biết, thế này có chút kỳ quái.

      nhắm mắt suy ngẫm, đến Phủ đại Tướng Quân. Triêu Dương công chúa được thị nữ nâng đỡ, chậm rãi xuống xe ngựa.

      Diệp Tiềm giờ ở trạch để, là phủ đệ do huynh đệ đồng mẫu của vị hoàng đế tiền triều xây dựng, sau này trải qua rất nhiều biến thiên, đổi rất nhiều chủ nhân, mỗi đời chủ nhân đều có tu sửa lại, giờ trạch viện này nghiễm nhiên là đại viện tư gia số số hai trong Đôn Dương Thành.

      Triêu Dương công chúa ngước mắt nhìn đại môn nguy nga, phía viết hai đại tự rất lớn: Diệp phủ.

      Họ Diệp này, ở bản triều mà giống như có hàm nghĩa, đó là mảnh lá cây bỗng có phân lượng. Nhưng Diệp Thị tộc, chưa bao giờ để chuyện này vào mắt. Họ Diệp trở thành lực lượng có phân lượng lớn trong bách quan bản triều, cũng hóa thành hoành phi mạnh mẽ trang trọng đại môn màu son.

      Triêu Dương công chúa tự nhấc váy, chậm rãi vào, thị vệ trông cửa thấy, vội tiến đến thông bẩm. Lúc hai nam nhân lớn trong phòng nghe được tin tức, A Ly ăn giống như con mèo hoa , miệng đều là mảnh vụn điểm tâm. nghe mẫu thân của mình sắp đến, vội buông điểm tâm trong tay, hoảng hốt vội vàng kéo góc áo Diệp Tiềm, kêu lên: "Đại tướng quân, giúp ta!"

      Diệp Tiềm thấy có vẻ kinh hoàng, khỏi muốn cười, bất quá vẫn là nhịn xuống, nghiêm trang : "A Ly, ngươi phải muốn làm đại tướng quân sao?"

      A Ly hiểu biết như thế làm gì, gật đầu, ngây thơ : "Đúng vậy!"

      Diệp Tiềm cầm lấy khăn bên cạnh, giúp lau điểm tâm khóe miệng và gò má, ôn thanh : "Ngươi xem có đại tướng quân nào giống ngươi, gặp chuyện thất kinh như vậy."

      A Ly quyệt miệng, cảm thấy ủy khuất: "Nhưng mà -- là mẫu thân tới..."

      Diệp Tiềm cầm tay : "Đừng sợ, ta đưa ngươi gặp nàng."

      Đầu A Ly cọ cọ vào áo choàng Diệp Tiềm, nhuyễn giọng : "Đại tướng quân nhất định phải giúp ta, để cho mẫu thân mắng ta."

      Diệp Tiềm gật đầu cười: "Đó là đương nhiên."

      đến đây, lớn ra ngoài, ai biết xa, thấy Triêu Dương công chúa lay động như gió tới, phía sau đám đông thị nữ thị vệ, giống như đến tìm con, mà như muốn xét nhà.

      A Ly thấy, vội rụt cổ, hơn phân nửa thân thể đầy thịt trốn sau lưng Diệp Tiềm.

      Triêu Dương công chúa bên môi gợi lên chút cười lạnh: "A Ly --" giọng cao lên, mày nhíu chắt, chữ "Ly" kéo dài, trong đó là nồng đậm uy hiếp cùng tràn đầy giận dữ nên lời.

      A Ly ngày thường nghe quen, biết rằng sợ là có trái ngon để ăn, vội ở phía sau đẩy Diệp Tiềm tiến lên, trong miệng còn khẽ cầu xin: "Đại tướng quân, ngươi với mẫu thân."

      Diệp Tiềm bất đắc dĩ, đành phải tiến lên, đối mặt với nữ tử phảng phất từ mang theo lạnh lẽo lãnh bạc, ho chút, cứng rắn : "Triêu Dương --" vừa mở miệng, gọi tên nàng tiếng, liền dừng lại, kế tiếp nên gì?

      Triêu Dương công chúa sớm thấy con trai mình trốn trốn tránh tránh, tức thời mặt mày càng nhiễm tức giận, là chỉ tiếc rèn sắt thành thép, xem nam nhân kia còn bị lừa chẳng biết gì, chắn trước mặt, còn định xuất đầu vì , lạnh giọng : "Thế nào, đại tướng quân, ngươi có chuyện muốn , vậy a!"

      A Ly bất đắc dĩ chôn mặt vào trong áo Diệp Tiềm, buồn rầu : "Đại tướng quân, ngươi cứ A Ly thoải mái, cần hung dữ với A Ly..."

      Diệp Tiềm gật đầu, nghiêm trang trầm giọng : "Triêu Dương, cần tức giận A Ly, còn , -- có chút thoải mái."

      Triêu Dương công chúa nhướng mày nhàng "a" tiếng, hoài nghi nhìn A Ly và Diệp Tiềm: " thế nào?"

      Diệp Tiềm nghiêm cẩn : " sinh bệnh."

      Triêu Dương công chúa nghe vậy, giận cười tiếng, lạnh nhạt : "Diệp Tiềm, ta nghe rời khỏi hoàng cung vẫn còn vui vẻ, thế nào đến phủ ngươi mới canh giờ, sinh bệnh đâu?"

      xong, nàng mị mâu : "A Ly, tới."

      A Ly nghe thấy mệnh lệnh, mặc dù muốn vĩnh viễn tránh ở sau áo choàng Diệp Tiềm ra, nhưng cũng dám theo, đành phải rụt cổ chui ra, nhược nhược đứng ở trước mặt mẫu thân.

      Triêu Dương công chúa cúi đầu nhìn kỹ con trai mình nửa ngày, cuối cùng nheo mắt, dùng thanh mềm ôn nhu lại nguy hiểm đến cực điểm : "A Ly, con thoải mái?"

      A Ly vội gật đầu, cũng làm ra bộ dạng ốm yếu: "Đúng vậy, con khó chịu a, mẫu thân."

      Triêu Dương công chúa ngồi xuống, ngón tay thon dài nhiễm có móng đỏ vuốt tóc con trai, hơi thở như lan: "Con thoải mái chỗ nào a?"

      A Ly con mắt vòng vo chuyển chuyuển, tay bé mập mạp sờ sờ đầu, sờ nữa sờ mãi, cuối cùng sờ tới bụng , bỗng có chủ ý, lớn tiếng reo lên: "Mẫu thân, bụng A Ly thoải mái... Đau..."

      Triêu Dương công chúa vuốt đầu , lại cười lạnh tiếng, ngước mắt nhìn chằm chằm Diệp Tiềm.

      Diệp Tiềm bỗng nhiên cảm thấy chung quanh trận gió lạnh thổi qua, biết là ổn.

      Triêu Dương công chúa khẽ hừ lạnh, chậm rãi đứng dậy, thân hình thướt tha, mặt mày thản nhiên, nhưng hơi hơi nheo con ngươi lạnh, phảng phất như băng tuyết.

      Nàng khẽ mở môi son, nhíu mày đạm nhiên, chậm rãi : "Diệp đại tướng quân, ngươi cho A Ly ăn cái gì, sao chỉ lát bụng thoải mái rồi?"

      @Quýt Đường công chúa sạch, nam chính sạch
      HangVO9, Tô Đát Kỷ, Mi Han Mo Yu11 others thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 75

      Diệp Tiềm vội lắc đầu, cười khổ tiếng: "Triêu Dương, ta cho ăn cái gì, chỉ ăn -- "

      , A Ly bỗng nhiên kêu to tiếng: " ăn gì!"

      bỗng nhiên bật tới, giữ chặt tay mẫu thân, ngửa đầu cười như ánh mặt trời xán lạn: "Mẫu thân, con đau, bụng đau chút nào, có việc gì!"

      Triêu Dương công chúa coi nhe tin tưởng, vươn ngón tay ngọc thon thon, chậm rãi duỗi đến bên miệng A Ly, quẹt mảnh vụn khả nghi, đưa đầu ngón tay duỗi đến trước mặt A Ly, giọng hỏi: "A Ly, đây là cái gì?"

      A Ly làm ngây thơ biết, ủy khuất : "Con biết a! Đây là cái gì?"

      Triêu Dương công chúa cười lạnh, nhìn Diệp Tiềm : "Ngươi đưa đến đây cũng được, sao chiếu cố cho tốt, thế nhưng để ăn mấy thứ này, ngày sau càng ngày càng béo, lại còn ăn hỏng cả hàm răng!"

      Diệp Tiềm nhíu mày, biện giải: " ăn gì, chỉ ăn chút điểm tâm, là bánh mật hoa quế của Khánh nghĩa lâu, ta nhìn rất quen thuộc, ngày thường chắc thường xuyên ăn, hẳn là đến mức -- "

      này còn chưa dứt lời, Triêu Dương công chúa hừ lạnh tiếng, quả quyết : "Chính là cái này!" Nàng giận dữ chỉ vào thân mình A Ly lạnh nhạt : "Ngươi có biết vì sao tròn xoe như thế, đó là ăn nhiều cái kia, miệng tham, thứ đó lại cực ngọt, nếu tiết chế, khó tránh càng ăn càng béo, cuối cùng cẩn thận còn nổi! là tiểu hài tử hiểu chuyện, chẳng lẽ ngươi cũng hiểu sao? Lại dung túng tiết chế như thế!"

      A Ly nghe thế, cái cổ càng co rụt lại, cúi đầu nhìn tay chân mình, nhíu mày thầm nghĩ chẳng lẽ béo đến mức nổi sao?

      Diệp Tiềm nhìn A Ly, ngẫm lại lời công chúa , cũng cảm thấy có đạo lý, liền gật đầu : "Nàng đúng, quả là ta sai." lên phía trước, thử thăm dò nắm tay công chúa, hạ giọng : "Triêu Dương, việc này là ta làm đúng, nàng ta thế nào đều được, nhưng giờ trước mặt nhiều người, cần tức giận."

      Triêu Dương công chúa nhìn chung quanh, quả nhiên thấy tôi tớ Phủ đại Tướng Quân đều vươn tai rướn cổ tò mò, tức thời nở nụ cười, lạnh nhạt : "Ngươi đúng." xong liếc A Ly, đạm thanh : "Đợi về nhà, ta hỏi con." Lời này khinh đạm, nhưng A Ly nghe thấy, cổ càng co rụt lại.

      Diệp Tiềm khỏi đau lòng, nhíu mày : "Triêu Dương, thể quá mức nghiêm khắc với A Ly, dù sao còn ."

      Triêu Dương công chúa cũng để ý nữa, cúi eo , dắt tay A Ly, đạm thanh hỏi: "A Ly, mẫu thân có từng nghiêm khắc với con?"

      A Ly nháy nháy mắt to trong trẻo, nhìn Diệp Tiềm, lại nhìn công chúa, cuối cùng lắc đầu như trống bỏi: " có, có a, mẫu thân thương A Ly còn kịp đâu, sao có thể nghiêm khắc với A Ly, nhất định là đại tướng quân nghĩ sai rồi."

      Triêu Dương công chúa nhíu mày, đắc ý nhìn Diệp Tiềm.

      Diệp Tiềm xả môi, cười bất đắc dĩ, nhìn Triêu Dương công chúa, con ngươi hàm chứa khẩn thiết: "Sao đêm nay nàng lại đến?"

      Triêu Dương công chúa lúc này tâm tình tốt, bên môi liền nổi lên chút cười, trong mắt thần thái sáng láng: "Thế nào, ta thể đến?"

      Diệp Tiềm nghe vậy, khuôn mặt góc cạnh kiên cường trở nên mềm mại, mỉm cười thấp giọng : "Nàng đương nhiên có thể đến, muốn đến lúc nào cũng được."

      Triêu Dương công chúa mím môi cười, cười đến phong tư tú lệ, kiều môi khẽ mở, cũng than thở: "Ta đói bụng."

      Ở trong cung nghe thái hậu lải nhải phen, ra cung lại gặp Diệp Trường Vân, đường tới đây nào có tâm tư ăn uống.

      Diệp Tiềm nghe xong, vội nắm tay Triêu Dương công chúa : "Ta đây bảo phòng bếp chuẩn bị, để chúng ta cùng nhau dùng bữa."

      A Ly ở bên cạnh vốn lặng yên tiếng động, lúc này nghe thế, trong lòng cũng khoái hoạt, vui vẻ tiến lên, tay chân đều vung vẩy: "Tốt, sau lại cùng nhau dùng bữa!"

      ===================

      Diệp Tiềm phân phó phòng bếp rồi dẫn hai mẹ con vào phòng mình. Thị vệ tôi tớ chung quanh mặc dù cảm thấy đường đột, nhưng hôm nay chủ nhân dắt Tiểu Hầu Gia tới cửa, mọi người đều đoán được. Sau đó Triêu Dương công chúa lại đại giá quang lâm, là dấu hiệu thể nghi ngờ, thuyết minh chủ nhân nhà mình cùng Triêu Dương công chúa đại danh đỉnh đỉnh quả là sắp có tin vui. Vì thế mọi người mặc dù nhìn họ thân mật, cũng thấy kỳ quái.

      Diệp Tiềm đương nhiên đem ánh mắt mọi người trong phủ thu hết vào đáy mắt, thấp giọng cười với Triêu Dương công chúa bên cạnh: "Sợ là đến ngày, trong Đôn Dương còn có đề tài mới cho câu chuyện trà dư tửu hậu."

      Triêu Dương công chúa cười: "Ta quen, chỉ sợ chàng quen thôi."

      Diệp Tiềm nghe vậy, cúi đầu nâng tay Triêu Dương công chúa, nghiêm cẩn : "Ta ước gì ngay ngày mai, chuyện Triêu Dương công chúa và Diệp Tiềm cùng nhau, trở thành đề tài câu chuyện cho người khác, bao lâu, người toàn bộ Đôn Dương Thành đều biết, Triêu Dương công chúa gả cho đại tướng quân, từ nay về sau còn ai dám theo đuổi nàng."

      Triêu Dương công chúa ý cười dần dần thu liễm, nghĩ Diệp Tiềm đến cùng thận trọng, thế nhưng nghĩ thấu tâm tư của nàng.

      Qua đêm nay, trong Đôn Dương Thành mọi người đều biết, dù có người đến khuyên bảo, cũng uổng công.

      Dù Diệp Trường Vân lo lắng, trong lòng nàng chưa hẳn suy nghĩ, thế nhân đối đãi Diệp Tiềm như thế nào.

      Diệp Tiềm vỗ về tay Triêu Dương công chúa mềm mại, thấp giọng : "Nàng cần gì nghĩ nhiều. giờ nàng chỉ cần nhớ kỹ, ta còn là tiểu nô ngày xưa bám vào váy nàng, ta càng để ý tin đồn. Thế nhân ta bám vày nữ nhân thượng vị cũng tốt, ta xuất thân đê tiện cũng thế, ta đều để ý."

      Triêu Dương công chúa ngước mắt nhìn chằm chằm Diệp Tiềm, ánh mắt vẫn như nhiều năm trước, lửa nóng và sáng ngời, nhưng lại thiếu ngày xưa ngây ngô và mờ mịt với tương lai. so với trước kia cao lớn trầm ổn, giơ tay nhấc chân có dáng vè thong dong đặc hữu của người ở địa vị cao, hai tay hữu lực dắt nàng, phảng phất có thể đem tương lai và nguyện vọng nắm trong tay.

      cảm giác mãnh mẽ bỗng nhiên tràn vào lòng Triêu Dương công chúa, nam nhân này quả trưởng thành, còn là nam nhân ngày xưa để nàng khiển trách.

      Nàng cười khẽ, gật đầu : "Nếu chàng có thể nghĩ như vậy, đương nhiên rất tốt."

      Diệp Tiềm cười khẽ, cầm tay nàng thở dài: "Có thể cưới nàng, là nguyện vọng xưa nay ta dám nghĩ, nếu tâm nguyện có thể thực , dù ta mất hết thảy cũng đáng giá, huống chi chỉ ít tin đồn thôi."

      nhớ tới tỷ tỷ, trong mắt tối vài phần, ôn nhu : "Về phần tỷ tỷ ta, trong lòng tỷ ấy tất nhiên bất mãn hôn chúng ta. Xưa nay mọi việc nếu ta có thể nghe, đều nghe, nhưng chỉ có việc này, ta cách nào nghe theo, tỷ ấy cũng có cách nào. Về sau thành thân, chúng ta ít tiếp xúc là được." ngừng lại, rồi : "Nếu tỷ ấy với nàng cái gì, xin nàng cần để ý. Ngày xưa tỷ ấy ở dưới nàng, hôm nay là mẫu nghi thiên hạ, trong lòng khó tránh khỏi có chút được tự nhiên."

      Triêu Dương công chúa nhớ tới chuyện Tiêu Đồng, nhíu mày : "chuyện ta có thể để nàng ấy ghi hận rất nhiều, thiếu chuyện này."

      Diệp Tiềm cũng nhớ lại chuyện cũ, sao biết việc ngày xưa, sao biết khúc mắc của tỷ tỷ, khỏi cười khổ tiếng: "Triêu Dương, khúc mắc này sợ là khó giải."

      Triêu Dương công chúa nhàng than thở: "Cũng biết Tiêu Đồng ở nơi nào, từ ngày ấy rời , có tin tức."

      Diệp Tiềm nghe vậy, theo bản năng sờ sờ bảo kiếm bên hông, mím môi .

      Triêu Dương công chúa nhớ tới Bích La phu nhân, càng đau đầu: "Nếu bỗng nhiên lúc này Tiêu Đồng xuất , cũng là vấn đề."

      Diệp Tiềm hiểu , hai mắt suy nghĩ sâu xa, cúi đầu nhìn kĩ nữ nhân trong ngực, muốn nhìn thấu tâm tư của nàng.

      Triêu Dương công chúa cũng nữa, chỉ nhíu mày.

      Nàng nhắc tới, Diệp Tiềm cũng tiện hỏi, nhưng chung quy trong lòng còn chua xót và bất an. Nam nhân đó, là ân sư thụ nghiệp của mình, nhưng cũng biết, nam nhân đó là người duy nhất công chúa lúc mới hoa niên.

      Lúc hai người tình chàng ý thiếp ở đây, tâm tư A Ly toàn bộ đặt lên cái sừng bò tót kia, cầm lấy đùa nghịch, vừa đùa nghịch vừa thừa dịp mẫu thân chú ý, vụng trộm dùng ngón tay khều khối bánh hoa quế đến đưa vào miệng.

      Trùng hợp lúc này công chúa vừa ngước mắt, nhìn thấy tình cảnh này, trước đề cập tới bánh hoa quế, nhưng sừng bò tót khiến nàng nhăn nhó.

      "Tiềm, đến cùng muốn làm gì, sao chàng cho chơi cái này?" Triêu Dương công chúa nhớ tới lúc trước, trong lòng vui.

      A Ly lại biết chuyện, chỉ vui tươi hớn hở cầm lấy khoe khoang với mẫu thân: "Mẫu thân, người xem này, cùng với cái trong phòng người là đôi đó?"

      Triêu Dương công chúa hiểu nhíu mày: "Sao con biết trong phòng ta có cái?"

      A Ly đương nhiên gật đầu: "Con đương nhiên biết! Con còn cầm về phòng."

      Mặt Triêu Dương công chúa lập tức trầm xuống, nghiêm túc : "A Ly, về sau thể tuỳ tiện lấy đồ trong phòng ta!" xong quay đầu lạnh lùng liếc Diệp Tiềm: "Còn chàng, về sau thể quá mức phóng túng, mọi việc cần tiết chế."

      Diệp Tiềm lúc này trong lòng nghĩ tới chuyện Tiêu Đồng, bị công chúa cảnh cáo như thế, trong bụng chân tướng, lung tung gật đầu : "Được."

      Triêu Dương công chúa nghe xong, trong lòng càng cảm thấy quái dị, nhưng lại nên lời, tức thời chỉ bắt A Ly nộp lại sừng bò tót, cho chơi.

      A Ly cúi đầu, rất ủy khuất, lưu luyến giao ra.

      Đúng lúc này, bữa tối chuẩn bị tốt. Diệp Tiềm nhớ lúc trước công chúa đói bụng, vội mệnh tôi tớ mang lên.

      loạt thị nữ xếp hàng cúi đầu nghiêm mặt, liên tục bưng lên các loại đồ ăn, đây đều là vì Triêu Dương công chúa đến cố ý làm ra, sắc hương vị câu toàn, ngày thường Diệp Tiềm ở nhà mình, cũng chú ý như vậy.

      Thu Nương cũng ở trong các thị nữ,, nàng lặng yên tiếng động, cùng các thị nữ bưng món ăn, ánh mắt lén lút liếc về phía kia, chỉ thấy Diệp Tiềm thế nhưng tự mình lấy đũa ngà voi đưa vào tay nàng ấy, lại cẩn thận ngồi bên cạnh, còn Triêu Dương công chúa lại bình thản nhận Diệp Tiềm hầu hạ, có gì bất an. Ngay cả vài thị nữ bên người Triêu Dương công chúa, cũng đều thản nhiên, tựa hồ ý thức được nam nhân bồi ở bên công chúa kỳ thực là nhất phẩm đại tướng quân đứng hàng tam công, quyền thế tối thịnh đương triều giờ.

      Thu Nương nhàng thở dài, cúi mắt, biết cái gì cho phải.

      Triêu Dương công chúa vào lúc này, bỗng nhiên nâng con ngươi, xuyên qua các thị nữ, thẳng tắp khóa vào Thu Nương.

      Diệp Tiềm thấy nàng bỗng nhiên dừng đũa, vội hỏi: "Thế nào?"

      Triêu Dương công chúa cười khẽ chút, thu hồi ánh mắt: " có gì, chính là vừa mới nhìn thấy thị nữ, cảm thấy có chút quen mắt."

      Nhìn quen mắt? Diệp Tiềm có vài phần hiểu: "thị nữ trong phủ ta, rất ít ra ngoài, dù ra ngoài, nàng cũng hẳn là từng gặp."

      Triêu Dương công chúa khẽ cau mày: "Có chút quen mắt, phảng phất gặp từ lâu trước kia, nhưng giờ nghĩ ra." đến đây, nàng lại nhìn Thu Nương cái.

      Diệp Tiềm theo ánh mắt Triêu Dương công chúa nhìn qua, ngờ thấy thân ảnh Thu Nương.

      tinh tế nhớ lại, nhíu mày, lưng cũng lạnh lẽo.

      Triêu Dương công chúa phát Diệp Tiềm khác thường, quay đầu : "Thế nào, thị nữ này có gì khác thường?"

      Diệp Tiềm nhớ đêm đó suýt nữa ý loạn tình mê, cũng muốn Triêu Dương công chúa biết, theo tính tình nàng, khó tránh khỏi hiểu lầm, đành phải cố cười tiếng : "Cũng có gì khác thường, bất quá là thị nữ bình thường thôi. Nhưng nàng cảm thấy quen mắt, trong đó tất có nguyên do, ta về sau tinh tế tra thân thế lai lịch nàng ta, miễn cho trong đó có cái gì."

      Triêu Dương công chúa gật đầu: " đúng."

      ====================

      Dùng xong bữa tối, Triêu Dương công chúa dắt A Ly vào nhà nghỉ trước, A Ly muốn ngủ, tha thiết mong mỏi nhìn Diệp Tiềm, thực trông cậy có thể cứu mình, bất đắc dĩ giờ người này đáng tin cậy, cuối cùng A Ly tâm cam tình nguyện trở về phòng.

      Cẩm Tú thay A Ly trải giường ủ ấm, khẽ cười : "Xuất môn ra ngoài, thể so với nhà mình, Tiểu Hầu Gia chấp nhận đêm là được."

      A Ly thoát hài, ngồi ở đầu giường quyệt miệng , lúc này nghe được lời Cẩm Tú, than thở : "Đại tướng quân , về sau nơi này cũng là nhà ta!"

      Lúc này Mính Nhi ở bên cạnh tự mình châm ấm lò sưởi chân, nghe như thế khỏi quay đầu trêu ghẹo cười : "Nếu như thế, vậy ngày mai cho đại tướng quân của ngươi dựa theo hình dáng ngươi làm cái giường, miễn cho Tiểu Hầu Gia chúng ta ngàn kiều vạn quý ngủ quen."

      Tiểu Hầu Gia hừ tiếng: "Đại tướng quân đối với ta rất tốt, ngày mai ta bảo làm cho ta!"

      Cẩm Tú vừa mím môi cười, vừa hầu hạ thay quần áo.

      Triêu Dương công chúa nhớ tới chuyện ban ngày, vốn có rất nhiều câu muốn hỏi con trai mình, đợi A Ly nằm xuống, cũng buông tóc dài, cùng dựa vào giường, vừa vỗ sau lưng A Ly, vừa hỏi kỹ việc ban ngày.

      A Ly cực kì sợ mẫu thân truy vấn, nhưng thấy mẫu thân vẻ mặt ôn nhu, hoàn toàn lạnh buốt giống vừa rồi, tức thời hắc hắc cười rộ lên, đem đủ loại bất mãn bị bắt ngủ sớm ném ra sau đầu, chui vào trong lòng mẫu thân các loại cọ xát, vừa cọ loạn vừa lung tung trả lời mẫu thân.

      Hết nửa ngày, A Ly náo loạn cả ngày cũng mệt nhọc, hai mắt sáng dần dần vô thần, mí mắt cao thấp đánh nhau, bao lâu, được Triêu Dương công chúa vỗ đều đều dỗ ngủ rơi vào mộng đẹp.
      Last edited: 11/4/18
      HangVO9, Tô Đát Kỷ, Mật ^ Mật14 others thích bài này.

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Đúng vậy, truyện này hình như chỉ đổi tên, chứ tui thấy nội dung là bộ hàn vũ đế, nên cốt truyện thể bàn cãi. Nhưng công chúa sầu đời chứ tui thấy bả hưởng thụ sướng chết bà, hưởng toàn mỹ nam thôi. hehe

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Nghẹn chết rồi,...... ly béo hố cha rồi, tội tiềm nô, há há,
      Mi Han Mo Yuheavydizzy thích bài này.

    5. Shironeco

      Shironeco Member

      Bài viết:
      50
      Được thích:
      39
      post trùng 2c r nàng ạ, làm mị mừng hụt hà =.=
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :