1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mê loạn tình dục (Hiện đại, incest, H)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 23:

      Vì muốn thu hút nhiều người, trừ bỏ việc tăng diện tích nơi ở, tiểu khu còn cố ý thiết kế hai dòng suối uốn lượn từ cổng tiểu khu vào trong, càng thêm gần gũi với thiên nhiên.

      đường lái xe, tâm trạng Trình Tuyết rất tốt, vừa lái vừa ngâm nga hát. Chợt xuất trong tầm mắt là hai bóng hình dây dưa với nhau, lúc đầu có hấp dẫn chú ý của nàng, chỉ là hình ảnh đôi tình nhân nhìn vào thâm mật, nghĩ tới trong đó lại hướng nàng chạy tới, cánh tay dồn dập dơ lên vẫy vẫy.

      Điều chỉnh tốc độ xe chậm lại, khuôn mặt vẫy tay dần ra ràng, Trình Tuyết kinh ngạc nhìn Lý Kiều chạy tới.

      Lý Kiều gấp gáp mở cửa xe, dùng sức lôi kéo cánh cửa vào, còn ấn khóa từ bên trong, lo lắng : “Mẹ, mau lái xe.”

      Nghiêng thân mình, quay đầu tránh ánh nhìn chăm chú từ bên ngoài, hiểu Lâm Bỉnh muốn đuổi tới đây.

      Lâm Bỉnh nhíu mày ảo não nhìn chằm chằm Lý Kiều ở trong xe, lại lần nữa Lý Kiều chạy thoát khỏi , tâm của nhất thời ngứa ngáy tức giận thôi, hối hận vì ra tay sớm

      Trình Tuyết có chút hồ đồ nhìn quét qua bên ngoài xe, xem xét nam sinh ở ngoài, đây phải là nam sinh lôi kéo Lý Kiều lần trước ở trước cổng trường sao?

      Linh Bỉnh nhìn cao ráo, tuấn, khí chất hơn nhu, nhìn như thế nào cũng là soái ca.

      Trình Tuyết nhất thời hiểu vì sao Lý Kiều cùng nam sinh này năm lần bảy lượt dây dưa, nghĩ đến đây chắc là bạn trai của Lý Kiều.

      Theo ý muốn của Lý Kiều, khởi động xe, chẫm rãi bỏ Lâm Bỉnh cách xa ở phía sau.

      Trình Tuyết dò xét ánh mắt về phía Lý Kiều ở bên cạnh nãy giờ lời nào, cúi đầu bật cười, trêu chọc : “Vừa rồi nam sinh kia là bạn trai của con à?”

      Lý Kiều ngẩng đầu lên nhìn nàng chút, xoay người nhìn hàng cây bên ngoài xe “ phải”. Thản nhiên xong, sau đó lại hồi trầm mặc.

      Trải qua khoảng thời gian này, Trình Tuyết đối với , trở thành người xa lạ khác biệt lắm, còn có thể nàng đối với là tình địch, cùng tranh giành tình cảm của nam nhân, từ bây giờ thể xem nàng là mẹ của mình nữa.

      Trình Tuyết tự thấy mất mặt, phiết khóe miệng, cũng cái gì nữa. Dù sao trong lòng nàng cũng để ý quan tâm chuyện đương của Lý Kiều. Chính là vì tâm tình của nàng tốt, mặt dù phản ứng của Lý Kiều có chút làm nàng vui, nàng cũng so đo cùng Lý Kiều, chỉ nghĩ Lý Kiều tâm tình thiếu nữ giận dỗi bạn trai.

      Trình Tuyết lái xe vào gara, Lý Kiều vào nhà trước nàng. Ở cạnh tủ để dép, nhìn qua phòng khách im ắng, bị thay thế bởi thanh bát đĩa va chạm đinh trong phòng bếp.

      Lý Kiều hiếu kỳ qua, xuyên qua giá gỗ tử rỗng, thấy Lý Thiên Hạo. Nhìn theo nam nhân, thấy vài món ăn bắt mắt được bày trí bàn ăn cơm.

      Đối mặt với kinh hỉ ngoài ý muốn này, Lý Kiều có chút hoảng hốt bước tới gần bàn ăn, vừa mới rồi bị chiếm tiện nghi, ủy khuất lúc này mới thấy chỗ bộc phát, đôi mắt phiếm hồng, gương mặt tái nhợt chịu kích thích bởi vì kích động mà ứng đỏ.

      Nghe được thanh, Lý Thiên Hạo nghiêng đầu cười yếu ớt, phát khác thường của Lý Kiều.

      “Có thể ăn cơm rồi”. Ngữ điệu ôn nhu . Dừng vài giây, thấy Lý Kiều vẫn có phản ứng gì, nhìn Lý Kiều bộ dáng ngốc nghếch, còn : “Haha, Làm sao vậy?”

      Bàn tay to theo thói quen vuốt tóc Lý Kiều, tiếp theo ôm chầm , thân mật sủng nịch Lý Kiều.

      Cái này có chút mạo hiểm, Lý Kiều có phản ứng lui lại phía sau, tránh né vòng tay ấp áp của Lý Thiên Hạo. Sinh lý có chút chống cự, lúc nãy Lâm Bỉnh ôm nàng, thân đầy mùi mồ hôi, làm nàng có chút ghê tởm, muốn Lý Thiên Hạo cảm nhận được.

      Lý Thiên Hạo cũng sửng sốt, hai người từ trước đến giờ thân mật, đây là lần đầu tiên tránh né như vậy, phải kiểu giả vờ làm nũng, mà ràng cảm nhận Lý Kiều né tránh .

      Khóe miệng tươi cười khỏi có chút trệ xuống, lại phục hồi ôn nhu. Lý Kiều cúi đầu dám nhìn Lý Thiên Hạo đối diện, hiểu Lý Thiên Hạo biết chính mình ổn, nhưng Lâm Bỉnh lúc nãy kề sát , chỉ cảm thấy bản thân rất bẩn, chính là lúc này muốn, cũng chỉ có thể trầm mặc.

      Lý Thiên Hạo đợi cho Lý Kiều giải thích, Lý Kiều ngược lại trầm mặc đứng lên. Đôi mắt vô cùng khó hiểu, đối với Lý Kiều giống như lần đầu tiên đương, tâm tình của con còn chưa nắm , biết Lý Kiều suy nghĩ gì.

      Định mở miệng gì đó, khóe mắt liếc nhìn thấy Trình Tuyết vào cửa, lập tức dừng lại, thu hồi ôn nhu, khuôn mặt trầm tĩnh trở lại.

      Trình Tuyết tựa hồ cảm thấy chính mình vắng nhà hai ngày có vấn đề gì, giống như có chuyện hai ngày trước nàng cùng Lý Thiên Hạo cãi nhau, cũng chưa từng bị bệnh.

      Chỉ thấy nàng cười cười tới, nhìn qua Lý Kiều cuối đầu, chuyển hướng đến Lý Thiên Hạo nghi hoặc hỏi: “Hai cha coi làm sao vậy?”

      Khi chuyện, Trình Tuyết đứng bên cạnh Lý Thiên Hạo, thân mật lôi kéo cánh tay .

      có gì.” Lý Thiên Hạo hạ mi mắt, con ngươi liếc qua Trình Tuyết, thấy nàng lôi kéo tay mình, muốn nhiều lời, rút cánh tay, ngồi xuống bình thản : “ăn cơm thôi.”

      “Vừa vặn, em cũng đói bụng.” Trình Tuyết ra vẻ xinh đẹp xong, ngồi xuống bên cạnh Lý Thiên Hạo, cầm lấy bát cơm nguyên bản là lấy cho Lý Kiều ăn.

      Lý Kiều trầm mặc, đứng bên thấy cảnh này, thân mình khe khẽ run, ủy khuất lại tăng gấp bội lần, đờ đẫn : “Con ăn qua rồi.” Xoay người lên lầu trở về phòng.

      Lý Thiên Hạo lo lắng nhìn theo bóng dáng Lý Kiều, tâm loạn như ma, khẽ thở dài vài cái.

      Khi vào cửa, bộ dáng thân mật kề cận nhau của Lý Thiên Hạo cùng Lý Kiều khiến cho Trình Tuyết có chút nghi ngờ, lại nhìn phản ứng của Lý Thiên Hạo với Trình Tuyết, bàn cũng là đồ ăn thích của Lý Kiều, nàng cảm thấy bọn họ càng thêm thân cận, Trình Tuyết nội tâm liền dâng lên dự cảm lành.

      có việc gì, nó vừa cùng bạn trai ăn cơm.” Trình Tuyết trêu trọc , vì trầm mặc của Lý Kiều giải thích.

      Lý Thiên Hạo tiếp lời của nàng, nghiêng đầu liếc mắt nàng cái, trầm tĩnh bình thản ăn cơm.

      Bị Lý Thiên Hạo lạnh nhạt, Trình Tuyết thào lầu bầu vài tiếng liền dừng lại, thầm kinh hãi, Lý Thiên Hạo đối với Lý Kiều phản ứng có phải hay thái quá?

      Nhìn bàn thức ăn phong phú trước mặt, nàng thể nào đặt đũa xuống nổi, có phải chính mình bỏ qua cái gì rồi …?
      Hale205, ThiênMinh, Hoa bé nhỏ17 others thích bài này.

    2. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 24:

      Lúc sau, Lý Thiên Hạo buông chiếc đũa ra, khuôn mặt lãnh đạm, đứng dậy cách bàn.

      Mặc kệ ánh mắt oán trách cùng khuôn mặt cứng ngắc của Trình Tuyết, làm hai người quan hệ càng thêm xa cách.

      Đêm đó, nhìn ảnh của Trình Tuyết tình tứ cùng nam sinh bên ngoài kia, Lý Thiên Hạo bây giờ đối với nàng chỉ có chán ghét, chút nhẫn nại.

      Nam nhân có tình cảm, thường, nhưng cũng nguyện ý để mình bị vợ cắm sừng. Trình Tuyết đụng đến điểm mấu chốt của , vốn tính muốn cùng nàng ly hôn trong hòa bình, thế nhưng tại trải qua việc kia, Lý Thiên Hạo thay đổi suy nghĩ, để cho Trình Tuyết thể diện gì nữa.

      Lý Thiên Hạo thẳng lên thư phòng ở lầu trê, tâm tư bây giờ đều bị tiểu Kiều nhi của chiếm giữ.

      Trình Tuyết Lý Kiều cùng bạn trai giận dỗi tự nhiên tin, chỉ xuất phát từ tin tưởng đối với Lý Kiều, chính là đối với mị lực của bản thân rất tự tin.

      Nhưng trong lời của Trình Tuyết cũng lộ ra vài thông tin, làm Lý Thiên Hạo khỏi nhíu mi trầm tư.

      Đầu tiên, có thể khẳng định người nọ phải là bạn trai Lý Kiều, nhưng đến Trình Tuyết hiểu lầm hai người có quan hệ bạn trai bạn , đến cùng là động tác thân mật cỡ nào?

      Tính cách của Lý Kiều ràng, tùy ỳ để cho người lạ có động tác thân mật, huống chi là bạn trai thân cận.

      Hoặc là hiểu lầm, hoặc là Lý Kiều trong lúc ấy ở vào tình thế bắt buộc.

      Mà nghĩ lại phản ứng của Lý Kiều sau khi về nhà, đối với lại có kháng cự, khả năng sau rất cao. Nghĩ đến, trong lòng Lý Thiên Hạo lại dấy lên ngọn lựa tức giận, đối với Lý Kiều thương che chở kịp, kẻ nào to gan lại dám xúc phạm bảo bối của .

      Ngược lại càng giận chính mình, có nhanh nhạy phát ra cảm xúc thất thường của Lý Kiều, dành an ủi cho .

      Lý Thiên Hạo mạnh mẽ đứng lên, cũng cố kỵ Trình Tuyết ở nhà, xuyên qua ban công, tiến vào trong phòng của Lý Kiều.

      Bên này Lý Kiều về phòng, liền thay đổi quần áo bị dính mùi hương của Lâm bỉnh, ghê tởm thôi, nhanh chóng tiền vào nhà vệ sinh tắm rửa.

      Vừa tắm rửa trong phòng, liền nghe thấy có tiếng cửa vang lên. Lý Kiều vòng khăn tắm quanh người, mở cửa, ngoài ý muốn nhìn thấy Lý Thiên Hạo, vẻ mặt được tự nhiên, nhìn tránh ánh mắt chăm chú của .

      Lý Thiên Hạo nhìn nàng, trong lòng lại nghĩ đến lúc nãy để cho Trình Tuyết ôm tay thân mật, khỏi có chút hổ thẹn.

      lát sau, Lý Kiều chủ động phá vỡ trầm mặc, chần chừ chút : “Con…con hôm nay…”

      Lời đến bên miệng, trong lòng cảm xúc tràn đầy, nhưng lại càng thể tiếp nên lời.

      Nội tâm ủy khuất trào dâng, tầm mắt khỏi ướt át, ủy khuất nhìn Lý Thiên Hạo.

      “Ai.” Nam nhân thở dài tiếng, bất đắc dĩ mà lại thương tiếc, tay vòng quanh ôm lấy lưng mảnh khảnh của , tay vuốt ve sợ tóc mềm mại, an ủi cùng ôn nhu vô cùng.

      “Người kia là ai?” cố ý đè ép lửa giận hết mức, chỉ sợ làm cho thiên hạ trong lòng lo lắng.

      biết là da thịt lõa lồ bị gió lạnh thổi qua, hay là vẫn còn kinh hách, thân hình Lý Kiều run nhè .

      “Baba có biết?” Lý Kiều thanh buồn buồn thỏ thẻ, xác định được Lý Thiên Hạo có hiểu việc ngày hôm nay hay .

      Nghĩ đến Trình Tuyết Lâm Bỉnh là bạn trai của nàng, chỉ sợ Lý Thiên hạo hiểu lầm, vội vàng : “ phải là bạn trai của con.”

      xong rốt cuộc ngửa đầu lên, chống lại ánh mắt của Lý Thiên Hạo.

      Chỉ thấy cặp mắt cơ trí thâm trầm kia giờ đây tràn ngập ý cười, bên môi Lý Thiên Hạo còn nở nụ cười nhạt.

      “Ân, baba hiểu , bảo bối, cho ba biết là ai.” .

      “Cái kia, là bạn học vừa mới chuyển đến, thực chán ghét, con buổi trưa ăn cơm, may gặp phải …”Lý Kiều ngừng , nước mắt lại nồng đậm lăn mi.

      Lý Thiên hạo thương tiếc nâng khuôn mặt Lý Kiều, ở mắt nàng khẽ hôn xuống.

      “Đừng sợ, đừng sợ, ba ở đây, ngoan, tên gì?’’

      Đắm chìm trong ôn nhu mật ý của , hoảng sợ trong lòng Lý Kiều dần giảm “Lâm…Lâm Bỉnh, , .. ở trong trường học liền theo đuổi con ngớt…”

      “Ngoan, có việc gì, có gì đâu.” Lý Thiên hạo ôm chặt lấy Lý Kiều, vỗ lưng của nàng, giọng trấn an.

      Chỉ là sâu trong cặp mắt của , đôi đồng tử hắt ra ánh sáng lạnh, trong lòng tính toán tra tấn cái tên Lâm Bỉnh kia thế nào.

      Lâm Bỉnh này, nhớ kỹ.

      Lý Kiều đối với kế hoạch của Lý Thiên Hạo hoàn toàn hay biết gì cả, hoàn toàn tín nhiệm nam nhân này, cho dù hiểu , cũng ủng hộ quyết định của .

      Cảm xúc dần lắng xuống, ảnh hưởng của Lâm Bình rất nhanh bị lãng quên, nghĩ đến Trình Tuyết cùng Lý Thiên Hạo lúc nãy thắm thiết của dưới lầu làm lại thêm rầu.

      “Hừ.” Lý kiều chua chua kêu lên, vòng tay dùng sức nhéo thắt lưng Lý Thiên Hạo.

      Lý Thiên Hạo lập tức hiểu được, khóe miệng giương lên nụ cười yếu ớt, tiếng cười trầm thấp phát ra ở trong họng.

      “Chỉ mình em”. Lý Thiên Hạo nghiêm túc nhìn Lý Kiều rồi .

      đóa hoa ửng hổng nhiễm khuôn mặt trắng tuyết của Lý Kiều. Mỹ nhân thẹn thùng như nụ hoa sớm mai, gợi lên trong Lý Thiên Hạo từng trận mê đắm dục hỏa.

      Tối hôm qua bởi vì bận tâm đến thân thể Lý Kiều, vẫn thể phát tiết hết, lúc này dục hỏa bành trướng đứng lên.

      Đứng kề sát bên , Lý Kiều tự nhiên cũng cảm nhận được phản ứng của nam nhân, hơi thở nóng bỏng của có thể xua tan được ghê tởm của Lâm bỉnh, Lý Kiều chủ động hôn lên môi Lý Thiên Hạo.

      Trình Tuyết ở dưới lầu suy nghĩ hồi lầu, tuy nó về nhà nàng chuẩn bị tâm lý tốt, muốn làm hòa cùng Lý Thiên Hạo, nhưng vẫn là bị lạnh lùng của nháy mắt đánh tan rã.

      Ý tứ của muốn ly hôn vô cùng ràng, mà nàng…

      Tay Trình Tuyết đặt ở bàn vì lo lắng cùng tức giận mà nắm chặt, móng tay dài cắm vào da thịt nàng cũng có cảm giác.

      Lầu im ắng đáng sợ, mà thời gian này, đa số thời gian Trình Tuyết ở nhà cũng là loại khí quỷ quái này.

      Bởi vì có nàng ở nhà, Lý Thiên Hạo lại có, nam nhân này muốn cùng nàng sống chung mái nhà sao?

      Trình Tuyết cắn môi phẫn giận, cho dù Lý Thiên Hạo ở bên ngoài có nuôi con hồ ly tinh nào, cũng nên đối xử với người vợ danh chính môn thuận là mình như vậy.

      Buông xuống tâm tư suy nghĩ, Trình Tuyết bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm lên lầu, tự như nơi đó còn có bóng dáng của Lý Thiên Hạo, dường như nàng cảm thấy có điều gì đó xảy ra ở nơi ấy. Buống nắm tay ra, nhanh chóng đứng lên, lòng bàn tay bị đâm chảy máu cũng đê ý, Trình Tuyết nhanh chóng chạy lên lầu.
      Hale205, DLinhKa, Hoa bé nhỏ14 others thích bài này.

    3. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 25:

      lầu cũng vô cùng im ắng, Trình Tuyết có trực tiếp trở về phòng ngủ của mình, nàng cũng biết Lý Thiên Hạo cũng có chủ động ở trong đó chờ nàng.

      Dừng bước chân ở ngoài thư phòng, nhàng gõ cửa. Phẫn nộ cướp mất lý trí của nàng, vì tránh cho hai người xảy ra khắc khẩu, Trình Tuyết hít hơi sâu, điều chỉnh lại cảm xúc của mình.

      Bên trong có tiếng đáp lại. Lại gõ cửa, như trước im ắng tiếng động.

      Trình Tuyết nóng nảy, cửa thư phòng thế nhưng lại bị Lý Thiên Hạo khóa trái lại. Oán giận trong lòng có chỗ nào để phát tiết, Trình Tuyết trừng mắt nhìn cửa thư phòng, cắn chặt cánh môi.

      Bông nhiên, đuôi mắt quét qua góc, cách đó xa là cửa phòng của Lý Kiều, nghĩ đến bàn ăn tràn đầy món ăn mà Lý Kiều thích, cỗ quái dị lại dâng lên trong lòng nàng.

      cái ý niệm thể nào tin tưởng xẹt qua trong đầu. Trình Tuyết lắc đầu, kháng cự ý nghĩ vớ vẩn này, nhất định là nàng suy nghĩ quá nhiều. Nhưng đến cùng là trực giác của người phụ nữ hay tò mò hấp dẫn? Hoài nghi?

      Vô luận xuất phát từ cái gì, Trình Tuyết tự chủ được bước đến bên ngoài cửa phòng của Lý Kiều. Nâng tay, gõ cửa, trong phòng cũng có người đáp lại.

      Tựa hồ thanh gõ cửa lúc trước đều là ảo giác của nàng. Trình Tuyết cần để ý đến Lý Kiều đồng ý hay , tự nhiên bận tâm cái gì riêng tư của con .

      Lâu thấy có hồi đáp, Trình Tuyết lại tự giác mở khóa cửa. Lý Kiều cùng Lý Thiên Hạo vàng tai tóc mái chạm vào nhau, thời điểm nghe thấy tiếng gõ cửa, choáng váng đến mơ hồ. Đối với tiếng đập cửa của Trình Tuyết để ý, may mắn phản ứng của Lý Thiên Hạo nhanh, ôm lưng Lý Kiều nhanh chóng lắn xuống gầm giường, vốn có đủ thời gian để cho trở lại thư phòng, nhung lại lựa chọn phương án này. Chỉ là thể tưởng tượng được, Trình Tuyết cứ thế mở khóa cửa.

      Lý Thiên Hạo cùng với Lý Kiều nằm ở dưới gầm giường, ánh sáng bị thành giường che khuất, nhìn được gì, chỉ có thể nghe thanh bước chân của Trình Tuyết.

      Lý Kiều khẩn trương cầm lấy bả vai Lý Thiên Hạo, sao đột nhiên Trình Tuyết lại xuất ở đây.

      Mày liễu nhướng lên, đôi mắt hoảng sợ cùng với nghi vấn nhìn Lý Thiên Hạo.

      Lý Thiên Hạo bị biểu tình của Lý Kiều chọc cười, cảm thấy dù cho có bị Trình Tuyết phát cũng sao, chỉ là xuất phát từ việc bảo vệ Lý Kiều, chỉ có thể trốn .

      gian gầm giường thấp bé, Lý Kiều thể kề sát vào Lý Thiên Hạo, chỉ có thể nâng phần thân thể lên.

      Ban đầu khăn tắm còn chỉnh tề, bây giờ muốn nởi lỏng buông ra, bên vú nảy nở của Lý Kiều nhảy ra, đè ép lên ngực của Lý Thiên Hạo.

      Lý Kiều vội vàng giữ khăn tắm, vặn vẹo thân mình lặng lẽ châm lên dục hỏa của Lý Thiên Hạo.

      Ngay tại lúc Lý Kiều còn chăm chú nghe ngóng động tĩnh ở bên ngoài, sợ Trình Tuyết phát ra bọn họ, dưới thân Lý Thiên Hạo dùng sức, tách hai chân Lý Kiều ra, vật nam tính cứng rắn vô cùng ràng, chỉ cách lớp nội y quần lót của , hùng dũng đầy khí thế cọ sát hoa huyệt của , Lý Kiều nhất thời thể thở nổi.

      Lý Thiên Hạo xoay mặt của , ngậm lấy kiều môi hồng nhuận, tiếp tục màn kích tình bị gián đoạn vừa rồi.

      Hai tay xuống vuốt ve, niết lấy bầu vú mượt mà cùng với hai quả đào đỏ thắm, tiền thể đem khắn tắm cởi xuống.

      Lý Kiều cắn môi ngăn tiếng rên rỉ chỉ trực trào ra khỏi miệng, thở gấp, hung hăng trừng mắt nhìn .

      Bất quá Lý Thiên Hạo có để ý đến, gầm giường đủ gian, chỉ có thể cuối đầu cắn mút đầu vú bị đẩy lên cao, liếm mút vào cái núm vú hồng nhuận vì kích tình mà sưng cứng lên của , lại ngẩng đầu cắn miệng tiểu Kiều nhi, đầu lưỡi quay cuồng cuốn lấy cái lưỡi thơm tho của , nhất thời ôn nhu cùng nóng bỏng khiêu khích, khiến cho Lý Kiều cả người khô nóng, hoa tâm tự chủ chảy ra dâm thủy động tình.

      Lý Thiên Hạo kêu gào phóng thích thịt căn, kéo quần lót của Lý Kiều xuống, thịt căn cực đạ ở giữa hai chân non mềm chọc chọc.

      Hai tay nắm mông Lý Kiều vì động tình mà vặn vẹo, dương vật nhắm ngay cửa huyệt, lợi dụng dâm thủy liền đâm vào bên trong hoa huyệt.

      Tiểu huyệt chặt chẽ bao vây lấy thịt căn của Lý Thiên Hạo, vội vàng phun ra nuốt vào tiếp nhận , dâm thủy bị cực vật chặn lại trong hoa huyệt, chảy ra được, ngược lại càng làm huyệt động thêm chướng, tràn đầy.

      Lý Kiều vừa sợ vừa hưng phấn, cắn răng chịu đựng, nếu ngừng phát ra tiếng rên rỉ mê người. Da thịt vì hưng phấn mà trở nên phấn hồng, càng phát ra vẻ mị hoặc.

      Thịt căn thô dài của Lý Thiên Hạo như ở vùng nước ấp áp, thâm than Lý Kiều bao bọc đến sảng khoái, ôm chầm lấy cổ trắng thon dài của Lý Kiều, hôn lên đôi môi đào của , dưới thân dùng hết sức mà động, dương vật bành trướng ở nhà ấm trồng hoa, rút ra cắm vào.

      Bên ngoài, Trình Tuyết vào phòng thấy Lý Kiều đau, ở trong phòng quan sát lát, thậm chỉ mở cả cửa tủ quần áo cũng tìm thấy , cũng tìm thấy đối tượng nàng hoài nghi.

      Nghe đước trong phòng tắm có tiếng nước, giật mình nghĩ mình hiểu lầm Lý Kiều, chắc nó ở trong, trong lòng hoài nghi tiêu tan nửa. Trình Tuyết thầm cười chính mình, thần kinh suy nghĩ quá nhiều.

      Để tránh Lý Kiều đột nhiên ra, Trình Tuyết nhanh bước chân rời khỏi phòng .

      Nguyên lai lúc nãy, Lý Thiên Hạo gõ cửa, Lý Kiều nhất thời vội vàng ra ngoài mà quên tắt nước, thể tưởng tượng được lại thành bằng chứng thuyết phục nhất.

      Lý Thiên Hạo nghe được tiếng bước chân Trình Tuyết rời xa dần, có lập tức ra, chừng Trình Tuyết ở bên ngoài nghe lén, hơn nữa hiếm khi làm tình ở địa điểm như vậy, tựa hồ càng thêm kích thích.

      Lý Thiên Hạo nhất thời trận say mê điên cuồng, ôm lấy mông của Lý Kiều, đôi môi nóng bỏng chu du tai của nàng, lời thô tục: “Bảo bối, phía dưới của em muốn hút chặt ba buông a.”

      Bàn tay xoa nắn mông thịt, Lý Kiều tiểu huyệt run rẩy càng thêm hút thịt côn cứng rắn của , Lý Thiên hạo thiếu điều muốn bắn ra.

      Lý Thiên Hạo dừng động tác lại, thở dốc trong chốc lát, dưỡng sức chân khí, lại trận điên cuồng tiếp theo, rất nhanh hạ thân đâm thẳng tới hoa tâm, đâm đến cho Lý kiều vừa thẹn vừa sợ, cắn môi thở gấp thôi.

      Lý Thiên Hạo thấy động tình, thịt căn cứ hoạt động cường đỉnh, Lý Kiều cực lực thừa nhận, thấp giọng , tiểu huyệt dâm thủy cổ cổ lại theo động tác rút ra đâm vào của mà chảy ra, dính đùi cả hai mảnh ẩm ướt…
      Hale205, Friendangel2727, Tóc Xù25 others thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Kích thích quá :xitmau::xitmau::xitmau:

    5. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Vụng trộm kích thích muốn xỉu

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :