1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mê loạn tình dục (Hiện đại, incest, H)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Ôi đọc lúc mấy chương luôn, cảm ơn thienyet nhiều nhé

    2. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 19:

      Kích tình qua , chỉ còn lại nhu tình như mật. Lý Thiên Hạo cũng có ngủ say cùng Lý Kiều, ngược lại bởi vì phát tiết xong, suy nghĩ lại càng thanh tỉnh hơn.

      Nương theo ánh sáng mỏng manh từ cửa sổ chiếu vào, Lý Thiên Hạo tinh tế đánh giá mỹ nhan xinh đẹp của thiên hạ trong lòng.

      Ngũ quan của hơi giống hắn, lông mi thanh tú lại hiện lên khí chất dịu dàng, sống mũi cao cao thẳng tắp, chóp mũi xinh xinh, hình dáng đôi môi đào tuyệt đẹp, làm cho hắn nếm đến phát nghiện…

      “Leng keng, leng keng” đột nhiên tiếng chuông di động vang lên đánh gãy suy nghĩ mơ màng của Lý Thiên Hạo, ngay sau đó là vài tiếng chuông tương tự nhắc nhở, di động của Lý Kiều đặt ở bên cạnh gối lóe ra ánh sáng.

      Lý Thiên Hạo xuất phát từ tôn trọng quyền riêng tư cá nhân, tuy cùng với Lý Kiều có thân mật cũng chủ động xem xét điện thoại của . Thứ nhất chính là hắn tôn trọng cùng với tín nhiệm với người mình , thứ hai hắn tin tưởng rằng mị lực của hắn phải dạng tùy tiện.

      Di động lại kêu lên lần nữa, cách một đoạn nhỏ, Lý Thiên Hạo liếc nhìn màn hình điện thoại lại thấy có tin tức hiện ra.

      Đã trễ thế này, còn có nhiều người nhắn tin như vậy? Nghĩ là đối phương chắc có việc gấp cần tìn Lý Kiều, Lý Thiên Hạo tùy tiện vớ tay qua lấy, xem một chút.

      Nhìn biểu tượng tin nhắn là biết bạn tốt của Lý Kiều, Vương ̀nh ̀nh, theo sau là một chuỗi tin tức: [hình ảnh]

      Tin tức hơn lạ, nhưng rõ ràng phải chuyện gì quan trọng, Lý Thiên Hạo có tính xem tới, tùy tiện đặt điện thoại lại chỗ cũ.

      Vì màn hình cảm ứng, ngón tay vô tình lướt đến nút mở tin nhắn, màn hình vừa chuyển đổi, hiện lên mục webchat của Lý Kiều và Vương ̀nh ̀nh.

      Lý Thiên Hạo trong lúc vô ý liếc mắt một cái, động tác tay nhất thời ̀nh chỉ. Sâu trong đôi đồng tử hiện lên một chút ánh sáng, đôi mắt tản ra một lãnh ý nhè nhẹ.

      Trong bóng đêm, di động chiếu lên ánh sáng chói mắt. màn hình điện thoại, là ảnh chụp một đôi nam nữ thân mật tay trong tay kề sát nhau.

      Suy nghĩ lướt nhanh trong đầu, có thể nhanh chóng nhận ra đây là một đôi tình nhân, thậm chí hai người còn ngại bày tỏ tình ý thân mật. Ảnh chụp này, người phụ nữ trong hình chính là vợ hắn a, mấy giờ trước còn kêu gào hắn ủy khuất nàng, Trình Tuyết. Trong ảnh, Trình Tuyết rúc vào người nam nhân trẻ tuổi, mặt là ý cười ôn nhu sung sướng, thể sai vào đâu được.

      Lý Thiên hạo kỳ thực sớm đoán được, hắn lãnh đạm với Trình Tuyết mấy tháng qua, tình huống này xuất hiện cũng ngoài ý muốn của hắn, chỉ là đột nhiên xuất hiện làm cho hắn hơn bất ngờ.

      Đây là ý trời , có lý do này trong tay, hắn có thể tiến hành kế hoạch càng thêm thuận lợi, cần phải băn khoăn gì nữa.

      Chuyển tiếp hình ảnh đến di động mình, tiếp theo là xóa đoạn trò chuyện mà Vương ̀nh ̀nh vừa gửi trong máy Lý Kiều . Việc này, nhất thiết phải đề cho Kiều Kiều của hắn lo lắng.

      Thu thập mọi thứ ổn thỏa, Lý Thiên Hạo nằm xuống tiếp tục ôm thân thể mềm mại của Lý Kiều. Vô cùng thỏa mãn nhìn khuôn mặt ngây thơ của tiểu kiều nhi ngủ say, kề sát mặt, cắn cắn cánh môi ướt át hồng phấn của coo.

      Trò đùa dai này càng đùa càng nghiện, càng đùa càng hưng phấn, câu câu cái lưỡi mềm mại của .

      Đại khái là ngủ bị quấy nhiễu, Lý Kiều bị Lý Thiên Hạo hôn làm ra làm nũng đáng . Một lát sau, Lý Kiều thu tay, mơ hồ mở mắt ra, ôm lấy Lý Thiên Hạo chu mội lên án: “Baba hư.”

      Lý Kiều tiếng nói có chút khàn khàn sau khi tỉnh dậy, làm nũng hết sức gợi cảm. Cảm giác được hạ thể của mình lại nổi lên phản ứng, Lý Thiên Hạo nới lỏng khoảng cách của hai người, khắc chế dục vọng của bản thân.

      Hắn hôm nay đã muốn bảo bối hai lần, làm nữa sợ nơi mềm mại của Kiều Kiều chịu nổi..

      Lý Kiều mơ hồ hiểu được suy nghĩ của Lý Thiên Hạo, thấy hắn tách mình ra liền khổ tâm: “ cần,..ôm ôm…” Mơ hồ nói xong, đường cong đầy đặn cũng đè ép thân thể căng cứng của Lý Thiên Hạo, làm cho người hắn lại nổi lên một trận lửa nóng.

      Lý Thiên Hạo cười khổ, đây là xem như hắn tự làm tự chịu sao.

      Bụng dưới bằng phẳng có vật gì ngăn cách, côn thịt của Lý Thiên Hạo chọc vào hoa tâm, nhảy lên vài cái, Lý Kiều cực kỳ thoải mái.

      “Hừ, ân…” khỏi lầu bầu vài tiếng, bụng dưới cọ xát, Lý Kiều thầm nghĩ đẩy cây gậy nóng bỏng là nguyên nhân khiến cho mình thoải mái này ra.

      Nhưng như thế nào cây gậy này càng lúc càng lớn, càng lúc càng nóng vậy. Lý Kiều nghi hoặc thanh tỉnh một chút, kéo chăn ra, nhìn xem dưới thân là loại gậy gì, thật đáng giận. Côn thịt thô to như có cảm ứng, lập tức thẳng đứng dậy, nhảy dựng lên.

      Lý Thiên Hạo bình tĩnh, đối với sự tò mò mơ hồ của Lý Kiều vô cùng hưởng thụ. Lý Kiều xem vài lần liền nhận ra côn thị cực đại, tinh thần thanh tỉnh lên ít.

      đối với dục vọng của Lý Thiên Hạo vô cùng quen thuộc, nam nhân này như thế nào biết no đủ là gì a…

      Xoay người kéo chăn qua, tiếp tục ghé sát vào người Lý Thiên Hạo, thấp giọng nũng nịu kêu: “Chán ghét…”

      Ngoài miệng nói chán ghét, mặt lại hiện lên vẻ thẹn thùng.

      Tim Lý Thiên hạo như ngâm trong hủ mật, nghịch ngợm đưa đầu lưỡi ra liếm liếm đào nhỏ khiêu khích.

      Lý Kiều muốn kháng nghị hành động của Lý Thiên Hạo, động tác so với quá khứ càng lớn mật hơn. Xoay xoay mông tròng, lộ ra hoa môi chậm rãi ma sát lửa nóng côn thịt, nhắm mắt rầm rì vài tiếng. Trong lòng mừng thầm, chính mình cho baba tiếng vào, tra tấn baba đáng ghét…

      Ánh mắt mang theo lửa nóng của Lý Thiên Hạo dừng ở hai luồng nhũ thịt đầy đặn của Lý Kiều, hai luồng vú trượt lên xuống ngực hắn, khỏa đậu đỏ lúc ẩn lúc hiện, bở vì hắn nằm gối đầu, thị giác bị kích thích vô cùng rõ ràng.

      Biết rõ lúc này Tiểu Kiều Kiều đơn giãn là đùa giỡn chính mình, hắn cũng nhịn được trầm mê.

      Bàn tay to vòng ở eo nhỏ của Lý Kiều, nhục bổng cứng rắn ở bên ngoài tiểu huyệt mềm mại lung tung đâm vài cái, tạm hoãn lại dục vọng ngày càng bành trướng.

      Bánh bao nhỏ cùng hạt trân châu bị đâm vào, kiều mông của Lý Kiều khỏi động đậy đón chào, càng đạt thêm nhiều khoái cảm.

      Thần chí bay bổng, Lý Kiều rốt cuộc nhớ nổi nguyên lai chính do trêu chọc LÝ Thiên Hao trước.

      Vật thô cứng nóng bỏng cọ xát hoa môi sung huyết mẫn cảm, Lỹ Thiên Hạo di chuyển chầm chậm, thẳng đến khi chen vào tầng tầng nộn thịt, tìm được cửa huyệt tuyệt vời, chậm rãi sáp nhập

      Nam căn chống đỡ huyệt nộn, hai người cùng lúc rên rỉ thở dài thỏa mãn. Lý Kiều có giống như ngày thường rụt rè ngượng ngùng, dâm thủy róc rách chảy ra, hoa tâm ở chỗ sâu nhất ngứa ngáy khó chịu vô cùng, hai tay chống đỡ ngực Lý Thiên Hạo, xoay xoay mông cùng thắt lưng, cửa huyệt hỗn hợp dâm dịch như cái miệng nhỏ nhắn phu ra nút vào côn thịt xanh tím.

      “Ân…Tuyệt quá…” Lý Kiều khống chế được kêu to, thẳng thắt lưng, ha chân ngồi xuống phun ra nuốt vào côn thịt, nhũ thịt to lớn lắc lư theo động tác của , dâm mĩ phi thường.

      Khó có được Lý Kiều chủ động như vậy, Lý Thiên Hạo nhịn xuống xúc động điên cuồng, theo như vậy là quá chậm.

      Vốn thân thể cũng đã mệt mỏi, Lý Kiều chủ động một lúc liền buông mình nằm úp lên người Lý Thiên Hạo hít thở tinh tế.

      chờ Lý Kiều bình phục hơi thở, Lý Thiên họa đã muốn nhịn được tiểu huyệt mút mát bao vây dục vọng sưng tím của hắn, nắm lấy cái mông của Lý Kiều, đem đù nàng tách rộng ra, hắn dùng sức đâm vào…

      Tốc độ cực nhanh mang đến khoái cảm cực hạn thể khống chế được, Lý Kiều kêu to, hoa tâm chảy ra dâm thủy, cùng với động tác đâm ra rút vào phát ra tiếng vang ngừng…

      biết qua bao lâu, Lý Thiên Hạo mới phun tinh hoa nóng bỏng vào trong Lý Kiều, côn thịt tráng kiện vẫn ngăn ở huyệt đạo, ôm lấy Lý Kiều lại một lần nữa ngủ.

    3. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 20:

      Đối với các đôi tình nhân mà nói, rạp chiếu phim là một ̣a điểm lý tưởng để hẹn hò, xung quanh toàn là người xa lạ, trong bóng đêm thân thể kề sát nhau rất là kích thích.

      Tiểu Vũ có ý ̣nh vào sau, lựa chọn chỗ ít người. Hắn hiểu được, Trình Tuyết là một người tịch mịch, đến với mình chỉ vì dục vọng, nàng thiếu tiền, cái thiếu nhất chính là được , thiếu ấm áp và kích thích. Mà hắn lại chính là loại người thiếu tiền. Hai người chính là theo nhu cầu đến với nhau.

      Gần đây Trình Tuyết thường xuyên trốn tránh hắn, hôm nay khó có cơ hội ở cùng nhau, hắn phải dùng sức trai trẻ, nếu tốt có khả năng kiếm được ít.

      Tháng trước hắn kiếm được ít, vì thế quản lý cảnh cáo hắn vài lần, còn có tiền điện, tiền nhà, đủ thứ phải cần chi tiền. Hắn giống như Triệu Đại Sơn, các phu nhân thường thích nam nhân thân hình cường tráng uy vũ, hắn lại mang dáng vẻ thư sinh hoa nhã, vì vậy đắt khách như Triệu Đại Sơn.

      Tầm mắt dời màn ảnh, Tiểu Vũ đánh giá Trình Tuyết. Trình Tuyết đã lớn tuổi, tuy nói dáng người bắt đầu béo ra, làn ra cũng căng mịn sáng bóng, nhưng thiếu phụ cũng mang đến hương vị khác a.

      Cứ suy nghĩ lung tung như vậy, nam nhân thấy đốm lửa trong lòng lại bắt đầu bùng lên, gian u càng kích thích các suy nghĩ lung tung rục rịch.

      Trình Tuyết khi ra ngoài tùy tiện mặc qua váy liền áo, phối hợp với áo khoác bành tô làm bằng nhung đen, khoác lên người càng tăng thêm cảm giác thời thượng, lúc này chăm chú xem phim. tay cầm bỏng ngô, đột nhiên bên cạnh đưa tay cầm lấy ̉ tay của nàng cướp bỏng ngô .

      Khó hiểu nhìn người bên cạnh, Tiểu Vũ có giải thích, căn bỏng ngô, sau đó đầu lưỡi ấm áp liếm liếm ngón tay của nàng. Trình Tuyết có rút ngón tay ra, ngược lại bị đôi đồng tử màu đen thâm thúy của hắn hấp dẫn, còn có ngón tay truyền đến xúc cảm tê tê.

      Vụng trộm đánh giá hắn, Trình Tuyết quay đầu , ra vẻ trấn ̣nh tiếp tục xem phim.

      Tiểu Vũ trong lòng mừng thầm, ghé đầu qua, cúi đầu tựa vai Trình Tuyết. ̉ Trình Tuyết toát ra hương vị nước hoa tao nhã. Hương vị nữ nhân thành thục này khiêu khích dục vọng của hắn.

      Tay phải khỏi ở đùi nàng sờ nắm, lưu luyến ở đùi trong. Trình Tuyết hoảng sợ, đem đù kẹp lấy tay của Tiểu Vũ, ám chỉ hắn cần làm như vậy, dù sao xung quanh nơi này toàn là người, bất cứ khi nào cũng có thể bị phát hiện.

      Nàng nghĩ tới, chàng trai trẻ này lại có thể lớn gan như vậy. Tay phải của Tiểu Vũ bị kẹp cũng làm trở ngại động tác của hắn, mấy ngón tay vừa vạn cách vải dệt, đùa bỡn nơi mẫn cảm giữa hai chân Trình Tuyết.

      Bị xoa nắn vài cái, hạ thể Trình Tuyết đã chảy ướt cả ra, Tiểu Vũ để ý đến kháng cự của Trình Tuyết, gạt quần lót ra, hai ngón tay nhanh chóng xâm nhập vào bên trong hoa huyệt.

      Trong khách sạn, nam nữ giường trần trụi quấn quýt lấy nhau, nữ nhân dang hai chân tùy ý cho nam nhân phía va chạm mãnh liệt.

      Côn thịt đỏ thẫm đâm vào rút ra, mang theo càng nhiều dâm thủy, tiếng va chạm phát ra thanh “bạch bạch”.

      Trình Tuyết như rơi vào bể dục vọng, lúc này nàng hưởng thụ hương vị nam tính của nam nhân, vui thích phóng đãng hô to, Lý Thiên Hạo và nàng chưa bao giờ đạt được khoái cảm như vậy, phải là Lý Thiên Hạo mạnh, mà là do chính nàng ở trước mặt Lý Thiên Hạo dám tùy ý phóng đãng như thế, ở trong tình với hắn nàng luôn rụt rè, như lúc này, giống như một dâm phụ.

      Tiểu Vũ thở hổn hển, tầm mắt lướt qua bầu vú của Trình Tuyết nhìn xuống, vừa lòng nhìn vật nam tính của chính mình như pít tông vận động trong hoa huyệt của nàng.

      Dâm dịch dính ướt cả một mảng chăn đệm bên dưới cho thấy tình hình chiến đấu rất kịch liệt. Hắn có chút đắc ý, bình thường nhìn là một người phụ nữ đoan trang, bây giờ vẫn là dâm phụ ở dưới thân hắn rên rỉ cầu xin hắn mây mưa. Giờ phút này hắn cần để ý đến khoảng cách ̣a vị giữa hai người, thoải mái chinh phục nàng.

      Lật thân mình Trình Tuyết lại, làm cho nàng nằm sấp lộ ra nơi riêng tư, nhếch cặp mông trắng tuyết lên, dương vật thô dài tìm được cửa vào, rất nhanh lại tiếp tục cắm đút.

      Tư thế này càng phóng đại cảm giác kích thích, Trình Tuyết liên tục thở dốc kêu lên.

      Tiểu Vũ một tay vòng ra trước xoa bóp bầu vú lay động theo từng động tác của nàng, một tay đánh vào mông thịt của nàng, càng đánh càng đâm sâu hơn, nhanh hơn.

      Thân mình cứng đờ, vật nam tính ở nội huyệt phát ra tinh hoa nóng bỏng.

      Trình Tuyết như bị cao trào đánh ngất, xụi lơ ở giường. Tiểu Vũ đến toilet, lấy khăn ướt giúp nàng vệ sinh.

      Tinh dịch bắn vào hoa huyệt bắt đầu chảy ra, màu trắng sền sệt dính l iền với hoa môi, xinh đẹp gợi cảm cực kỳ.

      Đột nhiên trong đầu hiện lên ý tưởng, Tiểu Vũ vớ lấy áo khoác dưới đất, tìm di động…

      Trình Tuyết luôn luôn tránh né hắn làm hắn rơi vào thế bị động. Hơn nữa chồng của nàng là ông chủ của công ty lớn, dù sau này hai người tan rã trong vui, chính mình cũng đã có lợi thế ở trong tay…
      Hoa bé nhỏ, baoyeubaoyeu, Chris_Luu15 others thích bài này.

    4. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 21:

      Sau giữa trưa, Trình Tuyết ở trong lòng Tiểu Vũ tỉnh lại, nhiều lần thâu hoan làm cho nàng đối với trinh tiết trong hôn nhân còn bảo thủ, có giống như lần đầu tiên ngoại tình mâu thuẫn cùng hối hận, hơn nữa tối qua lại bị Lý Thiên Hạo đối xử lạnh nhạt làm lòng nàng chua xót cùng tổn thương, nghĩ đến Lý Thiên Hạo ở bên ngoài cùng con hồ ly tinh kia, nàng lại hận nghiến răng nghiến lợi.

      Nghĩ như vậy, khuôn mặt nàng khỏi vặn vẹo oán giận. Nhìn sang khuôn mặt tuấn tú của nam sinh ngủ bên cạnh, trong lòng khỏi ấm lên vài phần. Khóe miệng kéo lên nụ cười, khí sắc Trình Tuyết hôm nay rất tối, cười rộ lên thế nhưng lại tỏa ra vài phần kiều mỵ.

      Trách được nhóm phu nhận mà nàng quen đều thích tìm nam nhân trẻ tuổi, tối qua hoan ái kịch liệt làm cho nàng tuy bủn rủn tay chân, nhưng tinh thần sảng khoái cực kỳ.

      Tiểu vũ sớm tỉnh lại, bất quá chỉ giả bộ ngủ mà thôi, ánh mắt hơi híp lại, nương theo ánh nắng từ của sổ chiếu vào, vụng trộm dò xét tâm tình của Trình Tuyết.

      Thời gian trước, Trình Tuyết vẫn luôn luôn tìm lý do tránh mặt , bây giờ xem nàng cười như vậy, trong lòng Tiểu Vũ vui mừng, xem ra Trình Tuyết đối với rất vừa lòng.

      Nhưng là, lúc trước vì sao nàng luôn luôn trốn ?

      Tiểu Vũ chậm rãi tỉnh dậy, con ngươi ướt át chống lại tầm mắt của Trình Tuyết, đáy mắt cả hai đều tràn ra thâm tình dành cho đối phương.

      Giọng mang theo chút khàn khán ngáy ngủ, : “Trình tỷ, lúc trước vì sao trả lời điện thoại của tôi.”

      Bị nam nhân trẻ tuổi hỏi đột ngột, Trình Tuyết nhất thời tìm được lý do, ngoài bận rộn chuyện tình cảm với Lý Thiên Hạo, còn có do nàng nhất thời chưa chấp nhận được chuyện mình ngoại tình ở bên ngoài với nam nhân khác.

      “Trong nhà có số việc, có thời gian gặp cậu, cậu cần suy nghĩ quá nhiều.” nàng .

      Tiểu Vũ vừa nghe đến đây, nhớ tới mấy hôm trước ở trụ sở nghe bát quái, hôn nhân của Trình Tuyết xuất vấn đề, chẳng lẽ đây là ?

      Gạt bỏ hoài nghi trong lòng, Tiểu Vũ xoay người ôm chặt lấy Trình Tuyết, ôn nhu : “Tôi có thể giúp chị giải quyết, Trình Tỷ, tôi muốn nhìn chị vui vẻ.”

      Tiểu Vũ biểu tình ý thắm thiết như thế, trực tiếp làm cho Trình Tuyết cảm động thôi, trong lòng thả lỏng rất nhiều, cuối đầu vẻ mặt bi thương : “Tôi…tôi hoài nghi chồng của tôi ở bên ngoài có người…” lại tiếp “ tối hôm qua nghĩ cùng với tôi ly hôn.”

      Tiểu Vũ nghe tin này, trong lòng suy nghĩ cuồn cuộn, nhanh chóng cuối đầu che dấu nụ cười nhếch lên ở khóe miệng.

      Nếu chồng sai lầm dẫn đến ly hôn, vợ có thể được hưởng nửa tài sản, đến lúc đó Trình Tuyết chính là viên kim cương tráng lệ, chính mình nắm chắc nàng, cũng có thể được hưởng thụ vài phần.

      “Đừng sợ, Trình Tỷ phải chị còn có tôi sao? Tôi vẫn luôn bên cạnh chị, hơn nữa…Tôi hy vọng chị luôn luôn vui vẻ.” Ngụ ý chính là làm cho nàng nhanh chóng ly hôn .

      “Cảm ơn ngươi.” Nam nhân ràng là an ủi nàng cùng với ánh mắt thâm tình, làm cho nàng hưởng thụ vô cùng.

      Nàng chỉ có đơn phương độc mã chống đỡ lâu lắm rồi, Tiểu Vũ lúc này ở trong lòng nàng trở thành hậu phương vững chắc của nàng, nếu nàng mất nam nhân mình , vẫn còn nam nhân trẻ tuổi này.

      Phút chốc, Tiểu Vũ xoay người đè Trình Tuyết xuống, lo lắng Trình Tuyết suy nghĩ nhiều, phát sơ hở của .

      Tỉnh lại phản ứng của nam nhân vô cùng ràng, để nam căn cọ xát với bụng dưới của Trình Tuyết, phân tán lực chú ý của nàng.

      Trình Tuyết đỏ mặt động tình, nâng hai chân lên vòng quanh thắt lưng Tiểu Vũ, im lặng tiếp nhận .

      Tiểu Vũ nhất thời phát động cuồng bạo đánh sâu vào, nghĩ đến Trình Tuyết ly hôn nhận được nhiều tài sản, càng thêm hưng phấn thôi.

      Trong phòng, ánh sáng vụn vặt có thể thấy được hai thân thể lõa lồ quấn quít rời giường, lâu lâu cũng chưa tách ra.

      Bên này Lý gia, ở trong phòng của Lý Kiều, hai cha con cũng ôm nhau ngủ… phải, là kiểu ngủ của tình nhân mới có.

      Từ lúc tối hôm qua Lý Kiều ngất xỉu ngủ say đến giờ, hai người vẫn còn tiếp tục tư thế dây dưa dứt ra.

      Lão nhị của Lý Thiên Hạo vẫn ở trong huyệt động ấm áp kia nghỉ ngơi, tha nơi ấm áp thoải mái của Lý Kiều.

      Chỉ có khổ Lý Kiều, tinh hoa nam nhân bắn ra bị vật nam tính thức dậy buổi sớm chắn có đường ra, làm cho nàng vô cùng trướng.

      Lý Kiều cuối đầu nức nở mở to mắt, thân mình mệt mỏi giật giật, đôi đồng tử ướt át trách cứ nhìn Lý Thiên Hạo. Bất quá Lý Thiên Hạo còn chưa có tỉnh, làm sao đáp lại được đây.

      đành phải tự mình nâng mông, dời thân mình, ngồi bụng dưới của .

      Trừng mắt lúc chứng kiến việc kia, mặt chợt đỏ ghé sát vào người Lý Thiên Hạo. cỗ chất lỏng theo chỗ tư mật chảy ra, dính sát ẩm ướt vào cơ bụng của . Lý Kiều than tiếng thoải mái, tiếp tục nằm úp sấp ngủ. Nam nhân dưới thân mở to mắt liền nhìn thấy bộ dáng hưởng thụ của Lý Kiều, tay vỗ vỗ lưng trần của , trấn an lát, mớt cẩn thận lấy di động ở bàn xem.

      Giữa trưa 12h hơn, có mấy tin tức trong di động, rất nhanh Lý Thiên Hạo xem xong.

      Con ngươi sâu thẳm phát ra tia lãnh ý, lâm vào trâm tư. Nhanh chóng trả lời ngắn gọn với đối phương, mới buông điện thoại ra. hiểu Trình Tuyết chưa về, tự nhiên cũng vội rời giường. đôi mắt nhàng lướt qua da thịt tuyết trắng của Lý Kiều, lãnh ý trong mắt bị thay thế bằng nhu tình dịu dàng.

      Liếc mắt xuống nhìn dung nhan hề phòng bị ngủ say của Lý kiều, đôi môi đào nhếch lên như hoa, hai hàng mi xếp như quạt phất qua lồng ngực của .

      Bụng dưới căng thẳng, bàn tay to biết khi nào lướt xuống, nắm lấy mông thịt đầy đặn của Lý Kiều.

      Lý Thiên Hạo nhắm chặt mắt lại, cố gắng bình phục lại khát vọng bùng cháy lên trong cơ thể, thở dốc ồ ồ.

      Tối hôm qua Lý Kiều thực mệt moi, hôm nay phai khắc chế, nữ nhi của rất mềm mại.

      Bất quá vẫn có thể kiếm ít đậu hủ

    5. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 22:

      Lại ngày nữa trôi qua. Chủ nhật, Lý Thiên Hạo có việc gấp phải ra ngoài, lưu lại Lý Kiều mình ở nhà, mà Trình Tuyết ra ngoài từ tối hôm kia vẫn chưa có trở về nhà.

      Trong phòng, Lý Kiều ngồi trước máy tính đọc báo, vừa xong là 1h, bụng vừa lúc reo lên, mới nhớ mình còn chưa có ăn cơm trưa.

      Đứng dậy xuống lầu, đến phòng bếp xem vài lần, có đồ ăn tưa nấu sẵn, ngay cả đồ ăn trong tủ lạnh cũng còn.

      Lý Thiên Hạo trước khi ra ngoài liền nhắn là trở lại ăn cơm, xem ra hôm nay cơm trưa phải tự mình làm.

      Khuôn mặt Lý Kiều buồn bực nhăn khuôn mặt nhắn, dù muốn nhưng Lý Kiều vẫn phải trở lại phòng thay trang phục để ra ngoài ăn trưa.

      May mắn cách tiểu khu xa có phố buôn bán, qua đường hơn mười phút đến.

      Đến địa điểm, bởi vì Lý Kiều lần đầu tiên đến đây, tùy ý chọn cửa tiệm. Tiệm ăn này sạch bóng, trang trí đơn giản làm cho người ta vô cùng thoải mái, trong tiệm ít người, khí sai, đến đây đều là những người có tiền.

      Vào tìm vị trí ở phía góc phòng, người bán hàng lập tức cầm menu theo lại. Lý Kiều xem xem lại vài lần, gọi vài phần món ăn. Lấy di động ra, hỏi Lý Thiên Hạo khi nào về nhà. Bên kia Lý Thiên Hạo biết bận việc gì, lâu có trả lời điện thoại.

      Lúc này món ăn được dọn lên, Lý Kiều cũng tiếp tục xem di động nữa, trước hết phải lấp đầy cái bụng .

      Cho dù là rất đói, nhưng động tác ăn cơm của Lý Kiều vẫn rất tao nhã, cùng với vẻ đẹp sinh động lòng người của , tạo thành mỹ canh tuyệt vời thu hút rất nhiều ánh mắt của mọi người trong quán.

      Khi sắp dùng cơm xong, Lý Thiên Hạo gọi điện lại, đường về. Đơn giản đáp lại vài câu, lại làm cho trong lòng Lý Kiều ngọt ngào sung sướng thôi, phát mình càng ngày càng ỷ lại vào , vô luận tình cảm hay là cuộc sống cũng thế.

      Buông cốc nước trong tay ra, chuẩn bị đứng dậy rời , đột nhiên trước mặt lên bóng người, vị trí đối diện là người nam nhân ngồi. hoặc chỉ là nam sinh.

      Lâm binh trêu tức nhìn Lý Kiều, thân mình khuynh tới gần Lý Kiều. Lý Kiều lấy lại tinh thần sau khi sửng sốt, thâm mình nhanh chóng lui về phía sau, kéo khoảng cách của hai người ra.

      Trừng đôi mắt nhìn vị khách mời mà đến này, đây chính là đại lưu manh Lâm Bỉnh ở trường học bám lấy dứt, đến nơi đấy thế nhưng đen đủi lại gặp lại , hôm nay là ngày gì vậy trời?

      Tâm tình tốt ban nãy đều bị nam sinh này phá hư .

      “Hì, chúng ta có duyên phận đấy.” , Lâm bĩnh duỗi tay cầm lấy tay Lý Kiều ở mặt bàn.

      Lý Kiều dùng sức rút tay khỏi tay , đứng lên, mặt hung hăng : “Đừng chạm vào tôi.”

      đợi phản ứng lại, bước nhanh ra khỏi tiệm ăn.

      thể tưởng tượng được Lý Kiều có phản ứng mãnh liệt như vậy, Lâm Bỉnh cũng tức giận, ngược lại càng hứng thú, chậm rãi đuổi theo Lý Kiều.

      ra khỏi quán ăn đoạn rất dài, Lý Kiều quay lại phát Lâm Bỉnh như hồn tan theo mình, cỗ bất an ra, đẩy nhanh tốc độ của bước chân.

      Đáng tiếc dù có tăng tốc độ như thế nào, Lâm Binh vẫn đuổi kịp, nhìn hành động của Lý Kiều, mắt dần mất kiên nhẫn.

      nghĩ muốn dạng nữ nhân nào mà được, Lý Kiều đây là người đầu tiên nể mặt .

      Mím môi nhíu mi, trêm mặt lộ ra biểu tình trầm, nhanh vài bước đuổi theo Lý Kiều.

      Chân dài sải rộng bước, Lâm Bỉnh giữ chặt tay Lý Kiều, dùng sức lôi kéo Lý Kiều về phía sau, nhào vào lòng của .

      “Cậu buông ra!” đoán được Lâm Bỉnh lại lớn gán lớn mật như vật, Lý Kiều thẹn quá hóa giận đem đẩy ra, kề sát vào thân thể , làm cho buồn nôn, trừ bỏ Lý Thiên Hạo, người khác đều kháng cự.

      “haha, cần thẹn thùng, tớ rất đau lòng, để cho tớ ôm cậu, tớ nghĩ đến cái ôm này lâu lắm rồi.” Lâm Bỉnh tức giận cười , ngữ khí rất cả nhớn. Nhìn xung quanh bốn phía, lúc này thân ảnh bọn họ thân mật đường, hai bên lề đường là hàng cây cổ thụ lớn, người đường rất thưa thớt, tạo cho cơ hội làm chuyện xấu.

      Nam sinh phóng đãng khiến cho Lý Kiều cả kinh, khóe mắt liếc nhìn bốn phía, đường vắng vẻ tựa như chỉ có hai người bọn họ, tâm ngừng rơi xuống.

      có dự cảm, Lâm Bỉnh này làm ra chuyện xấu gì đó.

      Lý Kiều cũng chỉ là thiếu nữ, lập tức bị Lâm Bỉnh dọa sợ đến nổi mắt nước, sợ làm ra chuyện phóng đãng với mình.

      Thân thể mềm mại càng cố vùng vẫy xoay chuyển, ý đồ muốn thoát khỏi kiềm chế của .

      Nức nở : “Buông! Tránh ra.”

      Lâm Bỉnh nắm thắt lưng của Lý Kiều, sắc tâm bị khơi dậy, lại bị bộ dáng nhu nhược đáng thương của Lý Kiều kích thích, dẫn tới cả người lửa nóng.

      Lý Kiều hoảng hốt, dùng toàn bộ sức lực để phản kháng, quay đầu né tránh định hôn .

      Cách đó xa, chiếc xe ô tô lao đến, Lý Kiều tập trung nhìn vào, là xe của Trình Tuyết.

      Thừa dịp Lâm Bỉnh để ý, ra sức đẩy , nhắm về phía trước mà nhắm tới, dương tay ý bảo Trình Tuyết dừng xe.
      Hoa bé nhỏ, baoyeubaoyeu, Chris_Luu13 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :