1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

LIÊU THẦN - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      *****sorry cả nhà, tuần vừa rồi có chuyện bận ko post được, mình tranh thủ post nhanh nhất bù lại, chương mới đây ah

      Chương 99: Nam nhiều nữ hiếm
      Thừa dịp dưỡng thương, Trì An đem ký ức trong đầu về thế giới này sửa sang lại lần cho tốt.

      Sau đó càng sửa sang, sắc mặt càng đen, phát thế giới này vũ trụ đen tối nhất, khắp nơi đều làm cho cảm thấy hài hòa. Đặc biệt là phát triển của nhân loại, quả là chỉ có dục vọng và dã tính hoang dại, tồn tại của nam nữ, hề là vì vấn đề sinh sản đời sau, mà chỉ là vì phóng thích dục vọng.

      Đến nỗi, nguyện vọng của nguyên chủ, vô cùng đơn giản, chỉ là cần trở thành người phụ nữ được bao dưỡng, muốn tự mình lựa chọn cuộc sống của mình, chịu phụ thuộc bởi bất kỳ thế lực hoặc chúa tể nhân sinh nào, ngay cả là phụ nữ cũng nên có quyền lựa chọn.

      Cái gọi là tự do, kỳ mặc kệ ở thế giới nào, đều là lấy thực lực làm chủ.

      Có được thực lực cường đại, tự nhiên có thể có được tự do, đặc biệt là thế giới dị dạng này, thực lực là con đường duy nhất chứng minh bản thân, chỉ cần ngươi mạnh đến mức cơ quan nhà nước đều có cách bắt ngươi, tự nhiên được tự do.

      Phụ nữ ở thế giới này chịu nhiều trói buộc, kỳ cũng là do thể chất nhu nhược trời sinh của mình, tạo hóa giao cho các gen tin tức để trở thành chìa khóa phóng thích của đàn ông, đồng thời cũng ban cho các cơ thể nhu nhược, có biện pháp có có được gen mạnh mẽ để chống lại phái nam, chỉ có thể trở thành công cụ tiết dục của đàn ông.

      Được đàn ông sủng ái, trở thành khát vọng của phái nữ, nhưng bởi vì số lượng giới nữ quá ít, thể trở thành công cụ chung cho nhóm đàn ông.

      Phụ nữ ở thế giới này, thông qua rèn luyện chuyên môn, có lẽ có thể đối phó với hai người thường, nhưng nếu là có được gen chiến sĩ tin tức của nam giới, chỉ cần bị bắt được, trở thành nô lệ nam.

      Sau khi hiểu điều này, Trì An càng nắm chặt thời gian tu luyện.

      Đáng tiếc là, linh khí ở thế giới này quá hỗn tạp, nên quá trình tu luyện của Trì An có chút chậm, phảng phất như vận mệnh an bài, có thứ gì đó hạn chế .

      Sau khi thử vài lần, Trì An minh bạch trói buộc là thiên đạo của thế giới này.

      Tuy thế giới này phát triển vô cùng dị dạng, nhưng nếu nó tồn tại, tức là có lý do, cho phép dễ dàng thay đổi.

      Trì An tính tu luyện thân thể tốt, nhưng bản chất vẫn là người của thế giới này, thể thoát được gông cùm xiềng xích của thế giới này, bị trói buộc bởi thân thể thuộc về nữ giới, cho dù tu luyện, cũng làm cơ thể mạnh mẽ hơn, nên chỉ có thể từ từ tính toán.

      Sau khi kết thúc tu luyện, Trì An dựa vào gối đầu, nhìn đèn treo trần nhà đến ngây người.

      Mấy ngày gần đây, thương thế của tốt hơn, ràng cảm giác được tầm mắt theo dõi mình, làm dám làm động tác gì quá lớn, chỉ có thể cẩn thận tu luyện „Hỗn Nguyên Tâm Kinh“, còn kiếm pháp, còn cần ít thời gian.

      Mới vừa thở dài hơn, nghe được tiếng mở cửa.

      Trì An ngước đầu nhìn qua, thấy vị quan chỉ huy bưng khay tiến vào, vẫn là thân quân trang màu đen, tôn lên vẻ đẹp cấm dục của ta, phi thường đẹp mắt.

      Trì An nghĩ đến bộ dáng mặc quân trang của Tư Ngang là thế này, ngoài dự kiến của , vô cùng hấp dẫn, quả thực khiến người ta muốn nhào lên, kéo ra khỏi trói buộc của bộ quân trang lạnh băng.

      Người đàn ông đến trước giường, đem khay đặt tủ đầu giường, dựa theo lệ thường mà hỏi thăm hôm nay như thế nào.

      Trì An ngửa đầu nhìn , ngoan ngoãn cười mội tiếng, giọng thiếu nữ mềm mại ngọt ngào vang lên: „ tốt hơn nhiều rồi, chỉ là đường chân có chút nhức mỏi.“

      Ánh mắt theo lời mà rơi lên đôi chân dưới chăn.

      Vì ở trong nhà dưỡng thương, người chỉ mặc bộ đồ ngủ màu xanh non thêu hoa, lộ ra nửa chân trắng nõn cân xứng, tinh tế, mềm mại yếu ớt như thể có thể bị bẻ gãy bằng tay, giống với đôi chân thô to của đàn ông.

      Ánh mắt trầm xuống, rất nhanh dời tầm mắt, đem cháo để khay bưng qua, từng muỗng đút ăn.

      Trì An há mồm nuốt xuống đồ ăn đút, sau khi nuốt cháo xuống, nhịn được liếm khóe miệng, sau khi phản ứng lại, nhìn thấy ánh mắt u ám của , lòng có chút run, ngoan ngoãn nhìn cười.

      thu hồi tầm mắt, vẻ mặt cấm dục tiếp tục đút ăn.

      Trì An cẩn thận nhìn , tầm mắt chuyển từ bả vai rộng lớn xuống đến ngực, sau đó là đến cái thắt lưng màu đen tạo ra hình dáng đẹp mắt, eo kia gầy nhưng rắn chắc hữu lực, vạt áo che khuất vị trí dưới bụng của , hai chân khép lại, cái gì cũng nhìn thấy.

      Trì An yên lặng thu hồi ánh mắt, mãi cho đến khi đút cháo xong, : „Kỳ , thân thể em tốt lắm rồi, em muốn...“

      „Sao?“

      ngẩng đầu nhìn , ánh mắt rơi vẻ mặt băn khoăn của .

      Trì An bị nhìn đến cả mắt ửng đỏ, trái tim rộn ràng đập mạnh, có chút thẹn thùng mà rũ mắt xuống, : „Em muốn ra ngoài chút, mãi ở trong như vậy có chút khó chịu.“

      suy nghĩ chút, : „Chiều mai tôi mang em ra ngoài.“

      Trì An cao hứng mở to hai mắt, lập tức : „ sao? Cám ơn .”

      Bộ dáng vui mừng của tựa như con mèo con xù lông, là vật mà đàn ông thể tiếp xúc, vô cùng đáng .

      Tâm tình tựa hồ cũng cao hứng, giơ tay nhàng sờ đầu , dặn dò nghỉ ngơi cho tốt, mới vừa lòng ra ngoài.

      Chờ khi rời , Trì An mới dùng tay vỗ vỗ mặt mình, bỏ qua cảm xúc khác thường mới nổi lên vừa rồi.

      Cái gì mà mặt đỏ tim đập nhanh, khẩn trương thẹn thùng, quả thực tựa như trong cơ thể có thứ gì đó giống như chúa tể, chịu kích thích bởi hormone người nam giới, khiến tự chủ mà mặt đỏ tim đập nhanh, thân thể nhũn ra, hận thể nhào vào lòng làm chút gì đó.

      Mặt Trì An đen lại khi phát điều này, tuy rằng Tư Ngang làm mê muội, nhưng nếu người đàn ông khác cũng có thể kích thích thân thể có thể phát sinh phản ứng sinh lý như vậy… hoàn toàn có biện pháp tưởng tượng ra hậu quả sau đó.

      Lúc chạng vạng, Nguyên Tịch theo lệ đến kiểm tra sức khỏe cho , Lục Hành đem cái túi vải dù màu trắng lại đây.

      “Trì tiểu thư, đây là đồ của phải ?” vẻ mặt Lục Hành hoà nhã, đôi mắt hoa đào phát sáng khiến người ta mê muội.

      Trì An ngẩng đầu nhìn thẳng gương mặt nghiệt của ta, phát lúc này tim mình vẫn đập bình thường, bị đối phương mê hoặc, thầm nhàng thở ra, nhìn ta cười : “Đúng vậy, cám ơn .”

      xong, lại : “Lục trưởng quan, biết quý khu có thu tinh thể bò cạp đỏ ?”

      Lục Hành nhìn ba lô , liền hiểu ý tứ của , cười : “Dĩ nhiên thu, gam tinh thể giá 10 tệ.”

      Cái giá này so với khu 4 cao hơn 3 tệ, hẳn là giá cả bình thường của tinh thể bò cạp đỏ, ta cũng có ép giá , nhưng cũng có cấp ưu đãi gì.

      Trì An lập tức : “Vậy túi tinh thể này tôi bán cho , đem tiền gửi vào thẻ trắng cho tôi, được chứ?”

      Lục Hành cười có thể, ước lượng ba lô kia, cười khanh khách nhìn : “Kỳ Trì tiểu thư cần vì tiền mà sốt ruột, tin rằng cũng biết, chỉ huy của chúng tôi tình nguyện đắc tội với khu 4 cũng muốn đem để lại đây, Trì tiểu thư hiểu chứ?”

      Dĩ nhiên hiểu , người đàn ông kia coi trọng .

      Trì An nghĩ vậy, mặt lại là thần sắc bình tĩnh.

      Lục Hành thấy gì, mặt lộ vẻ thất vọng, cảm thấy này giống với những người khác, riêng việc tình nguyện đến biên cảnh chịu khổ đãi vàng cũng chịu bại lộ thân phận tiên vào kim ốc, biết suy nghĩ của có bao nhiêu độc đáo, giống người thường.

      khiến người ta đau đầu.

      Cố tình như thế lại càng ngọt ngào mê người, phát ra hương vị ngon miệng, tùy thời đều có thể đàn ông vì mà biến thành cầm thú!

      Nguyên Tịch kiểm tra sức khỏe cho Trì An xong, miệng vết thương hoàn toàn khép lại, cầu gì, nên cùng Lục Hành rời .

      Nhìn bộ dáng gấp chờ nổi của bọn họ, Trì An thiếu chút nữa hiểu lầm là bọn họ rất chán ghét mình, chán ghét đến mức muốn cùng ở cùng phòng.

      Về sau nhớ tới cái gọi là gen tin tức của nữ giới, nghe có thể ảnh hưởng đến phái nam, khiến bọn họ có thể trong nháy mắt bày ra hùng phong, kim thương ngã, khác gì là xuân dược.

      Sắc mặt Trì An có chút đen, công năng kia của đàn ông ở thế giới này quả cường hãn đến mức giống biến thái, khẳng định là ác ý của đấng toàn năng.

      Ở trong lòng cân nhắc có nên mua vòng cổ điều tiết ức chế để đeo , nhưng nhớ đến cái vòng nạm đá quý mà chị Trì Mộng đeo, quả giống như vòng đeo của sủng vật, hoàn toàn có thẩm mỹ, thấp kỳ cực kỳ.

      Trong tình thế khó xử như thế, Trì An quyết định vẫn là chuẩn bị trước.

      Tình thế so với con người còn mạnh hơn, khi có tu luyện đến mức có thể đấu mười, vẫn nên là điệu thấp, cùng những người đàn ông ngoài kia bảo trì khoảng cách, đỡ phải người nào đó lại phải lên cơn ghen.

      Trưa hôm sau, Lục Hành đem đến thẻ trắng đến cho Trì An.

      “Trong thẻ có tổng cộng 10 vạn tệ, có thể sử dụng trong tất cả thành phố.” Lục Hành .

      Có thể sử dụng thẻ này, phải là người có cấp quan quân mới có thể dùng được, người thường suốt cả đời cũng thể đạt được. tại tấm thẻ này đưa cho , có thể thấy được thái độ của Lục Hành.

      Trì An giọng cảm ơn, hỏi: “Đúng rồi, khu 4 bên kia…”

      Lục Hành đứng ở mép giường, đôi tay để trong túi quần, cười cười, : “Việc này nên hỏi quan chỉ huy , gần đây đều là do ngài ấy tự mình can thiệp.”

      Trì An tức khắc nữa.

      Tuy bọn họ , nhưng Trì An cũng biết tầm quan trọng của nữ giới ở thế giới này, vốn và Trì Mộng là người dân thuộc khu 4, sau khi bại lộ thân phận, cũng nên thuộc về khu nữ của khu, hẳn là phải tiến vào ở kim ốc.

      Lúc ấy, sau khi bị thương, bị quan chỉ huy khu 5 mang , suốt đêm về khu 5, trách được người khu 4 tức giận.

      Ở thế giới này, đoạt phụ nữ còn nghiêm trọng hơn cả thù giết cha, có thể chết ngừng.

      Có thể hình dung ra, trong khoảng thời gian này Tư Ngang có bao nhiêu áp lực.

      Nhưng nhìn thấy mỗi ngày đều đúng giờ đến đây, mặc gió mặc mưa, chưa thấy được có áp lực gì, câu “Tùy ” lúc kia, ra bá đạo, cũng thấy được đem những người kia để vào mắt.

      Mặc kệ là thế giới nào, người đàn ông này đều vô cùng kiêu ngạo, kiêu ngạo mà hành tẩu ở ngoài quy tắc của đạo trời.

      nghĩ ngợi, cửa được mở ra, thấy mang cơm trưa đến.

      Đôi mắt màu tím của yên lặng rơi người Lục Hành đứng trước giường, khí đột nhiên căng thẳng lên.

      Tay áo sơ mi của Lục Hành được xắn lên tới khủy tay, Trì An chú ý tới phần cơ cánh tay của ta đều căng chặt lên, tuy dung mạo diễm lệ, thân thể lại cao to cường tráng, có chút nữ khí nào.

      Cuối cùng, Lục Hành lui về bước, làm lễ với người đàn ông đứng trước cửa, : “Quan chỉ huy, tôi ra ngoài trước.”

      Sau khi Lục Hành rời , mới bưng khay lại đây, chuẩn bị đút Trì An ăn.

      Vẻ mặt Trì An vô tội nhìn , từ khi biết ở thế giới này, cũng dò xét điểm mấu chốt của , khi nào cần ngoan ngoãn ngoan ngoãn, tựa như con mèo hoang ngủ đông trong bóng đêm, dùng ngoan ngoãn mà mê hoặc nhân tâm, cuối cùng lại cho kích.

      Sau khi đút ăn xong, : “Em thay quần áo , chút nữa tôi dẫn em ra ngoài.”

      Trì An cao hứng mà đáp ứng, lập tức từ giường nhảy xuống, khi chân chạm đến mặt đất, tuy vẫn còn chút nhức mỏi, nhưng cảm giác tốt hơn nhiều lắm rồi. Dưỡng thương nửa tháng, miệng vết thương khôi phục, có thể thấy y thuật của Nguyên Tịch tồi, thuốc dùng cũng rất tốt.

      Khi Trì An muốn nhà vệ sinh thay quần áo có chút khó khăn.

      Quần áo… nên mặc đồ gì đây? Chẳng lẽ lại mặc áo ngủ?

      Trong khi còn suy nghĩ, thấy xoay người mở tủ quần áo, lấy ra bộ quân trang màu đen cho .

      Trì An liếc nhìn cái, yên lặng cầm quần áo vào nhà vệ sinh thay.

      Thời điểm thay quần áo, nhìn nhìn, phát bộ quân trang này tuy rằng là của thiếu niên, nhưng vẫn lớn so với , sau khi mặc vào, cần phải xoắn nửa tay áo và ống quần lên, còn phải thắt dây lưng mới bị tuột xuống. Hơn nữa bộ quân trang này còn có hơi thở của Tư Ngang, tuy rất nhạt, nhưng vẫn ngửi ra được.

      phải xuyên qua thế giới này khi còn thiếu niên?

      Cái ý tưởng này làm cho lòng có chút xao động, lại có chút thẹn.

      Chờ từ nhà vệ sinh ra, quả muốn che mặt.

      xoay người nhìn , thấy lôi kéo vạt áo quá dài, ánh mắt hơi lóe lên, lên trước giúp vuốt phẳng cổ áo, nhìn chằm chằm thùy tai trắng mịn của , ngón tay thon dài nhành vuốt ve.

      Trì An đột nhiên lui về phía sau, che lại lỗ tai nhìn , mặt đỏ bừng.

      Phản ứng của khiến hơn nheo nheo mắt lại, đôi mắt tím khẽ đảo, đôi môi xinh đẹp hơi gợi lên.

      Trì An có chút xấu hổ, cũng biết phản ứng của mình lớn đến như vậy, ràng cùng làm chuyện thân mật hơn thế, chẳng lẽ đổi thế giới, ngay cả phản ứng thân thể cũng thay đổi?

      thôi.”

      mở miệng, dẫn đầu ra cửa.

      Trì An theo phía sau , nhìn theo bóng dáng thon dài của , cảm thấy có cái gì đúng.

      Về sau, cuối cùng cũng hiểu ra, đó là khoảng cách!

      Sau khi vào thế giới này, trừ bỏ ngày bị thương, tự mình ôm rời , sau khi tỉnh lại, bọn họ vẫn bảo trì khoảng cách, luôn giữ khoảng cách an toàn, dùng cặp mắt nhìn ra cảm xúc yên lặng chăm chú nhìn , áp lực dục vọng trong mắt mãnh liệt đến đáng sợ.

      Nghĩ như vậy, vẻ mặt Trì An ngoài ý muốn nhìn theo bóng dáng , có chút hoài nghi có phải đổi tính hay .

      vậy mà hiểu được khắc chế, ràng khát vọng đến thế mà vẫn có thể khắc chế chính mình, cùng bảo trì khoảng cách, là khó có được.

      Tuy hiểu ý tứ của , nhưng Trì An cũng có rối rắm quá nhiều, rất nhanh bị hoàn cảnh chung quanh hấp dẫn.

      mang qua thông đạo dài bằng kim loại, vào cửa lớn, chiếc xe hơi màu đen khác gì xe ở đại ngừng ở cửa, Lục Hành ngồi ở vị trí tài xế, dùng cùng mắt đào hoa cười tủm tỉm mà nhìn bọn họ.

      mà mở cửa xe, chờ ngồi lên xe xong, cũng ngồi vào, sau khi cùng ngồi chung ở xe, vẫn bảo trì khoảng cách nhất định.

      Trì An khỏi quay đầu nhìn .

      dựa vào chỗ ngồi, đôi chân dài vắt chéo lên, quần quân trang màu đen ôm lấy làm lộ ra cơ đùi rắn chắc, loại dụ hoặc vô hình. quay đầu nhìn qua, đôi mắt thâm trầm giấu dưới nón quân đội nhìn , bên trong là mạch nước ngập mạnh mẽ, khiến người nhìn cảm thấy run rẩy như cầy sấy.

      Trì An quyết đoán mà xoay mặt qua, bình tĩnh nhìn về phía trước, hai tay nắm lại nhịn được mà vặn vẹo lại.

      Ánh mắt rơi xuống tay , sau đó chậm rãi di chuyển lên , đến chiếc cổ thon dài, sau đó dến khuôn mặt dưỡng ra được chút thịt, ánh mắt giống như liếm láp. Môi lưỡi liếm láp trêu đùa, cơ khát mà hôn lên làn da lõa lồ của , khiến làn da trắng nõn kia dần dần mà hồng lên.

      Trì An đứng ngồi yên, lại thể làm bộ bản thân vô cùng trấn định.

      Cái thế giới quan đáng chết này, quan hệ giữa nam và nữ, thể mà bình thường chơi đùa, chỉ cần ở cùng chỗ, gen tin tức phát tín hiệu cho nhau, câu dẫn dục vọng nguyên thủy nhất của con người.

      Trách được có nữ giới nào dám lại đường, bởi vì gen tin tức mà tùy thời có thể động dục, quá nguy hiểm.

      Xe chạy vào tòa nhà lớn dứng lại, tiếp theo Lục Hành xuống xe, mở cửa xe, cười khanh khách mà mời bọn họ xuống xe.

      Trì An nhìn thoáng qua tòa cao ốc, phát nó giống như là trung tâm mua sắm địa phương, người đàn ông này dẫn mua quần áo sao? Khi vẫn còn nghĩ ngợi thấy quay đầu nhìn , sau đó về phía trước.

      Trì An vội vàng đuổi theo, vì quá nhanh, chú ý đến dừng lại, nên đụng đầu vào người .

      chút sứt mẻ nào, dáng người thẳng tắp, Trì An lại cảm thấy mũi mình bị đụng bẹp, thiếu chút nữa là đau đến chảy nước mắt.

      bàn tay duỗi qua, kéo ra bàn tay che mũi lại.

      nâng mặt lên xem xét, phát hai mắt rưng rưng, mũi hồng hồng, bộ dáng đáng thương lại đáng , cúi đầu hôn lên khó mắt ướt át, lại chuyển qua hôn cái mũi, đôi môi mỏng mềm mại như lông vũ quét qua chóp mũi.

      Trì An: “……”

      Sau khi hôn xong, nắm tay tiến vào trung tâm.

      Trì An bị thái độ của làm cho kỳ quái, quay đầu nhìn qua, thấy có nhiều cặp đôi nam nữ ra ngoài, nam mặc quân trang đều cẩn thận dẫn theo bên cạnh.

      Chẳng lẽ chịu ảnh hưởng của những người này, nên cuối cùng thông suốt?
      SiAm, AliceNguyen, Mshalloween9011 others thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Chu choa.. hôn rồi kìa. Mừng các trở lại. thanks
      song ngưLa Thùy Dương thích bài này.

    3. Mshalloween90

      Mshalloween90 Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      38
      :yoyo69: Mừng nàng trở lại, nàng mà ko trở lại ta khóc cả dòng sông lun đấy =D=D=D

      Thế giới này thực cmn nguy hiểm :v:v theo kiểu ko dám tưởng tượng!!
      Mà An An có lẽ chưa trưởng thành hay sao đấy nên Tư Ngang mới kiên nhẫn, haha, mấy chương trước gì đến thuốc ức chế gen nữ tính đó, chắc An An còn vị thành niên.
      La Thùy Dươngsong ngư thích bài này.

    4. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 100: Nam thừa nữ hiếm

      Trong trung tâm có rất nhiều phụ nữ, hơn nữa còn ăn mặc trang điểm xinh đẹp, những xinh đẹp cao gầy là nhân viên phục vụ nơi này.

      Trì An nhịn được tò mò quan sát, những đó mỉm cười đón chào quan khách, đặc biệt là những quan nhân cẩn thận dìu các , có thể thấy được các vô cùng thiện ý, phục vụ ân cần chu đáo.

      Càng nhìn, vẻ mặt Trì An càng kinh dị.

      phát , những cao gầy xinh đẹp này phải là phụ nữ đích .

      Các là người chuyển giới.

      Theo ý nghĩ khác, chính là đàn ông tiếp nhận giải phẩu chuyển đổi giới tính, trở thành phụ nữ, cũng giống như hai vợ chồng nhận nuôi hai chị em Trì An, Trì Mộng, mẹ các chính là người chuyển giới.

      Những người chuyển đổi giới tính này thành công vô cùng, có thể thấy được kỹ thuật nơi đây rất tiên tiến, có thể làm cho các hoàn toàn có được ngoại hình cùng cơ quan sinh sản như phụ nữ. Ít nhất Trì An căn bản phân những đó phải là phụ nữ , cho đến khi nhìn thấy các được các quan quân cẩn thận dìu vào, cổ các mang vòng cổ, mới hiểu được bí trong đó.

      Vì phòng ngừa gen tin tức của phái nữ sinh ra ảnh hưởng đến phái nam, khiến cho các vị quan quân thường ngày luôn kiềm chế bản thân bị dục vọng cầm thú chi phối, cho nên các mang vòng cổ ức chế gen tin tức khi ra cửa, trong mắt Trì An, những chiếc vòng này giống như vòng cổ của thú cưng, cũng có thể có tên gọi tắt là thẻ bài.

      Mặc kệ là nó được nạm đá quý hay là kim cương, nó là đều là vòng cổ cho thú cưng.

      Nghĩ đến sau này mình cũng phải mang nó mỗi khi ra ngoài, Trì An có cảm giác trông mong gì với cuộc sống sau này.

      “Tiên sinh, xin hỏi ngài có cầu gì?” cao gầy xinh đẹp tới, thân thiết tươi cười hỏi, người mặc đồng phục, là người hướng dẫn tại trung tâm mua sắm.

      Giọng nam trầm thấp vang lên: “Muốn mua trang phục cho ấy.”

      Ánh mắt kia chuyển đến người Trì An, dùng ánh mắt miệt thị dễ phát đáng giá lát, nhìn về phía người đàn ông tươi cười, : “Mời hai vị theo tôi.”

      Da mặt Trì An có chút cứng đờ, loại ánh mắt miệt thị này, tựa như nhìn rác rưởi, đây là chuyện gì?

      Trong lúc nghĩ ngợi hai người qua mấy cửa hàng quần áo hàng hiệu, ăn mặc trang điểm xinh đẹp qua, đầu tiên là dùng ánh mắt e lệ ngượng ngùng nhìn Tư Ngang, sau đó ánh mắt rơi xuống người Trì An được nắm tay, dùng ánh mắt như nhìn rác rưởi mà nhìn , sau đó nhanh chóng thu hồi tầm mắt.

      Trì An: “……”

      Trước tiên bọn họ mua giày và phụ kiện, tiếp theo vào cửa hàng bán quần áo nữ, nữ nhân viên chọn vài chiếc váy cho Trì An vào phòng thử thay đồ.

      Về phần Tư Ngang, được mời đến khu bên cạnh nghỉ ngơi ngồi chờ, người phục vụ tri kỷ mang cà phê và điểm tâm ra, còn có tạp chí cho người ngồi chờ.

      Khi Trì An ôm lấy mấy bộ quần áo vào phòng thử, lại bắt gặp những ánh mắt miệt thị khác nhìn mình.

      Phòng thử quần áo rất lớn, nơi này còn có mấy người phụ nữ thay đồ, nhìn thấy Trì An vào, sôi nổi quay đầu nhìn qua.

      Trì An bình tĩnh mà ôm quần áo vào thử.

      „... Chính là ta, người chuyển giới, vậy mà biết xấu hổ ở bên cạnh quan chỉ huy!“

      biết xấu hổ, tự hiểu lấy mình!“

      „Quan chỉ huy khu 5 của chúng ta giống những khu khác, dựa vào năng lực chân chính mà ngồi lên vị trí chỉ huy, cũng giống những quan quân ở khu khác, phải dùng phụ nữ kích thích gen tin tức chiến sĩ trong cơ thể, có thể thấy được là người đàn ông chân chính! Người đàn ông như thế, người chuyển giới như thế sao có thể xứng đôi?“

      „Đúng! Chỉ có phụ nữ mới có thể xứng đôi! Nhưng nếu là phụ nữ, chắc chắn bị đám đàn ông chơi đến nát vụn.“

      „Chỉ sợ được, số lượng phụ nữ quá ít, phụ nữ trong kim ốc cũng đủ, quan chỉ huy chỉ có thể dùng chung với em.“

      „Vậy nên quan chỉ huy chọn người chuyển giới sao?“

      cần! Nhìn thấy người chuyển giới bên cạnh quan chỉ huy, tôi chịu nổi! Chỉ có phụ nữ mới có thể xứng đôi!“

      „Đúng! Chỉ có phụ nữ chân chính mới xứng đôi!“

      „Đúng vậy, người chuyển giới vừa rồi... Ai da, ra cũng cảm thấy dơ miệng! Làm sao có thể chuyển giới thành người gầy khô quắt như vậy chứ? ta phát dục thành như vậy, làm thất vọng gen của con người sao?“

      „Chỉ có nhóm người La Mỗ Sâm mới có thể trưởng thành khô quắt như vậy thôi.“

      „...“

      Trì An nghe xong những lời này, có chút dở khóc dở cười, cuối cùng cũng hiểu vì sao ánh mắt những người này lại đầy ghét bỏ như vậy, ra ngộ nhận là người chuyển giới, hơn nữa còn là người trưởng thành xấu xí, thực xin lỗi gen tiến hóa biến tính của nhân loại.

      Cố tình người chuyển giới này còn chẳng biết xấu hổ mà bên cạnh quan chỉ huy khu 5, quả là khiêu chiến thần kinh của những người này, trách các khó có thể tiếp thu.

      Nguyên chủ vẫn luôn lấy thân phận nam giới sinh sống bên ngoài mấy năm nay, bữa đói bữa no mà lớn lên, lại là vào thời kỳ trưởng thành, dinh dưỡng cung cấp đủ, cho nên thoạt nhìn vừa gấy vừa , cũng trách người khác hiểu lầm. Tuy nửa tháng dưỡng thương được ăn uống đầy đủ, nhưng cũng chỉ dưỡng ra vài lạng thịt, so với những người chuyển giới cao gầy xinh đẹp kia quả giống phụ nữ bình thường.

      Trì An lời nào mà cúi đầu nhìn bộ ngực bằng phẳng bị bó buộc trong bộ quân trang rộng lớn, ngay cả mình còn có chút tin, đừng là người khác.

      Chậm rì rì mang thay mấy chiếc váy mà nhân viên bán hàng lựa chọn ban nãy, lại đem mái tóc ngắn có chút rối loạn chảy lại cho gọn gàng, Trì An đá rơi chiếc giày vừa chân, kéo cửa ra ngoài.

      Trong nháy mắt mở cửa, tiếng thảo luận bên ngoài cuối cùng cũng ngừng lại.

      Mọi người quay đầu nhìn lại, khi nhìn thấy người ra, bỗng nhiên tất cả đều ngừng miệng lại.

      Cơ hồ là trợn mắt há hốc mồm mà nhìn mặc chiếc váy trễ vai dài qua gối, bả vai mượt mà, xương quai xanh tinh xảo, đôi nhũ phong đỉnh đỉnh, vòng eo mảnh khảnh, còn có đôi chân thon dài tương xứng, tuy nhắn nhưng lại đáng mê người, nơi nào giống bé trai gầy ốm khô quắt hợp với bộ quân trang rộng lớn khi nãy.

      Các hoài nghi có phải có người vào đổi người ?

      Nhìn kỹ, khuôn mặt kia cũng rất xinh đẹp, mặc dù có chút khỏe, nhưng làn da cũng trắng nõn.

      Nhóm người cứng họng mà nhìn đạp hai chân trần lên tấm thảm mềm mại, đến khu phòng nghỉ.

      Khu nghỉ ngơi, người đàn ông vốn chậm rãi uống cà phê nghe được thanh , ngẩng đầu nhìn qua, khi nhìn thấy đến nhìn mình, đôi mắt tím u ám trong nháy mắt có tia sáng lướt qua, giống như đột nhiên phát sáng, nhưng rất nhanh cảm xúc thâm trầm kia bị đè nén xuống.

      „Đẹp ?“ Trì An ra vẻ bình thường hỏi, mặt là nụ cười ấm áp mê người.

      Ánh mắt người đàn ông lướt qua bả vai mượt mà của , đến phần vai trần trắng nõn tì vết, còn có nhũ phong thẳng đứng kia, theo đường cong lả lướt xuống đôi chân mảnh khảnh, cuối cùng dừng lại bàn chân trần.

      Hai chân vô cùng nhắn xinh xắn, đứng tấm thảm màu xanh biếc, khi đôi mắt ám trầm lướt đến bàn chân trắng nõn của , năm ngón chân mượt mà no đủ, lộ ra màu hồng nhạt khỏe khoắn, yểu điệu tới, dễ dàng gợi lên dục vọng trong lòng .

      đột nhiên đứng lên, cầm lấy đôi giày xăng-đan mới mua lúc nãy, đến trước mặt , quỳ gối xuống, nâng chân lên, vì mang giày vào.

      Trì An theo bản năng duỗi tay vịn lên vai , chống đỡ thân mình mình, kinh ngạc mà nhìn người đàn ông quỳ gối mang giày cho mình.

      Cái tư thế này, tỏ vẻ người đàn ông thần phục người phụ nữ, thành kính mà trung trinh.

      Trì An ngẩng đầu nhìn chung quanh, ngoài ý muốn nhìn thấy đám „nữ nhân“ trợn mắt há hốc mồm.

      biết làm sao, có chút muốn cười, lại có chút đắc ý, càng có ý muốn muốn đem người đàn ông mang giày cho mình kéo tới, cho cái hôn.

      Thế giới này, tuy rằng địa vị nam nữ cực kỳ bất bình đẳng, nhưng ở phương diện nào đó lại cực kỳ bình đẳng.

      Ví như, tuy đàn ông có thể dùng dục vọng câu dẫn chinh phục phụ nữ, đem phụ nữ nuôi dưỡng bên cạnh, nhưng ở mặt khác, bọn họ lại tôn trọng phụ nữ, đem các tôn sùng như là nữ vương mà chiếu cố, trung thành cùng với dục vọng chứa đầy trong gen tin tức.

      Thậm chí nếu bọn họ muốn đạt được tâm của người phụ nữ, phải đối với người nữ đó thần phục và trung trinh.

      Cho nên, người đàn ông này vẫn luôn phá lệ thủ lễ trong suốt đoạn thời gian này.

      Cũng vì như thế, thể cưỡng bách , mà là tôn trọng , thậm chí là nịnh hót , tiếng động mà dụ dỗ .

      Ví như việc làm giờ.

      Bàn tay cầm lấy chân chút khô nóng lại có chút hơi lạnh, khi lòng bàn tay vô tình mà mơn trớn bàn chân , làm giật mình, thiếu chút nữa là ngã xuống.

      Trì An còn chưa kịp tức giận vì thần câu dẫn, cúi đầu hôn lên chân , sau đó lại tiếp túc mang giày cho , hai dây giày quấn lấy chân được thắt thành nơ con bướm, càng làm nổi bật đôi chân tinh xảo của .

      Làm tốt hết mọi thứ, mới đứng lên.

      Chờ sau khi đứng lên, hai người cao thấp chênh lệch, nên có thể từ cao nhìn xuống , biểu tình lãnh đạm lại cường thế, nhìn ra vẻ thần phục khiêm tốn vừa rồi.

      Cảm giác xúc động trong lòng Trì An liền quay đầu biến mất.

      Cuối cùng, nắm tay , bảo người đem đồ mua hôm nay đều đưa đến phủ trong thành, sau đó nắm tay rời .

      Sau khi đổi trang phục, Trì An phát ánh mắt mọi người chung quanh thay đổi, từ miệt thị chuyển thành kinh ngạc, trong kinh ngạc lại có vài phần cam lòng, ghen ghét thôi.

      Bọn họ đều biết người đàn ông bên cạnh , hơn nữa còn vì mà ghen ghét .

      lại mang đến nhà hàng dùng cơm.

      Nhà hàng có rất nhiều người đàn ông mặc quân trang, đại đa số là quân trang màu đen, hẳn là quân nhân khu 5, khi bọn họ nhìn thấy vào, sôi nổi đứng dậy cởi quân mũ hành lễ, sau đó dùng ánh mắt tò mò mờ mịt mà đánh giá Trì An.

      Nhân viên phục vụ đối với Trì An vô cùng hòa nhã, chờ sau khi bọn họ dùng cơm xong, mang tới phần bánh kem, hỏi: „Tiểu thư xinh đẹp, mời dùng món tráng miệng nổi tiếng của tiệm chúng tôi – bánh kem rừng rậm xanh.“

      Trì An nhìn ta cười tiếng cảm ơn, cầm lấy chiếc muỗng bạc ăn bánh kem.

      Người đàn ông ngồi đối diện trầm mặc nhìn , ánh mắt rơi xuống đôi môi lúc đóng lúc mở của .

      Định lực của Trì An có tốt đến mấy nhưng bị nhìn đến vậy cũng có chút được tự nhiên, nên múc lấy muỗng bánh kem, đưa tới trước mặt , : „Bánh kem ở tiệm này vị sai, cũng nếm thử .“

      Biểu tình của có vài phần trầm mặc, ánh mắt cũng bỗng dưng thay đổi, sau đó há miệng ăn đồ đút tới.

      Trì An thấy ngoan ngoãn mà ăn, khi muốn cao hứng, đột nhiên phát cả nhà hàng im ắng, tất cả mọi người đều dùng loại ánh mắt quái dị nhìn .

      Động tác Trì An có chút cứng ngắc, chẳng lẽ vừa rồi làm chuyện gì hợp lẽ thường sao?

      Vì việc này, động tác kế tiếp của Trì An cẩn thận hơn rất nhiều.

      Nguyên chủ từ đến lớn sinh sống trong giới người thường, hơn nữa vẫn sống với thân phận của bé trai, chỉ mơ hồ biết sinh hoạt trong kim ốc phải là cuộc sống mà ấy thích, nhưng đối với cách hành xử giữa nam và nữ lại ràng lắm.

      Đồng dạng, Trì An cũng hiểu , càng phương thức ở chung giưa nam nữ ở thế giới này, biết hàng động vừa rồi có ý nghĩa đặc biệt gì .

      Sau khi ăn cơm xong, trời cũng còn sớm, Lục Hành lái xe đến đón bọn họ trở về.

      Ăn uống no đủ, hơn nữa xe chạy vô cùng vững vàng, cơn buồn ngủ nhanh chóng ập tới, Trì An theo bản năng dựa vào lòng ngực người đàn ông bên cạnh, lôi kéo quân trang của , che miệng ngáp cái, sau đó nhắm mắt lại ngủ.

      Động tác vô cùng tự nhiên quen thuộc, phảng phất như cái ôm này là do định ra, chỉ khiến người bên cạnh ngẩn ngơ, mà ngay cả Lục Hành lái xe phía trước cũng thiếu chút nữa đụng vào lan can phòng hộ ven đường.

      Người đàn ông cúi đầu nhìn lúc, sau đó duỗi tay đem đầu nâng lên, để tư thế thoải mái hơn.

      Lục Hành thông qua kính chiếu hậu nhìn thấy màn như vậy, trong lòng thể tránh được dâng lên cảm giác ghen ghét, dùng lực nhẫn nại cực lớn mới có thể khắc chế xúc động muốn khiêu chiến quan chỉ huy.

      Hai tay lái xe của Lục Hành nổi gân xanh lên, đôi mắt đào hoa đầy vẻ nguy hiểm nhìn về phía trước, quanh người là hơi thở thơm tho ngọt ngào thuộc về phái nữ, trong gian hẹp, chỗ nào khiêu khích thần kinh và dục vọng của đàn ông.

      Tự chủ của đàn ông ở trước mặt phụ nữ khó để chịu được kích!

      Đột nhiên, người trong ngực phát ra thanh thoải mái, sau đó lại chui vào lòng ngực .

      Tư Ngang ôm lấy eo , cởi áo khoác quân trang người, khoác lên người , thấy đôi mắt nhíu lại của giãn ra, giống như vật biểu lộ thích ý, tay đặt vai , mặt dựa vào cổ , lười biếng vào giấc ngủ.

      Lục Hành cảm thấy quan chỉ huy giống như dưỡng vật , ràng so với phong cách lạnh lùng của quân nhân hợp, nhưng lại thập phần hài hòa.

      là làm người hâm mộ!

      ***

      Chờ đến khi Trì An tỉnh lại là sáng ngày hôm sau.

      xoa xoa đôi mắt, ôm chăn ngồi dậy, nhìn thấy sắc trời tờ mờ sáng bên ngoài, nhịn được gõ gõ đầu, ngày hôm qua sao lại ngủ như chết xe, khi bị người ôm trở về, cũng có chút ý thức, nhưng ở thế giới trước, làm bạn bên người Tư Ngang hơn bốn mươi năm, quen với hơi thở của , cho nên lại tiếp tục ngủ tiếp.

      Ngáp cái, đứng dậy, tắm nước nóng, thay quần áo ngày hôm qua mới mua.

      Ngày hôm qua chủ yếu là mua váy, có thể thấy được thái độ đối với phái nữ ở thế giới này, là phái nữ là phải mặc váy, dĩ nhiên người mặc váy nhất định là phụ nữ, cũng có thể là người chuyển giới.

      Mới vừa mặc đồ xong, Trì An nghĩ tới biết hôm nay người kia có mang bữa sáng đến đút ăn , lại nghĩ đến người đến lại là Lục Hành.

      „Sáng sớm người của khu 4 đến, quan chỉ huy tiếp đãi bọn họ, nên lệnh tôi mang bữa sáng đến cho .“ Lục Hành cười tủm tỉm .

      Trì An ngẩng đầu nhìn , thấy gương mặt nghiệt kia dường như hoàn toàn có vẻ nôn nóng hay khẩn trương gì đó, cũng biết khẩn trương, hay là có thói quen che giấu mọi cảm xúc dưới gương mặt hay cười kia.

      Sau khi Trì An thất thần ăn xong đồ ăn sáng, thấy Lục Hành dựa vào bên tường, dùng loại biểu tình mà nhìn thấu nhìn .

      Trì An cúi xuống hỏi: „Có chuyện gì sao?“

      Lục Hành thâm trầm nhìn trong chốc lát, cười : „ có gì, chỉ là tôi thấy kỳ quái.“

      „Cám ơn khen.“

      Lục Hành: „...” chỉ có kỳ quái, hơn nữa còn có da mặt dày!

      Lục Hành vừa thu thập xong đồ chuẩn bị rời , có binh lính đến, được lệnh mời Trì An đến phòng tiếp khách chuyến.

      Sau khi Lục Hành nghe xong, đem bộ đồ ăn đưa cho binh lính kia, vuốt tóc mình, : „Tôi đưa ấy đến đó.“

      Binh lính kia giơ tay làm lễ chào, sau đó mang bộ đồ ăn .

      Lục Hành mang theo Trì An đến phòng tiếp khách, phía trước, thân cao chân dài, mỗi bước nhàng nhanh chậm, lại làm cho nấm lùn Trì An đuổi theo vất vả, Lục Hành làm như có phát , thong thả về phía trước.

      Trì An nhìn chằm chằm người phía trước, cảm thấy đàn ông của thế giới này lớn lên khoa học, mỗi người đều là thân cao chân dài, khi mặc quân trang, chính khí ngời ngời, có thể khỏa mãn ảo tưởng của phái nữ đối với đàn ông trong bộ quân trang.

      Kỳ thói quen tật xấu của đàn ông che giấu dưới bộ quân trang mới là căn nguyên tội ác của thế giới này.

      Lục Hành bước chân ngừng, mãi cho đến khi nghe được tiếng hít thở ổn ở phía sau, mới thả chậm bước chân, sau đó xoay người lại nhìn .

      Trì An thiếu chút nữa là giống như hôm qua, đụng đầu vào người . Khó khăn lắm mới dừng lại bước chân, cẩn thận mà lui về sau bước, nghi hoặc mà nhìn .

      mặt Lục Hành vẫn là nụ cười tươi tắn, đôi mắt đào hoa híp lại, nhộn nhạo phát sáng, diễm lệ kinh người, nhưng Trì An lại cảm thấy bộ dáng lúc này có gì đó đúng.

      xin lỗi, tôi chú ý tới nhanh được.“ Lục Hành lời xin lỗi.

      chút thành ý cũng có.

      Trì An sao, lại cùng tiếp đến phòng khách.

      Trước cửa phòng tiếp khách có hai binh lính đứng thủ, thấy bọn họ đến, làm cái chào theo chuẩn quân đội, sau đó mở cửa lớn ra, mời bọn họ vào.

      Mới vừa vào cửa, thấy Tư Ngang mặc thân quân trang màu đen ngồi ở ghế chủ vị, đứng bên người là Nguyên Tịch cũng đồng dạng mặc quân trang.

      Vẻ mặt Nguyên Tịch chút biểu tình mà nhìn vị khách đối diện, khí thế lạnh nhạt cường ngạnh, dễ dàng có thể đem khí thế đối phương áp xuống.

      Nhưng mà, người ngồi lại chú ý đến Nguyên Tịch, ngược lại càng kiêng kị với vị trầm mặc ngồi ghế chủ vị đối diện, tuy lời nào, toàn trường hoàn toàn là từ quan hành chính và bọn họ can thiệp, nhưng chỉ cần ngồi ở chỗ kia, cũng ai dám xem tồn tại của .

      Nghe được tiếng mở cửa, tất cả mọi người đều ngẩng đầu lên nhìn, nhìn thấy vào.

      Vóc người Lục Hành thon dài cao lớn phía sau , càng làm nổi bật vẻ xinh xắn lanh lợi, non mềm tinh tế.

      Nghĩ đến này còn chưa có thành niên, đám đàn ông ở đây nhìn , nhịn được lộ ra thần sắc nóng bỏng. Nhưng vì bên cạnh có vị quan chỉ huy khu 5 nhìn, tuy trong lòng có lửa nóng, lại dám biểu rất ràng, dùng ánh mắt mịt mờ bắn phá vật liệu may mắn đơn bạc bao lấy thân hình nữ tính của .

      Da đầu Trì An trở nên tê dại vì những người đó dùng ánh mắt xem con mồi nhìn mình, phảng phất ngay sau đó, có thể bị bọn họ lột sạch quần áo, tiến hành dục vọng nguyên thủy.

      Thế giới này làm người ta khiếp sợ.

      Ánh mắt Tư Ngang đảo qua những người chung quanh, sau đó khẽ nâng cằm, nhìn : „Lại đây!“

      Trì An vội vàng chạy về phía , vì tốc độ quá nhanh, cẩn thận mà té ngã, nhìn giống như là chủ động bổ nhào vào lòng ngực .

      Cánh môi xinh đẹp của gợi lên, thích ý mà nheo mắt lại, đem ôm vào trong ngực, sau đó dùng ánh mắt khiêu khích mà nhìn đám đàn ông ngồi đây, tay nâng mông , làm cho ngồi trong ngực mình, hoàn toàn là tư thế chiếm hữu, tuyên cáo chủ quyền của mình.

      Đại biểu của khu 4 lập tức đen mặt.

      SiAm, AliceNguyen, nguyenhuyen930512 others thích bài này.

    5. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Thank editor
      Đọc phần này thấy kích thích ghê
      :yoyo60::yoyo60::yoyo60:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :