1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ly hôn là chuyện nhỏ - Bản Lật Tử (DROP)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. duyenktn1

      duyenktn1 Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      1,242
      Chương 35:

      Qua ngày, Dương Vi bình tĩnh hơn, còn nóng nảy như buổi sáng lúc vừa mới đọc tin tức. đứng ở cổng lát, rồi về phía xe của Kỳ Tiếu Ngôn.

      Kỳ Tiếu Ngôn thấy lên xe, có chút ngạc nhiên. Dương Vi đóng cửa xe lại, quay đầu nhìn : “Tại sao lại tỏ vẻ bất ngờ như vậy?”

      Kỳ Tiếu Ngôn : “ nghĩ em giả vờ như nhìn thấy .”

      Dương Vi cười ha ha, đúng là tự biết mình: “ phải có chuyện gì muốn với em sao?”

      “Đúng...... Em đọc tin tức chưa?”

      “Đọc rồi, bọn chó săn chụp ảnh kỹ thuật kém quá, chụp mặt biến dạng thành như vậy.”

      Kỳ Tiếu Ngôn trầm mặc lúc, giống như tổ chức lại ngôn ngữ: “Ăn cơm lần đó là lúc vừa mới gặp lại Tống Cẩn, cho nên mới đồng ý, trong khách sạn lần đó em cũng thấy, lúc trước giải thích qua, về phần cùng về nhà ta, là để bảo ta cần lại đến tìm em nữa.”

      Dương Vi nghe đến đây nhíu mày: “ cũng làm loại chuyện như vậy cơ à?”

      phải em muốn nhìn thấy ta lần nữa sao?”

      Dương Vi xoay mặt ra ngoài cửa sổ, chuyện, trong xe nhất thời im lặng. lát sau, Dương Vi : “Phóng viên có đến trường học tìm ?”

      Nhắc tới chuyện này, Kỳ Tiếu Ngôn cũng nhíu mày: “Hôm nay, lúc vừa ra khỏi ký túc xá gặp đám phóng viên, hiệu trường còn đặc biệt tìm để chuyện.”

      Dương Vi nghiêng đầu nhìn : “Hiệu trưởng phải là muốn đuổi việc chứ?”

      nghiêm trọng đến như vậy, ông ấy bảo mau chóng giải quyết chuyện này.”

      Dương Vi cười lạnh tiếng: “ có thể giải quyết như thế nào? Ông ấy cho rằng phóng viên thực nghe lời giải thích của sao, bọn họ chính là cố tình tìm chuyện.” đến đây dừng lại chút, hình như có chút lo lắng hỏi: “ gì với đám phóng viên?”

      Kỳ Tiếu Ngôn : “ hỏi bọn họ về định lý Sylvie.”

      Dương Vi: “......”

      có thể tưởng tượng ra được vẻ mặt của đám phóng viên lúc đó.

      bĩu môi, : “Ừm, nhưng bọn họ là phóng viên giới giải trí, mặc kệ cái gì bọn họ đều có thể phiên dịch thành những lời mình muốn nghe, đến lúc đó tình chừng ngày càng trầm trọng. Dù sao giới giải trí chính là như vậy, qua thời gian ngắn, bọn họ nhanh chóng quên chuyện này, mà quan tâm đến những chuyện khác.”

      Kỳ Tiếu Ngôn gật đầu.

      “Nhưng Tống Cẩn đúng là làm cho người ta chán ghét.” Nếu như Kỳ Tiếu Ngôn biết ứng phó với cánh phóng viên, ta là người lăn lộn trong giới giải trí lâu còn biết sao? Đến bây giờ ta cũng chưa có biểu gì, định thuận nước đẩy thuyền sao? Dương Vi nhíu mày, với Kỳ Tiếu Ngôn: “ cho em mượn điện thoại dùng lát.”

      “Làm gì vậy?” Kỳ Tiếu Ngôn khẽ nhíu mày, tuy có hơi nghi hoặc, nhưng vẫn lấy di dộng của mình ra đưa cho . Dương Vi mở danh bạ điện thoại ra xem, ngước mắt liếc cái: “Quả nhiên là có số điện thoại của Tống Cẩn.”

      Kỳ Tiếu Ngôn: “......”

      Đúng là làm cho người ta khó lòng phòng bị kịp.

      Dương Vi nhấn vào tên Tống Cẩn, điện thoại được kết nối. Rất nhanh có người nhận điện thoại, giọng của Tống Cẩn từ đầu bên kia điện thoại truyền tới: “Học trưởng Kỳ?”

      “Hì hì, tôi phải là học trưởng Kỳ, tôi là Dương Vi.” Dương Vi ngoài cười nhưng trong cười , “Tống tiểu thư, tôi biết chuyện Weibo có phải là do cố ý tạo ra hay , nhưng nên biết chuyện này mang đến rất nhiều phiền phức cho giáo sư Kỳ. biết cái gì gọi là đối nhân xử thế hay sao? Giáo sư Kỳ là giáo sư đại học, bây giờ trở thành tin tức tiêu khiển cho mọi người, cùng nữ minh tinh có scandal tình ái, xem, sau này ấy làm thế nào để đứng bục giảng thiêng liêng? Làm thế nào để đối mặt được với những học trò ham học hỏi? Làm thế nào để gặp mặt với những đồng nghiệp buôn chuyện trong trường? Bây giờ ấy còn khóc kể với tôi, hôm nay hiệu trưởng còn đích thân gặp ấy để chuyện, có thể đuổi ấy ra khỏi trường học, thậm chí là trục xuất ra khỏi giới toán học! xem người ngoại trừ toán học ra biết cái gì như ấy sau này sống như thế nào? Chẳng lẽ phải nghèo khó đến nỗi lưu lạc đầu đường xó chợ mà chết hay sao?

      Kỳ Tiếu Ngôn: “......”

      Tống Cẩn hiếm có khi nào còn nghe xong lời , trầm mặc lúc mới : “Đây là ý của công ty.”

      “Nhưng cũng có phản đối đúng sao?”

      Khóe miệng Tống Cẩn mím lại thành đường thẳng, trả lời .

      Dương Vi : “Nếu tôi là , tôi nhất định làm vậy.”

      xong chuẩn bị tắt điện thoại, Tống Cẩn ở đầu bên kia với : “Chờ lát, tôi muốn với Kỳ Tiếu Ngôn mấy câu.”

      Dương Vi cau mày suy nghĩ chút, đưa điện thoại cho : “ ấy muốn chuyện với .”

      Kỳ Tiếu Ngôn nhìn cái, nhận lấy điện thoại : “Có chuyện gì thế?’

      Đầu bên kia điện thoại im lặng lúc, mới truyền đến giọng có vẻ hơi gượng gạo của Tống Cẩn: “ xin lỗi, chuyện lần này quả là lỗi của bọn em, em mau chóng xử lý.”

      “Ừm.” Kỳ Tiếu Ngôn trả lời, nhưng lập tức cúp điện thoại, “Về sau chúng ta đừng liên lạc với nhau nữa, tôi xóa số của .”

      Tống Cẩn sửng sốt chút: “Nhất định phải như vậy sao?”

      “Ừm, tôi muốn có thêm hiểu lầm gì nữa.”

      Tống Cẩn gượng cười: “Em biết rồi, em cũng đổi số điện thoại, tạm biệt.”

      ta xong liền tắt điện thoại, Dương Vi nhìn Kỳ Tiếu Ngôn cất điện thoại , nhướn mày nhìn : “ thực muốn xóa số của Tống học muội sao?”

      Kỳ Tiếu Ngôn xóa số điện thoại của Tống Cẩn trước mặt . Lông mày Dương Vi giật giật, cười với Kỳ Tiếu Ngôn cái: “Với mẫn cảm với các con số của , số điện thoại của ta sớm thuộc lòng rồi đúng ?”

      Kỳ Tiếu Ngôn: “......”

      Tuy rằng cố ý nhớ, nhưng quả là nhớ .

      gọi điện thoại cho ta, ta cũng đổi số điện thoại.”

      Dương Vi cười cười, cũng chỉ có giáo sư Kỳ mới tin những lời này: “ ấy chỉ như vậy thôi sao?”

      “Còn ấy nhanh chóng giải quyết chuyện này.”

      Dương Vi chớp mắt: “Bọn họ đứng ra giải quyết chuyên nghiệp hơn so với rất nhiều.”

      Kỳ Tiếu Ngôn vuốt cằm, sau đó nhìn Dương Vi câu gì. Dương Vi hơi được tự nhiên cau mày lại: “ nhìn em như vậy làm gì?”

      có gì, chỉ là lâu rồi chưa thấy ai có thể nghiêm túc mà hươu vượn như vậy.”

      Dương Vi thèm để ý : “Em như vậy, chẳng qua thêm vào đấy chút văn học mà thôi, nếu như thế làm sao Tống Cẩn có thể nảy sinh cảm giác áy náy.”

      ra là thế.” Kỳ Tiếu Ngôn khởi động xe, ra đường lớn. Sau khi về nhà, Dương Vi với Kỳ Tiếu Ngôn: “Trước khi chuyện này qua , đừng tới tìm em, em muốn ngày mai, dưới ngòi bút của phóng viên chuyện này lại trở thành tam giác tình .”

      Kỳ Tiếu Ngôn suy nghĩ chút, rồi gật đầu: “ biết rồi.”

      lái xe quay trở về trường học, dưới lầu ký túc xá thế nhưng vẫn còn hai phóng viên chưa từ bỏ hi vọng tiếp tục mai phục, thấy trở về, hai người vội vàng đến. phóng viên trong đó cười hì hì hỏi : “Vấn đề buổi sáng nay hỏi tôi biết đáp án, là dùng phép phản chứng minh để trả lời có đúng ?”

      phóng viên khác nhân cơ hội : “Như vậy xin hỏi giáo sư Kỳ, và Tống Cẩn có quan hệ gì ạ!”

      Kỳ Tiếu Ngôn liếc mắt nhìn hai người bọn họ, : “Tôi và Tống Cẩn có quan hệ gì đặc biệt, thậm chí ngay cả bạn bè bình thường cũng phải, nếu các muốn trở lại trường học như vậy, tôi có thể ra bài thi cho các làm.”

      Phóng viên: “......”

      lâu sau truyền thông truyền ra tin tức nam nhân vật chính phủ nhận chuyện nối lại tình xưa với Tống Cẩn, rất nhanh mạng có ý kiến, nam nhân vật chính chắc chắn chịu được áp lực của dư luận, cho nên mới nhẫn tâm từ chối nữ thần Tống, đúng là tra nam (*), mạng, ý kiến này rất được tán đồng, lúc Dương Vi nhìn thấy tin tức này, có chút mệt mỏi, phải bảo cần trả lời câu hỏi của phóng viên đưa ra sao…

      (*) Tra nam: Chỉ những người đàn ông dối trá, đểu cáng

      giáo Dương, đừng quên sau khi tan học đến phòng học lớn họp nhé.” Thầy giáo La cầm thước góc ra khỏi văn phòng, còn quên nhắc nhở Dương Vi. Dương Vi thoát khỏi Weibo, ngẩng đầu lên gật đầu với thầy giáo La: “Tôi biết rồi, cảm ơn thầy.”

      Cuối tuần trường học tổ chức đại hội thể dục thể thao, hiệu trưởng tập hợp các thầy giáo lại, họp phổ biến công việc. Cuộc họp kết thúc là năm rưỡi chiều, Dương Vi tưởng rằng có thể về nhà, đâu ngờ tổ trưởng khối lại tập hợp bọn họ lại mở cuộc họp .

      “Chắc rằng mọi người đều nghe thầy hiệu trưởng , trong đại hội thể dục thể thao lần này, ngoài tiết mục biểu diễn của học sinh ra, giáo viên từng khối cũng phải biểu diễn tiết mục.”

      Sau khi tổ trưởng khối học xong, có giáo viên phát biểu ý kiến: “Tiết mục của học sinh được tập luyện từ lâu, bây giờ mới với chúng tôi, còn có tuần biết biểu diễn cái gì?”

      Tổ trưởng khối học gật đầu : “Cho nên chúng ta thể biểu diễn tiết mục đoàn thể, chỉ có thể biểu diễn tiết mục cá nhân hoặc hai người, như vậy mới có thể đuổi kịp tiến độ.” ta xong, mắt nhìn về phía Dương Vi, “Tôi quyết định, tiết mục của khối chúng ta do giáo Dương đảm nhiệm, mọi người vỗ tay.”

      Dương Vi: “......”

      Mọi người vui sướng vỗ tay.

      Dương Vi nhìn tổ trưởng của khối, tán thành: “Vì sao lại là tôi, tôi cũng có tài nghệ gì cả.”

      Tổ trưởng khối học : “ giáo Dương cần khiêm tốn, là giáo viên mỹ thuật tạo hình, là người làm nghệ thuật, nếu biểu diễn, chẳng lẽ lại để cho thầy giáo La đứng trước mặt mọi người giảng chuyên đề toán học sao?”

      Dương Vi: “......”

      cảm thấy đề nghị này…rất tốt mà.

      phải là còn giáo viên dạy nhạc sao, ấy có thể đánh đàn dương cầm.” Dương Vi đưa ra đề nghị khác.

      Mắt của tổ trưởng khối học sáng rực lên: “Vậy giáo Chu phụ trách đánh đàn Dương Cầm, phụ trách đứng vẽ ở bên cạnh. Bây giờ, TV phải thường có tiết mục như vậy sao, đàn khúc dương cầm xong cũng hoàn thành xong bức tranh.”

      Dương Vi: “......”

      Cái đó là dành cho giáo viên sao! Nếu có trình độ như vậy còn ở đây làm giáo viên tiểu học sao!

      “Tóm lại, chuyện này cứ quyết định như vậy nhé!” Tổ trưởng khối học giải quyết dứt khoát.

      Dương Vi cầm túi, buồn bực đứng ở trạm chờ xe buýt. Cuối cùng kết quả thương lượng của và giáo viên nhạc là, giáo viên nhạc phụ trách đánh đàn, còn phụ trách hát. Khi KTV Dương Vi cũng được coi như là xưng bá phương, nhưng đứng hát trước giáo viên và học sinh toàn trường vẫn có chút xấu hổ.

      lấy điện thoại di động ra nhìn, là 6 giờ 20 phút, buổi tối bảy giờ còn phải lên lớp, xem ra cơm tối hôm nay chỉ có thể ăn tùy tiện. thở dài, cầm di động suy nghĩ chút, rồi gửi cho Kỳ Tiếu Ngôn tin nhắn: “Em xem bình luận mạng, phải bảo đừng trả lời các câu hỏi của phóng viên sao?”

      Kỳ Tiếu Ngôn trả lời tin nhắn rất nhanh: “Tuy biết bọn họ viết loạn, nhưng cảm thấy cũng phải biểu đạt lập trường của mình chút. Sau này trả lời vấn đề gì của bọn họ nữa.”

      Khóe miệng Dương Vi khẽ nhếch lên, bỏ di động vào trong túi xách.

      Hai ngày sau, Tống Cẩn tham dự hoạt động của thương hiệu, có gì bất ngờ khi bị hỏi về scandal lần trước. Về vấn đề này, Tống Cẩn trả lời rất thẳng thắn: “Chuyện này đơn giản chỉ là hiểu lầm, bởi vì chúng tôi từng là bạn học, cho nên sau khi gặp lại ở trường học, mới cùng nhau ăn bữa cơm, ở khách sạn là tình cờ gặp gỡ, về phần cùng nhau về nhà tôi, là bởi vì hôm đó là liên hoan bạn bè thời đại học.”

      Cách này đương nhiên là thể làm phóng viên tin phục được, vì thế Tống Cẩn lại tung ra tin tức nặng ký: “ ra, tôi có người mình thích.”

      Sau khi ra lời này, phóng viên đồng loạt sửng sốt giây, sau đó mới ngừng đặt câu hỏi --

      ?”

      “Có thể tiết lộ chút, người đó là ai ? ta có biết thích ta ?”

      “Xin hỏi hai người phát triển đến mức độ nào rồi?”

      Tống Cẩn nở nụ cười công thức hóa: “Tính danh tôi tiện tiết lộ, ấy từng hợp tác với tôi, lúc ấy tôi bị bộ dáng nghiêm túc khi làm việc của hấp dẫn. Lần này truyền ra scandal như vậy, tôi thực lo lắng ấy hiểu lầm.”

      như vậy là muốn thổ lộ rồi sao?”

      muốn xác định quan hệ đúng ?”

      Tống Cẩn : “Tôi chưa từng thổ lộ, nhưng tôi tin rằng ấy biết.”

      trường loang lổ ánh đèn flash, đây là tin tức khiến các phóng viên vô cùng kích động, ngừng tra hỏi xem người kia là ai, nhưng Tống Cẩn muốn tiết lộ quá nhiều.

      Nhưng mà vấn đề này cũng làm khó được các phóng viên của giới giải trí toàn năng, Tống Cẩn mới ra mắt bao lâu, cho nên nam nghệ sĩ hợp tác với có thể đếm đầu ngón tay, từ từ nghiên cứu là có thể phát được gian tình. Đâu ngờ Tống Cẩn lại cười bổ sung thêm câu: “ nhất định phải là nghệ sĩ.”

      Phạm vi lập tức được mở rộng ra rất nhiều, nhưng cũng ngăn cản được nhiệt tình của phóng viên và cư dân mạng, sau khi tin tức này được truyền ra bao lâu, có người đem những người từng hợp tác với Tống Cẩn từ vai chính đến vai phụ ra phân tích lượt, cuối cùng ngay đến cả đạo diễn, phó đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất cũng bị lôi ra để phân tích.

      Về phần giáo sư Kỳ, sớm bị quần chúng nhân dân quên đến tận chín tầng mây rồi.

      Dương Vi diễn đàn Hải Giác, nhìn mọi người hóa thân thành thám tử Sherlock Holmes thảo luận khí thế ngất trời, thể phục Tống Cẩn khéo léo dời chú ý của mọi người, bây giờ tiêu điểm chú ý của mọi người đều rơi vào cái người thần bí kia.

      uống hết ly sữa trong tay, mở video Tống Cẩn tham dự hoạt động của thương hiệu ra xem.

      “… ra tôi có người mình thích….Tôi chưa từng thổ lộ, nhưng tôi tin rằng ấy biết…”

      Dương Vi nhìn chằm chằm màn hình chớp mắt, hổ là diễn viên, giống như , khiến cho mọi người đều tin sái cổ. nghĩ sau này Tống Cẩn có thể dành được những vai chính cách dễ dàng.

      Tống Cẩn ngồi trong văn phòng của người quản lý, người quản lý cũng xem video này. ta ngẩng đầu lên nhìn Tống Cẩn cái, mặt mày tuy rằng tươi cười, nhưng hiểu sao lại làm cho người ta có cảm giác rất áp lực: “Rất tốt, hành động có tiến bộ.”

      Tống Cẩn làm như nghe hiểu lời nhạo báng của ta, thờ ơ : “Dù sao, cũng chỉ muốn tạo scandal, bây giờ hiệu quả phải rất tốt sao? Ngoài [Tuổi thanh xuân], các tác phẩm ở mạng của tôi cũng trở lên hot hơn.”

      Quản lý từ chối cho ý kiến: “Lần này coi như may mắn, tôi hy vọng lần sau trước khi đưa ra quyết định làm gì, có thể thương lượng trước với tôi.”

      “Tôi biết rồi.” Tống Cẩn xong đeo kính vào, rồi ra ngoài.
      Yoororo, Tôm Thỏ, 101215 others thích bài này.

    2. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Truyện này còn làm tiếp bạn ơi, hi vọng bạn tiếp tục truyện.
      Cảm ơn bạn editor nhiều.

    3. lethaoqt

      lethaoqt New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      1
      biết bao giờ mới có chương mới ;(

    4. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Ôi drop mất rồi...!!!

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :