1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mê loạn tình dục (Hiện đại, incest, H)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      B cần edit phụ ko ah.
      Đag đọc hay mà thấy lâu quá b chưa đăg lại.hj
      Nếu cần gửi link cho mk zs nha

    2. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 16.

      Bên ngoài là ánh tịch dương, gió lạnh quất vào mặt, làm làn váy của Lý Kiều tung bay, sau khi tắm men theo ban công tới thư phòng.

      Lý Thiên Hạo vừa nói chuyện điện thoại xong, thả lỏng người dựa vào ghế, phát hiện Lý Kiều tới, đứng dậy qua chỗ .

      “Làm sao vậy?” Lý Thiên Hạo đứng sát Lý Kiều, một bên ngửi hương thơm cơ thể của nữ nhi sau khi tắm rửa xong, một bên vòng tay ôm trở về phòng ngủ của .

      Lý Kiều tiếng động có chút nghi hoặc nhìn hắn, vì sao ở trong thư phòng nói chuyện?

      Ánh mắt của thủy nhuận sáng ngời, trong suốt, khó để hắn phát hiện ra nghi hoặc của . Đầu Lý Thiên Hạo cúi xuống, ở mặt của nàng hôn hôn.

      Nam nhân ôn nhu sủng nịch , Lý Kiều nhất thời sa vào trong đó, nhận hết mọi dịu dàng từ hắn.

      Lý Thiên Hạo dừng động tác, trả lời nàng, ngược lại nói: “Đại khái mấy ngày này, ba cùng mẹ của con muốn chấm dứt chuyện tình cảm, con cần phải lo lắng, hết thảy cứ như bình thường.” Chuyện của hắn cùng Trình Tuyết, cần phải để cho Lý Kiều bận tâm.

      Lý Kiều dời tầm mắt, trong lòng ẩn ẩn lo lắng, hiểu được ý của Lý Thiên Hạo, nhưng biết Trình Tuyết có phản ứng như thế nào, lại cái gì cũng thể làm được.

      Đôi mắt lóe lên ánh nước, nhìn khuôn mặt tuấn tú của Lý Thiên Hạo, nam nhân này một mình gánh vác hết mọi chuyện , luôn luôn bảo vệ nàng vô lo vô nghĩ trong vòng tay của hắn.

      “Tốt”. cũng phải làm cho hắn yên tâm.

      Trấn an Lý Kiều xong, Lý Thiên Hạo mới xuyên qua ban công trở lại thư phòng, sau đó trở lại phòng ngủ.

      Trong phòng ngủ, lúc Lý Thiên Hạo vào, Trình Tuyết ngây ra vài giây, sau đó mới lấy lại tinh thần qua: “Như thế nào ở trong thư phòng lâu như vậy, trước ăn cơm xong rồi lại làm việc.”

      “Ân, để tôi tắm cái đã.” nghĩ tới Trình Tuyết lại đợi trong phòng ngủ, Lý Thiên Hạo lấy quần áo ở nhà, để lại cho Trình Tuyết một bóng lưng lạnh lùng rồi quay vào phòng tắm.

      Trình Tuyết đứng tại chỗ, trong phòng dường như độ ấm cũng biến mất theo bóng lưng của Lý Thiên Hạo, khi trong trẻo nhưng lại xuất hiện một ̃ lạnh lùng đến tê người.

      Ở trong phòng làm người ta hít thở thông, mà nàng cũng vui, Trình Tuyết nhanh chóng bước chân ra khỏi phòng xuống lầu.

      bàn cơm, đại khái là đã rất lâu rồi người một nhà mới cùng nhau ăn. Trình Tuyết chỉ chăm chăm gắp đồ ăn hướng tới Lý Thiên Hạo, đối với Lý Kiều lại chẳng quan tâm.

      “Mẹ lần trước gọi điện thoại về nhà, nói mùa đồng bên này có vẻ thoải mái, mẹ tính mùa đông năm nay về bên này ở.” Nếu Lý Thiên Hạo có tiểu tam ở bên ngoài, đây chính là cơ hội tốt nhất, mẹ chồng là chiến hữu quan trọng của nàng.

      Trình Tuyết nói phải là toàn bộ sự thật, chỉ có nàng đưa ra quyết ̣nh này, còn chưa có cùng Lý mẫu thương lượng qua, nàng nghĩ nàng có biện pháp khiến cho mẹ chồng qua đây ở, khẳng ̣nh có vấn đề gì.

      Trình Tuyết quên là mẹ chồng nàng càng ngóng trông nàng và Lý Thiên Hạo phát sinh mâu thuẫn, ai bảo Trình Tuyết sinh được cháu trai cho nhà họ!

      “Ân, em an bài mọi chuyện là tốt rồi.” Hắn vô cùng hiểu tính tình mẹ của mình, Trình Tuyết nói dối càng được lưu loát, hắn cũng ̣nh vạch trần nàng. Suy nghĩ qua là biết Trình Tuyết đã bắt đầu hành động rồi.

      Trong lòng càng kiên ̣nh với mục tiêu đã chọn, Lý Thiên Hạo tiếp tục ăn cơm. Lý Kiều nhìn qua hiểu tâm tư của hai người, chỉ hiểu rằng chính nhìn thấy bộ dáng ôn nhu của Trình Tuyết đối với Lý Thiên Hạo, trong lòng chua xót vô cùng. Ăn cơm giống như là nhai sáp, liền buông bát: “Con lên lầu trước”.

      Trình Tuyết để ý nhiều lắm, ngược lại Lý Thiên Hạo đối với bóng lưng của tiểu kiều nhi trầm ngâm suy nghĩ.

      “Lão công, uống nhiều canh gà vào, bồi bổ thân thể.” Trình Tuyết thay Lý Thiên Hạo múc thêm canh gà đưa qua cho hắn uống.

      Lý Thiên Hạo nâng tay tiếp được: “Kiều Kiều chuẩn bị có cuộc thi, em cũng làm điểm tâm bồi bổ cho con .” Giọng nói trầm ổn nhưng lại lộ ra một tia trách cứ.

      thư phòng.” Uống cạn bát canh, liền đứng dậy .

      Trình Tuyết bị động tác dứt khoát của Lý Thiên Hạo làm sửng sốt ngẩn ra, nàng lại làm sai gì sao? Lý Kiều cũng phải đứa trẻ ba tuổi, muốn nàng chiếu ́ cái gì nữa? Hắn như thế nào quan tâm vợ hắn một chút.

      Mấy tháng nay lạnh lùng cùng với trận kích thích sáng nay làm cho tâm Trình Tuyết chua xót, giờ phút này càng đau đớn giống như bị Lý Thiên Hạo bổ xuống mấy đao. Trong lòng đau đớn cùng với tức giận, Trình Tuyết cũng theo sau lưng Lý Thiên Hạo lên lầu.

      Thừa dịp Lý Thiên Hạo chưa khóa cửa thư phòng, lập tức nàng liền vào, khóa cửa lại.

      Trong lòng phẫn nộ cùng với ủy khuất làm cho hai hàng lệ dưng dưng, đối với Lý Thiên Hạo ngồi ngay ngắn trước bàn làm việc lên án trực tiếp.

      rốt cuộc muốn như thế nào? Vì sao quan tâm đến em? Em làm như vậy còn chưa đủ hay sao? Vẫn là em tâm nóng áp mông lạnh? Lý Thiên Hạo? nói !”

      “Nói cái gì?” nam nhân buông tư liệu tay, ánh mắt lạnh như băng, nhìn nữ nhân điên cuồng trách móc hắn ở phía trước tựa như quen biết.

      Mười mấy năm hôn nhân, đây là lần đầu tiên Trình Tuyết đối với Lý Thiên Hạo khóc rống lên như vậy. Sau khi hét ra phẫn nộ trong lòng, nàng mới chú ý tới tính tình cứng rắn của Lý Thiên Hạo, nàng làm như vậy có thể chọc giận hắn a.

      Trình Tuyết cúi đầu, mắt liếc nhìn Lý Thiên Hạo, chạm phải ánh mắt lạnh như băng của hắn liền cả kinh. Thân mình run run, rời tầm mắt, nước mắt lại rơi xuống, thanh ủy khuất nhuyễn xuống nói: “chẳng phải là vì mấy tháng qua, đối với em lạnh lùng thản nhiên, cho là em nghĩ như thế nào?”

      “Em muốn nghĩ đến cái gì thì nghĩ , có thể ra ngoài được chưa?” Lý Thiên Hạo rốt cuộc rời tầm mắt, chuyên chú nhìn tài liệu trong tai, tiếng động hạ lệnh tiễn khách.

      …” Trình Tuyết nhất thời nói được gì, khó chịu chính mình, khóc nghẹn ngào ra khỏi thư phòng.
      AliceNguyen, thedark, Mango19122 others thích bài này.

    3. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 17:

      Nghiêng người lảo đảo trở về phòng ngủ, Trình Tuyết bụm mặt, nước mắt cam lòng lại chảy xuống.

      Khóc một lúc lâu, thanh dần dần yếu ớt nức nở, ngẩng đầu nhìn qua kính bàn trang điểm nhận ra chính mình, làm sao lại ra như thế nào, nữ nhân trong gương một chút tao nhã tự tin như nàng trước kia.

      Nữ nhân trong gương như châm chọc nàng, đây tất cả có phải là do nàng tự tìm khổ, năm đó nếu sử dụng thủ đoạn chiếm Lý Thiên Hạo bên người, có tình , thậm chí nàng còn bắt buộc hắn tới hôn nhân, cho đến hôm nay mới phát hiện bất quá tất cả chỉ là chê cười châm chọc nàng.

      muốn nghĩ nhiều nữa, Trình Tuyết liền nhanh chóng thay váy, lái xe ra ngoài.

      Đứng ở ngoài cửa rạp chiếu phim chờ, Tiểu Vũ cúi đầu nhìn di động, có bất kỳ một tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào, chắc Trình Tuyết sẽ tới đây.

      Trong lòng Tiểu Vũ dâng lên chút phiền chán, hắn chủ động với Trình Tuyết nhiều như vậy, thật vất vả hẹn được nàng xem phim. Thế nhưng đã qua giờ hẹn lâu như vậy còn chưa thấy Trình Tuyết đến.

      Trong mối quan hện này, hắn là người bị động, bất quá chỉ cần nghĩ đến khả năng Trình Tuyết lỡ hẹn, hắn liền hạ quyết tâm cắt đứt mối quan hệ này cùng nàng.

      Hắn cứ nghĩ đến khả năng như vậy, trong lòng lại nhịn được xấu hổ và giận dữ, hắn còn lấy được lợi lộc gì từ người Trình Tuyết, hắn còn chưa có thỏa mãn đâu, được, trò chơi này chỉ có hắn là người quyết ̣nh.

      Lấy tay che khuất một bên mặt, “lạch cạch” một tiếng mở bậy lửa ra châm điếu thuốc, miệng nam sinh phì phò hút thuốc.

      Nhìn cái miệng thuần thục phun ra nuốt vào khói thuốc, cùng với bộ dạng tuấn tú của nam sinh thực sự hợp.

      Sắp hút xong một điếu, rốt cuộc hắn cũng thấy người kia ở đó xa. Tiểu Vũ chân tay thoáng bối rối ném điếu thuốc vào thùng rác, qua chỗ người kia.

      Trình Tuyết từ xa đã nhìn thấy Tiểu Vũ hút thuốc, nghĩ nam sinh ngoan ngoãn như hắn cũng biết hút thuốc, giọng kinh ngạc: “Cậu như thế nào lại hút thuốc?”

      Tiểu Vũ cười khổ, bả vai hạ xuống suy sụp, cả người tiều tụy, tiếng nói khô ráo cứng rắn: “Tôi còn tưởng chị tới…” lại ngẩng lên liếc nhìn Trình Tuyết một cái, nhanh chóng dời tầm mắt.

      Trình Tuyết tâm tình cũng tốt, cũng an ủi hắn: “Tôi…. phải đã đến đây rồi sao.” Nói xong, nghiêng thân mình qua muốn nói thêm gì nữa.

      Phát hiện tâm tình của Trình Tuyết, Tiểu Vũ liền thu lại biểu tình của mình, kéo tay Trình Tuyết: “Trình tỷ, chúng ta vào xem phim thôi.” Ôm trầm thắt lưng Trình Tuyết, hướng rạp chiếu phim phía sau tới.

      Trình Tuyết tựa đầu vào nam sinh cao hơn nàng một cái đầu, tâm tình tự hồ tốt lên, hôn nhân thoải mái, ủy khuất đều được khí lúc này thổi bay.

      “Chị ở đây chờ tôi, tôi mua bỏng ngô.” Tiểu Vũ đưa cho nàng hai vé xem phim, chuyển hướng đến quầy bán đồ ăn vặt.

      Trình Tuyết đêm nay ăn mặc có phần trẻ trung, người ở bên ngoài nhìn vào biết là một cặp người tỷ đệ.

      Rất nhanh Tiểu Vũ đã trở lại, tay cầm bỏng ngô cùng đồ uống. Đem bỏng ngô bỏ vào trong tay Trình Tuyết: “Cái này ăn rất ngon, chị thử xem.” Vẻ mặt nam sinh ôn nhu chứa đầy ý cười, so với Lý tHiên Hạo người một chút ấm áp, Trình Tuyết cầm lấy một viên bỏng ngô bỏ vào miệng, trử bỏ lúc trẻ tuổi, mười mấy năm qua nàng còn chưa có thử qua loại đồ ăn vặt này.

      “ân, thực ngọt.” Trình Tuyết tươi cười dào dạt, nhìn ánh mắt chờ mong của nam sinh.

      Tiểu Vũ lại đưa bàn tay ôm lấy thắt lưng Trình Tuyết, chút ngại ngần phần eo đẫy đà của nàng. Thẳng đến khi bộ phim kết thúc hắn cũng chưa buông Trình Tuyết ra, Trình Tuyết cảm thấy hôm nay nàng được nam sinh này săn sóc nhiệt tình.

      Hai người ngọt ngào, phát hiện phía sau có một người kinh ngạc nhìn bọn họ…

      Đại sảnh rạp chiếu phim rất nhiều người, vừa vặn lại là cuối tuần, rạp chiếu phim như thánh ̣a của các đôi tình nhân, Vương ̀nh ̀nh hôm nay cũng cùng bạn trai xem phim.

      Người đến người ở rạp chiếu phim, nhưng chỉ có một cặp đôi kỳ dị thu hút sự chú ý của , Vương ̀nh ̀nh rón ra rón rén ở phía sau hai người theo dõi.

      Lắc mình tránh ở một bên biển quảng cáo, ánh mắt chớp động nhìn hai người ở cách đó xa. Người kia phải là mẹ của Lý Kiều sao? Còn nam sinh bên cạnh là ai? Hai người này còn ôm nhau thân mật như vậy…?

      Nghi vấn liên tiếp xẹt qua trong đầu, Vương ̀nh ̀nh hổ là bạn tốt, bỏ qua bạn trai nghi vấn buồn bực ở bên cạnh, rất nhanh lôi di động ra, đối với cặp đôi ngọt ngào kia chụp mấy tấm ảnh, thậm chí còn cuối đầu giả trang người qua đường lại chụp cận mặt rõ ràng.

      Tình huống quái dị này, vẫn là dùng ảnh xác nhận mới thỏa đáng, thấy chính diện mới xác thực được.

      Mở webchat cùng Lý Kiều nói chuyện, gửi ảnh qua cho bạn tốt, lại kèm theo một chuỗi dấu hỏi nghi vấn.

      Lý Kiều còn chưa có login, bộ phim bọn họ xem đã bắt đầu chiếu, Vường ̀nh ̀nh gửi tin nhắn cho Lý Kiều xong, liền kéo bạn trai vào rạp.
      AliceNguyen, Mango191, thedark19 others thích bài này.

    4. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 18: Tương lại mịt mù phía trước.

      Vợ chồng hai người trong lúc cãi nhau, hoặc nói là chỉ có Trình Tuyết bùng nổ cảm xúc, nàng nghĩ cũng thể ngờ tiểu tam chính là người bên cạnh, toàn bộ tranh chấp của họ đều nghe được thiếu một từ.

      Màn đêm buông xuống, đã vào đầu mùa đông, gió lạnh lạnh. Làn váy bị gió thổi loại, nấp ở ban công là thân ảnh đơn bạc, bị gió lạnh thổi đến run người.

      Thật lâu sau, thẳng cho đến khi trong sân truyền đến tiếng Trình Tuyết lái xe ra ngoài, Lý Kiều mới lấy lại tinh thần, buông cánh môi nãy giờ bị cắn ra, thân thể mềm mại mới động động di chuyển vào bên trong.

      Thời gian qua , phản ứng của Lý Thiên Hạo cũng quá im lặng , Lý Kiều lo lắng, nghiêng cái đầu nhỏ nhắn vụng trộm nhìn vào bên trong thư phòng.

      Đôi mắt thủy quang nhộn nhạo ngoài ý muốn đụng phải một đôi mắt đen thâm trầm mang đầy ý cười, Lý Thiên Hạo dựa lưng vào ghế, khóe miệng trêu tức cười cười, mang theo vài phần tà mị giống như đùa giỡn nhìn hành động của Lý Kiều.

      Lý Kiều tưởng bị phát hiện, bị bất ngờ, chớp chớp ánh mắt, cái đầu nhỏ liền lui ra ngoài, khôn mặt trắng nõn liền đỏ ửng.

      “Haha”. Tiểu nữ nhân lấy lòng hướng hắn cười, đối mặt với Trình Tuyết lên án, khuôn mặt nãy giờ lạnh lùng giờ phút này thế nhưng lại nhộn nhạo lo lắng, ôn nhu nói: “Lại đây.”

      Nửa ngày, ngay khi Lý Thiên Hạo cho là tiểu nữ nhi sẽ lùi bước, ban công lại có động tĩnh.

      Lý Kiều cuối đầu xuống, thấy rõ biểu tình của nàng, chỉ nhìn thấy hai cánh hoa đào đô đô chu lên mới biết là ngượng ngùng a.

      Trong thư phòng, ngọn đèn vàng cam ấp áp chiếu vào làn ra phấn nội lộ ra ở đôi chân khéo léo, giương lên làn váy lộ ra hơn nửa đùi tuyết trắng, lại lộ ra một chút quyến rũ gợi cảm non nớt.

      Lý Thiên Hạo vươn tay, đã muốn khẩn cấp hái đóa hoa kiềm diễn này ôm vào trong lòng.

      “A”. Eo nhỏ bị áp lực, tiểu nữ nhân kinh hô một tiếng, mất cân bằng ngã ở trong lồng ngực rộng lớn của nam nhân. Cơ thế nam tính nháy mắt bao quanh cơ thể gợi cảm non mềm.

      Lý Thiên Hạo ôm nhuyễn ngọc trong lòng, dán môi lên mái tóc Lý Kiều, hít sâu vài cái.

      “Như thế nào lại mặc áo ấm vào, còn có dép trong nhà đâu?” Trong lời nói dấu được lo lắng, bàn tay ấm áp của nam nhân nhẹ nhàng vuốt ve da thịt lõa lồ. Bàn tay ấm áp làm cho cơ thể Lý Kiều dần dần ấm áp lên.

      “Đã quên.” Đầu chôn ở trong lòng nam nhân, Lý Kiều rầu rĩ lên tiếng.

      Lý Thiên Hạo cuối đầu nhìn thấy biểu tình của Lý Kiều, chỉ là vành tai hồng hồng đã bán đứng cảm xúc của .

      “Đứa ngốc.” Cúi đầu nói. Tiểu kiều nhi trốn ở chỗ đó, lộ ra làn váy đã sớm tiết lộ .

      Nghĩ đến, lại là một trận buồn cười. Lý Kiều ngẩng đầu nhìn hắn, biết rằng, đôi mắt nhỏ đơn thuần nhìn Lý Thiên Hạo chính là biểu tình làm nũng, có biết bao nhiêu dụ hoặc hắn.

      Vòng tay ôm chặt nữ nhi bảo bối, luyến tiếc nàng ở chỗ kia bị lạnh, Lý Kiều bị ôm chặt bất ngờ kinh hô một tiếng, theo cửa thư phòng đến phòng ngủ của .

      Trong phòng tối tối, kéo rèm cửa sổ bị gió nhẹ nhàng thổi bay, xa xa có thể thấy được ánh đèn đuốc léo ra.

      Đem Lý Kiều đặt ở chăn mềm mại thoải mái, Lý Thiên Hạo theo đó nằm sát bên , ngăn trở gió lạnh từ cửa sổ thổi tới.

      Một tay chống đầu, ánh mắt như mang theo lửa nóng của Lý Thiên Hạo lưu luyến tại bộ ngực phập phồng. Bầu vú mềm mại đầy đặn chỉ được bao trùm bởi một tầng vải dệt mỏng, đường cong khêu gợi, còn có hai núm nhỏ nhú lên.

      Con ngươi ôn nhu dần dần thẫm màu, một bộ váy mỏng mảnh như vậy bao trọn cảnh xuân vô hạn, làm hắn khống chế được trầm luân.

      Lửa nóng trắng trợn nhìn chăm chú, làm sao Lý Kiều lại có cảm giác cho được. Tiếng hít thở ồ ồ của Lý Thiên hạo làm nàng trở nên càng mẫn cảm, run run hưng phấn.

      Lý Kiều vẫn như trước đối với chuyện nam nữ ngượng ngùng thôi, dám chủ động, chỉ có thể lấy đôi mắt thủy quanh quyến rũ ngây thơ nhìn lại hắn.

      Bất đồng với lúc trước cuồng dã, nam nhân lúc này lại tỏ ra mười phần ôn nhu.

      Bàn tay to nâng cằm Lý Kiều lên, hôn trụ lấy kiều môi, cái lưỡi ôn nhu nóng bỏng xâm lược cặp môi thơm, liếm láp cùng quấn quyết lấy môi đào.

      Lý Kiều vội vàng kéo bỏ quần áo Lý Thiên Hạo, hai tay vô thức dán vào bên trong vòm ngực nóng bỏng của hắn, trong lòng bàn tay cơ hồ hơi ẩm ướt.


      Tiếp theo một màn ôn nhu, Lý Thiên Hạo nằm ở người Lý Kiều, buông thân thể, hai người liền dính sát vào nhau.

      Cơ thế dính sát vào cơ bắp to lớn, còn có chỗ kia của hắn chọc vào nơi mềm mại của , trong thân thể Lý Kiều dâng lên một ̃ khoái cảm nồng nhiệt.
      Phút chốc, Lý Thiên Hạo kéo hai chân của nàng ra, xâm nhập vào quần lót ren màu đen huyền bí, ngón tay nhanh chóng tìm đến sào huyệt.


      “Ẩm ướt.” Bên tai vang lên thanh phóng đãng, Lý Kiều càng thêm mẫn cảm, hạ thân dâm thủy chảy ra càng nhiều, làm ướt tay của nam nhân.
      AliceNguyen, Mango191, Tóc Xù20 others thích bài này.

    5. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 18.2:
      Cơ thế dính sát vào cơ bắp to lớn, còn có chỗ kia của hắn chọc vào nơi mềm mại của , trong thân thể Lý Kiều dâng lên một ̃ khoái cảm nồng nhiệt.

      Phút chốc, Lý Thiên Hạo kéo hai chân của nàng ra, xâm nhập vào quần lót ren màu đen huyền bí, ngón tay nhanh chóng tìm đến sào huyệt.

      “Ẩm ướt.” Bên tai vang lên thanh phóng đãng, Lý Kiều càng thêm mẫn cảm, hạ thân dâm thủy chảy ra càng nhiều, làm ướt tay của nam nhân.

      Lý Kiều nhuyễn thành một bãi, hoa môi hút lại hút, dục vọng làm cho lý trí tan vỡ, thân thể cảm giác trống rỗng cần được an ủi. Lý Thiên Hạo lại ́ tình nóng nảy, hôm nay hắn lại lựa chọn ôn như, chọc cho khó nhịn mà rên rỉ.

      Bàn tay nhỏ bé thâm nhập vào trong quần Lý Thiên Hạo, nhéo nhéo cơ bắp bụng dưới của hắn, hờn rỗi rầm rì vài tiếng tỏ vẻ kháng nghị.

      Cảm giác được hơi thở ngọt ngào của Lý Kiều càng làm cho Lý Thiên Hạo dục hỏa tăng cao, dương vật sớm đã phồng lên căng cứng. Giờ phút này nhận được ám chỉ của Lý Kiều, tất cả ôn nhu đều quăng hết, vung tay lên, đem váy ngủ đơn bạc của Lý Kiều xé rách, kéo theo một tiếng “xẹt” trong gian yên tĩnh.

      Trong đêm đen, thanh xé rách có vẻ thanh thúy, đôi mắt sương mù của Lý Kiều mở to, chống lại đôi mắt đen cuồng dã của Lý Thiên Hạo. Làn da mềm mại lõa lồ ở trong khí, hơi lạnh phất qua, lập tức bị da thịt nóng bỏng bao vây. Lý Thiên Hạo ôm chặt lấy Lấy Kiều, hai nơi mẫn cảm lật tức dính sát lại nhau, Lý Kiều rõ ràng cảm nhận được lửa nóng chọc vào bụng dưới của nàng.

      “Nha…” Lý Kiều kêu nhỏ ra tiếng, tình huống này làm ngượng ngùng tả được.

      Lý Thiên Hạo vùi đầu xuống, cắn cắn môi Lý Kiều, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, quấn quít lấy cái lưỡi mềm mại của , một phen triền miên, đến khi Lý Kiều thở nổi, hắn mới tạm thời thu binh.

      Lý Kiều một hồi lâu mới hô hấp lại được, hai tay để ở trong ngực Lý Thiên Hạo, vừa mới rồi Lý Thiên Hạo đã đem quân ào của hắn cởi ra.

      Bình thường Lý Thiên hạo một bộ dáng nhã nhặn lịch sự, khi thoát quần áo ra, cơ thể cơ bắp cường trắng, cự kỳ gợi cảm, Lý Kiều nuốt nuốt nước miếng, xoay đầy , hai tay theo bản năng nhéo nhéo cơ ngực của hắn.

      Toàn thân Lý Thiên Hạo buộc chặt, ngực bị Lý Kiều sờ, dục vọng lập tức tăng vọt, cả người đặt thật mạnh người Lý Kiều. Ngậm môi Lý Kiều, hai tay ở người cao thấp hoạt động.

      “ân…a…” Lý Kiều vô thức rên rỉ, ở chỗ Lỹ Thiên Hạo có yếm qua, hai chân tựa theo chân hắn mà cọ xát.

      Lý Thiên Họa khó nhịn, thét lớn một tiếng, tách đù trắng mịn của Lý Kiều ra, rất nhanh ở chỗ ẩm ướt ấm nóng của Lý Kiều, thêm vài phần lực đạo, nam căn to lớn đâm thẳng vào hoa tâm.

      “A…” thân mình Lý Kiều cong lên, răng nanh cắn môi bật ra tiếng rên rỉ.

      Lý Thiên Hạo lập tức dừng động tác dưới thân lại, chờ đợi Lý Kiều tiếp nhận hắn, mỗi khi tiến vào ̣a phương ẩm ướng nóng bỏng kia, đều cứ như lần đầu tiên khai trai, làm cho hắn khó nhịn được hưng phấn.

      Lý Kiều ôm ̉ Lý Thiên hạo, cắn cắn môi của hắn, thỉnh thoảng đưa ra cái lưỡi thơm tho miêu tả theo đường viền môi hắn.

      Lý Thiên Hạo hưởng thụ sự chủ động của Lý Kiều, đồng thời hạ thân lớn thêm mấy phần.

      Hoa tâm ma sát cảm giác trống rỗng, lúc này ôn nhu của Lý Thiên Hạo như gãi ngứa đúng chỗ, thể thỏa mãn nhu cầu của , Lý Kiều nhếch eo thon đòn ý hùa với vật thô to kia, huyệt thịt phấn nộn chặt chẽ mút mát lấy nó.

      Lý Thiên Hạo thở ra một hơi, dục vọng bị khêu gợi hoàn toàn bùng nổ.

      Hắn kiềm chế hai tay Lý Kiều ở ̉nh đầu , tại nơi hoa huyệt ẩm ướt chặt chẽ kia, lửa nóng thật sâu vùi vào trong.

      Lý Kiều cảm thấy chính mình như muốn tan ra, khó chịu, hưng phấn, tất cả mọi cảm xúc, trăm vị tạp trần, Lý kiều căn bản là vô tâm lĩnh hội, chỉ có thể từ từ cảm nhận được.

      Lý Thiên Hạo đè thấp thanh rên rỉ ở ̉ họng, bắt đầu một lần lại một lần nghiền áp hoa tâm của Lý Kiều, vĩnh viễn biết đủ. Mà Lý Kiều giờ phút này đã bị khoái cảm làm cho đầu hàng, chỉ biết theo Lý Thiên Hạo luật động. Khoái cảm càng ngày càng tăng, Lý Kiều đã có chút thừa nhận nổi, chỉ vô thức kêu rên: “Baba, được rồi, đủ…”

      “Cục cưng, còn chưa có đủ đâu…” Lý Thiên Hạo thở hổn hển nói, khẽ nhếch miệng khiến cho hắn nhìn giống như lữ khách sa mạc, mà Lý Kiều, chính là dòng cam lộ giữa sa mạc khô nóng, hắn chỉ muốn một hơi ăn toàn bộ vào bụng mới thấy thỏa mãn…

      “A…” Thật lâu sau, Lý Thiên Hạo phát ra một tiếng gầm thỏa mãn, sau đó đem mặt chôn ở cần ̉ của Lý Kiều, phát ra tiếng thở dốc ồ ồ, mà Lý Kiều, chỉ thấy trong cơ thể một trận nóng bỏng, cũng nhịn nổi hét chói tai, cuối cùng thật mất mặt ngất .

      Một lúc sau, Lý Thiên Hạo mới khôi phục từ khoái cảm vừa rồi, nhìn qua nữ nhi bé nhỏ vì cao trào mà ngất , hôn qua gương mặt non mềm, lại nhìn giường chiếu chật vật, liền đứng dậy thu dọn lại, sau đó mới nằm ở giường, một tay ôm Lý Kiều ở giường, hưởng thụ cảm giác sảng khoái này.
      Khủng Long, AliceNguyen, DLinhKa28 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :