1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Viclu520

      Viclu520 Member

      Bài viết:
      36
      Được thích:
      27
      Đánh dấu trước, thi xong cày tiếp, dạo này thi cử làm tâm phiền muộn, ko đọc đc cái gì cả, phiền!
      Cherry Võ thích bài này.

    2. bennhautrondoi

      bennhautrondoi Member

      Bài viết:
      48
      Được thích:
      45
      M xin phép góp ý chút nhé
      Xưng hô tuỳ hoàn cảnh có thể dùng , em,cậu.
      nhìn -> xem
      Tổng tài -> Thiệu Tổng
      Thanh lãnh-> lành lạnh, lạnh lùng
      ....
      Như vậy thuần việt hơn, câu văn cũng mượt hơn. Đây chỉ là ý kiến riêng của m thôi. Tks editor
      Cherry Võ thích bài này.

    3. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 87: thử kính

      Tác giả: Phù Quang Cẩm

      Đoàn phim《 Hách Liên Vương phi 》 có hơn trăm nhân viên công tác, bởi vì quay chụp 《 tiêu dao kiếm 》 với nv Lăng Hoa, Từ Y Nhân vừa đến phim trường, liền phát rất nhiều gương mặt quen thuộc.

      “Từ tiểu thư!” Lần đầu tiên đem cùng Tạ Văn Thanh ghép đôi mà ngoài ý muốn thấy , xa xa cười đón, vẻ mặt ôn hòa : “Tần biên vừa rồi còn nhắc mãi ngươi đâu, đúng là nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến. Đạo diễn ở bên kia, ta mang ngươi qua.”

      thanh vừa dứt, thần sắc thân thiện chút nào che dấu, trước mắt, vị này rất nổi bật, mắt thấy là phải hơn Thẩm Vi, tự nhiên là vội vàng tới nịnh bợ.

      Đặc biệt là, Thẩm Vi đến bước như hôm nay suốt ba năm. Kịch tốt kịch dỡ cũng là chung cái sọt, nhưng vị này, chỉ có bộ điện ảnh, hai vai phụ trong phim truyền hình mà thôi.

      Trong《 tiêu dao kiếm 》 được công nhận vì có lượng điểm lớn nhất cùng chuyện ngoài ý muốn xảy ra, mà trong 《 máu tươi nhiễm hồng cờ xí 》 đáp diễn cùng ảnh đế Trịnh Thu và hai đại ảnh hậu Đường Vận, Đặng Phỉ phỉ là nhiều nhất lại như cũ làm cho người xem bỏ qua tồn tại của .

      Ngắn ngủn thời gian nửa năm, này lấy được thành tích trong giới giải trí quả thực có thể dùng kỳ tích để hình dung.

      Đặc biệt là phòng bán vé《 thanh mai trúc mã 》có doanh thu nghịch thiên còn có fan đoàn cường đại kia làm người xem thế là đủ rồi, trong vòng này nhiều ít lão tiền bối đều là cảm khái thôi, huống chi tuổi của cũng sai biệt lắm trong thế hệ nữ minh tinh đâu.

      Hôm nay mấy người kia tới phỏng vấn, lên biểu tình vi diệu của liền kém trực tiếp đem năm chữ to “Hâm mộ ghen tị hận” dán trán.

      Này vô luận đến nơi nào, chính là đường kéo theo vô số cừu hận ah!

      Bất quá, những cái này cùng tia ảnh hưởng đều có, đặc biệt là từ trước luôn bị Tần Phong giáo huấn đến mặt đỏ tai hồng, người vừa ý lại nghĩ sai, rồi người được chọn phát ra đó là bảo bối ah.

      Trước mắt, Tần Phong mỗi lần nhắc tới đều nhân tiện khen chính mình chút, cảm giác kia, miễn bàn có bao nhiêu xuân phong đắc ý a!

      Giờ phút này, Tần Phong mặc chiếc áo khoác rộng thùng thình, đầu tóc hỗn độn, vẻ mặt kinh ngạc nhìn đạo diễn đoàn phim Trương Văn Trác phía đối diện, khoa trương há hốc miệng, chút khách khí : “Tạ Văn Thanh? Ngươi vui đùa cái gì vậy, liền bộ dáng lại keo kiệt của ta có thể diễn nữ chính sao, vẫn là ngươi nên tỉnh lại . Cho ta nữ bốn hoặc nữ năm liền tồi.”

      “Văn Thanh diện mạo thanh tú cùng hình tượng nữ chính trong kịch bản giống sao. Đặc biệt ngươi xem, người là Vũ Văn Thanh, người là Tạ Văn Thanh, tên hai người đều cùng thanh tự, có nhiều duyên phận a. Hơn nữa ấy trong《 tiêu dao kiếm 》 biểu cũng có điểm nhấn phải sao, cho ấy cơ hội thử lần, thế nào?”

      Trương Văn Trác hơn Tần Phong vài tuổi, ở trong vòng này cũng coi như rất có tư lịch. Gương mặt hòa ái, xem như có quen biết nhiều năm, Tần Phong nơi nào hiểu điểm háo sắc này của , đặc biệt là cùng dạng với gương mặt thanh tú kiều khí kia. Nhưng (TVT) tốt chút là chưa bao giờ có bộ dạng cưỡng bách hay cưỡng bức kia, cơ bản có thể nhấc lên quan hệ đều là kẻ muốn để mọi người thừa nhận, cơ bản cũng có gì để .

      Thời điểm quay chụp 《 tiêu dao kiếm 》, Tạ Văn Thanh biết như thế nào cùng (TVT) có liên hệ, chết sống muốn đổi vai nữ số ba có bối cảnh này.

      (TP) vốn dĩ là đồng ý, nhưng cùng nhau hợp tác nhiều năm, trước kia loại tình này cũng phải là có phát sinh qua.

      Rốt cuộc Trương Văn Trác lớn hơn vài tuổi, hơi có chút bối cảnh, lại vẫn luôn là đạo diễn danh nghĩa của đoàn phim. Tuy trước mắt rất nhiều tình đều do làm chủ, cơ bản coi như là biên kịch kiêm đạo diễn, nhưng nếu có gút mắt trong quan hệ như vậy cũng là phiền phức.

      Miễn cưỡng để Tạ Văn Thanh diễn thử, mắt thấy ta diễn cũng được, liên lụy đến chỉnh thể quay chụp, liền ngầm đồng ý.

      Nhưng giờ phút này nghe (TVT) như vậy, như cũ có cảm thấy là hai bên đàm phán, cũng biết Tạ Văn Thanh kia cho cái mê dược gì, thế nhưng để lại đây mà tranh thủ nhân vật nữ chính.

      đúng là năng lực rất lớn ah…....

      Trong lòng trận buồn bực, Tần Phong đơn giản là câm miệng , Trương Thông mang theo Từ Y Nhân từ bên này đến.

      “Tần biên tốt, Trương đạo tốt.” Hướng về phía hai người cười cười, vẻ mặt Tần Phong hưng phấn mà mở miệng : “Tiểu nha đầu tồi a. Phòng bán vé《 thanh mai trúc mã 》 rực rỡ như vậy, tuyệt đối đoạt giải tiết tấu, bộ tác phẩm hay nhất, là hậu sinh khả uý.”

      “Có chút chuyện mà thấy, Tần biên người như thế nào trí nhớ đều kém như vậy a, trong《 tiêu dao kiếm 》ta mới làm nữ phụ, hơn nữa, nhân vật Lăng Hoa vẫn là ngươi bố thí cho ta.” Trước mắt hai người hiểu về nhau, Tần Phong chuyện luôn luôn trực tiếp, cho nên hai người chuyện cũng pha chút nhàng.

      “Phi. Cái gì là bố thí bố thí, phải là ta có mắt nhận thức người tài mới đúng.” Bất mãn trừng mắt nhìn liếc mắt cái, Tần Phong ha hả cười : “Thế nào, kịch bản xem qua chưa? Nhân vật Vũ Văn Thanh này, có hay tự tin bắt lấy?”

      e dè mở miệng hỏi câu, bên cạnh Trương Văn Trác rên tiếng, Từ Y Nhân chỉ cười: “Ta nhất định nỗ lực. Tranh thủ phụ kỳ vọng của người.”

      “Tốt. Có những lời này liền tốt.” Tần Phong vừa lòng gật gật đầu, bên kia vài vị diễn viên đổi tốt quần áo phải tiến hành vòng thứ nhất thí diễn.


      Trong《 Hách Liên Vương phi 》, Thiên Diệu hoàng đế chỉ có năm nhi tử thành niên.

      Thái tử Quân Lâm Thiên xử đanh đá chua ngoa, hung ác vô tình; Nhị hoàng tử Quân Lâm Trạch bệnh tật ốm yếu, thâm tàng bất lộ; Tam hoàng tử Quân Lâm Phong tính tình ngay thẳng, cương trực công chính; Tứ hoàng tử Quân Lâm Giang ôn nhuận như ngọc, thiên nhân chi tư; Thất hoàng tử Quân Lâm Hạo xuất thân thấp hèn, nịnh nọt xu nịnh……

      Hơn nữa có ba công chúa hoàng gia tính tình khác biệt, mấy công tử tiểu thư của phủ Thừa tướng, còn có công tử tiểu thư ở các phủ trong kinh thành, xuất diễn chủ yếu là nghệ sĩ tuổi trẻ cầu hơn mười mấy người.

      Hôm nay tới thí diễn đều là các vai chính hoặc tương đối quan trọng, nữ chính Vũ Văn Thanh, đại tiểu thư phủ Thừa tướng Vũ Văn Tịnh, nhị tiểu thư Vũ Văn Kiều, biểu tiểu thư Cố Lưu Vân cùng với nam chính Hách Liên Huyên và vài vị hoàng tử.

      Theo tiếng năng có khí phách “action”, khí trường chợt khẩn trương thêm vài phần.

      Ngô Tiệp thân cẩm tú hồng bào, áo choàng tơ vàng chỉ bạc thêu thành du long nhật nguyệt sơn thủy biển mây đồ rực rỡ lung linh, bóng dáng cao gầy đĩnh bạt cùng nam chủ Hách Liên Huyên trong kịch bản ra cũng có vài phần tương tự.

      Hình tượng nguyên chủ trong tiểu thuyết là tà tứ cuồng quyến, tuấn mỹ như , đôi mắt hẹp dài quyến rũ mang theo vài phần tà khí, đôi con ngươi u nếu hàn đàm, nhàn nhạt thoáng nhìn, đều làm lòng người run sợ.

      Có lẽ là vì biểu ra hiệu quả tà mị, chuyên viên trang điểm hết sức coi trọng đôi mắt, khóe mắt phi chọn mà ra, chỉ kinh hồng thoáng nhìn, đích xác có vài phần cảm giác giống kịch bản.

      Làm tiểu sinh trong giới giải trí, bộ 《 tiêu dao kiếm 》, nhân vật nam chủ Đại sư huynh lại làm rực rỡ phen, trước mắt tuyệt đối là nam sinh trẻ tuổi trong thế hệ giới giải trí chạm tay là bỏng.

      Phỏng chừng cũng là vì diễn qua vài nhân vật chính phái cho nên muốn khiêu chiến chính mình chút, Từ Y Nhân lại phát , bàn tay có chút khẩn trương nắm chặt thành quyền.

      Nhân vật Hách Liên Huyên giống nam sinh đích xác cũng phải khống chế tốt.

      Lực biểu câu văn trong đời sống thực của nhân vật rất khó biểu ra ngoài, tựa như cái gọi là “mắt phượng hẹp dài mà quyến rũ”, “ đôi mắt U nếu hàn đàm” cùng với cái gọi là “Mị hoặc như ”……

      Trừ bỏ trực tiếp lĩnh hội, người bình thường rất khó tưởng tượng cái dạng gì là đôi mắt coi như u nếu hàn đàm.

      Mà Tần Phong cũng là người xảo quyệt, ông chỉ cấp cho nam chủ thử kính câu kịch mà câu kịch này chỉ có chữ "A".

      Hách Liên Huyên là người vẫn thường dùng ánh mắt chuyện với người khác, trong kịch bản xuất rất kinh điển cũng chính là vì chữ “A” này, trắng ra chính là tiếng cười lạnh. Cười lạnh tiếng, thể sau đó liền có người bị xui xẻo.

      Ngô Tiệp đối với đám người bên cạnh qua vài bước, vung tay áo, hơi hơi nghiêng người, nâng lên đôi mắt nhìn lại đây, nhàng câu khóe môi, cười lạnh “A” tiếng.

      “Phốc……” Bên cạnh là Tần Tử mới vừa bưng ly nước lại đây kịp nhịn xuống mà đem nước trà phun ra hết, vừa ho khan vừa đấm ngực bật cười.

      “A nha má ơi, ngươi đây là cười lạnh sao! Ta xem là ngoài cười nhưng trong cười mới đúng!” Tần Phong cũng nhịn được ha ha cười hai tiếng, đối lập với việc coi trọng diễn viên, chuyện tuy rằng có chút ngẫu nhiên sắc bén, thái độ vẫn được coi là tốt.

      Dù cho cũng hơn hai mươi sáu tuổi, biểu diễn phim truyền hình cũng tốt nhưng Ngô Tiệp vẫn có điểm ngượng ngùng khi bị .

      Diễn kịch chính là như vậy, hình tượng đầu tiên luôn đặc biệt dễ dàng lưu lại trong lòng người xem, ấn tượng đó ăn sâu bén rễ, khi định hình rất khó xoay chuyển.

      Từ khi xuất đạo liền bắt đầu đóng vai chính diện, hình tượng Ngô Tiệp luôn cao lớn soái khí, trước đó là cảnh sát, luật sư trẻ tuổi thậm chí có thương nhân, tướng quân cổ đại cùng với con vợ cả ở đại phòng trong phim cổ trang, lại đến đại sư huynh mười phần trách nhiệm trong《 tiêu dao kiếm 》.

      “ Tốt tốt. Cũng làm khó ngươi.” Tần Phong ha ha cười xua tay, trực tiếp mở miệng : “Mau thay quần áo . Tiếp, người thứ hai.”

      “Biểu tình của ngươi là ngoài cười nhưng trong cười !”

      đại nam nhâm cao mét bảy, thanh gì mà như muỗi kêu ah, mau xuống, xuống !”

      “ Hình tượng ngừơi này trung thượng cùng Hách Liên Huyên tuấn mỹ vô song kém xa vạn dặm cũng cần diễn thử. Cởi quần áo ra , cởi ra!”

      ……

      Ngữ điệu Tần Phong sắc bén, hơn nửa giờ mà vài người đóng vai nam chính hai lời toàn bộ đều bị phủ quyết, mọi người chỉ hai mặt nhìn nhau được gì.

      Mà dưới ý kiến của Tần tử, Ngô Tiệp thay đổi y phục hoàng tử đến, làm trước mắt mọi người sáng ngời.

      thân hoa phục màu đen, thêu Bàn Long ngũ trảo, đẹp đẽ quý giá, đai lưng kim ngọc cột lại vòng eo cường tráng của , thô mi lãng mục, cùng hình tượng Tam hoàng tử Quân Lâm Phong hoàn toàn giống nhau. Cương trực công chính, sắc mặt ngay thẳng……

      Vòng quanh lại hai vòng, vẻ mặt Tần Phong bất đắc dĩ : “tốt. đúng là nhân vật này tương đối thích hợp với ngươi, khi như vậy, cũng đừng lăn lộn mù quáng nữa. Nhân vật Quân Lâm Phong thế nào? Ngươi suy xét chút!”

      Phòng nghỉ, người được Trương Văn Trác dốc hết sức tiến cử, Tạ Văn Thanh vừa vặn đuổi tới bắt đầu trang điểm, đương nhiên đồng thời còn có Từ Y Nhân cùng Thẩm Vi bên cạnh.

      Hình tượng Vũ Văn Thanh mảnh khảnh gầy yếu, từ điểm này mà , tự nhiên vẫn là Tạ Văn Thanh cùng Từ Y Nhân chiếm được ưu thế.

      Nhưng do lần trước thể bắt được nhân vật Cố Thanh Thư bị Thẩm Vi tự coi là vô cùng nhục nhã.

      Lúc này đây lại thêm mấy người cũng tham gia cuộc đua, ta tự nhiên là muốn hòa nhau ván. Tần Phong chỉ là mấy người họ tự do phát huy, còn cung cấp trang phục.

      vào nhanh nhất, Tạ Văn Thanh trực tiếp chọn chiếc váy dài lửa đỏ rồi. Theo kịch bản, về sau hẳn là Hách Liên Huyên đem Vũ Văn Thanh dạy dỗ, biểu diễn vũ đạo cung yến nên muốn chọn y phục này, chỉ là nhan sắc, thập phần chói mắt, đoạt được tầm mắt của mọi người.

      Dư lại hai bộ, bộ là thường phục của vương phi theo kịch bản, bộ là của tiểu nha hoàn, dưới hai kiện y phục, nhìn thập phần keo kiệt. Nhìn thoáng qua hai bộ quần áo phía đối diện, Từ Y Nhân cân nhắc, Thẩm Vi khẽ cười tiếng, thuận tay lấy bộ thứ hai rồi .

      Giai đoạn trước, tuy là Vũ Văn Thanh mảnh khảnh mà yếu, nhưng theo từng bước ở tướng phủ đứng vững gót chân, có thể cùng đại tiểu thư, nhị tiểu thư cùng tồn tại, tự nhiên là sinh hoạt càng ngày càng tốt.

      Lại đến sau khi kết hôn, thân thể phải tốt hơn chút cũng là thuận lý thành chương, Thẩm Vi so hai người các đều lớn hơn ba tuổi, chọn bộ quần áo như vậy thể nghi ngờ, đó là phương án chính xác.

      Khi trang điểm xong mà , quần áo Tạ Văn Thanh mặc vào phải có gương mặt diễm lệ tuyệt trần mới xứng, khuôn mặt ta thanh tú nhắn, vốn dĩ vẫn thường làm ra tư thái kiều mỹ xinh đẹp, đến giờ phút này lại thêm vài phần lệ sắc động lòng người.

      Đối với gương cười diễm lệ, chính mình đều phải vì bản thân mà mê muội.

      Thẩm Vi từ trong gương thấy bộ dáng đắc ý dào dạt của ta, thần sắc khinh miệt, thu hồi tầm mắt. Vật liệu may mặc người Thẩm Vi cũng cực kỳ tinh quý, hoa hải đường theo làn váy đường uốn lượn, tuy nhan sắc của là thiên hướng mộc mạc hồng hào, nhưng sân khấu luôn là khuôn mặt tinh xảo mỉm cười nhàng tương đương với mỹ lệ mà đoan trang.

      Đôi mắt Thẩm Vi cũng coi như là lớn lên rất xinh đẹp, câu môi cười, giống tiểu hồ ly giảo hoạt linh động. Nhưng theo mấy năm nay, nhân khí càng ngày càng rực rỡ, ta lòng đắp nặn chính mình thành nữ thần ưu nhã mê người, hề giống lúc đầu khoe mã cố gắng thể mà là tận lực hướng đến phương hướng thục nữ tiến lên.

      giống Tạ Văn Thanh như vậy, trực tiếp đoạt kính( vai), ta thông minh hơn, thường thường mặc đẹp chút, sống lưng trần trụi, chân thon dài xinh đẹp, quá phận mà bại lộ, ưu nhã lại mất gợi cảm.

      Đoàn phim Tần Phong rất xuất sắc, tay nghề chuyên viên trang điểm luôn chuyên nghiệp, Thẩm Vi đối với tạo hình của bản thân rất vừa lòng.

      Duỗi tay đụng vào mái tóc cắm cây trâm cài hình hoa hải đường, ánh mắt cười như cười nhìn về phía Từ Y Nhân bên cạnh.

      Thần sắc sửng sốt chút, trong lòng thầm nghĩ “Người xấu xí luôn tác quái”, đứng dậy yểu yểu điệu điệu ra ngoài.

      Trang điểm tốt, Tạ Văn Thanh cũng theo, tung tăng nhảy nhót xoay người ra ngoài.

      “Từ tiểu thư, như vậy được chứ?” Chuyên viên trang điểm có chút thấp thỏm nhìn về phía , gương mặt có chút đạm nhiên vô vị, trong lúc nhất thời biết làm như thế nào cho phải.

      “Có thể. Cám ơn .” Mỉm cười đứng lên, hiển nhiên là Từ Y Nhân đối với gương mặt của chính mình trong gương rất hài lòng.

      Bên ngoài hôm nay tới thử kính ít nhưng cũng phải mười mấy người, đoàn phim Tần Phong luôn luôn là hình ảnh rối ren nóng nảy, qua lại xuyên qua nhân viên công tác cùng với lời sắc bén độc miệng, vĩnh viễn là loại đặc sắc.

      Thẩm Vi vốn dĩ chính là nữ minh tinh trẻ tuổi vinh quang tột đỉnh mà Từ Y Nhân lại giống như tên bắn nhảy bước phóng nhanh.

      Vừa vặn hôm nay có thể thấy hai người bọn họ cùng thử kính, bên ngoài đám người đến cũng là vì lý do này mà toàn bộ lưu lại tại chỗ chờ đợi.

      Giờ phút này thấy ba người các ra tới, Tạ Văn Thanh trong thanh thuần lại biểu lộ ra vẻ quyến rũ vũ mị, thân váy dài sắc đỏ càng đẹp sao tả xiết.

      Thẩm Vi đoan trang điển nhã, câu môi cười lại có mười phần linh khí, chút thua kém.

      cuối là Từ Y Nhân, mặc váy áo sắc xanh đậm cùng loại vải, có chút giống nha hoàn trong phim cổ trang, mặt trang điểm cũng cực kỳ đơn giản, nhàng bâng quơ vài nét vẽ, ngược lại làm dung nhan của thất sắc hơn ít.

      Mọi người cứng họng, Tần Phong tiếng dứt khoát mà lưu loát truyền tới.

      Tạ Văn Thanh mặc sắc váy lụa đỏ cất bước đến, ở phân cảnh dạng vũ đạo bắt đầu. Thủy tụ tung bay, màu đỏ như lửa bay nhảy trung, Từ Y nhân đột nhiên có chút ràng ấy vì sao lại lựa chọn bộ váy lụa màu đỏ này.

      Biểu diễn như vậy hơn phân nửa đều có độ tinh thông nhất định, nghĩ đến sở trường của ấy là vũ đạo mới đúng.

      Tần Phong khó có được mà mở miệng mắng, màn múa kết thúc, Tạ Văn Thanh hơi hơi thở , làm động tác quỳ bái sát đất, giọng mở miệng : “Dân nữ Vũ Văn Thanh, cung chúc Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”

      Rồi sau đó, ở trong tầm mắt mọi người, chậm rãi ngẩng đầu lên, hướng phía trước lộ ra tươi cười vô cùng thẹn thùng.

      Khóe miệng Từ Y Nhân lộ ra ý cười nhàn nhạt, Tần Phong mở miệng : “ dừng.....”

      “Ngươi vừa rồi xem kịch bản sao?” Tần Phong vốn dĩ thể nào đối đãi bình thường với , giờ phút này trong giọng lại lộ ra nồng đậm vui.

      “Có xem ah!” Tạ Văn Thanh hiển nhiên biết từ đâu mà tức giận, có thể động đến Trương Văn Trác, tự nhiên sớm lấy được kịch bản. Hơn nữa vừa rồi, trước khi thử, tự nhiên muốn quen thuộc với tình hình của nàng( nv Vũ Văn Thanh), đại khái xem hai lần nên biết về sau Vũ Văn thanh được Hách Liên Huyên tìm vũ nương dạy dỗ, phải là thay hình đổi dạng, kinh diễm toàn trường sao!

      ràng diễn thực tồi mà!

      “Xem? Xem chính là như vậy, ngươi nhớ thử xem, cái cười khi ngươi ngẩng đầu kia, bộ dáng hận thể lập tức được hoàng đế sủng hạnh, đây là Vũ Văn Thanh sao! A, có phải hay là Vũ Văn Thanh!” Tần Phong tức muốn hộc máu, tiếp tục phát huy công lực độc miệng.

      Bên cạnh đứng đám người, “Ách” tiếng, có mấy người nhịn được nghẹn cười.

      “Đạo diễn, ta……” ánh mắt Tạ Văn Thanh tự giác chuyển qua người Trương Văn Trác, bộ dáng cầu cứu lại ủy khuất.

      “Được rồi. Cũng đừng ở chỗ này õng ẹo tạo dáng. xuống cầm kịch bản làm quen nhân vật nhị tiểu thư Vũ Văn Kiều chút, lát qua đây thử lại lần nữa.”

      Bàn tay vung lên hạ quyết định, lại bị mắng hồi, Tạ Văn Thanh ủy ủy khuất khuất xuống dưới.

      “action!”

      Trong tầm mắt mọi người, Thẩm Vi bước ưu nhã, chạy chậm tới máy quay chính, ánh mắt nhìn xuống chỗ, hơi hơi nhíu mày, giơ tay đem cây trâm hoa hải đường đầu rút xuống, ở đầu so qua lại chút, nhàn nhạt cong môi muốn cắm trở về lần nữa.

      Đơn giản chỉ có ánh mắt cùng động tác làm mọi người sáng tỏ, đây là ta trang điểm kính, vị trí trâm cài hợp tâm ý, cho nên muốn điều chỉnh chút.

      làm việc trong Đoàn phim trước đó được ta nhờ vả, mang theo chút lo lắng chạy vào màn ảnh chính, giọng : “Vương phi nương nương, nghe Hoàng Thượng đêm qua băng hà!”

      Hoàng đế băng hà, Hách Liên Huyên đêm chưa về, thế lực khắp nơi trong kinh thành ngo ngoe rục rịch.

      “Ngươi cái gì?!” Đột nhiên quay đầu hỏi câu, đôi mắt Thẩm Vi bất ngờ phiếm nước mắt, trâm hoa hải đường trong tay “Đinh” tiếng rơi mặt đất, dám tin tưởng mở miệng .

      “Hoàng, Hoàng Thượng băng hà!” Nhân viên công tác tựa hồ bị nước mắt của ta cảm nhiễm, giọng mở miệng, cũng có chút buồn bực, hoàng đế băng hà, cùng ngươi cái Vương phi có quan hệ gì?

      Vương gia đêm chưa về, mới càng nên lo lắng phải sao? Như thế nào hỏi cũng hỏi……

      hàng thanh lệ theo gương mặt Thẩm Vi lẳng lặng chảy xuống, lảo đảo hai bước miễn cưỡng đứng vững, ràng là thương tâm muốn chết.

      Xem qua nguyên tiểu thuyết mọi người đều biết, cùng sống với hoàng đế, mới là tình khắc cốt minh tâm của Vũ Văn Thanh.






      Mn ơi cho e tí động lực nào!!!!!
      5like ms có chương mới nha cả nhà.ahjhj
      Last edited: 30/3/18

    4. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Nàng cần người beta lại truyện đó bạn ơi, đọc vẫn cảm giác rất là rối, nhiều đoạn Ko đọc lại làn Ko hiểu gì luôn. Cảm ơn edit!!!! :yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      Cherry Võ thích bài này.

    5. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Để mk nhờ c hằng xem lại nha. Do ms edit lần đầu nên cũng ko thạo lắm.
      Nếu còn ko đc mk chuồg ak.ahehe
      Thank b nha

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :