1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 83: tai nạn xe cộ

      “Mong ước trường quay cùng TV có nhiều người xem, bạn bè tân niên vui vẻ! Vạn hài lòng! Ta là Từ Y nhân, đóng vai Vân Sơ Tình trong《 thanh mai trúc mã 》, hy vọng mọi người thích.” thiếu nữ cười ôm quyền vấn an, biểu tình đáng nghịch ngợm, mọi người nhấc tay hoan hô.

      “Mọi người tân niên tốt, ta là Thượng Quan Diệp, trong《 thanh mai trúc mã 》 đóng vai Tô Viễn, cùng Vân Sơ Tình là đôi.” thanh vừa dứt, Thượng Quan Diệp duỗi tay qua xoa xoa đầu hòn đá , câu môi mỉm cười : “Đây là nhi tử Tô Niệm của chúng ta.”
      “Ngao ngao ngao, nam thần tốt!” Phía dưới người xem lấy nữ sinh chiếm đa số, nhịn được mở miệng kinh hô.

      “Nam thần là giỏi nhất, người kia cũng vậy! Hảo xứng đôi a!” bài tình trong tay người hâm mộ bay phần phật, trước sân khấu mấy người chủ trì liên tục bật cười.

      vậy mọi người cũng đều biết. 《 thanh mai trúc mã 》 chiếu phim vào ngày 14-02 cũng là ngày tình nhân! Bất quá, tiết mục chúng ta sao có thể chừa thứ gì đâu?” Hướng về phía người xem dưới sân khấu đắc ý chớp chớp mắt, thanh Tiếu Duệ đột nhiên đề cao lần, lớn tiếng mở miệng : “Các ngươi , ảnh hậu trường sân khấu , có muốn hay thấy trước mới thích!”

      “Muốn!” Người xem thiếu chút nữa bị ném , mấy người chủ trì cảm thấy mỹ mãn gật gật đầu, Tô Mễ giòn thanh mở miệng : “Ảnh sân khấu kịch! cần quá hưng phấn nga!” Người chủ trì phía sau màn hình chợt sáng ngời, 《 thanh mai trúc mã 》 tỉ mỉ chọn lựa ra loạt ảnh sân khấu ràng để trình chiếu.

      Ban đầu là đệ nhất trương, Vân Sơ Tình học múa trong phòng học yên tĩnh.Ngoài cửa sổ cây cối xanh um chiếu rọi ánh mặt trời loang lỗ, cửa sổ mở nữa, thiếu nữ khiêu vũ trong nháy mắt, nghiêng người đưa lưng về phía người xem, trước sườn mặt rơi xuống tầng ánh mặt trời, tinh xảo tuyệt mĩ như họa. Trắng nõn như thiên nga, cổ thon dài ưu nhã, sống lưng mảnh khảnh lại thẳng thắn, chân điểm trụ, chân tiếp cận chín mươi độ hoành ở giữa trung, mỹ lệ như điêu khắc làm người hít thở thông. Bên ngoài hàng hiên, bóng người mảnh khảnh cách xa cửa sổ nhìn vào, đôi mắt ôn nhu tình ý càng làm mọi người động tâm.

      Đệ nhị trương là lễ tốt nghiệp, Vân Sơ Tình thân cổ trang mỉm cười chào bế mạc.
      Sân khấu quang mang vạn trượng, chỉ có thiếu nữ thanh diễm động lòng người đứng giữa sân khấu, dưới đài còn chỗ ngồi, đâu đâu đều là bọn học sinh với vẻ mặt kinh diễm, biểu tình chuyên chú. sân khấu có Vân Sơ Tình, ở chỗ ngồi xa xa có tầm mắt ôn nhu, cùng với ánh mắt cực nóng của Cố Trường Thanh. Ba điểm đường, ánh sáng thay đổi dần, tựa hồ tỏ bọn họ sắp trải qua vận mệnh, tính thưởng thức về câu chuyện xưa, hình ảnh có thể hoàn mỹ.

      Đệ tam trương, là màn ở khách sạn hai người phát sinh quan hệ. Ánh đèn chói mắt, nam nhân cúi người nửa quỳ giường lớn mềm mại trong khách sạn, gầy nhưng rắn chắc, phía sau lưng căng chặt, lực lượng cùng gợi cảm kết hợp hoàn mỹ. Hơn nữa chăn dưới thân có chút nhăn nhúm, cùng với ngón tay cứng đờ của thiếu nữ sau lưng , hình ảnh biểu đạt cốt truyện mịt mờ, làm tâm người mênh mông, nhiệt huyết bắt đầu khởi động.
      Phía dưới người xem phát ra trận hút khí khó có thể áp tiếng kinh hô, Từ Y nhân tự giác có chút đỏ mặt.

      Đệ tứ trương, trong nhà hàng Tây, là màn Cố Trường Thanh phát Vân Sơ Tình. Bụng bầu của Vân Sơ Tình to hơn, hơi hơi cúi đầu, hốc mắt tựa hồ cảm thấy thẹn lại khó xử, bên cạnh người bàn tay nắm chặt biểu trong lòng rất rối rắm. Cố Trường Thanh sắc mặt xanh mét, trong ánh mắt lại là thương tiếc hỗn loạn cùng đau lòng, tình ý lưu luyến vừa xem liền hiểu.

      Bất quá là trương ảnh sân khấu, Vân Sơ Tình ủy khuất cùng Cố Trường Thanh thâm tình tựa hồ có thể xúc động nhân tâm.

      Thứ năm trương, là màn Vân Sơ Tình cùng Tô Niệm khắc khẩu. Đường sáng sủa, đôi tay tiểu hài tử gắt gao nắm đai quai cặp sách, chạy vội tới trước, mặt nước mắt loang lổ, tràn ngập ủy khuất, mà xa xa Vân Sơ Tình rơi lệ đầy mặt, thương cảm ập vào trước mắt. Chỉ là nhìn đôi mẫu tử như vậy, phía dưới có người đỏ hốc mắt.

      Trương cuối cùng, là màn tiệc tối đính hôn kia.
      Y hương tấn ảnh, ăn uống linh đình, ánh sáng đèn thủy tinh lưu chuyển. Với trang dung tinh xảo, Vân Sơ Tình dẫm giày cao gót, kéo cánh tay Cố Trường Thanh xoay người, khóe môi mỉm cười, trong ánh mắt lại là mang theo lệ quang. Mà phía sau bọn họ, Tô Viễn cùng Uông Tĩnh Thư người là sắc mặt bình tĩnh, đôi mắt hỗn loạn, người là thần sắc đắc ý, ánh mắt lại là vạn phần đề phòng.

      Ảnh sân khấu tại đây lại đột nhiên im bặt, tựa hồ câu chuyện xưa vừa mới bắt đầu.
      Bình phục trái tim đập bang bang, Từ Y Nhân có chút cảm giác đối với câu chuyện xưa qua rồi. Sáu trương ảnh sân khấu đều do Mạc Dịch tỉ mỉ chọn lựa mà ra. thể , mỗi cái đều coi như là điện ảnh * cùng biến chuyển. Mà mỗi trương, đều chứa đầy tình cảm, câu chuyện xưa vẫn kéo dài, đặc biệt là đến cuối cùng ngừng ở màn bốn người đối mặt nhau, miêu tả sinh động về ái hận gút mắt, lại đột nhiên ngừng, hoàn toàn gợi lên lòng hiếu kỳ của người xem.

      Tuy , mấy phần tiểu thuyết sớm có kết cục, nhưng bộ tiểu thuyết cải biên thành điện ảnh khó tránh khỏi có rất nhiều cải biến cùng xóa giảm. Chuyện xưa phải xử lý cùng biểu , hoàn toàn là quyết định của đạo diễn, rốt cuộc là cải biên sau điện ảnh có cốt truyện như thế nào, nhân vật tính vào đâu, hiển nhiên Mạc Dịch lại lần nữa để lại trong tâm mọi người những điều phải suy nghĩ về bộ phim. Đặc biệt, trước mỗi trương ảnh sân khấu đều có nữ chính Vân Sơ Tình, phía dưới mọi người vừa trải qua phấn khởi lát lại kinh ngạc cảm thán cùng cảm giác hít thở thông, sớm ồn ào hô to.

      “tốt, rất tốt, ta chết a!”
      “Làm sao đây làm sao đây, tâm ngứa khó nhịn làm sao đây?"
      “Vì chúng ta ở chỗ này a, quá hay có phải hay , mang theo ngồi chơi sao được, buổi tối ngủ đều ngủ được a, ô ô……”

      Màn hình tối sầm lại, mọi người phục hồi tinh thần, Trương Hiểu Phỉ lại là đột nhiên tò mò mở miệng : “Di, bộ phim này là múa , xem động tác kìa, bộ dáng rất chuyên nghiệp nha?”

      Có chút ngượng ngùng cười cười, Từ Y nhân ôn nhu mở miệng : “Ta theo Lâm Đạt lão sư học hơn tháng, trước mắt chỉ ở trình độ học sinh tiểu học a.”

      “Oa nga!” Nghe được đại danh Lâm Đạt, mọi người tự nhiên cả kinh. Ánh mắt Tiếu Duệ mang theo chút tìm kiếm dừng ngườiTừ Y Nhân, kinh diễm trong lòng càng thêm dày đặc.

      Rốt cuộc, Từ Y nhân gặp mặt người xem, chỉ có là vai phụ trong tác phẩm《 tiêu dao kiếm 》 cùng cái quảng cáo đồ uống. Bọn họ đều biết, tương đối đến điện ảnh, hai cái này là đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt là, phim nhiều tập tương đương với hồi tiêu khiển khi nhàm chán, nhất là phải chú trọng thay nhau nổi lên cốt truyện. Đối với kỹ thuật diễn viên, so sánh ra mà có thể phóng khoáng hơn ít, thậm chí có phim truyền hình, ba bốn mươi tập, hai ba tháng làm ẩu liền trực tiếp chiếu TV.

      Nhưng điện ảnh là bất đồng, ít nhất cũng muốn nửa năm mới có thể hoàn thành hai cái quay và chụp, thậm chí có thể càng dài hơn hai ba năm. Hình ảnh tinh xảo, kỹ thuật diễn tinh vi, biên tập kết nối tinh mỹ, thiếu thứ cũng được.

      Ở rạp chiếu phim, xem hết sức chăm chú hơn hai giờ đồng hồ, là tốt là xấu, vừa xem hiểu ngay. Đặc biệt là phía người xem, ánh mắt ngày càng bắt bẻ, bộ tác phẩm điện ảnh tốt, phải trải qua bao nhiêu lần kiểm nghiệm lặp lặp lại mới được tán thành.

      Đây cũng là vì cái gì, đạo diễn điện ảnh đều giống nhau, dễ dàng dùng người mới, lãng phí cuộn phim , phòng bán vé cũng khó có thể cam đoan. Diễn viên mới giống nhau đều bắt đầu từ phim truyền hình, kỹ thuật diễn cùng nhân khí phải song song lên, mới có thể được đạo diễn điện ảnh ưu ái, dấn thân vào màn hình lớn. Này thể nghi ngờ là bước đệm giúp diễn viên thêm tiến bộ. Nhưng trước mắt, đối với thiếu nữ này, được đảm nhiệm vai chính trong phim truyền hình, tại thời điểm được làm nữ chính khâm điểm vì 《 thanh mai trúc mã 》, thậm chí ấy lộ mặt TV, càng phải xuất thân chính quy .

      Nhưng hôm nay xem ra, chỉ có đạo diễn Mạc Dịch tuệ nhãn thức châu, càng có nhiều chỗ hơn người. Mỗi trương ảnh sân khấu, đều có thể trực tiếp ảnh hưởng đến tâm tình người xem, hoặc kinh diễm, hoặc thương tiếc, hoặc đau lòng. quả thực là khó có thể tưởng tượng, nếu đó là từ hình ảnh biến thành động thái như thế nào?
      Giờ khắc này, Tiếu Duệ liền cảm thấy may mắn khi lần đầu tiên điện thoại chỉnh sửa phân đoạn mà chính mình tốn sức gì.

      “Trình độ học sinh tiểu học mà làm được động tác như vừa rồi a?” Tô Mễ khoa trương kinh hô tiếng, đem microphone hướng xuống phía dưới người xem,

      “Các ngươi tin hay ?”
      tin!” hẹn mà cùng kiên định lắc đầu, ở đài mấy người chủ trì vẻ mặt tươi cười, Từ Y nhân có điểm đỏ mặt.
      “Rất tốt, rất tốt!”
      “Emma, khuê nữ nhà chúng ta là càng xem càng đáng , giống như muốn nhận về nuôi làm sao đây?”

      Phía dưới người xem nhịn được, ôm thành đoàn hi hi ha ha, Tiếu Duệ ho tiếng, nghiêm trang :
      “Tốt, kế tiếp đến phân đoạn trò chơi dành cho chúng ta, vòng thứ nhất, là trò chơi đại mạo hiểm!”
      “Đúng rồi. Tân niên nhân khí tốt, chúng ta chơi tự nhiên cũng phải đổi mới phương pháp chơi a!” Trương Hiểu Phỉ tiếp lời câu, nhân viên công tác đẩy lên cái đĩa quay màu sắc rực rỡ, Tô Mễ tiếp nhận câu chuyện tiếp tục giải thích : "Đến khi ta kêu dừng lại, kim đồng hồ trong đĩa quay chỉ hướng vị nào, phải lựa chọn lời thiệt tình hoặc là đại mạo hiểm. Lựa chọn lời thiệt tình, liền từ đuôi kim đồng hồ chỉ hướng vị nào tiếp tục như vậy, muốn trả lời phải biểu diễn tiết mục cho mọi người. Mọi người , có được ?”
      “Tốt.” Phía dưới người xem hứng thú bừng bừng lên tiếng, mấy người vô cùng náo nhiệt làm thành vòng, Tô Mễ tiếng “Bắt đầu”, đĩa quay bay nhanh chuyển động.
      “Dừng!” Kim đồng hồ từ từ lung lay chút, ngừng ở phương hướng Từ Y nhân.
      “Lời thiệt tình! lời thiệt tình! lời thiệt tình!” Phía dưới người xem trận sôi trào ồn ào, Từ Y nhân cười gật gật đầu.
      Đuôi kim đồng hồ chỉ chính là hòn đá , chỉ thấy nhìn người xem phía dưới liếc mắt cái, nghiêng đầu hì hì cười, lớn tiếng : “ Tỷ tỷ, ngươi thích Thượng Quan thúc thúc hay là Tống Dục ca ca?”
      “Oa nga!” trường người xem trận cười vang, Từ Y Nhân ánh mắt ở hai người dạo qua vòng, tự nhiên hào phóng : “Nam thần ngưỡng mộ như núi cao, vẫn là Tống Dục ca ca tốt!” Thanh thanh thúy nghịch ngợm, trả lời vấn đề lại nhân tiện tránh cho xấu hổ, Thượng Quan Diệp cùng Tống Dục đều là ha ha cười, người xem tự nhiên làm trực tiếp nhìn qua.

      “Đình.” Tô Mễ lại hô tiếng thứ hai, lúc này đây kim đồng hồ vững vàng dừng ở phương hướng củaTống Dục.
      "Lời thiệt tình.” cười mở miệng, bộ dáng lại làm người xem phía dưới trận vỗ tay tỏ ý vui mừng. Đuôi kim đồng hồ chỉ chính là người chủ trì Trương Hiểu Phỉ, ánh mắt ý vị thâm trường nhìn chằm chằm , Trương Hiểu Phỉ chớp mắt cười: “Tống Dục, trước mắt ngươi với trạng thái là……”
      “Cái này……” Tựa hồ là có chút khó xử lộ ra tươi cười, Tống Dục vẻ mặt thành : “ thầm.”
      “Oa nga! Lượng tin tức lớn có phải hay ?" Tiếu Duệ kinh ngạc cảm thán tiếng, phía dưới người xem lại đột nhiên bậc ngửa, kéo dài thanh trăm miệng lời : “Là ai nha?!”
      “Cái này, phải chỉ trả lời vấn đề sao?” Vẻ mặt với biểu tình thể phụng bồi, làm người xem lực bất tòng tâm, thần bí tươi cười, lại làm đám người xem tựa hồ nhìn thấy bí mật.
      "Hi hi, ha ha" kim đồng hồ lại xoay vài vòng, Tô Mễ cuối cùng cũng hô “dừng”, kim đồng hồ vững vàng dừng ở phương hướng Thượng Quan Diệp.

      Ánh mắt có hảo ý của dừng người Thượng Quan Diệp lưu luyến vài vòng, vẻ mặt Tô Mễ với biểu tình “Ngươi thảm”, mở miệng : “Diệp nam thần, ngươi là muốn lời thiệt tình hay.......?”
      “Hảo. Vậy lời thiệt tình .” Thượng Quan Diệp ôn hòa cười, đôi mắt phóng điện trực tiếp làm hỏng tâm trạng của Tô Mễ, vẻ mặt thèm dãi mở miệng : “Nam thần, ngươi hôm nay mặc quần lót màu gì a?”
      “Phốc……”
      “Ha ha ha……”
      sân khấu vài người cùng người xem dưới đài đều tức khắc cười phun, toàn bộ ánh mắt dừng người Thượng Quan Diệp, tuy là nam thần quốc gia luôn luôn ôn tồn lễ độ đều là có chút nhịn được mà đỏ mặt, lại như cũ vẫn cố nén ý cười vẻ mặt bất đắc dĩ : “Màu đỏ. Hay là ngươi cũng muốn xem sao?"

      Mềm trầm thấp câu trực tiếp say đổ tảng lớn, phía dưới người xem cười đến đau sốc hông, liền đấm ngực dậm chân lăn lộn.
      “Cái này, chúng ta hồi hậu trường chậm rãi thảo luận.” Tô Mễ luôn luôn nghịch ngợm mà lớn mật, tiết mục 《 giải trí tinh thiên địa》luôn luôn có chừng mực, giờ phút này nhìn đài cùng Thượng Quan Diệp vứt cái mị nhãn, ít người xem trực tiếp ôm bụng kêu được.

      “Ha ha.” Luôn luôn trầm ổn cẩn thận Tiếu Duệ cũng là có điểm chịu nổi ha ha cười hai tiếng, vẻ mặt hiếu kỳ : “Đoàn phim《 thanh mai trúc mã 》 là chuyên môn tổ chức thành đoàn thể bán manh sao?”
      Người xem lại là trận ồn ào cười to, Tiếu Duệ cũng là có hảo ý cùng mấy người liếc mắt cái, lại lớn tiếng tuyên bố: “Trò chơi hôm nay là muốn gọi điện thoại cho ai đâu? Làm chúng ta chờ mong chút!”
      “Tiếu lão sư a ” Trương Hiểu Phỉ vội vàng kéo chút, mở miệng giải thích : “Chúng ta chơi trò di động cũng đổi chiêu , còn trước đó phải quảng cáo nha.”
      “Đổi.” Cầm microphone Tô Mễ giảo hoạt cười chút, “Lúc này đây, di động chúng ta phải là gọi tới dãy số có cuộc trò chuyện gần nhất nữa. Mà là để Tiếu lão sư nhắm mắt lại trực tiếp gọi tới dãy số bất kì , hơn nữa……”
      Ánh mắt xẹt qua người xem phía dưới, Tô Mễ chớp chớp mắt tiếp tục : “Lúc đấy phải chờ đối phương mở miệng chuyện trước, chúng ta mới có thể tiếp.”
      thanh vừa dứt, nhân viên công tác cầm cái mâm, giống như lần trước, đem di động của mọi người cầm lấy để vào.

      Tiếu Duệ tùy tay cầm cái, vừa lúc là di dộng của Tô Khả Nhi, nhắm hai mắt mở di động ra, cái tên ra trong màn hình điện tử ở phía sau mọi người, tên là “Thành ca.”
      Xưng hô rất thân mật, người xem phía dưới bắt đầu chuyện khe khẽ, sắc mặt Tô Khả Nhi đột nhiên biến đổi, Tiếu Duệ mở mắt ra, bên kia yên tĩnh chút, truyền đến tiếng của người nam nhân trung niên kiên nhẫn : “ bao nhiêu lần rồi. Chờ đứa trẻ được sinh ra rồi nghiệm chứng ADN lại tới tìm ta! Năm trăm vạn đưa cho ngươi rồi, giải hợp đồng với Hoàn Á, nghỉ ngơi đoạn thời gian, sinh đứa lại qua Quang Ảnh……”
      trường lâm vào yên lặng, thanh nam nhân ràng mà truyền tới tai mỗi người, tuy là luôn luôn trấn định tự nhiên, Tiếu Duệ cũng là có chút nhịn được mà sắc mặt trầm xuống, người xem phía dưới đột nhiên sôi trào nghị luận, bên kia Giang Hạo Thành tựa hồ nhận thấy được đúng, đột nhiên tắt điện thoại.

      “Nima, lượng tin tức quá lớn!”
      “Mẹ nó. Cái người Thành ca phải là chủ tịch Quang Ảnh, Giang Hạo Thành ?!”
      “Bọn họ chân a! Quá thần kỳ!”
      “A a a a a! Vì sao ta lại hưng phấn như vậy, nên nên, trộm phát lên Weibo trước!”
      “……”
      trường lâm vào hỗn loạn, nắm di động, thần sắc Tiếu Duệ nhìn quá kích động nhưng vẫn có chút buồn bực. Tin tức lớn như vậy, ratings kỳ này biết cao như thế nào!
      Đặc biệt là, tuy là lục bá tiết mục, nhưng phía dưới trăm ngàn người xem, cấm thể quay video là mệnh lệnh ràng, nhưng mà có cấm mang di động tiến vào.

      Giờ phút này, sợ tin tức này vô luận như thế nào cũng che giấu được. May mà tiết mục ghi được hơn phân nửa, còn lại, bất quá là phân đoạn các fan hỗ động, về sau, vẻ mặt của người xem dưới đài thập phần quỷ dị, ai mở miệng chuyện.

      “Tô Khả Nhi, xin hỏi có phải hay ngươi mang thai?”
      “Đứa trẻ là của ai? Cùng chủ tịch Quang Ảnh truyền thông có quan hệ sao?”
      “Chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác, lại mang thai, ngươi cùng Giang đổng ở bên nhau là chân ái hay mượn chuyện này để thượng vị?”
      “Có phải hay ngươi cùng Hoàn Á truyền thông sắp giải hợp đồng?”
      Mấy người vừa ra đài truyền hình, phóng viên từ các phương hướng vội vàng đuổi tới, cùng nhau thay phiên hỏi, đem vài người vây quanh ở giữa.
      " Ngại ngùng, xin cho hỏi chút.”
      “ Tin tưởng những việc này công ty mở cuộc họp báo với mọi chuyện.”
      “Thỉnh mọi người thông cảm chút, mới vừa làm xong tiết mục, tất cả mọi người đều có cầu nghỉ ngơi điều chỉnh.” Tống Dục cùng Thượng Quan Diệp đem ba người vây quanh ở giữa, đường sứt đầu mẻ trán hướng đến chỗ để xe, bảo mẫu xe vội vàng chạy xuống rồi tới tài xế cùng bảo tiêu cũng vội vàng đuổi tới, liền đem cảm xúc kích động của các phóng viên ngăn ở bên.

      “Chúng ta trước.” Năm người vất vả lên xe, căn bản có thời gian ngồi xe mình, xưa nay kinh nghiệm phong phú nhất làThượng Quan Diệp bay thẳng đến chỗ tài xế lái xe mở miệng : “Trước lái xe. Chúng ta về công ty, làm cho bọn họ theo chút, hồi chính mình tự trở về.”

      “Dạ.” Dẫm chân ga, xe trực tiếp phát động, thanh phóng viên càng ngày càng xa, hơn 10 giờ tối, chờ xe đường ra khỏi Giang Bắc thị, tới quốc lộ vây quanh là núi, hòn đá chịu nổi ở trong ngực Từ Y nhân ngủ mất. Tô Khả Nhi ngồi ghế sau hiển nhiên là có chút kinh hoàng vô thố, Tống Dục dựa vào cửa xe chợp mắt.

      Đem áo khoác phủ thêm lên người hòn đá , Từ Y nhân cùng Thượng Quan Diệp liếc nhau, đều có chút bất đắc dĩ lại lo lắng. Điện thoại trong túi đột nhiên vang lên, vừa muốn duỗi tay lấy, phía trước tài xế ngữ khí đột nhiên ngưng trọng : “Chúng ta bị theo dõi. Chiếc xe kia từ nội thành vẫn luôn theo chúng ta.”
      Kinh ngạc chút, hai người từ kính chiếu hậu nhìn ra ngoài, chỉ có thể thấy mấy chiếc xe thương vụ.
      Nhìn nhiều vài lần, tài xế biến sắc, chân dẫm chân ga, tăng tốc độ xe ở quốc lộ chạy nhanh như bay. Bị lung lay chút, Từ Y Nhân vội vàng đỡ lấy cửa xe, đèn xe của chiếc xe đối diện đột nhiên phóng tới.

      “Cẩn thận!” Thượng Quan Diệp hô to tiếng, “Phanh” tiếng vang lớn, hai chiếc xe thể tránh khỏi đụng vào chỗ, bị quán tính do va chạm, chiếc xe phá tan hành lan an toàn, rơi vào bóng đêm vô tận.

      :

    2. ttc

      ttc New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      10
      Lot dep môi ngay
      Cherry Võ thích bài này.

    3. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 84: cứu trị

      Xe thương vụ cấp tốc dừng lại, xe năm sáu người nam nhân hai mặt nhìn nhau, lúc lâu sau, nam nhân ngồi ở ghế phó điều khiển thô thanh thô khí :
      "Làm sao bây giờ?"
      “Cái này làm sao bây giờ, cũng biết người sống hay chết?”
      “Cái gì làm sao bây giờ? Còn nhanh gọi điện thoại cho tôn tỷ, xe rơi xuống sườn núi, sinh tử chưa biết! Mẹ nó, theo điều kiện giết chết người, cũng biết tiền có thể tới tay hay ?” nam nhân lái xe lại giẫm chân ga lần nữa, trong thanh toàn là buồn bực phẫn hận.
      “Ngươi liền biết tiền, chạy nhanh đem xe hủy diệt mới là đứng đắn. Vừa rồi Thượng Quan Diệp theo vào, lấy địa vị của ở giới giải trí, chúng ta có thể thoát được can hệ hay còn khó !” người nam nhân xong, trực tiếp móc ra cây yên ngậm ở trong miệng, vẻ mặt lãnh dưới ánh sáng của bật lửa lúc sáng lúc tối, mặt vết sẹo hết sức dữ tợn.

      Vốn dĩ là bọn họ muốn xử lý Tô Khả Nhi đường để thần biết quỷ hay. Ai cũng tưởng, bởi vì tin tức ngoài ý muốn bị tung ra ngoài, những người này lại toàn bộ lên chiếc xe, cho nên chỉ có thể gắt gao theo chờ trở về đô thị lại động thủ.
      Nơi nào mà tưởng được đến phía trước xe đột nhiên gia tốc, đụng vào triền núi phía trước .

      “Thao! Cùng chúng ta có quan hệ gì? Này ràng là chính bọn họ đâm vào , cố giao thông có biết hay ? Con mẹ nó! mấy chục vạn đều ném xuống sông, mà phải bận việc hồi!”
      “Như thế nào có quan hệ? Xe kia đột nhiên gia tốc chừng là bởi vì phát chúng ta, cũng biết mấy người kia sống hay chết, vừa rồi hẳn là phải xuống nhìn xem!” đôi mắt nam nhân mặt thẹo lên hung quang, nghĩ lại đến trước quốc lộ còn giữ chiếc xe, than tiếng, trực tiếp đối với nam nhân điều khiển phía trước thúc giục : “Chạy nhanh, gọi điện thoại. Liền tình làm xong! Ở đây là khối thảm thực vật tương đối rậm rạp, nghĩ lại xe hẳn là rớt đến khe suối. Bất quá đứa trẻ khẳng định có, xem ta muốn xử lý như thế nào!”
      Nam nhân điều khiển gật gật đầu, phòng khách Giang gia, lòng Tôn Hồng nóng như lửa đốt ở trong đại sảnh xoay vòng vòng, Giang Tiêu Nhã ngồi sô pha thấy vậy, vẻ mặt bực bội mở miệng : “Mẹ, ngươi đừng xoay được ? Giang Úy Nhiên cái tiểu tiện nhân kia trước mắt còn tung tăng nhảy nhót đó? Ngươi mau ngẫm lại để ra chiêu, xử lý nàng như thế nào mới tốt!”
      " Ngươi mỗi ngày liền đem cái tiểu tiện kia như đồ vật treo ở bên miệng, ngươi còn cảm thấy ta đủ phiền phải ? Mẹ ngươi, vị trí Giang phu nhân trước mắt đều bị uy hiếp, chờ hồ ly tinh kia sinh hạ cái tiểu tạp chủng, nếu là nam hài, sớm hay muộn cũng ngênh ngang vào nhà!”
      Dừng bước chân hung hăng trừng mắt nhìn Giang Tiêu Nhã liếc mắt cái, thường ngày khuôn mặt Tôn Hồng luôn ôn nhu nhưng bởi vì đôi mắt lãnh kia mà trở nên hết sức vặn vẹo.
      “Hồ ly tinh kia bụng mới bao lớn! Lại còn có nhất định là con ba ta đâu! Nhưng Giang Úy Nhiên tiểu tiện nhân kia mới ngắn ngủn mấy tháng khiến cho hội đồng quản trị đều đứng về phía ta, cái gì 'đại tiểu thư việc thiện nào làm lại biết sai chịu sửa ’, ‘ đại tiểu thư xem xét thời thế, rất có tầm nhìn xa ’, ‘ đại tiểu thư vì công ty mang đến nhiều ích lợi ’! Ngươi nghe chút, ngươi nghe chút những lời này, công ty nơi nào còn có chỗ cho ta dung thânsao! Nếu trừ bỏ ta, tập đoàn Quang Ảnh tới tay hai tỷ đệ kia rồi, đến lúc đó vị trí Giang phu nhân của ngươi cũng dùng được phải sao!” lông mày mảnh khảnh của Giang Tiêu Nhã gắt gao cau thành đường cong, đôi mắt đẹp có oán khí bốc lên, nghiến răng nghiến lợi, bộ dáng hận thể lập tức đem người đó nuốt vào bụng.

      ở tại chỗ xoay quanh Tôn Hồng chợt dừng lại bước chân, nhìn vẻ mặt cấp bách của , bộ dáng sửng sốt chút, sửa lời : “Ngươi đúng! thể để hai tiện nhân kia đem tập đoàn lừa được! Ta xem Cận Duẫn Văn kia cũng là đánh rắm đỉnh!”
      “Mẹ! Này còn phải tại bệnh công tử Cận gia làm hư việc sao! Trước mắt còn nằm trong bệnh viện, Cận Duẫn Văn luôn mồm chỉ trích ta đây!” Nhớ tới bộ dạng buồn nản sợ phiền phức của Cận Duẫn Văn kia, Giang Tiêu Nhã chính là giận sôi máu.

      Hai người khi chuyện, di động bàn trà đột nhiên vang lên, Tôn Hồng nhìn thoáng qua, vội vàng nghe máy : “Thế nào, tình có làm thỏa đáng ?”
      “Có chút ngoài ý muốn……” Trong điện thoại giọng nam trầm càng càng nhiều, sắc mặt Tôn Hồng cũng càng nghe ngày càng khó coi, cười lạnh tiếng : “Còn muốn tiền? tình còn làm mà muốn tiền? Ta cho các ngươi, đồng cũng có!”
      “Tai nạn xe cộ là tai nạn xe cộ, cùng các ngươi có quan hệ gì! là buồn cười!” Thanh lạnh lùng xong, kiên nhẫn đánh gãy lời của nam nhân: “Tốt tốt! Chờ ta xem người chết hay lại ! Có cầu gì đến lúc đó lại liên hệ với các ngươi, tốt xong xuôi tình lại lấy tiền, ba mươi vạn phân cũng thiếu!”
      , con mẹ nó, nữ nhân chết tiệt!” Đem điện thoại ném mạnh, sắc mặt mấy nam nhân trong xe đều tối tăm.
      ……....

      Đại trạchThiệu gia, Thiệu lão gia tử đem TV bật đến kênh tin tức buổi tối, mắt thấy người ngồi sô pha nhìn di động vài lần, tâm thần lại yên củaThiệu Chính Trạch, vẻ mặt ôn hòa cười : “Trước mắt thấy ngươi quan tâm nha đầu kia như vậy, lão gia tử ta cảm thấy yên tâm hơn. Đánh giá nha đầu rất nhanh trở lại, ngươi muốn sốt ruột chính mình lái xe tới đón sao! Tiểu phu thê thường thường tăng tiến chút cảm tình là rất cần thiết.”
      Giương mắt nhìn thời gian chút, Thiệu Chính Trạch khó tránh khỏi có chút nóng vội. Vừa rồi gọi vài cuộc điện thoại đều thông, mới bắt đầu người tiếp sau lại có tín hiệu, cũng biết xe tới đâu rồi?
      Trong lòng than tiếng, từ sô pha đứng dậy, chuẩn bị cầm áo khoác ra ngoài nhìn xem.
      tại công bố tin tức khẩn cấp. Đêm nay, quốc lộ vây quanh là núi Hương Sơn phát sinh cố giao thông ngoài ý muốn, trước mắt sống chết. Sau cố, chủ xe Lưu tiên sinh tường thuật lại là hai chiếc xe ở khúc cong phát sinh va chạm, chiếc xe theo quán tính lao xuống hàng lan an toàn, trước mắt tình huống . Giang Bắc thị điều đội cảnh sát đến trường triển khai cứu hộ khẩn cấp. Lưu tiên sinh , chiếc xe khác trong cố là xe thương vụ màu đen hãng Toyota ALPHARD, biển số xe là lấy chữ S mở đầu, cuối cùng là con số 9……”

      Trong TV, giọng nữ chương trình còn chưa dứt, lão gia tử đằng tiếng đứng dậy, ánh mắt dừng ở sắc mặt nháy mắt cứng đờ của Thiệu Chính Trạch, dám tin tưởng : “Này…… Này xe, phải là nha đầu các nàng ?”
      “Gia gia, ngươi đừng có gấp! Ta đây liền đuổi qua!” Thiệu Chính Trạch vừa xong, cả người là cất bước hướng ngoài cửa mà .

      Thiệu lão gia tử ngơ ngẩn nhìn thoáng qua TV, mạnh ngồi trở lại ghế. Cùng lúc đó, hai đài truyền hình buổi tối công bố tin tức tự nhiên bị rất nhiều người có tâm chú ý tới. Buổi tối ở đài truyền hình Giang Bắc vây đầy cánh truyền thông, các phóng viên phản ứng lại, càng thêm náo động.
      Bất quá hơn mười phút, đoàn phim "《 thanh mai trúc mã 》 tham gia tiết mục khi ra về phát sinh cố giao thông, trong xe sáu người sinh tử cái tin tức nhanh chóng đăng lên Weibo, mạng nhấc lên sóng to gió lớn.

      ……

      Mênh mang trong bóng đêm mảnh yên tĩnh, gió lạnh gợi lên nhánh cây, hô hô rung động. tiếng “A” thét chói tai đột nhiên cắt qua yên lặng, Từ Y Nhân xoa đầu mơ mơ màng màng tỉnh táo lại, ngón tay đụng đến tay nam nhân để trán , thần trí chậm rãi khôi phục lại. Bảo mẫu xe là chỗ ngồi độc lập nhưng tai nạn xe cộ phát sinh trong nháy mắt, Thượng Quan Diệp lại đầu đem nàng chặt chẽ bảo hộ trong ngực, tiếp theo dưới tiếng thét chói tai của mọi người, xe từ sườn núi ngã xuống. Sau đó, chính mình hoàn toàn mất ý thức.
      “Hòn đá ?” Lắc lắc hòn đá ở trong ngực, đứa trẻ bị hoảng sợ mà hôn mê bất tỉnh căn bản có chút phản ứng nào, trong lòng cả kinh, vội vàng duỗi tay chạm phía dưới mũi , cảm giác được còn có hô hấp, trong lòng mới thở dài nhõm hơi.

      “A, đau! Bụng ta……” Trong bóng đêm lại thêm tiếng thét chói tai, lúc này mới nhớ tới trong xe còn có những người khác, Từ Y nhân vội vàng ở trong bóng đêm lên tiếng : “Ngươi thế nào, đừng có gấp, hồi có người tới cứu chúng ta.”
      “Bụng ta! A!” Tô Khả Nhi thét chói tai, thanh mang theo sợ hãi, bàn tay duỗi đến dưới thân chạm được mảnh ấm áp, ngữ khí run run : “Máu, nhiều máu, a! Đứa của ta, đứa có!”
      “Ngươi đừng vội! Ta thử tìm di động chút!” Gấp giọng câu, cũng biết xe ngã thành cái dạng gì, căn bản có biện pháp thấy phương vị, chỉ có thể theo cảm giác của chính mình bốn phía chậm rãi sờ lên. Ngón tay lơ đãng đụng chạm đến lỗ tai người, động tác lại đột nhiên dừng lại.

      Có chút dám tin tưởng đem ngón tay duỗi đến trước mặt nghe, trong lòng sợ hãi đột nhiên vây đến đem nàng cả người vây quanh.
      “Thượng Quan Diệp? Thượng Quan Diệp!” Gấp giọng hô hai câu, nam nhân đem ôm vào trong ngực căn bản có bất luận phản ứng gì, trong lòng kinh sợ càng ngày càng tăng, ngón tay run rẩy ở quần áo tùy tiện lau lau, lại lần nữa sờ đến .

      bên lỗ tai xuất huyết, bên lỗ tai kia là mảnh ấm áp, hẳn là cú đâm tàn nhẫn khiến cho não bộ bị xuất huyết. Nhớ tới não bộ bị thương thể tùy ý lay động, chỉ có thể duy trì tư thế ngã xuống như cũ, bên mở miệng gọi tên từng người có trong xe.
      “Ngươi đừng kêu. Bụng ta đau quá a, ta phải làm sao bây giờ!” Tô Khả Nhi thanh hỗn loạn thêm tia bực bội, thanh Từ Y Nhân chỉ phải dừng lại chịu đựng khủng hoảng trong lòng, giọng mở miệng : “Ngươi cảm giác thế nào, địa phương khác còn có bị thương hay ?”
      “Ta biết a! Bụng ta đau quá, đau chết mất! Ngươi nhanh gọi điện thoại kêu xe cứu thương, ta muốn chết ở chỗ này a!” Tô Khả Nhi lại kêu tiếng, hòn đá trong lòng Từ Y Nhân giật giật tỉnh dậy thanh tức giận : “Ngươi đừng hô! Ồn muốn chết! Đều tại ngươi, đồ bị nữ nhân hư ngươi liên lụy, bằng chúng ta nơi nào cần sốt ruột trở về!” Ngữ khí căm giận xong, hòn đá vội vàng duỗi tay hướng tới bên cạnh lau phen, thanh nôn nóng : " tỷ tỷ, ngươi sao chứ!”
      có việc gì!” Trấn an an ủi câu, hòn đá lại nghe ra từ thanh miễn cưỡng cùng run rẩy, giống như thanh lừa chính mình khi bị bắt cóc lần trước. Sao có thể có việc gì, ràng chính là cảm giác sợ hãi. Nghĩ vậy, càng là gấp giọng mở miệng : “Tỷ tỷ ngươi đừng làm ta sợ a! Ngươi rốt cuộc thế nào a?”
      “Ngươi có nơi nào thoải mái hay ?” Chịu đựng vết cắt đau đớn tại cẳng chân truyền đến, duỗi tay xoa xoa đầu hòn đá , đơn giản cười sang chuyện khác.
      có việc gì. Ta có việc gì. Toàn thân đều thực tốt.” Hòn đá vội vàng trả lời, trong bóng đêm yên tâm gật gật đầu: “ có việc gì liền tốt. Đừng sợ, Thiệu tổng đến cứu chúng ta.”
      “ Ân. Ta sợ hãi.” Tránh ở trong ngực ngoan ngoãn câu, lực chú ý của hòn đá tức khắc dời , trong bóng đêm chạm được thân mình Thượng Quan Diệp che chở cho hai người, muốn duỗi tay lay động bị Từ Y Nhân ra tiếng ngăn lại:

      “Đừng nhúc nhích . Thượng Quan ca ca đầu bị va chạm, dám lay .”
      “Nga.” Hòn đá vội vàng thu hồi tay, trong xe chỉ có Tô Khả Nhi lên tiếng hô đau trận lại trận. Mí mắt càng ngày càng nặng, Từ Y Nhân có điểm muốn ngủ, bên ngoài lại đột nhiên truyền đến thanh nam nhân lớn tiếng chuyện: “Trong xe có người tỉnh sao?”

      Nghĩ đến hẳn là nhân viên cứu hộ, hai người thiếu chút ngủ liền bừng tỉnh, vội vàng mở miệng : “Có, có.”

      “Vài người các ngươi, có việc gì hay ?”
      “Sáu người trong xe, cụ thể tình huống biết, có ba người còn thanh tỉnh.” Từ Y Nhân vội vàng trả lời, bên ngoài người chuyện càng ngày càng nhiều.

      Thời điểm Thiệu Chính Trạch đuổi tới, cảnh sát xử lý cố trường kéo cảnh giới tuyến, vây tụ phóng viên ở chung quanh muốn lên phỏng vấn, lại bị lạnh lùng nhìn thoáng qua, toàn bộ ngượng ngùng ngừng ở tại chỗ dám động.

      “Làm gì đó?” cảnh sát nhìn đám người trước mặt, tuy cảm giác thập phần quỷ dị, vẫn sợ khí lạnh vây quanh xuống dần thấp giọng mở miệng : “Ngượng ngùng. Chúng ta có quy định, trước mắt bên này xử lý cố đột phát, người liên quan cần tới gần.”

      Thiệu Chính Trạch nhìn cảnh sát trẻ tuổi nghiêm trang chuyện liếc mắt cái, nơi xa có người vội vã tới vừa tiếp xong điện thoại đại đội trưởng đội cảnh sát, chưởng đem cảnh sat chuyện chụp đến bên, đầy mặt tươi cười : “Thiệu công tử, thỉnh ngài qua bên này. Chúng ta phái người xuống cứu hộ, đánh giá hồi liền có kết quả. Ban đêm đen thùi lùi, làm khó ngài tự mình chuyến.”

      “Phía trước dẫn đường.” Thanh thanh lãnh khó nén cấp bách. Đội trưởng cảnh sát kinh ngạc nhìn cái, mắt nhìn cấp thông báo nhất định phải gì nghe nấy, quý nhân chút ý tứ giỡn đều có, vội vàng gật gật đầu ở phía trước dẫn đường. Mùa đông ban đêm gió lạnh tận xương, dưới chân đều là thảm thực vật khô chi, tự nhiên dễ triền núi. bên tay cầm đèn pin chiếu sáng mà cẩn thận tới, Vương Tuấn liếc mắt nhìn boss phía trước chỉ mặc tây trang đơn giản liền vội vàng ra tới, trong lòng lại thầm cầu nguyện.

      “Đội trưởng!” Trước mắt viên cảnh sát vội vã tới phụ cận, mở miệng : “Tình huống tốt lắm. Trong xe sáu người chỉ có ba người còn thanh tỉnh. người thai phụ, sinh non. Hơn nữa xe ngã xuống, bị hai cây đại thụ ngăn ở khe suối, cửa xe bị đè ép biến hình. Xe bảo mẫu bên trong rất tối, trước mắt đoàn người muốn từ bên ngoài phá cửa cứu người.” Theo lời cuối cùng của cảnh sát, khuôn mặt của Thiệu Chính Trạch càng thêm lạnh lùng, bước chân nhanh hơn, theo phương hướng cũ xuống dưới. Phía sau đại đội trưởng “Ai” tiếng, vội vội vàng vàng theo. Vốn dĩ sợ Thượng Quan Diệp thương tình tăng thêm, Từ Y Nhân thể động đậy. Giờ phút này hòn đá trong ngực , nghe thanh chuyện bên ngoài, đau đớn đùi càng thêm nghiêm trọng, gắt gao nhíu lại mi, cũng biết sống lưng là như thế nào cong ở trong xe, toàn thân tựa hồ đều hoàn toàn thức tỉnh, phân là đau nơi nào, nhưng cả người nơi nơi đều đau.

      “Bé con?” Bên ngoài đột nhiên truyền đến giọng nam cực kì quen thuộc, ôn hòa mang theo nồng đậm lo lắng, vẫn luôn cường chống thân mình chợt thả lỏng, nước mắt xoạch rớt xuống dưới, rơi xuống má hòn đá .
      “Em đây. Em ở bên trong.” Lau nước mắt, có chút vui mà khóc, run giọng trả lời. Bên ngoài Thiệu Chính Trạch nghe được thanh của thương tiếc nên lời, trầm mặc chút, lại chỉ có thể mở miệng ra hai chữ “Đừng sợ”.
      “ Ân.” Nghẹn ngào đáp tiếng, bên cạnh cảnh sát tìm tới chùy an toàn, theo thủy tinh dính đầy đất, cầm đèn pin chiếu vào, nhìn thấy vết máu đỏ tươi ghê người, mà ba người gần ngay trước mắt, càng dám tưởng tượng, gian nan nằm ở góc xe.

      “Đem tay hài tử buông ra.” Ánh mắt từ vết máu tại cẳng chân dời , Thiệu Chính Trạch trầm thấp chuyện, thanh có chút rung động.
      Gật gật đầu, hòn đá trong ngực trước bò ra ngoài, đem thân mình Thượng Quan Diệp dùng đệm dựa ổn chút, đồng dạng chậm rãi di chuyển ra ngoài. Cả người an ổn dừng ở trong lòng ngực Thiệu Chính Trạch, phía sau xếp thành cáng cứu thương giản dị đem năm người toàn bộ nâng lên .

      “Tới tới!” Vẫn luôn canh giữ ở bên ngoài, biết là ai trong cánh truyền thông và phóng viên hô tiếng, mọi người vội vàng nhìn lại, Từ Y Nhân được áo khoác bọc lại nằm trong lòng Thiệu Chính Trạch, vết máu ở cẳng chân thập phần chói mắt. Mặt sau cáng thượng, ba nam nhân đều là hôn mê bất tỉnh, vết máu của Tô Khả Nhi càng đem nửa cái cáng đều nhiễm đỏ. Cũng chỉ có tiểu hài tử người lông tóc vô thương, từ cáng thượng đứng dậy theo bên cạnh Thiệu Chính Trạch.

      “Tình huống của vài người bọn họ như thế nào? Thỉnh cách đơn giản được a?”
      “Ba người hôn mê, tình huống có nghiêm trọng hay ?”
      “Mặt sau cùng là thiếu nữ bị thương chảy nhiều máu như vậy, là bởi vì sinh non sao?”

      Tới nơi đây, có phóng viên giải trí cũng có phóng viên tin tức, ai dám mở miệng hỏi, sắc mặt Thiệu Chính Trạch lạnh lẽo, tự nhiên là đem toàn bộ ánh mắt dõi theo cảnh sát. Đơn giản chút về tình huống thương vong, nhóm cảnh sát tự nhiên cũng cái gì dư thừa, người phóng viên đem ánh mắt chuyển qua người hòn đá , vội vàng thò lại gần mở miệng :
      “Tiểu bằng hữu, vừa rồi trong xe là cái tình huống như thế nào?”
      “Thượng Quan ca ca che chở tỷ tỷ, tỷ tỷ che chở ta, ta có bị thương.” Hòn đá rốt cuộc tuổi, thành trả lời câu, mắt thấy Thiệu Chính Trạch tới bên cửa xe, vội vàng chạy vội đuổi theo.

      ……

      “Cẳng chân hẳn là bị vũ khí sắc bén làm bị thương. Bất quá cũng may miệng vết thương sâu, chính là mất máu nhiều chút, người tương đối suy yếu, cầu hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày, bổ sung dinh dưỡng.” Xem vết thương vẫn là nữ bác sĩ, nghĩ đến thiếu nữ tuổi còn trẻ thời gian ngắn ngủn lại bị thương tiến vào, thở dài hơi tiếp tục : “ người có chút ứ thanh cùng trầy da, bất quá cũng phải là vấn đề lớn, ta xử lý qua.”

      “Trước xuống .” Cận Duẫn Hạo mở miệng cho bác sĩ ánh mắt, nghĩ đến trước mắt, vài người trong bệnh viện này, chết cái tài xế, Thượng Quan Diệp cùng Tống Dục đều bị chấn động não, trước mắt còn hôn mê bất tỉnh. người là Tô Khả Nhi, sinh non , về sau tới cơ hội mang thai cũng mất. Cận Duẫn Hạo yên lặng than tiếng.

      “Duẫn Khanh thế nào?” Thở dài nhõm hơi, nghĩ đến trước mắt Cận Duẫn Khanh còn chưa xuất , Thiệu Chính Trạch ngẩng đầu nhìn liếc mắt cái.
      “Còn tốt. Thoát ly nguy hiểm. Trước mắt có Úy Nhiên chiếu cố, khôi phục cũng tồi.” Cận Duẫn Hạo thanh nhàn nhạt, nghe ra cảm xúc gì. Nhưng dù sao cũng là nhiều năm bạn tốt, Thiệu Chính Trạch tự nhiên là phát thần sắc của mang theo nỗi đơn kể, vỗ vỗ bờ vai của , xoay người tiến vào phòng bệnh.

      được vài bước, đột nhiên nghĩ tới cái gì, lần nữa quay đầu nhìn lại, có chút suy tư : “ cố lần này hẳn phải là ngoài ý muốn đơn giản như vậy. đường ấy có , tài xế là bởi vì phát phía sau có người theo dõi bọn họ, nóng vội mới nhanh chút. Ta cảm thấy có khả năng cùng tình Tô Khả Nhi có chút quan hệ. Còn có lần kia, việc của Giang Úy Nhiên, bên người nàng có nguy cơ rất lớn, ngươi tốt nhất nên lưu ý chút, chú ý đến đôi mẹ con Giang gia kia.”
      biết, chú ý.” Cận Duẫn Hạo với biểu tình nghiêm túc gật gật đầu, Vương Tuấn mang theo chút vui sướng cùng mấy người trợ lý từ bên ngoài vội vã đuổi lại đây.

      “Từ tiểu thư ấy thế nào?” Khó nén nôn nóng câu, mắt thấy sắc mặt Thiệu Chính Trạch tính là hòa khí, Hứa Nhạc trong lúc nhất thời xấu hổ cúi đầu. Những phóng viên đó tới lại , trừ bỏ Thượng Quan Diệp vài người khác cũng đều có trợ lý, nơi nào có thể nghĩ đến xe đường trở về phát sinh ngoài ý muốn.

      “Xe tìm được rồi, bị ném ở cao tốc xuất khẩu đất hoang. có giấy phép tin tức, những người đó cầu tiến hành bước điều tra, đánh giá có chút phiền phức.” Vương Tuấn mở miệng xong, nghĩ đến bên ngoài đều là fan, có chút sứt đầu mẻ trán: “Fan của Tiểu phu nhân cùng Thượng Quan Diệp suốt đêm chạy đến, ở ngoài cửa lớn bệnh viện, cái gì cũng , muốn xử lý như thế nào?”

      “Đem tình huống hai người đúng cho bọn họ.” Dừng chút, Thiệu Chính Trạch bổ sung : “Thượng Quan Diệp hôn mê, còn tiến thêm bước quan sát, có khả năng thăm hỏi. Chính ngươi nhìn mà làm, nghĩ cách làm cho bọn họ đều trở về.” xong, ánh mắt cuối cùng rơi xuống người Hứa Nhạc, hơi trầm ngâm, thuận thế mở miệng : “Còn có ngươi, cũng trở về . Ngày mai bộ tài vụ công ty kết toán tiền lương.”

      “Thiệu tổng, ta……” Hứa Nhạc sốt ruột, lại căn bản biết cái gì ms tốt. xuất thân là nữ binh, đối với công tác trợ lý đích xác là có chút thích ứng, vốn dĩ lại đây cũng chỉ là vì bảo hộ Từ Y Nhân bị thương. Nhưng những cái paparazzi phóng viên gì đó, xưa nay lại thể tùy ý dùng sức mạnh, nàng có thể giúp đỡ rất hữu hạn.

      “Từ đâu tới đây, về nơi đó . Cũng là ta sơ sót, công tác này quá phù hợp với ngươi , có chỉ trích ý tứ của ngươi, xuống .” Có chút phiền nhiễu xoa xoa ấn đường, mặt khác mấy người tự nhiên là dám nhiều lời, gật gật đầu lui xuống. Xoay người vào phòng bệnh, nhìn thấy người vừa rồi còn nằm giờ lại chống thân mình từ giường ngồi dậy, chân quấn băng gạc nâng ở giữa trung, tựa hồ chuẩn bị dùng chân hoàn hảo bên kia xuống đất. Thấy tiến vào, sửng sốt chút, có chút sốt ruột mở miệng : “Thượng Quan Diệp bọn họ thế nào a, em nghĩ tới xem bọn họ.”
      đùi em có thương tích, trước đừng nhúc nhích.” Đem cả người lại đỡ ngồi trở về, nhìn thoáng qua sắc mặt tái nhợt kia, thanh càng thêm ôn hòa : “Nghe lời, trước đừng nhúc nhích. người còn có trầy da, em như vậy tới lui đau sao?” cẩn thận thay che lại chăn, đối diện với đôi con ngươi sốt ruột, lại đành lòng, mở miệng : “Bọn họ hai người đều bị chấn động não rất , có gì trở ngại, nghỉ ngơi mấy ngày tốt rồi. Đến nỗi Tô Khả Nhi, có hài tử, về sau cũng vô pháp có thai. Trái với hợp đồng, quá chút thời gian là muốn giải ước.”
      “Tài xế đại ca đâu?” Tựa hồ là từ vẻ mặt của nhìn ra chút cái gì, Từ Y Nhân thanh khẽ run.
      “Phần đầu đổ máu quá nhiều, tới bệnh viện còn hô hấp.” Thanh thấp thấp xong, biết luôn luôn mềm lòng, tự nhiên lại đau lòng. Ngồi qua đem cả người ôm ở trong ngực, nắm bàn tay bị thương, vẻ mặt ôn hòa an ủi : “Đừng lo lắng. an trí thích đáng.”
      ……” Nghĩ đến chính mình lúc ở trong xe, thời điểm đầu ngón tay đụng tới xúc cảm ấm áp, trong lòng Từ Y Nhân tự nhiên lại trận sợ hãi: “ có phải hay gạt em? Thượng Quan Diệp rốt cuộc như thế nào a, đụng phải đầu, lỗ tai cũng đổ máu. Sao có thể là chấn động não rất , rốt cuộc thế nào, có phải hay sợ em lo lắng? Nhưng, cứu mạng em a, còn có hòn đá , nhất định bị thương thực nghiêm trọng, em muốn xem ! A Trạch, dẫn em xem có được hay ?” xong lời cuối cùng, cả người càng thêm kích động, lại muốn duỗi tay xốc chăn xuống giường, hốc mắt nhảy ra nhiều nước mắt làm nam nhân vô cùng đau lòng, vội vàng đem cả người ôm ở trong ngực, thanh trầm thấp : “Đừng sợ, em đừng sợ. Em yên tâm, để xảy ra chuyện. biết em lo lắng, nhưng……”
      Ngữ khí dừng chút, thanh càng thêm thong thả :
      cứu em, chính là cứu . Tin tưởng , để có việc.”
      “Chính là, em nghĩ tới phải xem a!” Hai mắt đẫm lệ loang lổ nhìn , tiểu nhân nhi trong thanh mang lên chút nghẹn ngào : “Mang em xem được , liếc mắt cái, em liền xem cái……” Thiệu Chính Trạch trầm mặc nhìn , hai người gần trong gang tấc đối diện, Từ Y Nhân rốt cục có chút phục hồi tinh thần lại, nhìn , vẻ mặt thẹn ý thấp giọng mở miệng : “Thực xin lỗi.”

      làm người luôn luôn lạnh nhạt, vĩnh viễn là bộ dáng cao cao tại thượng lại đạm mạc. Nhưng lại biết, chỉ có thời điểm đối mặt với chính mình là giống nhau. Trong lòng có chính mình, nam nhân cao ngạo như vậy, chính mình lại ở trước mặt khóc cầu, , trong lòng nhất định thực bi thương ?

      “Thực xin lỗi, em chính là sốt ruột chút. Em có……, Thượng Quan Diệp, , em chỉ là lo lắng ……” Tựa hồ quẫn bách lại sốt ruột biết giải thích như thế nào, tiểu nhân nhi gập ghềnh, ánh mắt nhìn về phía , lại là tràn đầy áy náy cùng đau lòng. Duỗi tay xoa xoa tóc , Thiệu Chính Trạch thấp giọng trong thanh như cũ chứa đầy sủng nịch, gằn từng chữ : “ biết. phải trách cứ e.” Chỉ là quá thương tiếc mà thôi, người nhu nhược lại kiên cường như vậy, tại mỗi khi nhớ tới, đều tự giác làm tâm mềm mại lại đau lòng.

      “Bé con, đỡ em qua .” Cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, duỗi tay xốc chăn, bàn tay ôm , bàn tay cầm giá truyền dịch, hai người đường tới.

    4. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Đau! Đau lòng muốn chết luôn!!!!

    5. Cherry Võ

      Cherry Võ Active Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      199
      Chương 85: thức tỉnh

      Xuyên thấu qua cửa kính nhìn vào, Thượng Quan Diệp đắp chăn nằm thẳng giường bệnh, đầu vòng vòng lụa trắng, nhắm chặt mắt làm thoạt nhìn giống như ngủ say, mặt có vết thương nào lại có vẻ hết sức tái nhợt.

      Ánh mắt bình tĩnh dừng ở bộ dạng cắm ống dưỡng khí của , nghĩ đến vừa rồi thấy hộ tá ghi báo cáo, Từ Y Nhân có chút chấn kinh dùng tay che miệng.

      Thiệu Chính Trạch nâng , trong lòng cũng có chút xúc động, duỗi tay vỗ vỗ lưng , đem cả người ôm vào trong ngực.

      Phía sau đến hai người, có chút dám tin tưởng, sau lúc lâu, mới giương mắt nhìn qua Thiệu Chính Trạch, nam nhân có khí chất nho nhã thần sắc bằng phẳng chút, mở miệng : “Thiệu tổng tài, Diệp nhi của chúng ta như thế nào?”
      “Là. Đúng vậy, Diệp Nhi của chúng ta có việc gì ?” Nữ nhân theo lập tức hoàn hồn, liên tiếp chờ mong lại cấp bách mở miệng đặt câu hỏi .

      Cha mẹ Thượng Quan Diệp đều có tư lịch thâm hậu trong vòng này, là lão nghệ thuật gia có nhân phẩm đáng quý trọng, đến tuổi trung niên mới có đứa con, hai vợ chồng tự nhiên là thương, che chở có thêm.

      Bất quá bởi vì cha mẹ Thượng Quan Diệp đều nổi danh với vai diễn “kẻ điên”, khi Thượng Quan Diệp còn trong bụng mẹ liền cả ngày ngây ngốc tại giới điện ảnh, bốn tuổi bắt đầu ở màn ảnh lộ diện, năm đó liền có được fan đoàn.

      Ở giới giải trí hai mươi năm, là niềm kiêu ngạo của cha mẹ, ở dưới cánh chim của cha mẹ là cả fan đoàn che chở đến thuận buồm xuôi gió mà lớn lên, mới hơn hai mươi tuổi liền thu được giải thưởng ảnh đế, thành tựu trong giới giải trí ai bàn cãi mà trở thành nam thần, có thể là trò giỏi hơn thầy.

      nhà ba người sống ấm áp được các fan ghi lại hơn hai mươi năm, luôn xứng đáng với danh hiệu gia đình mẫu mực trong giới giải trí.

      Trước mắt, cha Thượng Quan Diệp là Thượng Quan Vân hơn sáu mươi tuổi, mẹ của Thượng Quan Diệp là Mục Thanh cũng hơn năm mươi tuổi. Tuy , bởi vì bảo dưỡng tốt nên thấy dấu hiệu lão hóa, chuyện cũng trầm ổn khéo léo, hai người đối diện khó nén cảm giác hoảng loạn, Thiệu Chính Trạch trong lúc nhất thời có chút khó mở miệng.

      “Diệp Nhi ……” Nghi ngờ sâu nặng nhìn cái, Mục Thanh dám tin tưởng mở miệng , thân hình như nhũn ra được Thượng Quan Vân tay mắt lanh lẹ đỡ lấy.

      “Hai vị lão sư đừng lo lắng. ở thời kỳ quan sát, bởi vì não xuất huyết nên lâm vào hôn mê, bất quá chắc nguy hiểm tới sinh mệnh.” Thiệu Chính Trạch vẻ mặt trấn an xong, mắt thấy hai người lúc này mới thở dài nhõm hơi, duỗi tay đem Từ Y Nhân ôm đến gần, giới thiệu : “Đây là người kia,Thượng Quan Diệp là vì che chở ấy nên bị thương. Vô luận như thế nào, ta đem hết toàn lực giúp khôi phục như lúc ban đầu.”

      “Thực xin lỗi.” Thiếu nữ mang theo chút áy náy, đôi mắt hồng hồng cúi đầu xin lỗi, hai người vừa rồi chỉ nhìn thấy bóng dáng của , lúc này mới chú ý tới , đúng là Từ Y Nhân người cùng con trai đóng phim điện ảnh. tay treo điếu bình, đùi còn quấn băng gạc, cũng là bộ dạng đáng thương, Thượng Quan Vân than tiếng, an ủi : “Diệp Nhi là con trai, che chở ngươi là đúng. Con trai chúng ta hiểu chuyện, ngươi cũng đừng bởi vậy mà tự trách.”
      “Đúng vậy. Diệp Nhi khá lên. Ngươi cũng cần quá tự trách, bị thương phải hảo hảo nghỉ ngơi.” Tuy rằng đau lòng con trai, bất quá nghĩ đến con trai chính mình trong lúc nguy cấp có thể đảm đương như vậy, Mục Thanh với thần sắc ôn hòa gật gật đầu, chút cũng có ý tứ giận chó đánh mèo ý.

      Thiệu Chính Trạch mắt thấy bé con trong lòng xúc động, thần sắc ôn hòa rất nhiều, vẻ mặt trịnh trọng : “ ấy là thê tử của ta. Thượng Quan Diệp cứu ấy, người nhà chúng ta đều phi thường cảm kích. Cho nên, thỉnh hai vị lão sư yên tâm, chúng ta để cho có việc gì. liền ở phòng bệnh, các ngươi trước xem chút, ta để bác sĩ lại đây tình huống cụ thể cho các ngươi.” thanh vừa dứt, Thượng Quan Vân cùng Mục Thanh có chút sững sờ lúc sau mới gật đầu, Thiệu Chính Trạch ôm thiếu nữ chậm rãi trở về.

      tay cầm điếu bình, tay đỡ , nghiêng thân mình, nam nhân nện từng bước tới. Nhìn nhiều vài lần, nghĩ đến vẻ mặt trịnh trọng giới thiệu, Thượng Quan Vân có chút cảm khái : " Thiệu tổng tài này ngày thường băng băng lãnh lãnh, vậy mà còn có mặt như vậy. Cái kia, đúng là người có phúc.”
      “Cũng phải vậy sao?” Ánh mắt cách cửa kính nhìn về phía Thượng Quan Diệp bên trong, Mục Thanh rất đồng ý gật gật đầu, trong lòng lại có chút vì con trai mình mà lo lắng.

      Lúc《 thanh mai trúc mã 》 bắt đầu quay, có lần bà về nhà thấy Thượng Quan Diệp ngồi trong phòng khách ăn táo, vẻ mặt ôn nhu xem TV, tự mình tò mò nhìn nhiều vài lần, đúng là 《 tiêu dao kiếm》chiếu đài truyền hình Giang Bắc, do đạo diễn Tần Phong biên đạo.
      Cốt truyện hay, đôi mắt thiếu nữ hắc bạch phân minh, giảo hoạt linh động, thập phần khiến người thích. Bây giờ hồi tưởng lại, phải là thiếu nữ kia sao? Nghĩ đến vừa rồi Thiệu Chính Trạch giới thiệu, giác quan thứ sáu của nữ nhân rất tinh chuẩn làm bà trong lúc nhất thời buồn bã mất mát.

      Mà bên kia, Weibo lại nhấc lên trận oanh động chưa bao giờ có. Fan đoàn Thượng Quan Diệp tên là “Rừng rậm”, các fan tự xưng “Lá cây.”

      Tin tức hai người bị thương não bộ, hôn mê bất tỉnh khi truyền ra, làm fan đoàn mảnh kêu rên.

      Thượng Quan Diệp fan đoàn chủ yếu lấy thiếu nữ trẻ tuổi chiếm đa số, càng đặc biệt chính là, các trong đó có rất nhiều người là nhìn Thượng Quan Diệp từ từ lớn lên. Nhìn màn hình, từ khoẻ mạnh kháu khỉnh tiểu shota, trưởng thành tuấn tú khí thiếu niên, cuối cùng, lại đến ôn văn nho nhã, đôi mắt mang nụ cười ôn nhuận của thanh niên.

      Trong lòng thích cùng giữ gìn ăn sâu bén rễ, mà Thượng Quan Diệp lại thập phần cố gắng, truyền tai tiếng, có mặt trái, lại có đôi cha mẹ ưu tú như vậy. Theo tuổi càng lớn, thời gian càng sâu, Thượng Quan Diệp coi như là tình nhân trong mộng của thế hệ thiếu nữ.

      Đây cũng là vì sao, mỗi lần có người mượn thượng vị hoặc là xào tai tiếng mà , nhóm fan lá cây đều công kích tập thể. Lần đầu tiên cùng Từ Y Nhân bị truyền tai tiếng, các fan coi như là lòng đầy căm phẫn, Weibo các loại vũ nhục quá phận đều xuất .
      Nhưng sau đó, Thượng Quan Diệp lại phát Weibo làm sáng tỏ, giúp chuyện, các fan tự nhiên là hành quân lặng lẽ.

      Sau này, theo lăng hoa góc được rất nhiều học sinh tiếp thu, Từ Y Nhân ở mạng tạo thành mấy sóng oanh động, rất nhiều nhóm lá cây sôi nổi đổi mới, thậm chí cùng Ý Nhân Phấn cùng nhau ngóng trông hai người ở bên nhau.

      Chính mình cảm nhận chàng trai ưu tú nhất, nếu thích thiếu nữ ưu tú, các fan tự nhiên có khả năng tiếp thu. Nhưng nếu thích, chính là người cũng đủ ưu tú đến chính mình cũng thể thích thiếu nữ đó, fan chậm rãi hủy diệt mất mát ở trong lòng,mỉm cười chúc phúc.

      Rốt cuộc, mộng tưởng cùng thực tồn tại chênh lệch lớn, trong lòng thích người, cũng hy vọng được hạnh phúc. Nhưng giờ phút này, nghe được tin tức Thượng Quan Diệp xuất huyết não vẫn luôn hôn mê, trong lòng bi thương khổ sở lại lớn hơn hết thảy.

      bên các fan luôn khẳng định người nam nhân mà chính mình thích tuyệt đối là nam nhân tốt có đảm đương, bên đối với Từ Y Nhân chỉ bị thương chân nên lời phẫn oán. Tuy có rất nhiều fan bị tin tức “Thượng Quan ca ca che chở tỷ tỷ, tỷ tỷ che chở ta, ta có bị thương, ta rất cảm động!” lựa chọn yên lặng vì thần tượng của họ mà cầu nguyện.

      Nhưng có tiểu bộ phận fan, lại đem đầu mâu nhắm ngay Từ Y Nhân: “Liên lụy”, “Như thế nào chính mình chết ” lời bén nhọn trong lúc nhất thời làm hai phái fan lâm vào đối lập cùng giằng co, khiến cho Weibo mảnh hỗn loạn.

      Ý Nhân Phấn từ lúc ban đầu còn giải thích, đáp lại, đến sau tức giận, thế cho nên lại có trận trầm mặc ứng đối, Weibo lại chỉ câu “Hy vọng nam thần sớm ngày khang phục! Người kia cố lên!”

      Các fan bộc phát, xưa nay chưa từng có hành động như vậy, đợt lại đợt thuỷ quân, đều vô lực chống cự dưới tình huống này, giới giải trí rất nhiều người cùng quen biết hai người nên tự nhiên cũng là lựa chọn trầm mặc. Thẳng đến, người chủ trì《 giải trí tinh thiên địa 》là Tiếu Duệ phát Weibo: “Chú ý 《 thanh mai trúc mã 》, chiếu vào buổi tối ngày mai lúc 9 giờ 30 《 giải trí tinh thiên địa 》. Thượng Quan Diệp cố lên! Từ Y Nhân cố lên!”

      Toàn bộ kiện đạt tới độ cao trào. Về sau Fan ngày càng yên lặng, Weibo của Từ Y Nhân lần đầu sau việc nghênh đón phản hồi của fan.


      - Đánh bình nước tương: “Ta vẫn luôn là tổng tài của đảng, chính là lúc này đây, nhìn đôi mắt nam thần kia tràn đầy nhu tình, làm rất tốt ah! A a a a a a! Nam thần cố lên! Chạy nhanh để thức tỉnh lại, mới có thể cùng người kia ở bên nhau ah!” Đằng sau liên tiếp nhập vào các biểu tình tỏ vẻ phát điên và thập phần rối rắm. Ngay sau đó, hồi động tác Ý Nhân Phấn nhất trí phát tán, n+1 lúc sau, tổng tài đảng cảm nhận được áp lực tương đối lớn, trăm cay ngàn đắng tìm tới Từ Y Nhân lại bị Thiệu Chính Trạch từ núi gửi xuống ảnh chụp, từ chối gặp mặt……
      - Ta phải đại miêu: “Thấy biểu tình tổng tài ra sao? tan nát cõi lòng sao……”
      - Thu thủy người kia: “Nam thần cố lên! Miễn cưỡng đồng ý nếu hai người đều tốt lên, lúc sau cùng tổng tài tiến hành cuộc đua của nam nhân ha!”
      - Luân gia hảo ngượng ngùng: “nam thần mặc quần lót đỏ! Luân gia tin tưởng ngươi kiên cường, chạy nhanh thức tỉnh để ah!”
      - Ta là thân mụ phấn: “Ta là ở tổng tài đảng như cũ! Nam thần cố lên !”

      Trong chương trình《 giải trí tinh thiên địa 》từ lúc hai người lên sân khấu đến động tác cuối cùng bị chụp hình, sáu trương ảnh sân khấu xa hoa lộng lẫy đem độ nổi tiếng của《 thanh mai trúc mã 》lên tầng cao mới, đến ai ai cũng biết.

      Vốn dĩ nhóm lá cây là bộ phận luôn nhắm vào Từ Y Nhân chậm rãi trầm mặc, thẳng đến tân niên qua hơn tuần, 《 thanh mai trúc mã 》 bắt đầu chiếu phim.

      Liên tục ba ngày, đột phá hai trăm triệu phòng bán vé, tới sáu ngày, phòng bán vé thành công quá năm trăm triệu, đổi mới 《 điên cuồng đếm ngược 》 sang trang lịch sử mới, ở tiết mục mừng năm mới toàn thắng.

      bộ phim văn nghệ tình chiếm được thành tích cao như vậy, trừ bỏ Mạc Dịch đạo diễn, Thượng Quan Diệp, đoàn phim《 thanh mai trúc mã 》 ngoài ý muốn tạo ra cố dẫn đến điểm phát nhiệt, 《 giải trí tinh thiên địa 》 phát lịch phim gây chú ý, Weibo liên tục hơn mười ngày nổi lên oanh động, hiển nhiên đều đó làm cho mọi người sinh ra hiếukyf cực cao đối với bộ phim.

      Sở hữu số lượng lớn người xem , đồng thời nó khiến cho mọi người đều nhớ kỹ cái tên, Từ Y Nhân.

      người tên là 《 là Từ Y Nhân 》 bình luận điện ảnh văn chương, ở mạng được truyền lưu rộng khắp, người kia là fan, trong Fan Club mỗi người đều có thể thuận miệng ra nội dung câu chuyện làm mọi người đều chú ý.

      trong 《 tiêu dao kiếm 》là Lăng Hoa công chúa giảo hoạt linh động lại tôn quý vô song, là Bạch Lộ trong《 máu tươi nhiễm hồng cờ xí 》 đến từ Giang Nam, chết trong chiến trường, là Vân Sơ Tình trong 《 thanh mai trúc mã 》 vì thành si, là đối tượng mà Ý Nhân Phấn thương nhất hơn nữa vĩnh viễn bảo hộ Từ Y Nhân……”

      có xuất thân chính quy, chúng ta cũng hiểu như thế nào là kỹ thuật diễn nên coi như đủ xuất sắc, mỗi cái tươi cười của đều đem đến cao hứng cho chúng ta, mỗi giọt nước mắt đều đem chúng ta đả động. Này liền đủ rồi……”

      “Mỗi lần bị thương đều làm cho chúng ta rơi lệ đau lòng, ở trong lòng chúng ta, đủ kiên cường lại nhu nhược, vô luận có đau bao nhiêu, khi mở mắt ra luôn nhớ mỉm cười, cho chúng ta biết, thực tốt……”

      “Mặt mày mỹ lệ, đáng giá mỗi người trong Ý Nhân Phấn vĩnh viễn trân quý. Vĩnh viễn khó quên, lần đầu tiên sân khấu khiến chúng ta kinh diễm trong cái chớp mắt kia. Chúng ta là ba mươi bảy fan đoàn, vĩnh viễn là nữ hài của chúng ta……”

      ……

      Giờ phút này, Từ Y Nhân trong phòng bệnh xem xong phần bình luận điện ảnh văn chương liền ngẩng đầu, trong ánh mắt lập lòe lệ quang.

      Suy nghĩ từ từ bay tới buổi hoàng hôn kia, phía dưới là mảnh học sinh, có thể nhớ kỹ diện mạo tới mấy người, nhưng lúc này, lại ràng cảm nhận được quý cảm động.

      Ánh mắt chuyển qua Thượng Quan Diệp nằm giường bệnh, đôi mắt lo lắng tự giác lộ .

      Tống Dục thức tỉnh vào ngày thứ hai sau khi vào đây , bởi vì cũng cuộn thân mình ngồi ở góc giống nên cơ bản là bị thương. Nhưng trước mắt, qua gần tháng thời gian, Thượng Quan Diệp vẫn nằm giường bệnh như cũ, đôi mắt nhắm chặt, khuôn mặt bình tĩnh, cả người giống như ngủ rồi.

      Có lẽ là ngày mai hồi tỉnh, cũng có lẽ vĩnh viễn tỉnh lại…… Nhớ tới lý do thoái thác của bác sĩ, trong lòng càng thêm áy náy nên lời.

      Mục Thanh từ bên ngoài tiến vào, liền nhìn lẳng lặng ngồi trước giường bệnh, vành mắt hồng hồng, mắt ứa lệ. Mấy ngày nay những ồn ào náo động internet đều về này, ấy mới bao nhiêu tuổi mà độ nổi tiếng gần bằng bà, người từng phấn đấu mười mấy năm mới được như vậy.

      Trong lòng hỗn độn trăm vị, lại cảm khái mang theo ít tiếc nuối. Buổi tối, nằm giường xem phim 《 thanh mai trúc mã 》, bà ràng, con trai chính mình xưa nay giữ thân trong sạch động tâm. Đáng tiếc, con người ta có chồng.

      Trong khoảng thời gian này, cách mấy ngày liền tới đây xem lần, dù cho thương tâm khổ sở, hơn phân nửa là bởi vì áy náy cùng lo lắng. Trong lòng bất đắc dĩ thở dài hơi, Mục Thanh ra phía trước, mở miệng cười : “Bác sĩ Diệp Nhi khôi phục tồi, cũng trong khoảng thời gian này, khẳng định có thể tỉnh lại, ngươi cứ yên tâm . tình qua lâu như vậy, cần lại tự trách.”

      “Mục lão sư, thực xin lỗi.” Cuống quít lau nước mắt, Từ Y Nhân đứng dậy chuyện, thanh như cũ mang theo chút nghẹn ngào.

      “Hả. bao nhiêu lần rồi. Trực tiếp kêu ta bằng dì Mục là được.” Xua xua tay cười câu, thần sắc Mục Thanh ôn hòa.

      “ Ân.” Sắc mặt khiêm tốn lên tiếng, Từ Y Nhân lúc này mới nhớ tới mục đích của chính mình, từ trong túi xách móc ra Ipad đưa tới, đối với Mục Thanh nhìn về phía mình mở miệng giải thích : “Bác sĩ phải là muốn cùng chuyện nhiều sao? Ta download điện ảnh mang lại đây, mở loa để nghe chút.” thanh vừa dứt, Mục Thanh ôn hòa gật đầu, đem Ipad đặt ở bên bàn, tiếng chuyện thỉnh thoảng truyền tới, mà , như cũ là ngồi ở bên cạnh nhìn chớp mắt.

      “Ngươi chờ ta qua hai mươi tuổi liền cưới ta, A Viễn, ngươi như thế nào có thể đối với ta như vậy đâu, ta là tình tình ah, cần đối với ta như vậy được ……” tiếng Vân Sơ Tình khóc la truyền tới, Mục Thanh an tĩnh ngồi ở bên kia giường bệnh, có chút sợ phiền đến nên vội vàng duỗi tay đem lượng mở hơn ít.

      Vừa mới nghiêng người qua, cả người đột nhiên sửng sốt chút, bàn tay bắt được ống tay áo của bà. dám tin tưởng quay đầu lại, đôi mắt khí của Thượng Quan Diệp chậm rãi mở ra, nhíu mày nhìn bà: “Người ở bên tai ta kêu cái gì? Hảo phiền!”

      Khuôn mặt tuấn lãng khôi phục huyết sắc, băng gạc đầu sớm bỏ , giờ phút này bộ dáng thức tỉnh tựa như ngủ giấc thức dậy. Từ Y Nhân trợn mắt há hốc mồm nhìn , tựa hồ có chút choáng váng, lại chớp chớp mắt, thanh nhàng, mang theo chút dám tin tưởng :

      “Ngươi tỉnh?” Ngay sau đó, cả người đột nhiên cười ra tiếng, xoay người qua, vội vàng mở miệng : “dì Mục, tỉnh, có thể !”

      Mục Thanh sớm là tới bên cạnh giường bệnh, Thượng Quan Diệp có chút bất đắc dĩ cong cong khóe môi, mở miệng : “Mẹ, ngươi như thế nào đem cái dành cho người bệnh tâm thần cấp tới……”

      “Phốc.” Bị vẻ mặt bất đắc dĩ của con trai chọc cười, giương mắt nhìn nhìn, có chút chân tay luống cuống liếc mắt Từ Y Nhân cái, người sau là vội vàng mở miệng : “Đúng rồi. Phát Weibo, chạy nhanh phát Weibo muốn thông báo tin tức tốt này cho mọi người, nhóm lá cây của ngươi lo lắng gần chết!”

      Luống cuống tay chân cầm di động, Mục Thanh bên cạnh lại duỗi tay cầm tay , cười cười mở miệng : “Ta đến !”

      câu đem chút kinh hỉ quá độ của Từ Y Nhân đánh thức, vội vàng gật gật đầu như gà con mổ thóc. Rốt cuộc, ngôn luận gần nhất Weibo đều là muốn bọn họ ở bên nhau nếu chính mình phát là có chút thích hợp!

      “Diệp Nhi tỉnh, hết thảy mạnh khỏe, cảm tạ mọi người trong đoạn thời gian này chúc phúc cùng cổ vũ. Mục Thanh.” Ngắn ngủn mười mấy chữ Weibo, bất quá vài phút sau liền náo động internet.

      Chờ đợi nhiều ngày, các fan nhịn được vui quá mà khóc, các fan trong Fan Club của cũng hoàn toàn thở phào nhõm.

      Đồng thời, đoạn thời gian này danh khí thực tăng lên, Tống Dục cũng đổi cái Weibo mới, lại đem đám người tìm ra.

      “Chúc phúc Thượng Quan Diệp! Nhiều ngày nay lo lắng rốt cuộc được an ủi. Cảm tạ ngươi bảo hộ Tô Viễn cùng Cố Trường Thanh. Nếu có thể, ta nguyện ý vĩnh viễn làm Cố Trường Thanh của ngươi. Từ Y Nhân.”
      Last edited: 24/3/18

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :