1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quân hôn ngọt ngào: Kiều thê thần y của Lục Thiếu - Thanh Phong Mạc Vãn (Update C88)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Khiết Nguyễn

      Khiết Nguyễn New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      15
      @trang.bella hố này bao nhiu chương vậy nàng...ta thấy bên trang dichtienghoa.com đến 1548 chương lận :yoyo48:
      trang.bella thích bài này.

    2. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      @Khiết Nguyễn hố này hơn 3000 chương rồi nàng ơi tác giả vẫn viết, viết tới đâu mình theo tới đó, ngày 4 chương mới. Yên tâm đọc nha, mình lê lết đến tận cuối chỉ là biết bao giờ lết đến chương 3000 thui. Mình thích truyện này quá nên mới edit mà :062:
      linhdiep17, Chris_Luu, chjchj10014 others thích bài này.

    3. Khiết Nguyễn

      Khiết Nguyễn New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      15
      Nàng cố lên ta cũng lết theo :th_18:
      trang.bella thích bài này.

    4. Nguyên Nguyễn

      Nguyên Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      98
      trang.bella thích bài này.

    5. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 51: Bắt cóc đưa tiễn

      Giang Dao tức giận trừng mắt nhìn Lục Hành Tung, nghiến răng nghiến lợi, “Đồ xấu xa nhà !” hồi lâu, cũng tìm được từ tương đối phù hợp với dáng vẻ đạo mạo của .

      em tính sao?” Lục Hành Tung nhướng mày, thấy Giang Dao cắn môi hé răng liền biết đáp án của , im lặng hai giây, nguy hiểm rằn từng chữ, “Đây là em tự tìm.”.

      Lục Hành Tung được làm được, chờ năm thời gian, nhịn năm mới tiếp tục khai trai, vốn định chậm rãi nhấm nháp, nhưng Giang Dao phối hợp, vậy chỉ có thể dùng lần thu hồi cả vốn lẫn lãi.

      Giang Dao bị lăn lộn đêm, nhưng cuối cùng Lục Hành Tung có cầm thú qúa mức, bầu trời vừa hửng sáng buông tha , ôm vào lòng ngủ.

      Khi đồng hồ báo thức vang lên, Giang Dao cảm thấy như thể vừa nhắm mắt lại ngủ thiếp , đẩy đẩy người bên cạnh, làm tắt đồng hồ báo thức, muốn tiếp tục ngủ.

      Nhưng vừa động, mới nhận thức được có gì đó thích hợp.

      “Tỉnh?” Lục Hành Tung suốt đêm đều ở trong cơ thể , cho đến giờ đến lúc phải thức dậy, còn chưa thèm đem từ xuống dưới nhìn lượt rồi mới từ từ rút ra. vuốt ve eo , “ tắm rửa thay quần áo rồi đưa sân bay.”

      “Đánh chết cũng .” Giang Dao thực nổi bão, còn tưởng rằng cầm thú, kết quả được làm được, 7 giờ liền đúng 7 giờ!

      rất buồn ngủ, buồn ngủ đến chuyện đều nhắm hai mắt lại. Vừa xong lại lập tức ngủ thiếp .

      Lục Hành Tung cũng biết, tối qua thực quá đáng, nhưng rất muốn ở cùng Giang Dao nhiều thêm chút. Vì vậy, dù rất buồn ngủ nhưng vẫn đem người ở giường ôm lên, tự tay tắm cho , mặc xong quần áo rồi mới xuống lầu ăn sáng.

      Ba Lục mẹ Lục thấy Lục Hành Tung mình xuống lầu liền biết Giang Dao chuẩn bị đưa Lục Hành Tung sân bay, hai người tập mãi cũng thành thói quen. Dặn dò Lục Hành Tung mấy câu sau đó từng người làm.

      Chờ ba mẹ Lục làm hết, Lục Hành Tung lên lầu trực tiếp ôm người phụ nữ ngủ như heo chết xuống lầu, rồi ôm vào trong xe.

      Tài xế nhìn bộ dạng này giật mình hoảng sợ, nhưng người ta là Lục Thiếu còn chưa gì, tự nhiên nửa lời cũng dám hỏi nhiều. Nhìn vợ trẻ được chồng ôm ngủ ngon lành ở ghế sau, tài xế rất cơ trí, xứng chức là tài xế biết thời thế, nhìn nhiều, nhiều và hỏi nhiều.

      Giang Dao ngủ được nửa đường tỉnh lại, vừa mở mắt có điểm ngốc ngốc, ngơ ngác dụi dụi mắt, còn tưởng rằng nằm mơ, mãi cho đến bên người truyền đến thanh của Lục Hành Tung mới ngẩng đầu nhìn lên.

      “Tỉnh? tại em đường đưa sân bay, hơn 20 phút nữa là có thể đến sân bay.” Lục Hành Tung tâm tình tồi.

      Giang Dao xoa xoa ấn đường, trợn trắng mắt, sức lực suy nghĩ đều có, trong lòng thầm, ai muốn đưa tiễn cái đồ nhà ? Đây ràng là bắt cóc đưa tiễn! Đồ xấu xa này!

      Giang Dao thầm nghĩ, có phải hai ngày hôm nay quá dung tung ? Cho nên, từng bước lấn chiếm, mới đầu làm chuyện gì đều cẩn thận thử xem phản ứng của , tại dám nhảy luôn bước lớn? Nhảy xa đến mức trở tay kịp.

      Dư lại hai mươi phút đường, Giang Dao vẫn ở trong lòng Lục Hành Tung ngủ như cũ, mãi cho đến khi xe tới sân bay, Lục Hành Tung mới đánh thức dậy.

      “Tới rồi, xuống xe.” Lục Hành Tung để ý đến ánh mắt người ngoài, ôm ra rồi quay đầu với tài xế, “ mua giúp ấy phần ăn sáng rồi đứng chờ ở đây, đợi chút nữa đưa ấy trở về.”

      Tài xế liên tục gật đầu, chắc chắn là như vậy rồi, cũng muốn làm cái bóng đèn to giữa hai người đâu.

      Dặn xong, Lục Hành Tung mới vừa lòng nắm tay vào sân bay.

      Chương 52: Đáp ứng

      Sân bay trong thành phố vừa được xây dựng cách đây mấy năm, quy mô lớn nên các chuyến bay được đầy đủ, vì vậy dòng người cũng nhiều như các sân bay có chuyến quốc tế ở thành phố Bắc Kinh.

      Giang Dao xoa mắt buồn ngủ cả đoạn đường, mông lung bị Lục Hành Tung nắm mũi dắt , còn đặc biệt có hình tượng ngáp ngắn ngáp dài.

      Nghe bên tai thông báo thời gian chuyến bay, Giang Dao mới biết Lục Hành Tung tính toán thời gian từ trong nhà bắt đầu , vừa đến sân bay, chuyến bay của bắt đầu làm thủ tục.

      “Nhanh lên, nhanh lên.” Giang Dao tránh thoát vòng tay của Lục Hành Tung, đẩy đẩy người .

      Nhìn vẻ mặt thiếu kiên nhẫn của , Lục Hành Tung cúi đầu trực tiếp hôn xuống, còn nhẫn tâm cắn môi , mãi đến khi nghe được thanh kêu đau của mới dừng lại chút, sau đó hôn sâu hơn, quấn lấy môi lưỡi triền miên.

      Người xung quanh sân bay nhìn cặp đôi hôn nhau quên hết tất cả đều có chút kinh ngạc. Tuy xã hội giờ suy nghĩ mở và thoáng hơn, nhưng công chúng vẫn rất ít khi gặp trường hợp cặp tình nhân hôn nhau như vậy.

      Nụ hôn này duy trì suốt 5 phút, tính thời gian đến đúng lúc phải kiểm vé Lục Hành Tung mới chính thức kết thúc nụ hôn nhưng vẫn ôm chặt Giang Dao như cũ, thấp giọng ở bên tai , “Quốc khánh thăm , được ?”

      tiếng được , giọng điệu tăng lên, mang theo chút thương lượng lại có cảm giác dụ dỗ.

      Giang Dao bị đánh bại, gật gật đầu, “! ! ! Em còn có thể trả lời được sao?” là, công phu quấn người của quá đáng sợ. còn nghĩ tạo cho ngạc nhiên, nhưng xem bộ dáng này nếu đáp ứng, khéo còn màng chuyến bay, tiếp tục nán lại đòi bằng được mới thôi.

      “Em đồng ý rồi?” Lục Hành Tung kinh ngạc, muốn từ bỏ ý định nên hỏi lại câu, nghĩ tới tối hôm qua bị lăn lộn như vậy đều mở miệng đồng ý, vậy mà bây giờ lại buông ra?

      “Đáp ứng rồi, đáp ứng rồi.” Giang Dao lặp lại câu trả lời của mình hai lần, đẩy đẩy người ôm buông tay, “Lại làm thủ tục đăng ký, máy bay cũng chờ .”

      Lúc này Lục Hành Tung mới buông lỏng tay, rồi lại nhịn được nhéo nhéo khuôn mặt khen , “ ngoan.” Nhận được lời đồng ý của , chân rời bước lên máy bay dường như còn quá khó.

      “Tới bộ đội nhớ gọi điện thoại về nhà báo bình an.” Giang Dao dặn dò câu rồi sau đó đến sau lưng Lục Hành Tung, dùng tay đẩy người về phía trước, đẩy đến tận chỗ kiểm vé mới thôi.

      Ngàn vạn lần muốn bỏ lại nhưng Lục Hành Tung vẫn phải lên máy bay, nhìn khuất đến tận khi khi máy bay bay lên trời cao thấy bóng dáng, Giang Dao mới rời khỏi sân bay.

      Cảm ơn người tài xế giúp mua bữa sáng, Giang Dao ngồi xe về nhà, tưởng tượng lại Lục Hành Tung quấn lấy liền ngăn được cong môi mỉm cười.

      Trước kia, cho rằng Lục Hành Tung từ tính cách lãnh đạm ít khi cười nhưng trải qua hai ngày hiểu được, khi ở gần , có đôi khi Lục Hành Tung rất dính người lại còn trẻ con đến ấu trĩ.

      Khoảng 10 giờ, Giang Dao về tới nhà và cảm ơn tài xế, thân đau nhức trở về phòng.

      Lúc này trong nhà có ai, nhưng bước vào phòng, nhìn cả phòng hỗn độn, đỏ mặt đem người đàn ông ngồi máy bay mắng hồi.

      khăn trải giường tơ tằm tràn đầy dấu vết hoan ái đêm qua, đỏ mặt, tay chân lanh lẹ đem toàn bộ ga giường thay đổi, mang xuống dưới bỏ vào máy giặt rồi nhanh chóng vệ sinh phòng. Quần áo đều được giặt sạch, tính cả quần áo tối qua tắm rửa xong đến bộ quần áo thay cho .

      Lục Hành Tung chỉ về nhà ở 2 ngày, nhưng vừa , Giang Dao cảm thấy toàn bộ căn phòng đều trống rỗng.

      phải thừa nhận rằng, lúc này mới hơn 1 tiếng bắt đầu nhớ người đàn ông kia.
      lonkon95, BigCute→_→, buithuyngan18 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :