1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chào anh, thổ hào! - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Tư tưởng trọng nam khinh nữ nó thế đấy các nàng ạ, trong đầu các cụ cứ nghĩ con trai sau này ở với ta, con trước sau gì cũng làm dâu nhà người ta. Thương chi chi cũng chả có tác dụng gì.

      tại bớt rồi, nhưng hẵn là còn, chỉ là chúng ta nhìn thấy thôi.

      Chứ 30 mấy năm đời ta lại thấy nhà nào sinh con mới có phước. Ta trừ những thành phần bất hảo, trẻ trâu ra, tại trước mắt ta, có con lại được thêm thằng rể. Còn có con trai mà xui gặp con dâu trời đánh, cưng nó may ra nó cưng lại, chứ ra vẻ như mấy bài báo afamily hay eva gì đó ta thấy toàn hư cấu hết cả.

      Con trai thương cha mẹ mấy cũng khó có thể gì nhỉ, khó diễn tả, cái gọi là tỉ mỉ đó. Nhưng con lấy chồng nhưng cha mẹ vẫn là nhất, có gì ngon cũng giành cho ba mẹ và con mình, chứ mấy ông vợ là nhất đấy. Ta vơ đũa cả nắm nên đừng ném đá ta, nhưng do gia đình ta có cơ hội tiếp xúc rất nhiều người, nhiều thành phần, nên rút ra được kết luận thế thôi, nên có phúc là có con dâu ngoan hiền (mà cái này hên xui).

      Boss nhà ta vẫn hay bị chúng bạn là ko biết đẻ, chỉ có thể ngồi mâm dưới thôi. họ có con trai mới được ngồi mâm .

      Boss ta liền, xã hội bình đẵng, chả có mâm mâm dưới gì cả, còn phân cao thấp thằng nào giàu thằng đó có tiếng . xã hội phân giàu nghèo chứ ai lại phân trai hay .
      Con trai thằng bán vé số cũng như . Đúng các nàng.
      huyen1604, Thích ăn thịt, Mai Trinh6 others thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      like cho editor. ta ham con lắm nè:yoyo55::yoyo55::yoyo55:

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Có con như là áo bông , làm về hỏi mẹ có mệt lắm , bé ơn nhà nhớ mẹ lắm, trong khi mấy cậu trai chỉ lo chơi, hiếm nào ôm mẹ nũng nịu lắm

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 63: “phí nuôi dưỡng xã hội”


      Có tiểu phiên ngoại - - Ba nhân khẩu Tô gia gà bay chó chạy:


      Con trai độc nhất Tô Chấn Vũ của Tô Khả và Trương Kỳ Kỳ tròn tám tuổi, hai vợ chồng Tô Khả và Trương Kỳ Kỳ tổ chức cho con trai độc nhất bữa tiệc sinh nhật với thân bằng hảo hữu.


      Cũng chính tại bữa tiệc sinh nhật này, Tô Khả muôn phần bi thống phát , cái thế giới này vẫn tồn tại tiểu thiên sứ giống với tiểu ác ma Tô Chấn Vũ, thí dụ như con duy nhất Trương Lâm Ngọc của Trương Hoằng Hoằng và Phương Chính Hương.


      Trong vô số lần đấu tranh với con trai độc nhất Tô Chấn Vũ, Tô Khả nhiều lần chiến nhiều lần bại, khi bại khi thắng, rốt cuộc phát mình ngoại trừ sử dụng vũ lực đánh Tô Chấn Vũ, quả thực có biện pháp nào gây khó dễ được Tô Chấn Vũ.


      Càng hỏng bét chính là, Tôn Chấn Vũ càng ngày càng lớn càng lì, Tô Chấn Vũ thậm chí ngay cả đánh cũng sợ - - cậu bé cảm thấy bị ba ba đánh đít có bao nhiêu đau!


      Làm nền và so sánh với Tô Chấn Vũ hồ đồ ngu xuẩn khó ưa chỉ biết giành mẹ và đối nghịch ba ba, Tô Khả cảm thấy con Trương Lâm Ngọc của Trương Hoằng Hoằng quả giống như tiểu thiên sứ - - vừa đáng , vừa thông minh, học tập lại tốt, lại quấn quít lấy mẹ, lại thân thiết với ba ba, phải tiểu thiên sứ là cái gì?


      Tô Khả vì vậy bắt đầu nảy sinh ý niệm để Trương Kỳ Kỳ sinh tiếp bé con thông minh đáng và tri kỷ với ba ba gì sánh được.


      Sáng sớm hôm nay, bên ngoài gió bấc rít gào nước đóng thành băng.


      Bởi vì trời rất là lạnh, Tô Khả cho Trương Kỳ Kỳ rời giường, bảo ở nhà tiếp tục ngủ nướng, túm Tô Chấn Vũ, đơn giản làm chút ít sandwich sữa bò bảo Tô Chấn Vũ cầm lên, lái xe đưa Tô Chấn Vũ đến trường học - - Tô Chấn Vũ lên năm thứ ba rồi, nhưng mà học tập kém, đối với bài học dốt đặc cán mai, Tô Khả bị chủ nhiệm lớp Tô Chấn Vũ gọi tới trường học mắng vốn vô số lần.


      Đưa xong Tô Chấn Vũ, Tô Khả lập tức quay đầu xe về nhà.


      Trương Kỳ Kỳ ngủ mơ mơ màng màng, bị Tô Khả cho giày vò tỉnh lại.


      Tô Khả cũng vội mà bận rộn chuyện khuê phòng, mà là ôm Trương Kỳ Kỳ vào trong ngực tới chuyện ngưng tránh thai sinh đứa con .

      vừa nhắc tới với Trương Kỳ Kỳ, Trương Kỳ Kỳ liền cho rót chậu nước lạnh: "Tô Khả, phải con , em phải con duy nhất, dựa vào cái gì mà muốn hai đứa?"


      Tô Khả: "Bằng lớn lên vô cùng tốt vô cùng có tiền được ?"


      Trương Kỳ Kỳ: ". . ." Sau khi kết hôn mới phát Tô Khả thỉnh thoảng cũng có lúc miệng lưỡi ba hoa.


      lành lạnh liếc Tô Khả.


      Tô Khả suy nghĩ chút: "Nếu , chúng ta di dân ?"


      Trương Kỳ Kỳ liếc cái: "Em làm người Trung Quốc vui vẻ rất mãn nguyện, di dân mình !"


      Tô Khả kiên nhẫn: "Chúng ta lại thiếu tiền, dứt khoát sinh hai đứa “phí nuôi dưỡng xã hội” là được rồi!"


      Trương Kỳ Kỳ lấy điện thoại di động ra, 'điều lệ về nhân khẩu và kế hoạch hoá gia đình' tỉnh H Baidu,tìm được câu trong đó cho Tô Khả xem.


      Tô Khả phát câu này là: " phù hợp bản điều lệ thứ 17, điều quy định thứ 18, cụ thể căn cứ vào nơi sinh sống ... sinh con thứ hai. . . dân thành phố có thể chịu nhiều hơn dân nông thôn vốn đóng gấp đôi, theo như thực tế kế hoạch trưng thu gấp ba lần thu nhập trung bình năm sau thuế của thành phố nơi họ sinh sống cho “phí nuôi dưỡng xã hội” .


      Ở trong đầu Tô Khả tính toán chút thu nhập năm nay của mình, sau đó lại nhân với ba, lập tức cảm thấy vạn đầu Thảo Nê Mã gào thét: "Ngọa tào (*khó vào đời, câu cửa miệng của dân làm khi gặp khủng hoảng kinh tế), lão tử bất quá là sinh đứa con , làm sao lại mắc như vậy!" Đổi thành vàng đều có thể đúc thành mấy bức tượng con ngồi rồi đó!


      Trương Kỳ Kỳ cười trộm: "Chúng ta chờ chút !"


      Tô Khả vẻ mặt như có điều suy nghĩ: "Để cho suy nghĩ chút. . ."




      Mọi người tham khảo

      https://baomoi.com/nop-phat-200-000-usd-vi-sinh-con-thu-hai/c/8603476.epi
      huyen1604, Mai Trinh, annie19612 others thích bài này.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chào , thổ hào! Chương 64: vừa lộ ra dấu vết hoạt động



      Trương Kỳ Kỳ vừa muốn ra ngoài, cha Kỳ Kỳ vội vàng : "Kỳ Kỳ, chờ ba với, công nhân lắp đặt thiết bị vừa gọi điện thoại cho ba, những cái đèn con đặt được đưa tới, ba phải nhìn bọn họ lắp ráp."


      Hai cha con cuối cùng cùng nhau ra cửa.


      Đến trong tiệm, Trương Kỳ Kỳ và ba ba cùng nhau nhìn nhìn đèn được đưa tới, cảm thấy khác với suy nghĩ của , liền bảo ba ba ở lại nhìn công nhân lắp đặt thiết bị, mình ghé qua cửa hàng thời trang trẻ em bên cạnh mua hai bộ quần áo em bé, sau đó trực tiếp thuê xe ngoại ô phía tây.


      Bởi vì út của Trương Kỳ Kỳ trở về nhà mẹ đẻ, cho nên nhà bác cả Kỳ Kỳ hiếm khi đông đủ, mấy người đàn ông đều ở nhà - - bình thường buổi tối bọn họ đều có thể có cuộc sống về đêm của từng người.


      Bác cả Kỳ Kỳ Trương Thuận Đông mang theo con trai trưởng Trương Băng Băng cùng chồng út Lương Thư Nhiên của Trương Kỳ Kỳ ngồi trong phòng khách uống trà chuyện phiếm, về phần Trương Hoằng Hoằng, lầu mang theo con trai trưởng của út Đại Bình Quả chơi game.


      Lúc Trương Kỳ Kỳ đến, mẹ Băng Băng, Hàn Nhã Kỳ và Phương Chính Hương chơi mạt chược ở phòng chơi mạt chược bên cạnh phòng khách với bà nội Trương , út mang theo con trai ba tuổi Tiểu Bình Quả xem ở bên.


      Thấy Trương Kỳ Kỳ theo bảo mẫu đến, út cười kéo con trai Tiểu Bình Quả ra đón: "Kỳ Kỳ, tới rồi à!"


      Trương Kỳ Kỳ trả lời, tiến lên ôm lấy Tiểu Bình Quả: "Tiểu Bình Quả, có nhớ chị ?"


      Khuôn mặt Tiểu Bình Quả tròn tròn, hơn nữa trong trắng lộ hồng, một đáng như quả táo, cho nên tên mụ gọi là Tiểu Bình Quả (quả táo ). Cậu bé lâu gặp Trương Kỳ Kỳ, đợi Trương Kỳ Kỳ ôm cu cậu hôn mấy cái, cu cậu mới quen thuộc, kêu tiếng "Chị Kỳ Kỳ", dán khuôn mặt vừa mềm vừa ấm vào lên Trương Kỳ Kỳ mè nheo.


      Trương Kỳ Kỳ bị cu cậu cọ tới cọ lui trái tim cũng mềm nhũn, hôn cu cậu vài cái, sau đó ôm Tiểu Bình Quả qua chào hỏi bà nội các bác , cười hỏi Hàn Nhã Kỳ: "Chị dâu cả, cục cưng nhà các chị đâu?"

      Hàn Nhã Kỳ đánh ra lá bài: " 'Đông Phong' !"


      Vừa trả lời Trương Kỳ Kỳ : "Cục cưng uống sữa, theo bảo mẫu ngủ rồi!" Trương gia có hai bảo mẫu, người giúp nấu ăn làm việc nhà, người chuyên môn chăm cục cưng trong nhà.


      Trương Kỳ Kỳ lại cười : "Em mua cho cục cưng hai bộ áo nhung, chút nữa chị dâu cả xem vừa size nhé, vừa em đổi lại."


      Hàn Nhã Kỳ nhìn , cười hỏi câu: "Nhãn hiệu gì thế?" cục cưng của ta mặc hàng may sẵn rẻ tiền.


      Trương Kỳ Kỳ cười cầm nhãn hiệu quần áo . biết tính cách chị dâu họ này của mình rất tốt, làm người khéo đưa đẩy, chính là quá chú ý thôi, cho nên lúc mua chính là chọn nhãn hiệu tốt, miễn cho chị dâu họ soi mói.


      Hàn Nhã Kỳ cười cám ơn Trương Kỳ Kỳ.


      Trương Kỳ Kỳ lại tán gẫu vài câu với bà nội, bác .


      Phương Chính Hương vừa thấy liền cười: "Chị Kỳ Kỳ, mấy ngày gặp, chị càng ngày càng đẹp!" cảm thấy Trương Kỳ Kỳ đôi mắt ngập nước, da thịt trắng noãn tinh tế tỉ mỉ, dường như phát ra ánh sáng, cảm giác giống như có chỗ nào giống nhau.


      Trương Kỳ Kỳ cười qua vỗ vai Phương Chính Hương cái, coi như chào hỏi, lúc này mới qua ngồi kế út ghế sa lon. khi còn bé bởi vì là thai thứ hai có cách nào nhập hộ khẩu, mẹ sợ ảnh hưởng công tác, quá muốn , vẫn là bà nội làm chủ đặt hộ khẩu ở nhà út vừa kết hôn.


      Mà sau khi út kết hôn bảy tám năm cũng có con, khi đó cũng từng bắt đầu nảy sinh ý niệm nhận Trương Kỳ Kỳ làm con thừa tự, nhưng về sau mẹ chồng của út ngại Trương Kỳ Kỳ lên tiểu học rồi, tuổi quá lớn, chuyện này mới có thành.


      Bởi vì này chút chuyện, cho nên Trương Kỳ Kỳ luôn luôn đặc biệt thân thiết với út.


      út kéo tay Trương Kỳ Kỳ, thấp giọng : " nghe bà nội con con muốn mở tiệm bánh mì, tại chuẩn bị tới đâu rồi?"


      Trương Kỳ Kỳ ôm Tiểu Bình Quả vào trong ngực, : " sửa chữa, đại khái tết Nguyên Đán có thể khai trương."


      út nhận Tiểu Bình Quả ngẩng đầu nhìn thoáng qua bàn bài, hạ thấp giọng hỏi: "Tiền có đủ ? Nếu đủ, còn có chút tiền riêng."


      Trương Kỳ Kỳ khỏi nở nụ cười: "Đủ rồi . Nếu như đến lúc đó đủ, con tìm mở miệng." hai vợ chồng út làm làm ăn buôn bán, tuy rằng quy mô cách nào so sánh được với nhà bác cả, nhưng sinh ý coi như tệ, trong tay út mấy năm nay vẫn tích trữ được chút tiền riêng.


      có gì bất ngờ xảy ra, tiền Trương Kỳ Kỳ mở cửa tiệm vẫn đủ, nhưng út mà rất tri kỷ, làm lòng Trương Kỳ Kỳ ấm áp, cười vươn tay sờ bụng út: " út, qua bốn mươi tuổi còn dám sinh con thứ hau, để con nhìn xem dáng người khôi phục chưa nhé!"


      út cười nham nhở loạn trốn: " có biện pháp khôi phục nổi đâu!"


      Hai cháu giỡn, Trương Hoằng Hoằng mang theo Đại Bình Quả xuống lầu.


      Đại Bình Quả thấy Kỳ Kỳ ngồi kế mẹ mình, liền qua gọi tiếng "Chị Kỳ Kỳ" .

      Trương Kỳ Kỳ ngẫng đầu liền thấy được thiếu niên tuấn tú đứng ở trước người mình, còn gọi mình là chị, là sợ hết hồn- - trong ấn tượng của Đại Bình Quả vẫn là thằng nhóc hơi mập, từ khi nào trưởng thành thiếu niên đẹp trai rồi hả ? Thời gian đều đâu vậy?


      có chút uể oải: "Đại Bình Quả, quần áo chị mua cho em sợ là mặc vừa rồi !"


      Đại Bình Quả tính cách hoạt bát, ngồi xuống kế : "Chị, em năm nay sắp mét bảy rồi !"


      Trương Kỳ Kỳ đưa tay vỗ lưng thằng nhóc cái, vẫn là thể tin được Đại Bình Quả mười hai tuổi lại có thể cao như vậy. Nhưng với tư cách là chị vẫn rất có dáng vẻ làm chị, cho nên liền hỏi Đại Bình Quả: "Đại Bình Quả, chị mua cho em quà tặng khác nhé! Em muốn cái gì?"


      Đại Bình Quả chuyên tâm suy nghĩ chút, : "Chị chờ lát mời em ra bên ngoài ăn đồ nướng nhé!" Cậu luôn hiểu chuyện, biết chị có nhiều tiền như vậy, cho nên cầu cũng cao.


      Trương Kỳ Kỳ đương nhiên đáp ứng.

      Trương Hoằng Hoằng ở bên ganh tị : "Chị Kỳ Kỳ, chị có biết cái thằng nhóc đáng ghét này vừa rồi bắt chẹt em cái gì ? Nó bắt chẹt em cái IP 5s đó!"


      Đại Bình Quả rất chân thành giải thích với Kỳ Kỳ: "Cái 3s của em giờ thành cục gạch rồi, mẹ mua cho em điện thoại mới, bảo em tự lo liệu, em tìm Hoằng Hoằng. Hoằng Hoằng chút nữa dẫn em mua điện thoại mới!"


      Trương Kỳ Kỳ nghe xong, rất là hâm mộ, lập tức đứng dậy đặt đầu vai Trương Hoằng Hoằng, kéo tay Trương Hoằng Hoằng làm nũng: " Hoằng Hoằng, điện thoại di động của em cũng cũ rồi! cũng mua cho em cái 5s nhé! Mua cái nhé!"


      Trương Hoằng Hoằng cười đến mặt mày méo xẹo, vỗ vỗ lưng Trương Kỳ Kỳ: "Em ngoan! Anhthương em, chỉ cần em nghe lời, muốn cái gì, cũng mua cho em!"


      Trương Kỳ Kỳ cố ý cười ngọt như mật, muốn chuyện, lại nghe được Đại Bình Quả : "Chú họ , anhChính Dương, các cũng tới à!"


      lắp bắp kinh hãi, tim đập bắt đầu nhanh hơn, nhìn Đại Bình Quả, sau đó theo ánh mắt Đại Bình Quả nhìn cửa phòng, sau đó biểu cảm mặt liền cứng lại, lời vừa muốn ra cũng đều bị nghẹn bên trong, nên lời, nuốt trôi, nghẹn tại chỗ đó - - Tô Khả khoanh hai tay dựa cửa cười như cười nhìn !


      Mà bên cạnh Tô Khả, là Phương Chính Dương cười đến đôi mắt cũng nhìn thấy.


      Trương Kỳ Kỳ: ". . ."


      Tô Khả nhìn cái sâu, vào.

      Phương Chính Dương cũng tới, ta cười đến miệng đều khép lại được: "Kỳ Kỳ, đừng xin em trai của em nữa, xin này, mua cho em cái!" Tô Khả phải Trương Kỳ Kỳ là nữ đồng sao? Sao làm nũng cũng nũng nịu như vậy!


      Khuôn mặt Trương Kỳ Kỳ nóng bừng, đôi mắt nổi lên tầng hơi nước, nhìn kiều diễm vô cùng. đẩy Trương Hoằng Hoằng chỉ lo cười ngây ngô, để ý tới Phương Chính Dương trêu chọc, cũng để ý Tô Khả, trực tiếp ngồi xuống bên cạnh út.


      Tô Khả nhìn út của Trương Kỳ Kỳ khẽ vuốt càm, làm động tác chào hỏi, sau đó cũng ngồi xuống ghế sofa kế Trương Kỳ Kỳ.


      Đại Bình Quả, Trương Hoằng Hoằng và Phương Chính Dương ngồi xuống ghế sofa phía bên phải.


      Trương Hoằng Hoằng và Phương Chính Dương chuyện, Tô Khả ngồi ở chỗ đó nghe như nghe, cầm di động chơi game.


      Trương Kỳ Kỳ ngồi bên cạnh Tô Khả, cảm thấy hơi thở thanh đạm người Tô Khả truyền tới, mà hơi nóng người cũng dường như xuyên qua quần áo truyền tới.


      Cánh tay Tô Khả thỉnh thoảng đụng trúng , trong lúc lơ đãng chân cũng đụng vào , khiến cho tim Trương Kỳ Kỳ đập rộn lên mặt đỏ tai nóng, mà út lại chuyện với , làm thể đột nhiên rời khỏi.


      lặng lẽ nhìn thoáng qua bên mặt Tô Khả, phát lông mi dày dài mũi cao thẳng, lộ ra cỗ khí khái hào hùng, nhưng gương mặt tinh tế tỉ mỉ ràng còn có lông tơ - - cái thằng nhóc này lớn hơn tuổi đó, sao lại non như vậy hả?

      Trương Kỳ Kỳ nhìn chút phát lỗ tai Tô Khả lại đỏ, biết xấu hổ, liền nhìn nữa, mà là kiên trì tiếp tục chuyện với về Tiểu Bình Quả.


      Tiểu Bình Quả năm nay cũng bốn tuổi rồi, là lứa tuổi bướng bỉnh, thằng bé từ trong ngực mẹ leo qua người Trương Kỳ Kỳ, chui vào rồi uốn éo sờ loạn lung tung.


      Trương Kỳ Kỳ hôm nay mặc chính là áo trắng lót lông cừu và quần jean ôm màu lam, cổ áo lót lông cừu vốn tính là thấp, chỉ lộ ra xương quai xanh tinh xảo mà thôi, thế nhưng sau khi bị Tiểu Bình Quả túm vài cái, cổ áo bị kéo xuống, lộ ra da thịt tuyết trắng, mà đường nghiệp cũng có chút lộ ra đầu mối.


      Trương Kỳ Kỳ dán mặt lên mặt Tiểu Bình Quả, hưởng thụ thân mật của Tiểu Bình Quả, căn bản có chú ý tới cảnh xuân chỗ này sắp lộ ra.


      Tô Khả ở bên cạnh liếc liếc.

      Tuy rằng cái bộ vị kia cũng thấy lạ lẫm gì, nhưng phản ứng đầu tiên của Tô Khả vẫn là yết hầu căng lên, nhưng lúc này quan trọng nhất là thể để cho người khác nhìn thấy chỗ này của Trương Kỳ Kỳ!


      Tô Khả liếc nhìn bọn Phương Chính Dương, phát bọn họ còn có nhìn bên này, liền tiện tay cầm cái đệm nhét vào người Trương Kỳ Kỳ, sau đó liếc mắt ra hiệu Trương Kỳ Kỳ cái.


      Trương Kỳ Kỳ: ". . ." Tô Khả nhìn trước ngực làm cái gì?


      rũ mắt xuống nhìn sang, sau đó phát chỗ có vấn đề, liền giả bộ như vô ý mà kéo quần áo lên , che chỗ sắp lộ ra.


      Thế nhưng là, Trương Kỳ Kỳ quên chính là - - Tiểu Bình Quả hôm nay mới bốn tuổi!


      Tiểu Bình Quả hai tay đồng loạt ra trận, níu lại cái đệm ném cho mẹ, sau đó hai tay liền muốn dò xét trong cổ áo Trương Kỳ Kỳ.

      Tô Khả nhìn tên tiểu tử này, quả thực là cái gì cũng đều có thể nhịn cũng có cái thể nhịn, lập tức đứng dậy nhấc Tiểu Bình Quả lên ôm vào trong ngực, mặt nở nụ cười cứng ngắc: "Tiểu Bình Quả, chú dẫn con tìm ba ba của con nhé!"


      Trương Kỳ Kỳ: ". . ."


      Sau khi Tô Khả giao Tiểu Bình Quả cho chồng út Lương Thư Nhiên, vì lộ vẻ quá đột ngột, liền trò chuyện với nhóm người Lương Thư Nhiên và Trương Thuận Đông trong chốc lát phương diện làm ăn. Lương Thư Nhiên muốn Nội Mông thu mua hàng loạt hạt giống, tài chính có chút đủ, liền có lòng hỏi vợ Trương Thuận Đông mượn chút.


      Trương Thuận Đông có lập tức cho câu trả lời thuyết phục. Em rể mượn nhiều lắm, nếu là thường ngày, ông nhất định lập tức cho mượn. Nhưng tại Tô Khả người thân thích có tiền nhất lại ở bên cạnh, ông có lập tức đồng ý, mà là nảy ra tưởng lượn quanh Tô Khả.

      Đáng tiếc Tô Khả con tiểu hồ ly này vốn mắc mưu, nghĩ tới hôn của mình với Trương Kỳ Kỳ liền có ý nghĩ của mình, cự tuyệt, cũng đáp ứng, chính là đáp lời.


      Chờ rốt cuộc tìm được cơ hội thoát thân trở lại phòng chơi mạt chược, lại phát thấy Phương Chính Hương, mà Trương Kỳ Kỳ ngồi ở vị trí Phương Chính Hương chơi mạt chược.


      Tô Khả sợ lộ ra dấu vết hoạt động, liền có lập tức tới ngay, mà là tám nhảm với Trương Hoằng Hoằng - - Trương Hoằng Hoằng , nghe, thỉnh thoảng gật gật đầu hoặc là lắc đầu. Tô Khả thường ngày đều là ổn trọng, ít , chút tuỳ tiện và hoạt bát của đều dùng vào lúc ở chung với Trương Kỳ Kỳ rồi.


      Nhưng cho dù nghe Trương Hoằng Hoằng chuyện, trong lòng vẫn lo lắng cho Trương Kỳ Kỳ - - bài của Trương gia đánh quá lớn, sợ Trương Kỳ Kỳ thua quá nhiều, tiền mặt người đủ.


      Tô Khả rốt cuộc thoát khỏi Trương Hoằng Hoằng lải nhải, liền giả bộ ra dáng vẻ kỳ tùy ý đến bên cạnh bàn bài nhìn bài.


      trước tiên đứng ở phía sau bà nội Kỳ Kỳ trong chốc lát, sau đó mới đứng ở sau lưng Trương Kỳ Kỳ.

      Trương Kỳ Kỳ chơi mạt chược đánh là thúi quắc, Tô Khả trơ mắt nhìn lung tung chọn con pháo khiến Hàn Nhã Kỳ thắng hai lần, khỏi vừa bực mình vừa buồn cười, liền ngay lúc Trương Kỳ Kỳ muốn đưa tay nhặt con cửu đưa ra ngoài nhàng ấn chặt tay , sau đó từ trong tay Trương Kỳ Kỳ cầm con cửu trở về, đẩy con ngũ bính có tác dụng ra: "ngũ bính !"


      Hàn Nhã Kỳ xâu năm con, thấy bài sắp thắng bị Tô Khả quấy rối, liền giận dữ nhìn Tô Khả: "Chú họ , chú cũng đừng quá thiên vị!"


      Mẹ Băng Băng ngồi ở đối diện nghe vậy ngẩng đầu lên, nhưng mắt sắc nhìn thấy ngón tay thon dài của Tô Khả đặt vai Trương Kỳ Kỳ, cả người cơ hồ dán lên lưng Trương Kỳ Kỳ, mà Trương Kỳ Kỳ bình thản chịu đựng gian khổ, giống như có gì ổn.


      Trong đầu bà lập tức cảm thấy có chút lạ, khỏi có chút hoài nghi.


      Mẹ Băng Băng luôn luôn bảo trì bình thản. Bà trêu chọc Trương Kỳ Kỳ và nhìn Tô Khả, ghi nhớ màn vừa rồi ở trong lòng, nhưng có lên tiếng, mà là tiếp tục giả bộ thèm để ý quan sát.


      Sát bên bà nội Kỳ Kỳ lại sờ soạng lần, còn lại ba người mỗi người phải cho bà 1000 đồng, mẹ Băng Băng nhìn thấy Trương Kỳ Kỳ dường như muốn đứng dậy lấy túi xách, lại bị Tô Khả nhàng ấn chặt. Cũng lâu lắm, bà liền phát Trương Kỳ Kỳ từ phía sau cầm ví tiền LV ra, sau khi mở ra từ trong chồng tiền mặt dầy chọn ra 10 tờ đưa cho bà nội Kỳ Kỳ, sau đó đặt ví tiền trong ngăn kéo .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :