1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quân hôn ngọt ngào: Kiều thê thần y của Lục Thiếu - Thanh Phong Mạc Vãn (Update C88)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      @Alicia Tran : Chị ơi, em edit xưng hô chỗ nào nhầm ạ. Bố Lục Tiếu Tiếu vẫn là em trai bố Lục Hành Tung. Chị chỉ cho e với, để e sửa lại ạ.

      @bennhautrondoi : Ôi, sủng lắm, mình cũng chịu được đau tim nên đọc truyện ngược đâu ạ ^^.
      lêthanh9009 thích bài này.

    2. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 47: Hai kẻ dở hơi

      thực tế Lục Tiếu Tiếu còn lớn hơn Giang Dao tuổi, nhưng nha đầu này từ rất nghịch ngợm, đối với học tập nửa điểm thông minh đều có, sau khi tốt nghiệp cấp 3 cũng thi đỗ đại học, Lục Hải Hưng đành lòng để Lục Tiếu Tiếu mình quá xa, vì vậy ông cho vào đại học hạng ba ở thành phố để lấy tấm bằng.

      Nha đầu Lục Tiếu Tiếu có thể sống đến tâm phổi, cả ngày đều cười ha hả, dường như trong thế giới của có ưu sầu. Đối với chị dâu Giang Dao tuổi hơn giống như người bạn thân thiết rất nhiệt tình.

      Lục Hành Tung nắm tay Giang Dao vào nhà, sau khi hai người vào trong nhà, Lục Tiếu Tiếu chạy như điên mạch xuống lầu, lời nào nhảy thẳng lên người Lục Hành Tung nhưng lại bị tránh được, cũng tức giận ngược lại quay qua ôm Giang Dao.

      “Chị dâu, chúc mừng chị thi đỗ đại học y Giang Nam, chị lợi hại!” Lục Tiếu Tiếu giơ ngón cái cười với , “Nếu em có nửa trí thông mình của chị, ba em khẳng định vui đến ngất.”

      Lục Hải Hưng ở trong phòng khách nghe thấy liền bật vười, “Con cũng tự mình hiểu được.” Nhưng Lục Hải Hưng đối với con mình cầu gì, con chỉ cần vui vẻ là được, dù sao chỉ có đứa con , sản nghiệp trong nhà tương lai đều để lại cho , dù tính làm cả đời cũng cần lo ăn lo uống.

      “Hành Tung, giữa trưa hôm nay, chủ tịch Lý gọi điện thoại cho bác, ở trung tâm mua sắm xảy ra chuyện gì sao, chủ tịch Lý gọi điện thoại riêng tới xin lỗi.” Lục Hải Hưng nhìn Lục Hành Tung và Giang Dao, rồi với Giang Dao, “Nữ nhân viên bán hàng kia bị nghỉ việc, làm hai đứa chịu uỷ khuất.”

      Giang Dao vội vàng lắc đầu, “ có việc gì có việc gì ạ, khúc nhạc đệm thôi bác."

      “Loại người này, nếu gặp phải em chèn ép đến ta phải khóc lóc cầu xin tha thứ.” Lục Tiếu Tiếu hừ tiếng, “Chị dâu, tính cách chị mềm yếu dịu dàng, dễ bị người khác bắt nạt."

      “Con dịu dàng có gì tốt, chị ấy có chồng che chở.” Lục Hải Hưng cười giễu cợt, “Cọp mẹ như con, cẩn thận sau này gả ra lại muốn ba nuôi cả đời."

      Nghe Lục Hải Hưng Giang Dao dịu dàng, Lục Hành Tung trong lòng thầm bật cười, Giang Dao dịu dàng? Lấy hiểu biết của về , Giang Dao với hai từ dịu dàng đúng là có quá nhiều quan hệ.

      Dịu dàng chỉ là biểu bên ngoài, trong nội tâm , kỳ con mèo hoang có móng vuốt sắc, chỉ là có nguyện ý để lộ móng vuốt hay .

      “Còn phải lúc trước ba nuôi con cả đời đều vui? tại lại hối hận?” Lục Tiếu Tiếu trừng mắt thoát xác giống người phụ nữ đanh đá.

      “Ai, hay cho con các ngươi, quả thực chính là hai kẻ dở hơi.” Mẹ Lục đều bị Tiếu Tiếu làm cho bật cười, Lục Tiếu Tiếu lúc còn ở trấn, nhà bọn họ mỗi ngày đều tràn ngập tiếng cười, nên mẹ Lục rất nhớ những ngày Lục Tiếu Tiếu sống cùng với bà.

      Cơm chiều là bảo mẫu trong nhà Lục Hải Hưng làm, Lục Tiếu Tiếu còn rất kén ăn, lúc trước tuyển bảo mẫu chính là dựa theo tiêu chuẩn làm đồ ăn chọn, bàn đồ ăn nhìn đều thua kém đầu bếp bên ngoài.

      Trong bữa cơm, Lục Tiếu Tiếu hỏi Lục Hành Tung và Giang Dao hôm nay thành phố làm những gì, nghe Giang Dao kể buổi chiều còn xem phim, Lục Tiếu Tiếu liền dùng ánh mắt chế nhạo nhìn Lục Hành Tung, rồi mới hỏi Giang Dao có phải xem phim kinh dị hay , chờ Giang Dao trả lời là phim hài, Lục Tiếu Tiếu và Giang Dao chuyện về nội dung phim, nhất thời bàn ăn chỉ có tiếng cười hai người.


      Chương 48: nhịn được

      Ba Lục mẹ Lục nhìn Giang Dao và Lục Tiếu Tiếu cười vui vẻ, đều có chút kinh ngạc, hôm nay Giang Dao nhiều nhìn cũng rất sôi nổi, thời điểm chuyện tuy phải giống Lục Tiêu Tiếu mặt mày hớn hở nhưng mặt tràn đầy ý cười vui vẻ.

      Hai người mỉm cười, hai con bé này, quả nhiên người cùng tuổi phải ở cạnh nhau mới có chuyện để , nhưng nhìn vẻ mặt con trai nhà mình hôm nay đưa Giang Dao xem phim hạnh phúc.

      Cả gia đình sau khi ăn cơm xong cùng nhau ngồi chuyện phiếm, mãi đến hơn 8 giờ, Lục Hải Hưng mới gọi tài xế đưa cả nhà Lục Hành Tung 4 người về trấn, Lục Vũ Tình và Triệu Trang Tông về thẳng nhà ở trong huyện.

      Về đến nhà cũng gần 9 giờ, mẹ Lục hôm nay tâm tình tốt, hứng thú cũng nhiều, vào cửa nhìn Lục Hành Tung và Giang Dao xách theo nhiều túi đồ mua sắm, bà lại giúp hai người cầm rồi Giang Dao mở đồ cho bà xem.

      Sau ngày, Lục Hành Tung mua cho Giang Dao ít thứ.

      Ngoài trang phục mùa hè, thậm chí còn mua 3 bộ quần áo mùa thu tương đối mỏng, giày, túi,… những túi đồ mua sắm chất đầy sau cốp xe.

      Mẹ Lục cầm quần áo xem qua lượt, ngừng gật đầu khen ngợi, “ tồi, ánh mắt hai con đều khá tốt.”

      Vẫy tay gọi Giang Dao lại, mẹ Lục cầm quần áo ướm trước người khoa tay múa chân, càng nhìn bà càng thấy hài lòng, “Giang Dao lớn lên xinh xắn, dáng người cũng đẹp, đúng là móc treo quần áo, quần áo này mặc người con, so với những người mẫu trong báo tuyệt đối đều đẹp hơn.”

      “Mẹ, con đều bị mẹ khen đỏ mặt.” Giang Dao ngượng ngùng đến hai tai nóng lên, mẹ Lục lòng khen, có chút chống đỡ được.

      “Nhìn đều nhịn được khen con.” Mẹ Lục ngẩng đầu nhìn, trực tiếp bật cười, rồi đem quần áo bỏ vào túi, giúp đỡ hai người mang đồ lên phòng.

      Sau khi giúp đỡ Giang Dao cầm quần áo xếp gọn vào tủ, nhìn Lục Hành Tung bên cạnh thu dọn đồ đạc, mẹ Lục nhịn được thở dài, “Mai con phải về bộ đội? Bác hai , sáng sớm mai bảo tài xế đưa con ra sân bay thành phố. Haiz, lần này con về bộ đội, biết bao giờ mới có thể về nhà, năm nay mẹ sợ con có ngày nghỉ về nhà?”

      “Đến lúc đó rồi xem công việc.” Lục Hành Tung kéo khoá balo, quay đầu nhìn lại dường như để ý Giang Dao, sau đó trả lời mẹ Lục, “Có thời gian con về, nếu về được, ba mẹ chê xa có thể đến bộ đội thăm người thân.”

      “Ngày tết, khẳng định xa như vậy được.” Mẹ Lục lắc đầu rồi nhìn Giang Dao, nhắc hai người nghỉ ngơi sớm chút liền ra khỏi phòng.

      Nhìn mẹ Lục bất đắc dĩ rời , Giang Dao lúc này mới liếc mắt nhìn Lục Hành Tung, mẹ Lục phải có đạo lý, ngày tết, trong nhà có rất nhiều khách đến chúc tết, ai ở nhà được.

      Tết năm trước Lục Hành Tung về nhà, ba Lục mẹ Lục tuy rằng đều có thói quen nhưng vẫn cảm thấy thiếu chút gì đó.

      “Bộ đội ăn tết có nghỉ đông sao?” Giang Dao qua Lục Hành Tung giọng hỏi, “Bộ đội lúc nào cũng rất bận?”

      nhóm được nghỉ phép về nhà ăn tết, tự nhiên phải có số người ở lại bộ đội.” Lục Hành Tung , “Có hai ngày nghỉ, cũng đủ để về nhà.”

      xong, Lục Hành Tung dừng chút, vài giây sau hỏi tiếp, “Em hy vọng về nhà ăn tết? Nếu em hy vọng, vậy…”

      Lục Hành Tung vốn dĩ nghĩ tận lực, nhưng Giang Dao lại trực tiếp cầm quần áo vào phòng tắm, căn bản còn chưa nghe hết, cửa phòng tắm đóng lại, bên trong còn truyền đến thanh của .
      lonkon95, BigCute→_→, buithuyngan13 others thích bài này.

    3. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 49: Thuận tiện

      về về! Ai ngóng trông về?”

      Thanh rất bén nhọn khiến Lục Hành Tung buồn cười, nghĩ, xem ra tết năm nay phải cùng mấy đứa nhãi ranh đó đoạt kỳ nghỉ rồi.

      Giang Dao ở trong phòng tắm khuôn mặt nóng hầm hập, tuy rằng cách cánh cửa, nhưng có thể phảng phất nghe được tiếng cười từ bên ngoài. Người phụ nữ trong gương, mặt đỏ ửng, cúi đầu rửa mặt, mới xem như đem những xao động đè ép xuống, xuay người lại vô tình nhìn thấy dấu vết cổ mình, nghĩ đến mẹ Lục buổi sáng muỗi cắn, thấp giọng lầm bầm, con muỗi này chỉ có họ Lục, tên là Lục Hành Tung.

      Giang Dao bước ra khỏi phòng tắm Lục Hành Tung mới vào, hôm nay mặc váy ngủ là bộ tối qua Lục Hành Tung mặc cho , bị giựt rơi cả cúc áo, đến bây giờ nó còn đáng thương nằm trong ngăn kéo.

      Nhớ tới việc này, Giang Dao đem những chiếc cúc ra và tìm kim chỉ khâu lại. Việc may vá làm được tốt lắm nhưng khâu cúc áo làm khó được . Mặc dù ở nhà là con út được nuông chiều nhưng khi học trung học mẹ Giang vẫn dạy riêng cho số việc cần phải biết. Mẹ Giang cho rằng đây là việc mà bất cứ người nào nhất định phải làm được.

      khác biệt giữa nam giới và nữ giới, chỉ thể cơ thể mà còn là khác biệt ở cùng việc làm.

      Sau khi tắm rửa xong, Lục Hành Tung cả người thoải mái bước ra ngoài, vừa ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy Giang Dao khâu áo, nghĩ nghĩ, liền từ hành lý của mình lấy ra kiện quần áo ném cho Giang Dao.

      “Thuận tiện.”

      Lục Hành Tung tuỳ ý vứt, biết xui xẻo sao áo sơ mi trực tiếp dđáp đầu Giang Dao, đem tầm mắt che khuất.

      Bàn tay Giang Dao giống như móng vuốt con mèo , cào cào lúc mới lấy được áo sơ mi xuống, cầm nó trong tay mắt nhìn chằm chằm thở phì phì nhìn Lục Hành Tung.

      Lục Hành Tung cũng có chút ngoài ý muốn, cũng phải cố ý, nhìn Giang Dao tức giận cào cào vào sơ mi, cảm thấy đáng .

      “Đằng trước có hai cái cúc áo bị đứt, thuận tiện giúp khâu nó lại.” Lục Hành Tung lặp lại lần nữa.

      Giang Dao đem áo ngủ đặp ở bên, lúc này mới xem áo sơ mi tay, quả đằng trước có 3 chiếc cúc lung lay sắp rời ra, liên giọng thầm, “Giựt cúc áo người ta có kiên nhẫn thôi, cúc áo của mình cũng gấp thành như vậy?”

      Đương nhiên Lục Hành Tung nghe thấy được, nhưng giải thích, nút thắt kia là lúc cùng người khác đánh nhau bị đứt, nhìn hình ảnh Giang Dao nghiêm túc cầm kim chỉ làm việc, cảm thấy, đặc biệt đẹp mắt.

      Khâu lại cúc áo cũng chỉ mất vài phút, khâu xong, Giang Dao đem áo sơmi Lục Hành Tung để vào trong balo, trong lúc vô tình thấy được đồ vật nằm bên trong.

      rất ngạc nhiên, là hình ngôi sao năm cánh đặt ở nhà mẹ đẻ, thời điểm ở Giang gia, có chạm vào chiếc bình đó nhưng lúc nào lấy vài ngôi sao quả biết.

      Giang Dao hỏi, mặt cũng thể cảm xúc đem áo sơmi của để vào, coi như cái gì đều phát , ngồi lại giường.

      “Cái này em giữ lấy.” Lục Hành Tung phát ra có gì dị thuường, chờ Giang Dao lại đem cuốn sổ lương sớm đặt ở tủ đầu giường đưa cho , “Em học đại học phải chi tiêu, muốn cái gì, tự mình mua, mật mã là sáu số cuối chứng minh thư của em, nếu đủ gọi điện thoại cho .”

      Chương 50: Tiền lương

      Thấy Giang Dao ngơ ngác nhìn nhúc nhích, lại , “Là tiền lương của , bằng em nghĩ là cái gì? Tiền xám thu vào? đặt trong ngăn kéo, lúc khai giảng nhớ kỹ mang theo.”

      “Nha…” Giang Dao để ý gật gật đầu, sau đó lại nghĩ tới, “Tiền lương cho em, vậy còn sao?”

      ?” Lục Hành Tung nghĩ nghĩ, thực nghiêm túc đáp: “Dựa vào thu nhập xám.”
      Giang Dao nằm luôn vào ổ chăn, xoay người, để lại lưng cho Lục Hành Tung, trực tiếp phản ứng , đồ xấu xa nhà ! Thấy để ý nên lảng qua loa lấy lệ!

      Mặc kệ , nếu ngu ngốc nộp lên tiền lương vậy cho đói chết, đói chết mới tốt!

      Lục Hành Tung nhếch nhếch khoé môi, tắt đèn ngủ bàn.

      Sau buổi tối thân mật hôm qua, Lục Hành Tung rất tự nhiên xốc chăn mỏng nằm vào trong, rồi đem người nằm sát sau lưng , hai tay vòng lấy ôm eo .

      Lục Hành Tung cảm thấy mẹ câu sai, Giang Dao lớn lên đẹp, dáng người cũng tốt, chiều cao mét sáu tám mới có chín mươi mấy cân, chạm vào eo đều lo lắng cẩn thận làm gãy, nhưng hướng lên phần eo, nó mềm mại, đầy đặn hoàn hảo.

      giống như được đấng tạo hoá thiên vị, lớn lên làm người khác sửng sốt.

      Do đó, Lục Hành Tung trước sau cho rằng, mắt nhìn phụ nữ của luôn luôn tốt. Thế giới có rất nhiều phụ nữ, cố tình chỉ liếc mắt cái coi trọng Giang Dao, mà , cố tình lại hấp dẫn người khác như vậy.

      “Giang Dao, quốc khánh đến thành phố khác chơi được ?” Lục Hành Tung dán vào lỗ tai thầm hỏi, “ có thể dẫn em dạo ở Bắc Kinh.”

      Giang Dao đưa lưng về phía Lục Hành Tung, khoé môi nhịn được cong cong, biết, vẫn luôn nghĩ cách dỗ quốc khánh thăm .

      Khi ăn trưa, hỏi ngày Quốc khánh có dự định gì, còn phải nghĩ tìm cơ hội tiếp tục dỗ dành ?

      , Quốc khánh về nhà.” Giang Dao nhanh gọn dứt khoát cự tuyệt.

      Lục Hành Tung có chút ảo não nhàng cắn cóp tai , nhận thấy được thân thể cứng lại, sau đó trực tiếp xoay người lại rồi đè lên.

      “Chắc chắn ?” Lục Hành Tung xác nhận lại lần nữa câu trả lời của Giang Dao.

      Giang Dao sờ sờ lỗ tai vừa bị cắn lắc lắc đầu, đẩy người đàn ông to lớn đè lên người mình, bảo xuống nhưng chưa kịp ra môi phủ lên môi .

      Đêm nay mặc váy ngủ, đối với Lục Hành Tung mà , điều này chắc chắn càng thuận tiện cho , chớp mắt cái liền đem váy ngủ tuỳ lột ra tuỳ tay nắm qua bên.

      Lục Hành Tung lần này tàn nhẫn lăn lộn Giang Dao, cắn chết cũng chịu đáp ứng ngày Quốc khánh thăm , làm trong lòng tức giận, nhưng lại bỏ được , đành phải đem loại cảm xúc đó phát tiết vào chuyện này.

      Nhìn người dưới thân bởi vì thương mà xụi lơ thành bãi nước xuân ô ô thấp giọng kháng nghị, Lục Hành Tung có ý tứ dừng lại.

      “Giang Dao, em nghĩ kỹ , nếu em xác định ngày Quốc khánh tìm …” Lục Hành Tung chuyện nhưng môi vẫn dán lên môi , khi lúc đóng lúc mở, đều có thể hôn , “Sáng mai 9 giờ bay, 7 giời rưỡi xuất phát từ nhà , trừ bỏ rửa mặt ăn cơm khoảng nửa tiếng, em tin hay , thời gian còn lại, có thể thương em từ giờ đến 7 giờ sáng mai.”

      …” Giang Dao thở gấp, liên tiếp đẩy người uy hiếp , ý đồ đem từ trong thân thể đẩy ra. Cảm giác kết nối với nhau ngày càng nhiều, kêu càng thêm khổ sở.

      “Nếu em đồng ý Quốc khánh thăm , đợi chút nữa buông em ra.” Lục Hành Tung nắm bàn tay trong ngực cố đẩy ra, “Đừng suy nghĩ tại đáp cho có lệ, đồng ý rồi cho dù em có trốn, cũng trói lại mang em .”
      lonkon95, BigCute→_→, buithuyngan19 others thích bài này.

    4. bennhautrondoi

      bennhautrondoi Member

      Bài viết:
      48
      Được thích:
      45
      A lục lưu manh quá. Ngọt ê răng mất thui. Tks editor nhé
      trang.bella thích bài này.

    5. Khiết Nguyễn

      Khiết Nguyễn New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      15
      Ôi ta đặc biệt thích thể loại trùng sinh + sủng thêm quân nhân nữa...thiệt hết chịu nổi mà:yoyo19::yoyo19::yoyo19:.....cố lên nàng.....lót dép hóng:yoyo51:
      trang.bellathuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :