1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quân hôn ngọt ngào: Kiều thê thần y của Lục Thiếu - Thanh Phong Mạc Vãn (Update C88)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      Truyen hay qua.mong chương mới của bạn
      trang.bella thích bài này.

    2. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 43: Lót ổ chó

      Khi trực tiếp gặp giám đốc trung tâm mua sắm, nữ nhân viên bán hàng sắc mặt lập tức thay đổi, lại nghe họ Lục, nữ nhân viên mù mờ hiểu vấn đề.

      “Còn gọi?” Mọi người đều biết Lục Hành Tung phải người có tính tình tốt, thậm chí phải là người có kiên nhẫn, đợi hai giây thấy nhân viên hành động liền nhíu mi, gọi bảo an ngang qua lại, để bảo an gọi giám đốc đến.

      Bảo an cũng biết xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn thành chạy vội gọi giám đốc đến.

      Chỉ 5 phút sau, giám đốc trung tâm mua sắm đến, xa xa nhìn thấy Lục Hành Tung nhận ra, mặt nghi hoặc lập tức đổi thành như gió xuân thổi qua vẻ mặt tươi cười.

      đúng là Lục Thiếu!” Trương giám đốc đến lập tức giơ tay muốn cùng Lục Hành Tung bắt tay nhưng Lục Hành Tung chỉ cúi đầu nhìn, nhúc nhích, Trương giám đốc đành xấu hổ thu tay lại. ra ông cũng cảm thấy xấu hổ hay tức giận, “Vừa rồi nghe bảo an khách hàng họ Lục, tôi đoán khẳng định là Lục gia, nghĩ tới là Lục Thiếu, ngài chắc mới từ bồ đội trở về thăm người thân?”

      Trương giám đốc luôn miệng ngài, hơn nữa bị người ta lạnh mặt nhìn ông có nửa điểm vui, làm nữ nhân viên bán hàng và bảo an giật mình.

      “Tôi với vợ đến, tôi muốn hỏi từ khi nào nhân viên trong trong trung tâm mua sắm có thể chỉ vào mặt vợ của Lục Hành Tung tôi mà mắng? Khi nào trung tâm mua sắm bán váy mà khách hàng đến mua đều được chạm vào?” Hai cái thời điểm khi nào hỏi lại, Lục Hành Tung trong giọng tràn đầy lạnh lẽo, ánh mắt và giọng điệu có độ ấm.

      tức giận, rất tức giận.

      Người phụ nữ sủng trong lòng bàn tay nỡ đánh hay mắng chửi lại có thể bị người khác khinh thường.

      Trương giám đốc vừa nghe lập tức chuyện gì đều hiểu .

      Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố, hầu hết là các cửa hàng cao cấp, đôi khi khó tránh khỏi số nhân viên bán hàng trông mặt mà bắt hình dong làm ra ít chuyện đuổi người nghèo đến. Trương giám đốc cũng cảm thấy những người nghèo đó phải khách hàng, nên loại chuyện này nhắm con mắt mở con mắt cho qua, nghĩ tới hôm nay vì nó mà trêu trọc phải hoạ lớn.

      Lục gia là người nào?

      Lục gia tuy rằng vẫn luôn ở huyện nhưng trong thành phố thậm chí toàn bộ tỉnh, chỉ cần người có hơi chút bản lĩnh, ai biết Lục gia?

      Lục gia có chính là nhà máy chế biến thực phẩm và nhà máy sản xuất gạch, ngay cả chủ tịch trung tâm thương mại ở thời điểm thiếu vốn quay vòng đều tìm Lục Hải Hưng vay, hôm nay, cho dù chủ tịch đứng ở chỗ này, gặp phải Lục thiếu chuyện đều phải khách khí.

      phòng nhân , bảo tổng kết tiền lương, sau hôm nay cần làm nữa.” Trương giám đốc nhanh chóng quyết định cho nữ nhân viên nghỉ việc, rồi vội vàng xin lỗi, “Lục Thiếu, ngài xem, hôm nay ngài đưa phu nhân tới trung tâm bị uỷ khuất là do chúng tôi đúng, tôi trịnh trọng thay mặt công ty xin lỗi hai người, ngài và phu nhân coi trọng thứ gì cứ lấy, cần chuyện đến tiền.

      Lục Hành Tung hừ tiếng, “Vợ tôi, tôi coi trọng, tự nhiên tôi mua cho ấy, lúc nào đến lượt ông đưa? Được rồi, còn chuyện của ông.”

      xong, Lục Hành Tung bảo nhân viên bán hàng khác đem chiếc váy Giang Dao thích lấy xuống rồi thanh toán.

      Giang Dao giữ tay Lục Hành Tung, “Em còn chưa thử, biết có thể mặc vừa hay đâu.”

      “Mấy trăm đồng tiền mà thôi, mặc vừa em tuỳ tiện mặc, mặc vừa đem cho Tiếu Tiếu lót ổ chó là được.” Lục Hành Tung xong, nắm tay Giang Dao thẳng đến quầy thu ngân, lúc những lời kia nửa điểm đều thấy do dự hay đau lòng.


      Chương 44: Em mới mắc lừa

      Trương giám đốc nghe thấy khỏi thầm líu lưỡi, hổ là Lục gia tiền nhiều, cái váy hơn tám trăm, lót ổ chó liền lót ổ chó, quả nhiên chó Lục gia so với người bình thường đều quý giá hơn.

      Tuy nhiên, Trương giám đốc hề nghi ngờ lời của Lục Hành Tung, Lục gia quả rất nhiều tiền.

      Tính tình Lục Hành Tung, Trương giám đốc có nghe qua, thích thanh tĩnh, thích người ở bên tai ồn ào nhưng xem ra giờ Lục thiếu rất sủng vợ, phát giận lớn như vậy tất nhiên bởi vì người chịu uỷ khuất là vợ .

      Nghĩ vậy, Trương giám đốc cảm thấy từ hôm nay trở , cầm đem hình ảnh người Lục gia phân cho nhân viên công ty xem, làm bọn họ nhận người Lục gia bất kể ai đều thể đắc tội, đặc biệt là Lục Thiếu. Ở Lục gia là người khó đối phó nhất, hơn nữa ở Bắc Kinh còn là quan quân.

      Lục gia có tiền, Lục Thiếu có tiền, ở Bắc Kinh kết giao ít quyền quý, nếu chọc giận Lục Thiếu, muốn đóng cửa trung tâm mua sắm nào đó, chừng chỉ là vài câu chuyện.

      Sau khi trả tiền, Lục Hành Tung cầm tay Giang Dao lên thẳng tầng 3, Giang Dao nhìn Lục Hành Tung tay cầm túi giấy, lại lặng lẽ nhìn biểu tình mặt , bất đắc dĩ thở dài, “Lục Hành Tung, cái đồ phá sản này, tám trăm ngàn, vạn nhất em mặc vừa, cầm lót ổ chó? Trong nhà thiếu tiền, nhưng cũng thể tiêu như vậy.”

      “Em đau lòng?” Lục Hành Tung tay cầm túi giấy run lên, “Em cứ yên tâm, có đủ khả năng nuôi em.”

      tại tiêu là tiền của ba mẹ, ở bồ đội tiền lương cũng nhiều lắm.” Giang Dao , “Cho nên, thể tiêu như vậy.”

      Lục Hành Tung bước chân dừng lại, suy nghĩ vài giây hỏi, “Em nghi ngờ năng lực của ? Em cảm thấy có ba mẹ, nuôi nổi em?”

      Giang Dao liên tục lắc đầu, “ phải, phải.” chỉ cảm thấy, thể tiêu loạn tiền của người khác.

      Vài giây sau, Lục Hành Tung nhếch miệng cười, “Sau khi học xong cấp 3 có xin tiền người nhà, cho nên em cứ yên tâm, tại tiêu tiền đều là của .”

      Thấy Giang Dao bán tính bán nghi Lục Hành Tung mới giải thích, “Tiền lương bộ đội đích xác nhiều lắm, nhưng có thu nhập khác, nếu em muốn biết, quốc khánh bồ đội gặp , hết cho em nghe.”

      “Tiền thưởng? Hối lộ? Tiền đen thu vào?” Phản ứng đầu tiên của Giang Dao chính là như vậy, sau đó lại lắc đầu, ngẫm nghĩ, “ phải người như vậy.”

      Lục Hành Tung có chút tức cười giơ tay vỗ vỗ đầu , “Trong đầu nghĩ lung tung rối loạn cái gì? muốn biết, quốc khánh tới bộ đội tìm là được.”

      Giang Dao bĩu môi, “Đừng cho là em biết dụ dỗ em đáp ứng, mục đích của chính là muốn dịp quốc khánh nghỉ dài ngày đến bộ đội thăm , em mới mắc lừa.”

      Lục Hành Tung chính là con hồ ly, Giang Dao thèm tin lời , đường hoàng là giải thích cho nghe, kỳ mục đích chính là muốn ngày quốc khách thăm , mới phải giải thích cho nghe.

      Lục Hành Tung gì, mục đích của chính xác là như thế.

      Bởi vì ngày mai phải quay lại bộ đội, nhưng bây giờ vô cùng luyến tiếc rời nhà, hoặc đúng hơn là luyến tiếc rời khỏi Giang Dao.

      muốn ngày quốc khánh Giang Dao bộ đội thăm , nhưng lại tìm ra lý do để .

      “Em đến.” Lục Hành Tung chỉ có thể khẳng định ngoài miệng, rồi xem vẻ mặt Giang Dao.

      “Em mới thèm .” Giang Dao hừ tiếng, ngẩng đầu bước về phía trước, đem Lục Hành Tung bỏ lại phía sau lưng.

      bất đắc dĩ, chỉ có thể bước nhanh theo kịp , thầm nghĩ, vẫn là có điểm nôn nóng.

      Mối quan hệ mới phá băng, đợi được rất gấp gáp hun nóng nó.

      P.s: Tuy vẫn có chi tiết motip cũ nhưng vẫn có những đặc sắc riêng, mong mọi người tiếp tục ủng hộ truyện nhé <3<3<3

    3. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 45: Thuộc về

      Hai người từ trung tâm mua sắm ra hơn tiếng sau, đến cổng vào thấy người đàn ông trung niên vội vàng tiến tới, khi sắp bước ngang qua nhau người đàn ông trung niên vội vàng lùi lại mấy bước kêu ngài.

      “Lục thiếu! Nhìn ánh mắt tôi này, thiếu chút nữa nhìn thấy!”

      Người đàn ông này là chủ tịch trung tâm mua sắm, nhận được điện thoại từ giám đốc vội vã từ địa phương khác trở về.

      “Lục Thiếu, hiếm khi ngài tới đây, bằng tôi là chủ, mời ngài và phu nhân đây bữa cơm?” Chủ tịch Lý bỏ việc riêng trở về mời người ta ăn cơm, chủ yếu vẫn muốn thử xem Lục Thiếu có nguôi giận , vạn nhất còn sinh khí, trở về cùng hai vị trưởng bối chuyện vừa xảy ra, sợ ảnh hưởng đến chuyện vay tiền, lúc đó liền dễ làm.

      Phải biết rằng, tại đứng đầu sóng ngọn gió, ở tỉnh lân cận mở công ty mới, kết quả đầu tư liên tiếp bị thua lỗ, giờ là thời điểm cần tiền.

      cần.” Lục Hành Tung trực tiếp cự tuyệt, “Tôi hiếm khi được về nhà, thời gian đều thuộc về ấy.”

      Sau đó, nắm tay Giang Dao thẳng đến bãi đỗ xe, thêm câu nào với chủ tịch Lý.

      “Bây giờ đâu ?” Giang Dao ngồi ở ghế phụ nhìn ra bên ngoài đường, trong lòng nghĩ thầm, sau buổi sáng nay, mọi ấn tượng Lục Hành Tung ở trong lòng thay đổi hoàn toàn.

      chưa bao giờ biết ngay cả chủ tịch và giám đốc đều kêu Lục Hành Tung là Lục Thiếu, nhớ lại vẻ mặt khi được gọi như vậy có nửa điểm gượng gạo, dường như đối với xưng hô này bình thường.

      Giang Dao quay đầu nhìn Lục Hành Tung, giọng , “Lục Thiếu?”

      Lục Hành Tung dừng xe trước cửa nhà hàng, cũng vội vã xuống xe mà quay đầu nhìn Giang Dao, suy nghĩ lát rồi mở miệng hỏi, “ khi như vậy, nên gọi em là Lục Thiếu phu nhân hay là Lục phu nhân?”

      “Đều cần, khó nghe! Thiếu gia, phu nhân cứ giống như xã hội tư bản chủ nghĩa cũ!” Giang Dao vội vàng lắc đầu chuẩn bị mở cửa xuống xe, nhưng đẩy hai lần đều mở được, nghe được bên tai tiếng cười của Lục Hành Tung, mới phản ứng lại, ra người này đem cửa xe khoá lại, khó trách mở mãi ra.

      Giang Dao thở phì phì trừng mắt nhìn mắt lục Hành Tung, “Mở cửa xe.”

      Lục Hành Tung lúc này mới gật gật đầu, mở khoá xe rồi bước xuống.

      Cơm trưa Lục Hành Tung chọn địa điểm là nhà hàng nổi tiếng về món ăn Quảng Đông trong thành phố, vì trong thời gian nghỉ trưa nên bên trong gần như đầy kín.

      Giang Dao biết trước khi hai người bước vào Lục Hành Tung cùng nhân viên phục vụ gì, sau đó người phục vụ nhanh chóng thay đổi biểu tình, vô cùng cung kính mời và Lục Hành Tung dẫn đến vị trí cạnh cửa sổ.

      Đồ ăn là Lục Hành Tung gọi, mở miệng gọi vài món, thực đơn đều cần nhìn, hiển nhiên đối với nơi này rất quen thuộc.

      Chờ nhân viên phục vụ cầm thực đơn mang , thấy Giang Dao đánh giá khắp nhà hàng, Lục Hành Tung mở miệng , “ “Lúc trước có dự định đến đây nên hết phòng riêng, lầu hơi ồn, em tạm chấp nhận chút vậy."

      Giang Dao ah tiếng, gật gật đầu, mắt nghiêm túc nhìn người đàn ông ngồi đối diện, lúc này, cầm chén trà trước mặt tự tay rót, trà được rót vào chén mùi hương thanh mát hương hoa cúc bay vào mũi, ra trong ấm là trà hoa cúc thanh nhiệt giải độc.

      Lục Hành Tung động tác thuần thục, biểu tình nhàn nhạt, để ý thấy Giang Dao nhìn, chỉ ngước mắt liếc cái, lời nào liền đem chén trà đặt trước mặt , sau đó tự rót cho mình chén khác.

      Giang Dao sửng sốt hồi lâu, cầm chén thổi thổi trà, quá nóng, vẫn thể dùng miệng nếm thử.


      Chương 46: Có muốn xem

      thường đến nơi này?” Giang Dao tò mò hỏi, lại cảm thấy thích hợp, “Em nhớ hình như thích đồ ăn Quảng Đông.”

      “Đúng là thích ăn nhưng có đến đây vài lần.” Lục Hành Tung có chút ngoài ý muốn khi Giang Dao có thể biết thích đồ ăn gì, “ nghĩ em thích.”

      Giang Dao khẩu vị thanh đạm, nhà hàng này số món súp và đồ hầm thực tồi, trước kia ăn lần đầu liền nhớ đến Giang Dao, chắc chắn thích, khi đó luôn có suy nghĩ nếu có cơ hội đưa Giang Dao đến đây, nhưng suy nghĩ đó vẫn chưa thực được bởi vì sau ngày kết hôn, Giang Dao đáp lại .

      “Nhà hàng này là người bạn cấp 3 của mở, nên đến vài lần.” Lục Hành Tung giải thích cho Giang Dao, “Ngồi máy bay về đến thành phố có đôi khi đến đây tụ tập.”

      Tuy rằng khách hàng trong tiệm nhiều nhưng bàn của Lục Hành Tung đồ ăn mang lên rất nhanh, ngoài ý muốn, khẳng định là cửa sau, toàn bộ đều ưu tiên bàn của hai người trước.

      Sau khi đồ ăn được mang lên, Lục Hành Tung rất tự nhiên gắp cho Giang Dao, thấy ăn ngon miệng, khuôn mặt lạnh lùng của nhiều thêm 2 phần ý cười.

      “Hương vị như thế nào?” hỏi.

      tồi, em thích món canh này, có vị ngọt lại có hương vị của chanh.” Giang Dao chỉ chỉ bát canh đặt trước mặt Lục Hành Tung, ăn đến hai mắt híp lại cười cười hưởng thụ, nhìn Lục Hành Tung dùng muôi múc 1 cái, quả nhiên nhìn thấy lát chanh mỏng cười càng đắc ý.

      “Đầu lưỡi rất tốt.” Lục Hành Tung khen câu rồi chuyện phiếm với , lơ đãng hỏi, “Sau khai giảng tháng là ngày quốc khánh được nghỉ dài, em nghĩ đâu chưa?”

      “Cùng bạn ký túc xá thăm quan các nơi, hoặc là về nhà.” Giang Dao trả lời xong lại tiếp tục cúi đầu ăn hết cơm trong chén, lúc lâu sau, hai người ai cũng đều thêm, nhưng Lục Hành Tung vẫn gắp thêm đồ ăn cho , vẫn dùng đôi đũa của .

      Từ nhà hàng ra ngoài hơn tiếng sau, ánh mặt trời chói chang, đúng thời điểm nóng nhất, vừa ra khỏi nhà hàng, Giang Dao lặng lẽ trốn sau lưng Lục Hành Tung, xem như chiếc dù di động, bên hỏi, “Bây giờ về nhà hả ? Mặt trời chiếu nóng quá.”

      “Có muốn xem phim ?” Lục Hành Tung muốn về huyện sớm như vậy, khó có được thời gian ở mình với Giang Dao, chẳng sợ bên ngoài nắng nóng, thực nghĩ về nhà.

      cho rằng, nữ sinh đều thích đến rạp chiếu phim, mà cùng Giang Dao kết hôn lâu như vậy chưa đưa ra ngoài lần nào, buổi chiều có thời gian, sớm sắp xếp, lúc này vé xem phim đều ở trong túi, vừa rồi nhờ người ở tiệm cơm hỗ trợ mua.

      Cũng may Giang Dao phản đối, còn rất hứng thú thúc giục lấy xe.

      tiếng rưỡi xem phim, Lục Hành Tung biết rốt cuộc nội dung thế nào, chỉ biết là phim hài, làm người phụ nữ bên cạnh cười đến mắt đều thấy, lúc cao hứng cười còn lắc lắc cánh tay hỏi tại sao lại cười.

      Từ lúc quen biết Giang Dao đến nay, thời gian dài như vậy nhưng đây là lần đầu tiên thấy trong mắt cười vô tư, ra cũng có lúc tâm phổi bỏ hết mọi thứ.

      Sau khi rời khỏi rạp chiếu phim, Lục Hành Tung lại dẫn Giang Dao dạo ở nơi khác, mãi cho đến gần 5 giờ mới lên đường trở về, đúng 6 giờ mới về nhà bác hai ở huyện, bất ngờ khi hai người bọn họ đến sau cùng.

      hai về!” Lục Tiếu Tiếu vừa nghe thấy tiếng xe ô tô liền đứng ở ban công lầu hai nhìn xuống, rồi vẫy tay với Lục Hành Tung dừng xe ở sân, hướng về phía hai người hét lớn, “ hai, chị dâu, mau lên đây! Chỉ chờ mỗi chị!”
      lonkon95, BigCute→_→, buithuyngan21 others thích bài này.

    4. bennhautrondoi

      bennhautrondoi Member

      Bài viết:
      48
      Được thích:
      45
      Lâu lắm mới thấy có tr. Hẳn là mấy chương luônnnnn. Siêu sủng, Lục thiếu lại vào hàng ngũ thê nô rồi. Tks editor nhìu
      trang.bella thích bài này.

    5. Alicia Tran

      Alicia Tran Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      36
      Em ơi, chị nghĩ bố của Lục Tiếu Tiếu là em trai của bố Lục Hành Tung e ạ.
      trang.bella thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :