1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không] Phó thám hoa - [Hồ Điệp Seba] (33)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Vậy là sắp thoát khỏi cái đầm rồng, hang hổ kia rồi
      huhu :yoyo25::yoyo25::yoyo25:
      Thương quá cơ :yoyo23::yoyo23::yoyo23:
      Thank editor nhiều nhé :038::038::038:

    2. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Chương 27
      Ở triều Đại Yến, xa chưa bao giờ là chuyện thoải mái. Khổng phu nhân tỉ mỉ an bài xe ngựa, hoàn toàn là loại xe bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong rách nát, sốc đến mức có thể phun cả ruột ra ngoài. Thế tử phu nhân tận tâm chuẩn bị, nhưng nhà nô bộc theo hiển nhiên là bằng mặt bằng lòng, ra kinh thành nghĩ muốn kiếm béo bở từ người mấy tiểu hài tử này, phi thường gian ác.

      Nhưng Thế tử gia nham hiểm xảo quyệt sớm tính đến chuyện này. Bề ngoài là Khổng phu nhân mướn tiêu sư, thực tế lại là người quen của Thế tử gia. Mấy người có chức nghiệp giang hồ hảo hán này ràng có đạo đức cao hơn rất nhiều, lấy tiền làm việc, đem nhà vợ chồng kèm hai tiểu tử choai choai kia mời chuyện”.

      Khi trở về mặt mũi đều bầm dập, thái độ kính cẩn đến hèn mọn.

      Đương nhiên, đâu thể nào chỉ như vậy đánh xong mấy điêu nô này. Khổng phu nhân và Thế tử phu nhân hai tay trả thù lao, có thể ở đám tiểu quỷ này phát tài phải tốt lắm sao? Hơn nữa, Khổng phu nhân cũng ám chỉ, cứ việc xuống tay, xảy ra án mạng đều có Khổng phu nhân lo… Đúng là thịt bò nằm thớt nha! Mấy tên hán tử có thể theo chân bọn họ cả đời sao? có khả năng!

      Mỗi tháng đều có bạc trợ cấp, tiền tài của tiểu tạp chủng tất nhiên cũng thuộc về bọn họ, cậu ấm, năm tiểu nha đầu như cọng giá… Bị nô dịch như thế nào cũng đáng, đến lúc bọn họ xoay người hưởng phúc khí làm chủ tử…

      Nhưng hết thảy hy vọng, vừa mới đến nơi lập tức vô tình bị dập tắt.

      Tiêu cục mỗi tháng đề có người nghe theo lệnh đến gần Huy Châu nơi thâm sơn cùng cốc này ở thời gian, trước tiên còn quyết đoán đánh phòng nô bộc ấp ủ toan tính kia, đánh chết nửa khí thế. Đến khi nhìn thấy tòa nhà mà Khổng phu nhân an bài… ngay cả cửa lớn còn chưa bước vào bỏ chạy vào trong thôn tìm phòng ở.

      Hành lý được tiêu sư đem vào, vừa vừa vung giấy tiền vàng mã, tay cầm đèn nhang.

      Khi đến tới tòa nhà này, chính là lúc mặt trời ngã về tây, gió đêm lãnh quá độ. Bốn tiểu thủy quả đều lui ra sau lưng Giai Lam, A Phúc còn cụp đuôi hừ hừ, trốn sau lưng Tam công tử.

      Giờ này cảnh này, đúng là thích hợp quay phim thiến nữ u hồn, Giai Lam im lặng nghĩ.

      Nàng hiểu dược Khổng phu nhân có khả năng an bài cho bọn họ được cái thắng địa gì để nghỉ ngơi, nhưng tuyệt đối tưởng tượng được phải đến ở căn như nhà ma thế này.

      Cuối cùng đám tiêu sư cũng phải rời , nghiêm túc thận trọng phân phát vài lá bùa bình an… quất ngựa truy phong chạy trốn.

      ra cũng hỏng bét đến thế, nhà ở tuy rằng nhắn, nhưng sân vườn đình các, cái gì cần có đều có, phỏng chừng còn lớn hơn Gia Phong Lâu chút. Bên trong ngoại trừ phủ lớp tro bụi dày, nội thất tất cả đều có, phong cách theo kiểu phía nam đơn giản duyên dáng, cứ di chuyển là lại thấy phong cảnh thay đổi, thợ thủ công đúng là khéo léo.

      Chẳng qua là sương mù như khói, lạnh đến mức bất thường, khí có chút đè nén lạnh lẽo mà thôi.

      Tam công tử tuốt ở đằng trước, nhìn cứng ngắc, chân nhìn qua có chút phát run.

      Kết quả, Giai Lam quyét tước, toàn thể đều bám theo bên cạnh nàng hỗ trợ, ngay cả Kỷ Yến cùng A Phúc cũng ngoại lệ. phòng bếp đun nước nấu cơm, cũng là toàn thể bám trụ trong phòng bếp rất này. Nhắm mắt theo đuôi, mặt sau giống như treo chuỗi bánh chưng.

      Gần đến giờ ngủ, công tử ngủ ở giường, bốn tiểu thủy quả liều mạng cầu xin Giai Lam cùng vào phòng công tử ngủ ở dưới đất, A Phúc chui ở dưới sàng, có chết cũng chịu ra ngoài.

      đêm này, Giai Lam mệt đến độ trở mình nổi, đầu dính gối liền ngủ, cho dù có ngủ dưới đất cũng thể mảy may lay động giấc ngủ ngọt ngào của nàng. Thần trí sảng khoái rời giường mới phát cả phòng ngoại trừ nàng, từng người đều là ủ rủ phấn chấn, người người đều lộ ra quầng thâm mắt.

      Vừa hỏi liền phát ra ai cũng bị bóng đè.

      “Các ngươi chỉ là quá mệt mỏi thôi.” Giai Lam thản nhiên .

      Nàng cái gì cũng nhìn thấy, cũng có cảm giác gì. Nhưng mà Kỷ Yến mạnh mẽ trấn tĩnh gương mặt tái xanh, mỗi ngày đều cùng bốn tiểu thủy quả đề cao lượng mà thét chói tai, làm cho nàng nhanh chóng suy nhược thần kinh.

      Đấy là còn chưa đến A Phúc sợ hãi bổ nhào vào trong lòng nàng, để xương sườn của nàng chịu đủ thương tổn.

      Sân nhà cỏ mọc còn cao hơn đầu người, phòng ốc đa số đều cần quét tước, còn có rất nhiều việc cần phải làm, nàng làm sao mà có thời giờ để làm vật trấn yểm nhà cửa để bọn họ có thêm can đảm?

      Nàng bị phiền đến chịu được, lấy tấm ván làm mặt giấy, dựng lên tường dùng than củi bắt đầu viết công thức hàm số lượng giác.

      Rất đơn giản, cái gì bùa chú nàng cũng biết. Theo cái tên tiểu thuyết gia chết tiệt gì đó từng , toán học có thể trừ tà. Ai mà biết làm sao mà kết luận được như vậy.

      Dù sao chính là để yên ổn lòng người, đừng để cho mấy bạn sợ đông hãi tây này tiếp tục tra tấn thần kinh của nàng nữa.

      Về phần nàng có sợ hay ?

      thế nào đều là những thứ nhìn thấy nghe được, phải như thế nào mới sợ nổi đây? Hơn nữa, nàng trải qua chuyện xuyên tuyệt đối thể tưởng được kia, theo cách khác mà , nàng là tá thi hoàn hồn, tự mình trải nghiệm qua tư vị làm linh hồn.

      Luận thành tựu, nàng tuyệt đối có thể đoạt lấy cái danh là người xuyên , hoàn toàn đánh bại cái tên chỉ có thể làm quỷ áp giường kia, mạnh yếu ràng, thể nào sợ được.

      biết là nhờ cái khí thế này, hay là vì công thức toán học có tác dụng, cũng có thể là ở lâu nên quen thuộc, mọi người dần dần yên tĩnh, đến lược thôn bên cạnh gà bay chó sủa, nghe thôn dân ngang qua tòa nhà bọn họ có mấy người nhìn thấy quỷ.

      Giai Lam thực buồn, cầm than củi, ra tường bên ngoài vẽ đầy hàm số lượng giác mà nàng còn nhớ , vẽ mất mấy ngày.

      Rốt cục thiên hạ thái bình.

      Chẳng qua để lại chút di chứng, khiến cho Giai Lam á khẩu được lời nào.

      Bên ngoài bức tường viết đầy tiếng cùng số Ả Rập kia, có thôn dân lén lút lại đây sờ chút, có người còn ràng vun đất lại cắm nhang, ngẫu nhiên còn phát ra tiền giấy chưa đốt hết.

      Mấy tiểu hài tử thôn dân ngay từ đầu còn có thể lừa bịp tống tiền bọn họ, thái độ thay đổi 180 độ, trở nên hết sức hòa ái dễ gần, nhất là đối với Giai Lam đặc biệt kính sợ. Khi thân quen rồi, có đêm người nhà tộc trưởng còn kinh sợ biết giả bị trúng tà thế nào, đặc biệt đến thỉnh phù chú của “Phó đại tiên.”



      Ban thưởng mẹ ngươi.

      bên nàng kiên trì từ chối, bên Kỷ tam công tử biết chạm phải dây thần kinh nào, nghiêm túc dạy bảo nàng, “Cứu mạng người như xây bảy tháp chùa.”

      “Công tử.” Nàng rốt cục bùng nổ, “Ta thể!”

      “Ngươi có thể.” Kỷ Yến giọng điệu kiên định dị thường, sau đó giọng , “Ta biết ngươi nghĩ để cho người ta biết ngươi là quái… nhưng mà tu đạo vẫn phải tích đức làm trọng, đối với người tu hành có lợi…”

      Ánh mắt của vừa kiên định lại ấm áp, Giai Lam rất muốn làm đầu óc bị chập điện.

      Dưới áp lực dư luận lớn, Giai Lam rầu rĩ khuất phục.

      Nhưng khi nhìn tờ phù màu vàng mặt chỉ viết cái “√2”, nàng cảm thấy thứ này có tác dụng gì. Nhưng thôn dân vẫn vui vẻ hân hoan mang về, lại vui vẻ hân hoan cầm giỏ trứng chim đến tạ ơn, đại tiên pháp lực vô biên.



      Đây là tác dụng tâm lý đúng ?!

      Để cho nàng càng buồn hơn là, danh xưng “đại tiên” trong phong tục ở nơi này, bình thường đều là hồ ly, chồn hoặc là xà thành tinh. Bình thường còn có thần môi(!).

      (!) người liên lạc, kết nối với thần linh.

      “Phó đại tiên” là nàng đây, lợi hại nhất chính là cần thỉnh thần, trực tiếp là được. Còn luôn có người hỏi thăm nàng rốt cục là thần tiên phương nào, ngay cả bốn tiểu thủy quả đều kính sợ dò hỏi qua.

      Nàng có ham muốn được hộc máu.
      Last edited: 30/8/18
      Happyanh, windlove_9693, cá cơm12 others thích bài này.

    3. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Trời ơi!!!
      Nàng quay trở lại rồi. Huhuhu
      nàng nhiều lắm!!!!
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    4. Tuyết Liên

      Tuyết Liên Active Member

      Bài viết:
      118
      Được thích:
      68
      chết cười :)) Toán học có thể trừ tà hahaha
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Bổ nhào vào nàng cọ cọ và tặng nàng rổ nước mũi.
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :