1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiêu Tế - Quả Mộc Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Tiểu Mi Mi ko khéo con cháu Ngu giá cũng nên
      A Huyền 152 thích bài này.

    2. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương 96: Tính sổ

      - - Phó phu nhân tỉnh.

      Trước mắt đây thể nghi ngờ là tin tức tốt nhất bọn họ nghe được.

      Tiêu Lan bảo Lưu Viện Chính trực tiếp bẩm cho Diên Mi, Diên Mi cái gì cũng vẽ nữa, ném bút, vội vàng muốn Tĩnh Tư điện, chỉ là đằng trước còn có đại thần nghị , chỉ có thể ráng nhịn nửa buổi, đợi đến khi hạ triều, Tiêu Lan biết nàng chờ nóng lòng nên cũng chuẩn bị rườm rà, trực tiếp mang nàng đánh ngựa xuất cung.

      Phó phu nhân vừa tỉnh, toàn bộ Phó gia dưới đều thở phào nhõm, lúc Diên Mi và Tiêu Lan đến, trừ Phó Trường Khải có ở đây, những người còn lại đều có mặt.

      Đại khái là biết thời điểm bệnh tình Phó phu nhân tệ nhất qua, tâm tình Diên Mi lần này bình ổn nhiều hơn, lông mày Phó Tế chau hơn nửa tháng cũng thoáng thả lỏng.

      Phó phu nhân vẫn nằm nhúc nhích giường, nhưng lúc này mở bừng mắt, tựa như bấc đèn sáng, ra sinh khí, cho đến khi thấy Diên Mi, lông mi bà liên tục nháy vài cái.

      Diên Mi tới gần phía trước, nhàng gọi: "A nương, a nương."

      Lông mi Phó phu nhân run theo.

      Trong mắt Diên Mi khẽ sáng, quay đầu nhìn Phó Tế và Tiêu Lan chút, giọng : "A nương nghe được."

      Tiêu Lan xoa bả vai nàng, Phó Tế cũng lau mặt, vội vàng gật đầu theo.

      Mẫn Hành khom người : "Nương nương có thể thử nắm nắm chặt tay lão phu nhân, cần quá dùng sức, xem lão phu nhân có thể có phản ứng hay ."

      Diên Mi gật gật đầu, liền ngồi ở bên giường, cầm tay trái Phó phu nhân lên, ngón tay đan xen, mới vừa thoáng nâng lên, lại xoay người, mỉm cười với Đường thị đứng ở sau cùng.

      Tiêu Lan lúc đầu hiểu tại sao, nhưng nhìn thoáng qua tay Phó phu nhân liền hiểu được - - lão phu nhân hôn mê lâu như thế, ở trong mùa đông khắc nghiệt, tay có chút khô nứt nào, ngón tay cũng được cắt giũa bằng phẳng sạch , Phó Tế thăng chức, Phó Trường Phong và Phó Trường Khải còn phải chú ý khách khứa trong nhà, lau chùi cho Phó phu nhân, xoa bóp chăm nom, cơ hồ toàn bộ rơi ở người Đường thị.

      Nhưng nàng chưa từng điều gì, chiếu cố bà thập phần thoả đáng, Diên Mi mặc dù chỉ là cười cười, vừa ý bên trong đều hiểu.

      Nàng nơi nào là hiểu đâu?

      - - Chân tình hay là giả ý, kỳ thời gian qua Diên Mi đều thông thấu.

      Năm ngón tay nàng đan vào giữa những ngón tay Phó phu nhân, chậm rãi cúi xuống, bàn tay áp vào bàn tay bà, toàn thân Phó phu nhân đều cứng ngắc, ngón tay cũng giống vậy, duỗi thẳng cũng cong.

      Diên Mi lấy ngón tay nhàng điểm mu bàn tay bà, điểm cái liền gọi tiếng "A nương", tay Phó phu nhân có phản ứng, môi lại khẽ run lên, tay kia của Diên Mi từng cái vuốt lên ngực bà, khuyên giải: "A nương, vội."

      Mắt phó phu nhân khô khốc lại dần dần tuôn lệ, qua hơn phân nửa buổi, ngón trỏ của bà thả lỏng, đụng cái vào tay Diên Mi.

      Diên Mi trừng to mắt chăm chú nhìn, lát sau, Phó phu nhân lại động đậy, Diên Mi nghiêng đầu nhìn về phía Mẫn Hành: "Ngươi xem!"

      Mẫn Hành cũng trông thấy, hơi thở phào, Lưu Viện Chính : "Trước mắt, bệnh tình lão phu nhân so với dự tính của vi thần tốt hơn nhiều, chỉ cần liên tục hành châm, lại tuần tự dùng thuốc, khó để khôi phục. Như hôm nay gặp Hoàng thượng và nương nương, lão phu nhân cũng có nghị lực cực mạnh, chỉ cần phí thêm chút thời gian, Hoàng thượng và nương nương có thể tạm thời thả lỏng."

      Tiêu Lan gật đầu, dùng sức nắm chặt bả vai Diên Mi, Diên Mi nghiêng người về phía trước, mặt dán vào ngực Phó phu nhân, nước mắt Phó phu nhân thuận khóe mắt chảy xuống, Diên Mi lấy khăn dè dặt lau cho bà.

      Phó phu nhân tỉnh lại, Diên Mi rất bỏ được, dắt lấy tay áo Tiêu Lan đôi mắt trông mong : "Ta muốn ở lại đêm."

      Nếu nàng muốn ở ngoài cung, Tiêu Lan tất nhiên cũng phải theo, động tĩnh quá lớn, khi trở về nữ quan hoặc ngôn quan khẳng định thuyết giảng phen, lúc đó thể trách Hoàng thượng, chỉ biết đẩy người Diên Mi, Tiêu Lan suy nghĩ chút, thương lượng : "Hôm nay thể lưu lại, đợi đến hai mươi tháng chạp, triều đình hưu đông, lại cho nàng tới thăm lần nữa, nhé?"

      Diên Mi cũng hiểu được ở ngoài hợp quy củ, xong kỳ cũng có nhiều hy vọng, nghe được trước khi hết năm còn có thể trở về chuyến liền gật đầu: "Ừm."

      Sắc trời tối, bọn họ lưu quá lâu, lại vội vã chạy về trong cung.

      Ban đêm, sắp canh ba, Diên Mi còn chưa ngủ, Tiêu Lan ôm ôm nàng, hỏi: "Có phải do mẫu thân tỉnh nên vui vẻ đến ngủ được?"

      Diên Mi nhắm mắt lại, nhưng chỗ mí mắt còn có thể nhìn ra con ngươi động, Tiêu Lan cúi đầu mổ mổ lên mí mắt nàng, Diên Mi che miệng đẩy ra.

      Tiêu Lan liền hôn lòng bàn tay nàng, mơ hồ : "Như thế nào?"

      Diên Mi phình miệng, buông tay ra, trừng , " cho hôn."

      Hai người những này qua mặc dù vẫn là cùng giường chung chăn, nhưng Diên Mi lúc nào cũng ngủ được bình ổn, thường xuyên ở trong mộng dùng sức hướng trong lòng Tiêu Lan củng, buổi sáng khi tỉnh lại, cơ hồ là cả người quấn ở người Tiêu Lan, Tiêu Lan dám có cử động nào, nhưng hôn hôn ót hoặc sống mũi vẫn có, Diên Mi đều ngoan ngoãn chiều theo, hôm nay sao lại cho hôn nữa rồi ?

      Tiêu Lan nhìn nàng, cố ý tới gần phía trước, chân cũng đưa qua, đè ở chân nàng, Diên Mi liền kéo chăn mền che kín đầu, ở trong chăn nhích tới nhích lui, cuối cùng đẩy được chân Tiêu Lan ra, nàng hơi lui ra sau, lúc này mới ló đầu ra, đắc ý nhìn Tiêu Lan.

      Tiêu Lan duỗi tay túm nàng, Diên Mi đe dọa: "Hôn cắn chàng."

      "Nàng cắn ", Tiêu Lan đè lên, môi dán môi, khiêu khích: "Cắn ."

      Môi Diên Mi mím chặt, hai tay giơ lên bóp mặt , đùi cũng loạn đạp, Tiêu Lan chỉ có thể hôn qua loa chút, áp chế chân nàng, tay niết cằm nàng: " cho nàng biết, đả thương long thể là tội lớn."

      Diên Mi che môi mình, hừ hừ: "Ta là hoàng hậu." Ý ở ngoài lời, đả thương phượng thể cũng được.

      Tiêu Lan cười cười, cúi người muốn kéo nàng tay ra, vừa mới cọ vài cái, hạ thân có phản ứng ràng, con ngươi Diên Mi đen lúng liếng chuyển chuyển, bỗng nhiên nhíu mày, lầm bầm : "Đau bụng."

      "Có phải lúc chạng vạng xuất cung chịu gió lạnh hay ?" Tiêu Lan vội đứng dậy, tay tại xoa xoa bụng nàng, "Rất đau sao?"

      Thân thể Diên Mi thoáng cuộn lại, Tiêu Lan đứng dậy khoác xiêm y, muốn gọi Cảnh nương tử truyền thái y, Diên Mi : " cần thái y, uống nước ấm."

      Tiêu Lan sờ sờ trán nàng, ngược lại có bệnh trạng gì, ôn nhu : "Vậy nàng chờ chút, ta lấy cho nàng."

      Diên Mi nhấp nháy mắt, Tiêu Lan liền tới lò ở góc điện nâng bình lên, Cảnh nương tử ở ngoài điện hỏi có cần vào hầu hạ , Tiêu Lan lên tiếng: " cần."

      Tiêu Lan cầm chén nước nóng thổi thổi, bưng tới, Diên Mi bò dậy uống liền hai ngụm tay , : "Tốt lắm."

      Tiêu Lan nhìn chằm chằm nàng, Diên Mi bò lại vào trong ổ chăn, nhắm mắt lại.

      Tiêu Lan đem mấy ngụm nước còn dư lại chậm rãi uống xong, trở về giường, Diên Mi vụng trộm mở to mắt nhìn , thấy người tới liền đè chặt lên góc chăn của mình, Tiêu Lan cách chăn mền chọc dưới xương sườn nàng, hỏi: "Nàng cố ý có phải ?"

      Diên Mi mạnh miệng: " có."

      " có?" Tiêu Lan chau chau mày, tay mò vào trong chăn, Diên Mi mở mắt trừng , Tiêu Lan bị nàng trừng, dám làm bậy, trong lòng cũng mơ hồ đoán được, khả năng là Phó phu nhân có chuyển biến tốt đẹp, tảng đá lớn đè nặng trong lòng Diên Mi bị chuyển nên nhớ tới chuyện hai người cãi nhau lúc trước.

    3. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương 96.2

      Tiêu Lan đành phải rút tay về, ngưng trong chốc lát lại chạm chạm vào bả vai Diên Mi: "Ừm..."

      Diên Mi lăn qua lăn lại Tiêu Lan xong mệt, có ngủ hay cũng để ý, Tiêu Lan liền cách chăn mền tiếp tục chọc chọc, Diên Mi bị nhiễu đến phiền, bắt lấy tay , cả giận : "Có ngủ hay ?!"

      Tiêu Lan: "Vậy nàng qua đây."

      Diên Mi chỉ có thể xoay người, táo bạo ở trước ngực đẩy cái, trong lòng Tiêu Lan tự nhủ chờ ngày khác tính sổ cho nàng biết tay, đáng tiếc Diên Mi nghe thấy, chốc lát liền ngủ say.

      ---

      Hai mươi tháng chạp, triều đình bắt đầu phóng hưu.
      Nhưng trong cung dưới cũng đều bận rộn chuẩn bị năm mới, cho đến hai mươi sáu tháng chạp mới miễn cưỡng dành ra thời gian quốc công phủ chuyến, đúng lúc nửa đêm hôm qua Phó Trường Khải cũng trở về , Diên Mi vội vàng cho biết: "Mẫu thân tỉnh."

      "Ừ", Phó Trường Khải mới ngủ canh giờ, mắt còn đỏ ngầu, "Sáng nay thăm rồi, ngón tay a nương cũng có thể động."

      Phó phu nhân khôi phục khá tốt, nhưng lúc bọn họ đến ngủ, Tiêu Lan cũng gọi quấy rầy, hôm nay còn muốn bắc đại doanh tuần binh, liền mang Phó Trường Phong cùng nhau trước, rồi với Diên Mi: " lát đến đón nàng hồi cung."

      Diên Mi “Ừm”, Tiêu Lan kéo kéo tay nàng, rỉ tai : "Chờ ta."

      Diên Mi bĩu bĩu môi, ở lòng bàn tay cào cào, chờ bọn họ vừa , Phó Trường Khải lặng lẽ : "Cáu kỉnh với Hoàng thượng sao?" Diên Mi đầu lắc như trống bỏi: " có!"

      Phó Trường Khải liền cười, lúc bọn họ ở Phó gia cũng có dáng vẻ đế hậu, thỉnh thoảng toát ra ít thân mật lén lút, lúc trước bởi vì Phó phu nhân chưa tỉnh nên để ý mà thôi, nay như Phó Trường Khải chỉ quan sát chút như vậy liền có thể nhìn ra hai người trong lúc đó có chút kỳ quái.

      Nhưng cũng quá đáng lo ngại.

      Phó Trường Khải trêu ghẹo: "Là Hoàng thượng bắt nạt muội, hay vẫn là Hoàng hậu nương nương của chúng ta bắt nạt Hoàng thượng đây?"

      Diên Mi gì, lại chống đầu húc húc ở bả vai .

      Phó Trường Khải cực kỳ ngoài ý muốn - - Diên Mi từ đến lớn, thời điểm thân cận cùng như vậy quả thực quá ít, đây cơ hồ là làm nũng.

      cũng dám động đậy, dù sao thân phận Diên Mi hôm nay còn như trước nữa, liền cười cười giọng : "Nếu là nương nương bắt nạt Hoàng thượng quan trọng, nếu là Hoàng thượng bắt nạt nương nương... Nương nương cứ bắt nạt lại."

      tai Phó Tế nghe thấy, vội vàng quay sang mắng: " bậy bạ gì đó."

      Diên Mi ngẩng đầu lên, lại giọng : "Nhị ca phải."

      “Chớ có nghe ", Phó Tế bị dọa nhảy dựng, bận rộn khuyên bảo, lâu sau Phó phu nhân tỉnh lại, Diên Mi liền ngồi ở bên giường vuốt ve ngón tay và cánh tay cho bà, bất quá lần này nguyên khí Phó phu nhân tổn thương nặng nề, chống đỡ được hồi lâu lại ngủ mất.

      Ngây người lúc, có thị vệ trở về báo, Hoàng thượng cần về cung trước chuyến, trì hoãn lúc đến đón nương nương hồi cung, mặc dù Diên Mi cũng muốn ở lại Phó gia, nhưng Tiêu Lan ở đây nàng lại muốn hồi cung, Phó Trường Khải liền : "Đúng lúc Nhị ca muốn tiến cung hồi bẩm chuyện, tiện đường hộ tống nương nương?"

      Diên Mi bệnh cũng thăm rồi nên : "Được."

      Phó Trường Khải liền hộ tống nàng hồi cung.

      Tiêu Lan vốn là cùng Thường Tự hồi cung tra nghị mấy quyển sổ con bộ binh cũ, Thường Tự vừa , cũng chuẩn bị quốc công phủ đón người Diên Mi trở về.

      Bởi vì Phó Trường Khải ở đây, Tiêu Lan liền bảo Diên Mi về Xích Ô Điện trước, Diên Mi trở về đoạn, suy nghĩ chút, lại từ bắc cửa điện tiến Kính Tư điện, ra phía trước mà ngây ngốc ở phía sau nội điện.

      Chờ trong chốc lát, Tiêu Lan cùng Phó Trường Khải còn chưa chính xong, nghe thấy tiểu thái giám cửa bên chuyện, Diên Mi nâng nâng cái cằm, ý bảo Cảnh nương tử xem, Cảnh nương tử ở ngoài cửa vài câu, Diên Mi nghe thấy giọng người có vẻ quen thuộc liền : "Cho vào."

      Cảnh nương tử khẽ hướng về phía nàng khoát tay, Diên Mi thấy người đánh cửa bên chỗ kia vòng lại đây - - là lần trước gặp qua ở chỗ này, Bạch Thiến.

      Diên Mi thấy trong tay nàng vẫn nhấc theo hộp cơm như cũ, trách: "Lần trước ngươi được đến nữa."

      Bạch Thiến dập đầu, "Thái hậu sai nô tỳ đến đưa chén canh ngọt."

      Cảnh nương tử trách mắng: " được mang thái hậu ra dọa người, lời nương nương lần trước ngươi nghe thấy?"

      "Nghe thấy", Bạch Thiến nhìn Diên Mi cái, cúi người xuống: "Nô tỳ biết sai, xin nương nương nể tình tình cảm ngày trước, tha thứ nô tỳ lần này chủ quan."

      Diên Mi thoáng nghiêng đầu, nghiêm túc : "Lần trước cho ngươi biết đừng đến, chính là tình cảm, ngươi nghe."

      Bạch Thiến dập đầu cái đất, : "Nô tỳ vốn là người bên cạnh nương nương, ngài đánh chửi đều là phải, chỉ cần lưu nô tỳ mạng, sau này nô tỳ liền ở bên cạnh nương nương làm trâu làm ngựa, ngài bảo nô tỳ làm gì cũng được."

      Cảnh nương tử nhíu mày, còn muốn lưu lại bên cạnh Diên Mi? Tâm tư này quả thực quá huênh hoang. Nàng rất sợ Diên Mi nghe nàng ta lời mềm, muốn nháy mắt ra dấu, Diên Mi mở miệng : "Lưu mệnh, thể lưu người, đưa ra khỏi cung ."

      Thực ra lúc Bạch Thiến ở Hầu phủ lại cảm thấy Diên Mi có chút ngốc nghếch, luôn xem lời nàng như lời của hài tử, chừng câu quên câu, căn bản để vào trong lòng, nghe vậy cắn cắn môi, : "Nương nương, nô tỳ, nô tỳ là người trong hậu cung."

      Diên Mi kinh ngạc: "Người trong hậu cung, phải là cung nữ?"

      "... Vâng." Bạch Thiến cảm thấy tốt.

      "Vậy liền đưa ra ngoài", Diên Mi cũng biết là có cái gì phải, chỉ chỉ y phục nàng: " có phi tần, dưới có cung nữ như ngươi, hoàng hậu đều có thể xử trí."

      xong, nàng lại nhìn Cảnh nương tử chút, : "Làm ."

      Bạch Thiến nghe nàng , lúc này mới thay đổi sắc mặt, liên tục cầu xin tha thứ, Cảnh nương tử dùng vải bố chặn lên miệng nàng ta, trong lòng vốn còn nghĩ có nên bẩm Hoàng thượng tiếng hay , sau nghĩ lại, Hoàng thượng giải thích cho bản thân còn kịp, nếu như biết được, Bạch Thiến chỉ có thể thảm hại hơn, nên kêu hai tên tiểu thái giám trực tiếp kéo người ra ngoài.

      Tiền điện.

      Phó Trường Khải lần này thời gian lâu, còn có tra toàn bộ, chỉ có thể đem vụn vặt đường ra, chờ năm sau, còn phải chuyến nữa. Tiêu Lan có tâm cho vào hộ bộ, bởi vì còn chút ít chuyện khác, chờ vừa , Tiêu Lan đến Dụ Đức đường vội vã rửa sạch bụi đất người, ra nhìn thấy Hoa Sinh nhíu khuôn mặt lại dò xét , "Hoàng thượng..."

      Tiêu Lan đạp cước: "."

      "Hoàng thượng có muốn nội điện trước hay ? Hoàng hậu nương nương còn ở nội điện chờ ngài."

      Tiêu Lan sững sờ, khóe miệng nhịn được cong lên, lại đạp cước: "Sao sớm?"

      Hoa Sinh nhếch miệng cười: "Còn có chuyện, nô tài biết có nên bẩm hay ."

      Tiêu Lan hướng nội điện tới: "Quan trọng , quan trọng miễn."

      " ra cũng phải là đại ", Hoa Sinh lắp, "Nhưng..."

      Tiêu Lan đẩy cửa nội điện ra, quăng cho câu: "Vậy câm miệng."

      Hoa Sinh chỉ có thể ngậm miệng, thầm niệm tiếng "A Di Đà Phật", trong lòng tự nhủ ngài nhớ phù hộ cho Hoàng thượng.

      Tiêu Lan tiến vào nội điện, quét mắt vòng, quả nhiên thấy Diên Mi ngồi ở bên bàn đợi , khóe miệng Tiêu Lan cong lên cao, lại miễn cưỡng mím chặt, thong thả bước chân : " phải là trở lại Xích Ô Điện sao? Như thế nào chờ ở chỗ này?"

      tay Diên Mi chống cằm, bộ dáng tươi cười vẫy tay với : "Lan ca ca, đến đây."

    4. xukem

      xukem Active Member

      Bài viết:
      106
      Được thích:
      109
      Chết a bị xử lý rồi hahaaaa

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Cho chừa cái tội quản bà mẹ vô duyên.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :