1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mê loạn tình dục (Hiện đại, incest, H)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      Mấy ngàn phát mới xuất chậc chậc:xitmau:
      thienyet thích bài này.

    2. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Theo dõi mà hồi hộp quá. Kiều Kiều hôm nay gan
      thienyet thích bài này.

    3. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 15:

      Trong phòng bếp, nồi canh hầm đã mấy giờ, độ lửa vừa đủ, cho muối vào nồi, quấy vài cái, Trình Tuyết múc một chút nếm thử, lại chỉnh chỉnh lửa cho nồi canh gà hương vị hoàn hảo.

      Mỉm cười, bộ dáng đoan chính thanh nhã, nhìn ra khuôn mặt kích động buổi sáng.

      Trình Tuyết tắt lửa, múc canh ra bát bưng ra bàn ăn. bàn ăn toàn những món ăn sắc hương đều đủ, tất cả đều là những món Lý Thiên Hạo thích ăn.

      Nàng vừa lòng nhìn thành quả mình tạo ra. Thầm nghĩ trong lòng hắn, nàng có thể làm một người vợ tốt, Lý Thiên Hạo dù có tiểu tam bên ngoài, nhưng ai cũng thể so với nàng hiểu hắn, chỉ có gia ̀nh mới là nơi cuối cùng mà nam nhân muốn sống. Nếu có tiểu tam tuyệt đối thành vấn đền, nàng còn chưa có già, còn có thể sinh cháu trai cho Lý gia, hơn nữa hiện tại khoa học kỹ thuật phát triển, nếu được, bọn họ có thể thử phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, nàng có thể…

      Lý Thiên Hạo vội vàng cùng Lý Kiều vụng trộm một hồi, thân thể chưa được thỏa mãn đủ, nhưng tâm hồn hai người chưa bao giờ hòa hợp đến như vậy.

      Cùng Lý Kiều sửa sang lại một chút, từ gara đến biệt thự chỉ có một đoạn ngắn, Lý Kiều ́ ý giữ khoảng cách với Lý Thiên Hạo, thế nhưng phía trước nam nhân này dường như ́ ý bước thật chậm.

      Lý Thiên Hạo quay đầu lại, nhíu mày mỉm cười nhìn nàng liếc mắt một cái, tiểu tinh hôm nay chủ động, hắn thực sự rất vui vẻ.

      Lý Kiều trừng mắt liếc lại hắn một cái, một bên chân như muốn nhũn cả ra. Hỗn hợp tinh trắng cùng với dâm thủy theo bước chân nàng chảy ra, chất lỏng sền sệt dính ở quần lót làm vô cùng thoải mái.

      Nhưng nam nhân này lại làm như có chuyện gì phát sinh, trừ bỏ âu phục hơi nhăn tí síu, nhìn vẫn là một bộ dáng thành thục đoan chính.

      Lý Kiều đuổi theo, ở sau lưng hắn nhéo một phen, thực hiện được lại bày ra bộ dáng đắc ý, nhanh chóng chạy lên trước tiến vào nhà.

      “Mẹ, con đã trở về.” Lý Kiều thu lại bộ dáng tươi cười đối với Trình Tuyết đứng ở của nhà tiếp đón, ở chỗ tủ đổi giày rồi phóng lên lầu.

      May mắn Trình Tuyết ngồi ở sô pha chỉ hừ một tiếng, vẫn chưa có lại xem .

      Lý Kiều chạy nhanh bước chân lên lầu, hiện tại mặt đỏ tai hồng nói, còn có bộ váy đồng phục nhăn nhún, bộ dáng này nếu Trình Tuyết nhìn thấy biết sẽ phát sinh ra chuyện gì, huống chi còn có Lý Thiên Hạo theo sát nàng tiến vào nhà.

      Lý Kiều lên lầu xong, Lý Thiên Hạo cũng đồng thời tiến vào nhà. Thấy là Lý Thiên Hạo trở về, mặt Trình Tuyết lập tức hiện ra nụ cười ôn nhu, bước nhanh đến cửa tiếp nhận cặp tài liệu của hắn, thanh mềm mại dịu dàng nói: “HÔm nay công ty bề bộn nhiều việc sao? Em có nấu canh gà cho bồi bổ tinh thần đấy.”

      Lý Thiên Hạo một bên tháo caravat, tùy ý nói: “ừm, cảm ơn.”

      Trình Tuyết tươi cười bỗng nhiên sượng lại một chút, sau đó lại làm như có chuyện gì tựa vào vai hắn, ôn nhu nói: “ trước lên thay quần áo .”

      Lý Thiên Hạo cũng có để ý đến phản ứng của nàng, bước nhanh lên lầu.

      Nam nhân sẽ mẫn cảm giống như nữ nhân, huống chi trong lòng Lý Thiên Hạo bây giờ toàn là hình ảnh Lý Kiều độc chiếm, như thế nào còn có tâm trí để ý đến tâm tình của Trình Tuyết chứ.

      Đợi cho Lý Thiên Hạo lên lầu, Trình Tuyết rốt cuộc chống đỡ nổi cảm xúc, ́ ý trang điểm cũng thể che dấu được đáy mắt tiều tụy mệt mỏi.

      Khóe miệng lại như trước vẫn mỉm cười, tựa hồ trong lòng thống khổ cùng giãy dụa hết thảy tồn tại.

      Lý Thiên Hạo sau khi về nhà có thói quen tiến vào thư phòng để cất tài liệu công ty, lại trở về phòng ngủ thay quần áo.

      Bình thường trong nhà, dì giúp việc sau khi vệ sinh thư phòng đều sẽ kéo rèm cùng với cửa sổ sát đất lại, bởi vị sợ trời mưa gió bất cứ lúc nào, làm ướt đến đồ đạc bên trong phòng.

      Vừa mới tiến vào thư phòng, đối với một nơi quen thuộc như vậy, Lý Thiên Hạo đã cảm thấy có gì đó khác thường.

      Hắn đem cặp tài liệu đặt bàn làm việc, đến cửa sổ sát đất. Cửa sổ sát đất vẫn giống như tối hôm qua. Lý Thiên Hạo suy nghĩ, lại xem xét trong phòng, vẫn chưa phát hiện chỗ nào bất thường.

      Lại quay trở lại ngồi ghế, Lý Thiên Hạo cảm thấy có khả năng hắn suy nghĩ nhiều quá, bởi vì chuyện tình với Lý Kiều, trong nhà khỏi cẩn thận hơn vài phần, huống chi thư phòng còn xem là chỗ trọng yếu của hắn.

      Đứng dậy chuẩn bị trở về phòng ngủ, khóe mắt hắn xẹt qua nơi nào đó, cước bộ một chút.

      Nhìn thùng rác có vứt rác, vẫn y nguyên đống khăn giấy tối qua hắn cùng Lý Kiều sửa sang khi làm tình xong. Đây phải là do quên dọn dẹp, khẳng ̣nh phải là dì giúp việc quên dọn dẹp, mà là Trình Tuyết…

      Mọi người đều là người trưởng thành, Trình Tuyết tất nhiên sẽ biết khăn tay sử dụng cho việc gì, nguyên lai hôm nay đối với hắn ôn nhu có thừa là như vậy.

      Lý Thiên Hạo gõ gõ tay xuống bàn, hắn thể tùy ý đối chấp cùng với Trình Tuyết, cầm lấy di động bàn, bấm một dãy số ra ngoài ban công nói chuyện.

      Lý Thiên Hạo còn chưa có xuống lầu, Trình Tuyết đứng ngồi yên lại lên lầu tìm hắn. Chẳng lẽ biểu hiện hôm nay của nàng chưa đủ? Hay Lý Thiên Hạo lại muốn trốn tránh nàng?

      Lầu hai thực sự im lặng, Trình Tuyết xác ̣nh được Lý Thiên Hạo ở thư phòng hay phòng ngủ, trước tiên vẫn là tiến tới phòng ngủ. Trong phòng người, ngay cả phòng tắm cũng im ắng.

      Lý Thiên Hạo ở phòng ngủ, thì chính là ở thư phòng. Trình Tuyết nhất thời hốt hoảng, hôm nay nàng quên thu dọn thùng rác, lúc ấy nàng đối với chuyện của Lý Thiên Hạo quá mức khiếp sợ, ngoài nghi bấy lâu dần dần được chứng thực, nàng như thế nào có thể trấn ̣nh được chứ.

      “Đinh”, di động bàn trang điểm bỗng nhiên vang lên, phá vỡ suy nghĩ của Trình Tuyết.

      Trình Tuyết mở di động ra, hóa ra là Tiểu Vũ nhắn tin, chàng trai này bám riết buông, lời nhắn lo lắng cùng tình cảm dường như làm lòng nàng cảm thấy ấm áp hơn, đáy lòng Trình Tuyết nhất thời mềm mại, nhiều ngày đây là lần đầu tiên nàng nhắn tin trả lời lại hắn.
      lavi57, AliceNguyen, A fang28 others thích bài này.

    4. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Nhà 3 người ai cũng che giấu bí mật, biết nhà này rồi bao giờ tan rã.
      thienyethuyenlaw68 thích bài này.

    5. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Ôi editor bận quá

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :