1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mê loạn tình dục (Hiện đại, incest, H)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      Ko bít có vào vip ko
      okheong0xTóc Xù thích bài này.

    2. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 13:

      Tiếng chuông tan học vang lên, trước một khắc coi như yên tĩnh, sau đó bầu khí trong trường học lập tức sôi trào, bị thay thế bởi tiếng người hò hét khắp nơi. Khác với khí của trường tiểu học hay cấp 2, trường cấp 3 yên ắng hơn rất nhiều.

      Ngồi cùng bạn là khuê mật Vương ̀nh ̀nh, một bên thu dọn sách vở, còn một bên là Lý Kiều nghiêm túc ôn tập bài vở, có chút nghi hoặc hỏi: “ai, Kiều Kiều, tớ phát hiện mấy hôm nay cậu rất chăm chỉ nhé. Cậu tính toán thi vào trường đại học nào?”

      Lý Kiều chột dạ cười một tiếng: “, có đâu. Tớ là có đề bài hiểu được, ngồi lại nghiên cứu một chút xem sao.”

      Trong lòng lại dâng lên một trận áy náy xấu hổ, kỳ thật là buổi chiều này biết Lý Thiên Hạo muốn đón tan trường, muốn cùng bạn tốt tan học, chẳng may lúc đó gặp phải Lý Thiên Hạo giới thiệu thật sự xấu hổ a, lẽ nói Lý Thiên Hạo là baba mình sao? Lý Kiều nghĩ sẽ nói như vậy, thế nên lúc này đây mới nói dối bạn tốt.

      Vương ̀nh ̀nh có hoài nghi lời nói của Lý Kiều, tin tưởng những gì Lý Kiều nói là thật. Lý Kiều trong lòng là hình tượng con ngoan trò giỏi điển hình.

      Ở cấp ba, nhiệm vụ trọng tâm là học tập, nhưng sau khi tan học vẫn có rất nhiều học sinh nguyện ý ở lại tiếp tục ́ gắng.

      Nhìn bạn học trong lớp liên tục rời , Vương ̀nh ̀nh nhịn được chính mình bị cản trở tự do, cùng Lý Kiều nói thật có lỗi: “Kiều Kiều…việc kia…tớ về trước đây, cậu đừng về quá muộn.”

      “Được rồi, cậu về trước , có việc gì hết.” Lý Kiều lấy làm vẻ hơi tiếc nuối nói. Kỳ thực trong lòng thầm than, chính mình có thể làm diễn viên được rồi, thật xin lỗi bạn thân.

      Vương ̀nh ̀nh hai tay khoát khoát, nhanh chóng chạy ra khỏi lớp học. Lý Kiều nhìn thời gian cũng sai biệt lắm, bắt đầu thu dọn sách vở.

      “Chậc! Chậc! Cậu nhận tớ làm bạn trai, thì ra là thích lão nam nhân a? Ha ha…” Nhìn phòng học vẫn còn lại vài người, Lâm Bỉnh vẻ mặt dương quái khí nói xong, sau đó ngồi ở vị trí trước bàn Lý Kiều.

      Lý Kiều để ý tới hắn, Lâm bỉnh người này xác thực là hồn siêu thoát a, chính là đến để tìm cảm giác tồn tại, càng để ý đến hắn, hắn càng có cảm giác thành tựu.

      Lâm bỉnh đã quen với việc Lý Kiều thèm nhìn hắn, cũng ngại tiếp tục nói: “Nói , tuần trước ở phố ăn vặt, cái lão nam nhân kia là ai?”

      “Có quan hệ gì với cậu?” Lý Kiều tim đập lộp bộp, dừng một chút, mặt ngoài biểu hiện hỏi ngược lại hắn.

      “Hahaha, lão nam nhân có cái gì tốt, bằng theo ca ca , nói như thế nào ca ca vẫn còn trẻ hơn lão một bậc!” Lâm bỉnh nhẹ giọng cười bỉ ổi, sát vào Lý Kiều, khuôn mặt mang vẻ lưu manh khinh bạc.

      Lâm Bỉnh nghĩ tới bộ dáng Lý Kiều thân mật cùng với nam nhân kia, trong lòng dấy lên một ̃ tà hỏa đối với . Hắn phủ nhận gọi là lão nam nhân nhưng thực chất già, cả người nho nhã, khí chất thành thục ổn trọng, mặt mày ôn nhuận tuấn soái. Nhưng như thế thì sao, Lý Kiều phải là của hắn. Nữ nhân xinh đẹp như vậy, nếu nếm được thế nào hắn cũng buông tay.

      Thực sự là kẻ điên! Đối với sự đụng chạm của người khác phái, thân thể Lý Kiều luôn luôn kháng cự, ghê tởm. Lập tức theo phản xạ đứng lên, ánh mắt chán ghét nhìn nam sinh, mím môi nén giận nói: “Cút!”

      Lý Kiều cầm lấy cặp sách nhanh chóng ra khỏi phòng học, may mắn Lâm Bình có tiếp tục đuổi theo dây dưa với .

      Trong lòng nàng như trước vẫn còn chấn động, may mắn Lâm Bỉnh biết Lý Thiên Hạo là baba , nếu hiện tại có khả năng duy trì bộ mặt bình tĩnh.

      Ra đến cửa trường, Lý Thiên Hạo cùng với chiếc Maybach màu trắng vô cùng bắt mắt, xung quanh còn có mấy nữ xinh nhìn bàn tán xôn xao.

      Lý Kiều nhanh chóng bước đến, lo lắng Lâm Bỉnh ra sẽ nhìn thấy, kéo cửa xe vội vàng nói: “Baba, mau lái xe.”

      Lý Thiên Hạo nghe lệnh đem xe lái ra cách trường học một đoạn mới hỏi: “Vừa mới rồi có chuyện gì sao?” vẻ mặt lo lắng của Lý Kiều giống như gặp phải chuyện gì tốt.

      “con…lần trước chúng ta ở phố ăn vặt,…” Lý Kiều có chút khó xử, nhìn Lý Thiên Hạo một cái, tiếp tục nói: “Có bạn học nhìn thấy chúng ta lần trước ở phố ăn vặt, hắn…hôm nay hắn hỏi ta baba là ai.”

      Nói đến đây, Lý Thiên Hạo đã rõ hơn nửa, thậm chỉ còn hỏi: “Bạn học kia là nam sinh ?”

      Xe chạy đường rộng lớn, Lý Thiên Hạo buông ra bàn tay cầm vô lăng, cầm lấy bàn tay nhỏ bé Lý Kiều, khẽ cười nói: “ba thật muốn ghen tị, Kiều Kiều hôn baba một chút.”

      Lý Kiều nhìn phản ứng của hắn giống với tức giận, trong lòng căng thẳng buông xuống, khỏi kinh ngạc nói: “Baba làm sao biết được là nam sinh? Thật là lợi hại.”

      “Kia còn phải bởi vì Kiều Kiều của ba rất xinh đẹp, có người mơ ước mới là lạ.” Lý Thiên Hạo kiêu ngạo nhìn Lý Kiều, đắc ý nói.

      Lý Kiều cuối đầu mỉm cười, khóe miệng vểnh lên, trong lòng kìm được vui sướng, cười duyên nói: “Con…con mới thích hắn đâu.”

      “Haha, vậy Kiều Kiều thích baba ?” Lý Thiên Hạo dừng xe ở ven đường, quay đầu đối với Lý Kiều cười nói.

      Lý Thiên Hạo rõ ràng đã tính toán có buông tha cho Lý Kiều. Ánh mắt Lý Kiều nhanh như chớp xoay quanh, suy nghĩ một lúc lại cười nhìn hắn: “ biết nha ! Hì hì”.

      Mỹ nhân cười còi chưa dứt, đã bị Lý Thiên Hạo nâng mặt, nụ hôn ôn nhu hạ xuống, ở đôi môi đào mềm mại nghiền áp mút mát, từng bước một xâm nhật cái lưỡi thơm tho của , triền miên dịu dàng như nước.

      Lý Kiều buông tay đẩy hắn ra, hề suy nghĩ lúc này bọn họ ở đường, phố xá sầm uất, ặc dù ở đường cái nhưng cũng rất dễ gây sự chú ý a.

      Lý Thiên Hạo buông Lý Kiều ra, vùi đầu ở xương quai xanh tinh tế của nàng cười “xuy” nhẹ.

      Tuy hắn là người thành thục ổn trọng. Nhưng đối với tiểu tinh này, tất cả chính chắn của hắn đều chỉ là mây bay, lúc nào là hắn nghĩ tới khảm người mình, một chút cũng rời.

      Lý Thiên Hạo bình ổn lại cảm xúc, mới tiếp tục khởi động xe tiếp. Lý Kiều nghiêng người liếc hắn một cái, thẹn thùng nói, nhìn chằm chằm vào bàn tay nhỏ bẻ của mình ngẩn người.
      lavi57, AliceNguyen, A fang26 others thích bài này.

    3. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Đọc mà cứ hồi hộp đến lúc bị phát thôi huhu
      Tình cấm luyến này đau tim quá
      saoxoaythienyet thích bài này.

    4. thienyet

      thienyet Well-Known Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      906
      Chương 14: Gara kích tình:

      Một đường xe chạy thông suốt, tiểu khu này được quy hoạch vô cùng tốt, có đoạn đường nào bị tắc. Xe rất nhanh tiến vào tiểu khu, dừng ở gara nhà họ Lý.

      Cửa gara hạ xuống, Lý Thiên Hạo vớ lấy cặp tài liệu ở phía sau, chuẩn bị xuống xe. Thừa dịp lúc này hai người một chỗ, Lý Kiều hỏi về Trình Tuyết. Trình Tuyết rất ít khi ăn sáng, cơ bản cũng lo lắng gì cho Trình Tuyết, chỉ là hiện tại cùng Lý Thiên Hạo ở một chỗ, khỏi đối với Trình Tuyết để ý thêm vài phần.

      “Baba, hôm nay buổi sáng mẹ có xuống lầu ăn sáng đâu?”

      Lý Thiên Hạo dừng động tác mở cửa xe lại, thu tay về. Xoay người đối mặt với Lý Kiều, nghiêm túc nói: “Có thể là gần đây ba đối với nàng xem nhẹ , nhưng là…Kiều Kiều, ba nghĩ mọi điều đều muốn tốt nhất cho con, Trình Tuyết bên kia con cần lo lắng, con chỉ cần biết tình cảm của ba đối với con, được ?”

      Nói xong lôi kéo tay của để ở ngực trái hắn, đôi mắt thâm thúy nhìn .

      Lý Kiều giật mình sửng sốt ngơ ngác nhìn ánh mắt của hắn. Trong lòng giống như bị điện giật, run rẩy cùng cảm động đan xen nhau.

      Từ khi hai người phát sinh quan hệ, sâu trong lòng thủy chung vẫn có một tia nỡ, nhưng mà giờ phút này, trong lòng bàn tay truyền đến thanh trái tim đập bình ổn, cùng với nhiệt độ ấm áp của nam nhân, thậm chí còn cảm nhận được tình mãnh liệt của hắn…trong lòng Lý Kiều càng thêm kiên ̣nh.

      Nói ích kỷ cũng được, đạo đức cũng thế, chỉ là một người con gái , cũng phải dũng cảm tranh thủ tình cảm, cũng muốn chia sẻ nam nhân của mình cho nữ nhân khác, cho dù đó là mẹ của .

      thôi”. Lý Thiên Hạo đắm chìm quá lâu, chỉ cần Lý Kiều hiểu rõ tình cảm của hắn, hắn thèm để ý đến thời gian dài hay ngắn.

      Hai người xuống xe, bên trong gara tối đen u ám, ngay cả ánh đèn cảm ứng trần cũng đã bị hư hỏng.

      Lý Kiều sau lưng Lý Thiên Hạo, trong bóng tối, bóng lưng nam nhân càng thêm cao lớn vững chãi.

      Chạy chậm vài bước đuổi theo Lý Thiên Hạo, Lý Kiều từ sau lưng ôm chặt lấy hắn.

      Lý Thiên Hạo cả kinh, tuy là gara có lắp máy theo dõi, tuy rằng đèn cảm ứng đã bị hư, nhưng bất cứ lúc nào cũng có người qua đây a.

      Giữ chặt tay Lý Kiều đưa nàng đến chỗ góc chết, nhẹ giọng hỏi: “Làm sao vậy?”

      Lý Kiều lắc đầu, đột nhiên tình cảm nồng đậm nói nên lời.

      “Hôn con.” đột nhiên muốn thân mật với hắn, muốn hắn ôm, muốn hắn hôn , bất chấp lúc này đúng thời gian…

      Nam nhân chủ động là chuyện thường tình, ngược lại hôm nay thấy Lý Kiều chủ động cầu làm hắn dám tin ngây ngẩn cả người.

      Lý Kiều cười nhẹ một tiếng “Ngu ngốc.” Hai tay vòng trụ quanh ̉ hắn, kiễng chân hôn lên môi hắn.

      Cảnh môi ngọt ngào làm cho Lý Thiên Hạo bừng tỉnh. Trong lòng mừng như điên, đảo khách thành chủ đem đầu lưỡi vói vào trong bờ môi thơm, tinh tế liếm hết nước bọt cùng với từng ngóc ngách trong miệng Lý Kiều.

      Cơ thể nữ nhân mềm mại cách vải vóc tựa chặt vào ngực hắn, Lý Thiên Hạo ôm lấy thắt lưng mẫn cảm của , nhiệt độ cơ thể cũng tăng thêm mấy độ.

      Nam căn cứng rắn của nam nhân chọc vào bụng dưới của , Lý Kiều khỏi đem chính bầu vú của mình cọ xát vào ngực hắn, nói cho hắn biết nguyện ý.

      Lý Thiên Hạo hừ một tiếng, Lý Kiều chủ động như vậy so với việc ký được hợp đồng tiền tỷ càng làm hắn vui sướng hơn. Bất quá ̣a điểm với thời gian thích hợp, Trình Tuyết có thể đến bất cứ lúc nào. Hắn kéo Lý Kiều ra, hô hấp nóng bỏng phun ra: “Kiều Kiều, phải nơi này, Kiều Kiều…” Ý tứ của hắn là cần phải ở trong gara, Lý Kiều như hiểu được ý tứ của hắn, thế nhưng lại có dừng động tác lại. Nàng cọ xát vào hắn, như cho hắn biết lửa nóng của mình…

      “Là nơi này sao?” Lý Kiều ́ ý xuyên tạc ý tứ của hắn, lôi kéo bàn tay của Lý Thiên Hạo tiến vào đồng phục của mình, bàn tay to chụp lên bầu vú cao ngất.

      Lý Thiên Hạo khỏi xoa nhẹ vài cái lên nhũ thịt mềm mại tinh tế kia, cự tuyệt ở trong lời nói như bị mắc kẹt trong ̉ họng, hóa thành sủng nịch vô cùng.

      Bàn tay to trơn trượt xuống, tham lam tiến vào váy đồng phục trắng sọc xanh, ở một bên mông co dãn xoa bóp, vật nam tính tượng trưng đã muốn phá khỏi quần chui ra ngoài. Ở trong bóng tối tựa hồ thể ngăn cách tầm mắt của hai người, ngược lại càng tăng thêm xúc cảm. Lý Kiều giúp đỡ hắn kéo khóa quần xuống, giải phóng dương vật thô to đã cương cứng như cây gậy sắt.

      Lý Thiên Hạo đem chân của Lý Kiều nâng lên, kéo xuống tiểu quần lót của , nam căn cương trướng đã khẩn trương muốn tìm kiếm chỗ ấm áp kia sáp vào.

      Lý Kiều vòng quanh ̉ hắn, cái mông treo vật cứng rắn liên tục cọ xát: “Ân, lão công…cho em…”

      Nam nhân chịu nổi chính là thanh mềm mại kiều kiều cùng với xưng hô đáng kia của .

      Tư thế như vậy, hai người phải chưa bao giờ trải qua, nhưng đây là lần đầu tiên làm cho nội tâm Lý Thiên hạo sung sướng cùng thỏa mãn như vậy.

      Men theo cái mông nở nang, đem cực đại nam tính thẳng tiến hoa tâm của Lý Kiều, một chút tạm dừng, một chút so với một chút thật mạnh vùi vào nơi ấm áp ẩm ướt…
      lavi57, AliceNguyen, A fang30 others thích bài này.

    5. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      biết có bị bắt gian tại trận đây, chơi trò xe rung giờ chuyển sang rung gara chăng
      okheong0x thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :