1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quân hôn ngọt ngào: Kiều thê thần y của Lục Thiếu - Thanh Phong Mạc Vãn (Update C88)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sweet you

      Sweet you Active Member

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      211
      Nhảy hố ủng hộ editor ạ
      trang.bella thích bài này.

    2. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Lục được bữa no nê
      trang.bella thích bài này.

    3. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      sói ăn no, phè phởn chạy bộ thể dục
      :yoyo40:
      được bãi bỏ lệnh cấm, sau này được ăn thịt dài dài nha chỉ huy Lục
      trang.bella thích bài này.

    4. bennhautrondoi

      bennhautrondoi Member

      Bài viết:
      48
      Được thích:
      45
      Eo. Truyện hay ghê. Quyết tâm lọt hố. Tks chủ nhà nhìu
      trang.bella thích bài này.

    5. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 41: Đừng sờ loạn

      có gì phải xấu hổ, hai con là vợ chồng.” Mẹ Lục nhìn Giang Dao ngây người đứng kia tay chân luống cuống biết làm sao lập tức bật cười, “Mẹ cũng là người từng trải, chuyện này có gì phải ngượng ngùng. Chỉ là thằng nhóc Lục Hành Tung kia ở bộ đội cả ngày, các con chung đụng ít mà xa cách nhiều, lần này nó về tránh được muốn làm con mệt mỏi. Tuy trưởng thành nhưng vẫn chưa hiểu nặng , nếu con có điều gì thoải mái, đừng cố chịu đựng, nên cho nó biết, phải ra bằng quay đầu lại người chịu tội chính là con, hiểu chưa?”

      Mẹ Lục đối xử tốt với từ trong tâm, rốt cuộc con trai bà tính tình như nào, bà làm mẹ còn có thể biết?

      Cả ngày ở bộ đội thao luyện, được đào tạo thành quân nhân kiên cường, sức lực rất lớn.

      Mẹ Lục cũng là phụ nữ, bà tự nhiên lo lắng cho con dâu mình khi làm chuyện thầm kín, cứ để Lục Hành Tung tuỳ hứng làm việc, tổn tương thân thể là Giang Dao nhưng quay đầu lại, người đau lòng còn phải con trai bà sao.

      Giang Dao gật gật đầu, trả lời hiểu, nhưng thanh kia đến mức muỗi đều nghe thấy.

      Ở trong lòng hận thể đem Lục Hành Tung chạy bộ bên ngoài kéo về nhà cắn chết . Nếu phải tối qua giống như sói đói nổi cơn lúc này đâu quẫn bách như vậy?

      Mẹ Lục chỉ dạy bảo vài điều, những việc riêng tư của con cái bà làm mẹ nhưng chắc chắn can thiệp vào, rồi sau đó cầm trứng gà từ trong tủ lạnh đứng bên chiên.

      Khi hai ba con chạy bộ về nhà còn mang theo mấy cái bánh bao, mỗi người đều trở về phòng riêng tắm rửa, sau khi cả người thoải mái mới xuống lầu, vừa lúc có thể ăn sáng luôn.

      Sau khi ăn sáng xong, tài xế Lục Hải Hưng lái xe đến cổng nhà, cũng vào nhà, chỉ đứng ở cửa chào mọi người rồi đem chìa khoá xe đưa cho Lục Hành Tung và rời ngay.

      “Ba, mẹ, con và Hành Tung ra ngoài ạ, hẹn gặp mọi người ở nhà bác hai vào buổi tối.”

      Trước khi Giang Dao ra khỏi nhà quên với ba mẹ Lục rồi mới theo Lục Hành Tung lên xe.

      Bằng lái xe của Lục Hành Tung là khi vào đại học tự thi lấy, tới tại rất nhiều năm, đừng lái xe ô tô, dù lái xe tăng cũng thực rất nhàng.

      Từ trong trấn lên thành phố cần phải qua huyện, hơn giờ con đường vào trong thành phố.

      Trong thành phố phát triển hơn so với ở huyện rất nhiều, thời điểm này có rất nhiều trung tâm mua sắm lớn, việc đỗ xe cũng phải quá khó khăn, ở bên cạnh trung tâm có bãi đất trống để xe rất lớn.

      “Em cứ vào trước , đỗ xe rồi vào tìm em.” Lục Hành Tung dừng xe trước cửa trung tâm thương mại để Giang Dao xuống xe, đợi vào hẳn bên trong mới lái tiếp đến khu đỗ xe.

      Giang Dao rất ít khi thành phố, nhưng biết Lục Hành Tung đưa tới trung tâm lớn nhất cũng có quy mô rộng nhất. Ở đây có rất nhiều cửa hàng đồ hiệu, toàn bộ thành phố cũng chỉ có đến trung tâm này mới mua được.

      Vào trung tâm thương mại, Giang Dap lập tức bước vào cửa hàng trang phục gần nhất, nhãn hiệu thời trang này rất thích, nhìn tủ kính trưng bày chiếc váy liền thân màu xanh biếc, vui vẻ duỗi tay sờ sờ, nguyên liệu là tơ tằm, giống chất liệu chăn ga giường ở nhà, mềm mại, mùa hè mặc váy chất liệu này khẳng định rất thoải mái.

      “Chào , bộ váy rất quý, chất liệu tơ tằm, đừng có sờ loạn, làm bẩn là phải đền tiền.”

      Giang Dao xoay người muốn gọi nhân viên lấy xuống để thử bên tai đột nhiên vang lên tiếng của nữ nhân viên bán hàng. Nữ nhân viên bán hàng đánh giá Giang Dao lần từ xuống dưới, vẻ mặt khinh thường với .

      Giang Dao sửng sốt, ngượng ngùng rụt tay lại, cúi đầu nhìn quần áo người mình.

      Nữ nhân viên bán hàng bởi vì nhìn mặc quần áo bình thường nên cảm thấy mua nổi quần áo ở đây, nghĩ cách đuổi ?

      Chương 42: Thích mua

      Trường cấp 3 Giang Dao học cầu học sinh học mỗi ngày cần mặc áo đồng phục, vì vậy ngày thường cũng thường xuyên mặc áo đồng phục, quần áo hàng ngày của đều mua từ trước khi kết hôn, toàn bộ chất liệu kiểu dáng đều rất bình thường phổ biến.

      Sau khi kết hôn mùa đông vừa đến nên mua thêm hai bộ, phải Lục gia keo kiệt mua cho mà vì khi đó mải học có thời gian sắm đồ. Hai bộ quần áo mùa đông cũng là quần áo mới mặc tết. Nhân dịp nghỉ tết mẹ Lục dẫn vào bách hoá trong huyện mua.

      Tuy rằng chỉ mua ở bách hoá trong huyện nhưng giá hai bộ quần áo kia cũng làm rất nhiều người phải líu lưỡi. Khi mặc đến trường học, các bạn học nữ thấy cả đám đều rấy hâm mộ. Chẳng qua, tại là mùa hè, quần áo mặc là đồ mùa hè mua từ hồi vừa vào cấp 3.

      “Nơi này là trung tâm thương mại tốt nhất thành phố, đồ vật ở đây mua nổi đâu, nên bước ra khỏi cửa lớn vào chợ mà mua, quần áo nơi đó tương đối thích hợp với loại mặc.” Nữ nhân viên bán hàng thấy còn tuổi nghèo hai có tiền còn chưa chịu , trong lòng có chút vui, “ đứng lì ở đây ảnh hưởng tới hình tượng cửa hàng chúng tôi, người biết còn nghĩ rằng quầy hàng chúng tôi bán đồ rác rưởi. Còn có, tôi cảnh cáo , được sờ vào cái gì, làm hư hỏng rồi phải bồi thường tiền, trả nổi cũng đừng đứng nơi này khóc.”

      Người bán hàng đặc biệt kiêu ngạo đem giá bán quần áo giơ ra, ba con số, giá hơn tám trăm tương đương với tiền lương vài tháng của rất nhiều người ăn uống tích góp, thậm chí những người bần cùng năm cực khổ đều nhất định tiết kiệm được đến vậy.

      Giang Dao liếc mắt nhìn người bán hàng cao ngạo, tính tình bướng bỉnh cũng nổi lên hừ tiếng, người bán hàng cho chạm vào càng muốn chạm, nhất định phải duỗi tay sờ sờ, “Chất liệu vải tồi, lấy xuống, tôi muốn thử.”

      Nhân viên nữ mặt đen lại, tức giận đến lời lắp ba lắp bắp, “... ... có biết xấu hổ hay ?”

      Vừa đúng lúc Lục Hành Tung đỗ xe quay lại, nghe được nhân viên bán hàng chỉ tay mắng Giang Dao, mặt tức khắc trầm xuống, về phía Giang Dao duỗi tay kéo đứng bên cạnh, bàn tay đặt eo rồi thấp giọng hỏi, “Xảy ra chuyện gì?”

      “Em thích cái này, muốn thử nhưng nhân viên này cho em chạm vào, ta bảo em động hỏng đền được, em nhất định phải thử ta liền mắng em biết xấu hổ.” Giang Dao ngước mắt nhìn Lục Hành Tung mếu máo, “Hơn tám trăm, em vuốt vải thấy rất thoải mái, hình như giống chất liệu chăn mỏng nhà chúng ta, là tờ tằm, sờ thử xem có phải hay ?”

      “Thích mua.” Lục Hành Tung mắt lạnh nhìn về phía nhân viên bán hàng, “Kêu giám đốc các ngươi lại đây, cho ông ta, tôi họ Lục.”

      Lục Hành Tung là giám đốc trung tâm mà phải trưởng quầy hay quản lý.

      Đừng là giám đốc trung tâm thương mại, chính là chủ cửa hàng ở đây nhìn thấy Lục Hành Tung cũng phải cho khuôn mặt tươi cười chào hỏi.

      Nhìn Giang Dao mếu máo dáng vẻ cao hứng, Lục Hành Tung cả người toả ra hơi thở lạnh lẽo, ai để cho nữ nhân viên kia thể diện lớn như vậy, dám chỉ thẳng tay vào mặt vợ Lục Hành Tung mắng?

      Nhân viên bán hàng cũng nghĩ tới đột nhiên xuất người đàn ông trẻ tuổi tuấn như vậy, tuy ăn mặc bình thường nhưng khí chất quanh thân lại giống thương nhân, gặp qua muôn hình muôn vẻ khách hàng, xem qua bao người liếc mắt cái nhân viên liền nhìn ra người đàn ông này có lẽ rất có địa vị.
      lonkon95, BigCute→_→, buithuyngan19 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :