1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại - Trọng sinh] Thị phi* - Độc Cô Cầu Yêu (20+) [update c36-H+]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Hahahahahahahaha...
      Doãn Mạch nổi thú tính.
      Chị Thiên chị ngây thơ dễ sợ luôn. Từ từ rồi bị ăn sạch .
      Haruka.Me0 thích bài này.

    2. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Mạch Mạch chuẩn con ghẻ của tác giả rồi. :yoyo59:. Bị crush nghi ngờ về giới tính còn gì đau đớn bằng. :yoyo60:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    3. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Hiểu lầm đoạn tụ được giải quyết xong đến phiên Hoa Huyền Ngọc hiểu lầm Tang Thiên Thiên và Doãn Mạch :yoyo65: thịt sắp có rồi, mọi người chờ cho qua đoạn này có nguyên mân thịt bự:yoyo52:

      Chương 31: Đoạn tụ chi phích

      Tang Thiên Thiên bắt gặp cảnh tưởng Hoa Huyền Ngọc bị Doãn Mạch ngã đè lên, xiêm y của Vương gia xinh đẹp bị xé rách, lộ mảng lưng bóng loáng. vậy Doãn Mạch còn hôn lên sau gáy Hoa Huyền Ngọc, nhìn rất giống tư thế bá vương ngạnh thượng cung. Tang Thiên Thiên gấp đến độ lập tức phóng qua, đẩy nam nhân đè người Hoa Huyền Ngọc lên, lại phát mùi rượu nồng nạc xông vào cánh mũi, tràn ngập trong khí.


      Doãn Mạch ngờ rằng nữ nhân kia lại đột nhiên xuất ở đây, những mắng , lại còn đẩy lăn vòng mặt đất, nháy mắt tỉnh táo lại rất nhiều. giãy giụa đứng lên, nhớ đến lời của Tang Thiên Thiên, hiểu tại sao mình lại bị mắng, hơn nữa nàng lại còn khẩn trưởng che chở cho Hoa Huyền Ngọc, ngực nổi lên lửa giận:


      - Ta làm gì mà hạ lưu vô sỉ? Ngươi !


      - ràng là ngươi có ý làm bậy với Vương gia, ngươi thích Vương gia lại có được tâm tư của ngài cho nên muốn ngài quá chén để có thể xuống tay!!


      Tang Thiên Thiên đỡ Hoa Huyền Ngọc dậy, tức giận quát. Nàng ngờ Doãn Mạch lại dùng loại thủ đoạn hạng ba này, vốn tưởng rằng đối phó với nàng trước, nhưng nàng sai lầm rồi.


      Mà mỹ nam bị kẹp giữa lại sửng sốt nhìn hai thị vệ tóe lửa với nhau, tầm mắt sắc bén của hai người giao nhau trung, lửa bắn ra bốn phía, sao tình huống lại trở nên phức tạp thấy này.

      Tang Thiên Thiên Doãn Mạch thích ? Nhưng phải Doãn Mạch thích nương sao? Hơn nữa hề cảm nhận được Doãn Mạch có chút ý tứ gì bất thường với mình, đúng là với Doãn Mạch khá thân thiết, nhưng đó chỉ là tình cảm huynh đệ, phải là tình .

      - Tang Thiên Thiên! Ngươi bậy cái gì vậy? – Doãn Mạch lập tức cảm thấy đau đầu? thích Vương gia? Sao Tang Thiên Thiên lại có ý nghĩ hoang đường này? Tuy đoạn tụ chi phích ở dân gian phải là có, nhưng ràng nam nhân bình thường, làm gì có chuyện thích nam nhân.

      - Ta bậy? Lúc trước ngươi thấy ta với Vương gia tình cảm tốt lên liền ghen tức, hận nghiến răng nghiến lợi. Ngày đó ngươi lại cầu xin ta đừng gần gũi Vương gia quá, ràng là ngươi muốn ta rời bỏ Vương gia. Ngươi thấy cầu xin ta hiệu quả, liền lập tức dụ Vương gia uống say rồi giở trò với xiêm y của ngài ấy. Nếu phải ta tới kịp lúc, chẳng phải Vương gia bị ngươi ăn mất rồi sao?!! – Tang Thiên Thiên chỉ vào cái mũi trắng bệch của Doãn Mạch mà kết tội.

      Doãn Mạch cảm thấy mình bị đổ tội vô cớ, liền tức giận nhìn Hoa Huyền Ngọc, :

      - Vương gia, ngài , chuyện vừa nãy là như thế nào? Ta mà muốn vui vẻ với ngài, sớm hạ thủ mấy năm trước rồi, còn cần chờ tới bây giờ sao?

      Tang Thiên Thiên bị câu của Doãn Mạch làm khựng lại.

      Đúng là với cá tính của Doãn Mạch, tuyệt đối thể nhẫn nhịn lâu như vậy được. theo Vương gia bấy lâu, nếu thích, chờ tới bây giờ mới ra tay, sớm oanh oanh liệt liệt mà làm rồi.

      Nhìn đôi mắt mông lung của Tang Thiên Thiên, Hoa Huyền Ngọc chợt nghĩ, nàng bức xúc như vậy có phải là để ý Doãn Mạch hay ? Có lẽ nào nàng thích Doãn Mạch chăng?

      phải biết, vài ngày gần đây, chỉ cần Tang Thiên Thiên luyện vũ với xong liền ra rừng trúc tìm Doãn Mạch. từng đứng xa xa nhìn hai người họ luyện võ, chưa từng quấy nhiễu. Mà bọn họ cũng rất tâm đầu ý hợp, hề phát đến ghé thăm của . Nhìn nàng tập theo chỉ dạy của Doãn Mạch, vui vẻ đầy tràn nét mặt, ánh mắt nhiệt huyết chưa từng thấy, so với lúc học múa với còn thoải mái hơn, làm cho nảy sinh ý nghĩ này.

      Doãn Mạch và Tang Thiên Thiên có cùng sở thích, tuổi cũng xấp xỉ nhau, tất nhiên thân thiết với Doãn Mạch hơn với , hai người đấu võ mồm cũng rất vui vẻ. nàng ở trước mặt chưa từng thoải mái như vậy, cho dù có muốn cãi nhau với nàng cũng có cửa, đúng ?

      Dù trong lòng ngổn ngang suy nghĩ, Hoa Huyền Ngọc vẫn tận tình giải thích tình huống vừa rồi với Tang Thiên Thiên, sau đó nhìn sắc mặt nàng áy náy xin lỗi Doãn Mạch, còn kéo ống tay áo của lấy lòng. Hoa Huyền Ngọc hít hơi sâu, lồng ngực khó chịu vô cùng, tựa như thể hít thở thông được.

      Hiểu lầm được cởi bỏ, đêm dài trời lạnh, mọi người đều trở về phòng của mình nghỉ ngơi.

      Hoa Huyền Ngọc tùy ý để Tang Thiên Thiên lôi kéo mình về Ốc Nhã các, đường lời nào, nàng cũng mở miệng, nàng cho rằng say đến choáng đầu, hơn nữa náo loạn hồi chắc cũng mệt nên hai người cứ thể yên lặng trở về.

      Tang Thiên Thiên dặn dò Thanh Thao nấu chén canh giải rượu cho Hoa Huyền Ngọc, sau đó thúc giục thay quần áo tắm rửa.

      Cảm giác say tản hơn phân nửa, đứng ở bên cạnh bàn cởi áo khoác ra. Chợt có tia sáng lóe lên, hấp dẫn lực chú ý của , cầm lấy vật đó lên, cẩn thận nhìn xem. Đây là khuyên tai của Tang Thiên Thiên, hơn nữa lại giống y như đúc với cái Doãn Mạch cầm. cũng đúng, khó trách lúc nãy nhìn vật kia cảm thấy rất quen mắt.

      Kinh ngạc nhìn chiếc khuyên tai lưu ly kia, suy nghĩ của bay xa.
      Last edited: 27/4/18
      gió đông bắc, buithuyngan, _tata_31 others thích bài này.

    4. AikoNguyen

      AikoNguyen Active Member

      Bài viết:
      162
      Được thích:
      215
      Ôi, cuối cùng ngày này cũng tới, tình cảm Ngọc gia dành cho Thiên Thiên là gì tạm thời để qua 1 bên, cứ phải ăn chị , cho chắc :050::050::050:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    5. Paru

      Paru Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      251
      Cũng tội Doãn Mạch nhưng ..... cuối cùng có cơ hội cho Ngọc gia ghen rồi, hihi

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :