1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hồ Nữ - Dịch Ngũ (Tu Tiên, Xuyên Sách)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Khà khà khà... ta hóng đợi từng ngày từng chương truyện!!! Hồ ly nữ hiệp sắp đến trần Gian rồi :)):yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      Momo1314 thích bài này.

    2. Kindlove

      Kindlove Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      49
      Tuyết Hoa ngây thơ. Haha chịu nổi
      Momo1314 thích bài này.

    3. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 115: Gia nhập thế tục


      Tiểu Thủy Hiên trong đêm được xây dựng, rất nhiều đệ tử dược viên chạy tới xem náo nhiệt. Lúc bọn họ biết được chủ của Tiểu Thủy Hiên chính là cá tiên trong hồ Nữ Thần vô cùng khiếp sợ và vui sướng. Thiên Linh Môn lại có thêm cường giả tiên giai rồi.


      Bên trong Tiểu Thủy Hiên cây cối tỏa mùi hương thơm mát, Thanh Hoa và Lục Mẫu Đơn tiên tử mang theo vài nữ đệ tử sửa sang lại đồ dùng trong nhà.


      Tiểu Tuyết Lan đáng xinh đẹp gặm gặm quả táo nhìn nghe, đồng thời lấy quả khác đưa cho Thủy Ngọc : "Người là cá tiên trong hồ nước, từng nếm thử cái này chưa? Đây là táo, ngọt và giòn, người ăn thử."


      Thủy Ngọc mặc áo bào xanh lá cầm quả táo, ngửi ngửi nếm thử miếng, lập tức nhấm nháp hương vị mình chưa bao giờ nếm qua. Cái này ngọt và giòn? Giác quan của người hơn hẳn loài cá, khó trách được vinh dự van linh chi trưởng.


      "Ăn ngon đúng ?" Thấy bắt đầu ăn quả táo, Tuyết Lan cười tủm tỉm , "Đến lúc thu quả, bên dược viên còn nhiều linh quả ngon lắm. Lúc đó, ta để cho người mấy trái."


      "Được." Thủy Ngọc gật đầu, vừa gặm táo vừa nhìn bốn phía, ánh mắt tràn ngập hiếu kì. Trước kia, đều ở trong hồ nước nhìn những người ở bờ phía xa, tại có thể quan sát bọn họ ở khoảng cách gần, thấy vô cùng mới lạ. Mấy nữ tu sĩ trước mắt còn lớn mặt nhìn , bày ra vẻ thiện cảm với gương mặt tuấn mĩ của .


      "Thủy Ngọc, ngươi có thấy hợp ý với Tiểu Thủy Hiên?" Lục Mẫu Đơn tiên tử cười hỏi. Khoảng cách nơi này với Viện Cúc Tiên của nàng xa, mỗi ngày tới dạy bảo cũng vấn đề.


      "Được, rất tốt. Tiên Tử, cảm ơn người chiếu cố ta." Thủy Ngọc hồi đáp, vẻ mặt lộ ra cảm kích. Bên cạnh Tiểu Thủy Hiên là hồ Nữ Thần, xuống nước lúc nào cũng được. Bên trong dược viên nhiều thực vật linh tính sinh trưởng, thảo mộc tinh linh Tuyết Lan nữ nhi của Mẫu Đơn tiên tử cũng sống và sinh hoạt trong dược viên, thấy đơn.


      "Ở chung với đệ tử Thiên Linh Môn lâu rồi, ngươi biết họ đều là những tu sĩ thiện lương." Lục Mẫu Đơn tiên tử . Nàng là bát phẩm hoa tiên hệ mộc, chỉ cần nàng ngưng thần cảm ứng, bất kể việc gì phát sinh phạm vị hồ Nữ Thần cũng thể gạt nàng. Nàng sống ở Thiên Linh Môn hơn bốn nghìn năm, hề gặp tình trạng đệ tử Thiên Linh Môn táng tận lương tâm giết người.


      "Ta biết. Nhưng chủ nhân Ngọc Diệp và tiểu đệ tử của người đối xử với ta rất tốt."


      Thủy Ngọc suy nghĩ chút : " người Khiếu Nguyệt có chút linh lực giống chủ nhân Ngọc Diệp, ta thích . Tiên tử, ta có thể kí khế ước linh sủng với ?" Khiếu Nguyệt chân quân kia khiến nhớ tới chủ nhân Ngọc Diệp, nhịn được muốn thân cận với Khiếu Nguyệt. Thanh Hoa chân nhân bài trí phòng cho cũng có mùi của Khiếu Nguyệt chân quân, cũng thích nàng.


      Lục Mẫu Đơn tiêu tử hơi sững sờ : "Đứa bé ngốc, ngươi là Tiên rồi, cần phải kí khế ước linh sủng với tu sĩ nhân loại." Tuy kí kết khế ước linh sủng có nhiều chỗ tốt, nhưng cũng phải trả giá rất nhiều, là Tiên cần phải tìm chủ nhân trói buộc chính mình.


      "Kí, cũng sao." Hạ Lăng Vân vào Thủy Hiên cười vang . Tiên Tử đặt mình vào hoàn cảnh địa vị của Thủy Ngọc mà suy nghĩ, hi vọng kí khế ước với tu sĩ nhân loại, mà thân là trưởng lão Thiên Linh Môn, tất nhiên hi vọng vị cá tiên này có thêm nhiều ràng buộc nữa với Thiên Linh Môn.


      Sư thúc, thái sư thúc...trưởng lão, sư nương, sư tổ mẫu... trưởng lão phu nhân...


      Chúng đệ tử sửa sang Tiểu Thủy Hiên vội tới thi lễ với Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa.


      "Tuyết Hoa, ngươi cũng tới à." Thủy Ngọc chỉ liếc nhìn Hạ Lăng Vân, liền xoay người vẫy tay với Tuyết Hoa.


      Tuyết Hoa vung vẩy cái đuôi cười : "Thủy Ngọc, chúc mừng ngươi có được nhà của mình rồi." Nếu nàng dám bước lên trước, khẳng định Hạ Lăng Vân dùng thân thể dạy dỗ nàng đấy!


      Thấy Tuyết Hoa chịu qua, Thủy Ngọc thất vọng thu tay lại, gương mặt xinh đẹp tuyệt mĩ buồn rầu mất ánh sáng.


      "Tuyết Hoa tỷ tỷ, đây là táo năm trước ta thu vào túi càn khôn, tỷ nếm thử." Tuyết Lan mỉm cười ngồi xuống lấy quả táo đỏ đút cho Tuyết Hoa.


      Tuyết Hoa cũng khách khí ăn quả táo tay bé.


      Mấy nữ tu sĩ giúp dọn dẹp trong Thủy Hiên trông thấy lập tức cảm thán. Hai Tiên Quân tuấn mĩ, tiểu hồ ly xinh đẹp, tưởng tưởng trong lòng mối tình tay ba đầy bi ai. Haizzz, Thủy Ngọc Tiên Quân đáng thương, hồ tiên thê tử của trưởng lão Hạ Lăng Vân Tiên Quân, giờ phải chịu thất tình.


      " , nhìn cái gì? Các ngươi mau treo rèm che này lên." Thanh Hoa phát các nữ đệ tử làm việc đứng xem náo nhiệt, lập tức thúc giục các nàng. Chuyện của trưởng bối Tiên Quân là việc mà bọn họ có thể ngồi phỏng đoán sao?


      Lục Mẫu Đơn tiên tử hiền lành vỗ vỗ bả vai Thủy Ngọc khuyên: "Khắp chân trời chỗ nào cũng có cỏ thơm, ngươi biến hóa hoàn toàn thoát ly hạn chế chủng tộc, với tư cách Tiên, cuộc sống đặc sắc của ngươi bây giờ mới bắt đầu." Cá chép tiên có thể tìm nữ tu sĩ nhân loại hoặc giống cái khác mình làm bạn lữ. Tuyết Hoa là hồ ly có chủ, chấp mê bất ngộ chỉ sinh bi thương, vì Hạ Lăng Vân so với cường đại hơn nhiều, cho phép Tuyết Hoa thay đổi chung thủy.


      để ý tới hành động thất lễ của Thủy Ngọc, Hạ Lăng Vân ngắm nhìn bốn phía, với Lục Mẫu Đơn tiên tử: "Tiên Tử, việc của Thủy Ngọc phiền người để tâm."


      " có gì. Cuộc sống của ta trôi qua cũng nhàm chán, tại thêm người trẻ tuổi làm hàng xóm cũng tồi." Lục Mẫu Đơn tiên tử dịu dàng cười . Tuyết Lan biến hóa hơn bốn mươi năm cần nàng dạy bảo nhiều nữa, nàng có chút đơn, Thủy Ngọc xuất nàng lại có thêm niềm vui.


      "Tiên tử, hôm nay Hoàng Đế thế tục phái đặc sứ tới Thiên Linh Môn, muốn mời ta đảm nhiệm vị trí Quốc sư, ta từ chối. Vì để có lí do từ chối ta quyết định tìm Lệ quý phi." Hạ Lăng Vân khẽ cười, "Thay dân chúng thu phục hồ, thay giới tu tiên tiêu trừ nữ họa."


      Lý do này là hiên ngang lẫm liệt!


      Lục Mẫu Đơn tiên tử lập tức mỉm cười , "Ta hiểu rồi, người cứ ra ngoài , Thiên Linh Môn có ta trông coi." Lệ Nhi tới Thiên Linh Môn nhìn Tuyết Hoa chút rồi , cũng từng chạy tới dược viên chơi. Nàng cảm thấy Lệ Nhi là người trẻ tuổi hoạt bát, có tình cảm với chân quân thuộc tính hỏa thường cùng, khong có việc mị hoặc quân vương thế tục làm tai họa cho dân chúng.


      Nữ nhân quá mức xinh đẹp cũng là cái tội, ba bốn ngàn năm, tuy rằng nàng rất ít khi bước ra khỏi Thiên Linh Môn nhưng cũng biết ít chuyện bên ngoài.


      "Thủy Ngọc." Hạ Lăng Vân nghiêm mặt với Thủy Ngọc, "Lục Mẫu Đơn tiên tử là trưởng bối kiến thức rộng rãi, ngươi phải nghe nàng dạy bảo. Tiên Tử am hiểu pháp thuật hệ thổ mộc, về phương diện thủy linh lực có nhiều kinh nghiệm truyền thụ. Ngươi có thể tìm Khiếu Nguyệt, là đệ tử nhất mạch truyền xuống của chủ nhân Ngọc Diệp, có kiến thức độc đáo vể thủy linh lực." cố gắng tạo cơ hội để Thủy Ngọc và Khiếu Nguyệt tiếp xúc, khiến thiện cảm bọn họ tăng lên. Khiếu Nguyệt có linh sủng, nếu Thủy Ngọc tự nguyện trở thành linh sủng của , cũng là chuyện tốt.


      Lục Mẫu Đơn tiên tử nghe xong, mỉm cười, ra tư tâm của Hạ Lăng Vân. Nàng có lập trường của tinh linh quái, nếu phải vạn bất đắc dĩ nàng để nữ nhi tìm chủ nhận, Hạ Lăng Vân có lập trường của tu sĩ nhân loại, vì bảo hộ Thiên Linh Môn mà động tâm tư. Thủy Ngọc đưa ra quyết định gì, đó là chuyện của .


      Nghe Hạ Lăng Vân nhắc tới Khiếu Nguyệt, Thủy Ngọc gật đầu : "Ta biết." Khiếu Nguyệt là truyền nhân đời sau của chủ nhân Ngọc Diệp, bởi vì bên hông giắt pháp khí trữ vật Vân Linh Ngọc Bội của chủ nhân Ngọc Diệp từng sử dụng.


      Phân phó xong, Hạ Lăng Vân cáo từ, vài câu cùng Tuyết Lan rồi dẵn Tuyết Hoa .


      "Tuyết Hoa, Tiên Quân, hai người tới đây nữa chứ?" Thủy Ngọc ấp a ấp úng , ánh mắt vẫn khống chế được nhìn về phía hồ ly Tuyết Hoa. Đây là sinh vật có linh khí xinh đẹp nhất mà từng gặp, muốn mãi mãi được nhìn thấy nàng.


      Hạ Lăng Vân trực tiếp ôm Tuyết Hoa vào ngực, : "Thủy Ngọc, Tuyết Hoa và ta ra ngoài đuổi bắt hồ, có lẽ thời gian dài tới. Ngươi chuyên tâm tu luyện trong Thủy Hiên, tương lai tìm nữ hài tốt làm bạn." ràng như vậy, nếu Thủy Ngọc đơn phương mến Tuyết Hoa, nên làm gì bây giờ? Thủy Ngọc đơn giản chỉ là cá tinh di sản nho mà tổ tiên để lại rồi.


      "Tiên Tử, Thanh Hoa, Thủy Ngọc ở chỗ này, nhờ hai người để tâm chiếu cố chút." xong gật đầu chào Lục Mẫu Đơn tiên tử rồi ôm Tuyết Hoa rời khỏi Thủy Hiên.


      "Lăng Vân, ta rất ngoan, để ý tới ." Ra khỏi Tiểu Hiên, Tuyết Hoa lập tức ngoe nguẩy đuôi khoe thành tích.


      "Rất ngoan." Hạ Lăng Vân mỉm cười , dùng sức vuốt ve lỗ tai hồ ly của nàng biểu thị tán dương.


      "Có phần thưởng ?" Tuyết Hoa cười hì hì .


      Hạ Lăng Vân trầm tư chốc lát, nghiêm trang : "Chúng ta có thể nếm thử kĩ thuật Thổi Tiêu Rừng Trúc, thức thứ mười trong Càn Khôn Hợp Thể song tu."


      Tuyết Hoa lập tức hét lên: " được!" Đó là bảo nàng ăn... đấy...


      "Tuyết Hoa, nàng hài lòng? Nếu , chúng ta thử thức Du Long Hí Phượng, Nam Canh Nữ Dệt, Khúc Ý Phùng Nghênh, Cầm Sắt Hòa Minh, được ?" Hạ Lăng Vân nín cười, lồng ngực nhịn được khẽ phập phồng.


      "Lăng Vân Tiên Quân, chàng là đồ háo sắc, tôn nghiêm ở đâu nào?" Tuyết Hoa hồ ly nhõng nhẽo cười đứng dậy, hai chân hồ ly bám vào vai , miệng dán vào lỗ tai thấp giọng thầm, sau đó tận lực đưa lưỡi mềm mại ra liếm láp lỗ tai .


      "Tuyết Hoa." Hạ Lăng Vân vội vàng giữ lấy hai móng vuốt của nàng. Hai vợ chồng có thể dùng lời tán tỉnh, nhưng dưới ban ngày ban mặt được làm những hành động khiêu khích như vậy, hơn nữa nàng còn ở hình thái hồ ly.


      "Ha ha ha, Lăng Vân, nếu các đệ tử của chàng nghe được chàng những lời này, nhất định sợ ngây người." Tuyết Hoa cười to . Trêu chọc chàng vui! Nếu trước mặt mọi người trêu chọc tới mức xấu hổ càng thú vị.


      Hình tượng sư phụ dịu dàng nghiêm khắc nhuốm khói bụi nhân gian trong lòng đám đệ tử hoàn toàn sụp đổ!


      Trong lòng Hạ Lăng Vân cười khổ. Từ khi gặp Tuyết Hoa, những tính cách nhiệt huyết tuổi trẻ từng có bỗng từng chút từng chút xuất .
      chumnhoxanh, hthuqttn, Abby21 others thích bài này.

    4. Kindlove

      Kindlove Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      49
      ngờ tiên quân lại như thế. Nam thần mặt lạnh, tâm như đá của ta đâu rồi.
      Momo1314 thích bài này.

    5. Atmosphere.711

      Atmosphere.711 Well-Known Member

      Bài viết:
      141
      Được thích:
      926
      Ây gu ta quay lại ủng hộ nàng rồi đây,cố lên nha
      Momo1314 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :