1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ác ma hắc bang dưỡng thê chi sủng - Tử Vy Bạch Sắc (C4.2)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 2 : Tề Mạc Hiên.

      Chơi với nhóc cả mùa hè , cậu lại phải học rồi , thể trách được dù sao độ tuổi này chính là ăn và học nga. Mà này cũng là do cậu quyết định cương quyết đồng ý gọi lão sư dạy học tại nhà , xét về độ tuổi cậu tất nhiên học tiểu học , nhưng những bài Phổ thông cậu còn làm được đối với cậu mà đó chẳng là việc gì.

      Bất quá cậu lại muốn theo cái lối của đứa trẻ thông thường , bài mà cậu có thể hoàn hảo trăm điểm cậu lại cố ý làm sai mấy lỗi cho chỉ khoãng tám mươi hoặc chín mươi là được , ngồi trong lớp khá nổi trội điểm số này rất bình thường. Người duy nhất phát chuyện này ai khác chính là người ngồi cạnh cậu , Tiểu Mộ a.

      Sáng sớm , cậu cũng như cũ thức dậy rồi rửa mặt thay quần áo , chuẩn bị học , nhưng lần này khác nha , bên cạnh còn có nhóc còn say ngủ , muốn nhóc thức giấc cậu phải nhàng a. Lúc tỉnh dậy cậu thay xong quần áo đứng trước gương rồi. Mặc đồng phục màu xanh dương , thắt cái cà vạt cổ , thêm đôi dày da màu nâu , thêm chiếc kính cận to tướng , nhìn thấy ai đó ngẩn người nhìn mình cậu liền búng tay cái , điệu giật lùi của Michael Jackson cách điệu nghệ chỉ thiếu mỗi cái nón mà thôi , sau cùng nháy mắt cái cúi đầu chào làm giống như mấy nghệ sĩ làm sau khi kết thúc màn biểu diễn làm nhóc vui vẻ ra mặt , quên vỗ tay hưởng ứng , miệng cũng cười hi hi đầy hứng thú. “ Oa! Long là giỏi nga.”

      Nhìn dáng vẻ đầy ngưỡng mộ này của nhóc , cậu cũng tương đối hài lòng về thành quả khổ luyện tuần qua của mình , ôm nhóc xuống giường , tỉ mỉ dặn dò : “ Bây giờ và sau này , Long phải học , Tiểu Thiên ở nhà phải ngoan ngoãn nha , có chuyện gì nhờ Phúc bá. Chiều Long về.” rồi thơm cái ‘bẹp’ lên mặt nhóc , kề môi sát vào vành tai “ Nhớ được cho mấy nữ hầu thơm Tiểu Thiên như vậy nha! Chỉ có Long mới được làm như vậy , nhớ ?” cậu chính là muốn bảo bối của mình lại tùy tiện cho người khác ăn đậu hủ như thế , đừng tưởng cậu nhìn thấy ánh mắt phát sáng của các kia.

      “ Ân. Nhớ! Nhưng nếu các chị ấy muốn sờ mặt của Tiểu Thiên sao , hay là muốn bẹo má của Tiểu Thiên?” nhớ có mấy chị còn dụ dỗ hứa cho kẹo nha , bánh mật nha , sữa nữa ,...

      Aizz.....tình trạng này đau đầu , phòng hơn chữa , cậu khản khái mang theo kiên quyết để nhóc đối diện mình , ép nhìn thẳng vào mắt mình câu. “ Tiểu Thiên nhớ , Tiểu Thiên là của Long , ai được cho phép của Long mà chạm vào người nha.” Nhât là còn thâm mật hơn cậu làm với nhóc. Còn quên hỏi kỹ câu. “ Nhớ chưa?”

      “ Ân. Tiểu Thiên nhớ. Nhưng nếu có người vẫn cố chạm vào sao?” cái này nha , người ta chỉ mới có năm tuổi ba tháng mười hai ngày thôi nga , làm sao mà có khả năng tránh được. Mấy chị kia ai nhìn tới nhóc mắt cũng phát sáng nga.

      Cái này phải có khả năng , khuôn mặt này của cũng may là chưa có bị ai nhúng chàm qua , nhưng có nghĩa đối với khuôn mặt siêu cấp dễ thương này của nhóc thoát khỏi ma trảo nha. “ Nếu ai làm như vậy , Tiểu Thiên hãy với Long.” (* tác giả: Tiểu Hoắc à , đừng quên người nào đó đặt gạch lên khuôn mặt của cậu ngay ngày thứ hai sau khi gặp mặt rồi nha.)

      “ Ân.” nhóc gật đầu cái rụp , cũng hề thắc mắc với cái quy định phân lãnh thổ này của cậu. xong liền cười tươi , rồi ‘bẹp’ lại mặt cậu cái chạy vào phòng tắm.

      bàn ăn như cũ , chỉ có hai người cậu và nhóc , cậu còn ăn chưa no , lão quản gia bước vào thông báo. “ Thiếu gia , có Tề thiếu gia đến.”

      Tề Thiếu? Tề Mặc Hiên? phải là thằng nhóc ngày trước cùng Tề tiên sinh đến sao? Sao lại đến đây? Đối với người tự dưng đến Hoắc Trạch này , cậu hơi nhíu mày nhưng vẫn cho mời.

      Khác với Hoắc Minh Long có cái chí khí vương giả thuần túy , lạnh lùng , cao ngạo , Tề Mặc Hiên có nét giống đồng học nho nhã , kiệm lời , là người vừa gặp liền toát lên nét văn nhã pha lẫn số ngôn ngữ y học của nhà ba đời làm bác sĩ , vừa bước vào cậu ta vẫn là người có lễ trước. “ Chào thiếu gia. Do Mộ Thiếu gia bất ngờ xin du học ở Mỹ ba tháng trước nên Hoắc lão tôi nên theo giúp đỡ thiếu gia.”

      Giúp đỡ? Rất tốt khuôn mặt lạnh như băng của cậu cũng có tiến triển tốt chút. Như vậy càng phù hợp với suy nghĩ , cùng những lập luận của cậu. “ Được.” tiếng đơn giản khiến cho lão quản gia cùng Tề Mặc Hiên kinh ngạc.

      Theo như họ biết về vị thiếu gia này có thể là tương đối lạnh lùng , trước giờ thích người khác áp đặc cho mình , có nét tùy hứng cùng ương ngạnh. Nhưng sau hôm nay lại dễ dàng đồng ý như vậy? Thực khiến họ nhất thời nổi lên nghi vấn a. Bất quá thế này cũng phải là tốt hơn sao , cần tốn công khuyên nhủ. “ Vậy đợi người ăn sáng xong rồi .” Lão quản gia nhanh nhẹn phá tan cục diện bế tắc này.
      “ Ân.” Cậu cũng lạnh nhạt , tiếng.

      Nhưng cậu nhóc kia lại chịu , cậu ta đối với người thiếu gia này chợt nổi lên hứng thú , dường như đơn giản như cậu ta nghĩ phải. Nhìn sang người ngồi ăn bên cạnh cậu , con ngươi sau cập mắt kính híp lại đánh giá , rất tiếc mái tóc che phần khuôn mặt , chỉ thấy đó là bé mặc bộ váy màu hồng nhắn , và kẹp chiếc kẹp tóc rất xinh xắn.

      Giọng ngọt ngào hơn cả mật ong đột nhiên cất lên , rất nhưng trong bầu khí trầm lắng này lại rất ràng. “ Long , Tiểu Thiên no rồi.” hôm nay nhóc dường như ăn ít hơn thường ngày phải , mới dùng tí mà no rồi.

      Nhìn phần mì còn lại hơn phân nửa , vốn đây là món nhóc thích bình thường ăn mấy tô mà sao hôm nay lại ăn ít như vậy. Cậu hơi lo lắng. “ Tiểu Thiên có thấy khó chịu ở đâu ?” Ngày hôm qua cho ăn quá nhiều Chocolates đây mà.

      Bé con chỉ bụng , rồi cặp mày nhíu mày . “ Dường như rất no , nhưng Tiểu Thiên lại cảm thấy rất khó chịu.” nhóc ôm bụng , cái bụng căn cứng.

      Nhưng vừa định gọi người bảo gọi bác sĩ đến ‘ơ’ tiếng ợ nho đột nhiên cất lên khiến cậu ngạc nhiên , nhóc bụm miệng , nhưng thể rất thoải mái nga. Nhìn người đứng đằng sao nhóc , Tề Mạc Hiên! Cậu ta thoải mái cười cười.

      cần gọi ông nội , chỉ là đầy hơi tí , ấn cái là xong.” Khuôn mặt dưới mắt kính cũng rất hiền hòa , cậu nhóc này dù ít nhưng chí ít cũng khiến người khác có cảm giác dễ gần.

      lợi hại!” nhóc xoay người , vừa vặn khiến cho vài sợi tóc phất phất ngay chóp mũi cậu ta , hương sữa rất ngọt làm cậu ta thoáng ngây ngẩn , liền sau đó là khuôn mặt nhắn tươi cười , ra hai lúng đồng tiền , đặc biệt là cái răng khểnh ngộ nghĩnh ngay lập tức gây thiện cảm với người khác.

      Xem xem bộ dáng ngây ngẩn của cậu ta , này phải là muốn giành bảo bối với cậu chứ , nhất là ánh mắt si ngốc kia , được bảo bối là của cậu. “ Này , có ?” cậu cất cái giọng lạnh lùng quen thuộc lên lôi cậu ta về với thực tại.

      Khuôn mặt trắng hồng của Tề Mạc Hiên liền nhiễm tầng ửng đỏ , cậu lúng túng ngây ngô “ Ân.” tiếng. nhàng cười với nhóc cái rồi bước ra ngoài.
      Nhìn cái bóng dáng mới phút trước còn rất dễ nhìn , nay lại thấy ưa nữa cậu lạnh mặt nhìn theo , sau đó với nhóc. “ Tiểu Thiên , nhớ tránh xa cậu ta ra.” Dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn nhóc , và lặng lẽ chờ đợi trả lời của nhóc.

      “ Nhưng tại sao a?” ngây ngô hỏi lại.

      vì lý do gì cả , cậu ta rất chướng mắt.” trả lời câu hỏi của cậu , trong lòng Tiểu Hoắc chúng ta lại tăng thêm bất an , này phải nhóc nhà cậu lại thấy thằng nhóc kia dễ nhìn , mà ưa thích chứ.

      Nếu người khác nghe giọng điệu bá đạo này của cậu đảm bảo giận sôi gan nhưng khác , ngoài hơi kinh hỉ ra liền trở mặt cười hì hì : “ Ân. Long giống tiểu bánh bao trong TV hay cao có.” Bàn tay nhắn mũm mĩm cũng sờ loạn khuôn mặt của cậu.

      Aizz... cái căn bệnh đỏ mặt này cũng lây lan nha. Khuôn mặt cậu nhóc bây giờ cũng phơn phớt đỏ. Trẻ con , đứa nào da mặt cũng mỏng nha.

      Đứng trước cổng Hoắc trạch , Cậu nhóc vẫn cẩn thận nhắc lại mọi chuyện ban sáng mà cậu , và dặn dò lão quản gia nhớ quan tâm đến nhóc chút , quên nhân lúc ai chú ý thơm cái lên má nhóc , rồi mới hài lòng chào tạm biệt.
      “ Chiều Long về chúng ta lại chơi trò hôm qua nha.” nhóc gọi với theo thấy cậu nhóc gật đầu mới vui lòng đứng lại lưu luyến vẫy vẫy tay.

      Chiếc Roll Royce màu bạc vun vút lao , nhanh chóng mất hút.
      Trong khoang xe rộng rãi đặc biệt cách với bên ngoài , hai cậu nhóc ngồi , gian lại cực kỳ có điểm lắng đọng , cũng có chút ngột ngạt ai gì. Cái khí quỷ dị này khiến nhiều người sởn tóc gáy nha , mà nguyên nhân gây ra , chính là Tiểu Hoắc mặt lạnh tanh , biểu tình , trong đôi mắt xanh lại cảm thấy cực kỳ vui. Hai mắt nhắm lại suy ngẫm. thực tế , cậu chính là đợi tên kia trước , trong lòng nhẩm đếm 3...2...1...0

      “ Thiếu gia , tôi có thể hỏi chuyện được ?” Tiểu Tề vẫn là sai biệt với suy nghĩ của cậu lắm là người mở lời trước.

      Rất muốn tiếng ‘’ nhưng cậu cần có chuyện muốn thương lượng với cậu ta , hẳn nên cho người ta chút mặt mũi. “ Được.” vẫn là cái chất giọng lạnh lùng ấy , nhưng lần này mang theo chút phần dò xét.

      Đối với người mà cậu gọi là thiếu gia này , trong giọng thể có thể mang áp lực rất vô hình đè lên vai cậu ta , nhưng đối với thái độ của cậu , cậu ta chỉ có thể là rất khó dò hỏi. Lần này , theo lệnh của lão gia đến đây , ông mong là cậu có thể tìm kiếm chút thông tin của thiếu gia về nhóc kia , cũng muốn cậu ở bên cạnh giúp đỡ người , hẳn là nên tận trách , hít hơi sâu cậu mới .

      biết nhóc kia là gì của người?” bé có nụ cười như nắng ấy , thực mang lại cho người khác cảm giác ấm áp khó tả , nhưng vẫn là nên dùng lý trí chút.

      “ Tiểu Thiên? Là nhóc mồ côi được ta nhặt được đường đem về đây. Có chuyện gì sao?” cậu cũng từng nghĩ đến vì sao ba ba lại im hơi lặng tiếng như vậy , ra muốn thông qua tên nhãi này tìm ra chân tướng. Nhưng cũng thể trách người , sáu năm đối với người khác có thể xóa mờ nhiều thứ , đối với ba ba khó , dường như nó còn hằn sâu thêm. Những kẻ đó cũng dần dần lộ mặt , còn ba ba ông thực có thể vì tìm ra , mà quên cái chết của ma ma sao? đâu có lẽ đến lúc ấy...

      Câu trả lời này sao lại mơ hồ như vậy , nếu chỉ là nhóc bình thường sao cậu nhóc lạnh lùng này lại đối xử ôn nhu như vậy. “ Thiếu gia người điều tra về gia đình của nhóc sao?” cẩn thận là hết , nhóc thiện lương ấy có thể nghĩ ra chuyện gì xấu , nhưng người khác nếu lợi dụng nhóc có thể nha.

      Con ngươi lam mang theo điểm nhu hòa hiếm thấy , chợt lóe lên tia sáng lạnh , rồi trở lại với dáng vẻ lãnh tình bình thường. “ nhóc là trẻ mồ côi , ta cũng tra ràng rồi.” Ngập ngừng chút mới nở nụ cười nhợt nhạt , gọi là cười tiếp. “ ba ba yên tâm. Có thể cả thế giới này phản bội tôi riêng nhóc ấy .” giống như người nào đó.

      “Ách..... cậu phát từ khi nào” khuôn mặt của Tề Mạc Phong cũng thoắt xanh , thoắt đỏ. Trong đầu cậu ta vô cùng rối rắm , đối với cậu nhóc ngồi trước mặt mình này , ngay lúc này cậu ta lại cảm thấy như là môt quyển sách dày cộm mà cậu chưa đọc qua , hoàn toàn biết bên trong chứa cái gì?

      “ Coi như tôi chưa cái gì cũng được. Nhưng bây giờ tôi có chuyện thương lượng với cậu.” Nếu là tên Mộ Thắng Vũ tuyệt đối dễ đối phó , cậu ta sĩ diện cao khi hứa tất thất , nhưng tên nhóc này , cậu chắc.

      Có chuyện thương lượng? Cậu nhóc này hoàn toàn đơn thuần như cậu nghỉ vẻ sắc xảo tìm tàn , cùng khí chất hơn người này tuyệt tồn tại đứa trẻ như lời lão gia . Ngay cả khi đối mặt với cậu , cậu ta cũng thể khống chế được cảm xúc bị đè nén. “ Cậu muốn thương lượng chuyện gì?” mặc dù là cậu đến đây theo ý của lão gia , nhưng ông cũng quá áp đặt nhiều thứ , còn về việc có thể khiến cho thiếu gia tiến bộ hay , cậu ta chỉ có thể cơ bản cậu cần giúp đỡ. “ Oanh” ý cậu ta...Chẳng lẽ...

      Bắt gặp cái lóe mắt trong con ngươi màu đen kia , cậu nhanh chóng hiểu được , miệng cười mỉm. “ Tôi mong cậu có thể giữ được bí mật này , còn phần ba ba tôi nhất định có cách giải quyết.” hạ mi mắt che dấu cảm xúc chân . “ Chỉ là cậu vẫn quan tâm đến chuyện của tôi ở trường như thế nào , cứ báo lại cho ba ba như thế ấy. Tôi rất vui lòng xem như chúng ta chưa từng có cuộc đối thoại này. Cậu vẫn là Tề thiếu gia như cũ. Nhưng! Cậu hẳn là nên biết chuyện gì nên hay nên . Cậu cũng biết tính ba ba như thế nào rồi đấy.” Nếu chuyện bại lộ , hoàn hảo , công sức mấy năm qua của cậu coi như đổ vỡ , đồng nghĩa với việc bị đưa ra trước ánh sáng , được đào tạo để trở thành bang chủ đời kế tiếp , lúc ấy bên cạnh cậu lúc nào cũng bị người khác nhòm ngó , mọi lúc mọi nơi , chỉ cần sơ sảy người khác nhân cơ hội đó mà dị nghị này nọ. bằng trở thành phế vật , ít nhất người quan tâm đến cậu , người thực để ý đến cũng chỉ là nhóc , lão quản gia , lão ba , và vài người nữa. Như thế là đủ.

      Chuyện mà lão gia đến nhờ cậu ta mấy ngày hôm trước khiến cậu ta vô cùng ngạc nhiên và khó tiếp nhận lắm rồi , bây giờ nghe lời cậu càng khó mà tin được hơn. Cậu muốn cậu ta giữ bí mật này , nhưng là bí mật gì chứ , chẳng lẽ có liên quan đến việc học? “ Cậu muốn tôi giữ bí mật chuyện gì?”

      “ Vẫn chưa hiểu?” cậu nhóc này về mặt nào đó cũng chưa bằng với tên Tiểu Mộ kia. “ Tôi hi vọng là cậu thấy tôi làm bất cứ chuyện kỳ quái gì , ngu ngốc gì , cứ mắt điếc tai ngơ là được. Cậu hiểu ?” Tiểu Hoắc dần mất bình tĩnh nha , cậu rất muốn đào trong đầu cậu ta xem có phải toàn là củi hay .

      Lời này kèm theo bất cứ thiệt thòi nào về phía cậu ta , lại phải là chuyện khó giải quyết gì , chỉ đơn thuần là bịt tai che miệng. Nhưng điều này lại khiến cậu ta nghi ngờ. “ Cậu có thể là bài tập ở cấp độ nào?” cậu nhóc này chẳng lẽ là che dấu thực lực. Cái này rất hợp với lẽ thường a.

      “ Cậu có làm tới cấp nào , tôi có thể làm tới cấp ấy.” Lời đầy tự tin.

      Nghe lời này , cậu nhóc được mệnh danh là tiểu thiên tài lại thể nào phản bác được , ngay trong thâm tâm cậu ta cũng cho rằng lời cậu ra hoàn toàn có thể thành hay vốn dĩ nó . Với lời lẽ cuồng vọng này cậu ta chỉ có thể đồng ý mà thôi.
      thuytlinhdiep17 thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 2.2: Tề Mặc Hiên

      Chiếc Roll Royce dừng trước cổng lớn của trường Đông Hoa. Ngôi trường này là trong năm ngôi trường nổi tiếng nhất thế giới tọa tại phía Bắc của Thành phố Y đô hội. Ngôi trường là điển hình của trường học dành cho giới thượng lưu , hầu như tập trung rất nhiều các thành phần học sinh xuất thân từ danh môn. giống trường Tây Hoa là nơi tập trung nhân tài có bất kỳ giới hạn nào về tầng lớp và giai cấp trong xã hội nơi này lại là nơi có phân biệt tầng lớp ràng nhất.

      Đội ngũ giáo viên giữa hai trường là ngang bằng nhau về trình độ , nhưng những người dạy ở đây do có nhiều công tử tiểu thư học nên tất nhiên là tốt hơn chút , cũng lại do vậy cũng có ít người vì vậy mà cực kỳ thiên vị vài học sinh thế gia danh môn , nhiều lần khiến cậu nhóc cực kỳ chướng tai gai mắt. Mà Hoắc Minh Long có thể an ổn học trong trường này là vì Hoắc lão ba là những người quyên góp rất nhiều cho trường , vuốt mặt nể mũi họ cũng tự dưng quan tâm tới tiểu Hoắc hơn , cho cậu bị ức hiếp.

      Thành tích của cậu thể là cao , nhưng với diện mạo từ tuấn tú hơn người này , khiến ít phần tử hâm mộ đông đảo điên cuồng , mà cậu bạn lanh chanh kia lần nào cũng giúp cậu thu xếp , cậu ta chỉ giở chút tài ăn rất nhanh kéo cậu ra khỏi đám đông nhóm hâm mộ , thư tỏ tình trong ngăn bàn bất kẻ giới tính , bất kể độ tuổi cũng được cậu ta thu dọn dành để thư giản , còn có mấy món quà Valentine như chocolates , bánh kẹo ,... kết quả cuối cùng cũng về tay cậu ta , cho nên việc tặng quà cho cậu chính là gián tiếp tặng cho cậu ta. Mà cậu cơ bản cũng quan tâm là cậu ta giúp mình hay là lợi dụng mình nữa.

      Nhưng bây giờ thằng nhóc lém lỉnh , khôn khéo , tự sướng quá đáng ấy vì đả kích ‘nho ’ của cậu mà đường sang Mỹ du học , khiến cho cậu nhức đầu thôi. phải cậu khen , ít ra đối với kẻ ăn nhiều như Tiểu Mộ kia vẫn tốt hơn nhiều so với khúc gỗ Tiểu Tề này. cơ bản sau này cậu hẳn nên tự nên biết lo cho chính mình , chứ nên trông chờ vào tiểu đầu gỗ này , khéo mọi chuyện lại rối rắm thêm.

      thực tế Tiểu Hoắc rất đạt chỉ tiêu của cao thủ học đường nha. Thứ nhất có bộ dáng khiến mấy nữ đồng học điên đảo , thứ hai phải người cực học giỏi như nhìn chung lại khiến mọi người thấy cậu làm hết sức mình , thứ ba dù cậu lên lớp thường xuyên điểm qua các kỳ kiểm tra lại thay đổi quá nhiều cứ giao động trong khoãng 80 – 90 nhìn chung là cực kỳ ổn định.

      Còn vì sao cậu đến trường mà lại vào lớp học , vì cậu cực kỳ ghét ánh mắt đầy hứng thú của mấy bạn nữ đồng học , của mấy giáo viên nữ , của mấy fan hủ , cậu thực biết mình cũng chỉ mới mấy tuổi đầu mà vì sao mấy cậu ấy lại nghi ngờ phương hướng giới tính của cậu chứ. Nếu chuyện này mà truyền đến tai nhóc biết nhóc nghĩ như thế nào , , cậu chắc chắn rằng lại nhận được câu hỏi ngược lại. “ Long ơi , phương hướng giới tính là gì?” do vậy tốt nhất là ba mươi sáu kế tẩu vi thượng sách , Hoắc Minh Long , cậu ghét nhất trường học. Nhưng cậu thà học ở trường còn hơn đối mặt với cái nhìn đầy soi mói của mấy lão già trong bang kia. Điều ấy khiến tính khiết phích của cậu tăng vọt.

      Nhưng cậu nhóc được ba ba chọn lựa cũng phải là kẻ đơn giản như bề ngoài...

      “ Cậu làm gì vậy?” câu cắt ngang suy nghĩ của cậu. Tiểu Tề lạ kỳ nhìn cậu hỏi , đáng nhẽ tiết vừa rồi cậu phải ngồi trong lớp vậy mà thấy cậu ấy đâu , nghe mấy bạn khác mới biết ra là cậu ấy cũng thường vắng mặt như thế , cấm địa của cậu chính là sân thượng này.

      Lắm lời! thấy là cậu phơi nắng sao? Nhìn người che hết ánh sáng của mình , cậu nhíu mày. “ Tề ‘Mộc Thụ’ , cậu có biết loài sói rất thích những còn khác bước vào lãnh địa của mình ?” trong ngày hai lần cậu nhận thấy lãnh địa của mình bị xâm phạm.

      ‘Mộc Thụ’? Khúc gỗ? Tề Mặc Hiên đối với cái biệt danh này hề bài xích , chỉ là cậu rất khô khan sao? “ Cũng để xem là con sói như thế nào . Nếu là sói trẻ tất nhiên tôi lùi bước , còn nếu là con sói già tôi lấn tới.” cậu ta cũng nằm bên cạnh cậu nhìn lên trời theo cách của cậu.

      “ Rất tốt. Nhưng con sói già tuyệt đối có nhiều kinh nghiệm hơn.” Đối với cậu nhóc luôn có vẻ sợ hãi này , cậu ta cũng che dấu suy nghĩ của mình , người như vậy làm bạn rất tốt. Chỉ tiếc khả năng đóng kịch tệ quá , ít ra cậu ta nên dấu khí chất hơn người , người mình. Thứ hai , Tiểu Tề kia tuyệt đối là khúc gỗ chân chính , có bất kỳ mưu lượt nào , nhưng cậu nhóc này phải , nhất là đôi mắt tinh che dấu kia.

      Chỉ là mẹo liền làm cậu ta tự vạch trần chính mình. Ngay cả đàn trong trường cũng dám bước vào lãnh địa của cậu , mà cậu nhóc này lại... “ Cuối cùng cậu cũng lộ mặt , so với con sói tôi , cậu cũng đáng được cân nhắc là thức ăn , hoặc cùng săn.?” Trước giờ đây là lần đầu tiên cậu du di người , mà cậu nhóc trước mắt này chính là kẻ thâm tàn bất lộ , cậu cũng muốn đào thêm mấy thước coi có cất giấu thứ gì bên trong.

      “ Cậu là người đầu tiên khiến tôi lật mặt. Nhưng có thứ tôi nhất thiết dành từ lãnh địa của cậu.” Câu cuối cùng rất , nhưng cậu nhóc bên cạnh lại nghe rất ràng , khóe môi cậu cong lên hé ra nụ cười thú vị...

      Rất lâu sau cậu mới câu. “ Có lẽ tại cậu chưa nhìn tôi. Nhưng đối với con sói con cậu tôi nhìn . Cậu là ai? Vì sao lại được ba ba chọn? Nhưng tốt nhất là nên tốn thêm vài năm nữa , khi gặp lại tôi hi vọng cậu chuẩn bị đầy đủ đứng trước mặt tôi.” Cậu ngồi dậy , định rời , nhưng vẫn quên ném lại câu. “ Đúng rồi , cậu diễn kịch tệ lắm , vừa nhìn thấy rồi. Mong là ngày tôi bị lừa bởi cậu.” Lúc rời miệng cậu còn lầm bầm mấy tiếng. “ Người của Thượng Quan gia đúng là rất thú vị.” Đầy hàm ý. Cậu nhóc này đừng tưởng ngay từ lúc đầu cậu nhận ra , chỉ là cậu muốn chơi chút.

      Câu cuối cùng có sức oanh tạc rất lớn , Tề Mạc Hiên sửng sờ ngay tại chỗ , ánh mắt trừng trừng nhìn về phía cậu nhóc vừa bước . Làm sao cậu ta biết? Làm sao có thể? Bí mật gia tộc ba mươi mấy năm? Bại lộ rồi sao?

      Reng...reng...Ngay khi tiếng chuông báo hiệu vào giờ vang lên , cậu ta mới tỉnh người tháo chiếc mắt kính ra soi dưới ánh mặt trời , nhếch môi cười. “ Bị ố rồi.” nhìn về hướng cũ. “ Ừ, đúng là mình cần nên bối dưỡng thêm nữa mới được. Đặc biệt là diễn kịch cũng phải chân thêm chút nữa. Cảm giác bị người khác nhìn thấu thú vị tí nào.”

      Mười ba năm sau , cậu ta hoàn toàn diễn màn kịch rất thành công khiến cho Hoắc Minh Long đau lòng thời gian , nhưng đổi lại cậu ta vẫn là người mất nhiều hơn chút.
      thuytlinhdiep17 thích bài này.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 3.1 : Nỗi đau của Ác ma.

      Sau cuộc trò chuyện với Tề Mặc Hiên , Hoắc Minh Long cũng có ý định trở lại lớp học. đường đến hoa viên sau trường , rẽ vào thư viện , lên lăng các là nơi yên tĩnh dành cho các học sinh đọc sách , cậu rẽ vào gian phòng bên phải , đây là trong những cấm địa , cũng là trong những nơi bí mật của trường này – Phòng hiệu trưởng.

      Vừa vào cậu nhìn thấy lão già khuôn mặt hồng hào xem sách với dáng vẻ rất tập trung , dường như chưa hay là cậu vào trong , người này là Hiệu trưởng – Dương Hoan là người vô cùng nổi tiếng trong giới , là thầy mà tất cả học sinh đều ao ước được theo học , cũng là người trong mắt người khác phong tư đĩnh đạc , ôn nhuận như ngọc , tuy già nhưng vẫn còn cái khí khái của người lão sư , đạm mà thanh. Nhưng lúc này đây , ông ta ngồi ngã về sau , hai chân gác lên bàn , bên cạnh còn có vài quyển sách để vung vãi , áo mũ cài nhầm chỗ , quần áo xốc xếch thực biết ông ta có phải là người mà tất cả mọi người ngưỡng mộ nữa? Cậu bước vào đây khắc rồi mà ông ta vẫn mãi may dời mắt khỏi cuốn sách. Mặc dù là biết ông ấy giả vờ , cậu cũng có tức giận , chỉ là lấy quyển sách khác ra ngồi bên cạnh đọc.

      Lão hiệu trưởng này ra cũng là người lười biếng , trong khi tất cả các thầy trong trường đều chọn phòng bình thường ở khu dành cho giáo viên , ông ta lại dùng quyền lực của hiệu trưởng chọn phòng này. Thứ nhất có người tìm đến lão hỏi này hỏi nọ , hoặc là số vụ linh tinh giữa mấy vị phụ huynh với trường , và nhiều hơn hết là người đến xin học lão.

      Nhiều lúc tránh cũng được. Người biết tồn tại phòng này trong trường là rất ít , người biết nó là phòng hiệu trưởng càng ít hơn , nếu muốn tìm đến đây nhất thiết phải qua con đường khác là thông từ phòng thư viện , nhưng cậu biết con đường nhanh hơn là rẽ lá đằng đằng cạnh lăng các là vào được ngay. Nó nằm ngay cạnh nơi học sinh tụ tập thường ngày.

      Thời gian cũng trôi qua , chưa đầy khắc nữa người nào đó kiên nhẫn nỗi mở lời trước. “ Tiểu thiếu gia ơi , cơ quyên nào cậu lại đến thăm cái phòng hiệu trưởng tồi tàn của tôi vậy?” lão buông cuốn sách tay xuống , cười hì hì đến phía cậu. Đừng hỏi vì sao lại trưng ra cái vẻ mặt tươi cười này nha , đây gọi là gây ấn tượng tốt đối với quý nhân a. Khuôn mặt tròn tròn hiền hậu của lão nở nụ cười thân thiện với cậu.

      Lão lúc trước cũng có nhận ít học sinh là những người có tư chất thiên phú hơn người , nhưng từ khi thấy cậu nhóc này , lão liền quên mất những người đó , lão a muốn cậu nhận là học trò của lão , nhưng số lão khổ , ngày ngày lão vác mặt dày ra tươi cười với cậu mà cậu chẳng bao giờ đồng ý. Trước khi khuôn mặt già nua ấy trở nên cứng ngắc cậu mới buông sách xuống , có trời mới biết cậu ghét khuôn mặt tươi tắn này của lão như thế nào , cậu có cảm giác chỉ cần cậu đồng ý cái tựa như đưa dê vào miệng cọp. Cậu cũng thích vòng vo thẳng vào vấn đề : “ Lão đầu , ta biết khi nào ba ba và ông lại thông đồng với nhau kêu cậu ta đến giám sát ta.” Con ngươi màu lam nhanh chặm lạnh lùng lướt qua khuôn mặt già nua râu ria.

      Ngay lập tức lão sửng người , ba giây sau lại tiếp tục trưng ra cái bộ mặt thuần lương vô hại của mình. “ Tiểu thiếu gia người a , người cái gì , lão đầu ta đây nghe hiểu?” ai nha mắt lãnh a.

      Haizz... suy nghĩ lại , tại sao cậu lại đến tìm lão già lý lẽ này chứ , là có nhiều lúc cậu cũng hiểu vì sao. Cậu đứng dậy , hai lời liền bước ra cửa phòng , trong đầu chợt lóe lên suy nghĩ. “ Được , lão đầu ông muốn ta cũng cản. Bây giờ ta xuống kiếm Hạo lão ca chút vậy.” Cho thầy hiệu phó lên đây , coi ông thế nào được yên thân , khả năng ca thán của thầy rất cao siêu nha.

      “ Ách...” Tên Trần Vũ Hạo ấy mà lên là xong lão , ôi bản lãnh liên tục năm tiếng ngừng nghĩ của lão muốn nếm thử đâu nga. Nhưng dù sao cũng đỡ hơn là Hoắc đại ma đầu đến tìm lão gây . Ôi! Cái thân già của lão biết như thế...

      “ À! , nên kiếm mấy vị đồng học mấy lớp cao học có vẻ hợp lý hơn a.” cũng có ý định nán lại lâu , nhất chân dời .

      “ Đứng lại!” những đồng học ấy mà tới tìm lão , chừng xương cốt của lão khéo còn mãnh , khả năng bám người của họ rất là dai a. So với đỉa còn dai hơn , lão sáng sớm mặt trời chưa ló vào trường đến tối muộn mới về nhà là vì những người này đây. Tên thiếu gia đáng chết này cư nhiên đem bọn họ ra đe dọa lão. Đúng là tránh khỏi hai ba con nhà này. “ Ba ba cậu , để cậu ta bên cạnh giám sát. nghi ngờ thực lực của cậu còn thằng nhóc kia , mơ hồ là con của người bạn thân của ba cậu , người em cũ rút khỏi bang.”

      Cậu nghe xong lời này , đột nhiên xoay người. “ Chỉ vậy thôi sao? Lão đầu ông đừng tưởng tôi biết hai người suy tính cái gì. Nên nhớ thân phận cậu nhóc đó tôi biết. Tôi cũng ngu ngốc đến mức bị người khác lợi dụng. Còn về ba ba tôi hi vọng ông nhắn với ông ấy , “ Quên .”

      cậu nhóc mới mười tuổi chính chắn như vậy , khó trách tổn thương đó chỉ để lại trong lòng người đàn ông kia mà cậu ta cũng đau lòng kém. Liệu chính mình có quên được hay ông ấy quên.

      đường trở lại lớp học , cậu cũng có tâm tình mà ở lại đây lâu. với giáo vài lời rồi gọi tài xế mang xe đến đón trở về Hoắc trạch. đường trở về đây , cậu khỏi nhớ đến ngày đẹp trời sáu năm trước , cậu cũng ngồi trong xe thế này ba người gia đình hạnh phúc ấm cúng , ba ba ngồi phía trước chuyên tâm lái xe , thỉnh thoãng huýt sáo bản nhạc quen thuộc. Trước giờ ông là người điềm tĩnh ngoan độc , cường cường , nhưng chỉ những lúc như thế này mới lộ ra thần thái ung dung như vậy. Cậu cùng ma ngồi ghế xe bên cạnh hát bài hát quen thuộc. Ba người tựa như gia đình bình thường nhưng hạnh phúc. Đó là sinh nhật lần thứ tư của cậu , ma ma và ba ba cùng cậu ăn nhà xong đường trở về. ...

      Bất thình lình chiếc xe im ả chạy con đường núi bằng phẳng chợt ngừng lại đột ngột , biết từ khi nào chiếc xe vượt lên trước xoay vòng và chắn ngang đường buộc phải dường xe lại ngay lập tức.

      Nhưng khi xe vừa dừng lại trong các lùm cây gần đó như chuẩn bị sẵn đám người lai lịch xông ra bao vây xung quanh. Nhìn màn này , người ba ba thần sắc lúc nào cũng bình thản để lộ ra vẻ lo lắng hiếm thấy. Người đàn ông lái chiếc xe kia bước ra và cầu ba người phải xuống xe. Lúc đầu ba ba , có vẻ chịu , khuôn mặt cậu bị ma ma vùi vào trong ngực ló ra con mắt tinh nhìn thấy bàn tay dấu phía volang của ba ba trong lúc thương lượng với người kia mà bấm số.

      Nhận thấy ba ba có ý định câu giờ người đàn ông bên ngoài mất kiên nhẫn , phất tay cái. Các tên đàn ông xung quanh liền nhất tề dùng gậy gỗ đập vào cửa kiếng , nhân lúc ma ma còn chưa kịp nhận ra mà dẩy chốt xe mà mở cánh cửa , lôi cả hai người cậu ra khỏi xe , hất xuống đất , ép ba ba phải xuống theo.

      Nhưng ngay khi người bước xuống ngay lập tức đám người đó liền lao vào đánh nhau với ba ba. Ma ma lo sợ nhìn lão công của mình đối chiến với hai mươi mấy người cao to lực lưỡng , đừng là địch lại hay , trò ‘ đấu mười’ này dường như cân sức.

      Có lẽ chưa bao giờ thấy , lão công của mình đánh nhau bao giờ , nhưng theo cái nhìn của lúc này là từng bước hạ từng người từng người , mồ hôi trượt khuôn mặt tuấn lãng có vài phần tuấn bức người , thần sắc trong con ngươi lạnh lẽo sắt bén , ra đòn vừa thủ vừa công linh hoạt tựa như con báo , nhan nhẹn hữu lực , rất nhanh đối mặt với lúc này chỉ còn lại vài kẻ gắng gượng. Ngay khi giải quyết xong người cuối cùng nhìn sang vợ cùng con của mình , vài bước liền tới mĩm cười đỡ dậy , ôn nhu lau nước mắt khóe mi , giọng vài câu an ủi , viên đạn từ trong chiếc xe kia đột nhiên nhằm hướng mà bắn ra , mà người duy nhất nhìn thấy lúc này chỉ có mình . để ý đến , thân thể theo phản xạ điều kiện đẩy người ra...

      “ Phập.” Viên đạn ngay ngắn đâm xuyên vào khuôn ngực mau tươi tươm ra....

      Cậu còn nhớ ba ba đau khổ như thế nào trong khoãng thời gian dài sau đó. Trong căn nhà vắng vẻ dường như chỉ có mình cậu , có ngày ba ba nhận được tập thư cho ba biết trong bang có nội gián và cậu rất nhanh chóng được chuyển đến nơi có bảo vệ cẩn mật Hoắc trạch này. Suốt bốn năm qua cậu chưa lần nào nhìn thấy ba ba lần , người hoàn toàn thay đổi , trở nên khát máu và lãnh lệ theo lời mọi người .

      Nhưng cậu biết cái giá cho mất mát to lớn ấy là cậu và ba ba điều là người hiểu nhất và tìm ra người đó , khiến họ lãnh trả đủ. Bây giờ , cậu còn chưa có đủ bản lĩnh đó , cậu hoàn toàn tin tưởng năm năm sau cậu tìm ra được những người này.
      thuytlinhdiep17 thích bài này.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 3.2: Nỗi đau của ác ma.

      Chiếc xe chạy biết dừng lại tại Hoắc trạch từ lúc nào. Bác tài là – Lâm thúc có ý tốt dành cho cậu chút gian yên tĩnh. Nhìn thần thái vô hồn phản phất mùi vị tang thương , ông biết cậu nhớ đến phu nhân. Hơn ai hết ông biết người phụ nữ xinh đẹp hiền lành ấy chiếm vị thế quang trọng như thế nào trong lòng lão gia và cậu. Chỉ tiếc...

      Khi cậu nâng hàng mi lên phát về đến nhà , bước xuống xe dạo vòng giải tỏa tâm tình tốt. Hôm nay coi như cậu xui xẻo gặp phải nhiều chuyện phiền phức vậy.

      Tại khu vườn của biệt viện , bóng dáng nhắn như chim sẻ ngồi ngây người nhìn chú chó trắng xíu trước mắt. Nó nha rất chỉ vừa tầm bàn tay của nhóc , chỉ cần ôm cái hoàn toàn có thể nhất bổng nó lên. Nhưng mà nó rất béo nha , cả người béo ục ịch tròn mũm mĩm , bao phủ cả người là bộ lông trắng toát như sữa , mềm mượt vô cùng , nhưng là có thích bằng mi mắt của ai a. Hai con mắt to tròn trong suốt chăm chú nhìn theo bóng dáng xíu loay hoay đứng lên của nó , vì quá mập nên mất mười lăm phút mà nó thể đứng lên được , lần nào cũng sắp thành công cũng bị ngã xuống. nhóc nhiều lần có hảo ý giúp nó , nhưng nó phát liền hất mặt gạt ngay bàn tay của nhóc ra.

      Này là con chó mà Thím trương sáng nay chợ về thấy nó bị vứt bỏ ven đường , nó xíu ngước đôi mắt long lanh đáng thương nhìn thím khiến người khó tính như thím cũng nỡ quan tâm đến nó. Nhưng chính là ngờ đến vừa đến Hoắc trạch nó lại chạy ( Thực ra là lết ) đâu mất , nó vòng rồi biết tại sao lại chạy đến cọ vào chân nhóc ( do quá mệt nên nó đành phó mặc số phận). Lúc đó , nhóc ngạc nhiên nhìn ‘cục bông tròn’ biết làm sao lại lăn đến chân này , tò mò bế nó lên mới nhìn đôi con ngươi tròn xoe long lanh của nó , mới biết nó là chú chó .

      Thím Trương vốn lo lắng bị cậu chủ phát e là chú chó cực dễ thương này khó giữ , nhưng nhìn nhóc bế nó vào , còn ngỏ lời xin nuôi nó thím Trương cũng yên tâm đôi chút. Bên cạnh đó tuy là cũng lo lắng cho nhóc , mọi người trong Hoắc trạch ai lại biết thiếu gia thích nhóc này như thế nào , hẳn là nuôi con thú cũng có chuyện gì .

      Lúc cậu bước vào , con chó ấy vẫn còn trong tư thế quật cường , chật vật cố sức đứng lên , còn bên cạnh nhóc chuyên tâm cổ vũ , hề bỏ qua chút cố gắng nào của nó , khiến cậu vô ý nhếch môi cười. Từng bước đến lại gần mà nhóc vẫn hề nhận ra.

      “ Hoan hô!” thành công rồi. Cuối cùng sau nửa tiếng cố gắng nó cũng đứng lên được , nhưng là còn sức để bước . nhóc lúc này nhìn sang mới thấy cậu xuất từ khi nào , khuôn mặt cũng kề sát , ôm lấy nhóc vào lòng , còn chỉ kịp ngớ ngẩn “ Ngô.” câu.

      Nhìn tiểu bảo bảo ngây ngốc nhìn mình cậu có chút vui vẻ , cất giọng trách nhưng lại mang theo chiều hiếm có. “ Sao? Có Tiểu Tiểu này liền nhớ đến Long sao?” điểm cái mũi nhắn , bàn tay cũng nới lỏng cái ôm ra.

      “ Đâu có nha. Hì...hì... Tiểu Thiên rất nhớ nha.” Chụt cái lên má cậu. Sau đó ôm tiểu bánh bao lên giơ song song với mặt. “ Long , có phải Tiểu Thiên và Tiểu Tiểu rất giống nhau ?” ai , sao ai cũng người chó nhóc rất giống nhau vậy?

      Nâng chú chó tí tẹo , có bộ lông trắng muốt lên lắc qua , lắc lại nhìn. Lại kéo khuôn mặt trẻ con ngây ngô của nhóc qua , vỗ vỗ da thịt hồng hào trơn mịn. Cậu cũng thực biết bình phẩm như thế nào , nhất là lúc này đây. nhóc nhíu hàng chân mày thành ngọn núi , đôi mắt tròn đen trong như nước nhìn cậu chằm chằm ; bên cạnh , là chó chó bộ dáng ủy khuất , tiếc là có hàng chân mày nhưng cậu có thể đoán được tâm tình nó lúc này , đôi mắt trong đen cũng nhìn cậu chầm chằm. Ách...thực giống nha. Nhất là đôi mắt tựa như gương kia , tuy rất trong như cơ hồ nhìn thấy tất cả suy nghĩ trong lòng người vậy.

      “ Thực rất giống! Tiểu Thiên với Tiểu Tiểu rất giống nhau a.”

      Mày nhóc càng nhíu chặt , thực giống nhau sao? Nhìn Tiểu Tiểu người chó nhìn nhau đồng thanh. “ Đâu có giống ( gâu...gâu... )” nhưng vừa ra liền nhận thấy thực...
      Ngay cả người mặt lạnh như cậu cũng thể nhịn cười được , nhéo nhéo khuôn mặt nghẹn đến đỏ ửng. “ Giống mà.” Thốc cái ôm bóng dáng nhắn vào lòng , cậu nhu nhu đôi chân mày nhíu chặt của nhóc , cười . “ Tiểu Tiểu giống Tiểu Thiên là bình thường.” Chứ có cặp đôi nào lại đáng như thế chứ.

      ?” nhóc nghi vấn hỏi.

      “ Ừm.” Cậu cười cười , trong mắt lộ ra ánh ôn nhu khó phát . ra trong lòng cậu , nhóc vẫn mãi dễ thương hơn.

      bàn ăn lớn của Hoắc trạch vẫn như thường ngày , hai người ngồi cạnh nhau ăn cơm khí hòa hoãn ấm áp , Tiểu Tiểu được hầu ôm lấy đứng bên , thỉnh thoãng nhóc ném cho nó cái nhìn an tâm. Thức ăn bàn cũng dùng hết , nhóc bước xuống ghế , chạy về phía của cậu , chần chờ chốc , nhìn cậu ăn xong , lau miệng , mới tần ngần nắm lấy tay áo sơ mi của cậu. Con ngươi đen thuần nhìn cậu , để hình bóng của cậu in trong mắt nhóc , mới mở đôi môi mọng đỏ lên hỏi. “ Long có thể nhận nuôi Tiểu Tiểu được ?” thuận tiện nghiêng đầu làm sao cho là dễ thương. Xung quanh các ô hầu phụ họa. “ Ò.” tiếng.

      màn kẻ xướng người họa như thế này...Tiểu bảo bảo của có phải hay bị mấy người này tác động rồi , biết học ai cái bộ dáng dễ thương thanh thuần này nữa. Thực khiến ... thể nào mà mở lời từ chối được. Bất quá phải suy nghĩ cho kỹ , nếu nuôi thêm Tiểu Tiểu chi phối chơi đùa nhiều hơn với nó vậy cậu có phải hay bị vứt sang bên. được , trước mắt muốn giữ nó lại phải rạch ranh giới với nó mới được. “ Tiểu Thiên muốn như vậy cũng được. Nhưng Tiểu Tiểu được ở trong phòng , nó được lại gần Tiểu Thiên vào buổi sáng , phải tiêm ngừa , ăn ngủ nghỉ đúng giờ.” Như vậy là nhân nhượng cuối cùng của cậu rồi đấy.

      “ Cám ơn , Long.” nhóc vui sướng ‘bẹp’ , ‘bẹp’ loạn khuôn mặt của cậu lúc mới thôi , ngừng vùi đầu trong người cậu cười khúc khích.

      Tiếng cười như chuông bạc đánh vỡ phòng tuyến băng lãnh trong tâm cậu , khuôn mặt cũng tự chủ cũng lộ ra nụ cười sáng lạng.

      Buổi tối , mặc dù rất nỡ nhưng Tiểu Thiên vẫn đưa Tiểu Tiểu vốn chơi đùa tới mệt lã cho nữ hầu giúp nó tắm rữa , rồi ăn uống gì đó. Khiến cho bộ dáng nó sau này càng lúc càng béo ú , mà cơ thể vẫn nhỉnh lên tí nào.

      Tắm rữa sạch thơm tho , nhóc vén chăn leo lên giường vui vẻ cười. Trong thư phòng bên cạnh , cậu nhóc lạnh nhạt gọi người đưa Tiểu Tiểu vào , dùng khuôn mặt lạnh lùng đánh giá nó , cẩn thận soi xét kỹ lưỡng từ đầu đến chân. Con ngươi lam chợt lóe lên tia sáng lạnh , ngón tay ấn ấn dưới lớp lông dày màu trắng dưới dái tai của Tiểu Tiểu , rất nhanh phát con chíp nấp phía dưới. Thần tình soi xét con chíp trong tay , phát cái camera xíu , cùng bộ phận như thâu bên cạnh. Khóe miệng nhếch lên lẩm bẩm. “ phải của ba ba.” Ngón tay miết , con chíp nát vụn. Dường như những thứ cậu là còn chưa đủ chứng tỏ cậu là kẻ vô tích hay là...

      Người đó hẳn sâu trong nội bộ bang từ lâu , còn là người vô cùng thân cận. là ai? Cậu mấy năm nay cũng tìm hiểu. Nhưng việc ba ba nghĩ đến cậu chứng tỏ trong những việc cậu làm có sơ hở , phải che dấu tốt hơn nữa mới được. Nhưng người đó cũng nên suy nghĩ chút , phái ‘mật thám’ lại là loài chó cực kỳ nổi tiếng này , khiến cậu ngay lần đầu tiên nghi ngờ , thân hình béo múp míp , ăn uống chắc được no đủ. con Pomerian tai bướm phải ít nhất cũng vài chục vạn , người nuôi nó cũng phải vô tình , hoặc là nuôi vì mục đích khác.

      Ngón tay nhàn nâng Tiểu Tiểu lên , lắc qua lắc lại lần nữa coi thử , hoàn hảo , phát gì nữa. Nhìn con chó xíu này , hai mắt sáng long lanh nhìn mình , cậu chợt nhớ đến nhóc cũng đáng như vậy , coi như thông qua cho con chó này.
      “ Sau này , cấm Tiểu Tiểu quá thân cận với Tiểu Thiên , cấm được làm nũng , cấm được gây chú ý. Nhớ chưa? ...” híp mắt lạnh lùng trừng trừng , cảm thấy thân thể xinh của nó run lên , cậu mới hài lòng thả nó xuống đưa cho nữ hầu.

      Quay trở lại phòng mình , nhóc lúc nãy còn rất vui vẻ bây giờ ngủ say tự lúc nào. Ngồi giường nhìn nhóc an tĩnh ngủ , khuôn mặt tựa như tiểu tinh linh , non mềm ngọt ngào , hàng mi dài đen nhánh cong vuốt hằn cái bóng khuôn mặt non mịn , đôi môi nhắn khép hờ hờ , lại hơi vểnh lên như cười , cả người nằm mái tóc dài thơm mùi kẹo đường bung tỏa ra phản phất gối. Cúi người thơm lên gò má phiếm hồng của nhóc , cậu mới vén chăn nằm vào trong , nhưng bất chợt trong vô thức khẽ gọi. “ Long.” Khiến trái tim của cậu nảy lên nhịp , có cảm giác thỏa mãn nào đó lan tràn.

      Sáng hôm sau trời còn chưa sáng cậu thực dậy...

      Trong thư phòng cậu lấy điện thoại ấn dãy số mà cậu ghi nhớ từ lâu trong lòng , có người cậu muốn từ lâu. Im lặng chờ những tiếng tút tút ổn định vang lên trong ống tai.

      “ A lô.” giọng nam trầm ổn mang đầy khí phách vang lên. Lúc này giật mình thức giấc , nhận ra thế nhưng mình lại ngủ lại bàn làm việc của bang. Xoa xoa mi tâm nhức nhối dữ dội , gắng gượng tiếng.

      “ Ba ba...” cậu thực lâu lắm rồi mới nghe lại giọng này , nó vẫn như trong trí nhớ của cậu , vẫn có cái khí lực khiến người ta áp bức.

      Người đàn ông bên đầu dây bên kia ngay lập tức tỉnh người , sửng sờ tin vào những gì mình nghe được , giọng non nớt nhưng thành thục này... “ Tiểu Long là con sao?” có cái kích động khó được , bao lâu rồi.

      “ Ừm , là con.” Cậu cơ hồ có thể nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ của ba ba lúc này , nhưng lại rất ràng ngay sau đó ba ba lại trở nên đau lòng , cậu muốn tiếp tục như thế nữa , muốn ba ba vì tìm hiểu mọi chuyện mà lại phạm phải sai lầm nữa. “ Ba ba , có thể đừng tìm hiểu người đó được . Con giận ba ba , mẹ cũng vậy.” Công việc đó hãy để cho con , chính con tìm ra người đó.

      “ Tiểu Long , ba...” được , sáu năm , vẫn còn chưa tìm ra được người đó , vẫn chưa nhận ra người đó , người rất thân cận với , nhưng là ai? Là ai? Mỗi lần ngủ say ký ức kinh hoàng đó lại đến với , sáu năm sống trong thù hận , người đoạt ánh sáng duy nhất của cuộc đời mình , người mà thương nhất. ấy nằm tay , có khóc có đau buồn , chỉ là mĩm cười với , sống tốt. Cảm giác người mình thương cứ lạnh dần lạnh dần , nó còn đau khổ hơn là chính mình trãi nghiệm cái chết. Từ giây phút ấy thề phải khiến họ trả giá. “ Ba thể từ bỏ...”.

      Người hiểu ba nhất ngoài cậu ra còn ai cả. “ Cho nên ba muốn đào tạo con kế nhiệm là bang chủ đời tiếp theo , đến lúc cuối cùng ba ra chứ gì.” Cậu thét lên vào trong ống nghe , đôi mắt cậu nhiễm đỏ nhưng khóc.

      Từ sáu năm trước cậu biết khóc là gì , hít hơi bình định lại tâm tình , cậu dùng giọng ôn hòa mang theo chất vấn : “ Lần nào cũng vậy , ai cũng là người bảo vệ con , sao phải là con bảo vệ lại mọi người. Ba có biết vì sau bốn năm nay con lần gọi cho ba ?” cậu cười lạnh , cũng phải là bởi vì cậu hận ba như cách ông ấy nghĩ. “ Con chưa từng nghĩ mọi chuyện có liên quan đến ba , con chưa từng quy hết mọi thứ cho ba. Con chỉ mong là ba có thể cho con lần.” cậu ngập ngừng chút. “ Nếu ba thực còn mẹ , nên quên trò ‘đồng quy vu tận’ này. Bởi vì ngày nào đó , con muốn chỉ còn mình mình đời.” hết lời này , cậu cúp máy.

      Người đàn ông bên đầu đây bên kia sửng sờ nghe những tiếng. “ Tút...tút...” lạnh lẽo. Có phải sai hay ? Vân Vân có phải sai hay ?

      Lúc cậu quay đầu nhìn lại thấy nhóc đứng đó từ lúc nào , con mắt nhóc nhìn cậu mang theo u buồn khó tả , bước lại gần cậu , rồi chợt ôm lấy cậu , nước mắt nhanh chóng giàn dụa. “ Long , hu...hu... sao. Sau này có Tiểu Thiên bên cạnh , mãi mãi ở bên cạnh.” nhận thấy mặc dù cậu khóc nhưng cơ thể run nhè tố cáo tâm tình xao động của cậu.

      Có người khóc vì mình là chuyện biết là nên hạnh phúc hay vui vẻ , cậu chỉ thấy những giọt nước mắt này đáng ghét , nhưng trong thâm tâm lại cảm thấy ấm áp. Ừ , cảm giác này cũng tệ...
      thuytlinhdiep17 thích bài này.

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 4.1: Cuộc gặp gỡ giữa ba chồng và con dâu .

      Lau nước mắt vương khuôn mặt trẻ con mũm mĩm của nhóc , cậu cười cười. “ Tiểu Thiên là phải giữ lời. được rời xa Long biết ?” câu của nhóc làm con tim cậu lại chảy tràn trong ấm áp , cảm giác có người luôn quan tâm mình rất tốt , bây giờ cậu tìm được người đó. Còn ba ba của cậu liệu có thể quên được ?

      Nhìn chầm chầm vào đôi mắt xanh ngắt của cậu , nhóc cảm thấy yên tâm , cảm giác giống như đối với người thân vậy , hoàn toàn tin tưởng cậu bỏ rơi nhóc , cũng ra như ba ba , cảm giác này khiến cho Tiểu Thiên thoáng chút ngây ngô , nhưng ràng , có điều gì đó rất khác. Cũng biết vì sao khác , chỉ là nhóc để tâm. “ Hức. Tiểu Thiên nhớ. Còn Long luôn bên cạnh Tiểu Thiên chứ?” rất sợ cậu trả lời là . Bây giờ nhóc chỉ còn mình cậu thôi , cậu là cả thế giới của nhóc. Nghĩ vậy hốc mắt nhóc đỏ lên và ngấn nước nhìn cậu , lại cố rơi nước mắt , kiên cường chờ đợi...

      “ Long cũng vậy.” Nếu cậu như vậy ắt hẳn , nhóc khóc , cậu đau lòng , mà đó cũng phải là mong muốn của cậu nha. Gạt mọi thứ xung quanh qua bên , vui vẻ ôm nhóc vào lòng. Thân ảnh nhắn thơm mùi kẹo sữa ngọt ngào khiến cậu chẳng muốn buông tay. Giá như hai người cứ bên cạnh nhau mãi như thế.

      -----Phân cách tuyến đáng -----

      Đối với chuyện của ba ba , cậu cũng thông suốt , cũng can thiệp nữa. Cậu chỉ hi vọng ông ấy có thể quên được hoặc ít ra là phai mờ được, đối mặt với cuộc sống của chính mình.

      Vừa bước vào phòng ăn nhìn thấy cậu nhóc hôm qua an vị trong đó. Mà chỗ cậu ta ngồi chính là bên cạnh cậu , chỗ ngồi của nhóc. Nhìn thấy điểm đấy , cậu hơi nhíu mày , cậu nhóc này đem lại cho cậu cảm giác hơi bài xích , nhất là nếu cậu ta tác động tới tiểu bảo bảo của cậu.

      nhóc cũng thấy hơi vui khi chỗ ngồi của mình bị chiếm dụng mất. Nhưng còn chỗ bên cạnh , sao. Khi định ngồi vào chỗ đó cậu lại kéo sang chỗ của mình. “ Tiểu Thiên hôm nay ngồi ở đây .” rồi để nhóc yên vị ngồi đùi của mình , tấm lưng thoải mái dựa vào người cậu.

      Bàn ăn vốn hơi cao , bây giờ vô cùng vừa vặn. Cậu có thể ngăn chặn mọi cái nhìn từ cậu nhóc kia sang , cũng như thỏa mãn trong mùi hương kẹo sữa thơm ngát của bé con. Mà nhóc cũng thấy chuyện này cũng có cái gì ổn , bị hơi ấm cùng mùi hương bạc hà của cậu vây khốn nhưng lại khiến cảm thấy rất thoải mái.

      Thực ra , vì thói quen của nhóc nào đó , cậu đặc biệt cho mời đầu bếp nổi tiếng trong nước chuyên làm các món ăn quen thuộc của người nước Y cho nhóc ăn. Cậu cũng dần cảm thấy quen với mấy món ăn đơn giản nhưng ngon miệng này. Nhưng ngày hôm qua quản gia có , người đầu bếp Trong nước bị ốm nặng phải nhập viện tạm thời nấu được , nên trưng dụng đầu bếp người Pháp thay thế. Cậu cũng mấy quan tâm , bây giờ nhìn đến , nhóc có biết dùng mấy dụng cụ phương Tây nha. nhóc nâng mắt nhìn chầm chầm mấy dụng cụ bàn. “ Long , Tiểu Thiên biết dùng. Long có thể...”

      Nhìn bộ dáng lúng ta lúng túng này của nhóc , đôi mắt đen láy lộ bối rối , cậu rất hảo tâm giúp đỡ. “ Bây giờ , Tiểu Thiên nhìn kỹ nha.” Cậu áp tay mình lên tay của nhóc , cảm thấy chỉ chênh nhau năm tuổi thôi sao bàn tay nhóc lại như vậy , chạm vào man mát , mềm mịn tựa như có thể nhéo ra nước được. Lại thấy bộ dáng chăm chú nhìn vào từng động tác của cậu , hàng mi cong như cánh bướm khẽ phe phẫy , con ngươi đen và trong như thủy tinh cơ hồ nhìn thấu tất cả , lại sinh động như có ma lực khiến người ta vô thức hãm sâu.

      Cầm chắc hai bàn tay của nhóc cùng chung với dao nĩa làm sao cho nhóc cảm thấy đau và thuận tiện nhất , nhàng đem miếng bò nướng cắt thành từng miếng , mọi lần hạ dao là gọn gàng nhưng sắc lạnh , thần sắc trong con ngươi vẫn hề thay đổi , tựa như quý tộc thượng đẳng mỗi kiểu cách đều mang theo vương giả , tìm ra được lỗi nào. Khi dừng động tác miếng thịt bò liền phân ra thành từng miếng cân đối. Nhìn có vẻ từ tốn nhưng chưa đầy phút thành công khiến miếng thịt cắt trông gọn gàng và rất ngon miệng.

      Cậu định dùng nĩa bồi nhóc ăn lại lắc đầu nguầy nguậy. “ Long để Tiểu Thiên tự làm.” rồi chăm chú chiến đấu với phần thịt bò của mình. Đây là lần đầu tiên nhóc dùng thứ này , trong đầu liền ra cử chỉ vô vùng tao nhã của cậu , nhóc bắt chước theo. Ngay cả người ngồi bên cạnh kia nhìn thao tác của nhóc mà cũng cảm thấy kinh hãi , cậu ta lần đầu tiên nhìn thấy người có khả năng toát lên chí khí vương giả như cậu , nhưng còn ngạc nhiên hơn đối với nhóc. Có nhiểu điểm tinh tế trong cách sử dụng dao của cậu nhóc , độ nghiêng vừa đủ , sức lực vùa đủ , thao tác vừa đủ có dư thừa. Khuỷu tay nghiêng góc bao nhiêu , cách sử dụng phổi hợp dao nĩa ra sau và cách làm cho miếng thịt được cắt ra rất gọn gàng. Vậy mà nhóc nắm được gần hết. Lần đầu tiên , thành quả coi như gần hoàn hảo chỉ hơi lệch tí. Cậu ta tưởng là sau hồi đại chiến nhóc ăn ngay , ngờ...

      “ Long có thể làm thêm phần được ?” nhóc quay ra sau hỏi. Thấy có điểu ổn lắm mới tiếp câu. “ Tiểu Thiên ăn hết.”

      Khóe môi của cậu khỏi nhếch lên. Đòi hỏi hoàn hảo? Có ít người có cùng suy nghĩ này với cậu. Cũng cảm thấy đòi hỏi này có gì là quá đáng , phân phó người chuẩn bị thêm phần đưa lên cho nhóc. Lần này , để tâm vào toàn bộ quá trình , tưởng tượng chính mình là cậu thực khi nãy , thao tác nhanh gọn lẹ. Cử chỉ tao nhã , chọn đúng góc độ hạ dao , thanh phát ra , có bất kỳ điểm sai nào , động tác ngày càng nhanh hơn , tựa như việc này làm nhiều lần , chuẩn xác hoàn thành trong hơn phút chút. Tốc độ tuy chậm hơn cậu nhóc nhưng cũng rất thành công , lần này sản phẩm làm nhóc hài lòng , nên cũng nhanh nhảu dùng nĩa ăn thử. Nhưng vì quá ngon nên nhóc ăn vội , hai má phồng lên , bị mắc nghẹn đến đỏ ửng. Chọc cho cậu nhóc nhếch môi cười quên đưa ly nước đến trước mặt cho , bàn tay ở phía sau cũng nhu nhu vỗ .

      Nhìn màn hai người đặc sắc này , vốn đem cậu ta để qua bên , trực tiếp coi là khí đúng hơn. Cậu ta đến đây cũng có mục đích của mình , nếu có tra được tin tức từ miệng của cậu , hẳn nên bắt đầu nhóc ngộ nghĩnh dễ thương này trước. Đợi hai người cùng ăn xong , cậu ta mới nở nụ cười thân thiết nhìn nhóc hỏi. “ Bé con em tên là gì?”

      nhìn sang cậu nhóc có dáng vẻ nho nhã bên cạnh , hơi nhíu mày , người là là kẻ cướp chỗ ngồi của . Bất quá đây phải là cậu nhóc ngày hôm qua sao? “ Long?” phản xạ có điều kiện là nhìn sang cậu hỏi.

      Mà hành động này khiến Tiểu Hoắc của chúng ta rất hài lòng , vuốt vuốt mái tóc đen thơm thơm , cậu cười . “ cần quan tâm , Tiểu Thiên ăn xong chưa?”
      Nụ cười của cậu này nhìn như thế nào cũng cảm thấy đến đáy mắt , rất tốt là cho khuôn mặt Tiểu Tề xanh lại , ngay khi cậu ta tính hỏi câu kế tiếp , nhận được cái nhìn lạnh như băng của cậu... lời cảnh cáo có phải hay quá ràng.
      “ Phúc bá , ông với người sắp xếp lại căn phòng ngủ chút.” Ngay lúc này cậu lại cất tiếng , phân phó hết tất cả mọi người , cậu mới nhếch môi cười nhìn cậu nhóc vốn thất thần lền nở nụ cười tinh ý. “ Như vậy rất tốt. Đúng ?” con ngươi lam lạnh lùng thu lại ánh mắt chợt lóe lên của cậu ta.

      Nhưng Tiểu Tề lại trả lời ngay , mà khóe mắt liếc bóng dáng nhắn quan tâm ngoài bàn tay còn lại của cậu. Nó làm sao lại xinh đẹp như vậy , lại trắng noãn , cảm giác sờ vào rất mềm mịn nha. Con ngươi chăm chú sáng lắp lánh như ánh sao , vươn tạp chất. Cậu ta lắc đầu tự hiểu , mình như thế nào lại đa nghi như vậy. “ ngờ cậu lại hiểu như vậy.”

      “ Nga?” câu hỏi gọn lỏn , tiết lộ tâm tình người nào đó rảnh đùa với cậu ta. Lại vờ như có chuyện gì đưa ly nước ép cho Tiểu bảo bảo trong lòng.
      Đối mặt với cậu nhóc này , dù là khi cậu có vỏ bọc bên ngoài cậu ta vẫn cảm thấy áp lực vô cùng cơ hồ còn cảm thấy đè nén hơn cả khi đối diện với Hoắc ba. Coi như mình bị nhìn thấu cậu ta cũng ngần ngại ra lời mà Hoắc ba giao phó cho mình. “ Ông ấy muốn cậu tất cả.”

      Hành động nhanh chóng , mới sáng nay chuyện thôi mà phái người đến dò hỏi rồi. Người đó tìm ra được chưa? Chắc là chưa , nếu có hẳn bây giờ phái cậu nhóc này đến đây làm gì. “ Tôi nghĩ là tôi với ông ấy.” Lại nhìn chầm chầm vào cậu ta. “Lần sau đừng đến đây nữa.”

      Coi như làm xong nhiệm vụ , cậu ta cũng tận trách cúi người chào tiếng. “ Được tôi cũng về.” Rồi đứng lên , dời .

      Bước chân cậu ta vừa đến hành lang , bất ngờ cậu lại cất tiếng . “ với ông ấy tôi đến trường học nữa. Chọn cho tôi gia sư.”
      thuytlinhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :