1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chào anh, thổ hào! - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tăm Bông

      Tăm Bông Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      17
      Lỗi ảnh mất rùi. Từ chương 32 đó bạn ơiiiii.
      Last edited: 19/2/18

    2. Hồngnhung16111997

      Hồngnhung16111997 Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      43
      Giờ mình mới biết tr này của @Quýt Đường
      Bạn edit ok lắm! Cảm ơn b nhiều nhé!
      Chúc mừng năm mới và chúc bạn sớm hoÀn hố này

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 61: mưu



      Tuy rằng bởi vì Trương Kỳ Kỳ ghét bỏ có chút mất mát, thế nhưng vừa nghĩ tới đêm kiều diễm tuyệt vời với Trương Kỳ Kỳ đêm qua, trong lòng Tô Khả liền mềm nhũn, lỗ chân lông toàn thân đều là mát lạnh.


      Phương Chính Dương thấy Tô Khả bởi vì say mà khuôn mặt đỏ ửng lộ ra nụ cười như có như , liền dùng chân đá chút: "Này, cậu rốt cuộc thoát khỏi thân phận Lão Xử Nam chưa?"


      Tô Khả gì, trong tay loay hoay chén rượu, đôi mắt đen láy dường như nổi lên rồi tầng hơi nước.


      Phương Chính Dương còn tính tới đề tài này, thế nhưng thấy Tô Khả có ý định chuyện, đành phải hành quân lặng lẽ, đến chuyện phương diện làm ăn.


      Tô Khả lúc này mới tỉnh lại lên tinh thần, tầng hơi nước ánh mắt kia cũng tản rồi, chuyên chú lắng nghe.


      Bởi vì đức hạnh chịu ăn cơm ở bên ngoài của Tô Khả, cho nên chỗ bọn họ uống rượu tại chính là phòng bao thường dùng của đám bọn họ.


      Tô Khả và Phương Chính Dương ở bên trong uống rượu, Kim Giai Lương mang theo bốn vệ sĩ đợi ở bên ngoài, cảnh giác nhìn người ta lui tới quanh mình.


      Phương Chính Dương và Tô Khả từ khi trong phòng ra, Kim Giai Lương liền mang theo người xông tới, chỉ có vệ sĩ vóc dáng trung đẳng trong đó rời trước lái xe. Phương Chính Dương thấy trận chiến này của Tô Khả, nhịn được : "Để ý như vậy làm cái gì?"


      Tô Khả thấp giọng : "Trong nhà tình huống phức tạp." Tài sản nhà tại phần lớn ở chỗ , tình nhân Đinh Mỹ kia của cha sợ là ước gì tại liền bị xe đụng chết.


      Phương Chính Dương đồng tình vỗ cái lưng , an ủi: "Sau này tất cả qua, cả đời cha cậu cũng mất hết vào những chuyện bực mình kia!" ra chuyện cha Tô Khả làm ở trong vòng luẩn quẩn của bọn họ là rất thông thường, chỉ là có người nào giống như ba Tô Khả Tiểu Tam, chẳng những sinh ra đứa bé, còn muốn ly hôn rời nhà và ở chung với Tiểu Tam, cũng là đủ hiếm thấy rồi. May mắn Tô Khả đủ mạnh hung hãn, bằng hai mẹ con Tô Khả và mẹ cậu ấy lúc này bị cha cậu ấy và Tiểu Tam ăn đến xương đầu cặn bã đều còn.

      Tô Khả chuyện, sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, vừa vừa cài khuy áo người. Nguyên tắc của chính là "Ta sợ người, nhưng ta phải làm tốt công tác chuẩn bị đánh trả, phải đề phòng người khác hại ta" .


      Vệ sĩ có vóc người trung đẳng mở chiếc Land Rover màu xanh lá cây của Tô Khả ra, Kim Giai Lương ngồi ở vị trí kế bên tài xế, mà Tô Khả và Phương Chính Dương uống qua rượu ngồi ở hàng sau ô tô, ra khỏi làng du lịch về hướng nội thành.


      Land Rover mới vừa lên đường cầu vượt, xe của nhóm vệ sĩ bị dòng xe cộ ngăn cách ở phía sau.


      Tô Khả ban đầu vẫn ngủ mà ngủ, lúc này lại lần nữa ngồi thẳng người, bảo Phương Chính Dương nhìn chiếc Santana màu đen giấy phép tỉnh S theo sát phía sau: "Chiếc xe này từ khi ra khỏi làng du lịch liền đuổi theo chúng ta."


      Phương Chính Dương quả thực là biết nên khóc hay cười: "Những người này, đây là đóng phim hình đây mà!"


      Tô Khả rũ mắt xuống, yên lặng suy nghĩ.


      lát sau, dặn dò vệ sĩ đảm nhiệm lái xe: "Trước đưa tiểu Phương về nhà, sau đó Đế Hồ." Trước khi giải quyết những chuyện này, vẫn trước tìm Trương Kỳ Kỳ, miễn mang tai hoạ đến cho .


      "Tiểu Phương?" Phương Chính Dương nghe vậy vừa vui vừa tức giận, "Tô Khả, tôi lớn hơn cậu đó!"


      Tô Khả vẻ mặt thành : "Vai vế của tôi cao."


      Phương Chính Dương cười : "Đúng rồi, chuyện này có muốn tôi hỗ trợ hay ?"


      "Cám ơn, " Tô Khả ung dung , "chuyện nhà tôi tôi tự mình xử lý."


      Khi Trương Kỳ Kỳ về đến nhà, tiểu Hồ rời , cha Kỳ Kỳ và mẹ Kỳ Kỳ thu dọn tàn cuộc - - Mẹ Kỳ Kỳ dùng khăn lau bàn ăn, cha Kỳ Kỳ ở trong phòng bếp rử chén bát.

      Thấy Kỳ Kỳ trở về, mẹ Kỳ Kỳ vội buông khăn lau, theo Trương Kỳ Kỳ vào toilet, tò mò hỏi: "Kỳ Kỳ, Tô gia xảy ra chuyện gì?"


      Trương Kỳ Kỳ biết mình mẹ lòng hiếu kỳ mạnh mẽ, nhưng có ý định thỏa mãn tâm tình bát quái của mẹ mình, mà là vừa rửa tay vừa : "Mẹ Tô Khả muốn ăn mì Sơn Tây, bảo con làm cho bà ấy!" định cho mình tiêu chuẩn đạo đức cơ bản - - trừ phi chuyện là tất cả mọi người truyền ra, nếu chủ động truyền. Nghe mẹ ở bên càn quấy, Trương Kỳ Kỳ chính là chịu lời , lập tức cảm thấy tiêu chuẩn đạo đức của mình rất cao, trong lòng vui thích.


      Mẹ Kỳ Kỳ biết Kỳ Kỳ luôn luôn kín miệng, nếu như muốn , ai cũng đừng hòng hỏi, bởi vậy sau khi quấn hồi liền bất mãn ra.


      Sau khi Trương Kỳ Kỳ rửa tay tẩy trang, ở mặt vỗ hai lần nước, sau đó đặt cằm ở vai mẹ: "Mẹ, có muốn con hỗ trợ hay ?"


      Mẹ Kỳ Kỳ vô tình : "Chút xíu này, cần tới con."


      Trương Kỳ Kỳ lập tức vô cùng vui vẻ - - muốn làm việc mà - - liền ngay: "Mẹ, con hơi mệt, ngủ trưa!"


      " !" Mẹ Kỳ Kỳ phất phất tay, đuổi Trương Kỳ Kỳ .


      Trương Kỳ Kỳ đóng cửa phòng ngủ lại, vừa lên cửa thông với sân thượng, mở ổ chăn xếp chỉnh tề, đập lỏng gối đầu, mở phần mềm kể chuyện trong điện thoại di động, chọn xong 'Agatha traán'đeo tai nghe bắtđầu nghe.


      Làm xong hết, lúc này mới cởi quần áo chui vào ổ chăn, đắp mặt nạ dưỡng da, đeo tai nghe lên, gối lên gối đầu xoã tóc nằm xuống.


      Cha Kỳ Kỳ thu thập xong phòng bếp ra: "Kỳ Kỳ đâu?"


      Mẹ Kỳ Kỳ chỉ chỉ cửa phòng ngủ của Kỳ Kỳ: "Kỳ Kỳ ngủ trưa rồi."


      Cha Kỳ Kỳ đương nhiên muốn vặn mở khóa cửa.

      Mẹ Kỳ Kỳ vội thấp giọng : "Con bé vào hồi rồi, sợ là ngủ rồi, ông quấy rầy nó làm cái gì?"


      Cha Kỳ Kỳ "Xuy" tiếng nở nụ cười: "Kỳ Kỳ ngủ giấc có đơn giản như vậy, nhất định còn chưa ngủ!"


      Ông vặn mở cửa phòng, lớn tiếng gọi tiếng "Kỳ Kỳ" .


      Trương Kỳ Kỳ quả rút cái tai nghe ngẩng đầu lên: "Cha, có chuyện gì sao?"


      "Có việc!" Cha Kỳ Kỳ ngồi xuống bên giường Trương Kỳ Kỳ.


      Mẹ Kỳ Kỳ ở bên ngoài lắng nghe, cũng vào, trong tay còn cầm khăn lau, lau tới lau lui bàn sách trong phòng Trương Kỳ Kỳ, dựng thẳng lỗ tai nghe.


      Cha Kỳ Kỳ nhìn khuôn mặt Trương Kỳ Kỳ dán mặt nạ, tuy rằng cảm thấy có chút quen, thế nhưng biết trình độ thích chưng diện của Kỳ Kỳ, cho nên cũng nhiều lời, thẳng: "Kỳ Kỳ, con cảm thấy tiểu Hồ như thế nào?"


      "Tiểu Hồ?" mặt Kỳ Kỳ tràn đầy nghi hoặc, chỉ tiếc dán mặt nạ, ba nhìn thấy.

      Chính là tiểu Hồ buổi trưa hôm nay đến nhà chúng ta ăn cơm đó!" Cha Kỳ Kỳ vội , "Cậu ấy đối với con rất có cảm tình, cho nên ba ba muốn hỏi suy nghĩ của con chút."


      Trương Kỳ Kỳ muốn " có suy nghĩ gì", kết quả nhìn thấy ánh mắt ba ba tràn đầy chờ mong, cuối cùng hiểu- - ba ba là muốn được gán ghép và tiểu Hồ!

      Trương Kỳ Kỳ: ". . ." Lần trước bất quá là bị mẹ lừa gạt xem mắt, kết quả Tô Khả liền quấn hết hai ngày, quấn suýt phiền chết, tại nếu như dám nghe lời ba ba hẹn hò với tiểu Hồ, Tô Khả nếu phải bị chọc tức điên, cuối cùng vẫn là gắt gao quấn lấy .


      Sau khi suy nghĩ kỹ cang phen, Trương Kỳ Kỳ làm ra quyết định. gỡ mặt nạ xuống, trầm giọng : "Cha, con có bạn trai rồi."


      Cha Kỳ Kỳ : ". . . Là ai? Ba và mẹ con gặp qua chưa?"


      Mẹ Kỳ Kỳ cũng giả vờ giả vịt bận rộn nữa, vài bước liền tới, sợ bạn trai theo lời Trương Kỳ Kỳ phải Tô Khả.


      Ánh mắt Trương Kỳ Kỳ từ mặt ba ba chuyển qua mặt mẹ, lại từ mặt mẹ dời đến mặt ba ba, gì. cảm thấy mẹ dễ chuyện hơn, miễn là đối phương có tiền là được; phiền toái nhất là ba ba, ba ba thế nhưng là người rất truyền thống, ông nhất định thể tiếp nhận và Tô Khả đương vượt qua bối phận - - cho dù hai người bọn họ chút liên hệ máu mủ cũng có!


      Cha Kỳ Kỳ nhìn khuôn mặt dễ nhìn của con , trái tim trầm xuống chút, khuôn mặt cũng có chút phát xanh: ". . . Con phải là làm Tiểu Tam cho người ta chứ? Nếu con dám như vậy, ba liền dám con. . . Cắt chân khóa trong nhà!" Cắt chân Kỳ Kỳ ông nỡ, nhưng Kỳ Kỳ thực có can đảm làm Tiểu Tam của người ta, ông đúng là muốn nhốt Kỳ Kỳ trong nhà.


      Trương Kỳ Kỳ thấy khuôn mặt ba ba cũng chuyển sang màu xanh rồi, khỏi biết nên khóc hay cười: "Ba mẹ yên tâm , tuyệt đối là nam thanh niên có bạn chưa lập gia đình chưa có con!" Tô Khả phải chính là nam thanh niên tiêu chuẩn chưa lập gia đình sao? Về phần bạn , hẳn là có a? Cho tới bây giờ chưa nghe qua chuyện Tô Khả đương!


      Cha Kỳ Kỳ nhíu mày : " ?"


      Trương Kỳ Kỳ rất chân thành: "Tất cả đều là ."


      Mẹ Kỳ Kỳ xen vào câu: "Vậy con chừng nào mang bạn trai về cho mẹ và cha con nhìn?" Nếu là Tô Khả tốt quá! khuôn mặt chị dâu cả sờ sờ trước mắt, bảo bà chịu giới thiệu bạn trai có tiền cho Kỳ Kỳ!


      Trương Kỳ Kỳ nhìn ba mẹ, rất là tỉnh táo: "Chúng con bây giờ vừa mới bắt đầu kết giao, ai biết sau này thế nào. Nếu quả xác định quan hệ, con nhất định mang về cho ba mẹ nhìn."


      Cha Kỳ Kỳ vô cùng phiền muộn nhìn con , cả buổi gì. Kỳ Kỳ cho tới bây giờ mang bạn trai về nhà, ông rất muốn nhìn thằng nhóc kết giao với Kỳ Kỳ . . .


      Trương Kỳ Kỳ kéo cao chăn che kín khuôn mặt hạ lệnh đuổi khách: "Con muốn ngủ!"


      Cha Kỳ Kỳ và mẹ Kỳ Kỳ đành phải đóng cửa lại ra.


      Hai vợ chồng về tới phòng khách.


      Cha Kỳ Kỳ cũng chuyện, tìm ra sổ ghi chép và bút lông, nằm sấp ở bàn trà tính tính lại.


      Mẹ Kỳ Kỳ tò mò tiến tới: "Ông tính cái gì đó?"

      Cha Kỳ Kỳ vừa tính, vừa : "Tính toán đồ cưới cho Kỳ Kỳ !" Trịnh thành chỗ này thanh niên nam nữ kết hôn, thường thường là nếu như bên cho nhà, bên kia mua cho chiếc xe. Nếu như bạn trai Kỳ Kỳ có nhà ở, vậy bảo hai đứa Kỳ Kỳ theo ông và mẹ Kỳ Kỳ; nếu như bạn trai Kỳ Kỳ có phòng cưới, vậy ông dự định mua cho Kỳ Kỳ chiếc xe tầm mười vạn.


      Mẹ Kỳ Kỳ phát tác tại chỗ: ". . . Ngay cả căn hộ này cũng thêm tên Kỳ Kỳ, còn muốn cho nó cái gì? Lâm Lâm còn cái gì nữa!"


      "Bà thôi!" Cha Kỳ Kỳ nhíu mày , "Căn hộ ở Bắc Hoàn phải cho Lâm Lâm sao? Hơn nữa tiền đặt cọc căn hộ này vẫn là Kỳ Kỳ bỏ ra đấy!"


      Mẹ Kỳ Kỳ giọng lầu bầu lẩm bẩm: ". . . Tô Khả người ta để ý chút gia sản ấy của chúng ta sao? phóng khoáng, hừ!"


      Cha Kỳ Kỳ biết bà vợ già của mình xưa nay thiên vị con trai, cho nên cũng thương lượng với bà, tự mình người tính toán. Ông tại có hơn hai mươi năm tiền quỹ đen chưa hề động đến, tính tính toán toán cũng có ít, vừa vặn có thể nhân cơ hội lấy ra, hơn nữa ông còn dư ít tiền riêng, cho Kỳ Kỳ làm đồ cưới mặc dù có hơi ít, nhưng cũng xê xích gì nhiều. . .


      Mẹ Kỳ Kỳ thấy chồng giận, cũng dám tiếp nữa. Cha Kỳ Kỳ là bộ đội xuất ngũ, bình thường nhìn tính tình rất mềm mỏng, nhưng nếu là đụng phải chuyện có liên quan đến nguyên tắc của ông, vậy ai cũng đùng hòng lay chuyển được ông.


      Sau khi đưa Phương Chính Dương về nhà, Tô Khả lại gọi điện thoại cho ba thân tín Lâm Lỗi, Tôn Kế Tông và Trịnh Vũ Thành, bảo bọn họ ở biệt thự Đế Hồ chờ .


      Làm xong những thứ này, Tô Khả hỏi Kim Giai Lương tay lái phụ: "Chiếc Santana màu đen còn theo ?"


      Kim Giai Lương vẫn cẩn thận từng li từng tí quan sát, liền : "Tô tổng, bọn họ còn theo ở phía sau."


      Tô Khả lấy ra hộp thuốc lá bằng vàng, từ trong hộp thuốc lá rút ra điếu thuốc bắn cái.


      Kim Giai Lương thấy thế, lập tức lấy ra cái bật lửa đánh đưa vào.

      Tô Khả hít hơi thuốc, từ trong hộp thuốc lá bắn ra hai điếu thuốc ra hiệu Kim Giai Lương rút . quả có hơi nghiện thuốc lá, đặc biệt là lúc có chuyện muốn suy nghĩ, chỉ là bởi vì Trương Kỳ Kỳ ghét hút thuốc lá, cho nên ở trước mặt Trương Kỳ Kỳ hết sức khắc chế.


      Tô Khả vào biệt thự bao lâu, liền lại có hai người cao thấp từ trong biệt thự của ra, trong đó người ở phía trước cao mặc áo lông quần jean, đội mũ che ở nửa gương mặt, giống như hình dáng Tô Khả.


      Người vóc dáng thấp mở chiếc Audi màu trắng ra, người cao kéo cửa sau xe ngồi xuống.


      Chiếc Audi màu trắng mới ra khỏi cổng khu biệt thự, chiếc Santana màu đen liền theo.

      Hộp thuốc lá xịn của TK nè
      [​IMG]

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 62:



      Tô Khả vừa về đến nhà liền an bài hai vệ sĩ Trần Hiểu Tĩnh và Hầu đóng giả lái chiếc Audi màu trắng kia ra, mình mang theo Kim Giai Lương thư phòng lầu hai.


      Cũng lâu lắm, Tôn Kế Tông, Trịnh Vũ Thành và bộ trưởng bảo an Địch Ngọc Đường của công ty Hằng Tinh cùng thân tín của Tô Khả cũng lần lượt vào, Lâm Lỗi đến trước mang theo bọn họ trực tiếp phòng họp lầu chờ.


      Mọi người vừa mới ngồi vào chỗ của mình, Tô Khả mặc thân tây trang màu đen định chế (*hàng đặt theo cầu) sải bước đến, Kim Giai Lương theo phía sau xách hai cái vali xách tay.


      Đám người Tôn Kế Tông vội vàng đứng dậy chờ Tô Khả ngồi xuống vị trí chủ tịch.


      Tô Khả ngồi xuống vị trí chủ tịch, ra hiệu Kim Giai Lương thả hai cái vali xách tay lên bàn hội nghị.


      Kim Giai Lương đặt hai cái vali xách tay bàn hội nghị, mở miệng bảo mọi người ngồi ở hai bên bàn hội nghị, sau đó ngừng thở mở ra khóa mật mã.


      Nhìn tiền giấy màu hồng chất chồng cao cao trong vali xách tay, đám người Lâm Lỗi nhất thời lặng lẽ hít hơi lạnh, khỏi pha trò nhìn Tô Khả.


      Tô Khả nhàn hạ ngồi ghế của sếp, khuôn mặt tuấn tú có có chút biểu lộ, giọng trong trẻo : "Mọi chuyện Lâm Lỗi thông báo cho mọi người, tôi thêm nữa. Mọi người đều biết tôi ra tay hào phóng, nhất là đối với người có năng lực đủ trung thành. Số tiền này để ở chỗ này, ai có thể giải quyết vấn đề cho tôi, số tiền này liền chia cho người đó. cầu của tôi chỉ có hai điều: , điều kiện tiên quyết là bảo vệ vợ tôi, người nhà tôi cùng bản thân tôi an toàn, tiến hành làm việc; hai, tuân theo luật pháp, vi phạm pháp luật pháp quy."

      Đôi mắt đen láy của quét mắt vòng, thu hết tất cả biểu lộ mặt vào trong mắt, tiếp: "Mấy ngày nay nhờ cậy mọi người. Đợi thứ tư mẹ tôi và. . . Cha tôi xong xuôi thủ tục li hôn, chúng ta lại tiến hành phản kích toàn bộ." Nếu như cha của Tô Thuận Phú và Đinh Mỹ nhau như thế, vậy Tô Khả dự định kiểm nghiệm tốt tình cảm của đôi dã uyên ương này chút. định khiến cho cha phá sản.


      vừa mới xong, trong phòng họp những người thân tín này khỏi cũng khẽ cười rộ lên, bởi vì bọn họ cũng đều biết vì đối phó lão Tô tổng, tiểu Tô tổng thế nhưng phải nhẫn nhịn rất nhiều.


      khuôn mặt tuấn tú của Tô Khả cũng thoáng lên nụ cười rất , nhưng thoáng qua tức : "Nếu người nào dám phạm pháp loạn kỷ cương, bị bắt vào ngục giam đó là đáng đời, tôi chấp nhận."


      Dứt lời, đứng dậy rời .


      Lâm Lỗi đứng lên bắt đầu chủ trì hội nghị.


      Hội nghị vừa mới kết thúc, vệ sĩ Trần Hiểu Tĩnh đóng giả Tô Khả gọi điện thoại tới.


      Hai mươi phút sau, chiếc Đông Phong Cảnh Dật ( thương hiệu xe TQ) liền đuổi theo chiếc Santana màu đen giấy phép Sơn Tây, lái xe chính là tổng giám bảo an Địch Ngọc Đường cả công ty Hằng Tinh, ghế trước và chỗ ngồi phía sau ngồi ba vị đều là nhân viên bảo an của công ty Hằng Tinh.


      Chiếc Audi màu trắng nhanh chậm ngang qua con đường quốc lộ lấp đèn nê ông, liên tục hướng đến Đông Thành. Vệ sĩ Hầu lái xe nhìn thoáng qua kính chiếu hậu, mở miệng hỏi Trần Hiểu Tĩnh mặc quần áo Tô Khả ngồi ở ghế sau: "Trần ca, còn theo ?"


      Trần Hiểu Tĩnh lòng dạ quan sát phía sau, nghe vậy liền lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho Kim Giai Lương: "Kim đội trưởng, bọn họ còn theo ở phía sau. Có muốn dồn chặt bọn họ với người phía sau hay ?"


      Kim Giai Lương trầm giọng : " nên bứt dây động rừng, hai người các cậu chỉ phụ trách theo dõi người Tô tổng dẫn dụ thôi, những chuyện khác do Tôn bí thư và Địch tổng thanh tra chịu trách nhiệm."


      Trần Hiểu Tĩnh gì. có chút cho là đúng. Những bọn trộm cắp này, bắt được đánh trận là được, cần gì phải tốn công tốn sức như thế ?


      Kim Giai Lương lại : "Tô tổng cho phép chúng ta làm chuyện vi pháp."


      Trần Hiểu Tĩnh lúc này mới đáp "Vâng"" .


      Trong biệt thự Tô Khả, bọn Lâm Lỗi mở cuộc họp ngắn, sau khi xác định sau đối sách liền mỗi người trách nhiệm riêng từng người hành động, chỉ còn lại có Trịnh Vũ Thành chịu trách nhiệm liên lạc ở bên ngoài phòng khách chờ điện thoại, Lâm Lỗi ở trong phòng bếp nấu cơm cho mọi người.


      Tô Khả lầu phòng ngủ tắm xong ra, cầm điện thoại nhìn nhìn, phát là bốn giờ rưỡi chiều rồi.

      nhìn chằm chằm vào di động vài giây đồng hồ, lại cầm cái điện thoại di động khác nhấn số điện thoại của Trương Kỳ Kỳ - - có thể thuộc lòng số điện thoại của Trương Kỳ Kỳ.


      Trương Kỳ Kỳ ngủ đến bốn giờ chiều mới thức dậy.


      Rửa mặt xong bắt đầu giặt quần áo. Nhìn thấy quần áo ba mẹ thay để ở trong rổ, Trương Kỳ Kỳ liền phân loại quần áo ba mẹ bỏ vào trong máy giặt quần áo bắt đầu giặt.


      Máy giặt quần áo là máy tự động, chỉ cần bỏ nước giặt quần áo vào là được rồi. Trương Kỳ Kỳ đứng ở trước gương bồn rửa mặt, nhìn mình trong gương.


      biết mình bộ dạng xinh xắn, từ cũng rất nghe lời, học tập cũng tốt hơn trai, thế nhưng mẹ thương nhất vẫn là trai, chỉ là bởi vì trọng nam khinh nữ, cũng bởi vì trai là lão đại, là đứa con đầu tiên của ba mẹ.


      Tỉnh H có câu, là " chiều lớn nhất nhất, thương chiều đứa thứ hai" . Ý là con cái của gia đình nhiều con, cha mẹ thương nhất nhất lão đại, bởi vì là đứa con đầu tiên; sủng nhất con út, bởi vì là đứa bé nhất sau cùng; chỉ có lão nhị xếp hạng chính giữa, chiếm được thương của cha mẹ, vừa chiếm được sủng ái của cha mẹ, vẫn là người dễ dàng bị cha mẹ xem nhất.


      Với tư cách lão nhị trong nhà, Trương Kỳ Kỳ quen thiên vị của mẹ, quen với việc tự lo cho bản thân, cho nên vừa tốt nghiệp đại học liền theo Lý Thụy Kyoto.


      Thế nhưng có lẽ là bởi vì nhận được quá ít, cho nên có chứng khát khao da thịt, cho nên rất khát vọng nhận được ấm áp đến từ gia đình.


      Chính là bởi vì nhận được quá ít, cho nên đối với Lý Thụy người duy nhất quan tâm bỏ ra hết thảy nỗ lực có thể có, thẳng đến khi Lý Thụy bắt cá hai tay diễn viên Triệu Hân, gặp chia tay.


      Thế nhưng là, Trương Kỳ Kỳ cũng phải là điên cuồng chịu ngược đãi. nguyện ý vì người nhà bỏ ra, nhưng hi vọng đồng thời có thể nhận được hồi báo của cha mẹ.


      Nếu như bỏ ra có đổi về được hồi đáp tương đương, bỏ ra nữa.


      Sau khi trở lại Trịnh thành, giúp trong nhà ra 12 vạn tiền đặt cọc mua nhà mới, nhưng cầu căn nhà này phải thêm tên của , bởi vì muốn lưu đường lui cho mình, cho cha mẹ.


      ràng có thể ra ngoài thuê phòng ở, nhưng vẫn theo ba mẹ, chịu đựng chỉ cần trai trở về liền trở thành số kiếp công dân nhị đẳng, bởi vì khát vọng ấm áp gia đình, ngóng trông dịu dàng đến từ cha mẹ.


      Nghĩ tới đây, Trương Kỳ Kỳ cái mũi có chút ê ẩm, đôi mắt cũng có chút ẩm ướt.


      nhớ tới Tô Khả.


      Trong lòng Trương Kỳ Kỳ biết mình sớm Tô Khả, nhưng sợ mình bỏ ra quá nhiều, sợ lại bị thương tổn, cho nên luôn ngược Tô Khả.


      biết mình có chút hèn hạ, lại dám thừa nhận.


      tại, Trương Kỳ Kỳ định đứng chung chỗ với Tô Khả, thừa nhận Tô Khả.

      Chuông điện thoại di động đã cắt đứt suy nghĩ của Trương Kỳ Kỳ, vội cầm điện thoại di động nhìn biểu thị thoại gọi đến.


      Đây là con số xa lạ.


      Trương Kỳ Kỳ suy nghĩ chút, vẫn là nhấn nút trả lời.


      Lúc nghe tới giọng Tô Khả, khỏi có chút kỳ quái: "Tô Khả, đổi điện thoại?"


      "chỉ là thời đổi vài ngày, trước thứ tư tuần sau em tìm ..., liền gọi số này."


      Hôm nay giọng Tô Khả dường như đặc biệt êm tai, Trương Kỳ Kỳ nhịn được cười cợt câu: "Tô Khả, trước kia nếu như dùng giọng vừa rồi thổ lộ với em, em sớm rồi." giọng Tô Khả trong trẻo trong veo, nhưng hôm nay bởi vì cố ý đè thấp, lộ ra thuần khiết mà hoa lệ, êm tai vô cùng.


      Tô Khả: ". . ."


      rất nhanh đến chính : "Kỳ Kỳ, mấy ngày nay có chút chuyện bận rộn, em cần qua nấu cơm cho ."


      Nghe vậy Trương Kỳ Kỳ có chút vui vẻ, lại có chút mất mát, còn có chút hoài nghi, tóm lại là lạ.


      Tô Khả lại tựa hồ như đoán được lòng của , dịu dàng an ủi: "Kỳ Kỳ, gần đây phải làm chuyện rất quan trọng. Đợi kết thúc hết lại với em."


      Trương Kỳ Kỳ nghe vậy "vâng" tiếng, tâm tình lập tức khá hơn, trong giọng cũng mang theo vui vẻ: "Tô Khả, hôm nay cũng cần ta nấu cơm cho hả ? Em với nha, út hôm nay mang theo Đại Bình Quả (quả táo lớn) và Tiểu Bình Quả (quả táo ) thăm bà nội em, ta rất muốn cùng Đại Bình Quả Tiểu Bình Quả chơi!" Đại Bình Quả và Tiểu Bình Quả là tên mụ của hai đứa con út. Trương Kỳ Kỳ khi còn bé thiếu chút nữa bị dượng nhận nuôi, mãi cho đến khi lên đại học hộ khẩu của vẫn còn nằm hộ khẩu nhà út. Trương Kỳ Kỳ và nhà rất thân, mấy ngày hôm trước còn mua quần áo cho hai đứa em họ này, hôm nay gặp mặt quá dễ dàng đưa cho Đại Bình Quả Tiểu Bình Quả rồi.



      Tô Khả phát Trương Kỳ Kỳ bởi vì cần nấu cơm cho rất vui vẻ, trong lòng khỏi chua chát, lại dặn dò câu: "Gặp lại." cúp điện thoại, nghĩ thầm: Trương Kỳ Kỳ, hôm nay gặp lại em đấy!


      Lâm Lỗi nấu cơm xong lên lầu gọi Tô Khả, vừa lên lầu liền phát Tô Khả dựa vào ghế sa lon đối diện đầu bậc thang phòng khách lầu hai, dùng di động nghe bản ghi .


      Đại khái là quá chăm chú, Tô Khả vậy mà có phát Lâm Lỗi lên đây.


      Lâm Lỗi mới nghe, cảm thấy ngồ ngộ - - Tô Khả ghi tất cả đều là chăm chú của chính Tô Khả!


      Sau khi kỹ càng nghe xong, Lâm Lỗi lúc này buồn cười nở nụ cười - - Tô Khả lặp lặp lại bản ghi là: "Trương Kỳ Kỳ, thích em" " Trương Kỳ Kỳ, I love you " " Trương Kỳ Kỳ, gả cho " " Trương Kỳ Kỳ, muốn em sinh cho hai đứa con" . . .


      Cơm tối còn chưa có ăn xong, Tô Khả rốt cuộc chờ được báo cáo của Địch Ngọc Đường - - người theo dõi chính là trai Đinh Chí của Đinh Mỹ , mà Địch Ngọc Đường cài đặt thiết bị nghe trộm ở xe Đinh Chí .


      Trương Kỳ Kỳ khai báo tiếng với ba mẹ, cầm theo quần áo mua cho Đại Bình Quả Tiểu Bình Quả muốn ra ngoài.


      Mẹ Kỳ Kỳ thấy, nhịn được theo ở phía sau thầm : "Bất quá là chị em họ, cũng phải ruột, mua quần áo cái gì, còn mua đồ đắt tiền . . . là nghèo hào phóng!"


      Trương Kỳ Kỳ nghe nổi nữa, xoay người lại nhìn mẹ: "Mẹ, lúc con còn mẹ phải quan tâm con đưa con cho nhà út sao? như vậy, Đại Bình Quả Tiểu Bình Quả đều có thể là em ruột con, Trương Lâm Lâm mới là người ngoài đó!" tam quan của và mẹ hoàn toàn bất đồng, nếu muốn cãi nhau, ba ngày ba đêm cũng ầm ĩ hết.


      Mẹ Kỳ Kỳ: ". . ."

      Cái xe hơi thương hiệu TQ
      [​IMG]

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      kì quái, thường là ba mẹ phải thiên vị đứa nào giỏi Giang ngoan ngoãn hơn chứ thằng Kì Kì vừa ăn hại lại dốt nát bất hiếu thế mà bà mẹ còn cứ thiên vị nó mà ghẻ lạnh đứa con rất giỏi dính biết kiếm tiền là Kì Kì nhỉ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :