1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể - Lam Ngải Thảo

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cobe

      Cobe Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      4,449
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      levuong, Chris_Luu, saoxoay19 others thích bài này.

    2. Cobe

      Cobe Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      4,449
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      levuong, Chris_Luu, saoxoay21 others thích bài này.

    3. Cobe

      Cobe Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      4,449

      Chương32.1

      Edit: A Huyền 152



      Triệu Nhị ở nhà “bị bệnh” năm ngày, biết thể kéo dài được nữa nên hôm nay dậy sớm, ăn chén mì lớn no căng bụng, xong xuôi mới tới huyện nha. nghĩ án diệt môn Hạ gia trông cậy vào đến phá án là thể nào, chỉ có thể chờ Huyện lệnh đại nhân trở về giải quyết. Việc này được qua tay phu nhân, tương lai thể truy cứu trách nhiệm của nữa, suy nghĩ tốt đối sách mới đến trả phép.


      Đến huyện nha, phát bốn gã sai dịch thủ hạ đều có việc gì, lười biếng ở trong phòng trực ăn hạt dưa chuyện phiếm, phải nhàn nhã bình thường. Người tên Tiền Chương nhìn thấy còn có tâm tình giỡn: “Bộ đầu, ngươi hết bệnh rồi à? Lại đây uống chén trà , bằng nhàn rỗi đến sắp ngủ gật mất.”


      Triệu Nhị thực tới, nhận lấy chén trà lớn Tiền Chương đưa, uống ngụm trà đặc, xong mới : “Sao các ngươi đều ở trong này? Phu nhân truyền gọi sao?” Kỳ muốn hỏi là, phu nhân trường hung án bị dọa bay lá gan sao? Án tử thế nào rồi?


      Tiền Chương phun ra hai vỏ hạt dưa, trả lời : “Án tử được phu nhân phá rồi, phạm nhân giải vào ngục, khẩu cung lấy tốt lắm, ký tên đồng ý, chỉ chờ sau khi đại nhân trở về báo lên thôi!” Trong ánh mắt kia vui sướng khi người gặp họa.


      Đùn đẩy án diệt môn cho phu nhân, mình lẩn mất tăm, cũng biết sau khi Huyện lệnh đại nhân trở về...... Nên xử trí như thế nào đây nhỉ?


      Triệu Nhị còn tưởng lỗ tai mình có vấn đề ,“Ngươi cái gì? Án tử được phá rồi?”


      Bốn gã sai dịch cùng nhau gật đầu, nhắc tới việc này ánh mắt cơ hồ đều lấp lánh như sao, bên trong chứa đựng loại tình cảm sùng bái đối với Hồ Kiều: “Phu nhân chỉ dùng ba ngày phá được án tử này, là quá giỏi!”


      Tiền Chương uống ngụm trà nóng, lại thêm vào câu: “ nghĩ tới phu nhân trừ dám tróc quỷ, còn có thể phá án, Huyện lệnh đại nhân đúng là có phúc mà!”


      Triệu Nhị quay đầu nhìn trái phải lượt, xác định mình phải nằm mơ, hơn nữa giờ phút này là ban ngày ban mặt, đúng phải là tưởng tượng, chỉ cảm thấy phen tính toán của mình đều rơi vào khoảng , lúc trước sợ sét đánh, giờ phút này lại hận thể hộc máu! lúc ấy sao có thể liệu được là Huyện lệnh phu nhân có thể phá án chứ? Nếu có thể đoán trước kết quả hôm nay, chỉ cần theo Huyện lệnh phu nhân, dù cho có vất vả công lao cũng thể thiếu!


      Giờ phút này ngược lại, tiếng xấu lâm trận lùi bước là thoát được.


      “Phu nhân ...... Làm ra cái án oan sai ? Các ngươi xem có khả năng ? Việc này cũng phải là chuyện đùa!”


      Lời này của Triệu Nhị, nháy mắt đổi lấy đồng nghiệp xem thường, Tiền Chương cũng có chút bất mãn: “Bộ đầu, ngươi đâu vậy? Phu nhân đó là có dũng có mưu! Trước tập trung nghi phạm, sau đó đêm khuya khóa nghi phạm trong phòng chứa xác ở tại nghĩa trang, chính mình nằm ở giường giả quỷ, vì làm cho tay lạnh giống như người chết mà còn đến nhà Cao huyện úy mượn khối băng, nằm ở giường giả làm xác chết vùng dậy, dọa cho nghi phạm bị dọa khiếp đảm, còn tiểu tiện luôn trong quần...” nhớ tới tình hình đêm đó, cũng nhịn được mà cười hắc hắc.


      Mấy huynh đệ bọn họ cùng với Dương lão đầu cũng chỉ giả vờ xa mà thôi, kỳ là ngồi canh giữ ở cửa sổ nghe trộm, lúc ấy trong lòng còn có vài phần nghi ngờ, có thể bắt được hung phạm sao? Phu nhân chẳng lẽ cũng sợ?! Chính nàng nằm ở giường đóng giả xác chết vùng dậy, nhưng mặt khác mấy thi thể nằm giường cũng là hàng giá , sớm lạnh lẽo cứng ngắc.


      Ngay cả Dương lão đầu cũng lo lắng chiêu này mặc kệ ai dùng, ai biết có dọa chính nàng sợ mà chạy ra hay !


      Lúc ấy Ngô Phùng bị dọa chết khiếp, sau khi cửa được mở ra, vào bắt tên đó bị gã nắm chặt lấy tay mình, gắt gao chịu buông ra, có vẻ dùng hết sức lực toàn thân, đến bây giờ cổ tay còn có vòng xanh đen chưa mất đâu.


      cần phu nhân làm gì thêm tự mình khai tuốt tuồn tuột vụ án giết người.


      Lang quân Hạ gia Hạ Qúy là người mua bán , ngày thường hay ra ngoài, trong nhà chỉ có người mẹ già bị điếc, con trai con , thêm thê tử Mai thị. Mai thị bẩm sinh có mấy phần nhan sắc, Ngô Phùng sớm để ý từ lâu. Hai nhà lại là hàng xóm, Ngô Phùng lấy người phụ nữ tướng mạo xấu xí bằng nửa Mai thị, lại là người có tính tình thà chất phác, biết ngọt ngào với trượng phu, Ngô Phùng vẫn luôn ghét bỏ nương tử nhà hệt như đầu gỗ, có gì thú vị.


      Vừa lúc Hạ Qúy năm ngày ba ngày ở nhà, Ngô Phùng lại ân cần, có chút việc cần bàn tay nam nhân, Ngô Phùng chủ động tìm đến hỗ trợ, thường xuyên qua lại liền thông gian với nhau.


      Ngô gia nương tử tuy rằng là người thà chất phác, nhưng mà cũng phải là người ngốc, năm rộng tháng dài, nàng thấy hết ở trong mắt, chỉ là có chỗ khó , cuối cùng thể nhịn được nữa, chờ khi Hạ Qúy trở về, liền lặng lẽ hướng Hạ Qúy lộ ra hai, chỉ có điều chưa từng nam tử thông dâm cùng Mai thị là ai.


      Ngô Phùng biết được, ở nhà đánh Ngô nương tử trận, lại ở bên châm ngòi Hạ Qúy, người có gian díu với Mai thị chính là hán tử người di cách vách, thế nên mới có chuyện Nam gia cùng Hạ gia cãi nhau. Chỉ là việc này xấu hổ, Hạ Qúy cũng muốn để láng giềng quê nhà biết , bởi vậy lấy cớ cãi nhau.


      Từ lúc Hứa huyện lệnh nhậm chức tới nay, đối với người di ân cần hơn nhiều, so với Chu huyện lệnh lúc trước tốt lắm. Vốn nhóm người Hán ở huyện Nam Hoa luôn xem mình là người tài trí hơn người, coi thường những người di. Nếu như hai bên có xung đột mâu thuẫn mà đưa tới nha môn mười lần đều là người di sai cả mười, chẳng những bị đánh bằng roi, chỉ sợ còn phải lấy tài sản trong nhà ra để chuộc người.


      Mặc dù Ni Nam hiểu Hán ngữ nhưng cũng là hán tử chính trực, chỉ biết là mình thể để người ta khi dễ, liền cũng dùng di ngữ mắng, làm kinh động tới láng giềng xung quanh, đến cuối cùng hán tử người di cũng hiểu được hai nhà vì sao cãi nhau nữa.


      Ngô Phùng cũng quyết phải đổ việc này lên người hán tử Ni Nam, theo kế hoạch chỉ giết mình Ngô Qúy thôi, sau này cùng với Mai thị liền có thể như vợ chồng rồi. Nào biết đúng lúc sát hại Ngô Qúy bị đứa Hạ Lộc Nhi chạy tới chạy lui chơi đùa nhìn thấy. Lúc ấy đứa nhìn phụ thân nhà mình bị giết, cảm thấy thúc thúc hàng xóm vốn hiền lành gần gũi nháy mắt thành hung thủ giết người, lập tức bị dọa chạy ra ngoài sân, trực giác dám chạy tới chỗ mẫu thân lạnh nhạt nhìn ở ngay bên cạnh Ngô Phùng cầu cứu.


      Ngô Phùng vừa thấy Hạ Lộc Nhi chạy, sợ nó chạy ra kinh động hàng xóm vội vàng đuổi theo, giết chết nó ngay chỗ bức tường, sau đó xách vào, tiện tay nhét trong vườn hoa.


      Vốn trượng phu bị giết, Mai thị còn thờ ơ lạnh nhạt, nhưng khi con bị giết, đó lại là ngoài dự tính của nàng ta.


      Thời điểm Ngô Phùng đuổi theo ra ngoài, nàng ta còn nghĩ đơn giản là ra lừa gạt dụ dỗ thằng bé trở về. Nhưng khi thấy tay mà về, người còn có vết máu nàng nhất thời trợn tròn mắt! Rốt cuộc vẫn có tia từ mẫu, lập tức chửi ầm lên lên, thuận theo, buông tha muốn Ngô Phùng bồi con trai của nàng.


      Chuyện thể lường trước được, nay ra tay lấy hai mạng người, Ngô Phùng chỉ cảm thấy phụ nhân này ngày thường thông minh đáng . ra chỉ là nam nữ hoan ái theo nhu cầu, lại còn làm phạm vào huyết án, nhất thời suy nghĩ “hoặc là làm, làm phải làm đến cùng”, đem Mai thị còn lải nhải bóp chết. Để diệt trừ hậu hoạn, cuối cùng đơn giản giết luôn nữ nhi Hạ gia và lão thái thái. Nếu phải hai nhà Hạ gia và Ngô gia chung nhau bức tường còn muốn đốt luôn sân này, đến lúc đó trận hỏa hoạn lớn che dấu hết tất cả, hoàn toàn bị vùi lấp .


      Sau chuyện đó, Ngô Phùng cũng ra ngoài bằng cửa chính, sợ bị người khác nhìn thấy vết máu người , đơn giản trèo tường nhà Hạ gia về viện nhà mình.


      Con đường này vốn là lối tắt để đương vụng trộm. Xong đêm hôm đó, hôm sau chỉ cần giả vờ phát ra nhà bên cạnh có án giết người, bẩm báo lại việc này kèm với hãm hại hán tử Ni Nam, nào biết lại đụng phải Huyện lệnh phu nhân.


      Bản lĩnh theo dõi truy kích của Hồ Kiều là trải qua huấn luyện đặc biệt, ngày đó thời điểm nàng kiểm tra trường phát ra, Ngô gia và Hạ gia gần nhau nhất chỉ cách nhau có bức tường, tường có chỗ có dấu vết có người trèo qua, lại nhìn thấy biểu của Ngô nương tử liền cả gan suy đoán trong đầu. Sau đó điều tra hàng xóm chung quanh, đợi đến khi lúc chuyện với Ngô nương tử phát nàng ta chuyện ấp a ấp úng, kết hợp với công việc của Hạ Qúy, Hạ nương tử thường xuyên phải ở nhà mình, thế nên mới có kế hoạch lớn mật này.


      Đương nhiên suy đoán trong quá trình phá án nàng cũng hề cho bốn gã sai dịch và Dương lão đầu. Sau khi án tử được phá, Dương lão đầu tựa hồ cảm thấy Huyện lệnh phu nhân lá gan vô cùng lớn, ngay cả thi thể cũng sợ. Nhiều năm ông thân mình ở nghĩa trang nghiên cứu thi thể như vậy, cuộc sống nghiên cứu khoa học rất đỗi tịch mịch, ngay cả người tri cũng , sau thi chứng kiến quá trình Hồ Kiều xác chết vùng dậy, chỉ cảm thấy mình gặp được tri . Hứng thú chuyện nổi lên, đuổi theo nàng muốn chia sẻ kết quả nghiên cứu nhiều năm của mình cho nàng cùng biết.


    4. Cobe

      Cobe Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      4,449
      Ba chương liên tiếp, chúc mọi người ăn tết vui vẻ :yoyo45:

    5. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Thanks nang @Cobe rat nhiều, nang lam việc co nang suất qua :)
      Cobe thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :