1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      chúc mọi ng năm mới vui vẻ nhé
      fear thích bài này.

    2. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Năm mới xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ editor!
      Xin được cảm ơn công sức cũng như cố gắng của các editor để cho ra những đứa con tinh thần tuyệt vời như thế này!!!
      fear thích bài này.

    3. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      Chúc mừng năm mới, luôn ủng hộ các bạn.:yoyo40::5:
      fear thích bài này.

    4. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 168: Đạp phá giày sắt

      Lệ Sâm cũng rất nghiêm túc. Vốn chuyện kia cũng bị chôn sâu đáy lòng, tại gặp được đặc vụ A liền hiểu, có biện pháp giấu nữa rồi. Hơn nữa Cố Liệt có thể phát ra mình, đại biểu những người khác cũng có thể.

      "Đến cùng lúc đó xảy ra chuyện gì vậy?" Cố Liệt hỏi Lệ Sâm.

      Lệ Sâm ánh mắt xa xăm: "Tôi nhận mệnh lệnh hộ tống vật kia, lại nghĩ tới lại bị thế lực nước ngoài hãm hại, bị đưa về nước kết tội. Kết quả tận thế đến, tôi lại thể trở về quân đội. Cơ duyên đến, tôi quyết định ở lại Bắc Hải."

      Cố Liệt lẳng lặng nghe, lập tức hỏi Lệ Sâm: "Vậy thứ kia đến cùng là cái gì? Sao tôi lại nghe đó là loại năng lượng?"

      "Cái này tôi ràng lắm, tôi chưa mở ra xem." Lệ Sâm nghiêm túc trả lời: "Tuy nhiên tôi đoán phải là năng lượng đâu."

      Cố Liệt có chút thất vọng vuốt vuốt đầu: "Ài, phải là năng lượng cũng thể dùng. Vũ khí cùng người có dị năng, chúng ta cũng thiếu. Thứ thiếu nhất chính là tài nguyên."

      " ra coi như là tài nguyên, chúng ta cũng dùng được. Thời điểm mang thứ kia về nước, tôi làm mất nó rồi." Lệ Sâm nhàn nhạt .

      "Làm mất?" Cố Liệt thể tin được nhìn : "Thứ đồ quan trọng như thế!"

      "Nếu như bị bắt về kết án, có thể để nó ở người sao? Tôi đem thứ đó giấu , kết quả tận thế bộc phát, nó liền lạc mất."

      Nếu như Lệ Sâm còn biết tung tích của thứ đó, nhất định tìm.

      Cố Liệt trầm mặc rất lâu rồi rộng lượng cười cười: "Thôi, vốn cũng phải là đồ của chúng ta. Ở tận thế, dựa vào hai tay của mình cũng có thể sống tốt. Đúng rồi, nghe căn cứ của cậu có vài chục loại thịt có thể ăn! Có thể chia sẻ thuốc với chúng tôi ?"

      "Chuyện này thành vấn đề, nhưng chúng tôi cũng cần tháp phóng vệ tinh của các . Đợi đến khi lắp xong vệ tinh, cần cho mượn chỗ để phóng ra."

      Cố Liệt đưa ra động tác: "OK!"

      Về sau Cố Liệt lại hỏi chút nghiên cứu của căn cứ Bắc Hải, Lệ Sâm hơn phân nửa đều với Cố Liệt. Cố Liệt cũng chia sẻ thành quả của căn cứ Thượng Kinh với Lệ Sâm. Lần gặp mặt này, hai người đều thu hoạch khá dồi dào.

      Đợi đến khi Cố Liệt , thời điểm Lệ Sâm trở về gian phòng phát Nam Ca ôm máy tính bảng ngủ say rồi.

      Trước tiên trao cho Nam Ca cái hôn ngủ ngon, sau đó nhàng đặt tay lên ngực . giờ tần suất tim đập của Nam Ca gần giống nhân loại rồi, chỉ chậm hơn chút thôi.

      Tiểu nương mơ mơ màng màng còn trở mình ghét bỏ lẩm bẩm: " thân toàn mùi rượu, nhanh tắm rửa ."

      "Được." Lệ Sâm sủng ái cười cái, ánh mắt sau hồi lâu mới bỏ được mà dời . Lần này hữu hảo trao đổi, Cố Liệt liên tục giữ Lệ Sâm lại ba ngày. Mà về tung tích của cha nuôi Nam Ca, Cố Liệt chỉ tìm được tin tức. Đó là có người năm trước từng nhìn thấy ông ấy ở ngoài thành, về sau ông ấy nơi nào biết được. Dù sao ở trong khống chế của căn cứ Thượng Kinh.

      Tim Nam Ca khỏi nguội lạnh hơn nửa. Cha nuôi có văn hóa gì, thân thể cũng tốt. Muốn thức tỉnh sau Vĩnh Dạ còn phải xem thể chất của từng người, khả năng ông ấy thức tỉnh rất .

      Lâu như thế còn tìm được người, sợ hãi...

      Lệ Sâm an ủi Nam Ca: "Nếu có tin tức xấu truyền đến, đó chính là tin tức tốt. Cố Liệt tìm lâu như thế cũng cho là chết, nhưng phải là còn sống rất tốt sao."

      Nam Ca hờn dỗi nhìn , giọng tựa như châu ngọc rơi bàn: "Làm sao mà giống nhau được! Về sau cho mấy lời xúi quẩy này nữa!"

      "Được, ."

      Chính của Cố Liệt cùng Lệ Sâm ở buổi tối ngày đầu tiên, lúc ăn cơm liền xong. Sau đó vài ngày, cơ bản đều là mang hai người du ngoạn tại căn cứ Thượng Kinh.

      Ngày thứ hai, Cố Liệt còn kính nhờ Nam Ca cùng Lệ Sâm đến hấp dẫn Zombie, hơn nữa còn tìm đám người có dị năng cao cấp vây xem. Mọi người chỉ cần xem thế là đủ rồi, dù sao từ sau hôm ấy, hơn phân người của căn cứ Thượng Kinh đều thất thủ trở thành fan cuồng của hai người.

      Sau đó vài ngày Nam Ca liền ngâm mình ở trong đấu trường của Thượng Kinh đánh nhau kịch liệt, bởi vì có quá nhiều người muốn khiêu chiến .

      Về phần tại sao ai dám khiêu chiến Lệ Sâm? Bởi vì vừa nhìn Lệ Sâm liền thấy lợi hại hơn Nam Ca rất nhiều... Thời điểm Nam Ca đánh bọn họ đều giống như là ngược món ăn vậy. Nếu mà để Lệ Sâm ra tay, chẳng phải là ngược thức ăn trong món ăn sao?

      Nam Ca đều quá lâu được đánh nhau kịch liệt rồi, bởi vì thực lực quá cách xa, mới bắt đầu là đánh đôi. Về sau liền biến thành đội ngũ, đánh đến trời đất đen kịt.

      Cố Liệt thịnh tình mời bọn họ ở lại, Thượng Kinh có rất nhiều chuyện được xử lý, trực tiếp đều ném cho Trần Bạch Kiêu hết.

      Trần Bạch Kiêu bày tỏ ta mới là người chịu khổ bức, ta còn muốn cùng Lệ Sâm chung đụng nhiều đâu!

      Mà ở ngày Lệ Sâm cùng Nam Ca phải rời , Cố Liệt cuối cùng lại có thời gian rảnh rỗi để đến tiễn. Bởi vì trong căn cứ chuẩn bị chào đón người lãnh đạo khác, Athur.

      Ngày Athur đến căn cứ Thượng Kinh, là ngày nắng. Lệ Sâm nếu là người phụ trách căn cứ Bắc Hải lại còn chưa có rời nên cùng với Cố Liệt cùng nhau gặp Athur.

      M quốc với Hoa Hạ giống nhau, Athur xem như là nhà độc tài.

      Thời điểm máy bay của Athur hạ cánh, trợ thủ với ta: "Trưởng quan, lần này gặp mặt ngài còn có người lãnh đạo căn cứ Bắc Hải, Lệ Sâm."

      Ảnh chụp Lệ Sâm cùng Cố Liệt, Athur trước đến giờ đều chưa thấy qua, giờ phút này ta hít sâu lần khí Hoa Hạ vào trong ngực, trong ánh mắt tràn trề mong đợi: "Sao thế, Thượng Kinh cùng Bắc Hải thiết lập quan hệ ngoại giao sao?"

      "Đúng vậy, trưởng quan, chuyện này rất quỷ dị." Trợ thủ nghi ngờ bày tỏ: "Trước kia cũng chưa từng thấy qua hai căn cứ lui tới chặt chẽ như thế. Vì sao quá vài ngày thiết lập được quan hệ ngoại giao?"

      Athur nghiêm trang bổ não: "Khả năng là vì tôi đến đây khiến bọn họ có cảm giác nguy cơ ."

      Tận thế cũng là loạn thế, mà Athur am hiểu nhất là trong loạn thế tranh giành tài phú. Hoa hạ là khối thịt béo, Các quốc gia khác cũng nhìn thèm thuồng nhìn chăm chú.

      Nhưng Hoa Hạ có số người có dị năng nhiều nhất, dị năng cũng cường đại nhất. Mấy người ngoại quốc bọn họ đều có tặc tâm, nhưng lại có tặc đảm. Chỉ có thể thỉnh thoảng lại phái người đến dò xét thăm dò.

      Có người mang Athur phòng họp, Lệ Sâm cùng Cố Liệt chờ ở nơi đó.

      Cửa phòng họp bị mở ra, có ánh mặt trời trút xuống. Bóng dáng Athur đứng ở cửa đem ánh sáng cùng bóng tối chia làm hai. ta thích ứng ánh mặt trời rồi mới nhấc chân vào, kết quả nhìn thấy hai người đàn ông ở phía đối diện, đồng tử liền khỏi co chặt lại cái.

      Bàn tay siết thành quả đấm, khỏi run lên nhè !

      Nếu như phải có tự chủ cường đại, sắc mặt ta sớm thay đổi rồi!

      Nhìn xem người đứng ở bên cạnh A là ai kìa, phải là D còn ai vào đây nữa!

      Hoa Hạ có câu ngạn ngữ như thế nào nhỉ. mòn giày sắt chẳng tìm được, được đến hề phí công phu! Athur quả thực muốn ngửa mặt lên trời cười dài ha hả!

      Cố Liệt cùng Lệ Sâm cũng phát vẻ mặt Athur biến hóa, hai người cùng nhau chào đón, cùng nắm tay Athur hàn huyên. Nam Ca là theo Lệ Sâm đến đây, tinh thần nhạy cảm cho biết lúc Athur vừa mới nhìn thấy Lệ Sâm, ta vô cùng hưng phấn.

      Vì cái gì lại hưng phấn? Nhìn biểu của Lệ Sâm hình như ấy chưa bao giờ thấy qua Athur mà.

      Nam Ca biến sắc đè nén chuyện này lại, vẫn là Athur tán dương Nam Ca trước: "Vị nữ sĩ này xinh đẹp, chắc hẳn chính là Lệ phu nhân" lúc này mới cho Athur nụ cười nhàng.

      Athur kỳ sớm quan sát Nam Ca. Nếu như có Nam Ca ở đây cơ hội ta khống chế Lệ Sâm còn có thể có năm phần nắm chắc. tại thêm người hệ tinh thần, là cực kỳ khó giải quyết.

      Tuy nhiên Athur thích nhất chính là những nhiệm vụ có tính khiêu chiến mà ta lại may mắn thành công. Bộ đội của ta giờ phút này chắc cũng lẻn vào Hoa Hạ rồi!

      Cố Liệt mời mọc Athur ngồi xuống, còn mấy chuyện quan hệ chút mới với Athur: "Thực dám đấu diếm, chúng tôi hôm nay định ra ngoài. Chúng tôi muốn giải quyết nhóm cường đạo, khả năng phải buổi tối mới có thể bắt đầu yến hội."

      Athur cười khoát tay, ta vốn giống như hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Giờ phút này mặc thân âu phục màu trắng, thu hồi khí tức hắc ám quanh người, mái tóc màu vàng kim kia cũng giống như được mạ lên lớp hào quang tinh khiết vậy.

      Đôi mắt ta giống như mặt hồ xanh ngát, lời ra lại càng chân thành: "Tài nguyên tận thế thiếu thốn, các cần cử hành yến hội đâu. Đơn giản chút là được. Đúng rồi, tôi cũng mang đến ít người có dị năng, nếu như để ý chúng tôi có thể theo giúp mọi người được ?"

      "Đương nhiên là để ý!" ra Cố Liệt cũng ôm tâm tư muốn kiến thức lần thực lực của người có dị năng nước ngoài, nếu ông ta cũng chọn hành động vào Athur đến.

      Athur trong lòng đánh cái tính toán đánh đến vang dội, lại còn cười hỏi Lệ Sâm: "Sớm nghe Lệ tiên sinh là người có dị năng cấp chín, biết lần này có thể có cơ hội được kiến thức chút?"

      Lệ Sâm khiêm tốn cười cười: "Kia đều là người ngoài khen nhầm, tôi còn chưa phải là cấp chín."

      Athur ý tứ sâu xa cười cười, giống như muốn Lệ Sâm láo. Lệ Sâm cũng có tiếp tục giải thích.

      Như là xác định hành động, nhân viên bố trí cũng sớm quyết định xong kế hoạch. Lệ Sâm, Cố Liệt, Athur ba đoàn người hợp lại. Tầng tầng lớp lớp hướng tới cứ điểm đám cường đạo mà xuất phát.

      Càng đường, mày Nam Ca nhíu lại càng sâu: "Sao em lại cảm thấy con đường này có chút quen thuộc?"

      "Là con đường cái mỏ đá kia." Lệ Sâm cùng Nam Ca chuyện, vẻ mặt cũng lạnh thấu xương.

      nghĩ tới vòng, thế nhưng lại lấy tình thế như vậy mà về tới đây.

      Nam Ca : "Những người trong mỏ khai thác đá có dã tâm lớn như thế. Bọn họ thể nào làm cường đạo. Nhưng chỗ ở bị cướp, bọn họ có trẻ con cùng phụ nữ, có thể chỗ nào đây?"

      Lệ Sâm đột nhiên có chút hối hận. Mỏ đá bị chiếm lĩnh, rất có thể là bởi vì lúc trước chính mình cho bọn họ tu bổ lưới điện phòng ngự.

      Nam Ca cảm nhận được tâm tình sa sút, lập tức cầm tay . Trầm mặc truyền lực lượng cho . Cả đội dừng xe ở phía xa xa, Cố Liệt từ xe xuống, cùng Lệ Sâm hội hợp.

      Lệ Sâm bởi vì bận tâm những người cũ trong mỏ đá kia, lập tức hỏi Cố Liệt: "Những người ở đây trước khi bị cường đạo chiếm lĩnh đâu rồi?"

      Cố Liệt nghĩ tới Lệ Sâm biết mấy chuyện này nhưng vẫn vô thức trả lời: "Bọn họ so ra cũng nhạy bén, biết chạy trốn. tại sinh sống trong căn cứ Thượng Kinh nha."

      Hai mắt Lệ Sâm đột nhiên sáng lên: " , bọn họ đều sống sót?" vốn cũng chuẩn bị kỹ càng Cố Liệt cho biết là ông ta cũng biết chuyện, nếu nữa chính là đám cường đạo này tàn nhẫn sát hại mấy người kia rồi.

      "Đương nhiên! Trong đội ngũ kia còn có đứa bé cũng là người có dị năng, tại cũng là cấp bốn. Quả thực rất khủng bố!" Cố Liệt chắc chắc .

      Lệ Sâm cùng Nam Ca cầm tay đối phương chặt, liếc mắt nhìn nhau, đều bật cười.

      Quá tốt rồi.

      đợi Cố Liệt hỏi tiếp cái gì, người thăm dò tin tức trở lại: "Cố tiên sinh!" Người kia chạy đến gần, lo lắng : "Bên trong cứ điểm này có người! Bọn chúng khẳng định là biết kế hoạch nên sớm dời rồi!"

      Tại đường thượng kinh - Bắc Hải, bọn chúng có rất nhiều cứ điểm, nghĩ tới bọn chúng lại chạy nhanh như thế!


    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Chào mừng nàng @fear quay trở lạiiiiiii
      :yoyo14::yoyo14::yoyo14::yoyo14::yoyo14:
      Mưa ảo vọngfear thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :