1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quân hôn ngọt ngào: Kiều thê thần y của Lục Thiếu - Thanh Phong Mạc Vãn (Update C88)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Nếu là hiệh đại a cả với hai nghe thuận hơn
      trang.bella thích bài này.

    2. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 31: Đại ca độc

      dễ hơn làm, em lợi hại tới đây!” Giang Lỗi tức giận trừng mắt nhìn Giang Dao, nhìn cười ngây thơ vô tội, Giang Lỗi hừ tiếng, “Còn nhìn xem đây bởi vì ai bị liên luỵ, cười tâm phổi như vậy.”

      Thấy em mình có thể cười cao hứng như vậy Giang Lỗi biết vui vẻ từ trong tâm giấu được niềm hạnh phúc, ở nhà họ Lục cuộc sống hẳn tồi.

      Chiều tối khoảng hơn 5 giờ, Giang Kiệt cũng ở trấn làm về nhà, vừa từ cửa vào nhà thấy vô cùng náo nhiệt, xa xa nghe được tiếng Giang Lỗi trêu chọc em Giang Dao, hai người tức giận ở trong sân ai chịu ai.

      “Ba, mẹ, con về.” Giang Kiệt vào cửa liền đem thức ăn chín trong tay mua trấn xách phòng bếp, sau đó xoay người ra sân, “Dao Dao, em rể cũng cùng em về nhà? lâu nhìn thấy .”

      Giang Kiệt là người văn nhã nhất ở nhà họ Giang, mặc áo sơ mi trắng quần tây, cả người nhìn sạch lại thành thục ổn trọng.

      “Đại ca!” Vừa nhìn thấy trai Giang Kiệt, Giang Dao trực tiếp bỏ rơi Giang Lỗi chạy về phía Giang Kiệt, kéo cánh tay về phía Giang Lỗi, làm mặt quỷ với , “Đại ca, Giang Lỗi ngứa da, nếu em làm bác sĩ, khác với bác sĩ khác trị thương cứu người, tay chân em chỉ tạo thêm vết thương.”

      sao, sau này em tốt nghiệp, làm trở thành người bệnh thứ nhất của em, nơi nào làm chưa quen tay, cứ thực hành người , quen tay quen người tốt rồi.” Giang Kiệt cười, “Để xem còn dám ngóng trông em làm tốt.”

      “Đại ca độc.” Giang Lỗi bĩu môi.

      “Đại ca.” Giang Kiệt lớn hơn Lục Hành Tung chưa đến tuổi, nhưng cũng lớn hơn vài tháng, Lục Hành Tung học sớm nên hai người thời điểm học cấp 3 là bạn học cùng lớp. Vì vậy ở nhà họ Giang, Lục Hành Tung thân thiết nhất là Giang Kiệt.

      Đến năm 3 cấp 3, Lục Hành Tung thành tích tốt được phân sang lớp khác, hai người tiếp tục là bạn học cùng lớp.

      Ở trong mắt Giang Kiệt, Lục Hành Tung vẫn luôn là người hành động khác người, cũng là người ở trong lớp được giáo viên và các bạn học nữ thích nhất, trước lúc Giang Dao gả cho Lục Hành Tung, Giang Kiệt nghĩ tới ngày, người bạn cùng lớp này theo đuôi em mình kêu tiếng đại ca.

      Giang Kiệt nhớ , trước lúc Giang Dao và Lục Hành Tung kết hôn, Lục Hành Tung đến tìm , muốn cưới Giang Dao, Giang Kiệt bị doạ nhảy dựng, phản ứng đầu tiên chính là đồng ý.

      Bởi vì Lục Hành Tung quá lạnh lùng, em nhà mình tính cách vui vẻ thích náo nhiệt, ở cùng trai tính tình an tĩnh chỉ chốc lát cảm thấy nhàm chán, nếu cùng Lục Hành Tung kết hôn, vậy phải cả đời đều sống vô vị?

      Trong lòng Giang Kiệt, em Giang Dao của lớn lên thích hợp với người có tính cách giống Giang Lỗi hơn, như vậy mới có thể vui vẻ hạnh phúc cả đời.

      “Thời gian này ở trong bộ đội có bận ? Đợt này về nhà được nghỉ mấy ngày?” Lục Hành Tung chủ động chào hỏi nên Giang Kiệt mở miệng hỏi hai câu.

      “Được nghỉ hai ngày, buổi sáng ngày kia em phải trở về.” Lục Hành Tung đáp.

      Giang Kiệt ậm ừ cũng biết nên cùng Lục Hành Tung chuyện gì, hai người tuy rằng là bạn học nhưng có chủ đề nào cùng lứa tuổi để . Trước kia lúc còn ở trường học, gặp mặt có thể hai câu việc học hoặc hoạt động khác, tại hai người đều có công việc của riêng mình, lại những chủ đề đó còn thích hợp.

      Cũng may, lát sau mẹ Lục gọi cả nhà ăn cơm, sáu người ngồi quây quần quanh chiếc bàn vuông ở Giang gia, cười cười rất vui vẻ.

      Sau bữa tối, Giang Sao và Lục Hành Tung phải trở về trấn , sáng sơm ngày mai Giang Kiệt phải làm nên cũng cần trở về ở ký túc xá vì vậy mấy người cùng nhau , thuận tiện đem ít đồ ăn và hoa quả ba mẹ Lục vừa hái buổi chiều đưa đến Lục Gia.

    3. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 32: Hoà khí thông gia

      Đến Lục gia, ba mẹ Lục nhìn Lục Hành Tung và Giang Kiệt ôm nhiều thứ vào nhà vội vàng chạy lại giúp đỡ.

      “Ông bà thông gia qúa khách khí, hai đứa buổi trưa, lúc về cầm theo nhiều thứ như vậy.” Mẹ Lục nhìn về phía Giang Kiệt , “Khi cháu trở về, giúp chúng ta tiếng cám ơn với ba mẹ cháu nhé.”

      “Ông bà thông gia trồng dưa hấu so với ở trấn bán còn ngon ngọt hơn, lần trước hai người tới trấn tặng nhà ta hai quả, ăn ngon.” Ba Lục theo vui cười đáp, “Nhà các cháu dưa hấu đều trồng núi lớn, đất tốt, nhiều ánh mặt trời, rất ngọt.”

      Giang Kiệt lịch đáp lại vài câu, cũng ở lại quá lâu, quay lại phía sau chuyện với Giang Dao đẩy xe tiến vào nhà hai câu liền rời khỏi Lục gia.

      Sau khi Giang Kiệt rời , mẹ Lục liền sắp xếp lại đồ ăn hai em Giang gia đưa tới, đều là rau do người nhà họ Giang tự trồng, tuy rằng đáng giá tiền nhưng mẹ Lục nhận được rất cao hứng, với Giang Dao xếp đồ ở cạnh, “Ba mẹ con trồng đồ ăn rất ngon, tươi xanh , đặc biệt có thuốc trừ sâu, con nhìn dưa chuột vẫn còn phủ lớp phấn, trấn bán, rất nhiều đều còn, ngày mai làm đĩa dưa chuột muối, Hành Tung rất thích ăn!”

      “Có nên thêm chút ớt cay mẹ?” Giang Dao hướng ra phía ngoài phòng bếp nhìn, thầm nghĩ, ra còn thích ăn dưa chuột muối?

      “Phải thêm, Hành Tung nó thích ăn cay.” Mẹ Lục gật gật đầu, quay lại thấy Giang Dao đầu đầy mồ hôi, vội giục , “Nơi này mình mẹ làm được rồi, các con đường đều rất nóng? Đúng rồi, con có bị cảm nắng ? Lên lầu tắm nước nóng rồi nghỉ ngơi sớm chút.”

      “Dạ, mẹ.” Giang Dao gật đầu, “Con bị cảm nắng, buổi sáng dậy khoẻ luôn thôi ạ.”

      “Vậy tốt, nếu thoải mái ở đâu, nhớ cho Lục Hành Tung, nó là chồng con, nếu nó ở nhà, chăm sóc con là chuyện phải làm. Đúng rồi, thừa dịp nó ở nhà rảnh rỗi, để mẹ bảo nó ngày mai đưa con thành phố chơi, mua vài bộ quần áo mới, đến lúc học ở thành phố lớn, mặc quần áo trang điểm rất quan trọng, vào đại học phải mặc đồng phục, nếu mặc đồ quá bình thường dễ bị người khác bắt nạt.” Mẹ Lục , “Để nó mang con trung tâm thương mại sắm đồ, trong nhà cũng thiếu tiền, con cần lo lắng.”

      Giang Dao thấp giọng nở nụ cười, “Mẹ, mẹ chồng nhà người khác cùng con dâu như vậy.”

      Mẹ Lục hồ nghi nhìn thoáng qua Giang Dao, có chút kinh ngạc, Giang Dao cũng có lúc được câu như vậy.

      “Được rồi, được rồi, mau về phòng .” Mẹ Lục gì, thầm nghĩ, có thể đứa này trở về nhà mẹ đẻ, tâm trạng tốt nên nhiều hơn bình thường.

      Con mười chín tuổi, vốn dĩ chính là thời điểm tươi đẹp hoạt bát, nên vui vẻ sống động.

      Rời phòng bếp, Giang Dao nhìn ba Lục vây quanh quả dưa hấu to thương lượng với Lục Hành Tung sáng mai đem trái huyện thành cho Lục Hải Hưng và Lục Tiếu Tiếu nếm thử.

      Nhà người khác sau khi em từng người thành gia lập nghiệp cơ bản đều cách xa, nhưng hai em Lục gia như vậy.

      Vợ Lục Hải Hưng có bệnh tim, sau khi sinh Lục Tiếu Tiếu liền mất, khi đó Lục gia cũng phải có tiền như tại, Lục Hải Hưng tuy rằng có công tác ổn định nhưng thu vào cao, Lục Tiếu Tiếu thân thể thường xuyên bị ốm, bởi vậy Lục Hải hưng vì chiếu cố nữ nhi cũng chậm trễ công việc, còn khắp nơi vay tiền cho Lục Tiếu Tiếu chữa bệnh.

      Sau đó, vì kiếm tiền, Lục Hải Hưng dứt khoát xin nghỉ việc làm buôn bán, bởi vì công việc bận rộn, trực tiếp để con tuổi cho trai chị dâu giúp đỡ chăm sóc, mãi cho đến khi Lục Tiếu Tiếu học xong cấp hai mới đưa lên huyện thành học.

    4. trang.bella

      trang.bella Well-Known Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      1,330
      Chương 33: Ngày mai thành phố

      Ba mẹ Lục luôn luôn thích trẻ con, đối với Lục Tiếu Tiếu thương chăm sóc như Lục Vũ Tình, do chính mình đẻ ra. Sau khi Lục Tiếu Tiếu tới nhà bác, có bác trai và bác thương còn có cả trai chị làm bạn, có lẽ vì như vậy Lục Tiếu Tiếu khoẻ mạnh trưởng thành, có nửa điểm đau lòng khi ăn nhờ ở nhờ nhà bác, ngược lại lớn lên lại trở thành năng động, vui vẻ. Lục Hải Hưng vô cùng biết ơn trai chị dâu, đối với hai người hết sức tôn trọng hào phóng.

      Tình cảm của hai em rất sâu sắc. Nhà có thứ gì tốt luôn nhớ đến nhà em, nhà em có thứ tốt cũng quên đưa phần cho trai chị dâu. Hai người hoà thuận làm toàn bộ người trong trấn hâm mộ, những thế hệ trước trong trấn thường xuyên khen ngợi lấy ví dụ làm gương.

      Có lẽ nghe được tiếng bước chân, Lục Hành Tung quay lại nhìn Giang Dao, sau đó ba Lục ngẩng đầu nhìn Giang Dao cười , “Ngày mai hai con muốn thành phố mua sắm đúng ? vào buổi chiều, để ba gọi điện thoại cho bác hai, bảo chú ấy sáng mai tài xế lái xe chạy đến trấn rồi đưa hai đứa thành phố. Trở về huyện qua nhà bác ăn cơm, ăn xong cơm chiều mọi người cùng nhau về nhà.”

      Giang Dao gật đầu, “Dạ. Con nhớ rồi ba.” Mỗi khi Lục Hành Tung trở về, người hai nhà nhất định tìm thời gian gặp mặt, dù bác hai Lục Hải Hưng rất bận cũng sắp xếp thời gian tới.

      cùng ba chút chuyện, em lên lầu tắm rửa trước .” Lục Hành Tung thấy Giang Dao đứng ở kia có việc gì, thấp giọng , giơ tay định đẩy đẩy hướng về phía cầu thang, nghĩ nghĩ lại thu tay về.

      Giang Dao chú ý tới động tác của Lục Hành Tung, ậm ừ rồi với ba Lục tiếng sau đó xoay người lên tầng trước.

      Thời điểm Lục gia xây nhà có tìm thầy phong thuỷ tới xem qua đất, bao gồm bố trí phòng ngủ, tổng thể nhà nên toàn bộ ngôi cả ngày đều có ánh nắng mặt trời. Vào mùa hè, gần tối mà vào phòng vẫn có thể cảm giác được luồng nhiệt từ ngoài thổi vào trong.

      Phòng của Giang Dao và Lục Hành Tung gồm phòng ngủ, phòng tắm và toilet nên khi tắm rửa vệ sinh xong cũng cần ra khỏi phòng. Tắm rửa sạch mồ hôi, Giang Dao cảm thấy sảng khoái rất nhiều.

      Buổi sáng trọng sinh tỉnh dậy, còn kịp xem xét phòng Lục Hành Tung bước vào, sau đó mọi giác quan chú ý của đều đặt người . Cuối cùng, cũng có thời gian rảnh tỉ mỉ đánh giá phòng tân hôn của hai người.

      Ngẫm lại, chỉ cần để ý chút mọi trang trí căn phòng liền biết được Lục Hành Tung hiểu rất sở thích của .

      Trước khi kết hôn, đề cập việc sửa chữa phòng người Lục gia có hỏi qua ý thích của , thậm chí còn để cho tự mình trang trí sắp xếp, nhưng lúc ấy trong lòng tràn đầy kháng cự đối với cuộc hôn nhân này, người Lục gia hai lần cũng đưa ra ý kiến riêng, chỉ tuỳ ý thích mọi người là tốt được.

      Về sau, được nghe Lục Vũ Tình kể, bố trí trong phòng đều là Lục Hành Tung tự tay mình làm, từ vật lớn như lựa chọn giường tủ đến vật như đồ vật trang trí bàn, đều là Lục Hành Tung tự lái xe thành phố hoặc lên huyện mua mang về.

      Mặc dù thương lượng qua nhưng mỗi chi tiết, đều vô cùng phù hợp với thích của .

      Giang Dao cũng biết Lục Hành Tung ở dưới lầu cùng ba Lục chuyện gì, nhưng ở trong nhà này đặc biệt ít , thời gian rảnh có việc gì đều mình ở trong phòng đọc sách, cho nên dù muốn nghe mọi người chuyện nhưng cũng tìm được lý do thích hợp, ra lời rất xấu hổ.

      Giữa trưa tuỳ tiện bỏ thư thông báo trúng tuyển vào ngăn kéo bị lộ ra góc , Giang Dao rút lá thư nhìn nở nụ cười nhàn nhạt.


      Chương 34: ngủ được

      Nhớ đến đại học y Giang Nam, chuyện làm lỡ bỏ học có lẽ là bạn thân Ôn Tuyết Tuệ. Hai người là bạn cùng lớp, những năm đó lại ở cùng phòng ký túc xá, tình cảm vẫn luôn rất tốt.

      Nghĩ đến tình bạn đời với Ôn Tuyết tuệ, Giang Dao quyết định lần này Giang Nam học y, dù thế nào cũng để cho Ôn Tuyết Tuệ giẫm lên vết xe đổ.

      Tuy nghỉ hè nhưng tường học ba mẹ Lục làm việc vẫn có trại hè nên hai người vẫn phải làm. Khoảng 10 giờ 30, cả ba người đều về phòng nghỉ ngơi. Lục Hành Tung mở cửa phòng thấy Giang Dao cầm lá thư ngẩn người lại giống như xem nó.

      “Mới khỏi ốm, đừng xem quá muộn, nghỉ ngơi sớm chút, sáng mai khoảng hơn 8 giờ chúng ta thành phố.” Sau khi xong, thấy Giang Dao phản ứng, Lục Hành Tung qua, giơ tay đem lá thư cầm giữ lấy, thấy giật mình hồi phục tinh thần mới xác định, vừa rồi thất thần.

      đem đồng hồ báo thức bàn đặt hơn bảy rưỡi rồi để trước mặt Giang Dao, chỉ chỉ thời gian dậy, thêm câu nào đến tủ quần áo lấy quần áo trong tủ rồi xoay người vào phòng tắm.

      Khi Giang Dao thoát khỏi những suy nghĩ miên man, toàn bộ tinh thần đều nhìn Lục Hành Tung, đến khi đóng cửa phòng tắm lại mới chuyển mắt nhìn về phía đồng hồ báo thức bàn, nghĩ lúc bất giác kêu ah, cuối cùng cũng vừa rồi Lục Hành Tung gì.

      Cẩn thận cất lá thư trúng tuyển, Giang Dao lên giường ngủ, giường Lục gia theo phong cách Âu, giường khắc gỗ màu trắng, đệm giường mềm cứng vừa phải, chăn ga gối đều là nhập khẩu chất liệu tơ tằm, mọi bố trí trong gia đình họ Lục luôn bỏ được dùng tiền.

      Nghe phòng tắm truyền đến thanh mở cửa, Giang Dao nhanh tay đem chăn mỏng kéo qua người, vội vàng nhắm hai mắt giả vờ ngủ, nhưng mắt nhắm lại giác quan của lại mẫn cảm hơn bao giờ hết.

      có thể nghe tiếng bước chân của Lục Hành Tung, theo từng tiếng bước chăn, trong đầu tưởng tượng được kéo rèm cửa ra khỏi phòng tắm và đứng trước trước tủ quần áo, tự hỏi biết tìm cái gì, đứng hồi lâu thấy gì sau đó mới lại nghe được tiếng bước chân .

      lúc sau, vị trí bên cạnh nhàng lún xuống, thanh phát ra từ chiếc tủ cạnh đầu giường, ánh sáng của căn phòng dần mờ .

      nằm xuống cũng có duỗi tay lấy nửa tấm chăn mỏng đắp, nhưng Giang Dao lại có thể cảm giác được trở mình, đối mặt với cơ thể , có thể ngửi được hương chanh tươi mát người mới tắm gội, đây là mùi vị toàn bộ đồ dùng tắm rửa trong nhà.

      quá năm phút, Giang Dao nghe được tiếng hít thở phập phồng đều đều của Lục Hành Tung, ngủ rồi.

      Đến lúc này, đôi mắt của Giang Dao mới mở ra, như những tên trộm thừa dịp đêm tối lặng lẽ cẩn thận từ từ xoay người, rồi mới lớn mật mở to mắt nhìn chằm chằm mặt .

      Mặc dù vẫn luôn bất mãn với cuộc hôn nhân này, Giang Dao đều thể thừa nhận, khi nhìn thấy ánh mắt Lục Hành Tung, cảm thấy người đàn ông này tuấn tú.

      Mắt sáng như sao, mày sắc như kiếm, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng, vừa thấy cũng biết đây là người đàn ông chí khí.

      Có thể bởi vì hàng năm ở bộ đội nên làn da Lục Hành Tung trắng nõn giống bất cứ bạn học nam nào của Giang Dao. Da đen mà có màu da lúa mạch khoẻ mạnh, ít nhất so với đa số quân nhân gặp màu da đều đẹp hơn rất nhiều người.

      mặc chiếc áo ngủ màu đen và chiếc quần rồng ngủ, vì đắp chăn nên có thể cảm nhận được từng nhịp hô hấp trong lồng ngực .

      Đây là Lục Hành Tung bằng xương bằng thịt, có độ ấm.

      Giang Dao lặng lẽ suy nghĩ.

      Nhìn Lục Hành Tung sống, cảm nhận được hơi thở của , loại cảm giác này, làm xúc động có chút muốn khóc
      lonkon95, BigCute→_→, buithuyngan16 others thích bài này.

    5. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Oi ban nang suất qua, Tết ma van ra 2,3 chuong đều đều

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :