1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[cổ đại, NP, H+] MỘT NỮ HAI BA NAM - 124 chương - HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhiuuuu

      Nhiuuuu Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      38
      Chúc nàng năm mới vui vẻ nhièu may mắn và thành công nhen!
      Vũ Hương Hải Vi, Emily TranHangVO9 thích bài này.

    2. HangVO9

      HangVO9 Well-Known Member

      Bài viết:
      410
      Được thích:
      8,212
      CHƯƠNG 80


      Sau khi tiến vào đường hầm, cả người bị tinh linh lôi kéo, những ánh sáng lóng lánh trước mắt nhanh chóng lao về phía sau. Diệp Tuệ kinh ngạc tốc độ tinh linh, đổi lại là mình mất bao lâu, khi giống như bay mất thời gian hai ngày, nhưng trở về quá nửa canh giờ tới rồi.

      Bởi vì tò mò với tinh linh, nên muốn hỏi thăm bí mật, câu được câu cùng tinh linh trò chuyện: “Xem ngươi rất có bản lĩnh, tại sao còn rơi vào bẫy rập, còn bị dây thép trói lại, thiếu chút nữa còn tánh mạng?” Xem nó vẫn là bộ dáng hờ hững, khỏi nhụt chí, ngừng lát lại : “Ta hiểu rồi, lang tộc các ngươi có khi cũng đần đần, cân não biết ràng lắm, liền ngốc bù đầu.”

      Tinh linh sắc mặt xấu , nó tuy rằng sống mấy trăm năm, nhưng là tâm địa đơn thuần, nào hiểu được phép khích tướng của loài người, nhất thời trúng kế, khẩu khí ổn: “Cho dù thần tiên cũng có lúc thất thủ được ?”

      “Hả?” Diệp Tuệ mở lớn đôi mắt: “Ngươi đúng là Hắc Lang?” Cuối cùng cũng lộ ra bí mật.

      Tinh linh lúc này mới biết mắc mưu, kế tiếp vô luận Diệp Tuệ hỏi cái gì, cho dù lời khách sáo quanh co, đều hé răng.

      “Ngươi cần sốt ruột như vậy, ta lại gấp.”

      “Cái gì mà gấp?” Tinh linh liếc mắt nhìn nàng cái, thanh lạnh lùng : “Chỉ sợ trở về quá muộn, bang nhân kia đem thân thể ngươi làm hỏng rồi, muốn hoàn dương đều thành.”

      Thông thường linh hồn xuất khiếu khỏi người, thân thể đều có để lại chút dương khí, là có thể hoàn hồn. Nhưng dùng châm kích thích đại não, thủ pháp của người thi thuật nếu kém chút, người bị thi thuật dù chết cũng thành ngốc. Say mộng thệ thuộc về dược vật mê hoặc thần hồn, sao có thể dễ dàng giải?

      Có nghiêm trọng như vậy sao! Diệp Tuệ tâm tư trở nên ngưng trọng, đột nhiên lúc này đại não xẹt qua cổ đau nhức, giống như đem nàng xé thành hai nửa. “A!” Nàng hét lên, đôi tay ôm lấy đầu, thân mình run rẩy giống như bệnh động kinh.

      xong, cái gì là tới cái đó.” Tinh linh vội vàng ôm lấy nàng, thân mình biến hóa thành sợi dây, lấy vận tốc ánh sáng siêu việt phi hành lao nhanh theo hướng phương cực phía trước.

      Trong Cẩm Hoa Đường, Diệp Tuệ nằm ở giường lớn, vẫn nhúc nhích, ngay lúc thanh điền đạo nhân dùng châm kích thích đại não nàng, khuôn mặt có huyết sắc đột nhiên trở nên xám trắng, thân mình thể kiềm chế run rẩy dãy giụa lên.

      Thanh điền hoảng sợ, vội vàng rút châm ra.

      “Nương tử, ta ở bên cạnh nàng, mau mở to mắt nhìn ta cái, nhìn ta cái thôi.” Tần Vũ Hàng ôm thê tử vào trong ngực, gấp đến độ đầy đầu là mồ hôi, quát lớn với thanh điền: “Sư thúc, thúc rốt cuộc là trị như thế nào?”

      Thanh điền thầm hô ổn, trước nay có kinh nghiệm trị qua say mộng thệ, chỉ là nhiều năm trước nghe ngự y trong cung về hưu nhắc qua.

      Ba nam nhân khác đều quay chung quanh giường, ngừng kêu gọi nương nương, tiểu thư…… Nhưng nữ tử giường vẫn còn run rẩy, lại thấy đột nhiên chấn động kịch liệt hơn, tay túm lấy khăn trải giường……

      “Tiểu thư động.” Mặc Kỳ đột nhiên thất thanh khóc ra tới.

      Lão Thập cùng Lão Thập Nhất cũng đều kích động mở to mắt, đẩy thanh điền ra, vây quanh giường. Tần Vũ Hàng còn ôm chặt nàng, bám vào bên tai thấp giọng gọi: “Nương tử, ta biết nàng có thể nghe thấy, mau mở to mắt nhìn ta .”

      Diệp Tuệ vô lực hé mở mí mắt lên thành cái khe hẹp, loáng thoáng cảm thấy có người nhìn chăm chú vào nàng, nhưng là cái gì cũng nhìn , chỉ có thể phát ra thanh mỏng manh: “Đau…… Ta đau quá……”

      Tần Vũ Hàng vội vàng : “Nương tử đau ở đâu?”

      “Đầu……” Nàng muốn mở to đôi mắt, nhưng cảm thấy sương mù mênh mông, nhìn thấy người, cũng thấy mình ở đâu, biết nam nhân ôm nàng là ai, đại não lại truyền đến đau đớn kịch liệt, cảm thấy có cái gì rời , có lẽ, nàng cũng như chết, đột nhiên cảm thấy thân thể thành bổng.

      Diệp Tuệ kêu tiếng, mí mắt vừa khép, đầu ở khuỷu tay rũ xuống.

      Tần Vũ Hàng tức khắc cả kinh, đưa tay đặt ở ngực thê tử, cảm thấy thể nghe thấy tim đập mấy, dấu hiệu sinh mệnh lại là thập phần mỏng manh, tức khắc chân tay luống cuống, đầu óc trống rỗng, biết như thế nào cho phải, run giọng : “Sư thúc, ngươi mau đến xem xem nương tử ta làm sao vậy?”

      Thanh điền tiến lên vài bước, sờ sờ mạch đập Diệp Tuệ, hoảng loạn lên: “Tại sao lại như vậy?”

      Lão Thập cảm giác ổn, cũng lại đây sờ mạch đập nàng, sờ soạng trong chốc lát, lại đưa tay đặt ở chỗ hơi thở, được hô hấp. sắc mặt mảnh bi thảm thống khổ, thân mình quơ quơ, phun ra búng máu. Đó là lúc bị ám sát, cũng uống trà lạnh chứa độc dược, nhưng nhờ nội lực thâm hậu, mấy ngày liền vẫn luôn vận công áp chế, tại tâm thần đại loạn, độc tố ở trong cơ thể khuếch tán.

      Lão Thập Nhất rút ra trường kiếm đặt cổ thanh điền, nôn nóng quát: “Ngươi làm cái gì?”

      Thanh điền lấy lại bình tĩnh: “Trước đừng nhiều lời, nhanh nhanh làm nàng sống lại.” Từ trong rương lấy ra viên thuốc, nghiền nát, để Mặc Kỳ cho Diệp Tuệ uống. Mặc Kỳ đem thuốc viên bỏ vào ly nước hoa khai, cầm cái thìa đút vào trong miệng chủ nhân, trong lòng hạ quyết tâm, nếu nàng còn nữa, nhất định theo xuống phủ phụng dưỡng.

      Mười lăm phút qua , thuốc viên cũng có làm cho Diệp Tuệ khôi phục tim đập, ngược lại bệnh trạng càng thêm suy nhược. Thanh điền lắc đầu : “Nương nương thân thể đánh mất cơ năng, thể hoa khai dược lực, giờ biết làm sao?”

      Tần Vũ Hàng nhìn khuôn mặt thê tử dần dần mất dấu hiệu sống, tim đều đau muốn vỡ ra, thống khổ lớn ập đến trong lòng , ôm lấy ngực, ngã ngồi ở bên cạnh thê tử, trong lòng quặn đau lợi hại, thở nổi nữa.

      Bỗng nhiên giống như nhớ tới cái gì, vội đem nàng để nằm thẳng giường, quỳ gối đầu giường, tay ấn ở giữa xương lồng ngực người bệnh, tay kia đè ở mu bàn tay, mượn lực vai cánh tay, ấn xuống ngực theo dịp, nhưng sợ bị thương xương ngực nàng, dám quá dùng sức. Ấn trong chốc lát, lại đổi thành hô hấp nhân tạo vào miệng nàng.

      Thanh điền mở to hai mắt nhìn, muốn hỏi làm như vậy có tác dụng gì, nhưng kiếm Lão Thập Nhất còn đè ở cổ, sợ hơi chút di động, cắt vỡ phần động mạch chủ ở cổ liền mất mạng.

      Mặc Kỳ nhớ tới kiện, đôi mắt hơi hơi lóe sáng, tràn ra tia mong đợi.

      Đó là khi trước đường tới Bình Châu, ở cái trấn , có mẫu thân ôm hài tử sắp chết đói ở ven đường xin ăn. Diệp Tuệ thấy hài tử kia sắp ổn, liền dùng loại phương pháp này cứu sống hài tử, lại cho ít đồ ăn cùng tiền cho bọn họ tìm họ hàng nương nhờ giúp đỡ.

      Bốn gã nam tử tuổi trẻ mí mắt cũng nháy cái, nhìn chăm chú vào nữ tử giường, qua vài phút, khuôn mặt có bất cứ huyết sắc gì, trắng bạch gần như người chết khôi phục tia sinh cơ.

      Các nam nhân ngừng thở, liền thở mạnh cũng dám hít ngụm, sợ quấy nhiễu nàng.

      Tần Vũ Hàng dừng lại động tác, thăm dò hơi thở của thê tử, biết nàng tạm thời chết, khép lại đôi mắt, giọt nước mắt chảy xuống, rơi chóp mũi Diệp Tuệ.

      ………………

      Diệp Tuệ ý thức bay bay bồng bềnh, bên tai tựa hồ có thanh , nhưng là mí mắt cực kỳ nặng nề, làm sao cũng mở ra được, thân mình thực , giống còn bay trong đám mây …… Nàng thử hít thở, ý thức chậm rãi khôi phục, trong đầu vẫn rất đau như cũ, đau đến dữ dội.

      ba ngày, tại sao còn chưa tỉnh?”

      “Đừng nóng vội, đừng nóng vội, nương nương nghỉ ngơi, hôm đó quá đau, mới ngất xỉu, nhưng mà có việc gì, chờ đến khi thân thể tĩnh dưỡng xong, liền tỉnh lại.”

      “Ta tin thúc, nếu thúc có bản lĩnh, ngày ấy như thế nào thiếu chút nữa muốn mệnh nàng?”

      “Khụ khụ, châm thứ pháp là sai, nghe vị bằng hữu ta , lúc trước làm như vậy cứu được người trúng say mộng thệ, nhưng người nọ là nam tử thân thể khỏe mạnh, có thể chịu nổi đau như vậy. Nương nương là nữ nhân, thân mình lại tương đối yếu, đương nhiên thể khỏe mạnh giống thân thể nam nhân. Nhưng mà tại có việc gì, tóm lại hóa hiểm thành an, may mắn ngươi dùng cái loại phương pháp cổ quái này.”

      Tần Vũ Hàng lạnh lùng liếc mắt nhìn thanh điền cái: “Sư thúc có thể ra ngoài.”

      “Được…… Tốt, ngươi cũng nên nghỉ ngơi chút, ăn ngủ vài ngày, là người đều chịu nổi, ra ngoài kêu A Kim đưa chút thức ăn cho ngươi.” Thanh điền thiếu chút nữa hại chết thái tử phi, cảm thấy tâm tình tốt, vội vàng rời .

      Tần Vũ Hàng nhìn Mặc Kỳ : “ kêu Chu Thái Y vào đây.” Người nọ tuy rằng y thuật chẳng ra gì, nhưng hành thập phần cẩn thận, từ trước đến nay đối với việc có nắm chắc dám tùy tiện xuống tay trị liệu.

      Mặc Kỳ đáp ứng rời , Tần Vũ Hàng tay nâng cổ thê tử lên, bưng ly sữa bò bàn, tự mình hớp ngụm, đút vào miệng nàng. Mớm ăn xong, xoay người muốn thả cái chén lại bàn, chợt cảm thấy cái tay khác của mình bị nàng bắt lấy.

      Quay đầu nhìn lại, thê tử dùng cặp mắt tràn ngập thâm tình nhìn chăm chú vào .

      Tần Vũ Hàng tay run lên, cái chén rớt đến mặt đất, vang lên tiếng vỡ vụn, ngơ ngẩn: “Nương tử……”

      Diệp Tuệ ừ trả lời, giọng có chút nghẹn ngào, Tần Vũ Hàng hai hốc mắt đong đầy nước mắt, cười ấn hôn ở môi nàng. Diệp Tuệ há miệng thở dốc, phát ra thanh suy yếu vô lực: “Cạo râu ……” Nàng trong mắt lóe tia đau lòng, trượng phu của nàng là nam tử phong thái bất phàm cỡ nào, lúc này hình dung gầy ốm, hốc mắt hãm sâu, da thịt trước đây khỏe mạnh màu đồng cổ trở nên ảm đạm ánh sáng, giống như phủ kín tầng bụi mờ. Cằm râu biết bao nhiêu ngày cạo, thoạt nhìn giống kẻ lưu lạc.

      “Được, đợi lát nữa liền .”

      “Tần công tử, người đều hai ngày chưa ăn cơm, thanh Điền Sư thúc bảo nô tài bưng tới chút đồ ăn.” A Kim bưng cái khay vào phòng ngủ, đặt ở bàn, muốn lui ra ngoài, hướng giường xem cái, chợt kinh hỉ hô lên: “Nương nương, người tỉnh lại?”

      Mấy ngày này, tình cảnh Sở Vương Cung dưới đều bi thảm, bọn nô tài lo lắng đề phòng, lo lắng thái tử phi vạn nhất có cái gì may, Thái tử giáng tội xuống dưới, chừng toàn bộ người hầu hạ ở Sở Vương Cung đều phải chôn cùng.

      “Ừ!” Diệp Tuệ hơi cười chút: “Những người khác đâu?”

      Tần Vũ Hàng xua tay cho ra ngoài, : “Mặc Kỳ vừa mới ra ngoài, ta sai kêu Chu Thái Y lại đây, Lão Thập cùng Lão Thập Nhất mấy ngày nay rỗi rãnh liền chạy ra ngoài tìm danh y, đại phu tìm được ít, các loại phương thuốc cũng thiếu mang trở về, sáng sớm hôm nay liền ra ngoài.”

      “Hài tử như thế nào?”

      “Hằng Đình thực khỏe, từ ngày ấy từ đường trở về bị kinh hách, Chu Thái Y trị liệu cho tiểu hài tử vẫn là tồi, châm cứu vài lần, cho uống chút an ủi dược, mấy ngày gần đây liền rất nhanh nhẹn.”

      Hài tử kinh hách chủ yếu biểu ngủ ngon giấc, trong giấc mộng đột nhiên khóc nỉ non ngừng. Muốn cho hài tử nhanh nhẹn, phải ngủ ngon giấc là chính yếu, Chu Thái Y sống bốn mươi mấy năm, thường đến các phủ xem bệnh hài tử, sớm tổng kết ra ít kinh nghiệm trị liệu.

      Diệp Tuệ biết được nhi tử có việc gì yên tâm, tuy rằng tỉnh lại, nhưng toàn thân mềm như bông, vẫn là có sức lực, chỉ chỉ đồ ăn bàn, phun ra hai chữ: “Ăn cơm……”

      “Nương tử đói bụng?” Tần Vũ Hàng giọng : “Nàng thân mình suy yếu, ăn cái này thể được, nghe lời, ta sai A Kim bưng tới chút cháo tổ yến dễ dàng tiêu hóa.”

      Diệp Tuệ lắc đầu: “Tướng công, ta muốn chàng ăn cơm.” Vừa rồi A Kim hai ngày chưa ăn cơm, đột nhiên nghe được, nàng tim đều đau.

      Tần Vũ Hàng kẹp lên cái bánh bao thịt dê nhân nước hai miếng nuốt vào bụng, bưng lên chén cháo gạo tẻ lớn uống hết.

      Diệp Tuệ nhìn trượng phu mình, nhớ tới thế giới khác đủ loại, tuy rằng cũng có vướng bận, nhưng thế giới cổ đại cho nàng cảm giác càng chân . Lúc này, bụng nàng kêu ô ô, cảm thấy muốn tiểu, nghĩ thầm mấy ngày nay hành động tiện ngoài như thế nào, chắc phải là ở giường chứ?

      Tần Vũ Hàng thấy thê tử nhíu mày, giống nhẫn nại cái gì, tâm lập tức lo lắng, vội : “Có phải thoải mái hay ?”

      Diệp Tuệ lắc đầu: “Muốn tiểu.”

      Tần Vũ Hàng từ dưới giường lấy ra cái bồn đồng, đặt ở thảm, kéo chăn gấm người nàng ra, từ phía sau sống lưng ôm lấy.

      Diệp Tuệ lúc này mới phát cơ thể mình cái gì cũng chưa mặc, bị ôm trong tay tiểu xong, lần nữa trở lại giường nằm. vẫn luôn tay xoa ở cánh mông nàng mơn trớn, tách ra hai chân, cầm cái khăn thấm nước lau chùi cánh hoa lần, ngón tay khảy hai cái, trong mắt lên tình .

      Đứng dậy bưng chậu đồng ra ngoài, giao cho tiểu thái giám đứng hầu mang ra ngoài đổ, chờ rửa sạch , lại cầm lấy vào.

      “Mấy ngày nay chàng vẫn luôn chăm sóc ta như vậy?” Diệp Tuệ ôn nhu nhìn , giọng vẫn có chút khàn khàn: “Để hạ nhân làm là được, tội vạ gì đâu, đều mệt thành như vậy?” Nàng giơ tay xoa gò má , thực đau lòng .

      “Hạ nhân làm ta làm sao yên tâm?”

      “Tần gia, Chu Thái Y tới, muốn cho ông tiến vào hay ?” Mặc Kỳ thân ảnh vội tiến vào phòng ngủ, đột nhiên nhìn thấy Diệp Tuệ mở to đôi mắt sáng cùng Tần Vũ Hàng chuyện, tức khắc ngây dại. “Tiểu thư!” rơi lệ đầy mặt, nghẹn ngào vào trước giường, bổ nhào vào người nàng khóc lớn lên, mấy ngày nay tinh thần khẩn trương cực độ, thình lình lơi lỏng, lại là khống chế được cảm xúc.

      Diệp Tuệ vốn là suy yếu, bị ép tới cơ hồ tắt thở, trợn trắng mắt, gian nan cầu xin: “Mau đứng lên, ngươi muốn áp chết ta.”

      Nàng thanh quá , Mặc Kỳ có nghe , còn bận khóc, ngừng khụt khịt. Tần Vũ Hàng kéo ra: “ đem Chu Thái Y tiến vào, làm kiểm tra cho nương nương.”

      “Tiểu nhân liền.” Mặc Kỳ xoay người ra khỏi Cẩm Hoa Đường.

      Qua lát, Chu Thái Y tiến vào, bắt mạch xong, vui vẻ tuyên bố nương nương có việc gì, nhưng thân mình suy yếu, phải điều trị mấy tháng mới có thể khôi phục như lúc ban đầu.

      Chu Thái Y rời , Tần Vũ Hàng lại cùng thê tử hàn huyên tình sau khi nàng hôn mê, Diệp Tuệ nghe được Lão Thập cũng trúng độc kia, vội vàng hỏi thương tích như thế nào?

      uống ít, lại có võ công, chỉ cần ăn chút giải độc hoàn, bức độc tố ra bên ngoài cơ thể tốt rồi, nàng cần lo lắng.” Tần Vũ Hàng muốn Diệp Tuệ lo lắng, nhắc tới Lão Thập bởi vì sầu lo bệnh tình của nàng, liên lụy đến nội thương vẫn chưa lành. Dù sao Sở Vương Cung cũng có rất nhiều dược tốt, lo điều trị, chỉ cần hơn tháng liền chuyển biến tốt đẹp.


      Editor: 80 mươi chương rồi. Ta được 3/4 con đường. Truyện còn bao lâu nữa hoàn.
      25 likes lên chương 81 nhé...

    3. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      Trời ơi cái ông Thanh Điền này, lang băm quá
      Chẳng trách ế già.
      HangVO9Lequinnn thích bài này.

    4. Emily Tran

      Emily Tran New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      9
      năm mới tết đến
      tiền đầy túi
      ❤❤❤tim đầy tình
      ⛽⛽⛽xăng đầy bình
      gạo đầy lu
      muối đầy hủ
      vàng bạc đầy tủ
      sức khoẻ đầy đủ
      chúc mừng năm mới.
      .+””-.,_,.-“”+.
      #”-. Happy_.-“#
      *’++.New .+”+*
      +-.Year.-+
      “-._.-“
      “-..-*”-..2018.-*”-..-“
      Cung chúc tân niên,
      Sức khoẻ vô biên,
      thành Công liên miên,♐
      Hạnh phúc triền miên
      Túi luôn đầy tiền ,
      Sung sướng như tiên,
      ✨✨✨chúc mừng năm Mới.
      .:!|!:.__.:!|!:.__.:!|!:.
      “::Nam Moi 2018 ::”
      __”‘-!|!-“”-!|!-‘”__
      Chúc bạn Năm Mới…
      Ấm áp bên cạnh nửa trái tim…
      Vui vẻ bên cạnh nữa còn lại trọn vẹn…..
      Hạnh phúc bên cạnh bờ vai ai đó….
      đêm cho ngày mai và khắc cho mãi mãi….
      ╔╗╔╗°
      ║╚╝║°:²º¹8:°
      ║╔╗ A P P Y
      ╚╝╚╝ . .. .
      ╔╗╔╗°
      ║ \ ║.°:²º¹8:°
      ║║\ E W .. ..
      ╚╝╚╝ . .. .
      \””\/””/ °
      \ / °:²º¹8:°
      / E A R ! ! !
      /../ .. .. .. .
      An Khang – Thinh vuong!
      |””\|””|:”* . *”:
      | |ăm_.-“*"'
      |__|\__|
      |””|\_/|””|:

    5. HangVO9

      HangVO9 Well-Known Member

      Bài viết:
      410
      Được thích:
      8,212
      Chúc siêu dài. Cảm ơn nhé @Emily Tran. Chúc nàng năm mới thêm nhiều niềm vui nhé... Và luôn ủng hộ Diệp nương...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :