1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. kieuoanh

      kieuoanh New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      3
      Truyện hay quá nàng ơi, đọc mà dừng được, bắt đền nàng lun á.
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. kieuoanh

      kieuoanh New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      3
      Đọc 1 lèo ngừng đc, lâu lắm r mới đọc truyện h mà có cảm xúc thế này. Tks nàng edit truyện nha, phải công nhận truyện đọc mượt lắm
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Chương 6


      Margaret thể thừa nhận, Theodore đúng là nam nhân rất đẹp.


      Lúc này, bất tỉnh đất, hai mắt nhắm nghiền, mày nhíu lại. Khi nhìn gần, Margaret phát ở phía đuôi mắt của còn có nốt ruồi lệ. Ma xui quỷ khiến, Margaret duỗi tay sờ sờ lên đó, “Ân, làn da tốt.” Nàng nhịn được thầm câu.


      Nhân lúc Theodore chút phòng bị, bàn tay của thiếu nữ làm loạn mặt . Nhéo nhéo sống mũi cao thẳng, lại bóp cằm ngó trái ngó phải. Cũng biết lúc trước mình nhìn kiểu gì mà lại cho rằng tên nam nhân này là người ôn hòa vô hại? Mắt đỏ, tóc đen, nốt ruồi lệ chí, gương mặt quá mức tuấn mỹ tà khí, đây căn bản chính là hình tượng ma vương trong miệng người đời mà. Margaret nắm lấy lọn tóc của mân mê, là màu đen hàng giá , có lẽ là do nguyền rủa mà có?


      Tầm mắt nàng hạ xuống, lúc này mới phát cổ áo Theodore bị kéo lệch, lộ ra mảng lớn vùng ngực rắn chắc. Xem ra là do đột nhiên biến lớn nên mặc vừa bộ đồ dành cho đứa bé mười hai tuổi, quần áo rách rưới vắt vẻo người. Hai chân thon dài của cũng lỏa lồ bên ngoài, quần dài khó khăn lắm mới che khuất phần đùi, chỗ che chỗ càng khiến người ta mơ màng hơn.


      , thể như vậy.” Margaret vội vàng lắc đầu, muốn xóa bỏ những ý nghĩ hoang đường ra khỏi đầu. cơ hội trời cho tốt như vậy, nàng nên trói tên Theodore này lại, dùng tên hỗn đản này làm con tin để chạy thoát. Nhưng nghĩ đến trình độ ma pháp cao siêu trong truyền thuyết của Theodor, Margaret liền do dự —— tại cũng phải đứa trẻ, nếu mình cứ thế mà trói , chờ tỉnh lại nàng chắc chắn khó sống.


      “Đáng giận, bây giờ phải làm cái gì đây?” Nơi này là thần điện, thủ vệ nghiêm ngặt , Margaret nàng cũng biết đường. Nàng nghĩ tới nghĩ lui, tầm mắt dừng gương mặt ngủ say của Theodore, tức khắc lá gan bỗng nhiên biến lớn, nắm lấy thịt hi bên má dùng sức kéo sang hai bên.


      “Ân……” Theodore có lẽ cảm tháy thoải mái, mày nhíu chặt, thân thể cũng bắt đầu tự giác mà giãy giụa. Margaret khóa ngồi người , bỗng nhiên cảm giác được phía sau mông bị cái gì đó cọ cọ. Nàng tiện tay sờ thử, liền nắm lấy côn thị biết khi nào thức tỉnh của Theodore.


      “Nga…… lớn.” Margaret cầm lòng đậu mà cảm khái, biết vì cái gì, nàng cũng cảm thấy bị mạo phạm, ngược lại tò mò nắm lấy côn thịt nhéo nhéo, cảm giác được cây trường côn trong tay hơi giật giật, nàng tựa như đứa trẻ vừa phát ra địa lục mới, kinh hô lên, “Quá, quá thần kỳ……”


      Nàng xuất thân từ khu ổ chuột, cho nên cũng phải là loại thiếu nữ đơn thuần gì, chuyện nam nữ Margaret sớm biết, chỉ có điều đây là lần đầu tiên nàng thấy vật kia của nam nhân. Ý niệm mà nàng vừa mới ép xuống lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch. Nàng vốn là người an phận, lại nhìn Theodore nhắm chặt hai mắt, tự chủ được duỗi thẳng bàn tay bé về phía thắt lưng của thần quan đại nhân.


      Đai lưng bị thảo bỏ, thiếu nữ dễ như trở bàn tay mà cởi quần của Theodore, liền thấy được đại gia hỏa kiêu ngạo. “ xấu,” nàng ghét bỏ mà liếc mắt cái, chuẩn bị mặc quần vô lại cho Theodore, lại nhịn được nhìn nhìn, “Sao đỉnh lại rỉ nước?” Tiểu thư dâm ma có kinh nghiệm đương nhiên biết đó là gì, nàng nhìn lỗ đỉnh quy đầu ngừng rỉ ra chất lỏng trong suốt, giống như dụ dỗ nàng, làm nàng cầm lòng đậu mà vươn tay, nhàng chạm chạm vào đỉnh đầu có hình dạng kì quái.


      Cứng rắn lại thêm co dãn làm Margaret mở to hai mắt nhìn. Nàng căn bản là xem côn thịt của Theodore như món đồ chơi, dùng ngón tay chọt chọt, cào cào. Bị nàng lăn lộn như vậy, trừ phi Theodore chết, nếu nhất định có phản ứng. Cho nên, thần quan đại nhân nằm mặt đất đột nhiên mở mắt, đây cũng là chuyện đương nhiên.


      Margaret lập tức ngây dại, trong mắt nam nhân còn mang theo vẻ mờ mịt ngồi dậy, ngay sau đó, liền phát Margaret ngồi đùi mình, trong tay còn nắm lấy bảo bối của .


      “Ngươi……”


      muốn tức giận! Mắt thấy Theodore nhếch mắt, tiếng hét phẫn nộ sắp bùng nổ, Margaret cũng biết bản thân nghĩ thế nào mà đột nhiên cúi đầu, ngâm lấy căn côn thị cứng rắn đnag cầm trong tay.


      “Ngô! ——” phịch tiếng, Theodore lại nặng nề ngã xuống mặt đất.


      Cái đồ nữ nhân ngu ngốc này! Nàng ta làm cái quỷ gì?! Nếu tiếng lòng có thể biến thành tiếng , giờ phút này những rống giận trong đầu Theodore có thể hủy căn nhà này. Giữa hai chân truyền đến khoái cảm kỳ diệu làm cả người nhũn ra, muốn đẩy nàng ra nhưng hai tay chút sức lực cũng có. Cố tình cái dâm ma ngu ngốc kia còn ngồi đó liếm liếm, những thế nàng còn phát ra tiếng. Theodore cảm giác được có cái đầu lưỡi ướt mềm càn quét khắp thân gậy. Lúc nàng liếm qua những nếp uốn, đầu lưỡi còn nặng nề đè xuống, khiến cái nghiệt căn có chí khí kia càng thêm hưng phấn.


      Ta, ta mẹ nó làm gì?! Trong đầu Margaret cũng hồ đồ, nàng cũng biết cái sợi dây thần kinh nào bị rút gân nữa, ràng chỉ là hơi tò mò với món đồ chơi kia, bị phát , giải thích chút phải ok rồi sao, dù sao tên hỗn đản này cũng thể làm gì nàng. Nàng như thế nào chỉ vì muốn nghe Theodore gầm lên, lại ăn gậy thịt của vào miệng? Hơn nữa…… Lại còn ra sức hút như vậy.


      Dùng đầu gối nghĩ cũng biết, sau khi nàng làm như vậy, Theodore chỉ càng thêm tức giận hơn nữa. Trong khoảng thời gian ngắn, Margaret bỗng nhiên sinh ra loại cảm giác sa ngã. Ăn cũng ăn rồi, vậy…… càng quá phận chút .


      “Ngươi muốn làm gì?!” Theodore kinh ngạc nhìn thiếu nữ hơi hơi nâng nửa người dưới lên, cởi quần ra, lộ ra tiểu huyệt còn ẩm ướt. Hai ngón tay tinh tế đẩy hai bối thị đầy đặn ra, bên trong là nhụy hoa phấn nộn ướt dầm dề, tựa như nụ hoa ngày xuân. Sau đó, nụ hoa kia dần dần hạ xuống dưới, tường ngọc mềm mại đến thể tưởng tượng bao bọc quy đầu cực đại của nam nhân, từng chút từng chút nuốt vào.


      “Ngươi tên ngốc này!” Bị thít chặt đến mức gần như hỏng mất, thần quan đại nhân chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, chẳng lẽ cho nàng uống mê tình nhiều quá, cho nên nữ nhân này còn chưa tỉnh táo? Nhưng mà tác dụng của mê tình chẳng phải chỉ có mười phút thôi sao? Mặc kệ Margaret xuất phát từ nguyên nhân gì lại làm loại chuyện này, Theodore nghiến răng nghiến lợi nghĩ, chuyện cả người vô lục, trăm phần trăm là do bị ảnh hưởng bởi mùi thơm động tình người nàng!


      “Ngươi mới là ngu ngốc,” thiếu nữ phục mà đáp lại, “Ta nguyện ý thượng ngươi, chẳng lẽ ngươi nên mang ơn đội nghĩa?” Nàng thế nhưng còn dùng tư thế lưu manh phố phường mà vỗ vỗ mặt Theodore, “Gương mặt này là đẹp, ta cũng coi như là có lời.”


      Tiểu thư dâm ma càng thêm ra sức mà nuốt côn thịt của Theodore, nhưng mà cái kia lại quá thô, Margaret lại là lần đầu, có kinh nghiệm, chờ nàng vụng vụng về về nuốt hơn phân nửa côn thịt, quy đầu đứng trước lớp tường mỏng, đầu hai người đổ đầy mồ hôi.

      Theodore càng khó chịu hơn, tiểu huyệt của thiếu nữ quá chặt, nàng lại thả lỏng người, vách hoa càng thêm co rút.

      Theodore đổ mồ hôi lạnh. rất muốn bảo Margaret động, nhưng lại cảm thấy mất mặt, chỉ có thể cố nén . Cảm giá đau đớn xen lẫn thoải mái lại có thể khiến người ta mê muội tâm trí, Theodore cảm thấy bảo bối của mình tựa như vật thể sống, mỗi lỗ chân lông đều thoải mái mở rộng, khó nhịn xúc động muốn phóng túng. rất muốn hưởng thụ thời khắc vui sướng trong truyền thuyết, lại vì lòng tự tôn nam nhân khó hiểu mà nhịn xuống cảm giác muốn bắn.


      Cho đến khi cơ thể thiếu nữ bắt đầu di chuyển, đại nhục bổng phá tan lớp chắn, bắt đầu tiến quân xông thẳng vào trại địch, chất lỏng trào ra bao phủ lấy quy đầu, khiến cả vùng phía dưới của đều ướt đẫm. Khoái cảm đau đớn sảng khoái ập đến làm Theodore nhịn được nhếch eo, phun ra trong thân thể Margaret.


      Sau đó, chuyện làm cho hai người bọn họ trợn mắt há mồm xảy ra. Margaret bỗng nhiên cảm thấy hạ thể trống rỗng, tay nàng còn chống vùng bụng của nam nhân, lúc này, những cơ bắp dẻo dai kia còn, ngay trước mắt nàng biến thành cái bụng tròn vo đáng . Mà căn côn lớn của nam nhân lại mềm oặt nằm bụng , biến thành món đồ nho , mềm mềm, chính là trái ớt còn chưa trưởng thành của hài đồng.


      “……” Margaret há miệng thở dốc, nhất thời biết nên cái gì, nhìn Theodore lại biến thành đứa trẻ, mặt là biểu tình sống còn luyến tiếc, nàng cuối cùng phun ra hai chữ, “Ngọa tào!”

    4. cupid_aint_a_lie

      cupid_aint_a_lie New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      9
      Cả ngày tết bận túi tụi nhìn thấy chương truyện của bn là có sức sống liền:038::038::038:
      huyen1604Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Chương 7


      “Garro! Cuối cùng là có chuyện gì, ngươi ràng cho ta!”


      Lão ma pháp sư với hai hàng râu dê vừa mở mặt kính hai chiều ra, lập tức bị tiếng rít gào từ bên kia ập đến làm hoảng sợ. “Còn có thể là chuyện gì,” lão đầu nhi chẳng hề để ý , chút cũng thèm để ý Theodore phía bên kia nổi trận lôi đình, “Hoặc cũng có thể là ngươi uống quá ít, hoặc cũng có thể là do tiểu nương kia chỉ là nữa ma, cho nên hiệu quả của thứ kia bị giảm xuống,” tới đây, lộ ra vẻ mặt bát quái đáng khinh, “Ta này Theo, ngươi …… uống cái kia rồi à?”


      Theodore chỉ uống xong, mà còn bị cái nữ nhân đáng chết kia nhân lúc cháy nhà mà hôi của, “CƯỜNG BẠO”! Loại chuyện mất mặt như vậy sao có thể cho cho người khác biết. Tuy rằng trong lòng Theodore ngập tràn phẫn nộ cùng ngượng ngùng, nhưng ở trước mặt tên cáo già Garro này, vẻ mặt vẫn rất bình tĩnh, chỉ là lời càng thêm lạnh lùng: “Ngươi quản quá rộng rồi.” Lại cùng cái lão nhân thảo luận hồi, Theodore mới mang theo thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi đặt kính hai mặt xuống.


      Uống xong dâm dịch của nửa ma nhân kia, Theodore vốn tưởng rằng nguyền rủa của mình được giải trừ, nghĩ tới chỉ khôi phục được mấy chục phút, thế nhưng lại biến trở về hình dáng tiểu hài tử. Dựa theo lời Garro, nguyên nhân chỉ có hai, nếu phải là do dâm dịch uống quá ít chính là huyết thống của Margaret thuần, cho nên ảnh hưởng tới hiệu quả của dâm dịch. Mà mặc kệ là nguyên nhân nào, đều cho thấy tại vẫn thể giết chết nàng ta.


      “Đáng chết,” chỉ cần tưởng tượng đến cảnh cái nữ nhân ngu ngốc kia ngồi người mình đắc ý nở nụ cười đáng giận, Theodore liền nổi trận lôi đình. là người lòng dạ rất nặng, trước mặt người khác có thể biểu ôn nhu từ bi, sau lưng người cũng rất ít khi thể cảm xúc ra ngoài, cố tình ở trước mặt nữ nhân kia, trong vòng ngày ít nhất thất thố ba lần, “Nhất định là bị mùi thơm động dục lạ lung của nữ dâm ma kia ảnh hưởng.” Theodore tức giận bất bình thầm, chờ đến lúc mở cửa phòng ngủ, lại bị cảnh tượng trước mắt làm tức giận đến mức muốn ngã ngửa.


      Chỉ thấy Margaret ngồi bắt chéo hai chân, trong tay cầm điểm tâm hình thù kỳ quái, theo động tác cắn nhai phát ra tiếng ‘rột…rột’, mảnh vụn điểm tâm ngừng rơi xuống khăn trải giường tơ lụa đẹp đẽ quý giá sạch của . giường đặt quyển sách, tay nàng cầm điểm tâm, tay còn lại lật sách. Lúc sang trang, liền để lại trang sách ba dấu tay chói lọi.


      “Ngươi……”


      Theodore còn chưa kịp tức giận, thấy tiểu nam hài đứng ngoài cửa, thiếu nữ nhấc mi mắt, ra vẻ quen thuộc chào hỏi: “Ngươi về rồi,” sau đó liền đưa bàn tay dính đầy dầu mỡ ra phía trước, “Có muốn điểm tâm ?”


      cần, cám ơn,” Theodore theo bản năng trả lời, từ từ, vì cái gì thái độ của nàng ta lại tự nhiên như vậy? Mà chính mình thế nhưng cũng bị nàng nắm mũi dắt ! “Ngươi đùa ta à?”

      Thần quan đại nhân nghiến răng nghiến lợi , đáng tiếc tại lại có dáng vẻ tiểu nam hài mười hai tuổi, cho dù bày ra vẻ mặt hung thần ác sát, cũng chút tác dụng uy hiếp nào.


      có nha,” thiếu nữ như đúng rồi, “Loại điểm tâm này ăn rất ngon, là ta cố ý nhờ Nathan mua về,” nàng quay đầu nhìn về phía thanh niên vẫn luôn an tĩnh đứng đợi bên cạnh, “Đúng hay , Nathan?”


      Nhìn Nathan, Theodore khỏi nghĩ tới chuyện càng làm cho bực bội. Bỗng nhiên biến trở về tiểu hài tử, lại còn ở trong loại tình cảnh chật vật như vậy, Margaret lại trở nên bình tĩnh khác thường. Vui vẻ thoải mái mà rửa sạch hạ thể, vui vẻ thoải mái mà mặc quần áo, ngược lại Theodore lại xấu hổ xông thẳng ra ngoài cửa, cho đến khôi phục bình tĩnh, mới có thể xem như chưa có chuyện gì mà trở về.


      “Chuyện vừa rồi, ta hy vọng lại có lần tiếp theo.” Tiểu nam nhân dùng gương mặt lạnh lùng .


      “Yên tâm , ta cũng chẳng phải là cầm thú đâu,” Margaret vẫy vẫy tay, “Huống hồ với bộ dạng tiểu thí hài chưa đủ đủ cánh này của ngươi, người bình thường sao có thể có hứng thú đây.”


      Bình tĩnh, bình tĩnh, người như sao có thể chấp nhặt với cái dạng nữ nhân thô tục này.

      Theodore ngừng củng cố tâm lý của bản thân, mới có thể nhịn xuống xúc động nhảy dựng lên đánh nữ nhân này trận. tại chỉ thể giết Margaret, mà chỉ cần hơi chút tỏ ra bất mãn, tiểu thư dâm ma biết liêm sỉ có tiết tháo này khhong biết còn đưa ra cái thiêu thân nào nữa: “ khi như vậy, ta đây liền đem chuyện ngươi bị ta cường ngạnh ra cho mọi người biết.”


      Bị nắm lấy cái nhược điểm mất mặt như vậy, người luôn mắt cao hơn đầu là Theodore chỉ có thể nén giận, đáp ứng đủ loại cầu hợp lý của Margaret.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :