1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Viclu520

      Viclu520 Member

      Bài viết:
      36
      Được thích:
      27
      Chính là con zombie ngày trước sao? Quá đáng sợ rồi
      fear thích bài này.

    2. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 164: biểu lộ tâm ý ràng

      Hít sâu hơi, Lệ Ngạn ở trong lòng liên tục tự với mình, thể sốt ruột, phải từ từ giải thích. Nhưng mà vừa nhìn thấy Tần Mộ Yên, cậu vẫn nhanh chóng truy vấn: "Chẳng lẽ em biết người ở phía ngoài sớm xem chúng ta thành đôi? Tối hôm qua dì Thẩm cũng ở đây, dì ấy nếu mà đồng ý em cùng phòng sao?"

      "A?" Tần Mộ Yên còn duy trì trạng thái đại não chưa load kịp. Vì sao lời Lệ Ngạn , ấy câu cũng nghe chứ? Lúc này mà còn đần độn giải thích: "Người ngoài có phải hiểu lầm cái gì ..."

      " thấy em mới là người hiểu lầm ấy!" Lệ Ngạn cắn răng, trực tiếp ở môi cắn cái: “Lúc này em biết rồi chứ?"

      Tần Mộ Yên che cái miệng nhắn lại, con mắt trượt tròn trông càng giống con thỏ bị chấn kinh: "Học trưởng... sao lại... Đây đúng..."

      "Có cái gì đúng hả?" Lệ Ngạn nghiêm túc với Tần Mộ Yên: "Mặc dù có cha mẹ, trai duy nhất cũng rất ít ở bên cạnh nhưng mà ấy giáo dục qua. thể lấy tình cảm ra chơi đùa. Nếu như phải là bởi vì thích em, sao có thể quan tâm chăm sóc em như vậy?"

      Tần Mộ Yên hiển nhiên vẫn quá tin tưởng, dù sao khoảng khắc này giống như là từ trời rơi xuống cái bánh bao lớn vậy, trực tiếp đập đập đến hôn mê luôn rồi: "Trước kia lúc ở đại học, em biết là học trưởng thích em..."

      "Tình cảm cảm của con người là luôn thay đổi." Lệ Ngạn đưa mắt nhìn đôi mắt , để cho cảm giác được tâm ý của mình. Kiên định như thế, chắc chắn như thế: "Nếu như tận thế đến, có lẽ sau khi kết thúc trao đổi sinh trở lại thượng kinh. Mà em ở trong trí nhớ của chỉ là em khóa dưới nhu thuận...Tận thế đến, phát sinh nhiều chuyện như vậy. Tim của cũng phải làm từ tảng đá, động tâm với em lẽ nào rất khó hiểu?"

      Tần Mộ Yên chỉ ngây ngốc gật đầu, Lệ Ngạn nhịn được bật cười.

      "Học trưởng ưu tú như vậy, em biết là thích em... Em cũng phải là người có dị năng..." Phần tình cảm này để cho quá quý trọng, trong khoảng thời gian ngắn này thể tin được.

      Lệ Ngạn cưỡng bách nhìn vào mắt mình, từng chữ với : "Trước kia cũng phải là người có dị năng. Tiểu Yên, em phải tin tưởng bản thân mình, em ở trong lòng chính là người ưu tú nhất. Tình cảm phải là nhìn xem ai xứng hay , mà là có thích hay . Em thích , cũng thích em, chúng ta như thế nào lại thể ở cùng chỗ chứ?"

      Lệ Ngạn nhướn mày: "Hay là em muốn?"

      Tần Mộ Yên làm sao có thể muốn! chờ đợi ngày này, chờ lâu lâu lắm rồi! Vì vậy mạnh mẽ đụng ngã Lệ Ngạn, nước mắt cũng rơi ở áo sơmi của , khiến da thịt cảm nhận được những giọt nước nóng rực kia: "Em nguyện ý! Nguyện ý mà!"

      Lệ Ngạn ôm , lần này trao cho nụ hôn đầy đủ.

      Làm tâm ý xong, hình thức chung đụng của hai người cuối cùng cũng khác trước kia. Lệ Ngạn ở xế chiều hôm đó còn mang Tần Mộ Yên gặp Thẩm Cầm Nhã. Hơn nữa còn để cho hai mẹ con gian đơn độc chuyện. Lệ Ngạn biết Tần Mộ Yên rất hiểu chuyện, cho nên cũng có dặn dò ấy cái gì.

      Tại tận thế, mỗi ngày đều có người chết . Hoặc là vì bệnh tật, hoặc là vì Zombie, hay là bởi vì đói quá. Có vài người hôm nay có thể nhìn thấy, có khả năng ngày mai vĩnh viễn xa cách. Cho nên có khúc mắc gì lắng đọng đến bây giờ, cũng nên dùng viên thuốc khoan dung đối mặt.

      ấy với Thẩm Cầm Nhã là người thân, sao có thể tiếc nuối buông bỏ nhau chứ. Quả nhiên, Tần Mộ Yên cùng Thẩm Cầm Nhã ở trong phòng chuyện rất lâu, mãi cho đến trời tối ấy mới ra. Lệ Ngạn nhìn thấy mắt lại sưng, khỏi bắt đầu đau lòng.

      Thẩm Cầm Nhã theo phía sau tình huống cũng thể tốt hơn so với bao nhiêu. Nhìn hai mẹ con thân mật như thế, Lệ Ngạn liền biết hai người gỡ bỏ được vướng mắc cùng hiểu lầm.

      Thẩm Cầm Nhã nhìn thoáng qua hai người trước mặt nắm tay nhau, Tần Mộ Yên vốn có chút ngượng ngùng, muốn rút tay về nhưng mà Lệ Ngạn lại thả ra.

      kiêu nịnh nhìn về phía Thẩm Cầm Nhã, Lệ Ngạn nghiêm túc: "Dì Thẩm, cháu đối với tiểu Yên là lòng, xin dì đồng ý cho chúng cháu ở cùng chỗ. Về sau cháu nhất định chiếu cố tiểu Yên tốt."

      Thẩm Cầm Nhã hài lòng nhìn Lệ Ngạn, có thanh niên tốt đến thế, bà cảm giác bản thân qua vài năm nữa là có thể về hưu rồi.

      "Chuyện của các con, tiểu Khói ở trong phòng với ta, ta tin tưởng ánh mắt con bé." xong, Thẩm Cầm Nhã còn vỗ vỗ bả vai Lệ Ngạn, giống như là hoàn thành chuyện gì đó rất quan trọng: "Từ nay về sau, tiểu Yên liền giao cho con rồi."

      Lệ Ngạn đứng nghiêm, hắng giọng đáp ứng: "Vâng ạ!"

      Tần Mộ Yên rúc vào bên cạnh Lệ Ngạn, mặt mày như vẽ.

      Chuyện Lệ Ngạn cùng Tần Mộ Yên ở cùng chỗ rất nhanh truyền khắp toàn bộ cơ sở chính. Tuy nhiên mọi người biết được cái tin tức này, phản ứng đầu tiên đều là: Bọn họ phải là sớm ở cùng chỗ rồi sao?

      Phản ứng thứ hai là: Xem ra căn cứ chúng ta lại muốn nghênh đón hôn lễ thứ hai rồi.

      Lệ Ngạn xác thực muốn cùng Tần Mộ Yên kết hôn. Có Lệ Sâm Nam Ca tổ chức hôn lễ thế kỉ trước đó, cậu cũng thể quá bủn xỉn.

      Nhưng... Tài nguyên tại tận thế rất thiếu thốn, cậu muốn sưu tầm được nhiều đồ như vậy cũng cần thời gian rất lâu. Cho nên sau đó, khi giải quyết nhiệm vụ Lệ Ngạn vẫn luôn xông lên trước. Cậu là người thức tỉnh dị năng đợt sau nhưng tiến bộ rất nhanh.

      Thí nghiệm của Diệp Thiệu tiến triển càng ngày càng thuận lợi, nhưng vẫn còn có chút người, mặc kệ tiêm vào bao nhiêu lần thuốc vẫn có biện pháp thức tỉnh dị năng.

      Diệp Thiệu cùng Tần Mộ Yên là người trong số đó. Tuy nhiên hai người tại xem nó rồi, chênh lệch trong lòng cũng phải là rất lớn.

      ...

      Nước ngoài, người đàn ông tóc vàng mắt xanh ngồi ở trong phòng làm việc rộng rãi, nghe trợ thủ báo cáo các hành động và tiến trình trong căn cứ.

      Athur, người lãnh đạo cao nhất của căn cứ quốc gia M, đồng thời cũng tới gần vị trí Chủ tịch liên minh vài quốc gia.

      Giống với Lệ Sâm, ta tỉnh lại sau Vĩnh Dạ là người có dị năng cấp sáu. Tuy nhiên ta giống như là Lệ Sâm giấu thực lực thời gian dài như vậy. ta rất nhanh lợi dụng ưu thế của bản thân, mở rộng căn cứ quốc gia M ở trong tay mình.

      Giờ phút này, thời gian Lệ Sâm cùng Nam Ca kết hôn qua năm. hơn năm, ta cũng liên tục hướng ra phía ngoài khuếch trương bản đồ của chính mình.

      Tận thế trong mắt người bình thường là khủng bố, nhưng mà ở trong mắt Athur lại giống như là rượu ngon khiến ta khát vọng.

      Ở trước tận thế, ta vốn dựa vào dầu mỏ và vũ khí phát tài, cũng là thủ lĩnh tổ chức khủng bố làm người ta nghe tin mà sợ mất mật. Bộ đội đặc chủng chết trong tay ta biết có bao nhiêu người rồi.

      Mà sau tận thế, tổ chức khủng bố của ta cũng trở thành tướng tài đắc lực. giờ Athur được người khác tôn trọng cùng kính sợ, có thể quang minh chính đại hoạt động. Chuyện này tại lúc trước khi tận thế xảy ra, muốn nghĩ cũng dám nghĩ.

      Tóm lại, tại đây thực lực chính là hết thảy. Athur thay da đổi thịt, bởi vì tính tình tuyệt đối ngang ngược, ai cũng dám đối địch với ta. Nhưng mà từ trước cho tới nay, vẫn có chuyện khiến ta là bận tâm.

      ta phái ít người hỏi thăm tung tích người đàn ông kia, nhưng chút tin tức cũng có. Lúc này trợ thủ báo cáo cho ta, là chiến tích của căn cứ Bắc Hải tại Hoa Hạ.

      Hoa hạ có diện tích lãnh thổ bát ngát, điểm này thể nghi ngờ. Bắc Hải ở trước tận thế lại là đô thị đệ nhất, rất đông nhân khẩu cho nên đối phương dạng này, muốn giải quyết rất khó khăn.

      Nhất là vào nửa năm trước, toàn bộ thực vật địa cầu cũng bắt đầu biến dị. Trước kia nhân loại chỉ cần đề phòng Zombie cùng động vật biến dị, giờ ở ven đường tùy tiện cây cỏ cũng có khả năng ngậm độc tính. Chuyện này khiến hành động giải quyết Zombie của các quốc gia thay đổi trở nên cực kỳ gian nan.

      Hơn nữa, năm trước, tài nguyên các nơi cũng thiếu thốn giống như bây giờ. giờ coi như là quốc gia M, cũng là trứng chọi đá.

      Các quốc gia thực hy vọng có thể tìm kiếm nguồn năng lượng mới, đến duy trì sinh mệnh nhân loại.

      đến Bắc Hải của Hoa Hạ, địa phương khiến mọi người ngẫm đến cảm thấy khủng bố như vậy. Người trợ thủ giờ phút này thế nhưng hoạt động giải quyết của căn cứ đó tiến hành đến giai đoạn kết thúc!

      Athur mạnh mẽ trợn to hai mắt, thân thể cũng thoát khỏi trạng thái lười biếng, ngồi thẳng ghế: "Cậu lập lại lần nữa? Bắc Hải tiến hành giai đoạn kết thúc sao?"

      " sai." Trợ thủ kia cũng cảm thấy cực kỳ thể tưởng tượng nổi, nhưng dù sao vệ tinh của các quốc gia cũng phóng ra. Bọn họ lấy được tin tức rất ít, chỉ có thể khô cằn mà tỏ vẻ: "Chúng ta lấy được là tin tức xác thực."

      Ánh mắt Athur nóng rực, ta nhớ tới loại thuốc trước kia ta khiến người ta mang từ Hoa Hạ về. đến đây, thuốc kia quả thực là đồ tốt. Thế nhưng có thể để cho người bình thường thức tỉnh thành người có dị năng, chỉ là thuốc mà bọn họ pha trộn cho cân đối có hiệu qủa tốt như thuốc mang về từ Hoa Hạ. Cũng may hơn năm, số lượng người có dị năng trong đội ngũ cũng thay đổi khổng lồ hơn.

      Trợ thủ thấy Athur lời nào, cứ tiếp tục báo cáo: "Hơn nữa phương diện thuốc của họ, giờ tỷ lệ kích thích thuốc đem lại thành công là 99%..."

      "Vậy mà có thể cao như thế?"

      "Đúng vậy, hơn nữa căn cứ Thượng Kinh cũng truyền đến tin tức, bọn họ tại tháng trước bắt đầu giải quyết được chuyện phóng vệ tinh ra. Hôm nay đúng lúc là ngày bọn họ muốn phóng vệ tinh."

      Vệ tinh! Athur nghe được hai chữ này, quả thực cũng muốn vui mừng chảy nước mắt.

      Cuối cùng cũng cần dùng trạm radio đến tiến hành truyền bá tin tức, cuối cùng cũng cần chụp cái điện báo phiền lòng kia! Nếu như có vệ tinh, bọn họ có thể tiến hành trò chuyện cùng video!

      Athur đứng lên, từng vòng mặt đất: "Cậu giám thị tình huống phóng vệ tinh, có biến cố gì lập tức tới hồi báo."

      "!"

      "Đúng rồi " ở lúc trợ thủ muốn ra ngoài, Athur còn hỏi câu: " Hành tung biệt hiệu D, tra như thế nào rồi?"

      Mặt trợ thủ lộ vẻ khổ sở: "Vẫn có tin tức. Trưởng quan, ta có phải chết hay ..."

      "Coi như là ta chết, thứ đó cũng thể biến mất được. Tiếp tục điều tra." Athur bởi vì trước tận thế có mạng lưới tình báo, đại khái hiểu thứ trong tay biệt hiệu D là cái gì, ta nhất định phải lấy được thứ đó mới được.

      Chờ sau khi trợ thủ rời khỏi đây, ta liền ở trong phòng lo lắng chờ tin tức vệ tinh phóng lên trung.

      Thời gian trôi qua từng giây, ta cảm thấy dị thường gian nan. vất vả hai giờ sau trợ thủ mới gõ cửa, còn mang tới cái máy tính: "Trưởng quan, quá tốt rồi! Vệ tinh phóng ra thành công! Đường dây của căn cứ chúng ta vẫn luôn hoàn hảo, có thể tìm tòi tín hiệu vệ tinh!"

      Trợ thủ đem máy tính bày ra bàn, lưu loát mở máy. Đợi đến khi máy móc vận chuyển, ở phía nhanh chóng đánh hai cái liền ra trực tiếp tình huống căn cứ Thượng Kinh phóng vệ tinh.

      Đây là gửi cho toàn bộ thế giới, các tài nguyên khác cần quyền hạn mới có thể đạt được.

      Vốn chỉ là muốn thử hệ thống thôi, ai biết lại nhìn thấy người thể tưởng được ở màn hình!

      hnay truyện được review hay qá nên ta cố edit chương này đây :))))
      Last edited: 13/2/18

    3. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      Nàng ơi ta góp ý 1 tí nhé: tiểu khói = Tiểu Yên đấy.
      Chúc nàng năm mới vui vẻ!
      fearinbeibe thích bài này.

    4. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      @xiu lão gia haha tks nàng. ta cứ tưởng đấy là biệt danh của tiểu yên :'3

    5. mylittleapple123

      mylittleapple123 New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      20
      Nhìn thấy ai màn hình v ta?
      fear thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :