1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

(Nam Trùng Sinh- Sủng) Hầu Gia Trùng Sinh- Nghiêm Yến(Chương 15/70)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      欢迎你回来

    2. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      Ta trở lại rồi đây. Mai có chương mới nha mọi người:yoyo69::yoyo55:
      LyLy Mai, SiAm, seattle6 others thích bài này.

    3. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      Trong 1 phút nghịch ngu mà h máy tính của ta ko thể bật lên được nữa và h nó nằm ngoài quán. Nên ta đành thất hứa vậy ạ . Mà ta lại lưu bản convert ra điện thoại nên h edit bằng điện thoại được luôn. Khi nào sửa xong lap ta thông báo ạ. Xin lỗi m.n nhiều:yoyo44::yoyo44:

    4. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      ☆, Chương 15 : Hạt dẻ rang đường ~

      Bởi vì Thiệu Yến cùng Thái tử còn có việc cơ mật muốn thương lượng, cho nên Lạc liền theo Thành Nguyên cùng đến bên ngoài phòng chờ , hơn 10 hộ vệ mà Thái tử mang theo cũng đều ra ngoài.

      Lạc dám lấy mũ che mặt xuống, liền im lặng mà yên tĩnh đứng ở bên cạnh Thành Nguyên . Dù sao cũng là hộ vệ của Thái tử nên đều có 1 chút ít kiêu căng, thời điểm nhìn người đều dùng lỗ mũi mà nhìn. Mà Thành Nguyên cũng kiêu nịnh, có chút nào bởi vì bọn họ hầu hạ ở bên cạnh Thái tử mà tiến lên nịnh nọt .

      Những thị vệ kia bình thường dù sao cùng là ở bên cạnh Thái tử, liền cảm giác thân phận của mình tài trí hơn người, hề đem Thành Nguyên để vào trong mắt. Bọn họ gặp Lạc có thân hình tốt, mũ che mặt thể che hết gáy làm lộ da 1 ít da thịt trắng mịn mềm mại cùng lời bất đồng, liền nhịn được mà ngắm thêm vài lần. Gan liền to lên , hề sợ hãi mà dùng ánh mắt quét từ xuống dưới người Lạc .

      Thành Nguyên mặt biến sắc đứng chắn trước người Lạc , ngăn trở những ánh mắt ti tiện kia . Những người kia liền chợt cảm thấy còn thú vị nữa, ánh mắt trừng Thành Nguyên vài lần mới bỏ qua.

      Lạc cũng dám nữa lộn xộn .

      Thời điểm chợt nghe dưới lầu có chút ít huyên náo, cẩn thận nghe kỹ có thể nghe được thanh của đám thiếu niên, hình như là bọn họ muốn lên lầu.

      Lạc cùng Thành Nguyên đứng cách bậc thang xa , cũng chờ lâu liền gặp được đám thanh niên người mặc trang phục thêu hoa đeo ngọc bôi đến cuối bậc thang, bọn họ tổng cộng có bốn người, ước chừng mười bảy mười tám tuổi, bọn chúng đều là ngọc thụ lâm phong, tư thế oai hùng phi phàm, vừa nhìn cũng biết là dệ tử thi hương hoặc là dòng dõi con quan, rất nhiều đầy tớ đều đưa cái cổ ra mà nhìn trộm mấy lần, Lạc nghe được gã sai vặt ở căn phòng cách vách dang chuyện với bạn của : "Đó là Tứ đại công tử nổi tiếng nhất kinh thành! nghĩ tới hôm nay lại có may mắn gặp được các vị công tử ấy!"

      Từ góc độ của Lạc mà xem xét, có thể trông thấy vị thiếu niên tuấn mỹ từng bước đến ,làn da của so với người khác hơi trắng hơn chút, tóc đen dùng trâm ngọc cài dựng thẳng lên, mày kiếm mắt sáng, môi mỏng đỏ thẫm, quả nhiên là tướng mạo xinh đẹp. Hành động của điềm nhiên như nước chảy mây trôi, ưu nhã đến cực điểm, so với người khác nhiều hơn chút ít ý vị, miễn cưỡng đem người bên cạnh đánh bay.

      Có người gọi : "Lương Du huynh, nghe hôm qua huynh viết sách bình liền để Chu phu tử trông thấy , được Chu phu tử khen , phong thái của huynh ai sánh bằng , huynh hãy nhận của ta 1 lạy !"

      Ninh Lương Du mím môi cười tiếng, khắc kia làm cho người ta lầm tưởng đó là tiên trời, thanh khiết sạch nhiễm bụi trần.

      nhàng , thanh tựa như dòng nước chảy qua khe núi ,rất dễ nghe: "Gia huynh nên giễu cợt Lương Du , Lương Du bất quá chỉ là múa rìu qua mắt thợ, đến viết sách bình hay nhất phải thuộc về Yếu Vân huynh."

      Vị được gọi là Yếu Vân huynh vốn sắc mặt được tốt, biết vô cớ có phải hay nghe được người khác chỉ khen Ninh Lương Du , nhưng mà nghe đến lời sau đó của Ninh Lương Du, sắc mặt của mới hơi bớt giận.

      Ninh Lương Du cười ôn hòa , thời điểm ngang qua 1 căn phòng, bỗng ngửi thấy được cỗ mùi thơm quen thuộc, rất ngọt ngào , dường như chỉ dừng ở chóp mũi, nhưng mà lại chạm tới được.

      Bước chân của Ninh Lương Du dừng lại, cúi đầu liền nhìn thấy tiểu nương yên tĩnh đứng sau lưng 1 gã sai vặt, tiểu nương mang mũ che mặt, khuôn mặt nhìn lắm, nhưng lại cảm thấy khí chất rất tốt.

      Đúng lúc này, bỗng có trận gió thổi qua, biết là các thiếu niên kia khi bước vào chưa đóng lại cửa sổ , mang theo 1 tiểu nương đội mũ che mặt đứng góc, cái cằm khéo léo đáng liền lộ ra, đôi môi đỏ mọng hiểu sao có thể câu dẫn người khác cũng lộ ra nốt ở trước mặt , đồng thời rơi vào trong mắt của Ninh Lương Du, còn có da thịt trắng như sửa của tiểu nương...

      Tâm của Ninh Lương Du thầmchấn động, thế nhưng cảm thấy tiểu nương này rất giống nàng!

      Lại nhìn tiểu nương cái, thấy nàng vẫn cúi đầu, quần áo mà tiểu nương mặc là quần áo của nha hoàn, Ninh Lương Du ở trong lòng lắc lắc đầu.

      ... Hình như, cũng phải là nàng! đem nàng đánh mất ba năm, từng có lúc cũng nhận nhầm những nương khác là nàng, cho nên tỊ gặp lại tình huống như thế này, có thể thập phần bình thản mà tự với mình rằng nên ảo tưởng, dù sao kết quả cũng chỉ làm thất vọng mà thôi .

      Nàng là muội muội của huynh đệ , rời khỏi ba năm, làm mỗi ngày đều sống trong áy náy và hối hận, nhưng lại mơ hồ biết tâm tình mà dây dưa .

      Ninh Lương Du thu hồi ánh mắt, nện bước chân dài đến gian phòng được chuẩn bị, lại cũng nhìn tiểu nương kia cái. Cửa phòng đóng lại , còn nghe được ở cách vách gã sai vặt tận hết sức lực mà tán dương , khí chất của tốt, khiêm nhường lễ độ, chỉ cười cười liền ý bảo dầy tớ ra ngoài phòng, khắc kia, bên ngoài hết thảy đều có liên quan gì tới .

      **

      Lúc Thiệu Yến ra, liền bắt gặp được tiểu nương nhút nhát e lệ đứng ở sau lưng Thành Nguyên ,mà Thành Nguyên cũng là vẻ mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm hơn 10 tên thi vệ cao lớn đứng ở đối diện , khí thế có chút nào giảm sút.

      Thiệu Yến vừa nhìn liền biết chuyện gì xảy ra, ấn tượng trong lòng đối với Thái tử càng thêm tốt, ngay cả 1đám hộ vệ bên cạnh cũng quản tốt chi đến việc cai quản giang sơn Đại Diệu .

      Ấn đường của khẽ nhăn lại, với vị thái tử bên cạnh : " biết tiểu mỗ có thể hay phiền toái Hoàng nhị công tử 1 việc?"

      Thái tử tự nhiên rộng lượng liền đáp ứng : "Người cứ đừng ngại, giữa ngươi và ta cần phải khách khí!"

      Vì vậy Thiệu Yến liền lấy nửa điểm có khách khí chỉ những hộ vệ kia kia: "Ta 5 năm về nhà, quý phủ có rất nhiều phòng ốc cần được tu sửa, nhưng khổ nỗi lại biết người nào, liền làm việc được. Ta xem bên cạnh Hoàng nhị công tử bên có ít người cao lớn vạm vỡ, nhất định làm được việc , Hoàng nhị công tử bằng đem bọn họ cho ta mượn mấy ngày, chờ phòng ốc tu sửa tốt rồi ta liền trả lại ngươi."

      Bị Thiệu Yến thành những gã sai vặt chúng hộ vệ sắc mặt nhăn nhó: "..."

      Thái tử cũng sững sờ, lập tức cười : "Ta cho là có cái gì quan trọng , yên tâm, ngày mai ta để bọn họ đến chỗ ở của ngươi, thuận tiện đưa ngươi 1 đội hộ vệ tinh ."

      Thiệu Yến có chút cảm kích : "Tạ ơn Hoàng nhị công tử! Tiểu nhân nhất định đối đãi bọn họ tốt."

      Nhóm thị vệ chỉ cảm thấy lạnh cả người, vì cái gì bọn họ cũng có ngày bị Vĩnh Ninh Hầu chỉnh đốn !

      Lạc đứng xem mà cũng sững sờ , hóa ra Hầu gia đúng là dạng người dối chớp mắt !Thời điểm Hầu phủ cái gì muốn tu sửa , chỉ sợ Hầu gia muốn chỉnh đốn tính khí cao ngạo của bọn thị vệ này mới là !

      Lẽ nào cũng bởi vì Hầu gia vừa rồi đoán ra bọn họ bắt nạt nàng , vì nàng mà báo thù? Bất quá chút ít cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, Lạc tự nhận mình có cái gì tốt mà để Hầu gia vì nàng mà làm chuyện kia , mặc dù, Hầu gia đối với nàng quả cũng tệ.

      Ngước mắt nhìn thấy Thành Nguyên lặng lẽ đối với nàng nháy mắt ra hiệu, sau đó liền nghe Thành Nguyên giọng giải thích: "Hầu gia chúng ta chính là thể để người bên cạnh mình bị người khác bắt nạt, ta chờ xem những 'Gã sai vặt' kia nếm mùi đau khổ , ha ha!"

      Thời điểm ra khỏi Tụ Tiên Các, Thiệu Yến hỏi Lạc có hay muốn mua thứ gì, có thể thừa dịp mua .

      Lạc suy nghĩ lát, liền đem ý nghĩ trong lòng ra.

      Thiệu Yến nghe thế nhưng mặt mày lại mang cười, thấp giọng hỏi nàng: "Nàng thích ăn hạt dẻ rang đường?"

      Lạc bỗng nhiên có chút ít biết trả lời như thế nào, tổng thể là thay Cảnh Phúc mua được!

      Thiệu Yến giống như nhìn ra quẫn bách của nàng, liền cũng nhiều hỏi , mang Lạc Thành Nguyên đến của hàng, vừa vào cửa liền trực tiếp gọi tiểu nhị đóng gói 5 cân hạt dẻ rang đường, còn quay đầu hỏi Lạc : "Nàng xem như thế nàycó đủ hay ? đủ liền lấy thêm 5 cân nữa."

      Lạc xem từng túi giấy hạt dẻ rang đường, lần đầu đối vớiThiệu Yến cảm thấy còn gì để , như thế này còn ít, cái này đủ Cảnh Phúc ăn được mấy ngày đấy !

      "Đủ rồi ạ ,cái này ăn nóng mới ngon này nọ, nguội lạnh có hương vị , Hầu gia vẫn là để lại mấy gói ." Nàng nhịn được khuyên nhủ.

      Ai ngờ Thiệu Yến lại nhướn mày cười tiếng: " sợ, ta với nàngcùng nhau ăn."

      Tác giả có lời muốn : Lạc : ... Hầu gia muốn trêu chọc ta làm sao bây giờ! ! !

      Thiệu Yến: sợ, ta là tâm muốn mua mà!

      chương mới chương mới:yoyo55::yoyo45:
      Lequinnn, Phương Lăng, LyLy Mai6 others thích bài này.

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :