1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Diện thủ - Nữ Vương Không Ở Nhà (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yenny mare

      Yenny mare Well-Known Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      894
      Tội thằng . Ôm mối tình dở dang.
      heavydizzy thích bài này.

    2. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      @heavydizzy : do mình hợp với kiểu này thôi chứ khẩu vị mỗi người mỗi khác mà.
      Mình đojc đoạn công chúa ấy với 2 bạn Đào Liên ko khác jav gì cả. Kích thích xong chọn xem chàng nào vào =D. He he.
      Lại đến chuyện thích nữ, nam sạch hay sạch. Khẩu vị của mình chả cần ai sạch cả.
      Mình chê truyện này nhé. Nữ vương văn phong ổn rồi, bạn dịch cũng mượt.
      Cmt là để các bạn có khẩu vị chưa đủ đô suy nghĩ trước khi nhảy hố.
      linhdiep17, Hale205heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 50 Triêu Dương công chúa làm mối 〔1〕

      Dù Hoài An Hầu đích thân tới Hoài An chủ trì đại cục, nhưng dịch chuột ở Hoài An vẫn tạo thành đại tai, người chết vô số, xác chết trôi nổi, xương trắng khắp nơi, trong thời gian ngắn địa phận Hoài An rên xiết dứt, vô cùng thê thảm. Theo Hoài An truyền đến tin tức, bởi vì ôn dịch mà dân tử nạn xếp thành núi, đướng xá tắc nghẽn, vì thế nha môn các nơi tiến hành thiêu đốt, khói nghi ngút mấy ngày tiêu tan. Sau ôn dịch là nạn đói, những người may mắn tránh thoát ôn dịch, khốn cùng thất vọng, dục thê bán tử, khắp nơi đều có. Đương kim thiên tử xem này đống văn thư cấp báo, đau lòng vỗ án, đều là con dân Đại Viêm triều, lại gặp đại tai như thế, tức thời tuyên triệu khâm sai chẩn tai hỏi kết quả, ai ngờ vừa hỏi mới biết, lương thực căn bản chuyển được đến Hoài An bị lưu dân trong hỗn loạn chiếm núi xưng vương làm giặc cướp , còn khâm sai phái nhiễm dịch chuột bỏ mình.

      Thiên tử tức giận, lại phái sứ giả mang binh trước, trước hết cần phải trấn trụ cục diện sau đó giải cứu nạn dân trong nước lửa, nhưng phái ai đây? Nhìn chung quanh văn võ chư thần, thế nhưng người người lùi bước, ai dám ra, càng ai dám tiến cử người. Chuyện chịu chết, ai dám đây.

      Lúc này Diệp Tiềm lại tiến lên bước, quỳ gối xuống, chờ lệnh : "Hoàng thượng, mạt tướng nguyện ý Hoài An."

      Hoàng thượng thấy Diệp Tiềm bước ra khỏi hàng chủ động xin giết giặc, nhất thời nhíu mày.

      Diệp Tiềm chính là cánh tay giúp bình định tứ di, thực giấc mộng lớn duy ngã độc tôn, nếu như vì thiên tai mà mất tính mạng, là mất nhiều hơn được. Nhưng Diệp Tiềm chủ động chờ lệnh, trước mặt văn võ bá quan, cũng thể bác bỏ, đành phải nhíu mày đáp ứng.

      Chư thần điện thấy vậy, ai nhìn ra tâm tư thiếu niên thiên tử đâu, cũng ngừng vì Diệp Tiềm thầm toát mồ hôi. Tiểu tử a, ngươi tuy rằng là cữu tử cuar Hoàng thượng, vẫn thịt xương người trân, vè sau vạn nhất đến Hoài An mà đời nhà ma, vinh hoa phú quý có thể có duyên với ngươi.

      Nhưng người khác đương nhiên hiểu tâm tư Diệp Tiềm, phải biết rằng thời Hoài An hầu sinh tử chưa biết, đó là hôn phu của Triêu Dương công chúa, nàng cửu tử nhất sinh mới sinh hạ được lân nhi, nếu hôn phu như vậy, nàng tất nhiên thập phần thương tâm.

      Diệp Tiềm rất nhanh mang binh áp giải lương thảo Hoài An trước. Hoàng hậu Diệp Trường Vân đương nhiên lo lắng thôi, lúc chuyện phiếm khỏi oán giận vài câu, ai ngờ Hoàng thượng nằm long sạp chợp mắt lại híp mắt : "Diệp Tiềm là đại tướng trẫm nhìn trúng, ta tin tưởng có hồng phúc, tuyệt đối bị hủy bởi cái ôn dịch nho ."

      Diệp Trường Vân , nhưng trong lòng cũng cho là đúng, càng lo lắng. Trước mắt Hoàng thượng coi đệ đệ Diệp Tiềm trở thành gang thép tốt, gang thép cho vào lò lửa cực nóng luyện hóa, nếu luyện tốt, đó là lợi khí thế gian gì địch nổi, nếu luyện tốt, đó là khối sắt vụn.

      Nghĩ đến đây, nàng khỏi càng oán trách Triêu Dương công chúa. Nếu phải nàng, A Tiềm sao có thể chủ động xin đây?

      Lúc này Triêu Dương công chúa ngồi dựa vào sạp, ánh mắt ôn nhu nhìn chằm chằm con trai A Ly của mình. A Ly mới ra tháng, bệnh phù sinh ra khi lui, mặt nẩy nở, giờ nhìn phấn nộn trắng nõn, đôi tế mâu hồn nhiên đen nhánh, cái miệng nhắn hồng nhuận hơi hơi mím, là làm cho người ta hận thể hôn cái.

      Nàng nhìn xuất thần, nhịn được vươn tay vuốt gò má ấu hoạt của , miệng lại lẩm bẩm: "A Ly, ngươi giống phụ thân ngươi."

      Cẩm Tú và Mính Nhi theo hầu, Mính Nhi nghe như thế, nở nụ cười: "Công chúa, ta xem Tiểu Hầu Gia và công chúa ngài giống nhau nhất, tương lai tất nhiên là nam nhi tuấn tú, còn biết Đôn Dương Thành bao nhiêu nữ tử nát tâm vì đây!"

      Triêu Dương công chúa nghe thế, bên môi toát lên cái cười nhàn nhạt.

      Cẩm Tú môi giật giật, nhân cơ hội : "Công chúa, ta hôm nay nghe , khinh xa tướng quân phụng mệnh đến Hoài An chẩn tai."

      Triêu Dương công chúa nghe xong, khẽ cau mày: "Cứ vậy phái ?"

      Cẩm Tú trả lời: "Nghe chủ động xin lệnh."

      Mính Nhi nghe thế, quyệt quyệt miệng : " là người sợ chết a! Thành Hoài An là có về, đến lúc đó chết như thế nào còn biết!"

      Cẩm Tú nghe vậy, trừng mắt nhìn Mính Nhi : "Mính Nhi, đừng bậy!"

      Nhưng ý cười Triêu Dương công chúa mặt thu hồi, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, nhập hạ, ve kêu râm ran, dương liễu màu xanh biếc.

      Lại quay đầu nhìn phía A Ly, nàng nhịn được thở dài: "Hầu gia ở Hoài An, chỉ mong hết thảy mạnh khỏe."

      Cẩm Tú cùng Mính Nhi liếc nhìn nhau cái, đều nhịn được cúi đầu.

      ============================

      ngày, thấy A Ly đầy hai tháng, thái hậu nhớ A Ly liền truyền chỉ để công chúa dẫn A Ly tiến cung. Thái hậu ôm A Ly phấn nộn, càng xem càng , nhịn được hôn rồi lại hôn. Đúng lúc này, Úc thái phi dắt Thuận Nghĩa công chúa đến tìm thái hậu chuyện, tức thời thái hậu, thái phi đều vây quanh A Ly xem đến xem , cũng coi như náo nhiệt.

      Triêu Dương công chúa thấy Thuận Nghĩa công chúa chỉ cúi đầu bên, cũng chuyện, sắc mặt nhạt nhẽo, liền mở miệng hỏi chuyện nàng và hôn phu. Ai ngờ Thuận Nghĩa công chúa mặt lạnh : " hưu ."

      Triêu Dương công chúa nghe xong, cũng kinh ngạc, nàng mơ hồ nghe về An Nhạc Hầu phu nhân, cho nên a Yên đành phải ủy khuất, thế nào giờ lại hưu phò mã? Tức thời khỏi ngước mắt nhìn về phía mẫu thân Vương Thái Hậu.

      Vương Thái Hậu thở dài : "A Cẩn mấy ngày nay chân rời nhà, đương nhiên biết việc này. giờ a Yên muội tử ngươi sống mình, ta cân nhắc nhiều ngày tìm xem có người tốt nào thích hợp cho a Yên muội muội ngươi."

      Thuận Nghĩa công chúa nhìn thái hậu, cung thanh tạ ân, mới : "A Yên muốn phò mã, thầm nghĩ sống mình."

      Triêu Dương công chúa nhíu mày, nhưng trước mặt Úc thái phi và a Yên, cũng nên hỏi nhiều, đành phải lặng yên. vất vả đợi hai người rồi, mẹ con chỗ, Triêu Dương công chúa mới hỏi mẫu hậu vì sao. Vương Thái Hậu lại : "Việc này a, cũng vì con mà lên."

      Triêu Dương công chúa nghe vậy kinh ngạc, vội truy vấn chi tiết, Vương Thái Hậu từ từ ra. Hóa ra ngày ấy va chạm xe ngựa Triêu Dương công chúa là tiểu công tử nhà An Nhạc Hầu, hoàng đế bởi vậy tức giận, lại nghe chuyện Thuận Nghĩa công chúa, tức thời niệm tình cảm sai người tróc nã tiểu công tử, cho đại bản hầu hạ, đồng thời triệu An Nhạc Hầu đến, răn dạy việc biết dạy con, còn mặt mũi. Mà tiểu công tử kia bị đánh, đưa về mấy ngày . An Nhạc Hầu phu nhân ngày thường cũng nhất tiểu tôn tử đó, mắt thấy tôn tử còn, tức giận đến cơ hồ phát hỏa, tức thời đem toàn bộ oán khí xuống người A Yên. A Yên và An Nhạc Hầu phu nhân vốn bất hòa, vì vậy đường hưu phò mã.

      Triêu Dương công chúa nhíu mày: "A Yên từ tính tình cương liệt."

      Vương Thái Hậu thở dài: "Cũng phải sao, vốn dĩ, ta nghĩ nàng thua thiệt, nên tìm hôn phu tốt cho nàng, ai ngờ nàng lại muốn, là tìm nam nhân sinh ra rất nhiều phiền não cho mình. Ta nghe , thời trong phủ công chúa của nàng là làm người đứng đắn, nghe trước kia là kẻ xướng khúc, hai dường như cùng nhau."

      Triêu Dương công chúa nghe thế khỏi mở to hai mắt, phải biết rằng Thuận Nghĩa muội muội này ngày thường tính tình theo khuôn phép cũ, cũng quen nhìn mình, giờ lại như vậy?

      Vương Thái Hậu lắc đầu cười: "Công chúa Đại Viêm triều chúng ta, cũng phải ngồi , tỷ muội các ngươi, người chuyện làm cho người ta phiền não."

      Hai người , chợt nghe thấy tiếng cười trong sáng uy nghiêm truyền đến, nguyên lai là Hoàng thượng, hoàng hậu và Hú Nhi cùng nhau cấp thỉnh an thái hậu.

      Hú Nhi lớn hơn A Ly mấy thấng, thời được nhũ mẫu ôm trong lòng luôn nóng lòng muốn xuống đất thử, lúc này thấy Vương Thái Hậu, hai cái tay vung lên muốn ôm, trong miệng còn y nha nha. Vương Thái Hậu thấy tôn tử Hú Nhi thần thái như thế, vội lệnh cho thị nữ tiếp đến ôm vào trong ngực, vui vẻ đùa tôn tử.

      Hoàng thượng cũng lâu gặp Triêu Dương công chúa, lúc này khỏi hỏi han ân cần phen, lại thân thiết hỏi A Ly. Hoàng hậu Diệp Trường Vân từ lúc vào cung liền dè dặt cẩn thận hầu hạ Vương Thái Hậu, vì nàng biết chuyện nhu thuận săn sóc, đối lập với Triêu Dương công chúa luôn ngỗ nghịch, Vương Thái Hậu đương nhiên thở dài thế nào bản thân nữ nhi tri kỷ, vì thế đối với hoàng hậu Diệp Trường Vân càng thích. Giờ phút này lại tiếp tục chuyện phiếm, Vương Thái Hậu nhớ tới nữ nhi, nhân tiện : "Lại tiếp Trường Vân xuất thân từ phủ A Cẩn, các ngươi hẳn là hiểu biết nhau."

      Lời vừa ra, Diệp Trường Vân cứng thân mình chút, bất quá vẫn cười : "Đó là đương nhiên, ngày đó ở trong phủ A tỷ, được quan tâm ít nhiều."

      Triêu Dương công chúa nghe lời này, mặt cười , nhưng tiếp lời.

      Diệp Trường Vân thấy vậy, mím môi cười, tiếp tục đùa Hú Nhi chơi cui, lại bồi thái hậu chuyện.

      Nhưng Vương Thái Hậu lại yên, hỏi: "Trường Vân, ai gia nghe em trai ngươi khinh xa tướng quân Diệp Tiềm Hoài An?"

      Diệp Trường Vân nghe thái hậu nhắc tới đây, mi khóa khinh sầu, gật đầu : "Mẫu hậu, đúng vậy, còn biết A Tiềm có thể bình an trở về hay ."

      Vương Thái Hậu nghe xong thở dài: "Làm bậy a, hôn phu Hoài An Hầu của A Cẩn thời cũng ở Hoài An, nghe nhiễm phong hàn, biết tại như thế nào đâu. Giờ A Tiềm cũng , đúng là làm bậy a!"

      Diệp Trường Vân khẽ cười tiếng: "Tiềm vì hoàng thân, vì Hoàng thượng phân ưu giải nạn vốn là bổn phận."

      Vương Thái Hậu nhớ tới Diệp Tiềm, nhớ được thiếu niên lang kia cũng tuấn tú cao ngất, liền hỏi: "Ai gia nhớ Tiềm so với hoàng nhi hơn tuổi, giờ hoàng nhi làm phụ thân, biết A Tiềm có hôn phối chưa?"

      Lời này vừa vặn hỏi tới nỗi lòng của Diệp Trường Vân, tức thời vội hỏi: "Thái hậu, ta còn muốn cầu lão nhân gia ngài làm chủ, Tiềm tính tình quật cường, mặc ta khuyên như thế nào, lại thề chưa bình tứ di cưới vợ, nhưng mà bình tứ di cũng phải chuyện nửa khắc hơn khắc, thể vì vậy mà chậm trễ bản thân a!"

      Hoàng thượng nghe lời này, rất vui nhìn Diệp Trường Vân: "ý kiến phụ nhân!"

      Diệp Trường Vân cúi đầu .

      Vương Thái Hậu trừng hoàng đế, chỉ vào : "Ngươi a, dù muốn công tích vĩ đại, cũng nên quan tâm xuống dưới. Dù là đại công thần, hay là đệ đệ của nội tử ngươi, chẳng lẽ nên vì tìm tiểu thư khuê các tốt nhất vào cửa sao?"

      Vương Thái Hậu đếm đầu ngón tay nghĩ nghĩ: "Lại tiếp, giờ A Tiềm dù cưới công chúa hoàng thất chúng ta cũng tính là trèo cao, nhưng tính hết, công chúa vừa độ tuổi cũng chỉ có vài vị, lại đều sớm có sắp xếp."

      Diệp Trường Vân nghe lời này, mặt luôn mang theo ý cười thích hợp, dấu diếm thanh sắc, nhưng trong lòng cũng hiểu , cái gì sớm có sắp xếp, cái gì cũng tính là trèo cao, kỳ thực đều là lời quen dùng để thôi. Vài vị công chúa vừa độ tuổi có rất nhiều, Chiêu Nghi bên người tiên hoàng sinh ra, cũng có hai mỹ nhân sinh ra, đều mười bốn mười lăm tuổi, sao có thể gả đâu, chẳng qua thái hậu đồng ý mà thôi. Lại tiếp, thái hậu đối với nhà mình vẫn có khoảng cách trong lòng, đặc biệt Hoàng thượng lấy lí do chuyện Triêu Dương công chúa xử lí con trai An Nhạc Hầu, làm cho Thanh Hà Hầu mất mặt. Nhưng người ta nhà mẫu tử, đương nhiên giận qua đêm, liền đem toàn bộ oán giận chuyển qua nhà mình.

      Lúc này Vương Thái Hậu bàn đến bàn , cuối cùng giật mình : "Ai gia rốt cục nhớ ra rồi, Hoài Nhu quận chúa của Thường Châu Vương, còn khuê trung, lúc trước vừa mới cập kê, Hoài Nhu ta gặp vài lần, từ trắng ngần xinh đẹp, ta rất thích, xứng với Diệp Tiềm, đó là thích hợp nhất."

      Diệp Trường Vân nghe xong, mới yên lòng, tuy rằng Thường Châu Vương chỉ là phong vương nơi khác, nhưng là đến cùng là hậu duệ hoàng thất, lấy thân phận Diệp Tiềm thời, có thể xứng quận chúa cũng nên thấy đủ, nghĩ đến đây, Diệp Trường Vân liên tục gật đầu: "Mẫu hậu, chuyện này còn nhờ lão nhân gia ngài thành toàn!"

      Vương Thái Hậu lại lắc đầu : "Trường Vân a, ngươi phải tìm Triêu Dương a, nàng trước kia cực kì thân quen Hoài Nhu, để nàng đến làm mai là thể tốt hơn."

      Diệp Trường Vân nghĩ tới cái này, mỉm cười nhìn Triêu Dương công chúa liếc mắt cái: "Vậy làm phiền công chúa."
      Nhược Vân, amandatruc, HangVO921 others thích bài này.

    4. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Chị dám làm mối cẩn thận nổi giận ăn chị sạch trơn.
      heavydizzyA fang thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      @Anhdva , chỉ lăn đùng ngã ngửa ra ăn vạ thôi, đúng là đồ trẻ con =D=D.

      Chương 51 Triêu Dương công chúa làm mối 〔2〕


      Hoài An cuối cùng truyền đến tin tức, dân chạy nạn bởi vì được cứu tế, cướp lương thực kết đảng giết chóc, trong thời gian ngắn bốn phía giặc cỏ nổi lên khắp nơi, hại dân chúng xung quanh. Diệp Tiềm dẫn binh đường vượt mọi chông gai, thu phục loạn đảng, bắt giặc cỏ, thế như chẻ tre, cuối cùng tới Thành Hoài An. Trong thành Hoài An, Hoài An Hầu bởi vì mệt nhọc quá độ bệnh nặng, may mà phải bệnh dịch, chỉ là phong hàn, nghỉ ngơi điều dưỡng nhiều là được.

      Diệp Tiềm vừa đến, liền tạm thời giao Thành Hoài An cho Diệp Tiềm, vì thế Diệp Tiềm bắt đầu ở trong thành đưa lương tiếp tế dân chúng, phái binh đến chinh phạt giặc cướp trong núi, lại nhanh chóng lập y quán, thu nạp người bệnh, mang ngự y khai triển dược liệu, đồng thời sai người đốt cháy thi thể người chết vì dịch bệnh cùng di vật. hồi như thế, bất quá hơn nửa tháng, thành Hoài An hoàn toàn đổi mới. Lúc này dịch bệnh dần dần tiêu tán, nạn dân có quần áo chống lạnh và đồ ăn no bụng, mặc dù giàu có, ít nhất có thể may mắn sống sót, trong thời gian ngắn, thành Hoài An người người đều coi Diệp Tiềm là thiên thần cứu vớt mọi người trong nước lửa.

      ngày, Diệp Tiềm khởi hành chuẩn bị về Đôn Dương phục mệnh. Lúc này Hoài An Hầu thân thể tốt bảy tám phần, liền theo Diệp Tiềm cùng Đôn Dương trước. Mặc dù đường xóc nảy vội vã, nhưng hành quân đường ngẫu nhiên tranh thủ thời gian tán gẫu vài câu, Hoài An Hầu nhắc tới thê nhi: "Ta cùng với nàng kết tóc mấy tháng chia lìa, nàng sinh đúng lúc Hoài An gặp nạn, ta thế nhưng thể bồi bên cạnh." Lời bên trong rất là thương tiếc.

      Diệp Tiềm quay đầu, nhìn mặt trời lặn phía chân trời, vòng tà dương chiếu rọi bờ sông, nước sông như máu, ánh nắng chiều như họa, giật giật môi, rốt cục mở miệng : "Hầu gia trở lại Đôn Dương, vợ chồng cha con đoàn tụ, đáng mừng."

      Hoài An Hầu lại lắc đầu : "Hoài An gặp kiếp nạn này cần phải khôi phục lại bách nghiệp, ta thăm mẫu tử các nàng lần, phải trở lại Hoài An trọng chấn gia viên. Mẫu tử hai người thân kiều thể nhược, ta sao nhẫn tâm đưa bọn họ chịu khổ, tìm vất vả đâu."

      Diệp Tiềm ngẫm lại cũng đúng, đành phải đạm thanh an ủi: "Còn nhiều thời gian."

      đến Đôn Dương, Diệp Tiềm và Hoài An Hầu cáo biệt, thẳng vào trong cung phục mệnh, Hoàng thượng sớm nghe tin tức, đương nhiên là mừng rỡ, tức thời thưởng năm trăm lượng, ban thưởng hai mỹ nhân, lại gia phong Diệp Tiềm vì nam chinh tướng quân, thống soái bắc quân tinh nhuệ nhất Đại Viêm triều, đồng thời kiêm Hổ Bí trung lang tướng thống soái Hổ Bí quân.

      Tức thời mọi người đều biết Hoàng thượng tin cậy Diệp Tiềm, môn hạ đến đầu nhập, Diệp Tiềm đều kiên quyết cự tuyệt, chỉ bản thân vô đức vô năng. Nhưng ở trong quân, Diệp Tiềm bắt đầu chú ý thu nạp đề bạt những người có khả năng, ý đồ bồi dưỡng số tinh binh gì địch nổi. thời dưới trướng vốn có tám trăm quân sĩ ngày đó chinh phạt Trấn Bắc hầu, lần này cũng chẩn tai, tiêu diệt và thu phục đám thổ phỉ. Tám trăm quân sĩ có thể sống sót, đều là tài, mà thổ phỉ nguyên vốn cũng là vì thiên tai bức bách phải vào lục lâm, theo Diệp Tiềm, quyết chí thề muốn kiến công lập nghiệp, làm ra phen đại oanh động. Dưới trướng Diệp Tiềm xuất lớp lớp hùng trí giả tập hợp, lúc này Diệp Tiềm còn chưa nhược quán.

      ngày, Diệp Tiềm cưỡi ngựa từ trung quân về phủ, lúc xoay người xuống ngựa, có nữ tử quần áo tả tơi thu tay áo tiến đến, quỳ gối trước ngựaDiệp Tiềm, khóc lóc . Diệp Tiềm nhíu mày, mệnh hạ nhân đưa nữ tử sang bên cẩn thận hỏi ra nghi vấn. Kỳ thực nếu là người bình thường, tất nhiên đuổi sang bên đáng để ý, nhưng Diệp Tiềm xuất thân nghèo hèn, đành lòng quá mức khắc nghiệt với nữ tử như vậy.

      Đợi rửa mặt súc miệng xong, tìm đến quản gia hỏi, mới biết nữ tử này là Thu Nương, nguyên quán thành Hoài An, gặp đại tai nhà cửa còn thân thích tin cậy, đành phải đến Đôn Dương Thành tìm bà con nhiều năm chưa liên lạc, nhưng ai biết tìm đến mới biết, nhà bà con ở Đôn Dương, tức thời rơi vào cảnh tha hương tiền. Thu Nương tìm quen ai, nhớ tới Diệp tướng quân cứu thành Hoài An, liền đường ăn xin tìm được phủ Diệp tướng quân, trông cậy có thể thu lưu.

      Diệp Tiềm nghe xong chuyện, tức thời mệnh : "Thu lưu nàng ở trong phủ, nhìn xem chỗ nào thiếu người, phái đến là được." Quản gia nghe xong liên tục đáp ứng, tự an bày.

      Diệp Tiềm làm xong việc này, cũng để ý, dù sao thời quân vụ bận rộn, đâu có tâm tư quan tâm, nhưng Ngô Môn Trung miệng rộng biết từ nơi nào nghe , chạy tới ái muội hỏi: " Thu Nương kia bộ dạng cũng coi như xinh xắn, người ta ngàn dặm tìm nơi nương tựa mà đến, ngươi sao nhân cơ hội thu lấy?"

      Diệp Tiềm nghe vậy, trừng mắt nhìn cái, trách mắng: " bậy."

      Ngô Môn Trung thấy bộ dáng nghiêm trang, hắc hắc nở nụ cười: "Thôi, ngươi cần giả vờ gần nữ sắc, ngươi xem Hoàng thượng thời còn ban thưởng cho ngươi hai tiểu mĩ nhân nũng nịu, ngươi diễm phúc sâu."

      Diệp Tiềm nhíu mày: "Hoàng thượng ban tặng, ta thể từ chối, lúc này hai nữ tử ở trong phủ xe chỉ luồn kim, khâu áo làm giày cho mọi người."

      Ngô Môn Trung nghe thế, cơ hồ bật cười: "Ngươi tàn nhẫn, hai tiểu mĩ nhân kia sao gặp phải hạng người thương hương tiếc ngọc bực này!"

      Diệp Tiềm .

      Ngô Môn Trung thở dài thôi: "Còn có Hoài Nhu quận chúa kia, thiên hạ quốc sắc thiên hương, nếu gả cho ngươi, còn biết ở nơi nào mình trông phòng đây?"

      Diệp Tiềm nghe vậy, nhíu mi: "Hoài Nhu quận chúa, có quan hệ gì với ta?"

      Ngô Môn Trung thấy còn chưa biết, tức thời ghé tai lại, thầm : "Ta nghe , hoàng hậu tỷ tỷ của ngươi ở trước mặt thái hậu nhắc đến hôn của ngươi, thái hậu tự mình chọn Hoài Nhu quận chúa."

      xong lời này, Ngô Môn Trung thấy Diệp Tiềm sắc mặt vẫn thay đổi, cười đầy ý xấu, lại : "Ta còn nghe , cửa hôn nhân này phải từ Triêu Dương công chúa đến giúp ngươi hỏi." xong, mang cười nhìn kỹ sắc mặt Diệp Tiềm.

      Quả nhiên, Diệp Tiềm nghe được bốn chữ Triêu Dương công chúa, nhất thời trong mắt ảm đạm, trầm mặc hồi, giọng khàn khàn: "Hôn của ta, cùng với nàng có quan hệ gì đâu?"

      Ngô Môn Trung như chuyện liên quan đến mình, lành lạnh : "Ta nào biết đâu, có lẽ tốt xấu các ngươi là quan hệ thông gia ."

      ==================================

      Đảo mắt đến giữa mùa hạ, thời tiết nóng bức chịu nổi, cung nữ quý tộc mỗi khi tụ tập cùng nhau, hoặc là ở đình bên ao xem cá, nghe rừng trúc ào ào rung động, hoặc là dưới sông hái sen, chơi thuyền trong hồ, cảm thụ gió mát, ngửi hương sen.

      ngày, thái hậu mời mấy vị công chúa hoàng thất và quận chúa ở đô thành đến đình hóng mát ở hậu hoa viên trong cung ngắm hoa, các công chúa, quận chúa đều mặc hoa phục, đeo châm hoa vòng ngọc, trong khoảnh khắc đình hóng mát hậu hoa viên đầy quốc sắc thiên hương, y hương tấn ảnh, nũng nịu cười, chầm chậm khoan thai, ngửi từng trận mùi hoa cách đó xa bay tới, thưởng thức đầy vườn xá tử yên hồng, rất vui vẻ thoải mái.

      Hoài Nhu quận chúa cười hì hì chạy đến bên người Triêu Dương công chúa, lôi kéo tay Triêu Dương công chúa dịu dàng : "A Cẩn tỷ tỷ, sao ngươi đem A Ly theo, cũng để chúng ta chơi đùa."

      Các công chúa bên cạnh ào ào che miệng cười: "Ngươi chỉ biết chơi, đứa bé mấy tháng, ở đâu cho ngươi chơi đùa, ngươi cũng sợ làm cho người ta chơi hỏng, đau lòng chết đại hoàng tỷ!"

      Thuận Nghĩa công chúa lại nhíu mày lạnh giọng nở nụ cười đáp: "Hoài Nhu, ta nhìn ngươi nhớ thương phải A Ly tiểu Hầu Gia, mà là mỹ hôn phu tương lai !"

      Lời này vừa ra, mọi người ào ào nhìn về phía Thuận Nghĩa công chúa. Mọi người thường ngày đều biết tính tình nàng, cũng kỳ quái nàng ra lời sát phong cảnh như vậy, cũng có người biết nàng nuôi dưỡng vài trai lơ, ào ào cười rộ lên.

      Hoài Nhu quận chúa nghe Thuận Nghĩa công chúa sặc nghẹn mình như thế, nhưng cũng đỏ mặt, nở nụ cười, quang minh chính đại : "Ta nghe thái hậu nhắc tới việc này, Diệp Tiềm kia, ta nghe ít chuyện của , cũng thích!"

      Nàng tuổi còn , đến việc này dẫn theo chút tiểu hài nhi, làm cho người ta thấy đột ngột, ngược lại tăng thêm vài phần hồn nhiên kiều mị, các công chúa nhịn được tới vuốt má nàng: "Nhìn ngươi tuổi lớn, cũng nghĩ nam nhân rồi, ngươi nhanh cầu đại Hoàng tỷ ngươi , ờng nàng giúp ngươi đề thân!"

      , hoàng hậu Diệp Trường Vân đỡ thái hậu đến, hoàng hậu xa xa nghe như thế, cũng nở nụ cười theo, ôn thanh : "Cũng phải sao, Tiềm tuổi cũng , lúc này đề thân thích hợp nhất."

      Thốt ra lời này, các vị công chúa đều ào ào thúc giục Triêu Dương công chúa: "Ngươi mau chút a, ta xem hai bên người ta đều gấp rồi, ngươi nếu còn chậm, cẩn thận hồng lễ cho bà mối còn lấy được đâu."

      Triêu Dương công chúa cúi mắt, che dấu dáng vẻ, đạm cười tiếng : "Được."

      Triêu Dương công chúa được làm được, ngày thứ hai, tự tay chấp bút, hạ thiệp mời Thường Châu Vương phi, lại thỉnh hoàng hậu Diệp Trường Vân và Diệp Tiềm đến phủ công chúa ngắm hoa dự tiệc.

      Hoài Nhu quận chúa sớm nghe đại danh Diệp Tiềm thiếu niên đắc chí, thời vừa gặp, chỉ cảm thấy mi như đao phong, mắt như hàn tinh, kiêm bên hông là long tuyền bảo kiếm, dáng người mạnh mẽ, khí thế lạnh thấu xương, thiếu niên hăng hái cùng với quân nhân trầm ổn nhẫn dung hợp kỳ diệu ở người .

      Kết quả là, lúc Diệp Tiềm vào tầm nhìn của Hoài Nhu quận chúa, nàng liền dời mắt.

      Diệp Trường Vân thấy vậy, hết sức vừa lòng, liên tục gật đầu.

      Nhưng Diệp Tiềm từ đầu đến cuối lại liếc mắt nhìn Hoài Nhu quận chúa lần, càng nhìn Triêu Dương công chúa ở chủ tịch.

      Nâng tay, nâng chén, hơi cạn sạch chén rượu, hương vị vào yết hầu là chua sót mà thê lương.

      Thường Châu Vương tinh tế xem kỹ Diệp Tiềm, đối với thiếu niên này cực kỳ vừa lòng, huống chi đây là cữu tử của thiên tử, vốn là chuyện thân càng thêm thân. Nhưng Thường Châu Vương phi trong lòng lại thầm nổi lên nghi hoặc, thiếu niên này hai tròng mắt rét lạnh, mơ hồ có thể thấy được ở chỗ sâu tia thị huyết, mặc dù nhìn như nhẫn, nhưng là dưới nhẫn có cỗ ngông nghênh thế nhân. Nam tử như vậy, nha đầu nhà mình được nuông chiều từ bé kia có thể hàng phục sao?

      Thường Châu Vương phi trong lòng đánh dấu chấm hỏi, thầm lôi kéo tay áo Thường Châu Vương, ý bảo hôn có thể tạm hoãn, ngàn vạn thể vội vàng đáp ứng.

      Yến hội xong, Thường Châu Vương và hoàng hậu Diệp Trường Vân đều tự lấy xe rời , Diệp Tiềm đứng dậy cáo từ, trước khi cáo từ liếc mắt nhìn Triêu Dương công chúa cái, cái liếc mắt này cũng mang theo vài phần thanh lãnh.

      nha hoàn Mính Nhi bên cạnh Triêu Dương công chúa trong lòng giật mình, giọng lải nhải với Cẩm Tú bên cạnh: "Diệp thị vệ xem ra rất tức giận."

      Cẩm Tú mặt mày bất động, nhàn nhạt : "Mính Nhi, là Diệp tướng quân, thân đệ đệ của hoàng hậu, về sau thể gọi là Diệp thị vệ."

      ===========================

      Buổi chiều, Triêu Dương công chúa cùng Tiểu Hầu Gia A Ly chơi đùa. thời giữa hè, thời tiết nóng bức, A Ly mặc cái yếm thêu hoa hồng, đầu chỉ để lại nhất dúm tóc máu, quấn thành cái búi. từ làn da như tuyết, cánh tay cẳng chân lại béo tròn, thoạt nhìn giống như đứa bé trong tranh tết. Lúc này này đứa bé yếm đỏ trong miệng mang theo tiếng y y nha nha, chảy nước miếng, duỗi cánh tay cẳng chân mập mạp nhi luyện tập xoay người. vất vả lật được, dùng hai chống đỡ cơ thể lên cao, sau đó ngẩng đầu với mẫu thân mình đắc ý nhếch miệng cười, dáng điệu thơ ngây, chọc Cẩm Tú và Mính Nhi bên cạnh cười chảy nước mắt, Triêu Dương công chúa cũng mím môi cười.

      Mấy người cười, chợt nghe thấy bên ngoài có tiếng động lớn, ầm ĩ, tức thời đừng người lớn ngay cả A Ly bé như vậy cũng nghe được, trừng hai mắt trong suốt nghiêng đầu tò mò nhìn ra ngoài cửa sổ.

      Triêu Dương công chúa nhíu mày : "Đây là thế nào, Cẩm Tú ngươi xem."

      Cẩm Tú đáp vâng, vội ra ngoài hỏi, vừa hỏi đến, liên tục nhíu mày, nhanh tiến vào giọng bẩm: "Công chúa, là Diệp tướng quân."

      Triêu Dương công chúa nghe vậy nhíu mày, hiểu hỏi: " tới làm gì?"

      Cẩm Tú nhíu mày : "Hạ nhân , giống như uống say, ở ngoài cửa phủ công chúa đại náo, may mắn bây giờ sắc trời tối, cũng có người đường nhìn thấy. Giờ mạnh mẽ xông vào, ở trong sảnh say rượu kêu gào."

      Kêu gào?

      Triêu Dương công chúa mày nhiễm lửa giận: " uống say rượu, ở nhà say khướt, được Thừa quang điện nháo phen cũng sao, thế nào lại chạy đến phủ công chúa ta."

      Cẩm Tú cúi mắt dám , Mính Nhi lại là nhớ tới trước khi còn liếc mắt cái: "Công chúa, sợ là ghi hận ngươi, ghi hận ngươi để gặp mặt."

      Triêu Dương công chúa nhớ tới chuyện ban ngày, hừ tiếng.

      Lúc này A Ly thấy mẫu thân nhiễm giận, hai tròng mắt trong suốt vô tội nhìn mẫu thân, phảng phất thể hiểu đây là thế nào.

      Triêu Dương công chúa thấy vậy, miễn cưỡng cưới với A Ly cái, vươn hai tay thon dài vuốt ve mái tóc mềm mại của A Ly, ôn thanh : "Để nhũ mẫu và A Ly ngủ trước, mẫu thân có số việc phải làm."

      Nhũ mẫu tiến lên chiếu cố Tiểu Hầu gia A Ly, Triêu Dương công chúa ra cửa phòng, gặp Diệp Tiềm nghe say rượu.

      Cẩm Tú và Mính Nhi theo Triêu Dương công chúa cùng nhau đến, còn chưa tới tiền thính, ngừi thấy mùi rượu hun nhân, đến gần, thấy tiền thính là đám hỗn độn, án kỷ bình hoa trần thiết đều ngã trái ngã phải, chung quanh đám thị vệ đều thất linh bát lạc, Diệp Tiềm nằm sấp ở chính giữa, thở hổn hển, miệng còn lẩm bẩm.

      Mính Nhi giỏng tai lắng nghe, lại nghe Diệp Tiềm cắn răng "Triêu Dương, sao nàng dám ra đây gặp ta!"

      Mính Nhi nhìn nhìn chủ tử bên cạnh mày đẹp lạnh lùng, giọng : "Công chúa, ta thấy giận người đó."

      Triêu Dương công chúa trào phúng hừ tiếng, nhấc môi mỏng nhàn nhạt : "Ta hảo ý vất vả vì , có cái gì mà tức giận."

      Lời này vừa ra, Mính Nhi bị nghẹn, dám , chỉ yên lặng nhìn trong sảnh.

      Triêu Dương công chúa nhấc bước sen, chậm rãi bước qua cửa, đến bên Diệp Tiềm.

      Diệp Tiềm trong say mê mông lung, chỉ cảm thấy mùi thơm quen thuộc xông vào mũi, đó là hương vị trong mộng giữa khuya đọng lại chóp mũi. ngước mắt, đầu tiên đập vào mắt là lớp sa mỏng như cánh ve uốn lượn thướt tha thêu đóa đóa hoa mai, ngẩng đầu nhìn lên , thấy quần áp nhuyễn yên la màu trắng che thân mình mạn diệu xinh đẹp, eo mềm mại, hai vai như ngọc trạm. Lại hướng lên , đó là khuôn mặt như trước mang theo ý cười trào phúng, mày đẹp vẫn ngạo nghễ lãnh đạm như cũ, mang theo tràn đầy khinh thường cùng bễ nghễ, cao nhìn xuống, nhàng ra.

      Diệp Tiềm ngơ ngác nhìn chằm chằm nàng, chỉ cảm thấy mình như vẫn ở trong mộng, lại phảng phất mình như quay lại thời thiếu niên.

      Khi đó, thiếu niên kia ngây thơ kính cẩn, xoay người vì nữ chủ nhân nhặt lên giày thêu, ngước mắt thoáng nhìn, trong lòng liền rơi vào trầm luân.

      Triêu Dương công chúa cúi mắt nhìn nam nhân dưới chân này, khinh thường nở nụ cười, lạnh lẽo : "Diệp tướng quân, ngươi vì sao nằm sấp ở trong này, dáng vẻ chật vật như chó hoang."

      Lời này vừa ra, Mính Nhi trừng mắt nhìn, thầm nghĩ chủ nhân rất độc miệng, tốt xấu gì nằm sấp ở trong này còn là Diệp tiểu nô ngày đó chịu khi dễ, mà là thân đệ của đương kim hoàng hậu, thiếu niên tướng quân Hoàng thượng ngự bút thân phong.

      Diệp Tiềm trong đầu hôn trầm dục liệt, đem lời Triêu Dương công chúa cân nhắc trong lòng hồi lâu, nhưng đầu óc hỗn độn cái gì cũng nghĩ ra được, trong đầu chỉ nhớ nàng ngóng trông mình cưới người khác, ý niệm này trong đầu tràn ngập tửu khí quanh quẩn lặp lại, tâm lại phảng phất bị đặt đá dùng chủy sắt đánh, đau nổi.

      nỗ lực ngẩng đầu, nhìn nữ nhân kia bên môi mang theo chút ý cười lạnh lùng, thào hỏi: "Triêu Dương, vì sao? cho ta vì sao?"

      Triêu Dương công chúa thấy chật vật như thế, trong lòng càng buồn bực, nhíu mày hừ lạnh tiếng, lạnh lùng hỏi lại: "Diệp tướng quân, ngươi đến cùng muốn hỏi bản cung cái gì?"

      Hỏi cái gì? Hỏi cái gì? Diệp Tiềm nghe thanh nàng thấp lạnh quen thuộc, đầu óc trì độn bắt đầu nghĩ, ta đến cùng muốn hỏi nàng cái gì. Trăm chuyển ngàn hồi, bao nhiêu ý niệm mơ hồ xẹt qua, nhưng xẹt qua rồi cũng còn dấu vết, cuối cùng bật thốt lên câu này: "Nàng vì sao muốn gả cho ?"

      Triêu Dương công chúa mặt mày càng thanh lãnh, nhìn ma men đất cũng bất đắc dĩ, nàng thở dài, rốt cục nhàn nhạt : "Ta muốn gả, gả. Ngươi chạy đến phủ ta say rượu nháo lên, đánh thị vệ ta, đảo loạn nhà ta, vì hỏi những lời này sao." xong, nàng bất đắc dĩ trừng nam nhân đất cái, vung tay áo quay đầu rời .

      Diệp Tiềm quỳ rạp mặt đất bị hành động lạnh lùng khinh động, nàng muốn rời , trong lòng quýnh lên, mùi rượu dâng lên, hai mắt đỏ đậm, mạnh mẽ phủ phục tiến lên cầm chặt đuôi váy lụa mỏng, tê liệt hô: "Nàng phải lập gia đình sao, ràng lúc trước nàng như vậy, sao giờ lại lập gia đình!"

      Triêu Dương công chúa đột nhiên dừng bước chân lại, mắt lạnh lẽo nén giận: "Ta muốn gả gả, có quan hệ gì với ngươi! Ngươi dù sao cũng chỉ là tướng quân nam chinh thôi, cho rằng Hoàng thượng sủng ái ngươi là có thể quản ta sao?"

      Diệp Tiềm nằm sấp ở đó ngưỡng vọng vẻ mặt nàng, thấy nàng lạnh buốt như ban đầu, tâm tựa như rơi vào băng, ngực nảy lên cỗ bi thiết tuyệt vọng, họng nghẹn ngào, trong mắt thế nhưng có nước mắt chậm rãi chảy xuống. suy sút quỳ rạp mặt đất, cắn răng, tê liệt hỏi: "Nàng sao có thể gả cho người khác!"

      tiếng gầm thống khổ, giống như thú tuyệt vọng khóc kêu. Triêu Dương công chúa cảm thụ được mùi rượu quanh quẩn, nàng nhắm hai mắt, nhàn nhạt thở dài, cũng trả lời nữa.

      Diệp Tiềm được nàng trả lời, tự cường đứng lên, tiến lên bắt lấy hai vai công chúa, giọng căm hận : "Nàng gạt người, nàng gả, lại gả , nàng ngày rời khỏi nam nhân sống được sao! Hôm trước nàng cùng ta hoan hảo, ở dưới thân ta tha thứ nỉ non cầu xin, ngày kế liền gả cho người khác, vì người khác sinh nhi dục nữ!"

      bên có thị vệ bị đánh cho mặt mũi bầm dập, nghe như thế, ào ào hoảng hốt, tiến lên muốn che miệng để nữa câu, nhưng Diệp Tiềm là loại người nào, vì say rượu cuồng nộ bên trong tăng thêm vài phần khí lực, đám thị vệ kia lại bị đánh ngã.

      Mính Nhi thấy vậy, khó thở, thu tay áo cả giận : "Diệp Tiềm, ngươi to gan, chẳng lẽ còn dám bất kính với công chúa?"

      Triêu Dương công chúa mắt lạnh lẽo nhìn này nam nhân, đạm thanh phân phó: "Cẩm Tú, lấy nước lạnh tới."

      Cẩm Tú tuân mệnh ra tiền thính, thấy ngoài tiền thính phần đông thị nữ vây quanh, còn có bọn thị vệ chưa dám vào. Thị vệ thị nữ đó cũng theo tới từ Túc Ninh Thành, chuyện xưa của Triêu Dương công chúa và Diệp Tiềm, lúc này bọn họ người người nghi hoặc, thầm nghĩ tốn Diệp tướng quân kia luôn luôn kính cẩn khiêm nhường sao biến thành bộ dáng như thế.

      Cẩm Tú đạm đảo qua mọi người, tức thời phân phó vài thị nữ cường tráng, bưng chậu nước lạnh vào trong sảnh.

      Triêu Dương công chúa thấy thủ hạ đều sắp xếp ổn thỏa, cười lạnh tiếng, ra lện: "Đem này nước lạnh hắt vào Diệp tướng quân, hắt mạnh cho ta!"

      Các thị nữ đầu tiên là sửng sốt, hiểu được, ào ào dũng khí tiến lên, chậu nước lạnh hắt vào đầu .

      Diệp Tiềm thượng say rượu, mặc dù bằng sức mạnh và bản năng có thể tránh được thị nữ, nhưng đối diện với công chúa mặt mày thanh lãnh, đầu óc mảnh tương hồ cũng suy nghĩ cẩn thận nước lạnh này dùng làm gì, kinh ngạc bị nước lạnh hắt đầy mặt đầy đầu, nhất thời giống như rơi vào hầm băng, trong đầu hoàn toàn thanh tỉnh, người cũng rùng mình vài cái.

      Triêu Dương công chúa khẽ cười tiếng, nhìn Diệp Tiềm nửa quỳ ở đó bị dội ướt sũng, ôn nhu : "Tiềm, ngươi thanh tỉnh vài phần chưa?"

      Tóc đen ướt đẫm, luồng tóc dính ở trước trán, Diệp Tiềm hớt hơi rượu, hai mắt đau kịch liệt nhìn chằm chằm Triêu Dương công chúa.

      Cả người ẩm ướt nhìn chằm chằm nữ nhân trước mắt kia cười đến nhàng, bên môi bứt lên cái cười chua sót: "Nhưng mà ta vẫn , vì sao nàng phải gả cho nam nhân đủ tuổi để làm phụ thân nàng?"

      Triêu Dương công chúa nhìn chằm chằm nam tử cùng mình từng có vô số lần giao hoan, giọng hỏi lại: "Ta nếu gả cho , gả cho ai? Ngươi sao?"

      Diệp Tiềm mím môi .

      Gả cho ? ý tưởng quá mức xa xôi, xa xôi đến giống như ngôi sao xa vời nhất trời, xa thể với. thậm chí nghĩ tới khả năng này cảm thấy tâm run lên.

      Triêu Dương công chúa mặt bỗng nhiên lạnh xuống, nàng nhìn chằm chằm nam tử trước mắt, từng chữ: "Diệp Tiềm, ngươi cũng cần cảm thấy bị ủy khuất, tại ta cho ngươi, vì sao ta gả cho Hoài An Hầu."

      Diệp Tiềm mặt mày nhíu lại, nghiêm cẩn nhìn chằm chằm Triêu Dương công chúa.

      Triêu Dương công chúa mặt phấn lạnh như hàn sương tháng chín, môi diễm mị chậm rãi phun ra lời như băng: "Diệp Tiềm, ngươi sai, già, bằng ngươi trẻ tuổi, công phu giường cũng lợi hại như ngươi, nhưng có thứ ngươi có."

      Diệp Tiềm nghe lời ấy, ngơ ngác ngẩng đầu, trong mắt đau đớn, nhưng càng nhiều nghi hoặc.

      Triêu Dương công chúa khẽ cười tiếng, trong mắt thế nhưng chứa vài phần mị ý nhìn Diệp Tiềm, ôn nhu : " tuy già, nhưng lại là Hoài An Hầu đường đường ở Đại Viêm triều, phong hưởng phương, có thể phong thê ấm tử."

      Nàng nhíu mày, nhàn nhạt hỏi lại: "Ngươi sao? Diệp Tiềm, ngươi có cái gì? Ngươi có thể cho ta cái gì?"

      Nàng tràn ra ý cười trào phúng, nồng đậm trào phúng, cuối cùng nàng ra câu: "Diệp Tiềm, thế nhân đồn đãi, ngươi bất quá là ngoại thích dựa vào cạp váy lên thôi, có thể cho ta cái gì?"

      Tác giả có chuyện muốn : Dù sao người ta cuối cùng sớm muộn gì cũng ở cùng nhau, Diệp tiểu nô sớm muộn gì cũng ở vạn người, rèn luyện làm sao có thể trở thành tảng đá tốt. Cho nên cần gì buồn rầu nhất thời đâu?
      Last edited: 12/2/18
      amandatruc, HangVO9, Tô Đát Kỷ18 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :