1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Tất nhiên là chịu được cách vừa sung sướng vừa oán hận rồi.
      Lazzy Lehuyetsacthiensu thích bài này.

    2. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Chỉ có thế thôi ak ed, quá ít thịt
      Lazzy Lehuyetsacthiensu thích bài này.

    3. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 127:

      Editor: huyetsacthiensu

      Phong cảnh Giang Nam đẹp, tú lệ, cảnh thu càng uyển chuyển. Mưa phùn mông lung bao phủ sông núi, tăng thêm mười phần uyển chuyển hàm xúc. Thời tiết Giang Nam này, trong cơn mưa phùn mờ mịt ngồi chiếc thuyền thuận theo gió , càng thảnh thơi nhàn hạ được.

      A Đoàn đến rất đúng lúc, nhìn thấy được Giang Nam như vậy, chỉ đáng tiếc, có tâm trạng kia mà thôi.

      Bán Hạ bưng chén tổ yến từ phòng bếp ra, dọc theo đường mạn thuyền, ánh mắt vẫn tự do đặt ở phong cảnh hai bên bờ sông. Sông nước đều mông lung, trong cơn mưa phùn càng thêm mờ mịt. Ngồi thuyền hơn nửa tháng, ngày mai là có thể đến Giang Nam, nhưng vẫn luôn cảm thấy nhìn chưa đủ. Chẳng trách con người Giang Nam luôn luôn tốt.

      Bán Đông vẫn ở sau cửa, Bán Hạ vẫn nhìn ra bên ngoài, hai đến hai bước đón lấy cười “Tuy lần này là đến đón công chúa, nhưng dù sao cũng chơi thêm mấy ngày, lúc này tỷ tỷ nhìn cũng được mà.” Bán Hạ cũng cười, đem tổ yến trong tay đưa cho Bán Đông “Ngươi mau .”

      ra mạn thuyền giơ tay ra cảm thận mưa mùa thu se lạnh ở Giang Nam.

      Lúc Bán Đông vào, ngoài ý muốn, Thái Tử điện hạ đọc sách trước giường, tiểu thư còn ngủ yên giấc giường. giọng thỉnh an sau đó “Hôm nay Thái Tử phi ngủ lâu, nếu còn ngủ nữa, buổi tối khó ngủ.” Ngô Đồng để sách trong tay xuống gật đầu, đưa tay ra “Để cho ta.” Bán Đông đưa tổ yến trong tay cho Ngô Đồng, sau đó tiếng động lui ra ngoài.

      Từ sau khi thành thân, trừ việc trang điểm, tất cả những việc khác của tiểu thư Thái Tử đều tự mình làm.

      Ngô Đồng đến bên cạnh giường, đặt tổ yến trong tay xuống bàn bên cạnh, cúi đầu nhìn khuôn mặt say ngủ của A Đoàn. khuôn mặt nhắn trắng nõn như Bạch Ngọc, đôi mày liễu cong cong, hàng lông mày tự nhiên mà xinh đẹp, hai gò má cũng đỏ bừng, chỉ có khuyết điểm duy nhất chắc là quầng thâm dưới mắt.

      Ngón tay động đậy, đưa tay ra nắm lấy mũi A Đoàn.

      Hơi nhíu mày, ánh mắt còn chưa mở ra, trực tiếp với lấy chiếc gối bên cạnh ném về phía Ngô Đồng. Hai mắt mở ra, tức giận nhìn Ngô Đồng “Chàng lại làm ồn đến ta!” xong cũng để ý Ngô Đồng, quay lưng về phía Ngô Đồng tiếp tục ngủ.

      Bất đắc dĩ lắc đầu, ôm cả người cả chăn ngồi dậy, bóp mặt nàng, vô cùng cưng chiều “Nếu nàng còn ngủ nữa, buối tối ngủ được.” Lời ngon tiếng ngọt lần này có chút hiệu quả nào, A Đoàn càng giận, sương mù trong mắt càng nặng hơn, lên án “Có buổi tối nào chàng để cho ta ngủ chứ!”

      Tên cầm thú này!

      Còn tưởng là người tri kỷ chứ, đêm đó vậy mà lại muốn mình đêm, cầu xin thế nào cũng được! Ngất , lúc tỉnh lại thấy người thuyền, cũng biết hôm nay ở đâu rồi! Sau khi lên thuyền càng làm càn, cái này, phong cảnh ven đường cực kỳ đẹp nhưng bản thân mình lại chưa từng được nhìn lần nào!

      Càng nghĩ càng ủy khuất, nước mắt cũng lăn xuống, bộ dáng sắp khóc, là làm cho người ta đau tận xương tủy. Ngô Đồng đau lòng ôm người vào trong ngực “Ta sai rồi, sau này làm như vậy nữa, có được ?” Trong miệng nhưng hành động này là sao đây?

      Cắn từng ngụm lên cần cỏ trơn bóng của A Đoàn, hơi thở cũng trở nên cực nóng, bàn tay ôm eo A Đoàn cũng lặng lẽ thò vào vạt áo, chậm rãi lên muốn thưởng thức đỉnh nhụy hoa. Hô hấp của A Đoàn cũng nặng nề, là tức giận! Nghĩ cũng cần nghĩ túm lấy cái gối vừa rồi Ngô Đồng tùy tiện ném ở bên, đánh vài người Ngô Đồng.

      “chàng chính là người bại hoại mặt người dạ thú!”

      Ngô Đồng phản kháng, vẫn nhúc nhích mặc cho A Đoàn đánh mặc cho A Đoàn mắng, tuyệt đối đánh lại cũng rút tay về. Thanh thản ngồi ngay ngắn, mũ áo chỉnh tề, khuôn mặt tuấn tú, người chính nhân quân tử. A Đoàn trái lại, tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch, khuôn mặt nhắn thở phì phò, giống đưa muốn ăn kẹo mà được.

      Từ trong mắt Ngô Đồng A Đoàn thấy được ràng hình ảnh mình như người đàn bà chanh chua.

      Đánh vài cái mình cũng cảm thấy chán nản, nổi giận ném gối đầu sang bên, nhìn ra mưa bụi Giang Nam bên ngoài mà tức giận, cái miệng vểnh lên. Ngô Đồng nghiêng người lấy áo khoác ở bên cạnh khoác thêm vào cho A Đoàn, cúi đầu đụng đụng vào đôi môi phấn nộn “Tức giận sao?”

      A Đoàn lời nào, miệng vểnh cao hơn.

      Trong đôi mắt trong veo của Ngô Đồng chợt lóe ý cười, sau đó mặt mày buông xuống, mắt có thể thấy được cảm xúc suy sụp. A Đoàn nghi ngờ nhìn , tên này lại muốn giở trò gì đây? Ngô Đồng làm như phát ra tầm mắt của A Đoàn, chỉ là trầm thấp thở dài hơi, rất là phiền muộn “A Đoàn, ta khát vọng nàng quá lâu…”

      thanh trầm thấp triền miên làm say lòng người, giống thanh của cơn mưa bên ngoài thấm vào lòng người.

      Đột nhiên ngẩng đầu, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của A Đoàn.

      “Ta là người đàn ông trưởng thành, hưởng qua mùi vị tình , ta biết cá nước thân mật, ta cũng phải trẻ con.” Đưa tay gữ lấy bả vai A Đoàn, hai con mắt đen sâu thẳm như muốn hút A Đoàn vào trong “Nhưng từ sau khi nàng ra , đúng, bắt đầu từ năm năm đó, ta biết mùi vị này như thế nào nữa.”

      lúc nào là ta khát vọng nàng, ta muốn nàng đến nổi điên luôn rồi, mỗi ngày ta đều mơ thấy nàng.”

      Lúc A Đoàn còn đờ đẫn, Ngô Đồng đột nhiên lại cười “May mắn chúng ta còn có cơ hội sống lại lần nữa. Nhưng mà A Đoàn ta nhịn quá lâu rồi, mấy chục năm kia bên cạnh ta chỉ có linh bài của nàng, kiếp này ta lại chỉ có thể trông coi đứa là nàng, nàng quá , ta thể làm được gì cả…”

      Mí tâm nhíu chặt, bộ dáng vô cùng khó chịu.

      A Đoàn động đậy môi, cơn tức mặt sớm biến mất thấy. Được rồi, bản thân mình gả cho người ta, cũng biết đời, đương nhiên biết việc này nghẹn quá lâu tốt với nam tử. Thái Tử ca ca tính từ đời trước nhịn mấy chụ năm? Như vậy tính ra, giống như, hình như dáng vẻ bây giờ cũng có thể thông cảm được…

      Muốn cài gì đó, nhưng việc này rất khó mở lời! Lưỡng lự, Ngô Đồng cười yếu ớt, giữa hai mày khó nén thất vọng “Ta biết rồi, bắt đầu từ tối nay ta ngủ ở phòng khác, nàng đừng tức giận nữa có được ?”

      A?

      chờ A Đoàn hoàn hồn, Ngô Đồng tự mình đứng dậy, xoay người muốn khỏi?! A Đoàn vội vàng giơ tay kéo tay Ngô Đồng “Thái Tử ca ca!” Bóng dáng Ngô Đồng dừng lại quay đầu lại. A Đoàn nhìn bóng lưng Ngô Đồng, lúc lâu sau cũng câu nào. Những lời xấu hổ như vậy làm sao mà mở miệng được chứ!

      Tâm hoảng ý loạn quét mắt đến bát tổ yến.

      “Ta đói rồi, Thái Tử ca ca, chàng bón cho ta ăn được ?”

      Động tác của Ngô Đồng thay đổi, coay người chỉ “A Đoàn, ta kìm nén nổi bản thân, để ta gọi Bán Đông vào hầu hạ nàng.” xong lại muốn ra ngoài, A Đoàn vội vàng kéo người lại, trực tiếp nhảy xuống từ giường, để chân trần chạy đến trước mặt Ngô Đồng, nhìn chằm chằm vào trong mắt .

      “Ta chỉ muốn chàng bón cho ta!”

      Thấy tiểu ngu ngốc mắc câu, Ngô Đồng muốn tiếp tục cố gắng, tầm mắt đảo qua lai nhìn thấy bàn chân nhắn trắng nõn của A Đoàn dẫm sàn thuyền lạnh băng, ánh mắt lạnh lùng liền bế ngang người dậy, sắc mặt hay đổi “Trời càng ngày càng lạnh nàng còn dám chân trần sàn!”

      Người khác có lẽ cực kỳ sợ bộ dáng Ngô Đồng lạnh mặt, nhưng A Đoàn sợ chút nào! Thậm chí còn vui vẻ đung đưa hai chân, đưa tay ôm lấy cổ Ngô Đồng, nũng nịu yếu ớt “Nếu Thái Tử ca ca rồi, ta cứ để chân trần sàn!” Ngửa cằm, trắng trợn kiêng nể gì mà uy hiếp Ngô Đồng.

      Ngô Đồng bị chọc cười.

      “Đúng là kiếp trước ta nợ nàng mà!”

      A Đoàn dương dương tự đắc, sau đó chợt mất trọng lượng, hoảng sợ trừng to mắt nhfin Ngô Đồng buông tay, còn chưa phục hồi lại tinh thần lạ được Ngô Đồng nhận lấy, ngây ngốc nhìn Ngô Đồng. Bây giờ Ngô Đồng mới hài lòng, rung rung A Đoàn “Còn đắc ý nữa ?” Tay cũng động đậy theo, thành muốn quăng tiếp!

      Qua lúc lâu A Đoàn mới phản ứng lại kịp, sau đó ánh mắt sáng kinh người!

      “Chơi vui!”

      Hưng phấn bừng bừng sai Ngô Đồng “Thái Tử ca ca, ta muốn được ném lên cao!”

      Ngô Đồng …

      Nghe được bên trong truyền ra từng tràng tiếng cười, Bán Đông Bán Hạ vẫn canh giữ ở cửa quay ra đều nhìn nhau cười. Bán Hạ còn có chút cảm khái “Ai mà biết được tiểu thư sau khi kết hôn lại trôi qua nhàng như vậy chứ.” Bán Đông cũng vậy, đồng ý mà gật đầu. Bởi vì muốn tiến cung với tiểu thư, phụ mẫu nhà mình còn nhấc lỗ tai dạy dỗ mình rất lâu.

      ngoài những gì mà trong cung giống như bên ngoài, thân phận tiểu thư dù cao qusy vẫn là tiểu thư, làm nô tỳ phải làm tốt bổn phận của mình, thể phân ưu vì chủ tử cũng thể gây rắc rối cho chủ tử! Trong cung mồi người đều là chủ tử tôn quý, nên luôn luôn cẩn thận! Bản thân cũng lo lắng, kết quả là chủ tử cũng thấy!

      Bán Hạ bỗng nhiên quay đầu nhìn về thủ vệ vẫn canh giữa vài bước bên ngoài, trong đó có nam tử trẻ tuổi khuôn mặt chữ điền trừng mắt nhìn có chút hung dữ chớp chớp mắt, sau đó làm dời tầm mắt như có chuyện gì xảy ra. Bán Hạ mắt sắc nhìn lỗ tai của đỏ lên, lại quay đầu nhìn sắc mặt Bán Đông cũng có chút mất tự nhiên.

      Kéo tay Bán Đông đến khúc quanh.

      “Thế nào?”

      Bán Đông trợn tròn mắt giả vờ vô tội, “Cái gì thế nào?” Bán Hạ trực tiếp kéo lỗ tai Bán Đông “Muội còn giả vờ với ta sao? Muội cho rằng cả đoạn đường này ta nhìn thấy muội mắt qua mày lại với sao? Muội cho rằng ta nhìn thấy hôm qua hai người các muội lén lút chuyện riêng với nhau sao?!” Bán Đông cực xấu hổ, dậm chân “Tỷ tỷ!”

      Trưởng tỷ như mẹ, tại mẫu thân có ở đây, mình làm tỷ tỷ đương nhiên phải chút. Tuổi của Bán Đông cũng thể lại chậm trễ nữa, nhìn Bán Đông mặt mày đỏ rực vừa là thị vệ của Thái Tử điện hạ, đương nhiên cũng biết thân phận của muội, tất nhiên dám làm xằng làm bậy. Người thị vệ này nhìn cũng tàm tạm, nếu như muội gả cho , về sau cũng có thể tiếp tục hầu hạ tiểu thư. Bây giờ muội phải với ta, thế nào?”

      “Nếu như có thể, muội cần quan tâm, ta bẩm báo với tiểu thư, tiểu thư cũng giúp muội điều tra phen.”

      Bán Hạ tận tình lúc lâu Bán Đông mới kìm nén ngượng ngùng, mím môi gật gật đầu.

      A Đoàn cắn răng, để mặc Bán Đông Bán Hạ trái phải đỡ len xe ngựa chờ ở bến tàu từ sớm, cắn răng nghiến lợi hận thể ném Ngô Đồng vào dòng nước Giang Nam này! Tên hỗn đản này, ràng với , hôm nay phải gặp An Dương, thu liễm lại chút! Kết quả sao? Kết quả là náo hơn nửa buổi!

      Đến mức đường cần có người đỡ , hai đùi vẫn run run!

      Bán Đông Bán Hạ nén cười đỡ A Đoàn vào trong xe ngựa, sau đó tự giác mỗi người bên nhấc chân A Đoàn lên. Lúc đầu A Đoàn xấu hổ chết được, bị chuyện phòng the ép buộc đến mức đường được, ra phải là bị người khác cười chết sao? Bây giờ gần tháng, da mặt cũng dày lên, vén rèm lên trừng mắt nhìn Ngô Đồng!

      A Đoàn chật vật, nhưng dáng vẻ của Ngô Đồng lại tỏa sáng, ánh nắng sáng sớm chiếu lên mặt , càng tăng thêm vẻ tuấn tú của . Kéo dây cương nhìn khuôn mặt nhắn tức giận bất bình của A Đoàn, cong cong khóe miệng, đưa tay vỗ vỗ đỉnh đầu A Đoàn “Ngoan, náo.”

      Ai náo? Ngươi vỗ chó con sao?

      Nghĩ cũng nghĩ đẩy tay Ngô Đồng ra, sắc mặt tốt lại trừng mắt nhìn lần nữa, buông rèm xuống. Nhìn rèm bị đóng chặt lại, Ngô Đồng bật cười lắc đầu, xoay người lên ngựa.

      Cùng với chuyển động của xe ngựa, A Đoàn cũng tạm thời đém Ngô Đồng vứt sang bên, chuyến sang nghĩ đến An Dương. Lần này cũng phái người báo cho An Dương, cũng biết nàng ấy có còn tức giận nữa hay ? Nếu lát nữa nhìn thấy mình, có chút vui vẻ nào mà chỉ có những lời tức giận, nếu như vậy, biết nên xử lý như thế nào.

      Yên lặng ỏ trong lòng nổi giận, chỉ mong An Dương hết giận.

      Hôm nay thười tiết tốt, mưa thu liên miên biết bao nhiều ngày cuối cùng cũng trời quang mây tạnh, mặt trời ấm áp lên cao. A Đoàn cầm tay Ngô Đồng bước xuống xe ngựa, ngẩng đầu nhìn biệt uyển Giang Nam này, vẫn mím môi, có động tác. Ngô Đồng kéo tay A Đoàn, lên tiếng đứng chờ tại chỗ.

      Qua lúc lâu A Đoàn mới miễn cưỡng cười cười.

      thôi, chúng ta vào thăm An Dương.”

      Sau khi vào nhà, A Đoàn có tâm trạng đánh giá trạch viện Giang Nam này, các nô tài thỉnh an cũng để ý đến, đến nơi nhìn thế nào cũng thấy An Dương? Sau khi tổng quản thỉnh an xong, cũng rất biết điều, dong dài mà thẳng “Thái Tử phi, bây giờ An Dương công chúa tahr câu bên hồ.”

      Ngô Đồng đứng dậy.

      “Dẫn đường.”

      Dọc theo đường sắc mặt A Đoàn bình tĩnh, chỉ có tầm mắt vẫn luôn nhìn xuống mặt đất, lòng bàn tay cũng chảy mồ hôi. Ngô Đồng gì, khuyên cái gì, trầm mặc kéo tay A Đoàn về phía trước. cuối cùng cũng đến nơi, A Đoàn vẫn nhìn chằm chằm xuống đất, Ngô Đồng buông mắt, rút cái khăn từ trong tay áo ra, cẩn thân lau mồ hôi trong lòng bàn tay A Đoàn.

      Lau đến lúc hai tay khô rồi mới dừng lại, sau đó ngẩng đầu, nhìn A Đoàn có chút giật mình, môi mỏng khẽ mở.

      “Nàng cùng An Dương lớn lên với nahu từ , nàng cảm thấy nó hận muội sao?”

      Đương nhiên là , A Đoàn chút do dự lắc đầu.

      “Vậy ,” Lùi về phía sau bước, còn đẩy A Đoàn lên trước bước.

      An Dương vẫn mặc thân quần áo màu hồng, ngồi trong cái đình giữa hồ, quay lưng về phía mình, A Đoàn bước lên trước từng bước , hốc mắt cũng dần ướt át. Nàng ấy gầy , chỉ nhìn bóng lưng cũng biết, An Dương gầy . Tay trái An Dương cầm cần câu, tay phải chống cằm, thảnh thơi lại bình tĩnh nhìn mặt nước gợn sóng lấp lánh.

      Nghe được tiếng bước chân từ xa cũng quay đầu lại.

      cần đến hầu hạ ta, các người cứ chơi .”

      Tiếng bước chân dừng chút lại tiếp tục truyền đến,An Dương nghi hoặc quay đầu, nhìn thấy A Đoàn đong đầy nước mắt, buông tay, cần vào rơi vào trong hồ. A Đoàn đến trước mặt An Dương, cách xa bước lại đến gần thêm nữa. Cẩn thẩn nhìn nàng ấy, thấy thân hình nàng ấy gầy yếu, giữa mi mày bớt nhiều vẻ u sầu mới yên tâm.

      Rất lâu sau mới miễn cưỡng cười cười, cúi thấp đầu dám nhìn sắc mặt An Dương.

      “Thời gian này, ngươi sống… thế nào?”

      Ngươi, ngươi còn ghét ta ?”

      thấy câu trả lời, hoàn toàn yên tĩnh.

      Thấp thỏm, bất an, tâm càng ngày càng trầm xuống, biết nên làm gì bây giờ. Lơ là An Dương nhiều chỗ, xin lỗi An Dương nhiều chỗ, cho dù là có ý tốt, bị thương là bị thương, thể tránh. Hít sâu hơi, ngẩng đầu, sau đó ngẩn người.

      An Dương gần ngay trước mắt.

      Thấy kinh ngạc trong mắt A Đoàn, An Dương hiếm thấy cười dịu dàng cái, tiến lên nhàng ôm A Đoàn cái.

      “Ta rất tốt.”

      Hoàn chính văn.

    4. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Dear Bán Hạ: Tiểu thư có thể chịu được nhưng chúng ta k chịu đc nhaaaaaaaa!!!
      huyetsacthiensuChris thích bài này.

    5. Sweet you

      Sweet you Active Member

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      211
      Chương 127 bị lặp editor ơi
      huyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :