1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiều thê nhà ta - Mạt Trà Khúc Kỳ (Trọng sinh, gia đấu, sạch, cực sủng)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Vậy là kiếp này chị thuận lợi vượt qua rồi. Thanks Nàng

    2. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Chung nao cho chu lam lang voi to lượng than xuong dai, ta da cho doi lau lam roi

    3. tuyệt sắc đại yêu nữ

      tuyệt sắc đại yêu nữ Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      71
      :yoyo40: Nếu ta cũng có 1 người bạn trai như z tốt qá,

      vừa đẹp trai có năng lực và gia thế tốt lại thương cưng

      chiều mình, nghĩ thôi thấy hạnh phúc muốn chết.

      Đáng tiếc là tới h ta vẫn còn là cẩu độc thân ㅠ.ㅠ.
      Chris thích bài này.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 92:


      Edit: Kye

      Beta: Tiểu Huân, Twins


      Lão thái thái tự mình tiễn Thẩm lão thái thái ra cửa, lúc này mới cùng nhi tử mình trở về sân. tay lão thái thái đeo chiếc nhẫn bằng vàng ròng khảm bảo thạch tam sắc, tay cầm chuỗi phật châu bằng gỗ tử đàn: “Nương sống đến tuổi này, ánh mắt xem người sai được. Lục Tông xác thực là đứa trẻ tốt, đối xử với Xán Xán của chúng ta rất tốt, từ rất thương . Tuy hơi lớn tuổi chút, nhưng chỉ hơn nhau năm, sáu tuổi cũng sao. Nếu gả Xán Xán cho nam tử mười lăm mười sáu tuổi khác, nương cũng yên lòng. Bản thân vẫn còn là con nít, tâm tính chưa định, còn che chở thê tử như thế nào?”


      Vừa nãy lão thái thái còn nghiêng về phía Khương Bách Nghiêu, nhưng vừa tiễn người . Trong giọng toàn là những lời khen ngợi Lục Tông.


      Khương Bách Nghiêu gật đầu, khuôn mặt tuấn lãng nho nhã mang theo ý cười: “Nhi tử hiểu ý mẫu thân.”


      Lão thái thái cười cười, rồi lại nhịn được thở dài, bà khoanh tay đứng hành lang, liếc mắt nhìn mái đình Tử Yên Hồng, lão thái thái nghỉ chân, bỗng nhiên : “Nhớ lúc Xán Xán còn , tựa như nắm bột, chỉ thích dán lấy người. Thanh mềm mại ôn nhu, giống như con mèo , làm người nghe tâm đều mềm . ngờ chớp mắt cái, trở thành đại nương rồi…”


      Vừa nhắc tới chuyện này, trong lòng Khương Bách Nghiêu tràn đầy muốn. vất vả mới nuôi lớn nữ nhi bảo bối, dáng ngọc kiều, nhưng để phải chắp tay đưa nữ nhi tới nhà người khác, sao có thể cam lòng đây?


      Khương Bách Nghiêu : “May mà Vinh Vương phủ cách phủ nhà chúng ta xa, sau này Xán Xán gả , qua lại cũng tiện.”


      Lão thái thái : “Con nha, trong lòng vừa ý Lục Tông như thế, lúc nãy còn giả vờ giả vịt.”


      Khương Bách Nghiêu bất đắc dĩ: “Xán Xán là bảo bối nhà chúng ta, sao có thể dễ dàng đồng ý như vậy?”


      Lão thái thái cũng cười, dù sao vị cháu rể Lục Tông này, nhìn thế nào cũng thỏa mãn, có thể coi trọng Xán Xán, cũng coi như người tinh mắt. Mẹ con hai người chuyện, gã sai vặt bên người Khương Bách Nghiêu chạy tới, thở hồng hộc : “Quốc công gia, Vinh Thế tử ở tiền thính, muốn gặp ngài.”


      Khương Bách Nghiêu ngẩn ra, lão thái thái lại : “Đứa này nhìn thận trọng nội liễm, ngờ lại coi trọng Xán Xán nhà chúng ta như thế, con nha, cần đưa nương trở về nữa. Trước tiên nhìn xem, thuận tiện thử chút cảm giác được làm nhạc phụ đại nhân như thế nào.”


      Nghe lão thái thái trêu chọc, khuôn mặt Khương Bách Nghiêu cũng ấn ý cười. Thiếu niên tuổi trẻ nóng tính, là người từng trải, sao hiểu cho được? Khương Bách Nghiêu lại : “Vẫn là để nhi tử đưa nương về thôi. Nếu muốn thành thân với nữ nhi của con, để chờ chút cũng sao.”


      Sau khi Khương Bách Nghiêu đưa lão thái thái trở về, lúc này mới chậm rãi đến tiền thính.


      nhấc chân bước vào, thấy nam tử khôi ngô mặc bộ xiêm y mà xanh ngọc thêu văn, an tĩnh ngồi ghế diệp, vừa thấy đến, lập tức đứng dậy, cung kính hành lễ: “Dượng.”


      Khương Bách Nghiêu đến gần, mới nhận ra điều, đứa này hình như cao hơn rồi. Khương Bách Nghiêu gật đầu, sau đó ngồi xuống, nha hoàn nhanh chóng tiến lên dâng trà, mở nắp ấm ra, vuốt lá trà nổi trong ấm, nhấp ngụm, sau đó mơi chậm rãi hỏi: “Tông Nhi tìm ta có việc gì sao?”


      Lục Tông vẫn ngồi xuống, chỉ tiến lên vài bước, “phù phù” tiếng quỳ xuống trước mặt Khương Bách Nghiêu: “Tông nhi hi vọng dượng đồng ý gả Xán Xán cho con, xin dượng chấp thuận.”


      Đều “Dưới gối nam nhi có hoàng kim”, huống hồ Lục Tông từ thuở thiếu niên chinh chiến sa trường, quỳ gối như vậy là đại lễ cỡ nào a? Khương Bách Nghiêu cũng ngẩn ra, tay cầm chén trà run rẩy, suýt chút nữa làm đổ hết trà. Có điều cũng là người trải qua nhiều sóng to gió lớn, Khương Bách Nghiêu vẫn chưa đứng dậy nâng người, chỉ để chén trà sang bên, mở miệng : “Mười bốn tuổi con tiến vào quân doanh, cuối năm ngoái trở về, cũng chưa thấy mặt Xán Xán mấy lần, nhưng lại muốn gấp gáp thành thân với con bé như vậy?”


      Lục Tông đáp: “Vâng.”


      Khương Bách Nghiêu bất đắc dĩ, chữ quý như vàng. lại : "Xán Xán bị ta và mẫu thân nàng làm hư, tính tình tốt, lại thích ồn ào, sợ khi gả , cũng thể thuận tình hầu hạ tốt cho con.”


      Lục Tông : “Con lớn tuổi hơn Xán Xán, hết lòng bao dung bảo vệ nàng. Từ con quen tự mình làm việc, cần người hầu hạ, hơn nữa … nàng là thê tử con cưới vào cửa, phải nha hoàn hầu hạ. Xán Xán còn hiểu chuyện, con có thể chăm sóc nàng, có thể kiên trì đợi nàng trưởng thành. Nếu trong lòng dì dượng lo lắng rằng sau này con phụ nàng, Tông nhi có thể đảm bảo với hai người câu, cả đời này con tuyệt đối nạp thiếp.”


      Đối với Khương Bách Nghiêu, lời này tác động đến . Thường ngày thấy Lục Tông ngoan ngoãn biết điều, yên lặng, là người rất trầm ổn, bây giờ lại chuyện hùng hồn như vậy, bản thân còn là người xuống nước trước. Hơn nữa câu “Tuyệt đối nạp thiếp”, dễ nhưng làm lại là chuyện khó. Lục Tông dù sao cũng là người lớn lên trong quân doanh, người làm tướng, chú trọng nhất là chữ tín, lời ra, chính là quân lệnh hạ xuống.


      Nhất thời Khương Bách Nghiêu được gì, cũng biết nên tiếp như thế nào, lại nghe Lục Tông tiếp tục : “... Nếu sau này dượng dì nhớ Xán Xán, Tông nhi có thể nhiều lần đưa nàng về thăm Vệ Quốc Công phủ. Còn Vương phủ, dượng cần lo lắng, gia phụ vẫn chưa có ý định tái giá, việc hậu trong phủ, tạm thời giao cho trắc phi Phạn thị quản lý, nếu Xán Xán gả , chính là chủ mẫu Vương phủ, liền do nàng chủ trì việc bếp núc, để nàng chịu bất cứ oan ức nào.”


      nghĩ tới người ngày thường được mấy câu, bây giờ nghiêm túc cẩn thận chuyện, làm người ta quả thực chống đỡ được. Khương Bách Nghiêu nhìn Lục Tông, những lo lắng trong lòng đều bỏ , cũng muốn làm khó dễ gì nữa. Đứa này, giống như Khương Bách Nghiêu lúc trẻ, còn dũng cảm, quả quyết hơn .


      Khương Bách Nghiêu đứng dậy, muốn nâng Lục Tông dậy, liền thấy khuê nữ nhà mình bước vào.


      Khương Lệnh Uyển nhìn thấy Lục Tông quỳ mặt đất, thực bị dọa sợ hết hồn, lúc này nàng vội vàng chạy tới đỡ lấy cánh tay Lục Tông, trong lòng bao che, vội vàng nhìn về phía cha mình : “Cha, sao người có thể để Tông biểu ca quỳ xuống như vậy?” Lớn như vậy, nàng còn chưa thấy Lục Tông quỳ trước mặt ai bao giờ đâu. Trong lòng nàng sốt ruột, cho rằng việc hôn nhân xảy ra chuyện gì, lại nghe Lục Tông : “ có chuyện gì. Xán Xán, mau trở về.”


      Khương Lệnh Uyển nhíu mày, cố chấp muốn kéo Lục Tông dậy, chịu trở về.


      Cái trán Khương Bách Nghiêu thình thịch nhảy lên, quát lớn: “Thành hình dáng gì? Mau quay về phòng.”


      Khương Lệnh Uyển liếc mắt nhìn Lục Tông, đôi mắt to ngập nước, nàng giọng hỏi Lục Tông: “Cha muội thực gây khó dễ gì cho huynh?”


      Lục Tông gật đầu.


      Lúc này Khương Lệnh Uyển mới yên tâm, lưu luyến rời ra tiền thính.


      Lục Tông nhìn sắc mặt thích hợp của Khương Bách Nghiêu, mở miệng : “Dượng, chuyện này…”


      Khương Bách Nghiêu phất tay, : “Quên , cần phải .”


      Lục Tông ngẩn ra: “Dượng?”


      Khương Bách Nghiêu thở dài, nhìn vẻ mắt sốt sắng hiếm thấy của Lục Tông, bất đắc dĩ nở nụ cười, sau đó tới bên cạnh , giơ tay vỗ vỗ bả vai của : “Được rồi, đừng nữa, cũng đừng quỳ nữa. Mấy ngày nữa—— tìm ngày tốt, tới cửa cầu thân .”


      Lục Tông là người hay lộ vui mừng ra khỏi mặt, bây giờ vừa nghe Khương Bách Nghiêu xong, lại cười như hài tử, sống lưng ưỡn thẳng tắp, thanh như chuông kêu: “Tông nhi nhớ kỹ. Đa tạ dượng tác thành”


      Trong lòng Khương Bách Nghiêu oán thầm: Tác thành cái gì? còn có thể gật đầu, cùi chỏ nữ nhi nhà vươn ra đến tận chân trời rồi.


      Khương Lệnh Uyển chờ ở bên ngoài vẫn chưa chịu , nàng thấy cha ra rồi, lúc này liền chạy về phía Lục Tông. Lục Tông cũng nhìn thấy Khương Lệnh Uyển, nhất thời dừng bước chờ nàng. Tiểu nương hôm nay mặc thân váy hồng thêu hoa sen hai bên vạt áo, phía dưới là váy xòe tua rua, cả người đóa hoa mẫu đơn mới chớm nở, kiều diễm ướt át. Trong lòng vui mừng, nhưng ở chỗ này cũng dám hành động gì, chỉ mở miệng : “Mấy ngày nữa huynh đến cầu thân, muội yên tâm .”


      Nàng yên tâm cái gì? chẳng lẽ muốn gả cho lắm sao, nàng đây phải ai cũng cưới được.


      Khương Lệnh Uyển cúi đầu, đếm đầu ngón tay “ồ” tiếng.


      Lục Tông mặt mày nhu hòa, : “Được rồi, muội trở về phòng , huynh đây.”


      Khương Lệnh Uyển thấy xoay người rồi, lúc này mới nhịn được kêu tiếng, Lục Tông nghe thấy thanh của nàng liền quay đầu lại, lẳng lặng nhìn nàng. Nàng biết lúc nãy xảy ra chuyện gì, chỉ muốn mấy câu động viên, liền : “ ra… Cha nương muội rất thích huynh.”


      Lục Tông cười cười: “Huynh biết.” biết hôn này xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, chỉ là người làm cha mẹ, tất nhiên nỡ để nữ nhi bảo bối gả , mới muốn gây khó dễ cho , chuyện này có thể lí giải, mà cũng cam tâm tình nguyện phối hợp.


      Dù sao, nàng tốt đẹp như vậy.


      Khương Lệnh Uyển mỉm cười, nhấc váy khẽ hát bước về Ngọc Kỳ viện.


      Tô Lương Thần đứng sau rừng cây, nhìn thấy cảnh này, khỏi cắn môi. Bàn tay trắng nõn để cành cây khô thoáng dùng sức, cành cây gãy lìa. Nàng định rời , đúng lúc có hơi thở nam nhân tới gần, sau đó đôi cánh tay mạnh mẽ ôm lấy eo của nàng. Tô Lương Thần vùng vẫy hồi, thấy là Khương Lộc, đôi mắt rũ xuống, mang theo ánh lệ, ủy khuất : “Lộc biểu ca…”


      Khương Lộc dẫn người đến nơi kín đáo, đặt nàng dựa vào thân cây khô dùng sức hôn trận, hai cánh tay du tẩu lưng nàng hồi, lát sau thở hổn hển : “Làm sao? Muội coi trọng Lục Tông? Lương Thần, phải muội trong lòng muội chỉ có huynh thôi sao?”


      Khương Lộc phải kẻ ngốc, lúc trước Tô Lương Thần ở Quỳnh Hoa đài tạo nên thanh danh, dù tận mắt nhìn thấy, nhưng sau khi thấy trong cung ban thưởng, cùng với việc người Tô phủ muốn mời nàng trở về, liền biết nàng chói mắt bao nhiêu. Lúc trước nàng ở Vệ Quốc Công phủ nơi nương tựa, nhu nhược đáng , làm đem lòng mến, liền để ý nàng hơn chút. Nàng xinh đẹp như vậy, đương nhiên động tâm, nhưng hôm nay… Dường như cánh cứng rồi, muốn leo lên cành cao.


      Trong lòng Tô Lương Thần giật mình, ngờ Khương Lộc hiểu tâm tư của nàng như vậy, nhất thời cũng phản kháng nữa, chỉ ủy khuất hỏi: “Lộc biểu ca tin muội?” Nàng thấp giọng nức nở, viền mắt ửng hồng. Nếu như trước chiêu này với Khương Lộc trăm lần bách linh, bây giờ tuy mềm lòng hơn chút, nhưng cũng có lập tức trách mắng nàng, chỉ giơ tay nâng cằm nàng, hôn lên môi nàng cái, bốn mắt nhìn nhau, : “Lương Thần, muốn huynh tin muội, tốt… Vậy tối nay chờ huynh.”


      Tô Lương Thần thất sắc, hô lên: “Lộc biểu ca, muội—— "


      Khương Lộc đặt ngón trỏ lên môi Tô Lương Thần, “Xuỵt” tiếng, : “Nếu muội đồng ý gả cho huynh, vậy chúng ta sớm trở thành vợ chồng chút, có gì vội vàng? Lương Thần, nếu muội tin huynh, sau này huynh quyết phụ lòng muội, nhưng nếu muội lừa dối huynh, trong lòng chứa nam nhân khác, vậy Khương Lộc ta cũng phải là kẻ ngồi .”


      Tô Lương Thần và nữ tử bảo thủ nơi này giống nhau, nàng quá coi trọng trinh tiết. Lúc trước nàng xem Khương Lộc như tiểu hầu nhi, nhưng chứng minh, Khương Lộc cũng phải người có đầu óc. cho rằng có thân thể nàng, liền có thể làm cho nàng khăng khăng mực theo , khỏi có chút ngây thơ. Nhưng hôm nay nếu nàng đồng ý, Khương Lộc tuyệt đối chịu giải hòa, nghi ngờ, chuyện nàng cần làm bây giờ, chính là gạt bỏ nghi ngờ của , sau đó mới có thời gian làm chuyện kế tiếp. Tô Lương Thần giả vờ e thẹn cúi đầu, dựa vào lồng ngực Khương Lộc, : “Chỉ cần Lộc biểu ca tin muội, muội… Đêm nay muội chờ huynh.”


      Khương Lộc cũng phải chưa từng lưu luyến bụi hoa, nhưng với Tô Lương Thần, là lòng thích. Nhưng đến cùng nàng vẫn là biểu muội của , lại là ngoại tôn nữ lão tổ tông thương, thể gần gũi quá với nàng, chỉ có thể làm vậy cho đỡ nhung nhớ. Bây giờ nghe Tô Lương Thần , Khương Lộc mừng như điên, bàn tay đặt lên nơi mềm mại trước ngực nàng dùng sức xoa mấy cái, : “Tốt.”


      Tô Lương Thần rũ mắt nhíu mày, gắt gao cắn môi, cố nén buồn nôn trong lòng.


      _____


      Đảo mắt đến cuối tháng tư.


      Khương Lệnh Uyển thích hoa cỏ, Ngọc Kỳ viện có phòng chuyên môn về hoa, bây giờ là mùa hoa mẫu đơn nở, chậu Diêu Hoàng, Ngụy Tử, Triệu Phấn, Diệp Tử, loài nào cũng nở rất đẹp. Tiểu nương gia luôn luôn có lòng thích những loài hoa tuyệt sắc như Triệu Phấn, Khương Lệnh Uyển cũng ngoại lệ, nàng cầm bồn tưới, nhàng tưới nước cho hoa, lúc này liền thấy Kim Kết hoang mang hoảng loạn chạy vào. Hai gò má Khương Lệnh Uyển nhuộm ý cười, hỏi: “Chuyện gì hoang mang hoảng loạn như vậy?”


      Kim Kết : “Vừa rồi công tử chọc tức Quốc Công gia, bị Quốc Công gia đánh cho trận, mới bị đuổi về Phẩm Trúc hiên.”


      Khương Lệnh Uyển tưới nước cho cây hoa, sau đó để cho nha hoàn bên cạnh làm tiếp, nhìn Kim Kết : “Ngươi với ta chút.” Mấy ngày nay, cha nàng vì việc hôn nhân của ca ca mà hao tâm phí sức, nhưng đánh chết ca ca cũng chịu cưới người ta, nàng có cách gì chứ? Trong lòng nàng cũng khó chịu, ca ca thích Gia Nguyệt, nàng vốn vui mừng mười ngàn lần, nhưng thân thể Gia Nguyệt tốt, cha mẹ và nãi nãi chắc chắn đồng ý.


      Khương Lệnh Uyển tiến vào Phẩm Trúc hiên, cũng cấm kị, trực tiếp vào, nhìn ca ca nhằm nhoài giường , bên là nha hoàn Tuyền Họa cẩn thận từng li tưng tí bôi thuốc cho . Tuyền Họa thấy nàng, liền vội vàng đứng dậy hành lễ. Khương Lệnh Uyển gật đầu tới, Khương Dụ thấy muội muội, vội vàng mặc áo vào, sau đó : “Sao muội lại qua đây?”


      Khương Lệnh Uyển cười cười: “Muội biết trong lòng ca ca nghĩ cái gì.”


      Khương Dụ bĩu môi.


      Khương Lệnh Uyển : “Muội từng xem qua bức họa của ca ca, biết ý trung nhân của ca ca là ai rồi.”


      Mặt Khương Dụ có chút đỏ, sau đó giả vờ ung dung trêu chọc : “Xem ra sau này thể tùy tiện cho muội vào thư phòng của huynh.”


      Khương Lệnh Uyển suy nghĩ chút, : “Tốt như vậy, ngày mai muội đến phủ công chúa chuyến, hỏi ý tứ Gia Nguyệt. Nếu Gia Nguyệt có để ý đến huynh, muội thay huynh suy nghĩ biện pháp.” Nếu ca ca để ý nương khác, tự nhiên cần phải lo lắng gì, nhưng thân thể Gia Nguyệt thích hợp sinh dưỡng, cho dù ca ca ra, chỉ cha mẹ phản đối, phỏng chừng con muốn đốc thúc thành thân sớm, hi vọng cắt đứt đoạn ý niệm kia .


      Nhắc đến nương mình để ý, lỗ tai Khương Dụ nóng lên. Cũng biết xảy ra chuyện gì, lúc trước cứ mãi tâm tâm niệm niệm nương mặc xiêm y trắng thêu hoa mai kia, nhưng sau khi gặp Di An Quận Chúa, liền nhịn được nhớ đến nàng, phần nhớ nhung này, còn sâu hơn lúc trước. Coi như bây giờ cho biết, dù nương mặc xiêm y trắng thêu hoa mai lúc trước phải Di An Quận Chúa, trong lòng vẫn chỉ thích nàng. bộ xiêm y, làm sao có thể bù đắp người sống sờ sờ thế kia?


      Khương Dụ biết chuyện này lửa xém lông mày, cũng ngại xấu hổ, thoải mái : “Nghĩa khí, hổ danh là muội muội của Khương Dụ huynh, sau này có em rể, huynh nhất định làm khó .”


      Khương Lênh Uyển lại : Ngược lại ca ca đánh được Lục Tông.


      Ngày tiếp theo Khương Lệnh Uyển đến phủ công chúa, đem chuyện ca ca ái mộ Di An Quận Chúa cho nàng biết. Di An Quận Chúa nghe xong, khuôn mặt cười đỏ phừng phừng, da nàng trắng, da mặt mỏng, nhất thời cúi đầu mắc đỡ ra hình thù gì. Khương Lệnh Uyển nhìn, trong lòng cũng chắc chắn, nắm tay Di An Quận Chúa : “Gia Nguyệt, tỷ chuyện lòng a.”


      Di An Quận Chúa giương mắt, nhìn tiểu nương trước mặt, cắn cắn môi : “Nhưng mà thân thể của tỷ, tỷ sợ…”


      Khương Lệnh Uyển : “ gạt tỷ, lúc trước muội có thăm dò qua ý tứ nương, nương có chút lưu ý đến vấn đề này. Nhưng nương lòng thích tỷ, muội cũng rất thích tỷ. Ca ca muội là người cố chấp, mấy ngày nay, vài vị nương tốt cha nương chọn cho huynh ấy, ca ca đều muốn thành thân, hôm qua còn bị cha muội đánh cho trận... "


      Sắc mặt Di An Quận chúa lập tức trắng bệch, lo lắng hỏi: “Khương đại ca sao chứ?”


      Nhìn cái kìa, bây giờ đau lòng cho người ta rồi. Khương Lệnh Uyển cười cười, động viên : “Tỷ yên tâm được rồi, ca ca muội người kia, từ như tiểu hầu tinh, mỗi lần gặp rắc rối đều bị trách phạt, huynh ấy da dày thịt béo, mấy ngày nữa là tốt rồi, tỷ đừng lo lắng.” xong, nàng dừng chút, mặt lên nụ cười ám muội, giọng : “Tỷ quan tâm ca ca muội như vậy, có phải là…”


      Tuy Di An Quận Chúa là người hướng nôi, nhưng là ngoại nhu nội cương, nàng gật đầu “Ân” tiếng, : “Tỷ thích Khương đại ca, nếu cha mẹ muội đồng ý, nương tỷ bên này, tỷ tự có cách thuyết phục.”


      Có thể ra lời này, đủ thấy tỷ ấy thích ca ca của nàng.


      Khương Lệnh Uyển nghe xong cũng nhịn được vui mừng thay cho ca ca, nếu chuyện này thành công, vậy Gia Nguyệt chỉ cần cố gắng chăm sóc thân thể tốt, đứa rồi có, hơn nữa thân thể từ từ tốt lên. như thế nào nữa, kiếp này tốt hơn kiếp trước nhiều lắm. Khương Lệnh Uyển ôm chặt lấy Di An Quận Chúa, : “Gia Nguyệt, tỷ tốt.”


      Khương Lệnh Uyển ra phủ Công chúa, đúng lúc gặp Tam huynh đệ Hoắc gia, nàng liền hành lễ. Hoắc Tam công tử Tử Thượng lên trước bước, nụ cười ôn hòa, : “Lại đến thăm Gia Nguyệt sao?”


      Hoắc Nhị công tử khoác tay lên vai Hoắc Tam công tử, hai gương mắt tuấn tú có bảy tám phần giống nhau, trêu ghẹo : “ thăm Gia Nguyệt, chẳng lẽ thăm đệ?”


      Hoắc Tam công tử tuổi nhất, bây giờ mới có mười sáu, mày kiếm môi mỏng, da trắng hơn Hoắc Nhị công tử chút, nghe Hoắc Nhị công tử xong, lỗ tai có chút hồng, tức nổ phổi đánh ca quyền. Hoắc Nhị công tử rên tiếng, che ngực kêu đau, Hoắc Tam công tử Tử Thượng lên, hiếm khi ngại ngùng : “Huynh đưa muội về.”


      Khương Lệnh Uyển chỉ xe ngựa cách đó xa, : “Đa tạ Hoắc Tam công tử, xe ngựa của muội vẫn còn ở đó, xin cáo từ, ngày khác muội tới thăm Gia Nguyệt.”


      Hoắc Nhị công tử nhìn bộ dạng uất ức có tiền đồ của đệ đệ mình, ngẩng đầu nhìn tiểu nương lên xe ngựa cách đó xa, than thở : “Nhìn đức hạnh của đệ kìa.”


      Tâm tình Khương Lệnh Uyển hôm nay rất tốt, bây giờ thấy Gia Nguyệt quả cảm trực tiếp như vậy, càng ngày nàng càng cảm thấy Gia Nguyệt và ca ca là trời đất tạo đôi. Nàng cong môi cúi đầu cười, nàng và Lục Tông thuận lợi, ca ca cũng thuận lợi cưới Gia Nguyệt, có chuyện gì có thể khiến người ta hài lòng hơn. Nàng cúi đầu nhớ đến Lục Tông, Sơn Trà đứng bên bỗng mở miệng: “Lục tiểu thư, kia phải Tiết tiểu thư sao?”


      Nghe lời Sơn Trà , Khương Lệnh Uyển mở màn nhìn lên, quả nhiên thấy Tiết Tranh lén lén lút lút vào Nhất Phẩm cư, hành động kia, như tên ăn trộm, giống tác phong thường ngày của nàng. Trong lòng Khương Lệnh Uyển nghi ngờ, liền bảo xe dừng lại ngoài Nhất Phẩm cư, sau đó vào tìm Tiết Tranh.


      Kim Kết hỏi thăm phen, : “Nô tỳ hỏi, nghe Tiết Tranh tiểu thư lên lầu hai.”


      Khương Lệnh Uyển nhanh lên lầu hai.


      Nhưng lầu hai toàn là phòng riêng kín cửa, lúc này cũng có khách nhân nào, bên trong yên lặng, thanh. Khương Lệnh Uyển nhíu mày, nghĩ hay là nàng ngồi xe ngựa chờ Tiết Tranh ra, dù sao nàng cũng là nương gia, thích hợp xuất đầu lộ diện.


      Vậy mà lúc nàng mới xoay người, cửa phía sau lại mở ra.


      Nàng sững sờ ngẩng đầu nhìn nam tử trước mắt, khỏi kinh ngạc hô lên: “Tông biểu ca?”


      Lục Tông còn kinh ngạc hơn nàng, nhíu mày : “ mình nàng?”


      Khương Lệnh Uyển nhìn Lục Tông, có cảm giác rất như mẫu thân giáo huấn nàng, chép miệng lên tiếng, sau khắc, lại bị tay Lục Tông kéo vào phòng. Đầu nàng nhìn vào phòng, ngó ngó, thấy có người nào, lúc này mới thở phào hơi. Lục Tông thấy phản ứng của nàng, có chút dở khóc dở cười, giơ tay nhéo nhéo gò má nàng, hỏi: “Tìm cái gì đây?”


      Mặt Khương Lệnh Uyển nóng lên: “Nhìn xem có phải huynh hẹn tiểu nương nhà nào ?”


      Mấy ngày thấy, Lục Tông có chút nhớ nàng, có điều hôm nay gặp nhau ở đây, quả thực là kinh hỉ. Lục Tông ôm người vào lòng, lại nhịn được ôm sát thêm chút, nhớ nàng, nhớ đến đau lòng. Lục Tông cúi đầu hôn lên đỉnh đầu tiểu nương, : “ nương nào? Huynh ở chỗ này chuyện với mấy vị đồng liêu, bây giờ họ vừa mới , huynh cũng định rời , nghĩ vừa mở cửa thấy nàng. Nàng xem, nàng đến đây làm gì?”


      Nàng thích mùi hương người Lục Tông, nhịn được ngửi nhiều hơn mấy lần, sau đó nâng lên khuôn mặt : “Muội mới nhìn thấy người quen, nên mới…”


      “Người quen?”


      Khương Lệnh Uyển bất đắc dĩ, dùng tay chọc vào ngực Lục Tông, : “Là Tranh biểu tỷ. Muội sợ tỷ ấy xảy ra chuyện, nên mới —— "


      Lời vừa dứt, liền nghe bên ngoài có tiếng nổ vang, Khương Lệnh Uyển sợ đến nỗi tim gan run rẩy, chỉ biết hướng vào lòng Lục Tông. Chờ khi có thể phản ứng lại, hai người mới mở cửa ra bên ngoài nhìn chút.


      Khương Lệnh Uyển nhìn phòng đối diện.


      Cửa hỏng rồi, chia năm xẻ bảy mặt đất, mà đất, còn có nam tử mặc xiêm y màu tím, cả người chật vật.


      Khương Lệnh Uyển nhìn người đứng đối diện: “Tranh biểu tỷ?!”


      Lục Tông nhanh chậm tới, giúp người nằm mặt đất đứng lên: “Thái tử.”
      fear, Thích ăn thịt, dhtt39 others thích bài này.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 93


      Edit: Mira

      Beta: Twins


      Lên xe ngựa, Khương Lệnh Uyển thăm dò nhìn Tiết Tranh, rồi như vợ giúp nàng sửa lại tóc, sửa sang xiêm y, giọng : “Lần trước ở Quỳnh Hoa đài, muội muốn hỏi tỷ. Bây giờ còn thành khai ra, muội liền với dượng.”


      , dáng dấp Tiết Tranh cực kì đẹp đẽ, khuôn mặt to bằng lòng bàn tay, đôi mắt hoa đào biết , đôi môi căng tròn dù đánh son vẫn phiếm đỏ. Nàng tuy rằng thường ngày làm đẹp như Khương Lệnh Uyển, thích bôi lên mặt này nọ, nhưng tinh tế nhìn, da mặt như bạch ngọc chút tì vết, trong trắng lộ hồng, mang vẻ khỏe mạnh tràn ngập sức sống. Tiết Tranh trừng mắt nhìn, đem tiểu cung eo lấy ra, cầm tay thưởng thức, lầm bầm câu: “...Có cái gì để .”


      Khương Lệnh Uyển tránh tiểu cung trong tay Tiết Tranh, tức giận đến phình quai hàm.


      Tiết Tranh giương mắt, nhìn cặp mắt to long lanh nước của tiểu biểu muội, nhất thời tâm mềm nhũn, vội vàng thành khai báo: “Lần đầu tiên gặp mặt, là đêm Tết Nguyên Tiêu, giành hoa đăng với tỷ, cướp được liền chơi xấu, sau đó bị tỷ bất cẩn đánh ngã…”


      Khương Lệnh Uyển nghe, ngạc nhiên rằng loại chuyện xưa chỉ có thể xuất trong thoại bản(*) thế này, lại có thể phát sinh người Tiết Tranh. Hai người này đánh quen biết, lúc sau Thái tử giấu thân phần luận bàn võ nghệ với Tiết Tranh, lâu ngày sinh tình, sau này lúc ở Quỳnh Hoa đài Tiết Tranh biết được thân phận Thái tử… Thái tử tìm nàng giải thích, Tiết Tranh căn bản muốn nghe, Thái tử bất đắc dĩ cường hôn, kết quả bị Tiết Tranh đánh cho quyền, đến bây giờ vẫn chịu buông tha huênh hoang khoác lác đến ăn vạ nàng...


      (*)thoại bản: giống tiểu thuyết bây giờ của mình ấy :)))) thời xưa cũng có người sáng tác mấy câu chuyện tình cảm hay gì đó đọc cho vui ấy


      Tuy rằng lúc chuyện Tiết Tranh đối với Thái tử tràn đầy ghét bỏ, nhưng nhìn dáng vẻ, ràng là để bụng Thái tử nha.


      Tiết Tranh bĩu môi : “Hôm nay là ta lén lút chạy đến, lát nữa tỷ cùng muội về Vệ Quốc Công phủ tránh đầu sóng ngọn gió. Đêm nay tỷ ngủ cùng muội, được ?”


      Khương Lệnh Uyển nhét tiểu cung lại lồng ngực Tiết Tranh, : “Ân. Vậy tỷ cũng nên suy nghĩ kỹ, dù sao...dù sao đó cũng là Thái tử.”


      Thái tử sao?


      Tiết Tranh cúi đầu nhìn tiểu cung, đăm chiêu.


      .


      Mà lúc này, Lục Tông đưa Thái tử đến y quán gần đó. Ngày thường Thái tử bị Hoàng hậu sủng, nuông chiều từ bé, hôm nay bị làm cho chật vật, lúc này xức thuốc, mặt mày lại nhíu cái. Thái tử ngẩng đầu nhìn Lục Tông đứng bên cạnh, : “Để ngươi chê cười.”


      Lục Tông lên tiếng, thần sắc nhàn nhạt nhìn .


      Sau khi bôi dược xong, ra khỏi y quán, Thái tử thoáng thư giãn gân cốt, sau lại cúi đầu ủ rũ, đá hòn đá dưới chân, sau đó mới nhấc chân mạnh mẽ đạp mông Nguyên Mậu cái. Nguyên Mậu thất thần, bị đạp trúng cái, lập tức “ôi” tiếng, xoay người nhìn Thái tử : “Chủ nhân có chỗ nào khó chịu?”


      Thái tử tức giận : “Còn dám sao, đưa ra cái chủ ý quái gì vậy?” Cường hôn căn bản chẳng có tác dụng gì, ngược lại làm nàng chàng ghét hơn. Thái tử mấp máy môi, uất ức cúi đầu, như hài tử bị trách cứ, miệng lẩm bẩm, “Lần sau A Tranh nhất định chịu nhìn mặt ta.”


      .


      Khương Lệnh Uyển sau khi đưa Tiết Tranh về Vệ Quốc Công phủ, liền cho người thông báo cho Trung Dũng Hầu phủ. Sau đó mới tìm Khương Dụ. Gương mặt Khương Dụ căng thẳng, tới lúc nghe muội muội Di An quận chúa cũng có ý với , nhất thời vui mừng tới ngậm được miệng, nắm tay : “Ngày mai huynh liền với cha nương, đến phủ công chúa cầu hôn!”


      Chỉ là Khương Lệnh Uyển còn chút lo lắng: “Nếu cha nương đồng ý sao giờ?”


      Kiếp trước cha nương đồng ý để ca ca cưới Chu Lâm Lang, ca ca quỳ mãi trước mặt cha nương đứng lên, sau đó cha nương chỉ có thể gật đầu. Nhưng cưới vào cửa, Chu Lâm Lang kia có tí ý thức hiếu thuận cha mẹ chồng, ỷ ca ca thương nàng, gần như là nghênh ngang mà ở Vệ Quốc Công phủ. Hồi đó ca ca nàng như bị bỏ bùa, nếu phải vì cha nương cùng nãi nãi, nàng căn bản muốn bước vào Vệ Quốc Công phủ nửa bước, càng muốn có bất kỳ tiếp xúc nào với Chu Lâm Lang, ngược lại mỗi lần thấy nàng liền nghẹn bụng khí.


      Khương Dụ : “Muội yên tâm, chuyện này giao cho ca ca tự mình xử lý là được.”


      muốn cưới ai, đương nhiên phải dựa vào chính mình.


      Khương Lệnh Uyển gật gù, lúc này mới ra khỏi Phẩm Trúc hiên.


      Tuyền Họa đứng hầu hạ bên cạnh tất nhiên là hiểu ngọn nguồn, vị Di An quận chúa kia, lúc trước nàng cũng vô tình nhìn thấy lần, là nương đối với người khác hòa ái lại có khí chất, cũng là xứng đôi với Đại công tử, chỉ là thân thể có chút vấn đề. Nhưng lúc này Đại công tử thích như vậy, nàng cũng cảm thấy hài lòng thay Đại công tử. Nếu như Đại công tử cưới Di An quận chúa, lấy tính tình ôn hòa rộng lượng của Di An quận chúa, đương nhiên làm loại chuyện như đuổi nàng ra khỏi phủ.


      Tuyền Họa cong môi nở nụ cười, tâm trạng có chút vui mừng nho , lúc này mới đem bình sứ trắng tới, hướng Khương Dụ : “Đại công tử, để nô tỳ bôi thuộc cho người .”


      Khương Dụ mặt nhảy nhót, đôi mắt đều sáng lấp lánh, nghe Tuyền Họa, liền xoay người để nàng hầu hạ bôi thuốc.


      cởi quần áo ra, Tuyền Họa nhìn lưng trần nam tử rắn chắc cường tráng, nhất thời lỗ tai hơi nóng lên. Kỳ thực cứ như vậy hầu hạ bên người Đại công tử, cũng rất tốt.


      Dùng bữa tối xong, Khương Lệnh Uyển rửa mặt, mặc thân lụa mỏng màu đỏ thêu hải đường, ngồi trước gương, nhìn mặt khối ngọc tiết diện, nhìn khuôn mặt nhắn thủy nộn nộn, lúc này mới xoay người nhìn giường ——


      Thấy Tiết Tranh mặc bộ tẩm y màu trắng hoa văn hoa lê cùng cẩm tú miễn cưỡng nằm nghiêng giường . Tiết Tranh thường ở lại chỗ nàng, cho nên nàng cố ý để trống tủ treo quần áo, để xiêm y chuẩn bị cho nàng. Nàng quan hệ tốt với Tứ tỷ tỷ, nhưng Tứ tỷ tỷ là người hiểu quy củ, ngay cả khi còn bé, cũng từng ngủ lại nơi này của nàng. Nhưng Tiết Tranh giống vậy, Tiết Tranh xem nàng là thân muội muội mà thương , từ đem nàng cùng Tiết Vanh bảo hộ ở phía sau, nếu bị bắt nạt, Tiết Tranh là người đầu tiền tới tính sổ, còn quy củ, xưa nay , chỉ có trước mặt giả vờ giả vịt.


      Khương Lệnh Uyển ngồi bên giường, giơ tay sửa lại tóc của Tiết Tranh chút. Tiết Tranh ngẩng đầu liếc mắt nhìn tiểu biểu muội, thân mình vẫn chưa dịch vào trong, chỉ vỗ vỗ bên trong, : “Lên đây .”


      Tiết Tranh nhìn lẫm lẫm liệt liệt, nhưng thực tế cũng như nương gia bình thường, là người cẩn thận. Mỗi lần hai người cùng ngủ, Tiết Tranh đều để nàng ngủ bên trong. Khương Lệnh Uyển nằm vật xuống bên trong, nhìn Kim Kết thả màn xuống, nghe trong đệm chăn nhàn nhạt hương thơm, lúc này mới nghiêng đầu nhìn Tiết Tranh : “Tranh biểu tỷ, chúng ta trò chuyện .”


      Tiết Tranh giờ khắc này cũng buồn ngủ cánh tay dài duỗi ra, kéo tiểu biểu muội vào lồng ngực, : “Muốn tỷ kể muội nghe chuyện ma?”


      Khương Lệnh Uyển đưa tay nhéo eo của Tiết Tranh cái, khẽ cười : “Muội chuyện đứng đắn đó.”


      Tiết Tranh thông tuệ, tất nhiên hiểu Khương Lệnh Uyển muốn cùng nàng cái gì. Nàng ôm thân thể tiểu biểu muội thơm phưng phức, sau đó sờ sờ trước ngực Khương Lệnh Uyển, than thở: “Lớn.”


      Editor: tui đến lạy với bà này luôn :)))) tới khúc này tui còn tưởng tui edit bách hợp cơ


      “...” May là Tiết Tranh là nương, nếu phải Khương Lệnh Uyển đưa chân đạp nàng xuống. Khương Lệnh Uyển nắm chặt tay Tiết Tranh giở hạnh kiểm xấu, đều là tay của nương gia, nhưng bàn tay Tiết Tranh có vài vết chai . Nàng vuốt ve, , “Kỳ thực, muội có chút thích Thái tử. Việc hôm nay tỷ cần giấu muội, muội có mắt, có thể thấy chuyện gì xảy ra. Nếu Tranh biểu tỷ thèm để ý, cũng hạ thủ lưu tình với Thái tử…”


      Với thân thủ của Thái tử, ngày ấy ở Quỳnh Hoa đài, làm sao có khả năng cưỡng hôn Tiết Tranh?


      Tiết Tranh : “Muội đều biết, còn hỏi tỷ?”


      Khương Lệnh Uyển : “Nội tâm Thái tử xấu, nhưng cửa ải Hoàng hậu, tỷ qua được.”


      Tiết Tranh lên tiếng. Nàng sao lại biết ánh mắt Hoàng hậu? Hôm nay tìm nàng, Hoàng hậu buộc cưới Thái tử phi, chịu, chỉ muốn cùng với nàng. tuy là Thái tử, tuổi cũng trưởng thành, nhưng tính tình lại bị Hoàng hậu làm hư, kỳ thực vẫn còn con nít. Nàng đối với quả có chút động lòng, mỗi lần nhìn , liền nhịn được muốn bắt nạt , ban đầu sĩ diện, thế nào cũng phải làm chút phản kháng vô vị, sau này hiểu rằng phản kháng cũng vô dụng, liền đơn giản vui vẻ tiếp nhận. người này cợt nhả lúc nhìn nàng đôi mắt phát sáng… Chỉ là chút động lòng như vậy, từ lúc biết là Thái tử liền tan thành mây khói. Thân phận của nàng xứng với vị trí Thái tử phi, nhưng nàng muốn tiến cung.


      Editor: Thái tử là có máu M mà...


      Nàng muốn bởi vì chút động động, mà bẻ gãy đôi cánh của chính mình.


      Nàng : “Muội cần nghĩ nhiều nữa, hôm nay tỷ cùng rất ràng, nếu tới tìm tỷ nữa, tỷ gặp lần đánh lần.” Nàng dừng chút, thanh hơi thấp, “Nếu tỷ sớm biết là Thái tử, ban đầu tỷ liền thèm nhận lời bàn luận võ nghệ cùng ...”


      “Tranh biểu tỷ…”


      “Quên , đừng tỷ. Muội đây?” Tiết Tranh chuyển đề tài, nặn nặn gò mà tiểu biểu muội, , “Hôm nay muội làm sao lại mình xuất ở nơi đó? Hơn nữa còn cùng Lục Tông… Xán Xán a, muội từ chính là hài tử ngoan, chớ để cho Lục Tông làm hỏng.”


      hay như Lục Tông là quái đại thúc dụ dỗ thiếu nữ như thế. Khương Lệnh uyển tự bênh, cong cong môi : “Nhìn tỷ , cha nương muội đáp ứng gả muội cho Lục Tông…”


      Khương Lệnh uyển cười cười. Tiết Vanh chỉ là tâm tư tiểu hài tử, coi như muốn tình nam nữ, chắc có mấy phần.


      Biểu tỷ muội hai người dần lời nào, mãi đến tận qua gõ mõ canh ba,Khương Lệnh Uyển phát người ở bên cạnh ngủ vững vàng, lúc này mới mơ mơ màng màng mở mắt ra.


      Dựa vào ánh trăng nhàn nhạt, thấy lông mày Tiết Tranh nhíu lại, ngủ rất say.


      Nàng giơ tay lên mặt Tiết Tranh sờ cái, đầu ngón tay có chút ướt.
      Thích ăn thịt, dhtt, Pe Mick38 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :