1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sweet you

      Sweet you Active Member

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      211
      Chỗ đoạn vừa tiễn Đại ca , xong rồi lại nghiêng đầu nhìn đại ca đó editor. Rồi lát nữa là chuyển sang đoạn tiểu caca ý. Đoạn này đọc nó sao sao ý. nối liền với nhau editor ạ. Ở chương 120 ạ
      huyetsacthiensu thích bài này.

    2. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Hix đọc chương này khóc dòng luôn :-(
      huyetsacthiensu thích bài này.

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Huhu động phòng nàng đừng để bọn ta phải hóng lâu quá nhé.
      huyetsacthiensu thích bài này.

    4. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 122:

      Editor: huyetsacthiensu

      Hoàng hôn nắng vàng rực rỡ trùm lên người Ngô Đồng, nhiễm lên khuôn mặt ngược sáng vẻ say rượu, giống như vị thần giáng xuống trần gian. Vốn là lễ đón dâu náo nhiệt nhất, có ai chuyện, đám người dần dần yên tĩnh trở lại. A Đoàn nằm lưng Hứa Tiêu Nhiên, cảm nhận nhịp tim như trống đánh của bản thân.

      Thình thịch, thình thịch, thình thịch…

      Hứa Tiêu Nhiên làm như phát ra, vẫn bước vững vàng như trước, chỉ là vào lúc buông A Đoàn xuống mới giọng trấn an phải sợ.” A Đoàn cúi đầu đứng ở bên, hỉ nương đứng bên cạnh vồi vàng dìu A Đoàn, thanh nâng cao phá vỡ yên tĩnh “Tân nương ra khỏi cửa, từ giờ là dâu nhà người khác cuộc sống trôi chảy trai ven toàn ~”

      A Đoàn cũng biết là khẩn trương hay chỉ giả vờ khẩn trương, lòng bàn tay rịn mồ hôi, đầu óc còn phản bác lại ràng “ xin lỗi, ta chỉ sinh hai con trai sinh con .”

      Khăn tay màu đỏ trong tay hỉ nương được giơ lên, cũng mở ra cổ họng của mọi người, từng đợt hoan hô truyền đến, hỉ nương đỡ A Đoàn bước từng bước về phía kiệu hoa, mới được hai bước đổi người. Tầm mắt hạ xuống nhìn thấy ngón tay thon dài khớp xương ràng.

      Cách lớp áo cưới cũng có thể cảm nhận được lòng bàn tay ấm áp của .

      Trái tim đập thình thịch như trống đột nhiên vững vàng lại, bước chân hơi khựng lại, sau đó dừng lại mà vững vàng từng bước đến lúc ngồi vào kiệu.

      Từ cửa nhà đến cửa cung, dọc đường A Đoàn có cách nào tĩnh tâm lại được, tất cả thanh truyền vào trong tai náo nhiệt xung quanh, thanh hỗn loạn náo nhiệt ngừng truyền vào trong tai, nghe ràng được câu nào, nhưng lại biết vô cùng náo nhiệt. Vén khăn voan lên nhìn ra bên ngoài, đội ngũ đón dâu đông đúc, đứng sau thị vệ đều là đầu người, gần như tất cả mọi người đều đến xem dịp trọng đại này.

      mặt dào dạt hâm mộ làm khóe miệng A Đoàn vẫn nhếch lên.

      Thái Tử ca ca, nhiều người chúc phúc cho chúng ta như vậy, cả đời này, có tiếc nuối như kiếp trước nữa.

      Cuối cùng kiệu cũng dừng lại, trước khi kiệu dừng lại A Đoàn chắc chắn, có lụa đỏ, cũng có hỉ nương. Quả nhiên, bàn tay vừa rồi lại duỗi ra trước mắt A Đoàn, cười nhàng cái, đặt bàn tay của bản thân vào. Mỗi đường mòn trong Đông cung A Đoàn đều vô cùng quen thuộc, nhắm mắt cũng có thể được.

      Lần này lại nhìn người kéo tay mình bước ở phía trước, bước từng bước vững vàng.

      Toàn tâm đặt lên người bên cạnh kết quả là, chờ sau khi A Đoàn hoàn hồn bị đưa vào động phòng, ngồi giường mới mềm mại. Sau đó lại được báo trước mà khăn trùm đầu bị nhấc lên. A Đoàn ngạc nhiên, ngây ngốc nhìn Ngô Đồng trước mặt.

      Cái này, cái này giống với trình tự mẫu thân mà…

      Bộ dáng đồ ngốc của A Đoàn làm cho Ngô Đồng càng thêm sung sướng, nghiêng đầu cười “Ta nghĩ nàng muốn để người khác nhìn thấy bộ dáng của nàng lúc này đâu.” Thấy A Đoàn vẫn chưa hoàn hồn, lại cười “Hay là, bây giờ nàng muốn mọi người vào đây?”

      cần, muội muốn tắm rửa trước !”

      hợp lý sao? Bộ dáng bây giờ bị nhìn thấy chỉ có thể bị cười nhạo, cho dù là có ý tốt nữa! Hơn nữa Thái Tử ca ca mở ra tiền lệ, sau đó cũng bỏ qua ! Trong phòng cũng có người khác chỉ có Bán Hạ cùng với Bán Đông, hai người cũng bị động tác lưu loát của Ngô Đồng làm cho choáng váng.

      A Đoàn đưa tay lay tỉnh hai nàng ấy.

      , tắm thôi.”

      Bản thân cũng kháng cự được, thẳng ra phía sau, lúc này Bán Hạ mới hoàn hồn, vội bước lên trước hai bước kéo người lại “Tiểu thư, người cởi quần áo trước !” Cái này, cái này cũng quá hợp quy củ, áo cưới cho dù chỉ được mặc lần cũng thể tùy tiện cởi ở phòng tắm được!

      Ngô Đồng vẫn cười nhạt nhìn A Đoàn vội vàng, cũng quên kiếp trước sau khi bị mọi người nhìn thấy khuôn mặt đỏ thẫm mấy ngày sau chịu gặp người khác đâu! Khóe miệng lại nhếch lên, gặt đầu với A Đoàn “Ta nhanh chóng trở về, nàng nghỉ ngơi trước .” A Đoàn vừa gỡ mũ phượng nặng trịch đầu vừa gật đầu.

      Tay xoa cổ chợt dừng lại, tức giận nhìn Ngô Đồng.

      “Người giống nhau, quần áo cũng giống nhau, sao mặt lại giống!”

      Lời này đầu cuối, Bán Đông nghe cả nửa ngày cũng hiểu nhưng Ngô Đồng lại hiểu được. Khuôn mặt đỏ như đít khỉ trừng người khác là rất buồn cười, khỏi làm A Đoàn càng bực mình, Ngô Đồng nắm tay đặt bên môi ho vài tiếng mới miễn cưỡng đè được ý cười xuống, sau đó nghiêm túc “Dù sao cũng phải tô đẹp vài phần, nếu làm sao để lại hồi ức?”

      xong cũng nhịn được nữa, trong đáy mắt nhiễm lên vài điểm ý cười.

      A Đoàn nhe răng.

      ra ngoài!”

      Chuyện làm đầu tiên là rửa mặt, đổi năm sáu chậu nước A Đoàn vẫn cảm thấy sạch, Bán Hạ vội vàng ngăn động tác chuẩn bị đổi nước của Bán Đông “Tiểu thư, sạch rồi, cần rửa nữa.” Cuối cùng cũng quá đồng ý, giọng thầm “Cái này có nhiều lễ tiết đúng, là quá làm liều rồi!”

      So với Bán Hạ thầm, Bán Đông sảng khoái hơn nhiều. Vừa giúp A Đoàn cởi áo vừa an ủi Bán Hạ “Thành thân là chuyện vui, đương nhiên phải làm cho tiểu thư thoải mái rồi, Thái Tử điện hạ có ý tốt, những người khác nhìn sao?” Dừng chút lại “Dù sao có Thái Tử điện hạ ở phía trước, tiểu thư còn để ý cái gì, chỉ cần nhận lấy là được!”

      A Đoàn đồng ý nhìn qua Bán Đông.

      Chuyện xẩy ra cũng thể cứu vãn, Bán Hạ cũng nương theo bậc thang mà xuống, chỉ là tốc độ trong tay nhanh hơn, đỡ A Đoàn vào suối nước nóng bên cạnh, vừa vừa “Nô tỳ biết lúc này tiểu thư muốn chậm lại, nhưng trước đấy bỏ qua rất nhiều trình tự, Thái Tử điện hạ cũng thể ngăn họ vào tân phòng nhìn tân nương.”

      “Tiểu thư tắm qua loa cho xong, sau đó nô tỳ lại trang điểm cho tiểu thư.”

      Làm sao có thể để cho nương tử để mặt mộc gặp mặt khách khứa được chứ?

      Suối nước nóng ở trước mắt, hơi nước ấm áp làm cho người ta nhịn được muốn xuống nước tắm. Lúc trước cả người căng thẳng cũng rảnh quan tâm đến trang sức rườm rà người, bây giờ cả người thả lỏng, cả người mệt mỏi, đặc biệt là cổ, là sắp đứt rồi, mũ phượng quá nặng.

      Nghe được nửa sau lời Bán Hạ, tâm tình sắp bay lên lập tức bị dội chậu nước lạnh, cả người đều có tinh thần, nhận mệnh để mặc Bán Đông Bán Hạ tắm rửa qua loa, sau đó lại bị kéo ra ngoài, chuẩn bị trang điểm lần nữa.

      Bán Đông Bán Hạ ở bên trong hầu hạ A Đoàn tắm rửa, ở bên ngoài bốn nha hoàn đều chỉnh gì đó của A Đoàn, muốn sửa lại đồ thường dùng cho tốt, nhìn thấy A Đoàn ra vội vàng hành lễ, sau đó vội “Thái Tử điện hạ vừa phái người đến , có ai đến nháo động phòng.”

      Lại chỉ vào mấy đĩa thức ăn bàn.

      Đây cũng là do Thái Tử điện hạ vừa phái người đưa đến, tiểu thư đói ăn trước, cần ngại lễ tiết cũng cần chờ người.”

      Bán Đông sớm biết Thái Tử điện hạ tốt với tiểu thư như thế nào, nhín thấy bộ dạng ngớ ra cảu Bán Hạ, đụng đụng bả vai nàng, giọng “Như này còn chưa là gì đâu, tỷ tỷ, tỷ lại hầu hạ tiểu thư thời gian nữa biết. Chỉ cần tốt với tiểu thư, Thái Tử điện hạ quan tâm lễ tiết gì đâu, làm thế nào tốt là được.” Bán Đông quen, cho nên mới thản nhiên tiếp nhận như vậy. Hơn nữa Thái Tử điện hạ như vậy, làm sao có thể bị quy củ trói buộc chứ?

      Bán Hạ giật mình, động đậy môi, chưa gì cả.

      thể dùng thái độ trước kia để hầu hạ tiểu thư, nên thay đổi.

      A Đoàn mỉm cười lên phía trước, nhìn mấy đãi thứ ăn bàn là đồ ăn lót dạ mình thích, khóe miệng càng nhếch lên, vẫn cười vui vẻ.

      Bán Đông càng qua lại dò hỏi “Tiểu thư ăn cơm trước, hay là quay lại tắm rửa tiếp? Thái Tử còn lúc nữa mới trở lại.”

      A Đoàn lắc đầu, chỉ đứng tại chỗ, dịu dàng lại an tâm cười.

      Bây giờ trong lòng chỉ còn thỏa mãn, có người chồng như thế, còn cò gì vừa lòng nữa? khẩn trương lúc trước biến mất, thích thú dựa vào ghế quý phi làm bằng gỗ tử đàn, nhìn hai cây nến Long phượng cháy sáng, ánh mắt như nước. Bán Đông Bán Hạ ở đối diện cười cái, tiếng động bảo các nha hoàn khác lui ra ngoài.

      Để tiểu thư ở mình .

      gần nửa đời người, phần lớn niềm vui nỗi buồn đều do người mang lại, thậm chí đời trước cũng vậy. Lúc sung sướng cả người cả tâm đều muốn bay lên, lúc bi thương cũng đau tận xương tủy, càng nhiều biệt ly cùng với muốn mà được. Hai loại cảm xúc cực đoan như vậy, đều là người mang lại.

      Từng có bất an, từng có bàng hoàng, thậm chí nghĩ đến chuyện chạy trốn.

      Nhưng bây giờ…

      Lại là vui vẻ chịu đựng.

      Bị kịch kiếp trước là do tính cách của hai người gây nên, lúc đó Thái Tử đủ thành thục ổn trọng, bản thân cũng quá nhát gan. May mắn là kiếp này có tình huống như vậy. Tuy rằng ngày sau còn dài, nhưng bản thân Thái Tử có đủ ổn trọng, bản thân cũng giống lúc trước, bị ủy khuất cũng .

      thể xác định kiếp này thuận lợi, ít nhất giống kiếp trước.

      Cửa truyền đến tiếng két, A Đoàn nghiêng người nhìn lại, là Bán Hạ.

      Bán Hạ ngại ngùng hiếm thấy, bàn tay để ở phía sau cầm thứ gì đó, nhìn vào tầm mắt A Đoàn, giật giật khóe miệng, có chút khô cứng cười “Tiểu thư ổn ?” vài bước đến trước mặt, nhìn thấy ánh mắt nghi ngờ của nàng, cắn răng cái, đưa đồ phía sau cho A Đoàn.

      Thư? A Đoàn nhận lấy.

      “Đây là phu nhân phân phó, nhất định tiểu thư phải xem xong, nô tỳ canh chừng bên ngoài cho tiểu thư, có… Có chỗ nào hiểu, cũng có thể hỏi nô tỳ!”

      Bán Hạ kỳ quái như vậy, A Đoàn xem xét nàng vài lần, nhưng nàng ấy nhìn mình, chỉ nghiêng đầu nhìn về bên, vành tai đỏ ửng. Dừng chút, túy ý mở trang, sau đó đôi mắt trừng lớn phịch tiếng khép thư lại, kinh ngạc trừng Bán Hạ. Bán Hạ sắp khóc rồi, chỉ “Vốn nên là phu nhân đưa cho người, chỉ là hôm qua phu nhân quên mất.”

      “Tiểu thư mau, mau xem .”

      “Đợi lát nữa đỡ phải chịu tội nhiều…” (Câu này theo mình hiểu là xem thứ đồ này xong tí nữa vào động phòng giảm bớt được nhiều đau đớn đó. Có cao nhân nào qua cho xin ít cao kiến ạ)

      A Đoàn giật mình, hít sau vài lần, đầu ngón tay run rẩy mở quyển sách ra lần nữa, màn làm cho người ta ngượng ngùng lại xuất trước mắt…

      Đêm khuya, náo nhiệt bên ngoài cũng chậm rãi tản , lại qua hồ lâu mới nghe được tiếng của Giang Vạn Lí kêu to bên ngoài. A Đoàn tùy ý cất quyển sách tay xuống dưới gối đầu, sau đó vỗ vỗ hai gò má nóng bỏng đứng dậy, nhìn thấy Giang Vạn Lí đỡ Ngô Đồng gục đầu say bất tỉnh nhân vào.

      “Uống nhiều lắm sao?”

      A Đoàn vừa hỏi vừa tiến lên, sau đó cần Giang Vạn Lí trả lời cũng biết đáp án, còn chưa đến gần ngửi thấy toàn thân là mùi rượu.

      Giang Vạn Lí đỡ Ngô Đồng, đành phải dùng miệng thỉnh an A Đoàn, sau đó mới cười “Hôm nay gia cho người khác đến náo người, người khác chỉ có thể đến náo gia, chỉ rót cho ngài ấy! Nhị Hoàng tử Tam hoàng tử cũng ngăn cản được, hai người say từ sớm!”

      “Nô tài hầu hạ gia tắm rửa trước, người nghỉ ngơi trước .”

      “Được, mau .”

      A Đoàn đứng tại chỗ, nhìn Giang Vạn Lí cùng đám tiểu thái giám vào suối nước nóng phía sau , mới cùng Bán Đông Bán Hạ dọn dẹp giường. Người cũng say như vậy rồi, lúc trước cũng có lễ nghi gì, rượu giao bôi cũng thôi , cũng dọn sạch đậu phộng với táo giường. Sau khi làm xong, Bán Đông Bán Hạ mang người lui ra phòng ngoài.

      Động tác của Giang Vạn Lí rất nhanh, sau khi đỡ Ngô Đồng chỉ mặc lớp áo trong ra đặt giường liền cười cáo lui.

      Trong phòng chỉ còn A Đoàn mặt đỏ bừng cùng Ngô Đồng ngủ say.

      A Đoàn nhìn hai má Ngô Đồng còn phiếm hồng, sau đó rời tầm mắt xuống dưới chiếc gối, quyển sách kia còn nhét dưới gối đó! Đứng tại chỗ hồi lâu mới cảm thấy nhiệt độ mặt chậm rãi tản , người này say bất tỉnh nhân , còn có thể làm gì nữa? dễ dàng làm xong công tác chuẩn bị tâm lý, vỗ vỗ mặt, cẩn thận bò qua người Ngô Đồng.

      Sau đó, bên hông đột nhiên cõ cỗ sức mạnh, hồi trời đất quay cuồng toàn thân nằm người Ngô Đồng.

      Mở mắt nhìn lại, người này mở mắt, hai mắt tỉnh táo, làm gì còn chút men say nào?

      Nghĩ cũng cần nghĩ cũng có thể biết được, giơ tay đánh Ngô Đồng cái “Chàng giả say!” Cú đánh này của A Đoàn đối với Ngô Đồng mà đau ngứa, thậm chí còn thoải mái nhắm mắt, đánh thoải mái? Ôm lấy eo , dịu dàng nhìn đôi mắt A Đoàn “Hôm nay nàng có vui vẻ ?”

      có ai tới chúc mừng nàng, chỉ có ta.”

      Tâm ý của Ngô Đồng sao A Đoàn lại biết chứ? biết mình thích ứng phó với nwhnxg trường hợp như vậy, mặc dù là náo động phòng, những người khác đều là có ý tốt. Nhưng cũng phải là người thân cận, A Đoàn cũng muốn ứng phó với bọn họ, ái biết ý tốt này có mấy tầng chứ? Chi bằng thấy. Xê dịch người về phía trước, đưa tay vòng lấy cổ Ngô Đồng.

      Thăm dò trước mũi thân mật cọ cọ.

      “Chỉ cần chàng.”

      Trong mắt hoàn toàn là tin cậy và thỏa mãn, làm cho Ngô Đồng cũng cười theo, thậm chí còn ngốc nghếch cọ chóp mũi cùng A Đoàn, vô cùng vui vẻ. nương mình luôn tâm miệng nằm trong lòng khuôn mặt trắng trắng mềm mềm, cười vui vẻ như vậy, Ngô Đồng rất thỏa mãn. Lẳng lặng nhìn A Đoàn hồi, sau đó dứng dậy.

      Khom người đứng ở bên giường, ôm ngang A Đoàn đến ngồi xuống bên cạnh bàn.

      A Đoàn được tự nhiên ngồi đùi Ngô Đồng, nhìn rượu giao bôi chuẩn bị từ sớm ở bàn. Ngô Đồng cầm ly, A Đoàn muốn đưa tay cầm lấy ly rượ bên này lại bị Ngô Đồng ấn gáy mặt hướng về phía , sau đó trước ánh mắt kinh ngạc của A Đoàn hơi uống cạn rượu bên trong cốc, hôn lên môi A Đoàn.

      Từng ngụm từng ngụm bón cho nàng.

      Đương nhiên A Đoàn sợ uống rượu, A Đoàn là bình rượu đó!

      Nhưng bị Ngô Đồng bón cho vài chén rượu, đầu óc A Đoàn lại có chút choáng váng? Rượu này mạnh, tác dụng chậm lại mạnh như vậy sao? A Đoàn lắc lắc đầu, sắc mặt đỏ bừng, hoảng hốt nhìn Ngô Đồng “Thái Tử ca ca, đây là rượu gì vậy…” Giọng nhàng lại loạng choạng.

      “Ha ha.” Ngô Đồng chỉ trầm thấp cười cái.

      Đứng dậy, ôm A Đoàn về lại giường, sau đó phủ người lên.

      “Đương nhiên là… Chén rượu của nàng.”
      Hòa Yên Linh, tart_trung, MaiAnhSF42 others thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      động phòng rồi
      :yoyo36:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :