1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 159: làm chủ

      Lệ Sâm ở thời điểm động viên mọi người trong căn cứ, Nam Ca đứng ở bên cạnh , vẻ mặt lạnh nhạt.

      Thời điểm Lệ Sâm đến chế độ thưởng phạt, Nam Ca vẫn là vẻ mặt lạnh lùng.

      Về sau Lệ Sâm đến chuyện mọi người mỗi ngày cung cấp máu tươi, vừa dứt lời, Nam Ca liền trưng ra vẻ mặt đứng đắn bắt đầu vỗ tay. Trong lòng đều cười đến nở hoa luôn rồi.

      Quá tốt rồi, biết Lệ Sâm quên đâu mà.

      Diệp Thiệu chỉ là bác sĩ của cơ sở chính, tại cũng là chủ nhiệm của phòng nghiên cứu. Lần này Lệ Sâm triệu tập đại hội tuyên thệ trước khi xuất quân, ta bất quá chỉ là dự thính thôi.

      Còn như Lệ Sâm gì đó ta cũng phải là rất quan tâm. Giống như Tông Hạo Hiên ở chỗ xa xa, ta đưa mắt nhìn chỉ có mình Nam Ca mà thôi.

      Vẫn là động tác của Nam Ca đột nhiên biến hóa, lúc đấy Diệp Thiệu mới phản ứng được nội dung Lệ Sâm vừa .

      ta khỏi mất khống chế cười rộ lên, Lệ Sâm, đây là lấy việc công làm việc tư mà cũng làm quá ngay thẳng rồi đấy. Bản thân mình biết , những thứ máu tươi kia nộp lên rồi cũng tiến vào trong bụng Nam Ca thôi.

      Nhưng mà vì sao... Diệp Thiệu lại thấy mấy người có dị năng ở bên cạnh đều là vẻ mặt tiếc nuối vậy. ta có thể đoán được, tương lai đoạn thời gian rất dài, số người vì chuyện mỗi ngày ba người được hiến máu tươi mà vung tay, nhất định phải là số ít đâu.

      Sau khi cười xong, Diệp Thiệu lại có chút buồn buồn. Đại hội tuyên thệ trước khi xuất quân tiến hành đến đây, buổi chiều tiến hành phân tổ cùng phân vùng. Ngày mai mới chính thức chiến đấu, Diệp Thiệu muốn nhìn Lệ Sâm cùng Nam Ca ở cùng chỗ ngọt ngọt ngào ngào liền quyết định về phòng thí nghiệm trước.

      Ai biết sau khi ta bao lâu, Lệ Sâm cùng Nam Ca thế nhưng lại đây.

      Bác sĩ Diệp nghĩ, tôi cũng chủ động rời xa các người, các người lại còn lại đây ngược tôi, trong lòng tôi quá đau khổ rồi.

      ra Nam Ca cũng hiểu Lệ Sâm mang mình tới đây làm cái gì. Vẫn là nửa đường, Lệ Sâm nghiêm túc hỏi : "Em có biết em tại có nhịp tim, lại giống như nhân loại ngủ sao?"

      Nam Ca gật gật đầu: "Biết mà."

      Lệ Sâm muốn gõ Nam Ca cái, hồi lâu sau mới còn gì để : "Vậy sao em sớm chút cho biết?"

      "... quên."

      "Trí nhớ này của em a, còn có thể nhớ tới cái gì chứ." Lệ Sâm bóp bàn tay bé mềm mại của Nam Ca. Giải thích với : " thân thể em có biến hóa, cảm thấy chuyện này tầm thường cho nên muốn tìm Diệp Thiệu kiểm tra cho em phen." nhìn thẳng vào đôi mắt : "Nhưng nếu như em muốn khiến người khác biết, chúng ta trở về ."

      Nam Ca trừng mắt nhìn, phải chỉ là kiểm tra sức khoẻ thân thể sao, vì sao Lệ Sâm nghiêm túc cùng như vậy chứ?

      đột nhiên có thói quen, dù sao trước kia Lệ Sâm đều là nghĩ đến cái gì liền làm luôn. Cũng cần phải quan tâm. tại bắt đầu tự mình quyết định, vì sao chút cảm giác xoay người làm chủ nhân cũng có, chỉ cảm thấy rất là phiền toái đâu...

      Vì vậy Nam Ca đáng ngây ngốc trả lời: "Em tùy tiện nha."

      Lệ Sâm bị chẹn họng cái, hồi lâu sau mới thở dài: "... Thôi, vậy ."

      nên đối với Nam Ca có quá nhiều ảo tưởng, thời điểm theo bên cạnh mình, ấy thà rằng làm phế vật cũng muốn động não mà...

      Vì vậy đến phòng thí nghiệm của Diệp Thiệu, Lệ Sâm giải thích cho Diệp Thiệu mục đích đến, Diệp Thiệu cũng rất là kinh ngạc. " ấy thế nhưng có triệu chứng bệnh tật của nhân loại?" Diệp Thiệu cũng chẳng quan tâm lòng chua xót, tinh tế hỏi.

      Nam Ca hồi đáp lại, tỷ như khi nào bắt đầu có khứu giác, thời điểm nào có cảm giác, thời điểm nào xuất tim đập, thời điểm nào lại bắt đầu muốn ngủ ...

      Diệp Thiệu tường tận ghi lại, lại còn hỏi Lệ Sâm: "Có thể rút chút máu của ấy ?"

      Lệ Sâm nhíu mày, hiển nhiên rất là tình nguyện. Nhưng bây giờ muốn làm ràng biến hóa bên trong thân thể Nam Ca, đây là chuyện thể thiếu.

      Nam Ca đau lòng nhìn Lệ Sâm, nước mắt lưng tròng: "Em cần rút máu."

      Máu của rất trân quý nhé, chút cũng bỏ được.

      Lệ Sâm chỉ có thể ôn nhu dụ dỗ : "Nam Ca, em ngoan ngoãn nào, chỉ như vậy lần thôi, được ?"

      Cuối cùng, Lệ Sâm đồng ý dùng máu của mình làm trao đổi, Nam Ca mới chậm rì vươn cánh tay của mình ra.

      Quá trình Diệp Thiệu rút máu rất nhanh, máu cũng nhiều, Lệ Sâm nhìn máu Nam Ca, màu sắc so với người bình thường đậm hơn ít.

      Đặt máu ở trong hòm ướp lạnh, Diệp Thiệu với Lệ Sâm: "Như này là được, tôi cẩn thận phân tích."

      Lệ Sâm gật đầu: "Vậy phiền toái ."

      Dù sao cũng là nhờ đến đầu tình địch, Lệ Sâm có dẫn Nam Ca tại đây trong thời gian quá dài, rất nhanh kéo Nam Ca rời .

      Diệp Thiệu buông tất cả thí nghiệm trong tay xuống, bắt đầu phân tích máu Nam Ca. So sánh thành phần chút, phát cùng máu của nhân loại giống nhau. Xem ra muốn biết biến hóa trong thân thể Nam Ca còn cần dụng cụ chính xác hơn mới được.

      Hơn nữa Nam Ca là Zombie... Diệp Thiệu nhìn nhìn dụng cụ chứa virus Zombie bên cạnh, lấy chút máu tươi Nam Ca ra, đưa vào trong đó.

      Thời gian chậm rãi trôi qua, ta quan sát thấy phản ứng trong dụng cụ, sắc mặt càng ngày càng trầm. Vì sao máu Nam Ca lại có chức năng giết chết virus Zombie chứ? Lệ Sâm cùng Nam Ca có biết chuyện này ?

      Diệp Thiệu quả thực muốn chảy mồ hôi lạnh mà, may mắn Lệ Sâm mang Nam Ca đến cho ta kiểm tra. Nếu như đổi thành bác sĩ khác, khi phát chuyện này Bắc Hải nhất định nhấc lên trận gió tanh mưa máu.

      Buổi tối khóa kỹ phòng thí nghiệm, Diệp Thiệu còn tìm Lệ Sâm phát của mình ra.

      Ai biết, vẻ mặt Lệ Sâm chưa hề thay đổi. chỉ dặn dò Diệp Thiệu câu: "Chuyện này nhất định phải giữ bí mật."

      Diệp Thiệu chút do dự gật đầu: "Tôi đương nhiên ràng, nếu như tôi muốn làm chuyện gì sớm đem phát này công khai ra bên ngoài. Tuy nhiên Lệ Sâm..." Diệp Thiệu ra chần chừ của mình: "Máu Nam Ca có dạng công hiệu này, có biết đối với toàn bộ nhân loại mà có ý nghĩa như thế nào ."

      Lệ Sâm tỉnh ngủ nhướn mày: "Thuốc để trị liệu virut Zombie luôn có người khác nghiên cứu, nếu như muốn lấy Nam Ca làm vật thí nghiệm, tôi đồng ý."

      Diệp Thiệu cũng lạnh mặt xuống, vì Lệ Sâm tín nhiệm mà phẫn nộ: " Nam Ca chỉ có mình , nghĩ rằng tôi ích kỷ như vậy?"

      Lệ Sâm hơi hối hận, nhưng cũng xin lỗi.

      Diệp Thiệu quay đầu ra, trầm trầm : "Mà thôi, muốn che chở Nam Ca, tôi hiểu. Tôi chỉ muốn , nếu máu này lấy ra đừng lãng phí. Tôi có thể nghiên cứu chút cấu tạo của máu ấy, xem xem phát ra cái gì ."

      Lệ Sâm cảnh giác tiếp: "Nếu như đủ, cũng thể lại tìm Nam Ca rút máu."

      Diệp Thiệu hướng Lệ Sâm bảo đảm: "Nghiên cứu chế tạo thuốc khẳng định cần Nam Ca hy sinh, nhưng muốn phân tích ra được thể chất Nam Ca cũng tuyệt đối chỉ chút máu này là có thể giải quyết."

      " tháng lần, thể nhiều hơn nữa." Lệ Sâm rất đau lòng Nam Tiểu Ca của đấy, thể chất kiểm tra ràng lắm cũng lắm là được liền tra xét nữa.

      Diệp Thiệu càng phát ra Lệ Sâm thay đổi ít, giao Nam Ca cho , chính mình cũng có thể yên tâm rồi.

      "Được." Diệp Thiệu đồng ý, trầm mặc trong chốc lát lại bắt đầu việc riêng: " xác định muốn cùng Nam Ca kết hôn?"

      Nhắc tới kết hôn, mặt mày Lệ Sâm lên tia ấm áp. chuyện cũng dịu dàng ít: "Ừm, nếu như phải là đường xuất nhiều chuyện như vậy, hai người chúng tôi sớm kết hôn rồi."

      Diệp Thiệu mặc dù cam lòng nhưng cũng ra lời gì hung ác, nửa là vui mừng nửa là khổ sở gật đầu: "Danh chính ngôn thuận, rất tốt."

      xong, ta tiếp tục nhìn Lệ Sâm nữa mà xoay người trở về phòng thí nghiệm. Đêm hôm đó, đèn ở phòng thí nghiệm sáng cả đêm.

      Sáng sớm hôm sau, dựa theo phân phối chiều hôm qua, tất cả đội ngũ tụ họp xong. Tầng tầng lớp lớp xuất phát tới Bắc Hải chìm. Trước tiên giải quyết Bắc Hải chìm là do mọi người nhất trí thông qua. Dù sao những con Zombie trong nước so với Zombie đất bằng thực lực phải chỉ kém hơn bậc thôi đâu.

      Hơn nữa mọi người cũng rất tò mò người cơ sở chính đến cùng hấp dẫn Zombie như thế nào?

      Tiểu đội của Lệ Sâm đều ở trong xe , tổng cộng có bốn người. , Nam Ca, Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa.

      Sắc trời ngoài trụ sở thủy chung đều là bụi bay mịt mờ, gần đây nhiệt độ ở Bắc Hải càng tăng cao. Giờ phút này mặt trời còn chưa mọc cũng nóng đến phát sợ.

      Bọn họ là người có dị năng, bởi vì tố chất thân thể so với người bình thường cường hãn hơn cho nên đối với loại nhiệt độ cao này đến mức khó có thể chịu đựng được.

      Lệ Sâm lái xe, Nam Ca ngồi ở ghế trước thủy chung luôn điều động tinh thần lực, quản chế tình huống phụ cận.

      Liên tục có sinh vật biến dị bay qua đỉnh đầu bọn họ, Nam Ca nhớ tới buổi sáng Diệp Thiệu dặn dò. Cầm lấy bộ đàm phân phó: "Nhớ bắt mấy con chim biến dị trở về nhé."

      Mặc dù cũng biết Diệp Thiệu muốn làm gì đâu.

      Đoàn xe liên tục tiếng đồng hồ cuối cùng cũng đến gần Bắc Hải chìm. Sau khi xuống xe, Lệ Sâm dùng kính viễn vọng, còn Nam Ca khởi động tinh thần lực trực tiếp bắt đầu dò xét khu vực nước này.

      "Mặc dù phần lớn Bắc Hải bị chìm ngập nhưng chỗ này nước chẳng hề sâu, nếu như có thể giải quyết Zombie sạch có thể xếp hàng lấy nước ở đây ." Nam Ca còn dò xét ra trong nước này có rất nhiều tài nguyên. Sau khi truyền lại tin tức cho đội ngũ sau lưng, mọi người càng thêm mong đợi.

      giờ tài nguyên của căn cứ Bắc Hải mặc dù đến mức lấy trứng chọi đá, nhưng năm sau, hai năm sau sao đây?

      Sau khi mỗi đội ngũ chuẩn bị sẵn sàng, Nam Ca ý bảo Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa lui lại chút liền điên cuồng thúc giục dị năng trong thân thể.

      giờ phụ cận Bắc Hải chìm căn bản có gió, có thể là vì tinh thần lực cắt khí, Nam Ca giống như đứng ở trong cuồng phong. Mái tóc đen dài được buộc lên còn rủ xuống vạt áo, cũng ở trong trung bay múa.

      Năng lực tại của đủ để cho người thường sinh lòng sợ hãi.

      Bởi vì hướng dẫn, Bắc Hải chìm nhất thời còn bình tĩnh nữa. Các loại Zombie toàn bộ đều tụ họp lại đây, Lệ Sâm thấy tình thế sai biệt lắm mới với Nam Ca: "Có thể dừng lại rồi."

      Sau đó trận chiến tuyệt đối là nghiêng qua bên, bởi vì hải vực quá lớn, thời gian Nam Ca có thể duy trì liên tục hấp dẫn Zombie chỉ có hai giờ.

      Cho nên trong ngày này, Nam Ca đều là hấp dẫn từng nhóm Zombie lại đây, từ từ diện tích Zombie bị người có dị năng đánh chết lớn dần.

      Lệ Sâm cùng Tông Hạo Hiên mỗi người chiếm khu vực, ai bảo dị năng của bọn họ quá cường hãn, người khác lại gần dễ dàng bị ngộ thương.

      Tân Vũ Hoa vì để Nam Ca xem thường cũng rất dũng. Người có dị năng khác lại càng cần phải , mọi người đoàn kết cùng nhau hành động, giữa mỗi tiểu đội bọn họ trong lúc đó cũng có cạnh tranh nha!

      Rảnh rỗi nhất chính là Nam Ca...

      Lệ Sâm giao cho cái nhiệm vụ đặc biệt thanh nhàn, để cho nhặt tinh hạch. Cho nên Nam Ca liền kéo cái túi so với mình còn cao to hơn, người khác giết Zombie liền nhặt. Nếu như phải là xung quanh quá máu tanh rất dễ dàng khiến người ta cảm thấy nhặt vỏ sò.

      cơn sóng chém giết sai biệt lắm kết thúc, Nam Ca tiếp tục hấp dẫn. Cuộc chiến đấu tiếp tục bắt đầu, lại có thể tiếp tục theo nhặt rồi...

      Cho nên những viên tinh hạch xinh đẹp nhất, lớn nhất đều lọt vào trong túi áo Nam Ca.

    2. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 160 Bắc Hải khai hỏa

      Lúc tối, mọi người quả thực là thắng lợi trở về, tâm tình cực kỳ vui vẻ. theo Lệ Sâm Nam Ca có thịt ăn nha! Ha ha.

      Nam Ca nhặt tinh hạch ngày rất là mệt mỏi, lúc trở về liền ngồi ở chỗ ngồi phía sau. Tân Vũ Hoa cùng ngồi cùng chỗ vẫn luôn muốn lại thôi.

      Mãi cho đến khi xe chuẩn bị lái vào trong căn cứ, Tân Vũ Hoa mới ngồi trong xe mở miệng: "Nam Ca tỷ, chị muốn kết hôn sao?"

      Nam Ca còn đắm chìm trong đống tinh hạch xinh đẹp khó có thể kiềm chế đâu, mới nghe đến lời Tân Vũ Hoa , còn "Hử?" tiếng.

      đợi Tân Vũ Hoa lại lần nữa Nam Ca liền gật đầu, tự nhiên : "Đúng vậy." phải là hôn lễ chuẩn bị sắp xong sao.

      Tân Vũ Hoa ở thời điểm mở miệng hỏi, thân thể Tông Hạo Hiên lái xe liền bắt đầu căng chặt. Bởi vì Tông Hạo Hiên cũng muốn hỏi câu về chuyện này.

      Ngồi ở tay lái phụ Lệ Sâm chú ý tới, Tông Hạo Hiên trong nháy mắt liền nắm chặt tay lái. Mặc dù là tình địch nhưng giờ phút này Lệ Sâm cũng chỉ làm như thấy.

      Mà Nam Ca tự nhiên trả lời như vậy khiến bên miệng Lệ Sâm lên nụ cười tươi rói.

      Tân Vũ Hoa nhất thời đỏ mắt lên, cậu đặc biệt muốn để cho Nam Ca gả cho Lệ Sâm đâu. Ô ô ô, về sau lập gia đình, Nam Ca tỷ liền phải là của mình rồi.

      Nếu như Lệ Sâm biết ý nghĩ này của cậu, nhất định phải uốn nắn lại. Nam Ca tỷ của cậu căn bản cũng chưa bao giờ thuộc về cậu đâu nhé.

      "Vậy Nam Ca tỷ, chị cảm thấy hạnh phúc ?" Tân Vũ Hoa hỏi lại.

      Vẻ mặt Lệ Sâm có chút lạnh lẽo. Rất tốt, đây là muốn trước mặt tôi đục khoét góc tường đúng ?

      Nam Ca cẩn thận suy nghĩ chút, nhìn vào đôi mắt màu hổ phách của Tân Vũ Hoa, ôn hòa gật đầu: "Hạnh phúc nha."

      Có chỗ ở, có tinh hạch ăn, có máu uống, lại còn có người bao bọc, rốt cuộc cần lo lắng hãi hùng nữa. Hơn nữa... rất thích cùng Lệ Sâm ở cùng chỗ nha.

      đời này nếu như phải là có tồn tại chính mình khả năng vẫn là con Zombie lêu lổng ở ngoài đấy.

      "Trừ ấy ra tôi nghĩ ra mình cùng ai khác kết hôn nữa cả." Nam Ca ý tưởng chân nhất của mình lại thiếu chút nữa là ép nước mắt Tân Vũ Hoa chảy xuống.

      Xe cũng mãnh liệt dừng lại cái, phát ra tiếng thắng xe chói tai.

      Mặt Tông Hạo Hiên trầm, nhưng lại có dũng khí quay lại nhìn Nam Ca ngồi ở đằng sau cái. Lời ấy quá ràng, trừ Lệ Sâm ra. ấy thích bất luận kẻ nào khác nữa.

      Cứng ngắc mở cửa xe, Tông Hạo Hiên chỉ mấy chữ: "Tôi về trước."

      Tân Vũ Hoa xoa xoa khóe mắt, Nam Ca phát đầu ngón tay cậu trong suốt. muốn để cho Nam Ca nghĩ nhiều, Tân Vũ Hoa còn cố hết sức cười cái: "Vậy Nam Ca tỷ, chúc hai người hạnh phúc."

      Sau khi xong, cậu giống như là chạy trốn khỏi xe vậy. Mặc dù cậu cùng Tông Hạo Hiên là hai phương hướng khác nhau, nhưng tâm tình bọn họ lại giống nhau.

      Nam Ca còn duy trì trạng thái trong mộng động đấy, hồi lâu sau mới nhìn Lệ Sâm hỏi: "Bọn họ làm sao thế?"

      Thời điểm giết Zombie phải là còn rất hăng hái sao?

      Lệ Sâm ý tứ sâu xa cười cười: "Cảm thấy em sắp kết hôn nên hâm mộ em thôi."

      Nam Ca cực kỳ tin tưởng Lệ Sâm gật gật đầu, lại còn rất là ưu việt : "Hóa ra là như thế. Bọn họ nhìn em là con Zombie mà cũng có thể kết hôn, mà bọn họ làm con người lại vẫn còn độc thân, trong lòng chênh lệch khẳng định rất lớn nha."

      Lệ Sâm: ... Công lực bổ não của vợ tôi là làm cho ta nhìn thế là đủ rồi đấy.

      Đề tài của Nam Ca lúc này trôi đến: "Xem ra chúng ta trong khoảng thời gian này thể xuất trước mặt bọn họ nhiều, dễ dàng kích thích đến bọn họ đấy."

      Lệ Sâm buồn cười: "Ừm, em là quá tri kỷ."

      Nam Ca ưỡn ngực ngẩng đầu, tự hào : "Đó là đương nhiên, cục cưng vẫn luôn tri kỷ như thế."

      Bảo trì tiết tấu ngày đầu tiên, toàn bộ nhân lực giết hết tháng. Giải quyết được khu vực rất lớn, vật tư cùng tinh hạch lấy được lại càng nhiều kể xiết. Còn như đến cùng giết bao nhiêu Zombie, Nam Ca cũng nhớ nữa.

      Mà bởi vì động tĩnh ở Bắc Hải lớn như vậy, cơ hồ là cả nước đều biết căn cứ Bắc Hải đổi người lãnh đạo. Vị lãnh đạo này lại là người có thủ đoạn đặc biệt, chỉ có thể hấp dẫn Zombie mà trong căn cứ lại nghiên cứu chế tạo ra loại thuốc thử nghịch thiên, có thể làm cho người bình thường kích thích dị năng!

      Vô số căn cứ đất nước đều phái người đến, muốn xác định lần. Những tình huống tại căn cứ Bắc Hải này, là hay giả. Nếu quả có dạng thuốc này, bọn họ còn chờ cái gì chứ. Mặc kệ phải trả giá cao như thế nào cũng phải mua nhóm mới được!

      Về phần tại sao tranh đoạt? cho rằng căn cứ Bắc Hải giống như là căn cứ Tân Bình dễ khi dễ sao?

      Xem chút trong căn cứ Bắc Hải đều là những người nào? Chưa đến Lệ Sâm cùng Nam Ca, làm chủ trong trụ sở còn có các loại người có dị năng cao cấp khác, những người đó vừa đâu. Quan trọng nhất là, hệ thống phòng ngự của căn cứ Bắc Hải là số số hai cả nước đó!

      dám cùng căn cứ dạng này cứng đối cứng sao? Trừ phi là muốn sống lâu nhé.

      Còn như ý nghĩ muốn ám sát Lệ Sâm cùng Nam Ca càng đừng nghĩ, Nam Ca nhưng là hệ tinh thần cấp bảy đấy. đợi lại gần người ta phát ra rồi, chuyện nghiền ép thần kinh hề là áp lực.

      Cho nên bọn họ chỉ có thể làm ra thái độ hữu hảo lui tới, mỗi ngày đều lo lắng chờ người bị phái hỏi thăm truyền đến tin tức.

      Tuy nhiên ngày sau, trạm radio bọn họ liền hận thể bị đập nát. Bởi vì những người kia truyền tin tức về , người của căn cứ Bắc Hải giết Zombie giống như đạp đồ ăn vậy!

      "Những con Zombie kia xoát xoát liền bị hấp dẫn từ trong nước lên, người trong căn cứ Bắc Hải có rất nhiều binh sĩ, có rất nhiều đoàn đội tác chiến. Những con Zombie kia căn bản phải là đối thủ! Nhìn bọn họ chém giết Zombie là quá sảng khoái!"

      Giờ phút này người được căn cứ Thượng Kinh phái chính là người cùng lãnh đạo tối cao của căn cứ Cố Liệt trò chuyện. Thượng Kinh cùng Bắc Hải đều là căn cứ lớn, có người đứng sau cho nên có thể thông qua truyền thanh mà trò chuyện.

      "Đợi chút..." Cố Liệt hỏi: "Cậu là , bọn họ cho các cậu đứng ngoài quan sát sao?"

      "Đúng vậy." Người kia cũng có chút tin tưởng : "Loại tình cảnh này chúng ta đều cho là cơ mật, ai biết bọn họ chút cũng có kiêng kỵ chúng ta! Ngài còn thấy được, người có dị năng hệ sét kia ném cột sấm sét xuống, đùng đùng, mấy trăm Zombie than khóc liền trực tiếp bị giật chết! Hơn nữa tôi nghe người bên cạnh , ta mới chỉ dùng ba thành lực! Các loại người khủng bố tôi thấy nhiều nhưng lúc đó cũng chết lặng!"

      Cố Liệt cũng đột nhiên hứng thú: "Thuốc trong truyền thuyết kia đâu?"

      "Cái này lại để cho tôi còn giật mình hơn, bọn họ thế nhưng tại chỗ tuyển vài người bình thường ra. tại tỷ lệ thành công của thuốc thử này là phần ba! Tuyển ra đến mười người, có đến bốn người kích thích được dị năng! Hơn nữa người lãnh đạo căn cứ Bắc Hải cho chúng tôi biết, nết muốn thuốc thử chỉ cần lấy vật tư đổi thôi."

      Tâm tình Cố Liệt trầm trọng hỏi: "Cần bao nhiêu vật tư?" Đồng thời, ông ta còn thầm tính toán tồn kho còn dư lại bao nhiêu.

      " liều thuốc thử chỉ cần lượng vật tư cho người trưởng thành ăn ba ngày đổi!"

      "Cái gì?" Cố Liệt trợn to hai mắt, bởi vì ông ta mở loa ngoài. Đừng là ông ta, mà ngay cả Trần Bạch Kiêu ở bên cạnh dự thính cũng cảm thấy rung động. Thuốc thử trân quý như thế mà chỉ cần lượng vật tư ba ngày sao? Đây cũng quá ít rồi đấy? Xác định nhầm lẫn gì chứ?

      "Ha ha, lúc ban đầu chúng tôi phản ứng giống hệt ngài, đều cho rằng căn cứ Bắc Hải có mưu. Có người gan to trực tiếp cầm ba ngày vật tư ra, sau đó liền đổi được thuốc! Khi đó Lệ Sâm còn , thuốc này lấy về là để chính mình dùng. Còn mời người nghiên cứu cũng phải dựa vào chúng ta tự mình làm chủ! Tôi cũng đổi được ba liều đấy!"

      Tâm tình Cố Liệt rất phức tạp. Tại tận thế, ai mà chút tài nguyên mà tranh đoạt được ngươi chết ta sống? Nếu như căn cứ Bắc Hải muốn xưng bá toàn bộ hoa hạ dựa vào loại thuốc nghịch thiên này cũng có thể.

      Nhưng mà bây giờ ta làm như thế cũng phải là coi tiền như rác, mà là ta nguyện ý vì toàn bộ nhân loại mà cống hiến! Cố Liệt thậm chí khẳng định, căn cứ Bắc Hải có bác sĩ lợi hại như thế, chờ về sau bọn họ nghiên cứu ra các loại thuốc khác, cũng cống hiến cho nhận loại hết thôi!

      Chỉ cần người đổi lấy thuốc thử có thể hơi chịu thua kém chút cũng có thể lấy ra đủ vật tư đến, đồng giá trao đổi.

      Căn cứ Bắc Hải đây là muốn theo chính sách nhân từ!

      Sau khi cắt đứt trò chuyện, Cố Liệt với Trần Bạch Kiêu: "Cậu gọi điện thoại cho Bắc Hải, nghiêm túc chút. Ước thời gian , tôi chuẩn bị tự mình thăm hỏi Lệ Sâm của căn cứ Bắc Hải."

      Trần Bạch Kiêu nhíu nhíu mày: "Chuyện này tôi có thể an bài, nhưng mà mấy tháng nay ông cũng được. Việc trong căn cứ Thượng Kinh cũng rất nhiều, chúng ta cùng nước ngoài còn có hợp tác. Hơn nữa, người ông vẫn tìm kiếm kia còn chưa có tung tích."

      Cố Liệt cũng khỏi tiếc nuối: "Chuyện Bắc Hải liền kéo dài thêm chút . Biệt hiệu D vẫn luôn có tin tức, chỉ sợ lành ít dữ nhiều. Nhưng mà thứ trong tay ta, chúng ta nhất định phải tìm được."

      Trần Bạch Kiêu có chút giải thích được: "Ông hình như cũng biết thứ kia cụ thể là cái gì, tại sao phải cấp bách như thế? nay, bất kể là vũ khí hay là người có dị năng, chúng ta cũng thiếu mà."

      "Mặc dù biết là cái gì, nhưng tôi lấy được tin tức chuẩn xác từ nước ngoài. Thứ trong tay ta đủ để cứu vớt toàn bộ nhân loại. tại toàn bộ động vật đều biến dị, cậu cảm thấy chúng ta còn có bao nhiêu thời gian chứ? Tài nguyên càng ngày càng ít rồi."

      Trần Bạch Kiêu thấy ông ta ngưng trọng như thế, tim cũng khỏi trầm xuống. Đúng vậy, ta cùng Lệ Sâm đều có lòng bác ái, nếu bị ta biết cái tin tức này, ta tất nhiên buông tha.

      "Cậu ở trước khi giải ngũ phải cùng ta là chiến hữu sao, nhà của ta ở Thượng Kinh. Tôi cảm thấy được, sớm muộn gì ta cũng trở về thôi." Trần Bạch Kiêu mặc dù như thế, nhưng trong lòng tuyệt khẳng định, cũng chỉ là ta cho bản thân cùng Cố Liệt chút an ủi mà thôi.

      "Chỉ mong là thế. Thời thời khắc khắc quản lý mỗi tuyến đường phòng vệ cho tôi. Vừa có tin tức của ta lập tức báo cho tôi."

      Hai ngày sau, người Thượng Kinh phái kết thúc chuyến "Tham quan học tập" ở căn cứ Bắc Hải. Theo đạo lý mà , Cố Liệt phái là máy bay trực thăng. Khi bọn họ chuẩn bị trở về, sao có thể vẫn chưa nhận được tin tức chứ?

      Chờ đến lúc cảm thấy lo lắng, Bắc Hải quả nhiên chấp nhận thông qua đường dây. Người đàn ông bên cạnh kia cực kỳ hứng thú đối với Cố Liệt : "Tiên sinh, chúng ta lùi ngày trở về vài ngày nữa được ."

      "Sao thế? tình có biến?" Cố Liệt khẩn trương, rất sợ người Bắc Hải đổi ý.

      " phải, hàng đều được đóng gói cất kỹ. Là chuyện Lệ Sâm kết hôn, những người trong Bắc Hải đều mời chúng tôi ở lại uống rượu mừng! riêng gì chúng tôi mà người của những trụ sở khác cũng !"

      Vừa nghe đến là nguyên nhân này, Cố Liệt thở phào nhõm, còn cười dặn dò: "Được, vậy các cậu liền ở lại tham gia hôn lễ rồi hãng trở về. Thuận tiện thay tôi chuẩn bị phần lễ vật . Cảm tạ căn cứ Bắc Hải khẳng khái trợ giúp."

      "Ngài yên tâm! Tôi nhất định chuyển lời cho ngài!"

      Cúp điện thoại xong, người của căn cứ Bắc Hải thúc giục ta: "Mau lại đây dọn bàn ! Chờ thêm lát nữa có vị trí tốt đâu!"

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Sắp kết hôn rồi . Nam ca xinh đẹp lắm đây . Thanks Nàng
      fear thích bài này.

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Biệt hiệu D là Lệ Sâm à ??
      Cơ mà cứu được cả nhân loại là Nam Ca đó!!
      Truyện càng ngày càng hấp dẫn a~
      Hôn nàng @fear:-* :-*
      fear thích bài này.

    5. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Ta nghĩ biệt hiệu D có thể là bố ruột hoặc là bố nuôi của Nam Ca đấy, mong chờ màng kết hôn và động phòng của 2ac quá à:yoyo14:
      huynhphuc9494, fearB.Cat thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :