1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Mau xuyên: Phản diện nam thần cuồng sủng - Vân Tam Tam

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cao Hân Hân

      Cao Hân Hân Well-Known Member

      Bài viết:
      150
      Được thích:
      1,152
      Thế giới 2: Vườn trường mê tình, chọc ghẹo nam thần quỷ [18]
      Editor: Tử nhi
      Bị trúng tim đen, Cung Bắc Dã giật mình, định tìm cách lừa gạt cho qua, nhưng Thiếu nữ Chủ thần nhanh chậm cất lời: " tới mới thấy, nếu như biết trước đề thi này là đề thi chung, tôi còn cho là đồng học này biết trước đề thi nữa đó." Lời vừa ra khiến người ta hứng thú.

      Trong thoáng chốc, tuyến máu trong người Cung Bắc Dã tăng vọt, khiến khuôn mặt tuấn tú trở nên đỏ bừng.

      "Chuyện này là sao ?" Thấy trở nên như vậy, mấy người Chu Hạ nhìn nhau, dường như hiểu ra điều gì đó.

      "Tôi nhớ rồi." Lân lão sư chợt lên tiếng rồi liếc sang bài thi của Cung Bắc Dã. "Bài thi của đồng học này là do tôi sửa. Trước đó chúng ta còn biết đề thi sai, tôi đổi phần đề thi bên trong, đồng học này lại có thể giải hết. Mà đề thi này vốn dĩ là ai có thể giải hết được."

      Mấy vị lão sư còn lại nhíu mày.

      "Đúng vậy. làm được mới là bình thường." Có mấy người lầm bầm.

      Bầu khí ngay lúc này đây bỗng im lặng như tờ.

      Đến lúc này, mọi người mới kịp phản ứng. Nếu đề thi này đúng là đề thi sai, làm sao có thể giải được ? Trừ phi sóng điện não của Cung Bắc Dã bắt được sóng lúc các lão sư trong tổ ra đề, đoán được đề thi vốn sai nên mới giải được. Nhưng mà điều này làm sao có thể, cỡ nào cũng chỉ nghĩ ra được là biết trước đáp án. Vả lại, luôn có quan hệ mập mờ với Thẩm Nhu, chừng, là lão sư thiên vị...

      Ý nghĩ này hẹn mà cùng phát sinh trong đầu của cả các lão sư và học sinh.

      Nếu là Lân lão sư cùng với các vị lão sư khác có hơi nghi ngờ, nên , họ gần như kiềm chế được hoài nghi trong lòng mình. Trong nhất thời phát sinh ra nhiều ánh mắt phức tạp.

      "Là em nhìn lầm thôi." Cung Bắc Dã giờ chỉ có thể bám vào lý do trùng hợp để thoái thác.

      "Chẳng qua là đánh bậy trúng bạ, trúng vào ngay ý định của thầy..."

      "Vậy sao ? Đúng là trùng hợp..." Chu Hạ cười tiếng, cùng lừa gạt mọi người. Cho dù là Cung Bắc Dã biết đề thi trước, nhưng đây là việc ảnh hưởng đến uy tín giáo dục của Thánh Nặc, nên dù sao cũng thể chứng thực chuyện này. Hơn nữa, Cung Bắc Dã lại là người đầy triển vọng đứng đầu tầng lớp "Quý tộc", Chu Hạ ông làm sao dám động vào đây ?
      Lân lão sư và các lão sư khác lúc này cũng thức thời mà hỏi tới. Nhưng mà...

      "Nếu đề thi này sai, phải chấm lại rồi" người khác lên tiếng.

      "Đúng đó, bài thi cuối này có 20 điểm, nếu như là sai phải chấm lại. Vậy mới công bằng chứ."

      "Đúng, đúng, đây là việc phải làm." Chu Hạ vội vàng gật đầu, nhìn về hướng của Thẩm Nhu.

      "Thẩm lão sư, lát nữa tôi thông báo cho toàn trường, đem hết tất cả các bài thi của học sinh chấm lại, các đừng quên đó."

      gian xung quanh càng trở nên im ắng hơn, tuy nhiên các lão sư trong nhóm ra đề cũng để ý đến. Chờ đến khi Chu Hạ giao phó xong hết mọi việc, vị lão sư nhìn về phía Tư Kình cười : "Nhưng mà nhóc con này lại có thể chứng minh được cái đề thi sai này. Cho nên, tôi nghĩ chúng ta phải cộng vào 20 điểm. Mọi người nghĩ sao ?"

      "Để tôi xem."

      "Đúng đó". Mấy vị lão sư còn lại phụ họa theo, mà các học sinh của Thánh Nặc càng trở nên im lặng, ngay cả Nhan Vũ cũng khỏi thở dài.

      Vốn lúc đầu điểm của ba người theo thứ tự là 712, 711.5, 711, Cung Bắc Dã thắng hiểm bậc. Nhưng sau khi bài thi được đem chấm lại, bị trừ 20 điểm, còn 692 điểm. Nhan Vũ bị trừ 0.5 điểm, còn 711 điểm. Về phần người nào đó vốn bị trừ điểm nên điểm số vẫn là 711 điểm. Hai người đáng lẽ cũng bất phân thắng bại, nhưng người nào đó lại được cộng thêm 20 điểm. Lần này, là thua rồi.

      Sau khi để suy nghĩ của mình lăn qua rồi trở lại, Thiếu nữ Chủ thần cũng cam chịu chấp nhận thực tế, nhoẻn miệng cười liếc mắt nhìn Tư Kình. nghĩ tới vừa đúng lúc người thiếu niên kia cũng nhìn sang. Hai đường mắt chạm nhau. nhoẻn miệng, chậm rãi : "Thưa lão sư, cần đâu." Đây cũng là cự tuyệt.

      Chu Hạ nghe thấy vậy cảm thấy đáng tiếc, muốn hỏi Tư Kình vốn là đạt được 700 điểm, sao giờ lại kiên trì. "711 điểm, coi như là cộng thêm, đây vẫn là đề thi chung phải sao ?"

      Lân giáo sư và các vị lão sư khác thấy vậy lắc đầu gì.

      "Hahaha, coi các người chua xót chưa kìa. thôi." Chu Hạ cười ha hả rồi cùng các vị lão sư ra ngoài, rất nhanh còn bóng dáng.

      Tư Kình tiến lên vài bước hướng về Nhan Vũ, sau đó...

      Hân: Tiến lên để làm gì ý nhỉ ? Mọi người cùng đoán nào ! Thui cứ để ta ngồi lảm nhảm tiếp ! Đừng ai quan tâm ┐(´∀`)┌
      Last edited: 19/2/18
      1012, ly sắc, Có Nắng Có Gió6 others thích bài này.

    2. Cao Hân Hân

      Cao Hân Hân Well-Known Member

      Bài viết:
      150
      Được thích:
      1,152
      Thế giới 2: Vườn trường mê tình, chọc ghẹo nam thần quỷ [19]
      Editor: Tử nhi
      cúi người, vẫn là tư thế của nô lệ với thái độ nhún nhường nắm lấy tay . Trước con mắt của tất cả mọi người, kéo về bên cạnh mình, mặn nhạt với Cung Bắc Dã: "Nếu như theo lần đánh cược trước đây, chắc ngươi phải quỳ trước chủ nhân và ta rồi phải ?"

      gian xung quanh trở nên lạnh lẽo, bọn học sinh vây xem cảnh này cũng giật mình. ràng, cảnh tượng trước đó với cảnh tượng bây giờ là giống nhau, nhưng nhân vật quả thay đổi triệt để rồi. Mà đặc biệt là sao bây giờ họ lại cảm thấy Tư Kình soái hơn Cung thiếu thế này ? Trong đầu muốn nổ tung luôn rồi. Quả thể rời khỏi mắt cái vị quỷ mị thiếu niên này nữa rồi. Trong lúc nhất thời, họ dường như quên "Vị thần" sắp bị người ta làm nhục.

      "Ngươi... " Cung Bắc Dã, kẻ bị người ta quên lãng, kẻ tưởng chừng như được ngủ say trong chiến thắng lúc này tức đến thiếu chút nữa ói ra máu.

      "Cung đồng học, thua đến ngóc đầu nổi rồi hửm ?" Nhan Vũ vừa châm biếm câu vừa liếc đến người nào đó bên cạnh.

      Cung Bắc Dã nghe thấy thế, mặt đen như đáy nồi. Muốn quỳ sao, làm sao có chuyện đó được ?! Nếu quỳ, còn biết làm thế nào mới giữ được hình tượng nam thần của đây ?

      "Tất nhiên là phải như vậy." ý niệm chợt lóe lên trong đầu, Cung Bắc Dã cố cứng rắn : "Chỉ là bây giờ kết quả còn chưa được công bố hoàn toàn. chừng cũng có việc phát sinh, ví dụ như lại phát sinh chuyện đề thi sai..."

      "Vậy sao ?" Nhan Vũ cười khẽ. " nhiều như vậy, ta nghĩ, Cung đồng học là cố kéo dài thời gian có."

      Cung Bắc Dã tiếp tục cắn răng giảo biện: "Kéo dài cái gì ? Trước đây khi đánh cược, chúng ta cũng đâu có khi nào thực đâu..."

      tia sát khí chợt nổi lên, Nhan Vũ cất tiếng gọi người thiếu niên ở bên cạnh: "Tư Kình."

      Trong chớp mắt, người từ phía sau biết từ đâu đưa cho ... chiếc roi. Thiếu nữ Chủ thần mỉm cười, trở tay hất cái.

      "Vút !" thanh xé gió bén nhọn phát ra. Cung Bắc Dã kịp đề phòng, đầu gối bị quất trúng, trọng tâm vững, ngã xuống, vừa vặn tạo thành tư thế quỳ rất đúng chuẩn.

      Các học sinh ở đó ngơ ngác phản ứng nhìn cảnh tượng này.

      "Cố Niệm Ngữ !" Cung Bắc Dã ngẩng đầu, khóe mắt như muốn nứt ra.

      "Ngươi quỳ, ta dạy ngươi quỳ." Thiếu nữ Chủ thần vẫn như trước, tao nhã cười. "Việc đánh cược lần đó, chúng ta cũng đâu có thể "dạy" người thua cách quỳ đâu. Đúng rồi, ngươi vẫn còn thiếu câu nhận mình thua nữa đó."

      " đừng có mà nằm mơ giữa ban ngày." Cung Bắc Dã căm hận , muốn nhanh chóng đứng dậy.

      Tư Kình nhìn xuống, bất thình lình xoay người đá cái, cái bàn lật nghiêng. Cung Bắc Dã thể tin trừng mắt nhìn cái bàn va vào người mình.

      "A !" kêu lên thảm thiết. Hai đầu gối mềm nhũn, lại lần nữa quỳ mặt đất, ngay cả đầu của cũng đập xuống, cả người chật vật cố gắng đứng dậy nhưng được. Thẩm Nhu và Diệp La Nhi lúc này cũng hoàn hồn, vội vàng lên.

      "Dã !"

      "Dã ca ca !"

      Cả hai quan tâm kêu lên, cẩn thận đỡ Cung Bắc Dã đứng dậy.

      Tiếp sau đó, khuôn mặt dữ tợn xanh xanh tím tím liền đập vào tầm mắt của mọi người.

      Ách...

      Nét mặt của các học sinh vây xem như cứng lại, tất cả bọn họ đều thấy hình tượng nam thần hoàn mỹ trong lòng họ ít nhiều cũng tan vỡ mất rồi.

      Cung Bắc Dã nổi điên, thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh, hai mắt sung huyết trừng về phía của Nhan Vũ và Tư Kình, rống lên: "Các ngươi là tự mình đâm đầu vào chỗ chết."

      xong, đẩy Thẩm Nhu và Diệp La Nhi ra, giơ nắm đấm về phía Nhan Vũ và Tư Kình. Trong lúc đó, Thiếu nữ Chủ thần vốn muốn trở tay đánh trả, nhưng khi vừa nhìn đến phía cửa, liền rút roi về, cũng ngay lúc đó, đẩy người thiếu niên bên cạnh sang bên.

      "Bịch". Hành động tiếp theo bị chặn lại. Nắm đấm của Cung Bắc Dã rơi ngay giữa người, là...


      Hân: Ầu, chương này chỉ hơn có 800 chữ TTvTT Ta phải ngồi xàm đến khi nào mới đủ đây ??? Hầy ! Thui viết hết cái bản chữ cái rồi bản chữ số vào luôn cho rồi, ngồi kiếm chuyện mợt quá ! Có ai ngồi kiếm ruby khổ như ta nè ?!! Truyện hay mà chương ngắn cũng khổ TTvTT Khóc chớt ta ! Thui bắt đầu từ bảng chữ cái nà ! Ta viết theo bàn phím máy tính, nên đừng ai tò mò nga ! Q W E R T Y U I O P A S D F G H J K L Z X C V B N M. Viết hớt cái bàn phím mà vẫn đủ -_- Sao lại làm khổ ta vậy chứ ?!! Viết lại ! Q W E R T Y U I O P A S D F G H J K L Z X C V B N M ! Đủ !
      Last edited: 19/2/18
      1012, ly sắc, Có Nắng Có Gió6 others thích bài này.

    3. Cao Hân Hân

      Cao Hân Hân Well-Known Member

      Bài viết:
      150
      Được thích:
      1,152
      Thế giới 2: Vườn trường mê tình, chọc ghẹo nam thần quỷ [20]
      Editor: Tử nhi
      "Lão Diệp !"

      "Ba !"

      Hai tiếng kinh hô vang lên từ bên trong và bên ngoài cánh cửa.

      Diệp La Nhi xông tới.

      Tư Duyệt vừa mới bước đến cửa sốt ruột liếc Cung Bắc Dã cái rồi vội vàng đỡ người đàn ông trung niên đứng dậy. Cung Bắc Dã sững sờ thu tay về, hoàn toàn bị dọa đến ngu luôn rồi.

      khí bốn phía như ngưng tụ.

      "Chủ... Chủ tịch !" biết ai lên tiếng trước mở lời kéo theo mọi người cũng sôi nổi theo, cung kính ân cần thăm hỏi người đó.

      Ừ, ừ, vẫn rất tốt.

      Người đàn ông vô tình bị đánh trúng đó, sai, chính là Chủ tịch của Thánh Nặc – Diệp Thiên Bác.

      "Có chuyện gì vậy ?"

      Lâu lâu mới tới trường học thị sát lần mà tự nhiên ù ù cạc cạc bị người ta đấm cái, Diệp Thiên Bác tất nhiên là có chút nóng giận, liền lách qua người của vợ mình, hung hăng trừng mắt về người ra tay.

      "Cung Bắc Dã ?"

      Ông cả kinh: "Sao lại ra nông nỗi này vậy con ?"

      "Con... bác trai..." Cung Bắc Dã líu lưỡi, nhất thời biết phải sao.

      Hai người này tất nhiên là có qua lại chuyện với nhau bởi và Diệp La Nhi xác nhận mối quan hệ đương cũng như là xác nhận "khảo sát" của Diệp Thiên Bác đối với . Sau hồi thuận lợi đối phó với các màn làm khó làm dễ của Diệp Thiên Bác, Cung Bắc Dã cũng coi như được công nhận của "vị nhạc phụ" này. Vậy mà tại sao mọi chuyện hôm nay lại thành ra như thế này ?

      "Thế này là thế nào, câm luôn rồi phải ?"

      Diệp Thiên Bác càng nhìn bộ dạng im lặng gì của Cung Bắc Dã càng tức giận. Xem ra có lẽ vẫn thể đặt hy vọng gì vào cái tên tiểu tử nhà giàu mới nổi này rồi.

      "Lão Diệp". Tư Duyệt nhìn thấy sắc mặt của chồng mình biến đổi, thoáng chốc hiểu được ông ấy nghĩ gì, liền chạy đến thay tiểu tình nhân của mình giảng hòa.

      "Tiểu Dã chỉ lỡ tay thôi. Sao ông lại so đo với đứa trẻ vậy ?"

      "Đúng đó ba." Diệp La Nhi nũng nịu : "Dã ca ca cố ý đâu, ba đại nhân đại lượng, đừng để bụng mà ba."

      Hai mẹ con xinh đẹp như hoa đồng thời lên tiếng. Giọng mềm mại như thể có thể xoa dịu hết mọi tính khí nóng nảy của đàn ông thế giới này vậy.

      Mặc dù Diệp Thiên Bác nào phải là tiểu tử dễ bị người ta dụ dỗ, nhưng khi ông ta nhìn thấy dáng điệu kia của vợ mình, cái bụng cũng rộn ràng mất tiêu rồi.

      Ây da.

      Cung Bắc Dã quả nhiên là "sủng nhi" mà. Nơi nơi chốn chốn đều coi là trung tâm, chồng hay cha gì cũng vì mà bị quăng ra sau đầu thôi.

      Mặt khác, Nhan Vũ nhìn thấy cảnh này cũng cẩn thận đánh giá đến vị Hiệu trưởng kia. Nét mặt lộ ra vẻ khó hiểu, mà môi càng cong lên.

      Bỗng nhiên có cỗ lực đạo truyền tới đem tâm trí của trở về. Thiếu nữ Chủ thần khẽ nhíu mày, vừa nghiêng đầu bị thiếu niên bên cạnh bất chợt ôm lấy.

      Tư Kình từ phía sau gắt gao ôm lấy Nhan Vũ. cúi đầu trông như con chó to dính lấy người ta. Hơi thở ấm áp phả lên cổ .

      "Ngươi..." Ánh mắt Nhan Vũ chợt lóe, khẽ cúi đầu liếc nhìn về nửa gương mặt bị che khuất của vị thiếu niên. Khuôn mặt tuấn mị lên tia quỷ dị. Giữa đôi mắt đen như mực ra màu đỏ tươi, mà cả người cũng bị chấn động. Hiển nhiên, việc này là bị kích thích. ác linh bị kích thích khi nhìn thấy người mà mình căm hận.

      Tư tưởng thay đổi cũng nhanh mà.

      Lông mi Nhan Vũ run lên, nhìn về phía Tư Kình và Diệp Thiên Bác bên cạnh cửa, dường như suy nghĩ điều gì đó.

      "Bác trai, bác hiểu lầm rồi. Lúc nãy con chỉ muốn đánh thôi." Rốt cuộc Cung Bắc Dã cũng tỉnh táo trở lại, vừa lên tiếng giải thích vừa chỉ về phía khác.

      Trong thoáng chốc, mọi người cũng nhìn sang.

      "Ai ?" Diệp Thiên Bác theo tiếng mà nhìn Nhan Vũ, khỏi đắn đo: "Cố tiểu nha đầu ?"

      "Bác Diệp." Nhan Vũ dịu dàng gật đầu chào .

      " với tiểu nha đầu nhà người ta tranh cãi cái gì ?" Mặt Diệp Thiên Bác càng đen hơn.

      " phải ta." Cung Bắc Dã khinh bỉ chỉ vào Tư Kình gối đầu lên vai Nhan Vũ. "Con là tiểu tử kia."

      "Sao ?" Diệp Thiên Bác nhìn thấy tư thế của hai người, nhướng mày.

      Nhan Vũ khẽ cười, lẳng lặng nắm lấy tay của Tư Kình, dịu dàng : "Đứng lên ."

      Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào cảnh tượng này. Vị thiếu niên kia đứng dậy, chậm rãi ngẩng đầu.

      Diệp Thiên Bác cũng ngại mà liếc mắt qua, ánh mắt ông dừng lại....

      Hân: Cứ nhảm thế này sao mà giống đứa tự kỷ vậy biết -_- Mợt òi nga ! Nhưng vẫn phải tự kỷ tiếp TTvTT Q W E R T Y U I O P A S D F G H J K L Z X C V B N M ! Đủ -_-
      Last edited: 19/2/18
      1012, ly sắc, Có Nắng Có Gió6 others thích bài này.

    4. Có Nắng Có Gió

      Có Nắng Có Gió New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      11
      Haha nàng cứ từ từ gõ tiếp ha, à mà. . .cho ta vào beta với, ko có kinh nghiệm nhưng sẽ ́ gắng tìm hiểu thêm ^^

    5. Cao Hân Hân

      Cao Hân Hân Well-Known Member

      Bài viết:
      150
      Được thích:
      1,152
      @Có Nắng Có Gió Ta gửi hội thoại cho nàng rồi nhé ^^ Nàng vào trả lời giúp ta :yoyo63:
      Có Nắng Có Gió thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :