1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Có Nắng Có Gió

      Có Nắng Có Gió New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      11
      úi chà chà, mẹ tg tạo tình tiết phiêu ghê cơ:yoyo36:, nếu ko cả nhà chắc khó có thịt măm măm lắm:yoyo23:
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Mấy phần trước hầu như nam nữ có tình cảm từ trước hoặc từ bình thường thành thích nhau, mấy phần sau toàn kẻ thù hoặc phe đối địch à, ngược tim con dân quá .
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Đẩy ngã quan đại thần – Chương 5


      Nóng quá, nóng quá…… Trong thân thể tựa như có ngọn lửa thiêu đốt, từ sợi tóc đến mũi chân, từ máu cho đến hơi thở, đều mang theo nhiệt độ nóng bỏng muốn đốt cháy tất cả. Thiếu nữ vô thức cọ xát hai chân...ngứa, nơi đó ngứa.Loại cảm giác này nàng chưa từng trải nghiệm qua, giống như trong thân thể thiếu thứ gì đó, cần được lấp đầy.


      “Ngươi……” Vừa mở miệng, nàng bị ý mị hoặc trong giọng của mình dọa sợ, “Ngươi cho ta ăn cái gì?”


      “Mê tình,” Theodore vô cảm , “Loại người ra từ xóm nghèo như ngươi, chẳng lẽ biết đây là thứ gì?”


      sai, vào lúc bị ép uống thuốc, Margaret đoán được đó có thể là mê tình. Dựa theo lời của vị ma pháp sư Garro kia mà , bởi vì máu trong thể nàng đặc biệt, nếu Theodore muốn lợi dụng nàng để giải trừ nguyền rủa, chỉ có thể uống dâm dịch của nàng. Mà muốn khiến nữ nhân động tình, cách nhanh nhất cũng như bớt phiền phức nhất chính là cho đối phương uống mê tình.


      Có lẽ…… Có lẽ là do nàng muốn tin, nam nhân thánh khiết trong lòng nàng là loại người như vậy.


      Nhưng những gì xảy ra trước mắt Margaret chẳng khác nào cho nàng cái tát. Theodore chẳng những ép buộc nàng, mà còn trơ mắt nhìn dáng vẻ nàng bởi vì thuốc phát tác mà rên rỉ, ngay cả sắc mặt chút cũng hề thay đổi.


      lâu sau, trong khí liền xuất cỗ hương thơm ngọt ngào.


      “Có được ma lực mị hoặc cường đại sao?” Theodore thào, nữ nhân nữa người nửa ma này động tình. Hương thơm từ người thiếu nữ phát ra là loại Theodore chưa từng ngửi qua, có thể khẳng định, loại hương này có thể thúc tình.

      hổ danh là loại sinh vật dơ bẩn,” cười lạnh, đầu ngón tay gõ gõ xuống bàn, “Nathan, Jess, vào đây.”


      Vừa dứt lời, Nathan và nam nhân vừa rồi đưa Margaret đến đây liền đẩy cửa tiến vào.


      “Ta muốn có dâm dịch của nàng ta,” Bày ra gương mặt ngây thơ đáng như đứa trẻ, nhưng lại ra những lời hạ lưu đến cực điểm, mắt cũng nháy, “Động tác nhanh chút.”


      “Vâng, đại nhân.”


      Nathan và Jess đồng thanh đáp, sau đó liền đến chỗ Margaret, người giữ lấy vai nàng, người còn lại nâng hai chân nàng lên.


      “Khoan ! Các ngươi muốn làm gì!” Thiếu nữ phản khán kịch liệt, nàng biết bản thân sắp xảy ra chuyện gì, thân thể vô lực bỗng nhiên bùng phát sức mạnh, ngay cả hai nam nhân trưởng thành cũng giữ được nàng.

      Nhưng dù sao nàng cũng quá yếu ớt, Nathan hừ tiếng xé rách áo khoác xám xịt người nàng, “Dừng tay! Dừng tay!” Nàng liều mạng đá đạp lung tung, khàn giọng gào ta, “Cút ngay…đồ khốn kiếp! Theodore! Ngươi thể chết tử tế! Ngươi là tên cầm thú!”


      A, đúng vậy, cầm thú. Nam nhân mà nàng sùng bái, nàng say đắm, nam nhân đại diện cho Quang Minh, lại là người ra lệnh cho thuộc hạ ra tay với đáng thương như nàng.


      Nàng bật khóc.


      Trong lúc nàng phản kháng, bình hoa bàn làm việc tránh thoát thảm cảnh bị rơi vỡ tan tành. Thiếu nữ liều mạng gào khóc, tiếng la hét vừa sắc nhọn vừa chói tai, nàng như người điên vừa cào cắn.

      “Đủ rồi,” Theodore đặt chén trà tay xuống bàn, “Thả nàng ta ra.”


      vừa dứt lời, Nathan và Jess lập tức dừng tay. Cũng may, quần của Margaret vẫn còn nguyên, tuy đai lưng bị Nathan xé rách, nhưng còn chưa kịp kéo quần nàng xuống.


      “Nếu ngươi biết ta là tên cầm thú,” nam hài đứng lên, thong thả ung dung mà đến trước mặt Margaret, “Ta khuyên ngươi nên thành chút, như vậy đối với ngươi hay ta đều tốt.”


      Lúc cho người dừng tay, Margaret còn tưởng rằng cuối cùng cũng đành lòng, nhưng giờ phút này, nhìn gương mặt mang vẻ kiên nhẫn cùng hờ hững, Margaret bỗng nhiên tỉnh ngộ.


      “Ngu ngốc……” Nàng có đáp lời mà cười lạnh, “Ta đúng là đồ ngu mà……”


      Còn ôm ảo tưởng thực tế với loại nam nhân như vậy, mong chờ rằng vẻ ác độc mà thể là giả dối. Nàng sớm hiểu rồi, phải sao? Vào thởi điểm Theodore lộ ra nụ cười độc ác trước mặt nàng, nàng nên hiểu, người nam nhân này có bao nhiêu lãnh khốc.


      Theodore Viders, trước mặt người khác tỏ vẻ dịu dàng bao dung, là đại thần từ bi thiện lương, kỳ kẻ đê tiện vô sỉ, là tên khốn kiếp hề có chút tình người nào.


      Margaret đột nhiên bật dậy, trong ánh mắt kinh ngạc của nam hài, lao về phía , dùng hết sức bóp cổ !


      “Ngô!” Theodore đập mạnh đầu xuống đất, trước mắt tối sầm, tưởng như chính mình bị bóp chết.

      Đáng chết, nữ nhâ đáng chết này! Uổng cho vừa rồi còn mềm lòng, hạ lệnh buông tha nàng. cố hết sức mở miệng, nhưng Margaret ngồi người , với cơ thể của tiểu nam hài mười hai tuổi, sao có thể chống lại Margaret sức lực vô cùng lớn.


      Đáng giận! Từ sau khi bị nguyền rủa, chỉ thân thể Theodore bị thu lại thành dáng vẻ lúc 12 tuổi, mà ma pháp cũng hoàn toàn bị vô hiệu hóa. dùng hết toàn lực nắm lấy eo Margaret, nhân lúc thiếu nữ vì bị đau mà hơi nới lỏng tay, hét lớn: “Nathan! Nhanh…… Kéo nàng ta ra!”


      Nathan vẫn đứng dại ra bên cạnh giật mình tỉnh táo, nắm lấy cố áo Margaret, xách nàng lên như xách cổ con gà. “Khụ, khụ khụ……” Theodore lúc này mới chật vật bò dậy, tình trạng giống như lúc thiếu chút nữa bóp chết Margaret, ho kịch liệt, sao bay đầy trời.


      “Phi!” Thiếu nữ hung tợn phun lên người , “Đồ khốn kiếp đáng chết!”


      “Ngươi cái nữ nhân điên này!” Theodore tức giận đưa tay lên.


      “Như thế nào, muốn đánh ta sao?” Margaret khiêu khích ngẩng mặt, “Tới , hôm nay ngươi dám đánh ta cái tát, sau này ta nhất định dâng trả ngươi gấp mười lần!”


      Theodore bỗng nhiên nở nụ cười, nụ cười chế nhạo, “Ngươi cho rằng…” nhếch khóe môi, “ biết bí mật này, ta để ngươi bình yên rời khỏi đây?”

      biết có phải là ảo giác của Margaret hay , mà sau khi đầu tóc vàng biến thành màu đen, tiểu nam hài tuấn mỹ đáng này thế nhưng lại tràn ngập tà khí. Ánh sáng kim sắc trong mắt lúc này chẳng khác nào hồng thạch nhuốm máu. Đừng là Margaret, chỉ sợ tất cả dân chúng ở Fort West đều hề biết rằng, vị quan đại thần mà bọn họ kính lại có màu mắt khác thường như vậy.


      “Vật thế nào,” cơ thể bởi vì sợ hãi mà ngừng run rẩy, nhưng vẻ mặt thiếu nữ vẫn đổi, ngẩng đầu, mắt trợn trắng, “ tại…” nàng ác ý nở nụ cười, “Ngươi cần ta.”


      Vẻ mặt Theodore trong nháy mắt trầm xuống: “Cho nàng ta thêm loại mê tình nữa.” Jess hai lời, lập tức bắt Margaret uống lọ mê tình đầy. Dược hiệu của mê tình vốn dĩ rất mãnh liệt, vừa rồi phen giãy giụa làm Margaret quên mất cơ thể khác thường, lúc này mới phát , cả người nàng nóng rực đến toát mồ hôi.


      Càng ổn chính là, cơ thể bắt đầu mất sức, nàng cơ hồ là ngồi phịch lên bàn làm việc, đôi tay nắm chặt lấy cạnh bàn mới có thể cố nén xoa nắn bộ ngực.


      “Chúng ta làm cái giao dịch như thế nào, Margaret tiểu thư?” Theodore thong thả ung dung , “Ngươi cho ta thứ ta muốn, ta cam đoan trong khoảng thời gian ngươi ở thần điện vô cùng yên ổn, chuyện vừa rồi cũng có lần hai.”


      “Dù sao…… Dù sao cuối cùng ta cũng bị ngươi giết,” thiếu nữ thở hổn hển , “Dựa vào cái gì…… Ta phải thành toàn cho ngươi.”


      “Nếu ngươi muốn cũng sao,” Theodore cười cười, “Ta có thể rút linh hồn của ngươi, cho dù là con rối có linh hồn dưới tác dụng của mê tình, ta cũng có thể nhận được thứ ta muốn.”


      Đáng chết! Margaret biết lời , dựa vào kinh nghiệm nhiều năm sinh tồn, thiếu nữ nhanh chóng định, “Được,” nàng trả lời chém đinh chặt sắt, “Thành giao!”


      “Rất tốt,” Theodore vừa lòng gật đầu, “Như vậy,” đưa cho Margaret bình thủy tinh, “Bắt đầu .”


      Margaret lúc đầu còn có chút khó hiểu, biết cái chai này dùng làm gì, nhưng ngay sau đó liền đỏ mặt, “Bảo hai người bọn họ ra ngoài,”


      thành vấn đề.” Theodore sao cả mà gật đầu, sau lát, trong phòng chỉ còn lại và Margaret.


      “Còn ngươi?” Thiếu nữ trừng mắt nhìn .

      “Ta có chút tin tưởng ngươi, tin ngươi đụng tay chân,” nam hài nhếch môi, “Yên tâm,” cười nhạo , “Ta đối với cơ thể ngươi có hứng thú, Margaret tiểu thư.”

      Margaret cảm thấy mình bị nhục nhã, nàng biết Theodore sai, với loại người nửa người nửa ma dơ bẩn thấp hèn như nàng, cho dù cởi sạch trước mặt , chỉ sợ chút dục niệm cũng có.

      “Ngươi nghĩ nhiều rồi, Viders tiên sinh,” nàng dùng lời càng ác độc hơn đánh trả, “Chẳng qua bị cái tiểu mao hài tử miệng còn hôi sữa nhìn, ta có cách nào động dục.”

    4. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Đẩy ngã quan đại thần – Chương 5

      Nhìn vẻ mặt Theodore càng thêm trầm, trong lòng Margaret quả thực muốn nở hoa rồi. Biết được bộ mặt của Theodore, nàng quyết định còn ôm tia ảo tưởng nào với nữa, càng tức giận, nàng càng vui vẻ. Nàng chính là loại người ác liệt như vạy đấy, nghĩ kĩ lại, nàng và tên quan đại thần đê tiện vô sỉ này cùng có chỗ giống nhau.


      Nàng đắc ý cười, cho rằng Theodore lại lần nữa giận tím mặt, có điều tên gia hỏa này cái gì cũng chưa , chỉ lạnh lùng mà nhìn nàng trong chốc lát, sau đó xoay người theo ý nàng.


      “Ta chỉ có thể nhượng bộ đến mức này thôi, Margaret tiểu thư, thỉnh ngươi nhanh chút.”


      Nhanh chút… tự an ủi chẳng lẽ là chuyện có thể thúc giục hay sao? Tuy ý nghĩ có chút thoáng, nhưng bàn tay cởi quần lại ngừng run rẩy. Tuy rằng cơ thể Theodore tại khác gì đứa trẻ, nhưng dù sao cũng là nam nhân trưởng thành hai mươi mấy tuổi rồi.


      Hơi thở Margaret dần nàng nề, cơ thể sớm ngứa đến chịu nổi, khi đầu ngón tay vừa chạm vào hoa tâm ướt đẫm, nàng thoải mái thở ra tiếng, chờ kịp mà đưa bình thủy tinh vào.Thân bình lạnh lẽo đụng tới mỵ thịt, cơ thể thiếu nữ kìm được mà run rẩy.


      Cảm giác bị dị vật xâm lấn có chút khó chịu, có chút kỳ quái, nhưng lại rất thỏa mãn. Cơ thể hư được lấp đầy, vốn dĩ nàng chỉ cần đặt miệng bình vào cửa huyệt, để dâm dịch chảy vào, nhưng nàng lại vừa lòng. Nàng mở rộng hai chân, bàn tay đẩy hai bối thịt ra, tận lực mở rộng cửa huyệt ra thêm chút nữa, cái tay khác cầm lấy thân bình chậm rãi đưa vào.


      Cơ thể nàng rất mẫn cảm, có lẽ là do chịu ảnh hưởng của huyết thống dâm ma, từ khi mười bốn tuổi, Margaret có khát vọng rất mãnh liệt đối với tình dục. Tự an ủi đối nàng mà là chuyện thường, tuy rằng nàng chưa tùng đưa dị vật nào ngoài ngón tay vào, nhưng lúc làm chuyện này, trừ bỏ chút lung túng, nàng cũng có chút sợ hay khó chịu nào.


      Trong khí mùi thơm lạ lùng càng ngày càng nồng, hoa dịch ngừng chảy vào chiếc bình trống rống. Tiếng dâm dịch tí tách tí tách cùng tiếng rên rỉ thoải mái của thiếu nữ hòa quyện vào nhau vang vọng trong phòng. Miệng bình cứng rắn ngừng ra ra vào vào ma sát với tầng tầng mỵ thịt, cái loại cảm giác hơi đau đớn tê dại này làm Margaret thoải mái híp mắt hưởng thụ. Lại vào…… vào thêm chút…… Nàng hoàn toàn bị mê tình khống chế, nuốt vào, a…… Nuốt lấy dị vật……


      “Ngươi cái nữ nhân…… Ngu ngốc!” Theodore thể nhịn được nữa cất tiếng, “Muốn dùng cái bình đó để đâm thủng tấm màng kia sao!” Xem ra đánh giá cao trí lực của nữ nhân ngu ngốc này. Nàng chỉ hề giở trò trong dâm dịch mà ngược lại còn tự mình sa vào. Theodore chút cũng muốn để ý tới nàng, chỉ muốn vờ như nghe được tiếng rên rỉ càng lớn của nữ nhân này, oán hận nghĩ, nhưng nếu vạn nhất tên ngốc này khiến bản thân bị thương, vậy nguyền rủa của khi nào mới có thể giải.


      Margaret cứng đờ, lúc này nàng mới phát , miệng bình đặt trước tấm màng mỏng manh, nếu Theodore quát bảo nàng dừng lại, chỉ sợ nàng nhét cái bình vào. Cái bình kia chính là…… bình pha lê nha. này làm nàng nghĩ mà sợ thôi, giọng Theodore lại vang lên: “ đầy chưa”


      Tuy rằng giọng kiên nhẫn, nhưng giọng nam trong trẻo này lại làm Margaret ngứa ngáy. Đáng chết! Nàng khỏi hung hăng mắng chính mình, nhưng mà chỉ cần nghĩ đến tiểu nam hài đưa lưng về phía nàng là nam nhân trưởng thành, hơn nữa…… Lại là người nàng từng thầm…… So sánh với bình thủy tinh, kỳ tiểu huyệt nàng càng muốn ăn là loại vật cứng rắn có độ ấm……


      “Tóm lại là đầy hay chưa!” Đợi hồi mà có tiếng trả lời, Theodore có chút tức giận muốn hộc máu rồi. cũng cảm thấy xấu hổ —— dáng vẻ của chính là tiểu quỷ, lại có hứng thú với nữ nhân ngu ngốc này, nhưng bỗng nhiên lại rất muốn rời khỏi căn phòng này, tránh xa cái nữ nhân phát tình loạn này ra chút.


      “Chưa đầy……” Margaret chần chừ , mới hơn mười phút, cho dù nữ nhân có nhiều nước đến mấy, cũng thể nào làm đầy cái bình lớn như vậy.


      “Được rồi, đưa đây.” Theodore vươn tay, chút khách khí . Lúc này vẫn đưa lưng về phía Margaret, ngay cả cái liếc mắt cũng muốn cho nàng. Nhìn động tác cứng đờ của , Margaret hơi nghi ngờ híp mắt lại, tên hỗn đản này…… phải là thẹn thùng chứ?


      Nhận lấy bình thủy tinh, Theodore lập tức cảm thấy bàn tay mình hơi dính dính, dính cái gì rất ràng, nhưng bởi vì như vậy, mới càng thêm cảm thấy đứng ngồi yên. được, phải lập tức rời . Mở nắp bình, cũng biết chính mình nghĩ như thế nào, thế nhưng ngưỡng cổ liền uống sạch chất lỏng trong bình.


      Nữ nhân kia còn nhìn , đồ vật trong bình này là từ nơi đó của nàng chảy ra, từ trước tới giờ chưa từng cảm thấy vũ nhục như vậy, đáng chết, lúc này còn cảm thấy thứ này rất ngọt?


      Đủ loại suy nghĩ lung tung chạy tới chạy lui trong đầu , Theodore cảm giác được thân thể mình biến lớn. Dẹp suy nghĩ lộn xộn qua bên, nhận ra, bản thân mình thất thố.


      “Nga? Nga nga!” Margaret còn ngồi bàn làm việc, kinh ngạc nhìn cơ thể nam hài dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được mà biến lớn, tứ chi kéo dài, lưng trở nên rộng…… Cuối cùng, cơ thể Theodore quay lại bộ dáng hai mươi lăm tuổi. Sau đó, ‘phịch’ tiếng, té xỉu.


    5. Tuyết Nhu

      Tuyết Nhu New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      9
      A ko lm ăn đc gì r, xĩu
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :