1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mưa ảo vọng

      Mưa ảo vọng New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      5
      Sao lại có người cực phẩm như thẩm bằng vậy chứ , bất công.
      fear thích bài này.

    2. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 140: Căn cứ đổi chủ

      Thẩm Bằng thích người bình thường, cảm thấy bọn họ liên lụy người khác. Vật tư căn cứ tìm trở về còn phải dưỡng thêm bọn họ. Ông ta đối với người bình thường lúc nào cũng châm chọc khiêu khích nhưng những người kia vì mạng sống, như thế nào cũng chịu rời .

      Tần Mộ Yên là từ khi đó bắt đầu chịu nổi người cậu này của mình, sau khi cùng ông ta tranh cãi ầm ĩ trận. Bày tỏ về sau cũng trở về căn cứ mười bảy nữa rồi cùng đám Lệ Ngạn cùng nhau rời .

      Về chuyện này, trong lòng Thẩm Cầm Nhã đối với Thẩm Bằng có oán hận. Bà bị kẹp ở con cùng em trai mình, biết nên lựa chọn như thế nào.

      Vốn tưởng rằng kiếp này thể cùng Tần Mộ Yên tạm biệt, nghĩ tới thần xui quỷ khiến con bé thế nhưng lại cùng Lệ Sâm trở về. Mặc dù nhìn con bé vẫn như cũ phải là người có dị năng nhưng những người khác lại có rồi!

      "Chúng tôi cũng phải là người của căn cứ mười bảy các người, mời ông mở miệng khách khí chút." Lệ Ngạn cầm chặt lấy tay Tần Mộ Yên, nguội lạnh cùng Thẩm Bằng. Cùng Lệ Sâm chung đụng lâu, mấy người này đều trở nên giận tự uy.

      Thẩm Bằng vốn còn muốn mắng nữa, ai biết vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy màu sắc trong đồng tử Lệ Ngạn còn nồng nặc hơn ông ta. cách khác, người này bây giờ là người có dị năng! Hơn nữa đẳng cấp còn cao hơn ông ta!

      Thẩm Bằng bị hù dọa ngậm miệng lại, có lẽ lại cảm thấy mất mặt nên rất nhanh mặt hồng thành mảnh.

      Tần Mộ Yên đứng ở sau lưng Lệ Ngạn, trào phúng nhìn Thẩm Bằng cái. Bị Thẩm Bằng phát ra. Đôi mắt con bé này nhưng vẫn là màu đen mà! Giờ có nơi trút giận rồi!

      Vì vậy Thẩm Bằng hết sức trào phúng với Tần Mộ Yên: "Như thế nào, bạn trai của mày đều là người có dị năng, nhưng mày cũng phải đâu nhỉ? Lúc trước mày theo cậu ta phải là rất tin tưởng cậu ta sao? tại cậu ta được chỗ tốt cũng chẳng phân biệt được chia tí cho mày à?"

      Tần Mộ Yên há hốc mồm, biết nên phản bác Thẩm Bằng từ đâu: "Học trưởng ấy... là bạn trai của tôi..."

      Lệ Ngạn cầm lấy tay Tần Mộ Yên bỗng nhiên căng thẳng, cắt đứt lời , Tần Mộ Yên nghi ngờ xem nhìn cậu liền thấy Lệ Ngạn ôm vào trong ngực. Cậu cao hơn Thẩm Bằng nhiều, tất nhiên là khinh bỉ rủ mắt xuống nhìn ông ta: "Tiểu khói có dị năng như thế nào? Tôi có thể bảo vệ được ấy. sau , người đàn ông vừa mới giết chết sinh vật biến dị kia, phải là ông nhìn thấy sao? Đó là trai của tôi."

      Danh hiệu của Lệ Sâm dùng rất tốt, người hiểu quan hệ của em nhà này đều cùng nhau hít ngụm khí lạnh. Nhất là Thẩm Bằng, lần này dám trào phúng bọn họ nữa.

      Chỉ là trong ánh mắt nhìn Tần Mộ Yên mang theo chán ghét nghĩ thầm, phải là ôm bắp đùi thôi sao, lại phải là mày lợi hại.

      Lệ Ngạn tiếp tục lạnh lùng thốt ra: "Sau này nếu như lại bị tôi nghe được ông vũ nhục bạn tôi tôi nhất định khiến ông hối hận vì sống sót ở tận thế."

      Thẩm Bằng lúc này ngay cả nhìn cũng dám nhìn Tần Mộ Yên.

      Tần Mộ Yên được Lệ Ngạn che chở như thế cũng phải là lần đầu tiên, nhưng mà đây là lần đầu tiên nghe Lệ Ngạn mình là bạn ấy!

      Có lẽ... đúng, vẫn chưa từng cảm tình của mình với ấy ra mà!

      Hơn nữa... tại Lệ Ngạn ưu tú như vậy, mình lại phải là người có dị năng. Sao có thể xứng đáng đứng ở bên cạnh ấy chứ?

      giờ tài nguyên cũng rất khan hiếm, nhân loại cùng Zombie đấu tranh còn biết đến khi nào mới có thể kết thúc. Mình cản trở Lệ Ngạn, khi ấy ý thức được điểm này nhất định hối hận lời hôm nay.

      Lệ Ngạn khi đó đầu óc nóng lên, chờ sau khi xong mới ý thức được đúng. Còn cẩn thận nhìn Tần Mộ Yên cái, rất sợ ấy tức giận. Ai biết, Tần Mộ Yên cúi đầu, khiến cậu thấy lắm biểu cảm của người trong lòng.

      Thẩm Bằng bị Lệ Ngạn uy hiếp như thế, chuẩn bị rời tiểu Đường lại dắt mấy người đàn ông lại đây. ấy lần lượt đá đầu gối bọn họ bắt bọn họ quỳ ở trước mặt Thẩm Cầm Nhã.

      Thẩm Cầm Nhã hiểu nhìn ấy: "Đây là như thế nào."

      Tiểu Đường bắt đầu giải thích: "Thẩm tỷ, chính là mấy người này từ lúc bắt đầu chiến đấu đến cuối cùng đều tản ra lời đồn Zombie là Nam Ca và Tông Hạo Hiên dẫn lại, đem hết thảy đổ lên đầu ở bọn họ!"

      ấy tức giận đến thở gấp hai cái: "Đúng, có khả năng Zombie là do Nam Ca đưa tới nhưng mà ấy cũng cứu chúng ta phải sao? sau , sinh vật biến dị kia khác biệt gì đều công kích nhân loại, có quan hệ với Nam Ca! Thẩm tỷ, căn cứ chúng ta mặc dù yếu nhưng bởi vì cách Bắc Hải chìm rất gần. Thời khắc đều phải chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Vài người này vong ân phụ nghĩa, tôi đề nghị đuổi bọn họ ra khỏi căn cứ."

      Ánh mắt Thẩm Cầm Nhã sững sờ, kéo tiểu Đường qua. Sau đó bén nhọn hỏi: "Là ai cho các người làm như thế."

      Tiểu Đường trừng to mắt, hung hăng đạp bọn họ mấy cước: "Các người vẫn còn có chủ mưu phía sau màn?"

      Thẩm Bằng mắt thấy tình thế tốt định bụng chuồn nhưng Trần Bàn Tử vẫn luôn có lên tiếng lại trực tiếp dắt lấy cổ áo ông ta. Kéo ông ta trở về bên cạnh, còn cười hơ hớ hỏi: "Ông đừng có gấp mà, ông hiếu kỳ đến cùng là ai tung ra lời đồn này sao?"

      tại Trần Bàn Tử cũng tức giận muốn nổ tung, sao, chị dâu của mình là để cho mấy người này có thể tùy tiện vu oan sao?

      Đây phải là gián tiếp bắt nạt Lệ Sâm sao? Bọn họ bây giờ đến, tuyệt đối từ bỏ!

      Mấy người kia chịu nổi Thẩm Cầm Nhã tra hỏi, rất nhanh khai ra. Hóa ra người để bọn họ tản ra vài lời đồn này chính là Thẩm Bằng.

      Vừa nghe xong, ánh mắt của tất cả mọi người nhìn Thẩm Bằng đều tốt. Thẩm Bằng muốn chạy lại bị Trần Bàn Tử gắt gao kiềm chế, mồ hôi lạnh đều từ trán chảy xuống nhưng ông ta vẫn còn cố gắng giải thích : "Chị, phải như vậy, để em giải thích, mấy chuyện đấy phải đều là thực sao..."

      "Pằng" tiếng, bạt tai dừng ở mặt Thẩm Bằng.

      Đầu ông ta lệch qua bên, thể tin được nhìn Thẩm Cầm Nhã. Ngay cả lúc ông ta đuổi Tần Mộ Yên ra khỏi căn cứ, Thẩm Cầm Nhã cũng đánh ông ta. Bây giờ lại vì vài người ngoài đánh ông ta sao?

      Trong nháy mắt Thẩm Bằng chỉ còn ủy khuất, vùng ra khỏi tay Trần Bàn Tử bắt đầu càn quấy: "Chị, sao chị có thể đối xử với em như thế! Em cũng chỉ là vì tốt cho căn cứ!"

      "Cậu là vì tốt cho căn cứ?" Thẩm Cầm Nhã luôn tha thứ cho em trai nhưng lần này là cực hạn: "Kể từ khi cậu làm người lãnh đạo,những chuyện cậu làm là vì căn cứ sao? Tìm tinh hạch thủy chung đều là những người có dị năng khác hướng ở phía trước, cậu ở đâu? Lạm dụng chức quyền khiến cho bao nhiêu người cảm thấy trong trụ sở công bằng?"

      Lời Thẩm Cầm Nhã khiến sắc mặt Thẩm Bằng lúc trắng lúc xanh, hơn nữa, câu ông ta cũng có phản bác được.

      "Nghĩ tới cậu cũng có hại qua người nào, tôi đối với cậu liền mở con mắt nhắm con mắt nhưng mà tại cậu lại dám xui khiến người khác sát hại đồng bạn! chiến trường tùy tiện dao động quân tâm đại kỵ! Cậu đây là cầm thanh đao cứng rắn đâm vào lòng tôi!"

      Thẩm Cầm Nhã che ngực mình, hơi thở thuận thiếu chút nữa ngất vì tức.

      Vốn là Tần Mộ Yên câu cũng muốn cùng Thẩm Cầm Nhã. Nhưng thấy thân thể bà ổn cũng quên mất mâu thuẫn của hai mẹ con. xông lên trước nâng đỡ Thẩm Cầm Nhã: "Mẹ ơi! Mẹ sao chứ?"

      Thẩm Cầm Nhã vui mừng nhìn Tần Mộ Yên cái, cảm giác con mình trưởng thành rồi. Hơn nữa, con bé còn tìm được bạn trai tồi.

      Hơi bình phục tâm tình, Thẩm Cầm Nhã lạnh lùng với Thẩm Bằng: "Thời gian qua cậu phạm sai lầm cũng biết hối cải, lần này lại thiếu chút nữa hại chết Nam Ca. Từ hôm nay bắt đầu, cậu cũng phải là người lãnh đạo của căn cứ nữa."

      Thẩm Bằng hét ầm lên: "Chị thể làm như thế! Em làm lãnh đạo ai tới làm?"

      Ông ta còn gượng cười muốn kéo tay áo Thẩm Cầm Nhã, lại bị Thẩm Cầm Nhã né tránh: "Chị, căn cứ cần em mà, ngươi đừng xúc động..."

      "Chuyện lãnh đạo hãy để tôi đảm đương thôi." Thẩm Cầm Nhã tỉnh táo .

      Thẩm Bằng đầu tiên là sững sờ sau đó lập tức cười ha hả: "Chị đừng giỡn, chị là đàn bà lại là dị năng hệ thủy, chị có thể làm gì chứ..."

      "Cậu im miệng cho tôi!" Thẩm Cầm Nhã đối với việc Thẩm Bằng liên tục cắt đứt ý mình cực kỳ bất mãn. Bà xoay người hỏi những người khác trong căn cứ: "Tôi đảm đương chức vụ người lãnh đạo, mọi người đồng ý hay ?"

      Trừ đám hồ bằng cẩu hữu của Thẩm Bằng những người khác đều cảm thấy Thẩm Cầm Nhã sớm nên tiếp nhận cái căn cứ này rồi. Cho nên bọn họ cùng kêu lên: “Đồng ý!"

      Thẩm Cầm Nhã cũng khẽ mỉm cười: "Vậy tại đây tôi cùng mọi người hứa hẹn, nhất định phát triển căn cứ mười bảy trở nên tốt hơn. Khiến mọi người về sau cũng có thể trải qua những ngày có quần áo mặc, có cơm ăn, có vũ khí dùng! Còn như Zombie, tới con giết con, đến hai con, giết đôi!"

      "Được!" Tất cả mọi người vỗ tay đồng ý với Thẩm Cầm Nhã, trong mắt tràn đầy cuồng nhiệt.

      Thẩm Bằng sắp sụp đổ, ông ta ngừng vòng vèo mặt đất: " phải thế, tôi mới là người lãnh đạo của căn cứ này mà!"

      Thẩm Cầm Nhã trực tiếp tiến hành trừng phạt đối với vài người tản lời đồn: "Hôm nay bắt đầu đuổi mấy người này ra căn cứ mười bảy. Hơn nữa đưa việc bọn họ làm thông báo cho những trụ sở khác tại Bắc Hải. Còn như Thẩm Bằng, niệm tình cậu cũng từng vì căn cứ làm ra chút cống hiến. Từ hôm nay bắt đầu, cậu hãy đến tiểu đội người có dị năng. Về sau vật tư của cậu đều xem chiến tích bản thân mà định ra."

      Vành mắt Thẩm Bằng cũng đỏ hồng, cầu xin Thẩm Cầm Nhã: "Chị ơi em biết sai rồi, em quỳ xuống với chị..." xong ông ta còn quỳ xuống suýt nữa dập đầu với Thẩm Cầm Nhã: "Chuyện nào chị hài lòng, em nhất định thay đổi. Chị đừng bắt em ra ngoài giết Zombie, van cầu chị..."

      Cuộc chiến tranh hôm nay để cho ông ta tinh tường ý thức được Zombie mạnh bao nhiêu. Loại người như ông ta, ra ngoài là chịu chết!

      Lúc này riêng gì Thẩm Cầm Nhã, ánh mắt những người khác nhìn Thẩm Bằng cũng tràn trề khinh bỉ.

      Tiểu Đường khỏi nhớ tới trước kia Thẩm Bằng mỗi lần thúc đẩy, cổ vũ sĩ khí người có dị năng đều dõng dạc cực kỳ. Giống như là đám Zombie bên ngoài chả khác gì cải trắng vậy, người có dị năng bọn họ lợi hại đến nghịch thiên luôn. có nghĩ đến chính bản thân ông ta lại sợ Zombie như thế này.

      Đám người Trần Bàn Tử tính là người ngoài, đứng xem cảnh này giống như xem tuồng vậy, ai cũng lên tiếng.

      Thẩm Cầm Nhã nếu đứ ra quyết định, tự nhiên đổi ý. Bà cầm tay Tần Mộ Yên ngập tràn áy náy : "Tôi làm người lãnh đạo căn cứ cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn cậu đuổi con tôi ra ngoài. Chỉ vì lúc đó cậu rất đường hoàng là vì xây dựng căn cứ. Trong lòng tôi, mỗi người trong căn cứ đều quan trọng như nhau. tại bắt đầu, cậu cũng đừng coi tôi như chị nữa, lại càng cần cảm thấy tôi lưu tình với cậu. Tôi để cho cậu bất luận đặc quyền nào hết."

      Thẩm Bằng biết chị ông ta hai, trực tiếp nằm co quắp mặt đất. Xong rồi, Thẩm Cầm Nhã lần này mặc kệ ông ta rồi.

    3. mapmapbeolun

      mapmapbeolun Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      34
      Max..hay..luôn..lau lâu ko vô diễn đàn..doc lèo mất ăn mất ngủ vì truyện này...quá ư là gay cấn..phải ngoi lẻn comment điểm danh 1 cái mới đk...thanks b fear edit rất nhìu...edit có tâm vs hiệu suất kinh khủng luôn ý..
      fear thích bài này.

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ahihi. Thẩm Bằng có thích :v
      Ta nghĩ ông này còn là mối nguy hại của căn cứ 17 đấy, cái khối ung nhọt này là sơ hở để trung tâm Bắc Hải lợi dụng cho mà xem.
      Chương này chị xuất , hóng hóng hóng a~
      Kimanh1257fear thích bài này.

    5. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      yep. thoải mái quá. trị cái tên nhát cáy này roài. hehe
      fear thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :