1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chào anh, thổ hào! - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ặc, chị làm sợ xanh mắt.

    2. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Hay quá

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 55: Ngọt ngào và cay đắng


      Sau khiTrương Kỳ Kỳ dọn cơm xong ngồi đối diện Tô Khả, cầm chiếc đũa bắt đầu ăn điểm tâm.


      Trong lòng Tô Khả rối bời, thấy ăn rất ngon rất bình tĩnh, trong lòng có chút tức giận.


      vừa nghĩ tới lời thảo luận tức chết người vừa rồi của Trương Kỳ Kỳ, liền có phần muốn kéo Trương Kỳ Kỳ qua đánh cho trận.


      Nhưng, vẫn nỡ đánh Trương Kỳ Kỳ.


      Cho nên Tô Khả giả vờ mình có mắt nhìn xuyên thấu, liếc mắt nhìn bụng Trương Kỳ Kỳ bị bàn ăn che khuất, dùng chiếc đũa đâm sủi cảo hấp trong đĩa mình chút.

      Thấy Tô Khả dường như muốn ăn, vẫn dùng chiếc đũa đâm cái bánh trẻo rán kia, đâm bánh trẻo rán bầm dập, Trương Kỳ Kỳ liền hỏi: "Ăn ngon sao? Có muốn em làm cho món khác ?" Đối với , nấu ăn là chuyện rất vui sướng rất thả lỏng, cho tới bây giờ cũng ngại phiền toái.


      Tô Khả rầu rĩ : " cần." tức tối liếc Trương Kỳ Kỳ, kẹp bánh trẻo rán bị đâm thành tổ ong lên ăn. Vừa rồi đo nhiệt độ cho Trương Kỳ Kỳ, 37. 6℃, là sốt , chờ lát phải bảo nghỉ ngơi chút, nỡ để mệt mỏi đâu!

      Trương Kỳ Kỳ trước ăn hết điểm tâm.


      Thiết bị sưởi ấm ở chỗ này của Tô Khả mở quá lớn, cơ thể còn sốt , lại vô cùng mệt mỏi, cho nên bất tri bất giác cảm thấy rất buồn ngủ, rất nhanh hai mắt Trương Kỳ Kỳ đều sắp mở nổi, liền tay chống má kiên trì, đợi Tô Khả ăn xong điểm tâm thu dọn bàn ăn sắp xếp lại phòng bếp.


      Ánh mắt đầu tiên là cố gắng mở to, về sau giống như nhắm mà phải là nhắm, về sau về sau liền nhắm lại.


      Màu da Trương Kỳ Kỳ vốn trắng, lúc này bởi vì thiếu ngủ liền càng trắng hơn, có chút cảm giác trong suốt, quầng thâm trước mắt liền càng thêm ràng.


      Tô Khả nhìn quầng thâm trước mắt , khỏi có chút đau lòng, liền ôn nhu : "Kỳ Kỳ, em lên lầu nghỉ ngơi chút !"


      Trương Kỳ Kỳ lập tức bị đánh thức, mở trừng hai mắt, ngáp cái, dụi dụi mắt : "Tối hôm qua em mất ngủ, mới ngủ hơn giờ. Đợi thu dọn xong em về nhà ngủ, buổi chiều còn phải cục thuế. . ."


      Tô Khả rầu rĩ : "Emlên lầu ngủ , trong nhà cần em quan tâm, chờ lát người giúp việc tới thu dọn."

      Trương Kỳ Kỳ nghe vậy liền định đứng dậy rời khỏi: "Nhà của có phòng dư, em vẫn nên về nhà ngủ thôi! Em trước nha!" tham quan nơi này. Căn biệt thự này của Tô Khả tổng cộng có ba tầng, phòng cũng ít, thế nhưng chỉ có phòng ngủ, những căn phòng khác bị Tô Khả sắp xếp thành phòng giải trí, tập thể hình, phòng bida và nhà ấm, chính là có phòng ngủ dư.


      vừa cái ghế đẩy trở về, liền phát Tô Khả từ phía sau ôm lấy mình, nhìn tư thế là muốn ôm ngang lên lầu.


      Não Trương Kỳ Kỳ mặc dù mệt đến mức ngừng hoạt động, những vẫn còn rỗi rãi giễu cợt Tô Khả: "A? Tô Khả, thân thể bé này của có thể ôm em à?" Tô Khả tuy rằng cơ bắp tập luyện cực kỳ xinh đẹp, thế nhưng quá gầy, Trương Kỳ Kỳ vậy mới tin có thể ôm mình lên.


      Tô Khả nhiều lần bị Trương Kỳ Kỳ ghét bỏ, trước kia là ghét bỏ kỹ thuật kém, tại lại ghét bỏ có sức, sớm nổi giận, liền lời chặn ngang ôm lấy Trương Kỳ Kỳ, dễ dàng vác Trương Kỳ Kỳ lên vai liền lên lầu- - Trương Kỳ Kỳ dám có ý định phá thai muốn con của hai người bọn họ, Tô Khả nỡ đánh , nhưng để cho thoải mái chút vẫn có thể làm được!


      Cái tư thế này đương nhiên thoải mái, thế nhưng Trương Kỳ Kỳ sốt , đầu óc hỗn loạn, hơn nữa lại thiếu ngủ, hai tay vòng quanh Tô Khả liền ngủ mất.


      Tô Khả phát Trương Kỳ Kỳ mềm nhũn dán vào người , đành phải thở dài hơi, hạ Trương Kỳ Kỳ xuống chút, biến thành tư thế vây quanh thoải mái chút, sau đó lại biến thành tư thế ôm công chúa.

      thả Trương Kỳ Kỳ lên giường, thấy ngủ rồi, liền giúp cở áo ngoài, chỉ để lại quần áo lót, vừa giúp đắp chăn, sửa sang lại gối đầu, cho ngủ thoải mái chút.


      ràng nên làm đều làm xong, thế nhưng Tô Khả lại vẫn nỡ bỏ , cảm thấy giống như có chuyện gì nên làm mà chưa làm.


      cúi đầu hôn cái trán môi Trương Kỳ Kỳ, đứng dậy ra.


      Rất nhanh liền cầm miếng dán hạ sốt vừa bảo người ta đưa tới tới.


      Dán miếng hạ sốt cho Trương Kỳ Kỳ xong, Tô Khả tay phải kẹp điếu thuốc, trái tay cầm điện thoại ỏ trong thư phòng tiến hành điều khiển chỉ huy.


      trước gọi điện thoại cho Lâm Lỗi: "Người cậu an bài với Đinh Mỹ xong chưa?" Đinh Mỹ chính là tình nhân của cha , dặn dò Lâm Lỗi ở Trịnh Đại tìm soái ca tiếp cận ta.


      Lâm Lỗi giọng sang sảng: "Tô tổng, tôi vừa liên hệ Tôn Thế Phi, bọn họ cùng nhau thuê phòng rồi".


      Tô Khả rất hài lòng, hít hơi khói, hỏi: "chụp ảnh chưa?".


      "chụp ảnh rồi"

      Sau khi gọi điện thoại cho Lâm Lỗi, lại gọi điện thoại cho Trịnh Vũ Thành: "Cậu liên hệ với hai người bên xưởng ngọc lưu ly chưa?"


      Trịnh Vũ Thành đáp "Rồi", lại : "Tô tổng, tiền cho bọn họ, dựa theo phân phó của ngài, cho tất cả đều là tiền mặt."


      Tô Khả dặn dò : "Để cho bọn họ đăng kí Microblogging. Cậu sớm tìm phóng viên nhé."


      Trịnh Vũ Thành vội đồng ý.


      Cúp điện thoại, Tô Khả lại gọi điện thoại cho Tôn Kế Tông: "Sắp xếp điều tra Vinh Quang chưa?"


      Sau khi nhận được câu trả lời khẳng định, Tô Khả cúp điện thoại, dựa trước cửa sổ yên lặng hút thuốc lá.


      Sau khi tách ra khỏi cha , những sản nghiệp danh nghĩa liền toàn bộ rơi vào mình vai , Tô Khả ràng tự có học tập chính quy, phương thức quản lý có chút lỗi thời, cần phải nhanh chóng tiến cử nhân tài có chuyên môn tiến hành quản lý xí nghiệp, như vậy mới có thể phân ít thời gian ở cùng Trương Kỳ Kỳ.

      Tô Khả lại đốt điếu thuốc hít hơi, trong sương khói lượn lờ bắt đầu mặc sức tưởng tượng tương lai: Trương Kỳ Kỳ nếu mang thai, nếu như sinh chính là con , liền giáo dục con bé như thục nữ, cho con bé đồ tốt nhất; nếu như là con trai, bồi dưỡng thành thiên tài, làm nhà đầu tư mạo hiểm thành công đúng trào lưu, cần giống như , vất vả khổ cực kiếm được mấy đồng. . .


      Sau khi tha hồ tưởng tượng phen, Tô Khả lại nhìn Trương Kỳ Kỳ.


      Trương Kỳ Kỳ cuộn mình ngủ say, giống như đứa bé. Tô Khả cũng biết nghe ai qua, người có tư thế ngủ như vậy là thiếu khuyết cảm giác an toàn.


      Tô Khả sờ trán , phát mát lạnh, suy nghĩ chút, vẫn là lắc lắc nhiệt kế, ý định đo cho lần nữa.


      Áo ngoài của Trương Kỳ Kỳ bị cởi ra, lúc này người chỉ mặc bộ quần áo lót thấp ngực, Tô Khả từ cổ áo nhấc lên quần áo lót của , tay cầm nhiệt kế hướng vào trong, kẹp nhiệt kế ở dưới nách .


      Kẹp xong nhiệt kế, sợ Trương Kỳ Kỳ bị gò bó, liền mất hết thời gian nửa ngày, vụng về tháo móc Bra-áo ngực của Trương Kỳ Kỳ.


      Năm phút sau, lấy nhiệt kế ra nhìn nhìn, phát Trương Kỳ Kỳ còn sốt.


      Trương Kỳ Kỳ ngủ say, da thịt non mềm trắng nõn có chút đỏ ửng, bờ môi đỏ tươi hơi chu lên.

      Tô Khả ngồi ở bên giường vuốt tóc dài Trương Kỳ Kỳ, quấn mái tóc dài của quanh ngón tay mình, quấn vòng lại vòng, vừa sờ vừa nhìn sân thượng bên ngoài cửa thủy tinh đến xuất thần.


      Tóc Trương Kỳ Kỳ dường như rất mẫn cảm, vừa đụng cái liền phiền, nhưng bây giờ sờ tới sờ lui, cũng có tỉnh, là mềm mại hiếm có.


      Phòng ngủ và sân thượng ngăn cách bởi cánh cửa kính, rèm có, trong phòng có thể nhìn thấy thực vật nhiệt đới xanh biếc tươi tốt ban công. Trong phòng hơi ấm rất đủ, thêm thiết bị phun ẩm hoạt động, phát ra mấy tiếng ti ti thể nghe thấy, trong phòng ngủ rất thoải mái dễ chịu.


      Mà quan trọng nhất là, người phụ nữ nằm kề bên , bất cứ lúc nào cũng đều có thể ôm vào trong ngực.


      Tô Khả dứt khoát đứng dậy cởi quần áo ra, nhấc chăn lên chui vào, dán sát Trương Kỳ Kỳ nhắm mắt lại. người Trương Kỳ Kỳ toả ra hương thơm ấm áp, nằm kế thân thể mềm mại ấm áp của , Tô Khả rất nhanh liền ngủ mất.


      Trương Kỳ Kỳ mơ thấy vừa bờ biển Uy Hải. Còn là thời gian cuối tháng tám mưa dầm liên miên, cùng với Lý Thụy. Trương Kỳ Kỳ biết đây là mơ, vẫn nghĩ: Lý Thụy phải là gặp may sao? ta vì sao lại Uy Hải quay ngoại cảnh cho bộ phim điện ảnh 'tình biểnrộng' ít kinh phí này chứ?


      Hơn nữa phải chia tay Lý Thụy rồi sao? Tại sao lại theo Lý Thụy đến bờ biển ngắm biển? còn ở tại nhà khách? Tô Khả đâu? Tô Khả biết chẳng phải bị tức chết sao?


      Ở trong mơ Trương Kỳ Kỳ cũng cảm thấy mình thấy Lý Thụy xin lỗi Tô Khả, muốn rời , rồi lại nỡ - - đó là thời gian khó quên nhất trong cuộc đời . . .


      Trong mông lung, Trương Kỳ Kỳ nghe được có người hỏi muốn ăn cái gì.


      nhắm mắt lại : "Lý Thụy, em muốn ăn canh tương của nhà hàng Gia Hàn đường Trường Giang. . . Cay, bên trong nấu củ cải trắng. . . Còn có thịt nướng và cơm trộn nồi đá . . ."


      Cho dù là ở trong mơ, Trương Kỳ Kỳ vẫn nhớ tới món thịt nướng trong nhà hàng Gia Hàn, canh tương và mùi vị cơm trộn trong nồi đá, cũng thấy đặc biệt ăn ngon, thế nhưng chính là nhớ ở trong lòng. . .


      Trương Kỳ Kỳ nước mắt tràn mi.


      Tình , chuyện đáng ghét, cho nên dám thừa nhận mình Tô Khả, sợ lần nữa bị tổn thương.


      Thế nhưng, có được nó, lại ngọt ngào như vậy . . .


      Tô Khả ngã ngồi ở ghế sa lon bên giường, đôi mắt đen láy hề chớp mắt nhìn Trương Kỳ Kỳ chằm chằm, khuôn mặt tuấn tú trắng dọa người, vành mắt đều đỏ, vội vàng hít hơi khói, ngón tay kẹp khói đều run nhè .


      Trương Kỳ Kỳ mơ thấy Lý Thụy gọi bờ biển tản bộ.

      Ở trong mơ nén lệ : ", ta . Lý Thụy chúng ta chia tay rồi. Ăn xong bữa cơm này tôi . Tôi người khác, người kia là Tô Khả."


      Nghe được Trương Kỳ Kỳ mê, Tô Khả lập tức đứng lên vọt tới bên giường.


      nhìn chằm chằm vào Trương Kỳ Kỳ, mặt của gần như muốn áp vào mặt Trương Kỳ Kỳ, thấp giọng hỏi: "Trương Kỳ Kỳ, người em là ai?"


      "Em tên hỗn đản Tô Khả kia a!" Trong mộng Trương Kỳ Kỳ nhu thuận cực kỳ, có hỏi nhất định đáp.


      Tô Khả: ". . ."


      cúi đầu hung hăng hôn lên bờ môi chu của Trương Kỳ Kỳ.

      [​IMG]

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Ngọt ngào quá

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Hihi bảo làm sao nén được.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :