1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Thanh mai trúc mã] Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải Ngủ (Hoàn - ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Lần đầu đọc bộ truyện làm cảm động Ko phải vì đôi bạn trẻ mag vì tình cảm của những ông bố. dễ sợ :yoyo40::yoyo40::yoyo40::yoyo40:
      Vy RuRiNgân Nhi thích bài này.

    2. Giang Amy

      Giang Amy Well-Known Member

      Bài viết:
      261
      Được thích:
      478
      Huhu chương này nhiều cung bậc cảm xúc qá :yoyo25: cmn làm t chảy cả nước mắt nhưg khóc đầu tiên là thương cho chim , khóc lần 2 là khóc vì vui vì 2 bố con xoá bỏ những khúc mắc trong lòng r ^_^ bọn báo lá cải mất dậy đăng bài linh tinh, ông Chu ông ý thương th chim lắm nhé, ổng chỉ có 1 th độc đinh thôi :))
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. phithuytien

      phithuytien New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      18
      cảm động quá :runintears::runintears::062::031: cuối cùng 2 bố con cũng hiểu và tha thứ cho nhau

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 44

      Tháng mười hai qua, tuyết còn rơi, mây đen bao phủ sông Tần Hoài suốt mười mấy ngày cũng tản , bầu trời trở nên sáng sủa quang đãng mặc dù thời tiết vẫn còn lạnh.

      Đống tuyết đọng tan ra và bốc hơi hoàn toàn, để lại bất kì dấu vết gì, như thể chưa từng có trận tuyết nào vừa mới rơi vậy.

      Tin tức Chu Xung kết hôn cũng tan theo những bông tuyết kia, còn những lời bàn tán đồn đại xôn xao ầm ĩ nữa, thời báo Nam Thành giờ cũng đăng những tin tức nóng hổi khác rồi.

      Nhưng như vậy chưa có nghĩa là kết thúc.

      Những lời nghị luận ở trường Nhất Trung chuyển từ Chu Tự Hằng sang Minh Nguyệt, nguyên nhân là do vụ việc Minh Nguyệt đốt đống báo kia.

      Ba người hợp lại thành con hổ, câu này chỉ tồn tại trong từ điển thành ngữ nữa rồi, tầm ảnh hưởng tạo ra từ các học sinh vô cùng lớn, khả năng lan truyền cũng rất rộng, chỉ mới hai ba ngày thôi, Minh Nguyệt bị bé kiêu căng ngạo mạn, ra vào cổng trường đều bị người ta chỉ chỏ.

      Minh Nguyệt gần như thèm quan tâm, cũng muốn giải thích hay cãi nhau với bọn họ, ngày ngày bé chỉ cùng Mạnh Bồng Bồng kể mấy chuyện vui con , than vãn về đống bài tập khó mà thôi.

      Tiết là tiết tiếng của thầy Thành chủ nhiệm, thầy đứng bục giảng, tay cầm phấn tay cầm giẻ lau, mùa đông nhưng tay áo vẫn được xắn cao.Thầy mặc bộ com lê màu xám, đôi giày da hơi dính bụi, năm nay thầy hơn 40 tuổi, đứng bục giảng nhiều năm rồi, mái tóc cũng bị vương màu của bụi phấn.

      Thầy Thành tuy vóc người cao lắm, nhưng phong thái rất uy nghiêm, mỗi tiết học của thầy, cả lớp đều ngồi im, chân tay luống cuống ghi chép bài theo tốc độ nhanh như tên bắn của thầy.

      Thầy tốt nghiệp trường đại học Nam Thành, cùng trường với Giang Song Lý, có kiến thức vô cùng uyên bác, thường xuyên dạy mở rộng thêm cho học sinh mấy câu danh ngôn tiếng .Trong tiết ngày hôm nay, thầy điểm danh rồi gọi học sinh đứng lên câu mà mình thích nhất.

      bạn nữ giơ tay phát biểu: “No and no day, no family and no industry, no matter the King, days without pity. Trích trong tác phẩm <Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà>, có nghĩa là ‘Vô pháp vô thiên, gia đình cũng nghề nghiệp, vua quản, trời chẳng thương’.”

      Câu hơi mang tính trào phúng, làm các học sinh lén lút quay xuống liếc Chu Tự Hằng.

      Chu Tự Hằng dáng vẻ lười biếng khoanh tay dựa vào tường, gương mặt dấu nơi góc tối, chỉ nhìn thấy khóe miệng hơi nhếch lên cách nhạt nhẽo.

      bạn nữ kia hơi nghiêng đầu, khiêu khích nhìn Minh Nguyệt.

      thể tưởng tượng nổi, mới tuần trước thôi, bạn này còn vì chuyện bị Minh Nguyệt lấy tờ báo mà ôm mặt khóc lớn, điềm đạm đáng khiến người ta đau lòng.Vậy mà hôm nay, đắc ý và khinh miệt gương mặt, đằng sau vẻ xinh đẹp kia lại chính là tâm hồn độc ác.

      Mạnh Bồng Bồng quay sang nhìn Minh Nguyệt.

      Hôm nay Minh Nguyệt đến ngày nên bụng hơi đau, chân mày khẽ cau lại, thỉnh thoảng lại cắn môi, tiếng nào. tập múa nhiều năm nên dưới tình huống như vậy, bé vẫn có thể ngồi thẳng lưng đàng hoàng, cái cổ thon dài cùng mái tóc buộc đuôi ngựa làm nổi bật lên làn da trắng sáng.

      “Cậu ta bậy bạ thế mà cậu quan tâm sao?” Mạnh Bồng Bồng hỏi, dù có là học sinh giỏi hay chú ý chuyện bên ngoài nữa cũng tránh được việc nghe thấy mấy tin đồn, cảm thấy bất bình thay cho Minh Nguyệt.

      Minh Nguyệt nhàng lắc đầu, lặng lẽ liếc nhìn thầy giáo rồi ghé vào với Mạnh Bồng Bồng: “Cậu có tin điều đó ?”

      !” Mạnh Bồng Bồng dứt khoát đáp.

      “Vậy mình chẳng thèm quan tâm đâu.” Minh Nguyệt cười .

      Minh Nguyệt còn định cười với Mạnh Bồng Bồng, nhưng lại sợ bị thầy chủ nhiệm nhìn thấy, mà bé lại biết ngụy trang, đành phải cúi thấp đầu nhanh, thỉnh thoảng nhìn Mạnh Bồng Bồng cái, lại nhìn thầy Thành cái.

      Dáng vẻ này nhìn đáng ngoan ngoãn vô cùng, Mạnh Bồng Bồng nhìn đôi mắt cười cong lại như vầng trăng của Minh Nguyệt rồi bật cười.

      Dư luận có sức mạnh quá ghê gớm, mỗi người mỗi ý, tốt xấu lẫn lộn, Mạnh Bồng Bồng giờ thấm thía điều này, ràng Minh Nguyệt là bé rất ngoan, nhưng vì có ngoại hình quá xinh đẹp quyến rũ, làm cho hơn nửa số nam sinh trong trường Nhất Trung này viết thư tình cho Minh Nguyệt, thành tích học tập của bé lại chỉ ở tầm trung, cho nên mới bị người ta xấu như vậy.

      Mạnh Bồng Bồng vắt óc muốn an ủi Minh Nguyệt, nhưng vì chưa từng làm điều này nên mãi mà nghĩ ra được câu gì, song vì Minh Nguyệt cúi đầu thấp xuống nên bị thầy Thành gọi tên.

      Minh Nguyệt thoải mái đứng dậy.

      bé suy nghĩ chút rồi đứng thẳng lưng, nhìn thầy : “Em thích nhất câu ‘Manners maketh man’, nghĩa là ‘Phong thái tạo nên con người’.Khổng Tử cũng từng rằng ‘ biết lễ thể tự lập thân’.”

      Phát của Minh Nguyệt chuẩn giọng London, nghe rất nhàng.

      Lúc này, ánh mắt của mọi người từ người Chu Tự Hằng chuyển ngay sang bạn giơ tay phát biểu đầu tiên kia, đắc ý ban nãy trong nháy mắt bị phá vỡ, tay cầm sách che kín mặt, quên trợn mắt nhìn Minh Nguyệt cái.

      “Đại ca, chị dâu trả thù cho kìa.” Bạch Dương mắt sáng rực như sao, hai cánh tay mập ú khoanh trước ngực, vui mừng khôn xiết, “Chị dâu quá tuyệt!”

      Chu Tự Hằng lườm cậu ta cái, Bạch Dương nữa, hai chân run lẩy bẩy, miệng khẽ nhếch lên cười gượng.

      Thầy Thành cười rồi bảo Minh Nguyệt ngồi xuống.

      Nhân lúc này, Minh Nguyệt quay về sau nhìn Chu Tự Hằng, vừa hay cũng trông thấy Chu Tự Hằng cười nhìn mình.

      Thấy Minh Nguyệt, Chu Tự Hằng lập tức ngồi ngay ngắn lại, phát ra tiếng, để Minh Nguyệt nhìn khẩu hình của mình mà đoán.

      “Em được lắm, Minh nương.”

      Cậu lên tiếng, nhưng cũng đủ khiến cho hai tai Minh Nguyệt ửng đỏ, lan cả ra mặt và cổ, vào trong cổ áo lông.

      Minh Nguyệt xấu hổ ngồi xuống, xoay người ra đằng trước.

      Có gì đâu mà xấu hổ chứ?

      Đúng là cái đồ dễ đỏ mặt.

      Làm cho cậu…Muốn hôn quá…

      Chu Tự Hằng nghĩ xong, tiếng cười vui sướng thể che giấu được, cứ thế cười ầm lên làm cả lớp nghe thấy.

      “Chu Tự Hằng.” Thầy Thành gọi rất , nghe thấy như tức giận, “Đến lượt em.”

      Bạch Dương thấy mắt thầy nhìn xuống chỗ mình sợ hãi rụt cổ lại, ngồi nghiêm chỉnh như chuẩn bị lâm vào đại địch vậy.

      Chu Tự Hằng có tí áp lực nào, cậu lười biếng chống tay lên bàn rồi đứng dậy hỏi: “Em cũng phải câu tiếng mà mình thích sao?”

      Lúc đứng lên nhìn cậu rất cao, còn cao hơn cả thầy giáo đứng bục giảng, tuy chỉ đứng thẳng đút tay vào túi quần, nhưng cũng đủ làm cho phòng học trống trải bỗng có cảm giác hơi chật hẹp.

      Trong chín môn học ai cũng biết tiếng là thế mạnh của Chu Tự Hằng, điểm số môn của cậu luôn đạt tối đa.

      Cả lớp đều vô cùng mong đợi nhìn Chu Tự Hằng đáp trả, hoặc có thể cậu ta mấy lời khó nghe để sỉ nhục bạn vừa mới phát biểu câu trong truyện ‘Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà’ kia.

      Trò hay dường như sắp bắt đầu, nhân vật đủ, quần chúng cũng có mặt, ngay đến người nhát như chuột là Bạch Dương cũng rất phấn khích theo dõi.

      Nhưng Chu Tự Hằng làm gì bạn kia cả.

      Cậu chỉ tỉnh bơ : “Lúc này em rất thích câu…”

      “I want to kiss you.”

      Lời ràng và trắng trợn khiến cho đám học sinh trong tuổi trưởng thành cười ầm lên, khí trầm lắng trong lớp bị phá vỡ, thầy Thành chỉ phất tay cho Chu Tự Hằng ngồi xuống, gật đầu, cười, nhưng cũng phê bình chỉ trích gì.

      [ muốn hôn em.]

      Câu này trước đây lâu Minh Nguyệt từng với cậu rồi, bé chậm rãi quay đầu lườm Chu Tự Hằng.

      Chu Tự Hằng nhướn cao mày, nụ cười trong ánh mắt, cậu hề có ý muốn lẩn tránh, ngược lại còn yên lặng nhìn chăm chú vào môi Minh Nguyệt.

      Nhiệt độ tỏa ra từ đôi mắt cậu dường như có thể làm khí bốc hơi, Minh Nguyệt cắn môi, trong lòng vừa xấu hổ lại vừa thấy ngọt ngào.

      Cậu gì thêm, cũng dùng khẩu hình miệng để truyền đạt, chỉ bằng ánh mắt là đủ để thể dã tâm của mình rồi.

      [ muốn hôn em.]

      Minh Nguyệt lại xoay người , hướng mái tóc buộc đuôi ngựa về phía cậu.

      Chỉ là kiểu tóc đơn giản, nhưng đối với Chu Tự Hằng đó là mái tóc đẹp nhất trong tất cả đám con , huống hồ cái cổ của Minh Nguyệt vừa mịn vừa thẳng, vòng eo lại mảnh mai, Chu Tự Hằng nhìn lên chút có thể trông thấy đường cong phập phồng kia.

      Lớn hơn rồi…

      Mẹ mày!

      Chu Tự Hằng miệng đắng lưỡi khô thu hồi tầm mắt, trong lòng thầm mắng mình trận.

      Cầm thú!

      tiết học trôi qua rất nhanh, thầy chủ nhiệm đặt viên phấn và giẻ lau xuống, thông báo với cả lớp về buổi sinh hoạt toàn trường vào chiều nay: “Còn tuần nữa là đến kì thi học kì, ở buổi sinh hoạt các học sinh khá giỏi phát biểu, hi vọng các bạn chăm chú lắng nghe để học hỏi kinh nghiệm, đạt được kết quả cao trong kì thi chung toàn thành phố!”

      Thầy chủ nhiệm xong liền cầm giáo án và tài liệu ra ngoài.

      Mạnh Bồng Bồng là trong những người lên , bé vừa ngồi viết lời phát biểu vừa với Minh Nguyệt: “Nếu như cậu muốn chúng ta có thể nhờ đến pháp luật can thiệp, kiện bọn họ tội phỉ báng.” Mạnh Bồng Bồng rất vui với các tin đồn nhảm kia, nhà bé ai cũng là luật sư, cho nên bé nghĩ đến phương án này cách rất tự nhiên.

      Minh Nguyệt liên tục xua tay, có phần dở khóc dở cười, nhưng cũng thấy lòng ấm áp hơn chút.

      bé còn chưa kịp mở miệng Chu Tự Hằng đến : “Mấy chuyện thế này cần phải làm quá lên như vậy.” Cậu xoa đầu Minh Nguyệt, “ bảo vệ em.”

      xong cậu lại hờ hững liếc nhìn bạn học nữ kia, lượng lúc lớn lắm nhưng nghe rất có khí phách.

      người cậu toát ra nặng nề, ánh mắt sắc như lưỡi dao, có lẽ vì mấy ngày nay cậu cười nhiều quá nên mọi người quên mất hình ảnh bá đạo ngang ngược của cậu rồi.

      thôi dê béo.” Chu Tự Hằng với Bạch Dương.

      Bạch Dương lập tức ngoan ngoãn theo.

      Nghe Chu Tự Hằng vậy, Minh Nguyệt càng cảm thấy ổn, nhìn nét mặt bình thản của Chu Tự Hằng là biết cậu sắp tìm người đánh nhau rồi.

      Chu Tự Hằng luôn rất bướng, biết là thể khuyên ngăn được, nên Minh Nguyệt chỉ kéo ống tay áo của cậu rồi : “Cẩn thận cái tay đấy, bị thương vẫn chưa lành hẳn đâu.”

      mu bàn tay vẫn còn vết thương hôm ở quán bar, mùa đông trời lạnh, hơn nửa tháng mà vẫn đóng vẩy, lộ ra chút thịt nhìn rất ghê.

      bé nhìn cậu bằng ánh mắt có chút van nài, cái miệng chu lên, khiến cho lòng Chu Tự Hằng rung động.

      Trước mắt bao người nên Chu Tự Hằng hôn Minh Nguyệt, cậu chỉ cầm tay bé, vừa vuốt ve vừa đáp: “ biết rồi.”

      thân mật này làm cho khuôn mặt nhắn của Minh Nguyệt đỏ bừng lên, rút tay về nhanh.

      Mạnh Bồng Bồng nhìn bóng lưng Chu Tự Hằng rời , có điều muốn rồi lại thôi.

      *

      Chu Tự Hằng đến điểm hẹn là góc phía tây nam của trường, nơi cậu thường vượt rào trốn học.

      Đối phương khoảng chừng mười người, tóc vàng tóc đỏ, miệng ngậm điếu thuốc, hơi thở hỗn tạp.

      Thấy hai người Chu Tự Hằng và Bạch Dương, tên cầm đầu sửng sốt chút rồi lập tức cười nghiêng ngả, ngay sau đó bọn đàn em cũng cười theo: “Tao này Chu Tự Hằng, mày dũng cảm đấy! Chỉ hai người, con mẹ mày đừng có mà kiêu ngạo!” đưa điếu thuốc ra, bên cạnh có người sẵn sàng châm lửa cho ngay.

      Bộ phim Young and Dangerous nổi tiếng lâu, tác phong giang hồ của nhân vật được nhiều người học theo, trong đó có cả những tên côn đồ trong trường học.

      Chu Tự Hằng trừng mắt dựa vào vách tường, chuyện, Bạch Dương cố gắng giữ bình tĩnh, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đứng thẳng bên.

      Tên thủ lĩnh tới muốn đẩy vai Chu Tự Hằng cái, tiếc là cao bằng Chu Tự Hằng nên đành hậm hực lùi về sau bước, hậm hừ : “Hôm nay tao ở đây thẳng với mày, danh tiếng của Minh Nguyệt chính là bị tao bôi đen đấy, mày làm gì được tao? Dám bắt nạt em tao phải lãnh hậu quả!”

      “Này đại ca, em nào chứ? Là em mà đại ca thích sao?” tên đàn em vừa vừa cười xấu xa.

      Tiếp theo là tràng cười to, tên cầm đầu vẩy tàn thuốc, hung dữ nhìn Chu Tự Hằng.

      “Mày xong chưa?” Chu Tự Hằng cuối cùng cũng nhìn tên kia, thờ ơ lắc lắc cổ tay.

      Nhìn dáng vẻ khinh người của Chu Tự Hằng, tên trong nhóm chịu nổi nữa mà xông lên đánh.

      Chu Tự Hằng kéo Bạch Dương ra sau, bắt đầu lao vào đánh.

      Chỉ mấy phút sau, hơn mười tên nằm mặt đất, tên cầm đầu giãy dụa hai cái, mặt đỏ lên.

      Chu Tự Hằng nắm lấy tóc tên cầm đầu, bắt nhìn thẳng vào mắt mình, nhếch môi cười, từ từ cầm lấy điếu thuốc vẫn còn cháy rơi dưới đất, cúi người xuống, dập tắt điếu thuốc mu bàn tay , mùi da thịt bị đốt lập tức tỏa ra.

      tiếng kêu như heo bị giết vang lên, tên cầm đầu mở trừng mắt vì đau đớn, Chu Tự Hằng vẫn bình thản : “Mày còn gì muốn ?”

      …”

      “Còn dám động vào Minh Nguyệt ?”

      dám…”

      Chu Tự Hằng vứt điếu thuốc xuống đất, phủi tay đứng dậy.

      Tầm mắt bỗng liếc qua đôi giày cao gót màu đen, Chu Tự Hằng nhìn lên thấy người phụ nữ rất có khí chất, mày rậm mắt to, dường như nhìn cậu từ lâu rồi.Thấy Chu Tự Hằng nhìn mình, ta liền nhíu mày : “ được vứt rác bừa bãi.”

      “Vậy mà nhặt.” Chu Tự Hằng tức giận đáp.

      Người phụ nữ mặc đồ rất lịch , nghe xong nhiều lời, lập tức cúi xuống nhặt tàn thuốc rồi vứt vào thùng rác.

      Đồ điên!

      Chu Tự Hằng lại đạp cho tên kia phát nữa.

      Đảo mắt đến buổi sinh hoạt dưới sân trường.

      Hiệu trưởng mặc tây trang đứng bục cờ, dõng dạc động viên các học sinh khi sắp bước vào kì thi chung toàn thành phố, thỉnh thoảng lại giơ nắm đấm, hô to khẩu hiệu, mái tóc bị gió thổi rối tung cả lên.

      “Sau đây tôi xin mời phó cục trưởng cục giáo dục thành phố Tô Tri Song lên phát biểu!”

      Chu Tự Hằng liếc mắt nhìn người phụ nữ lên kia.

      Là bộ trang phục ấy, đôi giày cao gót ấy, và khuôn mặt tuy tính là quen thuộc nhưng cũng còn xa lạ nữa.

      Mẹ kiếp!

      Tô Tri Song!

      ra là ta!
      ---
      Eo ơi ước gì cũng có người mạnh mẽ cool ngầu như Chu Chu bảo vệ mình nhề :)) Gato phát hờn :)) Con mẹ nó lại còn I want to kiss you :))
      Chương 45: 22/1/18 <3
      Last edited: 21/1/18

    5. jennytruong

      jennytruong Well-Known Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      318
      Bạn Chu Chu so men nha.
      Ôi trời ơi. Nào là I want to kiss you. Nào là bảo vệ Minh Nguyệt bằng nắm đấm. Cool ngầu luôn.

      Tô Trí Song là ng bảo Chu Chu k đc vứt rác bừa bãi ah?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :