1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mưa ảo vọng

      Mưa ảo vọng New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      5
      Xa thế, 11 chương ,chờ lâu đến hóa đá :yoyo41:
      fear thích bài này.

    2. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      ta chỉ hơi lo lắng cái thể chất thu zoombie của chị NC gây nguy hiểm cho c ấy??
      thanks Fear nhiều nhé <3
      Viclu520fear thích bài này.

    3. Antle

      Antle Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      29
      Chuẩn bị mọi người được thấy màn hùng cứu mỹ nhân, và thấy a LS thể cuồng bạo của mình. Kkkk...:063:Cùng chờ đợi màn hôn nồng cháy của 2ac nào. Hehehe...:th_57: . Mình tiết lộ chút, 2ac có tổ chức đám cưới đó. Kkkk...:th_41:
      fear, Dung Nguyễn 1995, inbeibe3 others thích bài này.

    4. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      á á á..... luôn hả nàng???? nàng làm ta ngóng quá. huhu <3
      fear thích bài này.

    5. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      vì để ac găp nhau ta editngày đêm đây huhu
      Chương 127: Lệ Sâm kinh sợ

      Mới bắt đầu, ngay cả Lệ Sâm cũng ràng lắm mấy người này theo đuôi họ là muốn làm cái gì, cho nên đối với bọn họ rất là đề phòng.

      Đầu lĩnh của đoàn người này là người mập mạp, thời điểm bốn tổ hành động, ta liên tục ở phía sau phòng thủ. Thành thị cũng có lệnh cấm gì, nếu bọn họ uy hiếp được mình dứt khoát làm như thấy .

      Mập mạp có con mắt , cái đầu tròn trịa, bước chân liên tục quấn a quấn vào nhau, giống như có mục đích.

      Diệp Thiệu vốn có chút phân tâm, bị Lệ Sâm dạy dỗ trận. ta đành phải chuyên tâm giết Zombie. Ngay cả ta cũng phát bản thân mình cùng tình địch này bảo trì loại cân bằng quỷ dị.

      lâu về sau, lúc ta ý thức được điểm này hoàn toàn thân thuộc với Lệ Sâm ...

      Qua bao lâu, Lệ Sâm cuối cùng cũng phát mục đích bọn họ. Lệ Ngạn bọn họ vừa mới dẫn ba con Zombie, thời điểm lập tức muốn giết ba con Zombie này, người mập mạp kia thế nhưng mang người xông lên. bộ phận ngăn cách Lệ Ngạn, bộ phận người có dị năng dùng các loại phương pháp chào hỏi lên người ba con Zombie kia. Chẳng mấy chốc, ba con Zombie đều bị giết chết.

      Lệ Ngạn bọn họ cũng thể đối với nhân loại ra tay nhưng mấy con Zombie này vốn là bọn họ giết lại bị người khác cướp . Khi đó mặt Lệ Ngạn liền lạnh xuống.

      Mập mạp kia còn cười hơ hớ hỏi Lệ Ngạn: " Dị năng của tiểu huynh đệ rất lợi hại nha, vẫn là song hệ ? Chúng tôi giúp cậu, cậu cũng cần quá thẹn thùng. Ba viên tinh hạch sao, chúng tôi đem hai viên là được."

      Chân mày lá liễu Tần Mộ Yên nhăn lại, dẫn đầu lý luận: "Đây vốn chính là Zombie chúng tôi giết, tại sao phải phân chia tinh hạch chứ?"

      Mập mạp kia cười đến cây ngay sợ chết đứng: "Cái gì mà mấy người giết? Vừa nãy chúng tôi giết Zombie, các người chút cũng lên giúp sao? Chúng tôi chịu phân chia cho các người miếng tinh hạch sai!"

      "!" Tần Mộ Yên phía trước bước, súng trong tay nhắm ngay người mập mạp kia.

      Mập mạp này làm bộ lui về phía sau hai bước, tuy nhiên trong mắt nửa điểm sợ hãi cũng có. Còn trêu chọc Tần Mộ Yên: "Tiểu mỹ nữ, nhanh bỏ thứ này ra , nhỡ đâu ngộ thương làm sao bây giờ? Quy của tại tận thế các người cũng biết , vốn là Zombie do ai giết, tinh hạch chính là của người đó. Lẽ nào các người có thể , Zombie này phải chúng tôi giết?"

      Mập mạp xong, đám lâu la đằng sau liền ồn ào: "Đúng vậy, Zombie là chúng tôi giết mà!"

      Tần Mộ Yên tức giận hơn, Lệ Ngạn túm về phía sau mình, Tinh hạch hôm nay cậu định nhường.

      Vài nhân loại mềm nắn rắn buông, chính mình dọc theo đường gặp nhiều rồi. Hôm nay cậu liền cho mấy người này chút dạy dỗ vậy.

      Lệ Ngạn mới vừa muốn động thủ, mập mạp kia liền bi thương nằm mặt đất: "Chao ôi ô chao ôi, chúng tôi giết Zombie, các người để cho lấy tinh hạch. Nào có cái đạo lý này chứ? Tôi là quá oan uổng mà!"

      Lệ Ngạn bọn họ coi như là ở tận thế cũng là phẩm hạnh đoan chính, cùng chút du côn lưu manh này căn bản là có chỗ giảng đạo lý. Bây giờ bọn người này thế nhưng ác nhân cáo trạng trước!

      Tuy nhiên Lệ Ngạn cũng có ý bỏ qua cho ta, chỉ lạnh lùng : "Xung quanh đây đều là người của chúng ta, coi như là đoạt tinh hạch của như thế nào? Ở tận thế vốn chính là cường giả sinh tồn."

      Mập mạp kia mặt liền biến sắc, nghĩ tới nam sinh kia khó trị như thế. ta dứt khoát nằm mặt đất đứng dậy: "Được, vài viên tinh hạch này các ngươi cầm . Nhưng các người lại giết Zombie chúng tôi có thể ngoan ngoãn xem đâu."

      " có ý gì?" Ánh mắt Lệ Ngạn mãnh liệt nguy hiểm.

      "Chính là ý mặt chữ nha." ta ngồi dưới đất, ngẩng đầu cười đến nỗi mặt nhăn như hoa cúc với Lệ Ngạn: "Những người chúng tôi ra tay đều nặng, nếu mà làm bị thương người của mình tốt lắm đâu."

      " thế nhưng còn uy hiếp tôi." Lệ Ngạn nếu như phải là niệm tình tất cả mọi người đều là nhân loại sớm giết người đàn ông này.

      Mập mạp này cũng quá vô sỉ rồi đấy.

      Mắt thấy hai phe muốn đánh nhau, mập mạp kia còn rất hưng phấn: "Muốn đánh nhau phải ? Tốt, ngày này, các người con Zombie cũng đừng nghĩ giết."

      Lệ Ngạn vừa nghĩ tới người bọn họ còn có nhiệm vụ tám trăm viên tinh hạch liền buồn cực kỳ.

      Lệ Sâm giờ phút này qua, Diệp Thiệu còn ở phía xa đối kháng cùng hai con Zombie, mơ hồ còn có thể nghe được tiếng ta chửi Lệ Sâm quan báo tư thù.

      "Chuyện gì xảy ra?" Lệ Sâm nhàn nhạt hỏi qua, vừa liếc nhìn mập mạp ngồi dưới đất.

      Ánh mắt Mập mạp kia sáng lên, liếc thấy đây là đầu lĩnh. Vì vậy đợi Lệ Ngạn chuyện, ta liền thêm dầu thêm mỡ mà đem cảnh tượng lúc nãy ra.

      Dù sao ở trong hình dung của mập mạp bọn họ chính là người vô tội hao tâm tổn trí phí sức giết Zombie, Lệ Ngạn mới là người xấu muốn tranh tinh hạch.

      Lệ Ngạn buồn bực nhìn Lệ Sâm: ", đừng nghe ta bậy!"

      Lệ Sâm sắc mặt ngược lại có thay đổi gì, hiển nhiên bảo trì bình thản tốt hơn Lệ Ngạn: "Lại có Zombie lại đây, mọi người trước. Đừng chậm trễ chính ."

      Mặc dù biết Lệ Sâm đúng nhưng Lệ Ngạn vẫn hung hăng đạp mập mạp kia cái mới . Tần Mộ Yên tức giận hơn, thân thể bé vừa đường vừa giậm chân.

      Mập mạp kia chuyển mắt liền từ dưới đất đứng lên, bên cùng Lệ Sâm cười tủm tỉm là người phân phải trái, bên còn chào hỏi để vài người thủ hạ khoét tinh hạch.

      Lệ Ngạn bọn họ lần này tương đối chịu khó, trực tiếp dẫn năm con Zombie lại đây, ứng phó khó khăn, rất có cảm xúc lấy trứng chọi đá.

      vất vả vờn đến cuối cùng, mập mạp kia lại dẫn người lên! Lệ Ngạn lần này thể nhịn được nữa: "Các người sao có thể vô sỉ như thế!"

      Người mập mạp kia là dị năng hệ thổ, còn thao túng gai đất đem vài con Zombie vòng lên. Sau khi hạn chế hành động bọn chúng liền có người dị năng hệ kim muốn ra tay săn giết bọn chúng.

      Nhưng ngay tại lúc bọn họ lập tức muốn đắc thủ, bang bang hai tiếng súng vang lên. Có hai con Zombie trực tiếp bị bể đầu!

      Mập mạp có phản ứng lại được, vừa định tức miệng chửi ầm lên, ai mẹ nó bắn súng cướp Zombie. Nơi nào nghĩ đến, vừa quay đầu lại thế nhưng nhìn thấy khẩu súng của Lệ Sâm.

      Cái này cũng chưa tính hết, sau lưng còn có ba con Zombie chưa có giết đâu, vừa vặn có con Zombie cùng mập mạp là đứng thành đường. Lệ Sâm vô lại cười tiếng, đối với mập mạp kia bóp cò.

      Mập mạp tiếng thét chói tai đều cắm ở trong cổ họng, trong đầu trống rỗng. Viên đạn quá nhanh, ta đương nhiên tránh thoát. Muốn dựng tường đất chắn cũng kịp, ta liền phát giác viên đạn kia cọ xát bay qua lỗ tai ta. thanh đầu nở hoa vang lên sau lưng ta.

      Lỗ tai Mập mạp đau đớn gào tiếng liền ôm đầu ngồi xổm ở mặt đất.

      Mẹ ơi, đáng sợ mà! Đây là ai vậy!

      Lệ Sâm còn nhàn nhạt : "Đừng sợ, tôi chỉ giết Zombie mà thôi. Hơn nữa, tôi bắn súng rất chuẩn. Muốn sượt qua lỗ tai bắn Zombie chắc chắn làm nổ tung đầu đâu."

      Mập mạp kia quả thực bị dọa muốn khóc lên, vì vậy năm con Zombie này đều bị Lệ Sâm giải quyết. Mập mạp cũng dám lại cùng bọn họ đoạt tinh hạch nữa. Thậm chí mấy người này cũng xám xịt đứng ở bên, nơm nớp lo sợ nhìn cũng dám nhìn Lệ Sâm cái.

      Sùng bái của Lệ Ngạn đối với Lệ Sâm lại tăng lên bậc. Đây chính là trai của mình, bác sĩ Diệp bị ấy khuyên bảo ngoan ngoãn, du côn lưu manh cũng phải là đối thủ của Lệ Sâm!

      là tốt quá mà!

      Lệ Sâm kỳ cũng chỉ định hù dọa mấy người này chút, Lệ Ngạn bọn họ rất nhanh liền kiêng nể gì cả mà giết Zombie.

      Mà mập mạp này im lặng trong chốc lát thế nhưng lại đụng lên. Cung kính gọi Lệ Sâm: "Đại ca, em họ Trần. Tất cả mọi người gọi em là Trần Bàn Tử, cũng đem chúng em thu mà. Chúng em đều là người có dị năng, rất hữu dụng đấy."

      "A?" Lệ Sâm chợt nhíu mày: "Các người có thể có ích lợi gì? Hãm hại lừa gạt sao?"

      Trần Bàn Tử bị rất thẹn thùng: "Hắc hắc, chúng em đây phải vì sinh sống cũng có biện pháp sao. Ai có thể nghĩ tới gặp được người lợi hại như đại ca."

      "Lời nịnh nọt cần phải , bên tai tôi mềm." Lệ Sâm chú ý động tĩnh Diệp Thiệu bên cạnh kia, tại động tác ta cũng lưu loát rất nhiều. Phỏng chừng rất nhanh là có thể giải quyết xong hai con Zombie kia.

      Trần Bàn Tử này còn ngừng cố gắng: "Đại ca, nếu thế này . xem phải thế nào mới có thể thu chúng em?"

      Lệ Sâm quay đầu nhìn ta cái, nghiền ngẫm : "Trong ba ngày, giao ra ba trăm viên tinh hạch tôi đồng ý để cho cậu theo."

      Trần Bàn Tử khổ sở: "Đại ca, có thể dàn xếp chút ..."

      "Được, các người trước khi rời còn nhớ đem tất cả tinh hạch người đều nộp lên. tính vào ba trăm viên này."

      Trần Bàn Tử quả thực là khóc ra nước mắt, ta đến cùng là chọc phải người nào a. Tuy nhiên thời gian qua ta rất tin tưởng ánh mắt mình cho nên cân nhắc xong, ta cũng cò kè mặc cả đem tinh hạch người đều lấy ra cho Lệ Sâm. Nghiêm túc hỏi: "Đại ca, các tại ở chỗ nào?"

      "Ba ngày sau, chúng ta liền gặp ở cửa trụ sở Bắc Hải." Lệ Sâm tiếp nhận tinh hạch, cùng bọn họ ước định thời gian.

      Trần béo mang người rời , rất xa Lệ Sâm còn nghe người khác hỏi ta: "Trần ca, phải là nhận thức chứ? Ân huệ của người đàn ông vừa nãy, định tập trung tinh thần theo người ta sao?"

      Trần Bàn Tử kiên nhẫn : "Chúng mày biết cái gì, câm miệng. Cố ngẫm lại làm sao tìm được tinh hạch ."

      Rất nhanh, bọn họ liền lái xe . Lệ Sâm suy nghĩ chút về tinh hạch, thời điểm về bên cạnh Diệp Thiệu. ta vừa vặn giết chết hai con Zombie.

      Đối thoại của Trần Bàn Tử cùng Lệ Sâm, ta cũng nghe thấy. Lúc này còn thở phì phò : " đúng là đủ vô sỉ, người ta đoạt ba viên tinh hạch thôi mà gạt cả gia tài người ta."

      Lệ Sâm ngược lại sao cả nhún nhún vai: "Tối thiểu người ta đều là người có dị năng, so với săn giết Zombie dễ hơn nhiều."

      Sau n lần Diệp Thiệu PK Lệ Sâm, bác sĩ Diệp đáng thương bại hoàn toàn. Mà ta tại cũng có làm được vì sao lúc nào mình cũng thua...

      Về sau Nam Ca đần độn với ta, bởi vì ta dùng chỗ yếu của mình so với sở trường của Lệ Sâm a. Bác sĩ Diệp, như thế nào ngốc như vậy, nên cùng ta so bì y thuật. Diệp Thiệu đơn giản thẳng tính cũng hối hận muốn khóc.

      Ngày thứ ba có chuyện này xen giữa cũng có ảnh hưởng tiến trình. Bọn họ đánh cả người trời được 250 Zombie. Chiến công Diệp Thiệu cũng nhiều hơn mấy ngày hôm trước.

      Mà ở ngày thứ tư, Lệ Sâm đột nhiên cho bọn họ tự đánh. Để bọn họ từng binh sĩ tác chiến. Mọi người có chút nghi hoặc, tuy nhiên thói quen nghe theo mệnh lệnh Lệ Sâm hình thành cho nên ngoan ngoãn thi hành.

      Lệ Sâm rất hài lòng thái độ những đứa trẻ này, khi bọn họ chịu huấn luyện cũng bớt lo hơn Nam Ca nhiều. Ít nhất mấy người này luôn suy nghĩ sao có thể trốn .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :