1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Hôn mê liền cưới - Kagen no Ju

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 18. Thu phục Cao Nhân

      Mùa thu tháng mười, kì nghỉ quốc khánh chờ mong lâu cũng đến rồi.

      Với tôi mà , kể từ ngày mồng tháng năm, ngày nào cũng nhìn lịch chờ đến tháng này. Phải biết rằng cần phải làm mỗi sớm, cần nhìn đến máy tính ở văn phòng, cũng cần phải nhìn sắc mặt Thần giữ cửa họ Tống kia, là chuyện sung sướng đến mức muốn bay lên cỡ nào!

      khắc trước tôi còn tính toán cùng Mạc Tuyên, An Thiến, chị Anna và Quan Duẫn Phi gặp nhau, thuận tiện K vài bữa đại tiệc, sao biết khắc này lại ngồi trước mặt ông nội Cao mà chơi cờ vây.

      Ông nội có tôi hầu cờ vui sướng đến mức miệng thể khép lại được, mà tôi khó chịu đến bĩu ra cái miệng nhắn. phải là khó chịu hay thích hầu cờ nội, mà là khó chịu khi gặp được lũ bạn xấu xa kia.

      An Thiến, tiếp viên hàng , vì vị cơ trưởng đẹp trai, ràng chủ động xếp thêm lịch bay; Mạc Tuyên, luật sư, vì vụ kiện của khoá , cùng nhau nghiên cứu; Anna tỷ cùng bạn trai nước ngoài du lịch; về phần Quan Duẫn Phi tên Gay chất lượng tốt này, dùng lí do tránh né trong nhà thúc hôn, thực ra là chạy tới Pháp cùng bạn trai Nghiêm Lạc cặp kè.

      là quá đủ rồi, nghĩ làm sao cũng khó chịu, đám bạn xấu xa! Tôi cứ chìm vào suy tưởng, luồng sát khí bất giác phát ra lúc nào hay.

      "Nhóc con. . . . . . Sát khí rất nặng nha. . . . . . " Nội giọng bảo.

      "Phải ạ?" Tôi ngẩng đầu ngọt ngào nhìn ông cười: “Vậy ngại quá ! Người thua mất rồi!"

      Theo động tác hạ tay xuống, ông nội đùa hét lên tiếng, ồn ào cường điệu.

      Tôi sao cả nha, đáng tiếc bị mẹ Cao đích thân gọi ăn cơm tối.

      Ông nội Cao sợ trời sợ đất, lại sợ nhất mẹ Cao tức giận, về phần nguyên nhân, ông chết cũng cho tôi biết. Tôi nhìn ông nháy mắt ra hiệu nhún nhún vai, cười híp mắt kéo tay mẹ Cao cùng nhau xuống lầu ăn cơm. Phải biết rằng, bây giờ niềm an ủi tâm hồn tổn thương của tôi chỉ có thể là tay nghề nấu ăn cao siêu của mẹ Cao mà thôi.

      Ăn thức ăn tình của mẹ Cao, cuối cùng sát khí của tôi cũng hạ xuống được ít, cả đêm Cao Phàm đều ân cần giúp tôi lấy đĩa rau, làm tôi ngoan ngoãn chút. khí buổi tối quả tệ, được hoàn mỹ lúc nào cũng bị em trai Cao Phàm nhìn đăm đăm, làm tôi có chút khó tiêu.

      Cao Nhân sùng bái Cao Phàm tôi biết, Cao Nhân thích tôi, tôi cũng biết nốt, cho nên làm tôi vô cùng đau đầu.

      bị lũ bạn xấu xa kia cho leo cây, tôi đây tự tiêu khiển vậy, thực kế hoạch thu phục Cao Nhân là tốt rồi.

      Trong đầu lên ý nghĩ này, tôi lập tức nhìn Cao Nhân cái người cắm đầu ăn cơm kia hiểm cười, nó vô thức rùng mình cái.

      Sau khi ăn xong, mọi người cùng nhau đến phòng khách chuyện phiếm.

      Cao Hân chị hai Cao Phàm mang thai, sắp sinh. Tôi và Cao Hân cảm tình rất tốt, so với Cao Nhân thích giận dỗi kia tốt hơn rất nhiều. Mọi người đều phụ nữ khi mang thai biến đổi, đối với Cao Hân ngồi trước mặt vẫn là xinh đẹp như vậy, hơn nữa tinh thần sáng láng, mặt mày hồng hào, làm cho người ta nhìn vào có loại cảm giác hạnh phúc. muốn biết người đàn ông của Cao Hân, cũng là rể của tôi, cái người tên là Âu Dương kia là ai.

      Ba người phụ nữ làm nên cái chợ, hơn nữa phải biết rằng phụ nữ mà nhốt chung chỗ tám hết chuyện, hôm nay chúng tôi ba phụ nữ nhà họ Cao trò chuyện vô cùng cao hứng.

      Bỗng nhiên, hồi chuông duyên dáng cao vút vang lên, Cao Hân vẻ mặt hạnh phúc tiếp điện thoại. Nhìn chút cũng biết nàng và rể trò chuyện.

      "Tiểu Nhã, em phải luôn muốn thấy rể sao?" Chấm dứt trò chuyện, Cao Hân hỏi tôi.

      Hai tôi mắt tỏa sáng, liên tục gật đầu.

      "Có cơ hội rồi!" Cao Hân nghịch ngợm nhìn về phía tôi nháy mắt mấy cái.

      Trong thời gian chờ đợi, tôi vừa chờ vừa hưng phấn, biết qua bao lâu, nam chủ rốt cục cũng khoan thai đến chậm.

      Nhìn gương mặt đẹp trai quen thuộc, thiếu chút nữa tôi lên tiếng thét để thổ lộ cảm xúc giờ phút này! Bởi vì! rể của tôi! Cái người họ Âu Dương kia! Chính là —— Âu Dương Quyền! Âu Dương đại ca!

      Âu Dương đại ca hình như lường trước cơ hội gặp tôi, thần sắc tự nhiên nhìn tôi chào hỏi. Tôi lúc ấy vô cùng kích động luôn, là loại tha hương gặp được đồng hương, đồng hương gặp được đồng hương, hai mắt lưng tròng, làm tôi thiếu chút nữa chạy tới ôm chặt .

      Cao Hân và mọi người đối với việc tôi cùng Âu Dương đại ca gặp nhau và làm bạn cảm thấy hứng thú; vì vậy thời gian tiếp theo tôi và Âu Dương đại ca thay phiên nhau thoả mãn những tò mò về vấn đề dễ thương kia.

      Bởi vậy ông nội mới ra lệnh cho các thành viên trong kì nghỉ dài hạn phải quay về nhà và ở lại bồi dưỡng tình thân, vì vậy buổi tối về phòng Cao Phàm. Cao Hân vì tình trạng đặc biệt cho nên cùng Âu Dương đại ca về nhà ở.

      Nằm giường, tôi thành cùng Âu Dương đại ca gặp gỡ quả là duyên phận, mà , lượn vòng, ấy lại thành rể tôi.

      Lúc tôi hưng phấn về chuyện đêm nay Cao Phàm hề báo trước đè lên người tôi, vẻ mặt gợi cảm nhìn với tôi cười : "Nhìn thấy Âu Dương đại ca của em hưng phấn vậy sao?"

      Trong lúc hưng phấn tôi đây ngây ngốc gật đầu.

      "Vui vẻ đến cả đêm đều gọi tên của ta?"

      Tiếp tục ngây ngốc gật đầu.

      "Vui vẻ đến mức đem chồng quên mất?"

      Gật đầu. . . . . .

      đúng! Tôi đột nhiên tỉnh táo lại.

      "Rất tốt!" Cao Phàm vẫn cười .

      Tuy nhiên cười, nhưng tôi cảm thấy da đầu run lên hồi.

      "Đêm nay. . . . . . " Cao Phàm tại tai tôi bên cạnh : “ cách nào đối với em ôn nhu được. . . . . . Bởi vì. . . . . . ghen đó!"

      Cái gì? cần phải thế đâu!

      "Đại gia! Tiểu nhân biết sai rồi mà! Tha mạng! Mạng! Mạng! Mạng. . . . . . "

      Ngày hôm sau, đến khi tôi tỉnh lại là nắng phơi ba sào rồi.

      Cao Phàm sức ghen cùng với thực lực giường tuyệt đối thể khinh thường và khiêu khích được, nếu giống như bây giờ, toàn thân đau nhức. Nhớ tới tình hình chiến đấu tối qua và tình trạng bi thảm sáng nay, tôi chỉ có thể —— đau nhức cùng sung sướng.

      Cái người đàn ông này. . . . . . Thực là bỉ ổi . . . . .

      Tôi tay chống eo, nâng hai chân nhắn, dạo Cao gia vòng, cuối cùng tại tờ giấy bàn cơm mới hiểu được nguyên nhân trong nhà yên tĩnh như thế.

      Nhóc con: ông tham gia cuộc thi đấu cờ dành cho người già, trong lòng con nhất định phải cổ vũ ông đó nha! Mẹ con và các bạn nghiên cứu sách dạy nấu ăn; Cao Phàm và ba con chơi trò thể thao dành cho giới quý tộc- Golf rồi. Con và Cao Nhân ở nhà coi nhà cho tốt nha!

      Nhìn chữ viết rồng bay phượng múa của ông nội, khóe miệng của tôi co rút mạnh, như vậy, hình như chỉ còn lại tôi và Cao Nhân thôi. . . . . .

      A? cách khác. . . . . . tại chỉ còn tôi và Cao Nhân hai người ở nhà !

      He he. . . . . . Tôi nhìn cửa phòng Cao Nhân hiểm cười. Ông nội ơi, xin lỗi ông nghe, so với việc dưới đáy lòng cổ vũ người con còn có việc quan trọng hơn để làm, Cao Nhân, chờ chị đến gặp nhóc nha!

      đường về phía phòng Cao Nhân, eo tôi đau, chân còn mỏi nhừ nữa, tinh thần cũng tốt, là vô cùng thần kỳ.

      Rất có lễ phép gõ cửa phòng Cao Nhân, đợi đáp lại tôi liền trực tiếp xông vào, cho cái tập kích bất ngờ.

      "Hế nô! Nhóc Cao Nhân! làm cái gì vậy?" Tôi ngồi trước bàn máy tính của Cao Nhân hồi hộp hỏi.

      "Xem AV. " Thằng nhóc xấu xa ngẩng đầu vừa nhìn tôi vừa cười đắc ý.

      Này. . . . . . Xem AV mà đắc ý gì chứ? Khi dễ bà đây chưa từng xem sao!

      "Của nước nào vậy? Chúng ta trao đổi chút cảm giác và kinh nghiệm " Tôi vừa vừa chủ động chuyển sang cái ghế bên cạnh Cao Nhân.

      Có lẽ Cao Nhân hoàn toàn có ngờ tới tôi có loại hành động này, lại cả người cứng lại ngồi yên tại chỗ.

      Tôi đắc ý nhìn nó liếc, hù tôi đến mặt hoa trắng nhợt thế này còn muốn chạy hả? Đùa hoài! Thời điểm bà đây xem AV, biết con còn ở chỗ nào nhá!

      Nhìn hình ảnh màn ảnh máy vi tính, tôi nhịn được lắc đầu, tay vịn bả vai Cao Phàm vẫn cứng ngắc, bên phát biểu quan điểm của tôi: "Chị nhóc nghe, đàn ông mấy ngươi đều thích xem AV Nhật Bản ? Kỳ AV Nhật Bản có đáng xem ? Nhóc nhìn chút , tuy “ đào” AV rất đẹp, dáng người và da dẻ cũng tệ, nhưng mà nhóc biết là các nàng biểu tình rất thống khổ, chút cũng hưởng thụ sao? Còn có nha! Những tên đàn ông kia, ứ chịu được ! Lớn lên xấu đành, dáng người cũng làm cho người ta phát ói, chị đây nhiều năm rồi xem AV Nhật. Bất quá AV Anime của Nhật tệ, sau này giới thiệu mấy bộ kha khá cho nhóc, thấy chị dâu giống bạn chí cốt ? Còn nữa, nhóc về sau muốn xem người xem của Âu Mĩ là được, những nữ diễn viên Âu Mĩ mỗi người đều xinh đẹp, dáng người cũng nóng bỏng, hơn nữa đàn ông đẹp trai body lại chuẩn, quan trọng nhất là, lúc bọn họ làm có vẻ sung sướng hơn, có mỹ cảm hơn nhiều. . . . . . "

      Kế tiếp trong thời gian tôi thao thao bất tuyệt như sông Hoàng Hà, có cảm giác như Đường Tăng, cũng biết tán gẫu bao lâu, mãi đến lúc giọng Cao Phàm xuất trong phòng.

      "Vợ à . . . . . . thể tưởng được em phương diện này kinh nghiệm quá cảm xúc rất sâu ha. . . . . . " Cao Phàm vừa chịu đựng cười vừa pha trò .

      "Chồng ? về rồi hả?"

      " về sớm đến làm sao có thể biết vợ của có nhiều kinh nghiệm để như vậy? Chúng mình trở về phòng từ từ trò chuyện nha em. " Cao Phàm vừa vừa đem tôi kéo ra khỏi phòng.

      "Tha nó lần này em!" Cao Phàm đột nhiên cúi đầu tai tôi lại buồn cười .

      Nhìn thoáng thấy Cao Nhân đơ người, cuối cùng quyết định lần này tha cho nó.

      Quốc khánh ngày thứ tư, tôi và An Thiến ngồi trong quán cà phê đại học X.

      tại mà đại học là tốt, cái gì cũng có, sinh viên bây giờ phát dục cũng tồi, rất đáng xem.

      Nhưng mà chúng tôi tại sao phải chọn uống cà phê vào cái ngày quốc khánh mà trong thời điểm này bóng người nào, vậy là nhờ phúc của tên nhóc cơ trưởng đẹp trai nọ của An Thiến rồi, vì cái gì kế hoạch thi đấu, cần tôi huấn luận viên chuyên nghiệp như tôi đây.

      Bạn xấu đúng là bạn xấu, xảy ra chuyện mới nghĩ đến tôi. Bất quá cái này cái thằng nhóc cơ trưởng này gan cũng lớn, ràng để cho chúng tôi ngồi đợi nửa giờ. Lúc nhàm chán nhìn quanh bốn phía, tôi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, bóng kia luôn trốn tôi, bóng dáng của Cao Nhân. Lúc tôi cực lực nhìn, Cao Nhân cũng nhìn thấy tôi. Tôi cười cùng nó chào hỏi, ai ngờ tên này trông thấy tôi liền như trông thấy quỷ mặt nghiêm trọng trắng bệch chạy . Nụ cười mặt tôi lấp tức cương cứng lại, có cần phải vậy nhỉ?

      Lại đợi thêm lát, cuối cùng cũng đợi được thằng nhóc cơ trưởng, theo hướng dẫn cũng có thể làm được (?) . Tán dóc hồi, biết được ra Cao Nhân cũng là cao thủ, nhóc cơ trưởng của chúng ta chính là sùng bái nó ( Cao Nhân) vô cùng.

      Vốn là muốn mượn tên chỉ điểm để tiếp cận Cao Nhân, nhưng nhìn bản vẽ của nó, tôi quyết định hay là thay đường .

      Nháy mắt Quốc Khánh kết thúc, kế hoạch thu phục Cao Nhân cứ dậm chân tại chỗ, nghĩ sao cũng phát bực.

      Quốc khánh ngày thứ sáu, Quan Duẫn Phi mời tôi đến PUB uống rượu, xem như đền bù tổn thất cho tôi tổn thương tâm hồn vì lỡ cái máy bay. Kết quả, tôi nhìn thấy Cao Nhân ở đằng kia, cái này gọi là cái gì, duyên phận sao, bất luận nó trốn tôi thế nào, chúng tôi nhất định gặp thôi. Bất quá, tên này cũng đến PUB uống rượu sao?

      Chỉ thấy nó người ngồi bàn, đột nhiên vài tên tới vây lại, hình như gì đó, Cao Nhân vẻ mặt chịu nhục. Tôi rất quen mắt nhìn cái kiểu lấy nhiều khi dễ ít, lại miễn bàn là bọn nó khi dễ chính là người nhà chúng tôi.

      Tôi qua, tay vịn lên vai thằng nhóc, khiêu khích hỏi: "Cậu em này, tìm Cao Nhân nhà chúng tôi có việc gì ?"

      Mọi người hình như cũng ngây ra lúc, mà Cao Nhân trong mắt xuất tia hi vọng, tuy lóe lên rồi biến mất, nhưng tôi vẫn nhìn thấy.

      Cái tên kia nhìn tôi liếc, khinh miệt : "Tụi tôi chỉ cùng Cao Nhân chọn rượu mà thôi, chẳng qua là nó mực nhu nhược cự tuyệt . "

      Đủ rồi nha! ràng muốn công kích người nhà rồi! Tửu lượng Cao Nhân cả thế giới cũng biết, tiêu chuẩn ly đổ lại, ràng khi dễ người ta. Nhìn thoáng qua Cao Nhân chịu nhục , tôi quyết định lần làm thuỷ thủ mặt trăng trừng phạt bọn nó.

      Tôi nhìn cái thằng nhóc nọ ngoắc ngoắc ngón tay, đứng ở ghế ngẩng đầu dùng lỗ mũi nhìn nó : "Cả thế giới đều biết chuyện mày điên cỡ nào, chỉ cần có người bị bắt nạt, có ta đây!"

      Nghe tôi xong. . . , bọn nó lập tức cười lên ha hả, hình như nghĩ là tôi muốn chết.

      Tôi đếm : "1, 2, 3, 4, 5, 6, để tiết kiệm thời gian, tụi bay lên luôn lượt . "

      Nhìn tôi biểu nghiêm túc, thằng nhóc kia ngồi xuống, còn làm bộ công chính : "Chúng tôi cũng xấu như vậy, 6 khi dễ 1, chỉ cần bà chị uống được thắng tôi, chúng tôi từ nay về sau cũng tìm Cao Nhân phiền toái nữa. "

      "OK!" Cam đoan của nó chính là thứ tôi muốn nghe.

      Nhìn đài bày hơn mười vại bia, Cao Nhân có chút lo lắng nhìn tôi, giọng khuyên tôi : "Thôi quên . . . . . . "

      Tôi lé mắt lườm nó, đùa gì vậy, khó như vậy được có người chọi tôi, làm sao có thể bỏ qua người nọ.

      Chứng kiến tôi thờ ơ, Cao Nhân lại tiến đến chỗ Duẫn Phi : "Cậu khuyên nhủ ấy !" Duẫn Phi vẻ mặt xem kịch vui lắc đầu, Cao Nhân nóng nảy: "Các người phải bạn bè sao?" Duẫn Phi vẫn gì, chỉ cho Cao Nhân ánh mắt tin tưởng.

      Tôi nhìn bia đài, khiêu khích : "Uống bia hết có tương lai gì, bằng chúng ta uống rượu . "

      Thằng nhóc đại ca kia nghe được uống rượu mặt lập tức trở sắc, nhưng lại ngại mặt mũi, cũng đồng ý luôn.

      Kế tiếp, cả PUB đều lắng xuống, mọi người đứng ở sau lưng người bên phe mình hô cố lên, tiếng còi vang lên, trận đấu rượu của chúng tôi bắt đầu, PUB hào khí lập tức cũng High.

      Tôi là người nha, có bản lãnh gì, ngược lại có được cái tửu lượng , ngoại trừ mẹ tôi, đến nay chưa có người từng uống qua tôi, cách khác, cái thằng nhóc kia đêm nay chính là tự đào mộ rồi.

      Nhìn số chai của nó, nhóc kia ánh mắt mơ màng nhìn tôi, tôi là thanh tỉnh mười phần nhìn trở lại nó.

      Rốt cục. . . . . . "Bịch" tiếng, tên nhóc kia say luý tuý bỏ mình bàn .

      Mắt nhìn mấy bình rượu của nó, tôi khinh thường hừ hừ hai tiếng, tửu lượng thế này mà cũng dám đọ rượu với chị mày sao? Tôi lại nhìn Cao Nhân, quả nhiên thấy nó vẻ mặt sùng bái nhìn qua tôi.

      Tôi đắc ý cười, cũng tin lần này thể thu phục được nhóc!
      Hale205duyenktn1 thích bài này.

    2. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 19. Mối tình đầu

      "Tôi là của Cao Phàm . "

      " sao?"

      "Ha ha. . . . . . " Cạch.

      Tôi quái lạ trừng mắt nhìn điện thoại bị dập máy, bây giờ là tình huống gì? này này sáng sớm gọi điện thoại đến nhiễu giấc mộng thanh của người ta vì sao lại còn cho tôi biết ta là mối tình đầu của Cao Phàm? Hơn nữa, ta là ai đối với tôi là số X thực nha!

      Nhìn thoáng qua đồng hồ báo thức ở đầu giường, cho thấy bây giờ là buổi sáng 7 giờ 15. đáng ghét, xem ra ngủ tiếp giấc là có hi vọng gì rồi, dứt khoát trằn trọc giường luôn. Tôi xoay người nhìn giường chỗ để trống thuộc về Cao Phàm, khỏi có chút mất hồn. Tên kia công tác hai ngày rồi, mà tôi cũng vậy hai ngày ngủ mình, lại cảm thấy rất quen, nhớ ngày xưa cũng từng mình ngủ, hôm nay chẳng phải thiếu mỗi Cao Phàm sao, ràng ngủ an ổn.

      Xem ra, thói quen đáng sợ.

      Nhớ vòng tay ấm áp của Cao Phàm quá, nhớ nụ hôn ngọt ngào của , nụ cười đẹp mắt của , còn có trù nghệ bốn sao của nữa

      "A!" Tôi ảo não khẽ kêu tiếng, cảnh cáo mình thể xuống dốc được, còn muốn xuống nữa biến thành si tình mất thôi.

      Ngồi trước bàn làm việc, vốn định chăm chỉ chút, cố gắng làm phân tán nỗi nhớ nhung Cao Phàm ít, ai ngờ phòng của chúng tôi hiệu suất quá tốt, ràng có chuyện dư thừa làm, làm cho tôi muốn dở khóc dở cười.

      Tuy mỗi ngày giữa trưa đều cùng Cao Phàm điện thoại, nhưng mỗi khi kết thúc chuyện trò lại cảm thấy trống rỗng hư , tiểu Nhã ơi tiểu Nhã, thể tưởng được mày cũng có ngày hôm nay. . . . . .

      "Thương Hải tiếng cười, hai bờ sông cuộn sóng. . . . . . " Theo Thương Hải tiếng cười tiếng chuông vang lên, tôi có khí mà vô lực bắt máy.

      "Tôi là mối tình đầu của Cao Phàm. " Vẫn là giọng điện giật ấy vang lên.

      "Còn gì ?" Mặc dù là cùng câu hỏi, nhưng lần này thanh của tôi ràng là tràn đầy hưng phấn, ai bảo tôi tại bên trong nhàm chán, cùng ta tâm cũng tồi.

      "Ha ha. . . . . . đáng !" Cạch.

      phải chứ! Tôi lại trừng mắt nhìn điện thoại, có chút thể chấp nhận được , đều khen người ta đáng rồi, trò chuyện thêm hai câu chết sao! Nhưng ác cái là điện thoại số gọi đến, muốn gọi trở lại cho nàng cũng được.

      Lúc tôi biết giết thời gian như thế nào, đột nhiên có người tìm, lúc ấy tôi vô cùng hưng phấn, nhanh như chớp chạy ra cửa chính.

      Tìm tôi là chẳng phải phải ai xa lạ, người lâu thấy Đồng Anna.

      "Chị Anna!" Tôi hưng phấn thong thả đến trước mặt nàng.

      Chẳng hưng phấn như tôi, Anna vẻ mặt trầm trọng : "Tiểu Nhã, chị cần em ủng hộ và phối hợp!"

      Mặc dù có loại dự cảm tốt, nhưng tôi còn là vẻ mặt nghiêm túc lấy hết sức bú sữa vỗ ngực : "Chắc chắn rồi!"

      Anna giọng bên tai tôi : "Theo giúp chị bắt kẻ thông dâm!"

      Bắt, bắt, bắt, bắt kẻ thông dâm?

      "Bắt gian ai cơ chứ?" Tôi nhất thời phản ứng kịp, ngây ngốc hỏi.

      "Cốc!" Anna nhịn được nhắm đầu tôi gõ cái, bất lực : "Tiểu Nhã, em còn giỡn cái gì nữa hả, ngoại trừ Lưu Vũ chị còn có thể bắt gian ai?"

      A! Lưu Vũ bạn trai Anna, nhưng trong trí nhớ của tôi Lưu Vũ là người đàn ông tốt nha, làm sao có thể làm ra chuyện có lỗi với Anna được?

      "Cái kia. . . . . " Tôi giọng : “Chị có phải hiểu lầm gì . . . . . "

      Anna cắt lời tôi. . . , vẻ mặt bất kể giá nào : "Là bạn bè chuyện nên hỏi hãy hỏi, cùng chị là được rồi!"

      Ặc . . . . . Anna như vậy rồi, tôi chỉ có thể xin công ti cho nghỉ nửa ngày, bị Anna lừa đến khách sạn XX nằm vùng.

      Tại khách sạn, tôi trước thấy cái bóng rất giống Cao Phàm, tôi khỏi buồn bực, chẳng lẽ người đàn ông này về rồi? có thời gian chờ tôi nghĩ lại, tôi lại thấy bóng Quan Duẫn Phi, hai phút sau, Lưu Vũ cũng ra tiến vào khách sạn. biết tại sao, chỉ cần thấy Duẫn Phi tôi liền cảm thấy có việc sắp phát sinh, tốt nhất đừng giống tôi nghĩ nha.

      Lúc chúng tôi qua đường vào khách sạn, Thương Hải tiếng cười tiếng chuông lại vang lên, chứng kiến cái số lạ mà quen kia, tôi bắt máy: " Mối tình đầu Cao Phàm, lại thế nào đây?"

      "Ha ha, tôi và Cao Phàm tại khách sạn XX mướn phòng nha!" Đối phương khiêu khích .

      Ặc. . . . . . Tên khách sạn này sao nghe quen tai vậy ta?

      " sao?"

      " tới bắt thông dâm ! Sau đó. . . . . . " Cạch.

      Tôi sặc! Cái này sao thích lấp lửng thế nhỉ . . . . . . Hơn nữa còn có thành ý muốn tôi đến bắt thông dâm. . . , hẳn là số phòng cũng nên cho tôi biết mới hợp lẽ nha!

      vào khách sạn, đột nhiên ý thức được cái khách sạn mà kia nhắc lới chính là khách sạn này, bóng dáng vừa mới trông thấy đúng là của Cao Phàm! Bây giờ là tình huống gì đây, tại sao tất cả mọi người lại chọn cùng thời gian xuất ở cái chỗ ít nhiều làm người khác hiểu lầm này? tại điều làm tôi đau đầu nhất là, tôi nên cùng Anna bắt gian Lưu Vũ hay là muốn Anna theo giúp tôi bắt gian Cao Phàm?

      Trải qua phen trời đất hoõn chiến, cuối cùng tôi quyết định tin tưởng Cao Phàm, cùng Anna bắt gian Lưu Vũ.

      Tin tưởng Cao Phàm, cái cớ tuyệt hảo, cho nên, Cao Phàm, chờ em chút nha! Tôi dưới đáy lòng gầm .

      Anna thừa dịp tôi trời đất giao chiến tìm được số phòng của Lưu Vũ, về phần thủ đoạn biết, nhưng đủ để tôi bội phục sát đất.

      Đứng trước cửa phòng, phát gian phòng khép hờ, còn chưa kịp chờ tôi buồn bực, Anna hít sâu hơi xông vào.

      Trong tình huống bình thường, nếu như trong phòng xuất nam và nữ cũng có thể hiểu được, nhưng hôm nay, trong phòng lại xuất hai người đàn ông, trong đó Duẫn Phi thân trần trụi nằm dài giường, Lưu Vũ quần áo cũng chỉnh tề ngồi người Duẫn Phi, nhìn thế nào mập mờ thế ấy. Trong lúc ấy bốn người chúng tôi lập tức cứng lại.

      "Anna!"

      "Tổng giám đốc. . . . . . "

      "Tiểu Nhã?"

      "Duẫn Phi! ?"

      Bốn giọng đột nhiên đồng thời vang lên. Có phải đây là chúng tôi quá ăn ý với nhau?

      Anna biết làm sao sững sờ ở tại chỗ, tôi vô cùng kích động chạy tới vừa đem Duẫn Phi người Lưu Vũ tách ra, vừa ghìm chặt cổ Duẫn Phi kéo vô buồng tắm.

      vào phòng tắm, tôi đem Duẫn Phi kéo ngồi bồn cầu, chân dẫm tường, nhìn thẳng mặt tuấn tú của Duẫn Phi, chỉnh thành bộ dạng của nữ lưu manh gốc, Duẫn Phi hai tay che ngực, vẻ mặt hơi sợ sệt nhìn tôi.

      "Che cái gì mà che!" Tôi tay đẩy hai cái tay che ngực xuống, nhìn điệu bộ buồn nôn kia quát: “! Các người vừa mới làm gì?"

      Duẫn Phi ủy khuất : " giống như hai người nhìn thấy đó. . . . . . "

      "Cái gì!" Tôi kêu to lên: “ dám sau lưng Nghiêm đại ca làm loạn? Cho dù làm loạn, sao lại muốn người đàn ông của chị em tốt của em hả! Sao lại phụ lòng Nghiêm đại ca, làm phụ lòng em, phụ lòng phụ lão hương thân. . . . . . "

      "Ngừng. . . . . . " Duẫn Phi ngắt lời tôi thao thao bất tuyệt: “Có phải hai người hiểu lầm gì . . . . . . có làm loạn gì đâu, chỉ là tìm Lưu Vũ giúp mat-xa mà thôi. Hơn nữa nếu làm loạn sao đóng cửa? Lại để tụi em có cơ hội xông vào?"

      chỉ là mát xa đơn giản như vậy? Tôi hoài nghi nhìn .

      Duẫn Phi lập tức dựng thẳng ba ngón tay thề với trời: " ! Gần đây quá mệt mỏi, vì tranh thủ ngày nghỉ mỗi ngày đều tăng ca, khiến cho đau lưng, Lưu Vũ thấy đáng thương, giúp mát xa, phương pháp rất trong sáng, cho nên lần này cũng tìm ấy . . . . . . "

      Ặc. . . . . . Tạm thời tin lần thứ nhất . Ai bảo là GAY, rất dễ làm cho người ta hiểu lầm chứ. . . . . .

      Chờ chúng ta ra khỏi buồng tắm, nhìn thấy Anna và Lưu Vũ ôm hôn, xem ra hiểu lầm được giải quyết. Vì vậy tôi cùng Duẫn Phi rất có hậu để phòng lại cho hai người, làm bóng đèn cũng tốt lành gì.

      Ra khỏi cửa phòng Duẫn Phi lại nhận được điện thoại tình của Nghiêm đại ca nên vứt tôi lại, còn lại mình tôi suy nghĩ có phải là nên gọi điện cho Cao Phàm.

      Vừa lấy điện thoại ra, số điện thoại kia xuất . Lần này đợi tôi lên tiếng, đối phương : "Chán ghê, sao đến!" Cạch.

      Tôi sặc. . . . . . ra bắt thông dâm cũng là lỗi của tôi sao?

      Bởi vì giằng co đến trưa, cho nên buổi tối tôi ngủ được đặc biệt ngon.

      Nửa mê nửa tỉnh, tôi bị nụ hôn quen thuộc hôn cho tỉnh, tận lực bồi tiếp hồi vận động hạn chế trẻ em.

      Buổi sáng, đêm ngủ ngon tôi thoả mãn mở to mắt, vốn tưởng rằng tối hôm qua làm đêm mộng xuân, sau nhìn thấy lưng cánh tay, tôi vui mừng xoay người, quả nhiên thấy khuôn mặt tuấn tú của Cao Phàm xuất ở trong tầm mắt. Tôi cười hôn tỉnh , rất nhanh xoay người đè lên đoạt lại quyền chủ đạo. Tiếp theo, tránh khỏi hồi vận động kịch liệt vào sáng sớm.

      Triền miên qua , tôi hiếu kỳ hỏi: "Chồng à, mối tình đầu của là người như thế nào ?"

      hỏi người vô ý, người nghe hữu tình, Cao Phàm lập tức vẻ mặt biểu lộ giống như gặp cơn ác mộng, hình như mối tình đầu của tựa như hồi phim kinh dị làm cho sợ hãi.

      Chứng kiến vẻ mặt thống khổ đấu tranh, tôi tốt bụng : "Ặc. . . . . . Coi như cái gì em cũng chưa hỏi . . . . . . "

      ***********************
      "Tiểu Nhã, văn phòng tổng giám đốc tìm!" Ngữ Tình hưng phấn truyền lời.

      Cao Phàm muốn tìm tôi?

      Tôi buồn bực bước vào tầng 25, ngoài ý muốn được Thần giữ cửa Tống nhiệt tình tiếp đãi. Tôi khó hiểu vào văn phòng tổng giám đốc, nhìn thấy ngoại trừ Cao Phàm, còn có đẹp rất hứng thú nhìn tôi.

      Mặc dù ánh mắt của này rất đáng ngờ, nhưng tôi rất có lễ phép nhìn nàng gật đầu, sau đó ngồi bên cạnh nàng.

      "Vị này chính là nhà thiết kế đặc biệt của công ty của chúng ta lần này“ Cao Phàm xem tôi vẻ mặt khó chịu : “ ấy chủ động điểm danh muốn em làm trợ lí của ấy. "

      "Ha ha. . . . . . Tôi lời đầu tiên tôi giới thiệu, tôi tên là La Y Y, tiểu Nhã, chiếu cố nhiều hơn nha!" Mỹ nữ cười tủm tỉm cùng tôi bắt tay.

      Tiếng cười này, cái giọng gọi tên tôi này, sai, chính là tình đầu của Cao Phàm!

      Tôi cười tự giới thiệu sau muốn rút tay lại nhưng bị nàng nắm chặt tay, sao nàng lại muốn buông tay, còn mờ ám sờ tay lên eo tôi, thoáng chốc làm cho tôi cả người nổi da gà.

      Từ ngày đó, tôi cùng mối tình đầu của Cao Phàm La Y Y cả ngày ở chung chỗ. La Y Y là người phụ nữ rất chuyên nghiệp tập trung mười phần vào công việc, rất có thực lực, cùng nàng làm việc với nhau có thể học hỏi được nhiều điều. Nàng hình như rất thích tôi, sau khi tan việc luôm kiếm cớ để tôi và nàng cùng nhau ăn cơm.

      Gần nhất nàng luôn mời tôi xem phim, hơn nữa đều chọn phim kịnh dị, mỗi lần đều là sợ đến trốn vào trong ngực tôi. Tuy nhiên có thể hiểu được, nhưng có cảm giác, cảm thấy có điểm kỳ lạ.

      Lúc bình thường tiếp xúc, phát nàng hình như đối với tôi càng cảm thấy hứng thú, chúng tôi cùng chỗ giờ chưa bao giờ chuyện Cao Phàm, ngược lại luôn về tôi, thỉnh thoảng cũng đối với tôi làm ra ít động tác thân mật, đặc biệt là trước mặt Cao Phàm, bởi vậy mỗi lần đều làm Cao Phàm nổi trận lôi đình.

      Đêm nay, La Y Y mời tôi dùng cơm tại phòng nàng trong khách sạn.

      Tôi đúng hẹn vào phòng, nàng lại mặc áo tắm ra mở cửa, dưới áo tắm còn trông thấy tất lưới khêu gợi, đây là tình huống gì? Cùng con ăn cơm phải dùng tới tất lưới gợi cảm vậy sao?

      La Y Y ân cần rót cho tôi ly rượu chát, cũng vẻ mặt chờ mong nhìn tôi, giác quan thứ sáu của tôi cho biết rượu này có vấn đề, vì vậy tôi chỉ nhàng nhấp miếng, nàng đối với động tác của tôi mặc dù có điểm thất vọng, nhưng vẫn là vui vẻ cùng tôi dùng cơm.

      Sau khi ăn xong, nàng đem tôi tiến vào phòng ngủ, đem tôi đặt giường, đợi tôi hoàn hồn, nàng lại cởi bỏ áo tắm, lộ ra dáng người hoàn mỹ dưới nội y gợi cảm màu đen.

      Tôi như bị sét đánh, cứng lại giường.

      La Y Y hướng tôi tới, đem tôi đặt ở giường, cặp môi đỏ mọng khêu gợi bên tai tôi vừa : "Tiểu Nhã, tôi là thích em. . . . . . "

      "Đợi. . . . . . Chờ chút. . . . . . " Tôi lắp bắp : " phải là mối tình đầu của Cao Phàm sao?"

      Nàng thấp giọng cười cười: "Đúng nhưng mà, chúng tôi chia tay rồi, bởi vì tôi phát so với đàn ông, tôi càng ưa thích phụ nữ hơn. . . . . . "

      tiếng ầm vang, tôi cuối cùng cũng sáng , ra này cũng là LES, cùng Duẫn Phi là người trong giới.

      Tôi kì thị đồng tính luyến ái, nhưng mà cần phải tôi nha!

      Tuy rất đả kích, rất muốn phản kháng, nhưng bị nàng ngăn chận tôi đây như thế nào cũng nhúc nhích được, giờ phút này mới hiểu được, ra sức lực của người phụ nữ này cũng khác đàn ông mấy. Mắt thấy môi của nàng muốn in môi tôi, tôi khóc ra nước mắt định tiếp nhận nụ hôn cường bạo của nữ đồng chí này.

      Đột nhiên trọng lượng người bỗng mất , nghe được Cao Phàm quát lên: "La Y Y! nên quá đáng như thế! Nếu tôi đánh đấy!" Tiếp theo tôi rơi vào vòng tay ấm áp của Cao Phàm.

      Nghe được Cao Phàm nổi giận tuyên bố, La Y Y cười tủm tỉm nịnh nọt : "Đừng kích động như vậy, tôi chỉ đùa thôi, nếu như là sao lại có thể gọi điện báo cho biết? cần phải cả ngày hô đánh la giết, coi là ngày mai tôi phải bay rồi, tha cho tôi nha!" Vừa vừa mặc lại áo tắm.

      người ta muốn , tôi đây tha thứ cho nàng lần, vì vậy tôi nhìn Cao Phàm lắc đầu tỏ vẻ hãy quên .

      La Y Y thấy thế lập tức sợ chết nhìn tôi tặng cái hôn gió, làm cho tôi tóc gáy lại dựng lên, giờ phút này tôi rốt cục có thể hiểu được tại sao buổi sáng hôm đó vẻ mặt Cao Phàm lại kinh khủng như vậy, khỏi dưới đáy lòng đồng tình với .

      Ngày hôm sau, tôi và Cao Phàm cùng sân bay tiễn nàng.

      La Y Y cùng chúng tôi ôm từng người sau lại lén hôn trộm, còn vẻ mặt đơn vô sỉ : "Kỳ tôi là lưỡng tính, rất mến tiểu Nhã đồng thời lại ưa thích Cao Phàm, làm sao bây giờ?"

      Cao Phàm run rẩy khóe miệng, chịu đựng cảm xúc nổi điên lạnh lùng : "Làm sao bây giờ? Rau trộn! cần phải nhiều lời như vậy, làm ơn cút xa chút!"

      Cái này hình như có chứng thích bị ngược đãi, nghe được khẩu khí hoà hảo gì của Cao Phàm ngược lại cười rộ lên, vừa vừa quay đầu lại vừa ngoắc : "Tiểu Nhã! Tôi là thích em, cho nên có thời gian, tôi trở về thăm em!" Cuối cùng còn tặng cho cái hôn gió.

      Lúc này đến phiên khóe miệng của tôi run rẩy.

      Giờ phút này thể đồng ý với Cao Phàm . . . , này này, làm ơn cút xa xa chút nha!
      Hale205duyenktn1 thích bài này.

    3. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 20. Phạm tội hoa đào

      "Đừng nghĩ đến việc ngoại tình mà bị bắt gặp nha!"

      Lúc ăn cơm chiều Cao Phàm đột nhiên lành lạnh phun ra câu, làm tôi đây ăn canh nghẹn ngay cổ, suýt chút nữa theo bảy lỗ trào ra ngoài rồi.

      "Khụ khụ khụ khụ. . . . . . " Phải biết rằng bị sặc đến nồng cả mũi là đau khổ.

      "Đùa gì đấy!" vất vả mới tỉnh lại, quá tức giận tôi lập tức tận lực bảo vệ trong sạch: “Em làm sao có thể ngoại tình được chứ! Hơn nữa em là cái loại có muốn ngoại tình người ta cũng thèm, nếu sao lại có thể tốt số lấy được em như vậy? Bất quá ngược lại, để cho em ngoại tình là được rồi!"

      Cao Phàm nghiêng đầu ngẫm lại, đồng ý : "Cũng đúng. . . . . . "

      Này! Có ý gì! Người ta chỉ là hàm súc vậy thôi, người này sao lại nể mặt mà đồng ý như thế, giống như người ta có ai muốn ấy.

      "Em có tiền án rồi đấy thôi. " Cao Phàm nhắc nhở.

      Tôi sặc. . . . . . muốn chính là kiện La Y Y, người ta là vô tội mà, ai mà ngờ may mắn đến mức bị nữ đồng chí để ý chứ.

      . . . . . .

      "Em vô tội mà, là bắt buộc trúng thưởng biết chưa?" Tôi rủ hai vai vô lực xuống , sớm biết may mắn như vậy, lúc ấy hẳn là mua xổ số mới đúng. . . . . .

      "Em , nhưng còn người khác. . . . . . " Cao Phàm đột nhiên mắc kẹt.

      Tôi nghi hoặc nhìn , chờ nửa câu sau.

      Thấy tôi chăm chú, Cao Phàm đột nhiên chuyển lời: " bằng chúng ta cùng nhau tắm rửa ! Dù sao chúng ta cũng xa nhau lâu như thế. " xong còn lộ ra nụ cười khiến người phạm tội .

      Nè, nè, nè, đây mới là mục đích cuối cùng của ! Nguyên nhân chính là bắt đầu từ ngày mai Cao Phàm phải ra khỏi nước khảo sát tháng, mà mở đầu câu kia ràng là dẫn đường đến chăn đệm nha.

      Tôi trừng lớn mắt nhìn , tuy quan hệ của chúng ta đúng là thân mật, nhưng là cái loại tắm uyên ương này hình như quá kích thích rồi, tôi sợ tâm hồn bé bỏng của tôi khó lòng chấp nhận được. . . . . .

      Trong phòng tắm.

      Cao Phàm ngồi ở trong bồn tắm nhìn nước trong bồn tắm lầm bầm : "Cái gì vậy, bỏ vào loại sữa tắm này, cái gì cũng nhìn thấy. . . . . . " xong quay đầu lại nhìn tôi.

      "Ê! cho phép quay đầu lại! Bằng em trở mặt đó !" Tôi ngồi dưới vòi hoa sen trong bồn tắm lớn bên ngoài la lên.

      "Đầu chóng mặt quá muốn đứng lên!" Cao Phàm vừa vừa đứng dậy.

      Tôi nhìn thằng nhóc của , biết là nên nhìn chút hay là che mắt lại, lập tức sợ tới mức lên tiếng kêu to.

      "Sớm biết ồn ào như vậy vào rồi!" Cao Phàm lớn tiếng .

      "Còn phải kiên quyết bắt người ta cởi quần áo rồi trèo vào sao!" Tôi cũng rống lại .

      Tôi lấy tay chà sát làm bong bóng nổi lên che khuất thân thể, đáng thương dán vào vách tường.

      Cao Phàm nhìn chằm chằm tôi, ánh mắt trở nên thâm trầm, đột nhiên thò tay mở chốt vòi hoa sen ra, dòng nước ấm áp từ xuống mang bọt khí cơ thể tôi .

      Tôi mặt mũi đỏ lựng ngước lên nhìn Cao Phàm, bị nước ấm rửa sạch trơn thân thể càng thêm đỏ bừng, dùng hai tay che che dưới loay hoay ngượng chết được.

      Cao Phàm đột nhiên nhắm tôi đè xuống, bên tai tôi thủ thỉ: "Em đối với đàn ông thực hiểu gì cả, càng che càng muốn nhìn, nếu phải em thẹn thùng như vậy, muốn giúp em trong trong ngoài ngoài rửa sạch . "

      Nghĩ gì vậy trời, này xấu xa quá . . . . . .

      Bị kỹ thuật hôn cao siêu của Cao Phàm hôn đến buông cờ đầu hàng từ bỏ rụt rè, chủ động trèo lên người Cao Phàm .

      "Vốn nghĩ trong phòng tắm cùng em thân mật . . . . . . " Thừa dịp kìm lại hơi thở gia tốc, Cao Phàm dối trá .

      Tôi sớm bất chấp lời nhảm của , kéo qua tiếp tục.

      " muốn em cho bõ tháng ròng nha. . . . . . " Cao Phàm đột nhiên tuyên bố.

      Cái gì? ? Cứu mạng . . . . . .

      Buổi sáng tỉnh lại Cao Phàm còn bên người.

      Tôi đau lưng ngồi ở trước bàn làm việc, khỏi nhớ lại tình hình chiến đấu tối hôm qua, người đàn ông này tại phòng tắm làm xong còn chưa đủ, trở lại giường lại làm mấy lần, giống như muốn làm đủ cho tháng, là có đủ điên cuồng .

      Ngữ Tình vẻ mặt quan tâm hỏi tôi: "Tiểu Nhã, cậu sao đấy chứ? Giống như mệt chết ấy. "

      Tôi nhìn Ngữ Tình ra sức cười, cũng thể cho nàng biết tôi bị vị tổng giám đốc mà nàng hâm mộ nhất, ra là chồng của tôi làm thành thế này ?

      Thấy tôi tinh thần tỉnh táo trở lại, Ngữ Tình hưng phấn : "Vậy tối nay chúng ta cùng làm quen kết bạn !"

      "Ê? phải chứ. . . . . . Tìm tôi, người kết hôn rồi ? Có hơi quá đáng nhỉ?" Tôi từ lúc tôi học tới giờ chưa từng kết bạn bao giờ, nghĩ tới hôm nay khi kết hôn rồi ngược lại có loại cơ hội này.

      Ngữ Tình vẻ mặt lơ đễnh : "Cậu còn còn trẻ như vậy, gỡ nhẫn xuống trông có giống kết hôn ? chơi mà, dù sao chồng cậu công tác rồi cũng biết đâu, coi như gặp bạn bè thôi!"

      cũng phải, dù sao có việc gì làm, hơn nữa động cơ của tôi trong sáng, coi như gặp bạn bè là được rồi.

      Ngồi trước bàn dài, tôi nhịn cười nổi lại ngại ngùng, quả thực làm tôi nghẹn thành nội thương.

      Cũng khác trong phim trong truyền hình mấy, bàn dài hai bên bên nam bên nữ, lời đầu tiên bạn giới thiệu, sau đó chàng chủ động đến làm quen với mà mình vừa mắt.

      là lỗi thời mà có chút sáng tạo nào, mà nguyên nhân chính làm tôi cười cũng phải những chàng này vô cùng xấu xí, ngược lại, những người đàn ông này mỗi người bề ngoài ngời ngời, có thậm chí có thể gọi là đẹp mắt, thân phận địa vị cũng kém, làm tôi khó hiểu chính là, vì sao đám đàn ông trẻ tuổi điều kiện tốt như vậy lại làm quen kết bạn với con ?

      Tôi ngồi trong góc uống nước ngắm bọn họ trò chuyện, đơn giản biến mình thành vật cảnh.

      Có mấy chành đáng , cùng người mà mình để ý chuyện phiếm ràng có thể làm đỏ bừng cả khuôn mặt, từng này tuổi đầu còn đơn thuần như vậy dễ dàng, tôi buồn cười nhìn, vốn định uống nốt vài chén rồi về nhà ngủ , ai ngờ. . . . . .

      "Diệp tiểu thư” trong đó chàng vừa có sắc lại có chức vụ tốt lại gần tôi : “ biết có ngại khi tôi trực tiếp gọi là tiểu Nhã ?"

      Tôi có ngại đó! Tôi nhìn cười cười, cho ý kiến.

      Đối phương hình như đem lời từ chối thầm lặng của tôi trở thành ngầm đồng ý, chìa ra khuôn mặt tươi cười hướng tôi tự giới thiệu mình: "Tôi là tổng giám đốc Tập đoàn XX, gọi là Hàn Tuấn, có thể trực tiếp gọi Tuấn cũng được. "

      Tôi van , ngại cũng có nghĩa là tôi ngại nha?

      "Tôi từ lúc mới tới chú ý rồi, phát rất đặc biệt. " tiếp: “ là người duy nhất nhìn tôi mà chảy dãi. "

      chuyện có cảm giác cùng Cao Phàm có chút giống nhau, ở chỗ vô cùng tự kỷ.

      "A! Có thể là hôm nay đôi mắt của tôi hơi khô, hơn nữa lượng nướt bọt tiết ra đủ. " Tôi lành lạnh .

      Hàn Tuấn hai mắt tỏa sáng, vẻ mặt thích : "Rất tốt! Chính là cái loại FEEL này! Tôi theo đuổi em!"

      Tôi sặc! Ai mượn chứ!

      " là vô ý quá, tôi là phụ nữ có chồng, lần này tới đơn giản là tò mò góp đủ số thôi, phiền đem mục tiêu chuyển sang người khác nha. " Tôi tận lực vặn lượng .

      "Có khiêu chiến càng tốt, hơn nữa có ai quy định khi kết hôn thể ly hôn nha. " vẻ mặt dũng cảm .

      Tôi sặc, phải đâu. . . . . . Tại sao có thể có loại đàn ông này chứ . . . . . . Khóe miệng của tôi tự nhiên co lại mãnh liệt.

      Sáng sớm hôm sau, của tôi bàn công tác xuất bó hoa hồng to, khỏi nhìn cũng biết kiệt tác của ai.

      Ngữ Tình hưng phấn thét lên, tôi đáng tiếc nhìn chúng nó, nghĩ thầm nếu đem tiền mua hoa cho tôi có lẽ làm tôi vui hơn.

      Thấy mặt tôi đơ ra, Ngữ Tình nghi ngờ : "Sao nhận được hoa hồng mà cậu có phản ứng gì thế ?"

      Tôi rầu rĩ : " là vô ý nha, tớ bị dị ứng hoa hồng, tặng cậu đấy. "

      Ngữ Tình vui vẻ ôm hoa hoa lệ ra, tôi đau đầu biết đem cái phiền toái này giải quyết thế nào cho hết, nếu bị Cao Phàm biết, tôi chết thế nào cũng còn chưa biết đâu.

      Tan tầm ra cửa chính công ty thấy Hàn Tuấn tựa trước cửa xe đợi tôi.

      Tôi đến trước, lễ phép chào hỏi: "Hàn tiên sinh, bó hoa kia cảm ơn nha. "

      Hàn Tuấn vẻ mặt đắc ý : "Tôi biết con tụi em thích mấy thứ này rồi mà. "

      "Cái đó. . . . . . " Tôi tiếp: “Thực là tôi bị dị ứng phấn hoa, cho nên đem hoa tặng người khác rồi, vô ý quá. "

      Nghe tôi xong. . . , Hàn Tuấn khuôn mặt tươi cười tại chỗ cứng đờ.

      "Vậy tối nay nể mặt tôi ăn cơm . " Tên này tiếp tục .

      Lúc tôi biết nên từ chối thế nào nghe có ngừơi gọi tôi.

      "Bà chị ơi!"

      Ơ. . . . . . Người gọi tôi như thế chỉ có thể là thằng nhóc bị thua cuộc đọ rượu hôm nọ. Tuy xưng hô của có chút xã hội đen và khó nghe, nhưng giờ phút này trong tai tôi là thanh tự nhiên nhất.

      Tôi rất nhạy khoác vai thằng nhóc, cướp lời: "Úi trời! Coi trí nhớ của chị nè, quên hôm nay có hẹn với nhóc, chờ chị với!"

      Thằng nhóc kia phản ứng rất nhanh, lập tức rất cao thượng cùng tôi hát đôi: “Em cũng biết bà chị trí nhớ kém, cho nên em tự mình đến đón chị nè!" xong còn dùng hai mắt gây cho Hàn Tuấn áp lực.

      em tốt! Tôi cảm kích nhìn nó.

      "Em có hẹn trước, chúng ta hẹn lại lần sau ha. " biết có phải hay bị ánh mắt cùng khí thế của thằng nhóc áp đảo, Hàn Tuấn rất thức thời rời .

      Lần này là làm phiền em trai giang hồ, lần sau từ chối thế nào đây ? Đầu của tôi càng thêm đau.

      Hết lần này tới lần khác loại đến thời điểm quan trọng này lại phạm tội hoa đào, ông trời ạ ông chơi tôi hoài nhé?

      Trước trước sau sau từ chối Hàn Tuấn vài chục lần, lần này tôi là có viện cớ, về tình về lý tôi chỉ đồng ý cùng cùng ăn tối thôi.

      "Muốn hẹn em dễ dàng nha. " Hàn Tuấn trêu chọc .

      Tôi cứng ngắc khóe miệng cười cười, có chút nuốt trôi.

      "Tôi , làm sao lại để ý tôi vậy?" Tôi là mà.

      "Tình cảm loại tình này rất là khó . "

      "Nhưng mà tình cảm thể miễn cưỡng . "

      "Tình cảm có thể bồi dưỡng. "

      ". . . . . . " Chịu nổi nữa.

      "Tôi có chồng rồi, hơn nữa rất thương . " như vậy ràng cả chưa.

      "Tôi biết chứ, nhưng thế sao nhỉ?"

      là năng lực lý giải có vấn đề hay là sao đây?

      " thẳng vào vấn đề , mục đích của là gì?" Chị hai đây nhưng phải ngày đầu tiên đấu đâu.

      "Thẳng thắn!" Hàn Tuấn thích thú nhìn tôi: “Kỳ cũng chẳng có gì, chỉ là muốn mượn thời gian và cơ thể em đêm nay thôi. . . . "

      Khi đưa tôi đến câu lạc bộ VIP, nhìn thấy hai gương mặt quen thuộc trước mắt, hiểu được tại chỗ bọn họ là cùng nhóm, tôi nhịn được run rẩy khóe miệng : "Tôi van đấy. . . . . . Vừa rồi đừng đem lời làm mập mờ như vậy được ?"

      "Hi! Tiểu Nhã!" Bàng Chính Vũ chào tôi trước. Âu Dương Liệt nhìn tôi gật gật đầu.

      Đúng vậy, hai gương mặt quen thuộc trước mắt chính là bọn họ, bạn bè của Cao Phàm.

      là người nhà, tôi liền khách sáo ngồi xuống, trầm nhìn bọn ba người, lạnh lùng : "Hoá ra các dám đùa giỡn em à?"

      Bàng Chính Vũ gượng cười hai tiếng, có điểm hơi sợ : "À, nhưng ra là sợ Cao Phàm ở bên cạnh khiến em nhàm chán nha, hơn nữa coi như là kiểm tra định lực của em, biểu lộ đừng khủng bố như vậy chứ . . . . . " Càng càng .

      Tôi dùng lỗ mũi nhìn , dùng ánh mắt giết chết , hoá ra mấy ngày này đem tôi ra đùa giỡn?

      Hàn Tuấn cười cười, nhìn tôi thân thiện : "Trong khoảng thời gian này tôi là thích em, đáng tiếc vợ bạn thể đùa giỡn, chúng ta coi như bạn tốt nha. Bất quá , em gần đây mặt mày hồng hào, mặt hoa đào, xem ra là muốn đào hoa đây . "

      Tôi sặc! Nào có nhiều hoa đào như vậy cho tôi hả, lần này phải là do tạo ra sao?

      Tuy đem lời kia để trong lòng, nhưng là hôm sau lại linh nghiệm .

      "Diệp tiểu thư, biết em còn nhớ tôi ? Trong ngày làm quen hôm đó biết nhau đấy. " Mới ra cửa chính công ty bị người đàn ông chặn đứng.

      Tôi bình tĩnh đánh giá cẩn thận , nhìn xung quanh, giọng nhìn : "Đừng đùa giỡn tôi nữa, cùng giuộc với bọn họ phải ? người có phải là có dấu cái camera hoặc là máy nghe trộm ?" Thứ cho tôi, có thể khi bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng.

      Lý tiên sinh mặc dù có chút khó hiểu, nhưng vẫn nhưng lịch thiệp : "Tuy em muốn gì, bất quá tôi đối Diệp tiểu thư em rất có FEEL, bằng chúng ta làm quen . "

      Chứng kiến biểu lộ chân thành của , tôi khỏi đực mặt ra, té ra tôi là đào hoa nha?

      lần đầu tiên được đàn ông đường tỏ tình, bị hù là giả rồi.

      "A . . . . . Tôi Lý tiên sinh, tôi kết hôn rồi, tìm người khác . . . . . . " Tôi còn có thể cái gì đây?

      biết là tà môn hay là sao ấy, kế tiếp tuần lễ luôn gặp được người tỏ tình, bây giờ là như thế nào, lúc độc thân có người để ý, khi kết hôn tay súng lại quay lại, chẳng lẽ cái câu vợ người tốt hơn là ?

      Thấm thoắt, tháng nháy mắt trôi qua, hôm nay Cao Phàm trở lại.

      "Vợ !" Cao Phàm giọng hưng phấn tại trong điện thoại vang lên: “Đến lúc đó em ngồi xe cùng lái xe đến đón nha. "

      Lái xe riêng của ông nội sao. Tuy khó hiểu, nhưng tôi vẫn nghe lời ngồi chuyến xe đặc biệt ấy đến đón .

      tháng gặp, chúng tôi ở sân bay khắn khít ôm nhau.

      "Nhớ ?" Cao Phàm bên tai tôi trầm thấp hỏi.

      " nhớ. . . . . . " Tôi trái lương tâm mà , ra nhớ đến quặng thắt lòng.

      Cao Phàm cười cười, đưa tôi ra xe.

      đến cái xe có rèm che này quả là làm cho tôi dở khóc dở cười, coi như xa hoa , lại còn dài ngoằn, đến sân bay đúng là quá long trọng nha.

      Sau khi lên xe, Cao Phàm kéo cửa cách li màu đen lên, giờ phút này gian chỉ còn hai người chúng tôi.

      Cao Phàm kéo tôi ngồi lên đùi của , vừa hôn vừa : "Rất nhớ em . . . . . Muốn sao?"

      Tôi hưởng thụ thân mật này, tiếp tục mạnh miệng phủ nhận.

      Cao Phàm đem tôi đẩy ngã xuống chỗ ngồi, vừa thoát y vừa khêu gợi nhìn tôi dùng giọng khàn khàn : " tháng có ôm em, nhịn nổi rồi. . . . " Dứt lời liền đè xuống.

      Nhịn nổi. . . . . . Em ư. . . . .

      Khêu gợi hấp dẫn như vậy, chẳng quan tâm nữa, tôi ôm cổ , thân sắc nữ, vừa giúp thoát quần áo vừa dùng thanh khàn khàn tương tự ghé vào lỗ tai : "Em cũng rất nhớ , ôm em !"

      Kế tiếp chính là hồi kịch liệt vận động tiểu biệt thắng tân hôn*.

      * Vợ chồng xa nhau ít ngày khi gặp nhau còn mạnh mẽ và say đắm hơn cả đêm tân hôn

      . . . . . .

      Sau khi hoàn hồn, tôi chịu được lấy tay che lại khuôn mặt nhắn bởi vì thẹn thùng mà hồng rực lên. Trời ạ! Đây là xe chấn trong truyền thuyết sao ??? Hơn nữa còn có người thứ ba ở đây, người ta muốn sống nữa! ! ! ! ! ! !

      Cao Phàm đếm xỉa đến xấu hổ của tôi, thỏa mãn ôm tôi, xấu xa : "Có cơ hội lại làm mấy lần nữa nha. "

      Tôi bỉu môi nhìn , cái tên này là được tấc lại muốn tiến thước, lần thứ nhất đủ còn muốn mấy lần!

      Bất quá cũng lại. . . . . .

      Xe chấn. . . . . . ( rung động xe)

      Có vẻ tồi nha. . . . .
      Hale205duyenktn1 thích bài này.

    4. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 22: Phản gian

      Dạo này gần công ty xuất tên biến thái sắc ma, nghe xảy ra hơn 10 vụ, nhưng đến nay vẫn bắt giữ được nghi can nào.

      Bởi vậy, tên biến thái này trở thành tin tức sốt dẻo nhất trong giờ nghỉ trưa của các nữ đồng trong công ty.

      Hôm nay nghỉ trưa, mọi người như cũ bàn chủ đề đứng đầu này, còn làm tạo ra hội tranh luận, ngay cả tên cũng đặt rất hay: bị gian và phản gian.( bị cưỡng bức và chống lại)

      Ba người phụ nữ làm nên con phố, bây giờ là cả bàn là phụ nữ, sôi động đến cỡ nào.

      "Nếu mà đụng phải tớ ..., chắc chắn hét lên to!" Nữ đồng A trước nhất tỏ thái độ.

      "Tớ à. . . . . . Có thể bị hù đến mềm cả chân mất. . . . . ." Nữ đồng B tiếp.

      phải gọi là mềm cả chân , các người là chờ bị hiếp đó. . . . . .

      "Tớ á?" nữ đồng có vẻ tomboy hơn : “ tốt nhất là nên đụng tớ, sau đó chúng tớ nhất định đêm tình cảm mãnh liệt!"

      "Ha ha. . . . . ."

      Xem ra này là đói khát quá mức bị bức phải bụng đói ăn quàng.

      Tuy lúc này tất cả chúng tôi cười đùa rất dễ dàng, nhưng trong lòng luôn cảm thấy bất an, dù sao nguy hiểm vẫn tồn tại bên cạnh mà.

      Kẻ nhát gan Ngữ Tình tựa bên cạnh tôi trầm thấp hỏi: "Tiểu Nhã, nếu cậu gặp phải cái tên sắc ma kia, cậu làm gì?"

      Làm sao bây giờ? Bóp gỏi !

      Tôi giương mắt nhìn nhìn Ngữ Tình, xấu xa : "Đương nhiên là chống lại !"

      " hả? !" Ngữ Tình ngạc nhiên trừng mắt nhìn tôi, mặt cũng xuất hai chữ sùng bái.

      Tôi sặc. . . . . . Mấy bây giờ dễ gạt vậy sao?

      "Tớ còn có óc mà! Đừng nghĩ nhiều như vậy, tan tầm kêu đàn ông trong nhà đến đưa về, biết chưa?" xong tôi còn vỗ vỗ vai nàng xem như chấm dứt chủ đề.

      gặp dễ gặp tên sắc ma kia lắm sao, nếu tôi thực may mắn như vậy, sớm mua xổ số trở thành phú bà trăm vạn rồi. Bất quá cũng rất khó . . . . . . Dù sao kiện La Y Y giúp tôi hiểu được, ở phương diện này tôi với "May mắn" còn hơn mấy lần .

      Nếu quả để cho tôi đụng phải, tôi còn có thể trấn tĩnh mà chống lại sao?

      Đảo mắt tuần cứ thế trôi qua, sắc ma hầu như gây án nữa, lúc mọi người thở phào, chậm rãi quên công ty của chúng tôi có nhân viên nữ bị tấn công.

      Lập tức trong công ty toàn bộ các nhân viên nữ lâm vào hoảng loạn .

      So với mọi người khẩn trương và lo lắng, tôi xem chuyện này thoáng hơn rất nhiều. Cũng phải tôi sợ, mà là đối người với chưa thấy quan tài chưa đổ lệ như tôi đây mà , gặp vấn đề phân tích, binh tới tướng đỡ, nước tới đất chặn, gặp gian chống lại.

      Chủ nhật, Cao Phàm lại công tác, bỏ mình tôi ở nhà.

      Lúc tôi nhàm chán đến biết là nên kéo tóc chơi hay là cắt móng chân đột nhiên nhận được điện thoại cầu cứu của Quan Duẫn Phi .

      "Tiểu. . . . . . Nhã. . . . . . Cứu. . . . . . Mạng. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ."

      Tôi sặc, còn làm cho có tiếng vọng lại mới ghê chứ.

      Hoả tốc chạy đến nhà , phát ra người này lên cơn sốt, thiếu chút nữa ngất tại nhà.

      "Coi như thông minh, còn biết gọi điện tìm em." Chăm sóc đồng thời tôi cũng quên mắng .

      Duẫn Phi suy yếu mặc tôi công kích.

      Nhớ lúc ra cửa ông mặt trời còn chuyên nghiệp còn ở trời, sao chỉ chớp mắt đến phiên dì trăng sáng thay ca. Nhìn xem đồng hồ, 8 giờ tối, còn sớm.

      Nhờ tôi chăm sóc cẩn thận, Quan Duẫn Phi lại sống lại lần nữa, tuy vẫn yếu như cũ, nhưng ràng khoẻ hơn khá nhiều, bởi vì lại có hơi sức nhảm và làm chuyện nhàm chán.

      " em tiểu Nhã à, gần đây em rất thoải mái ha! Xem ra Cao Phàm chăm sóc em khất khá hở ?“ xong còn mập mờ cười.

      "Đâu có đâu có." Tôi lành lạnh trả lời.

      "Thấy em hôm nay chăm sóc tỉ mẩn như vậy, nhịn đau lòng mà cho em ít thứ tốt nha!" xong hai mắt tỏa sáng, lập tức nhanh nhẹn lôi ra cái hộp gỗ đươi đáy giường, cười xấu xa nhìn chằm chằm tôi.

      Chẳng biết tại sao, cái hộp gỗ thần bí này và nụ cười xấu xa của làm cho tôi có cảm giác run rẩy da đầu.

      "Hí hí. . . . . . Chiến lược nhé ! Trong chớp măt đấy!"

      Người này khoái đùa quá !

      "Tén, tén, tén, tèn!" Theo hưng phấn hô, nắp hộp được cẩn thận mở ra, đồ vật bên trong bày ra trước mắt tôi sót cái gì.

      Chứng kiến cái gọi là thứ tốt của , tôi nhịn được cả khuôn mặt đều run rẩy.

      "Này! Đừng chị em tốt chiếu cố ngươi nhe! Bộ này là số lượng có hạn đó nha!" Duẫn Phi hiến vật quý đem những thứ số lượng có hạn kia từng cái bày trước mắt tôi.

      cái roi da, cái thắt lưng da trâu, bộ còng tay, đôi nến, bộ mặt nạ, bộ nội y gợi cảm bằng da màu đen, đôi giày ống.

      Tôi tay cầm lên nội y gợi cảm, tay chỉ giày ống, nhìn Duẫn Phi lành lạnh : "Đừng với em là phải mặc cái này nha? Cái này là của ? Hay là chọn size của em mà mua cho em vậy?"

      "Hô hô. . . . . ." Duẫn Phi gượng cười hai tiếng: “Cho nên mới tặng cho em !"

      Tôi ngẩng đầu dùng lỗ mũi nhìn : " mà tốt bụng vậy sao? Hay là số lượng quá hạn!"

      Duẫn Phi thở dài bất đắc dĩ : "Em cũng biết Nghiêm đại ca của em tính hay xấu hổ lắm mà . . . . . . kiểu gì cũng chịu thử. . . . . ."

      nhảm, những thứ này cái gì cơ chứ, đạo cụ XXO đó, sợ dọa hỏng Nghiêm Lạc nhà sợ dọa hỏng Cao Phàm nhà tôi sao?

      Duẫn Phi nịnh nọt : "Đừng làm cái mặt như thế! chỉ thấy vứt phí quá, éc, cho dù em cần, cũng đem về nhà giúp giấu nhé. . . . . ."

      Chịu được cái loại biểu tình như chó con đáng thương kia, tôi gật đầu đồng ý

      Lại nhìn đồng hồ, 10 giờ 30.

      "Thời gian còn sớm, nhìn cũng đỡ hơn rồi, cả năm rưỡi rồi thấy bóng đâu, chị em tốt là em về trước nha." xong liền đem cái đống số lượng có hạn kia hãy nhét vào cái túi siêu bự của tôi .

      "Nghe gần đây có tên biến thái sắc ma đó! Có cần đưa về ?" Duẫn Phi quan tâm .

      Tính ra còn có chút lương tâm, tôi nhìn cười cười: "Hay là thôi , để đưa về đường lại bị cảm lạnh nữa khốn, kết cục phải em lại chở quay lại nữa sao ? Đưa tới đưa lui, chừng nào em mới về được nhà? Cho nên nằm nghỉ , em tự hào rằng, sắc ma xuống tay được, huống hồ em cũng đen đến mức đụng phải đâu. Cho nên, , nghỉ ngơi tốt cho em, em nha!"

      Lúc Duẫn Phi quan tâm nhìn soi mói, tôi rời khỏi nhà trọ của .

      Nhà trọ Duẫn Phi lại gần phụ cận của công ty, mà ra khỏi nhà trọ phải qua con đường mới có thể thông đến bên kia đường cái.

      Đứng dưới ở nhà trọ, tôi muốn biết gì .

      Bình thường đường có đèn chiếu sàng giờ phút này lại đen kịt mảnh, chẳng lẽ cái đèn đường này cố ý hôm nay bãi công?

      trận gió lanhk thổi tới, tôi khỏi rụt cổ lại, ngẩng đầu ngắm nhìn những vì sao cũng trốn khỏi bầu trời đêm, tôi đột nhiên nhớ tới câu tại trong phim chưởng thường xuyên xuất : gió lớn đêm đen, giết người trong bóng tối .

      Lại nhìn vắng vẻ đường ngay cả bóng ma cũng có, tôi đột nhiên cảm thấy hôm nay nên ra đường, cũng hối hận tại sao lại từ chối lời đề nghị của Duẫn Phi ?Ngăn cản chính mình tiếp tục suy nghĩ lung tung, tôi ôm chặt bao số lượng có hạn, chỉnh lại áo khoác, tất tả xông vào con đường tối om.

      Làm thân con , sợ tối là giả, cũng may phía trước xa có chiếc đèn đường mờ mờ.

      biết là tâm lý tác dụng hay là sao ấy, thấy đường đêm nay đặc biệt dài, hoài mà tới cái đường lớn bên kia. Đột nhiên, tai tôi nghe thấy tiếng bước chân thứ hai.

      phải chứ. . . . . . Tôi dưới đáy lòng khóc thét, chẳng lẽ tôi lại may mắn như thế này?

      chứng minh, cơm có thể ăn bậy, lời này nha, thể lung tung .

      Duẫn Phi ơi Duẫn Phi! Tôi là vì nên mới mạo hiểm đó nha. . . . . .

      Tôi động tác biên độ cực rút điện thoại trong túi áo ra, phát lại hết pin, khá lắm, người này đúng là uống nước lọc cũng bị mắc kẽ răng mà.(quá xui xẻo)

      Dù sao dù sao cũng người đến cứu tôi, tôi đây cũng có thể tự cứu nha.

      đến dưới ánh đèn đường lờ mờ tôi nghe tiếng bước chân kia càng ngày càng gần, vì vậy, tôi, xoay người lại.

      Sắc ma ra vẻ ngờ tới tôi đột nhiên xoay người, vì vậy khoa trương cứng tại tại chỗ

      Thừa lúc ấy, tôi đánh giá chút.

      Cùng sắc ma TV cách ăn mặc khác lắm, dáng người trung bình, mang mũ đen che nửa mặt, mặc bộ áo khoác ngoài màu đen, phảng phất muốn hoà mình vào trong bóng tối. Bởi vì cái đèn này mờ ảo từ này cũng rất khá, cho nên tôi hoàn toàn thấy mặt mũi của , chỉ có thể đánh cuộc là trong cái áo khoác đen ấy trần như nhộng.

      Tôi mực bình tĩnh nhìn thẳng , dưới đáy lòng cân nhắc nên đóng vai hồn ma trinh nữ dọa hay là học Đường Tăng trong Tây Du ký niệm kinh phiền chết . Để rèn luyện tài hùng biện, tôi quyết định lựa chọn sau.

      Nắm vững lý thuyết địch động ta cũng động, chúng tôi cứng tại tại chỗ đến mấy phút. Đối phương hình như cũng hiểu được nội dung vở kịch phát triển được có chỗ đúng, vì vậy đột nhiên giống tôi tiến tới gần.

      lúc ấy tôi có chút sợ hãi, tuy nhiên hình thể của và chiều cao của tôi sai khác nhau mấy, nhưng đối với phương dù sao cũng là đàng ông. Giờ phút này tôi đây cứng người lui về phía sau cũng biết .

      Đợi đứng cách tôi mét chỗ tôi mở miệng trước : "Người em! Mi muốn giựt tiền hay là cướp sắc? Hoặc là tài sắc đều cướp?"

      Có lẽ là chưa từng gặp qua con mồi chủ động như thế, sắc ma ràng khoa trương ơ tiếng.

      "Nếu như mi giựt tiền cướp sắc ta đau lòng lắm, nếu như mi cướp sắc mà giựt tiền mi rất thiệt thòi, cho nên ta cảm thấy làm cả hai cái mới có lời."

      Sắc ma rốt cục nhịn được : "Tôi chỉ cướp sắc thôi ."

      "A!" Tôi khoa trương kêu tiếng: “Vậy mi sợ thiệt thòi sao?"

      " à. . . . . . sợ tôi hả?" Sắc ma rầu rĩ hỏi.

      "Ta sợ chứ!" xong còn gật đầu tỏ vẻ có độ tin cậy: “Nhưng mà đây là lần đầu tiên nha, khó tránh khỏi có chút kích động." Xem ra tên sắc ma cũng phải là rất xấu, tự nhiên còn cho thời gian tôi lung tung, vì vậy lá gan của tôi lớn lên.

      "Ta tại chờ mi khi nào mới đem áo khoác ngoài cởi bỏ ?" xong tôi còn đến gần , đột nhiên đem mũ lấy xuống.

      bị tôi làm cho trở tay kịp, khóe miệng run rẩy và khóe mắt trừng tôi.

      "Ha ha!" Tôi mừng rỡ kêu lên: “Lớn lên đẹp mã lại trẻ trung nữa! có chuyện gì sao học người ta làm biến thái, là. . . . . ."

      Lúc tại tôi tiếp tục lảm nhảm, sắc ma rốt cục nhịn được đẩy tôi dựa lên tường tính cường bạo.

      "Chờ chút!" Tôi mở miệng cầu.

      Sắc ma cái trán nổi gân nhìn tôi, cũng cho là dừng lại động tác.

      Tôi mập mờ vỗ vỗ lồng ngực của , hấp dẫn cười: "Đừng nóng vội chứ! Chúng ta có cái này rất đặc biệt!"

      Khi nghi hoặc và kinh ngạc nhìn tôi soi mói, tôi ngạo mạn chậm mở ra túi siêu lớn màu đen, kéo ra roi da và ngọn nến.

      "Người em! Mượn tí lửa nào?"

      Sắc ma sắc mặt trắng bệch lui về phía sau bước dài, chỉ vào đồ tay tôi mà ngừng.

      "Những thứ này số lượng có hạn nha!" Tôi lòng : “Chồng ta đánh chết chơi, vì vậy ta liền ra ngoài xem có người đồng đạo hay , sao biết hữu duyên như vậy đụng được mi, cho nên tiện thể đùa với mi chút!"

      Tôi thoải mái, nghe xong điên cuồng đổ mồ hôi lạnh.

      Xem ra đây con chuột nhắt, còn chưa xuất ra còng tay bị dọa thành như vậy, tôi đây trình diễn màn phản gian nhe.

      Tôi YY tới gần , tay còn đem roi da hướng mặt đất quất cái, tro bụi lập tức bốn phía bay lên.

      Sắc ma liên tục lùi về phía sau, tôi phải tiến thêm bước : "Đến đây! Đừng sợ mà! Ta rất ôn nhu ! Để cho ta nhàng trước tiên hạ mi xuống, lại dùng ngọn nến lên người mi hai cái, sướng lắm nha, bảo đảm từ nay về sau nhớ mãi quên!"

      Sắc ma bị tôi bức đến góc tường, ngồi xổm xuống sụp đổ hô: " được tới đây! là đồ biến thái !"

      Khá lắm, tôi cư nhiên bị tên biến thái thành biến thái! Tuy tôi tại tạo hình xác thực rất biến thái.

      Nhìn đáng thương quá, tôi rất khó đem và biến thái sắc ma trong truyền thuyết liên tưởng với nhau, vì vậy khi bên cạnh dựa vào tường ngồi xuống, vô ý hỏi: "Mi là cái tên sắc ma gây ra 10 vụ án kia sao?"

      gật gật đầu.

      "Mi xác định? Đừng giỡn nha!" Tôi khiển trách: “Chẳng lẽ mi có hai nhân cách?"

      nhìn tôi lắc đầu.

      "Vậy mi giải thích chút coi." Tôi đoán ra nguyên nhân.

      "Tôi chỉ muốn dọa mấy cổ mà thôi, kỳ sau khi hôn tôi cái gì cũng có làm."

      Khóe miệng tôi run rẩy, tên này quả nhiên biến thái. . . . . .

      "Nhưng mà khác, chẳng những hét cũng mắng, ngược lại biểu so với tôi càng giống biến thái hơn."

      "Hô hô, là bậy quá. . . . . ." Tôi khiêm tốn .

      "Tôi qua, nếu như đụng người phụ nữ nào so với tôi còn lợi hại hơn giải nghệ, cho nên tôi thề với , biến thái sắc ma sau này hoàn toàn biến mất."

      Lúc tôi còn chưa kịp phản ứng thời điểm, tên này ràng cứ như vậy hoa lệ biến mất .

      Tôi sững sờ ngồi yên mặt đất, ai có thể giải thích sơ cho tôi cái tình huống gì đây? Nội dung vở kịch nên xa rời kịch bản như thế chứ. . . . . .

      Mặc kệ như thế nào, biến thái sắc ma hoàn toàn biến mất, cuộc sống mọi người lại trở về an toàn, êm đềm.

      Nhưng đột nhiên lại có người đồn rằng, hẻm bên cạnh công ty có mụ biến thái nữ sắc ma xuất , truyền thuyết nàng này còn được thích hơn.

      Tôi sặc. . . . . .

      Nghe sao cũng giống tôi đêm đó, ra sắc ma ở sau lưng đâm tôi đao xem như trả thù?

      "Tiểu Nhã! Mắt của cậu và khóe miệng làm sao vậy?"

      " có gì. . . . . . Rút gân mà thôi. . . . . ."
      Hale205 thích bài này.

    5. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 23: Tạm biệt khối trởng một

      "Á! ! ! ! ! ! ! ! !"

      hồi kêu la thảm thiết, tê tim liệt phổi theo trong phòng sinh ở bệnh viện nào đó bay ra.

      Lập tức, trong bán kính mười dặm từ phòng sinh Phương Viên y tá, Bác sĩ, bệnh nhân cùng với người nhà đều hẹn mà cùng dừng động tác tiến hành, hoảng sợ nhìn qua cũng đoán được là nơi nào, vị nào phát ra thanh .

      Người có thể phát ra thanh rung động, uy hiếp bốn phương như thế cũng chỉ có đại tiểu thư Cao gia - Cao Hân .

      Cao Hân và Âu Dương Quyền sau khi kết hợp, rất nhanh chóng tạo ra kết tinh tình , lúc này chính là thời điểm Cao đại tiểu thư mang sinh linh bé này đến thế giới.

      Từ lúc Cao Hân từ giữa trưa tiến vào phòng sinh, tiếng kêu thảm thiết ngừng, giây cũng ngừng, hôm nay kéo dài 3 giờ, tiếng kêu la có thể hơi như trước, thanh hề thiếu hụt hoặc mỏi mệt.

      Ngoài phòng sanh, toàn thể thành viên Cao gia và Âu Dương gia đều quây quần chỗ, lúc nào mà mong nhóc con kia ra đời.

      Trong cái đám người thần sắc hưng phấn chờ đợi kia, có hai người thần sắc hài hòa xuất . Chỉ thấy hai người này sắc mặt trắng bệch, biểu lộ hoảng sợ, cuồng đổ mồ hôi lạnh, khác nhau duy nhất chính là, trong đó người tới tới lui lui ngừng, mà người kia cứng ngắc tựa ở tường.

      cần phải , người cứng ngắc tựa tường kia chính là tôi, người còn lại tới lui là Âu Dương đại ca sắp lên chức bố trẻ con.

      Cao Phàm vô cùng im lặng nhìn chúng tôi, cuối cùng quyết định đếm xỉa đến Âu Dương Quyền nữa, đem cứng ngắc tôi đây kéo đến ghế ngồi xuống.

      "Này. . . . . ." Cao Phàm nhịn được hỏi tôi: “Quyền khẩn trương, sắc mặt trắng bệch còn có thể hiểu được, nhưng mà em à, có cần thiết biểu còn khẩn trương, hoảng sợ hơn so với người trong cuộc ?"

      Tôi máy móc quay đầu nhìn về phía Cao Phàm, biểu tình cứng ngắc : "Chẳng lẽ nghe thấy tiếng kêu la thảm thiết kéo dài 3 giờ hả?" Tôi dám đem mùa xuân thứ hai của mẹ tôi ra thề, tôi có bóng ma trong lòng.

      Cao Phàm khóe miệng cùng với khóe mắt tỳ vết run rẩy chút: "Chẳng phải chị ấy cường điệu hoá sao?"

      Tôi lại máy móc lắc đầu, tỏ vẻ chấp nhận cái giả thuyết này.

      Cao Phàm bất đắc dĩ, đành phải dùng hai tay che hai lỗ tai của tôi lại.

      Cái này. . . . . . Có ích sao? chứng minh, rất có ích. Bởi vì, tiếng kêu thảm thiết nghe được .

      Tôi và Cao Phàm kinh ngạc nhìn nhau, đều cảm thấy kỳ diệu và kỳ quái, làm sao có thể vừa che lỗ tai, sao tiếng kêu la thảm thiết lại biến mất thần kì như vậy?

      Đáp án rất nhanh được công bố, bởi vì chúng tôi cũng nghe được tiếng trẻ sơ sinh ra sức khóc.

      "Chúc mừng! Là bé trai khoẻ mạnh!" y tá lễ phép lại vui vẻ tuyên bố.

      Nghe tin sau đích mọi người đều thổ lộ cảm xúc kích động, chỉ có Âu Dương đại ca ngơ ngác ôm con trai cười ngây ngô.

      Tôi thuộc loại hình tâm tình tới cũng nhanh mà cũng nhanh, này , vừa mới còn bị doạ tới mức sắc mặt trắng bệch, lúc này bởi vì hưng phấn mà sắc mặt hồng hào kéo Cao Phàm đến phòng sơ sinh xem cục cưng.

      "Oa! đáng nha!" Tôi hưng phấn đứng ở cửa sổ ré lên vui mừng: “Nhóc con đằng kia ngáp kìa !"

      Thấy tôi có vẻ hưng phấn, Cao Phàm xấu xa : "Thực nhìn ra ra em thích trẻ con như vậy.”

      Tôi có chút bất an quay đầu nhìn , chờ câu dưới.

      "Thực ra nghĩ nhanh thế “ Cao Phàm tiếp tục : “Nhưng thấy em thích thú như vậy, bằng chúng ta cũng tới cố gắng nỗ lực, sinh đứa ra cho vui nhé!"

      Tôi sặc. . . . . . Tôi biết mà. Tôi cả khuôn mặt run rẩy nhìn , cũng vội vàng dùng hai tay để đánh cái gạch chéo bự trước ngực, quên dùng ánh mắt cảnh cáo bây giờ chớ cùng tôi thảo luận cái vấn đề sản xuất gì kia, phải biết rằng cái bóng ma vừa rồi trong tôi phải là sâu sắc bình thường.

      Cao Phàm bị cử động và biểu lộ của tôi chọc cười, nhịn được đem tôi ôm vào ngực.

      Hiển nhiên là ngực của ấm áp cũng rất mê người, nhưng mà trước mặt dân tình, ban ngày ban mặt, loại cử chỉ này dường như có điểm ổn, vì vậy tôi giãy dụa muốn rời khỏi ngực , ai ngờ tên này chẳng những phối hợp, ngược lại vừa cười vừa ôm tôi chặt hơn.

      "Diệp Nhã!"

      Tên của tôi đột nhiên bị giọng nam tính dễ nghe kêu lên.

      Cao Phàm buông cái ôm ra, chuyển thành nắm tay, ánh mắt bình tĩnh nhìn ra sau tôi.

      Tôi nghi hoặc xoay người, cũng muốn hiểu rốt cuộc là thần thánh phương nào, ràng chỉ nhìn đơn thuần bóng lưng của tôi có thể nhận ra tôi.

      chàng bảnh trai nha! Đây là lần đầu tiên có người tới nhận quen biết, chỉ là, biết tôi khi nào biết chàng bảnh trai như thế này nhỉ?

      ta chậm rãi đến gần tôi, tôi càng nhìn càng thấy quen mắt, rốt cục. . . . . .

      "A! là khối trưởng Cao đúng ?" Tôi xác định hỏi.

      " vui khi em còn nhớ ." Cao Tuấn ôn nhu cười .

      " phải ra nước ngoài du học sao?" Tôi nhìn mặc áo blouse trắng, đột nhiên bừng tỉnh : " là bác sĩ của bệnh viện này!"

      "Ha ha, vui khi tiểu Nhã lại quan tâm đến đường nước bước của như vậy."

      "Hi hi. . . . . ." Tôi cười gượng hai tiếng, bởi vì ràng cảm thấy Cao Phàm cầm tay mình chặt hơn chút.

      " biết nên xưng hô như thế nào?" Cao Phàm rốt cục chịu nổi bị làm lơ, chủ động đặt câu hỏi.

      Nghe vậy, Cao Tuấn cuối cùng đem tầm mắt chuyển hướng đến Cao Phàm, giọng điệu của người sợ chết : "Tôi là bạn trai cũ của ấy, Cao Tuấn."

      Cái gì? Tôi kinh ngạc nhìn , nghĩ thầm, đại ca à, đừng giỡn với em chứ, cấm được doạ em nha!

      Cao Doanh Phàm lộ ra ra nụ cười chuyên nghiệp, chậm rãi : "Vậy là hân hạnh quá, tôi là chồng ấy, Cao Phàm."

      Hai người đàn ông nhìn có vẻ rất thân thiện bắt tay chào hỏi, nhưng tôi lại thấy họ đốt cháy cả vũ trụ .

      Lúc khí đông cứng, loa thông báo truyền đến thanh tìm Cao Tuấn.

      "Như vậy “ Cao Tuấn nhìn tôi : “ về làm việc trước, lần sau tìm em ôn chuyện." xong đợi tôi gật đầu, hoa lệ luôn ."A! ngờ, tại bệnh viện mà em còn có thể gặp lại tình nhân cũ như thế."

      Lúc xe về nhà, Cao Phàm nhịn được giọng điệu chua xót hỏi.

      "Ôi! Có người ghen kìa? Thừa nhận ! thừa nhận em kể cho biết!" Tôi đắc ý nhìn Cao Phàm lái xe cười ngọt ngào.

      "Đúng vậy! ghen, là ghen tị, được chưa?" xong còn rút tay ra vuốt xuôi cái mũi tôi.

      " sảng khoái thừa nhận như vậy, em đây hào phóng từ bi cho biết hết." xong tôi chỉnh chỗ ngồi cho tốt, chọn tư thế thoải mái, chậm rãi .

      "Cao Tuấn là khối trưởng lúc em còn học đại học, trước em hai khoá. ấy lúc đại học là nhân vật lừng lẫy đó nha! Lớn lên đẹp trai này, thành tích tốt, trong nhà lại có tiền, cho nên các nữ sinh viên đều rất sùng bái ấy. cũng biết là em khoái ngắm trai đẹp mà, dù sao cũng rảnh rang, he he, nuôi mắt chút cũng tốt lắm. nhớ là vì sao, chúng em lại biết nhau, về sau phát tất cả mọi chuyện rất vui, tựu. . . . . . Lằng nhằng thời gian ngắn, chính là, em cũng biết chúng em quen nhau nha! Lúc em định thổ lộ, ấy lại muốn du học, cho nên sau khi ấy , em lại tiếp tục ngắm trai đẹp, từ từ, em dần quên ấy, ai ngờ hôm nay lại gặp lại. . . . . ."

      Nghe tôi xong..., Cao Phàm buồn cười nhìn tôi, bất đắc dĩ : "Em rất ngốc."

      Tôi bất mãn nhìn , hết chuyện hay sao lại người ta ngốc.

      "Chẳng lẽ em có cảm giác là ta thích em sao?" Cao Phàm tốt bụng nhắc nhở.

      Hoàn toàn có. Tôi dùng ánh mắt trả lời .

      " nhìn ra nha, ánh mắt của ta cho , ta muốn theo đuổi em."

      " hả?" Hai tôi mắt tỏa ánh sáng, vui vẻ .

      "Hừm!" Cao Phàm dùng ánh mắt cảnh cáo tôi: “Đắc ý cái gì, đừng quên người đàn ông của em bây giờ là ai!"

      "Hì hì “ tôi nịnh nọt cười cười: “Lo lắng cái gì, em kết hôn rồi mà!"

      "Kết hôn rồi cũng có thể ly hôn mà." Cao Phàm thầm.

      " yên tâm !" Tôi nhào lên thơm cái, vỗ ngực cam đoan: "Nếu như thực ấy muốn theo đuổi em, em liền với ấy, người đàn ông của em là Cao Phàm. OK?"

      Mãi đến khi nghe xong cam đoan của tôi, Cao Phàm mới thoả mãn chấm dứt chủ đề.

      Mấy ngày kế tiếp, tôi có nhận được điện thoại của Cao Tuấn, đại khái đều muốn hẹn tôi ra ngoài ôn chuyện, bất đắc dĩ đều bị tôi thoái thác, trời đất chứng giám, tôi phải là cố ý, chỉ có thể số của xui xẻo, chuyên chọn lúc tôi bận rộn mà hẹn.

      gặp mặt được, Cao Tuấn dứt khoát gởi tin nhắn, trong đó nội dung cũng càng ngày càng mập mờ, đến nỗi để cho tôi thể tin tưởng lời Cao Phàm ..., xem ra có suy nghĩ muốn theo đuổi tôi.

      Để khỏi phải lãng phí thời gian vì tôi, tôi quyết định hẹn ràng.

      Buổi tối 8 giờ, tại nhà hàng nào đó.

      " ngờ, muốn hẹn em ăn cơm dễ tí nào." Cao Tuấn khuôn mặt tuấn tú mang ý cười trêu chọc .

      Tôi sặc. . . . . . Cái này lời dạo đầu này sao quen tai như vậy? Có vẻ như cái tên Hàn Tuấn kia cũng dùng qua.

      Tôi ngượng ngùng cười cười, tính toán ăn no trước khi bàn chuyện chính.

      Sau khi ăn no, chúng tôi vừa uống nước trái cây, trà vừa ôn chuyện. . . . . . Xem như là ôn chuyện .

      "Tiểu Nhã, biết là năm đó em thực rất thích ." Cao Tuấn nhìn tôi bình tĩnh .

      Tôi cũng nhìn , thể phủ nhận, năm đó tôi đây đối với là tồn tại cảm giác khá tốt đẹp, hơn nữa dám nếu phải gặp đước Cao Phàm, hôm nay khống chế được còn có thể nhào tới, chỉ tiếc là, duyên phận mà, hơn nữa khi gặp lại, tôi phát kỳ mình cũng còn thích như xưa.

      "Ha ha, như là năm đó rồi, giờ em kết hôn rồi !" xong tôi uống ngụm trà.

      "Kết hôn rồi có thể ly hôn mà." nhàn nhạt đáp.

      Tôi sặc. . . . . . ràng y hệt lời Cao Phàm , tôi thiếu chút nữa bị trà sặc đến mũi.

      "Năm đó cũng rất thích em, chỉ là mẹ ép xuất ngoại, cho nên. . . . . ." Cao Tuấn cũng tiếp.

      hiếu thảo với mẹ thành tiếng, mà mẹ ngọt nhạt rất giỏi cũng khá nổi tiếng, cho nên giờ này khắc này tôi chỉ có thể nhìn đồng tình.

      "Lần này trở về, mẹ giúp an bài cái đám hỏi chính trị, cũng định đồng ý rồi, dù sao lấy ai cũng vậy thôi, chính là nhờ ơn trời để gặp lại em và phác giác rằng vẫn còn em, cho nên vì và em, nguyện ý chống lại mẹ!" Cao Tuấn kiên định .

      Má ơi! như vậy cuối cùng thành lỗi của tôi sao? Hơn nữa, như thế nào vừa thích lập tức lại biến thành vậy?

      "Chính là!" Tôi cũng vậy kiên định : “Người đàn ông của em chỉ có thể là Cao Phàm!"

      Hê! Tôi có những lời này nha!

      "Nhưng tin rằng em vẫn còn lưu luyến an , nếu tại sao em lại tìm người có cùng họ với ?"

      Tôi sặc. . . . . . tôi còn chưa phát ra. . . . . .

      "Trùng hợp, chỉ là do trùng hợp thôi!"

      "Quên , kỳ cũng biết , miễn cưỡng là hạnh phúc, làm người , chúng ta đây làm bằng hữu cũng có thể nha?" Cuối cùng Cao Tuấn đành phải bất đắc dĩ .

      Những lời này tôi rất hài lòng, vì vậy tôi gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

      "Vậy em có thể giúp lần ?"

      "Giúp thế nào?"

      "Giả làm bạn của ."

      Hẹn gặp lại
      Hale205 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :