1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Làm nô - Cuồng Thượng Gia Cuồng

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Trời ơi sắp có án mạng giường chiếu vì cái gật bừa ngốc nghếch của nô nhi xinh đẹp rồi.
      Nhatchimai, Momo1314daovan210 thích bài này.

    2. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Khổ thân chị Nô ngây thơ vô số tội. :))). biết lúc nhìn thấy cái gật đầu của chị, quỷ cốc chủ nghĩ gì trong lòng nhỉ???:yoyo36:.
      Momo1314 thích bài này.

    3. hanhuyen

      hanhuyen Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      21
      Truyện tuyệt quá, cảm ơn editor, biết khi nào mới hoàn, huhu
      Momo1314 thích bài này.

    4. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 41


      Trong lúc vô tình Cơ Oánh khám phá ra bí mật thể tưởng tượng nổi. Lúc này cảm thấy toàn thân nhàng, cảm giác buồn khổ giảm ít, ân sư gần đây cao cao tại thượng, lại lớn mặt ăn cỏ ngay trước cửa hang, cảm giác đắc ý này văn chương có thê hình dung.


      Nàng và Tân Nô chuyện hồi lâu, sau đó mới nguyên nhân tại sao ở đây.


      "Tỷ tỷ bị nước Tần Sử chọn trúng, ít ngày nữa về Hàm Dương, ta là của hồi môn của tỷ tới làm thiếp, nên theo phụ thân tới gặp Tần Sử lần, sau đó là chuẩn bị vì tỷ tỷ nhập cung nước Tần."


      Tân Nô nghe xong thấp giọng : "Chúc mừng Cơ Oánh muội muội..."


      đến đây, Cơ Oánh luôn tươi cười bỗng trầm tư : "Tần vương tuổi tác còn lớn hơn phụ thân. Hậu cung mĩ nhân ngừng, nhan sắc của ta bằng tỷ tỷ, nhưng là cùng gả , có gì đáng để chúc mừng? Nực cười là phụ thân còn để ta nhập Quỷ Cốc, trông cậy ta học chút ít mưu lược trợ giúp tỷ tỷ được sủng ái..."


      xong câu này, nụ cười lại treo mặt Cơ Oánh: "Cho nên đừng phí hoài tuổi trẻ, chờ lúc vào quan tài mới hối hận. Xem ra, ân sư mặc dù mạnh mẽ, nhưng cuộc sống luôn khá giả, toàn thân trí thức... Tỷ tỷ, nếu ngươi và ân sư thân thiết, vậy tặng Trương Nghi cho ta trêu chọc mấy ngày, được chứ?"


      Tân Nô ngờ Cơ Oánh lại lòng nhận định nàng và Trương Nghi có tình.


      Nàng học quỷ biện, sớm chiều chỗ với Trương Nghi, tuy lúc đầu có vẻ xem thường huynh muội Trương Nghi, Trương Hoa dáng vẻ quê mùa, nhưng thân là nữ nhi của Tư Đồ nước Ngụy, sĩ khanh cao quý đều nhìn nhiều hơn, lại cảm thấy mệt mỏi vì bọn họ luôn tỏ vẻ cao ngạo. Trương Nghi uyên bác mà tinh thần phấn chấn thiếu niên mạnh mẽ, mới lạ, Cơ Oánh cảm thấy nên giao hảo phen, cũng uổng công học hỏi ở Quỷ Cốc hồi, vụng trộm nếm trải hương vị nơi hoang dã.


      Tất nhiên là Tân Nô mình có quan hệ gì với Trương Nghi, Cơ Oánh cứ thoải mái. Chỉ hi vọng dời chú ý của nàng ta, chớ chuyện mà nàng ta ngửi được ra ngoài. Mà Cơ Oánh đắc ý khi thấy vẻ mặt đắn đo của Tân Nô, có giá đỡ khác rồi mới đồng ý với nàng ta.


      Lúc hai người xong chuyện riêng, Tân Nô đứng dậy muốn vệ sinh, mới thấy Tử Hổ mặt biểu tình đứng sau cột gỗ.


      Vị này đúng là biết xấu hổ, nghe toàn bộ chuyện nàng và Cơ Oánh . Về phần cái lời ong tiếng ve kia có đưa tới tai Vương Hủ hay , thể nào đoán được rồi.


      Vương Hủ và Cơ Phủ hào hứng trò chuyện, biết đước chỗ tốt gì Cơ Phủ cười tới nếp nhăn giãn ra, xóa bỏ toàn bộ nỗi lo lắng ban ngày ở Phi Liêm.


      Đợi lúc đàm đạo tận hứng, thời gian cũng khuya. Hai người mới tạm biệt, Vương Hủ tự mình tiễn Cơ Phủ và Cơ Oánh lên xe ngựa.


      Tân Nô đứng đài cao, mượn ánh đèn treo tường lập tức tấy Tử Hổ cúi đầu bẩm báo bên tai Vương Hủ.


      Sắc mặt gia chủ Quỷ Cốc lập tức mười phần đặc sắc, chậm rãi ngẩng đầu nhìn sang phía Tân Nô, ánh mắt kia đúng là sắc bén nên lời!


      Sau khi Vương Hủ tiễn Cơ Phủ lên ngựa, lại tự mình tiễn Cơ Oánh lên xe ngựa, cũng biết thấp giọng cái gì, sắc mặt Cơ Oánh đột biến, dáng vẻ khủng hoàng, mà Vương Hủ chỉ mỉm cười vài câu, giống như an ủi ái đồ kinh hoảng thất thố.


      Đợi lúc Tân Nô xuống, cười như cười nhìn nàng.


      Tân Nô hỏi cũng biết nguyên do, liếc mắt nhìn Tử Hổ đứng bên cạnh Vương Hủ. Thầm nghĩ, trượng phu sức dài vai rộng cũng học thói tọc mạch!


      Tiến vào buồng xe, Vương Hủ chuyện, ánh mắt sâu xa nhìn chằm chằm vào Tân Nô.


      Nhưng Tân Nô thèm để ý, ban ngày lao lực hồi, tối lại bị Cơ Oánh nhìn ra bí mật, tự dưng hao phí tinh thần, nhưng xem ra Cơ Oánh bị Vương Hủ hù dọa, hẳn sinh ra biến cố gì, trong lòng thầm buông lỏng, mệt mỏi ập tới, liền chuẩn bị dựa vào thành xe nghỉ ngơi.


      Về phần những lời nàng dùng ứng phó Cơ Oánh, cũng có gì quá đáng, tất nhiên cần để tâm.


      Nhưng mắt vừa khép, người bị kéo tới trong ngực .


      "Nô nhi cảm thấy làm sao mới chán, mới lạ?" Giọng trong trẻo lạnh lùng vang bên tai. Tân Nô mở mắt, Tử Hổ là nhân tài, truyền lời cũng từng chi tiết?


      "Bị nàng ta hỏi tới phiền, thuận miệng đáp mà thôi, gia chủ tuyệt vời, biết trong thiên hạ có bao nhiêu nữ tử thầm mơ ước!" Vội vàng ứng phó vài câu, cơn buồn ngủ ập tới, chính xác là thể được vài câu uyển chuyển. cho cùng, Tân Nô biết công phu giường chiếu của đàn ông thể lời xem . Lời của nàng khiến Vương Hủ đeo lưng danh hiệu "Đến, nhanh chóng", chính xác là động vào tổ ong vò vẽ!


      Nhìn tiểu nô nhi trong ngực mấy câu, lại kìm được ngủ gà ngủ gật, Vương Hủ vừa tức vừa thương, chỉ ôm nàng vào trong ngực, thầm bên tai: "Tối nay nàng ngủ được rồi, ta để nàng cảm thấy ta "ra nhanh" khiến nàng tận hứng...


      Mà Tân Nô lại để uy hiếp của trong tai, chỉ dựa sát vào lòng , gương mặt cọ cọ lồng ngực kiên cố, ngủ say sưa.


      Vương Hủ khẽ nhíu mày, trong lòng nảy ra hàng ngàn hàng vạn cách sửa trị nàng, cuối cùng chỉ đành lấy chăn mỏng ở bên cạnh đắp lên người nàng, ngăn cản gió đêm lạnh thổi vào.


      Nhưng Quỷ Cốc Tử luôn là người có thù tất trả, đợi đến lúc Tân Nô hiểu nét tinh túy trong câu " vội vàng" là xé chiều ngày thứ hai.


      Nam nhân nhìn ổn trọng khi phóng túng... có thể sánh với các vương hầu thối nát trong triều đình. Vì để mĩ nhân cảm thấy chán, tư thế đa dạng, về phần nước ngọt, giọt cũng lãng phí.


      Cuối cùng Tân Nô thể chống đỡ, ngay cả thanh cầu xin cũng kêu ra nổi.


      Trong lúc mơ mơ màng màng nghe được gian ngoài có tiếng người bẩm báo trình sách giản lên.


      Vương Hủ khoác áo đứng dậy, ra ngoài sảnh, biết qua bao lâu, chỉ nghe thấy bên ngoài vang lên tiếng loảng xoảng, giống như có vật gì bị đập vỡ. Tân Nô ngủ ngon bị tiếng động này làm giật mình...tỉnh dậy mới phát Vương Hủ lật đổ bàn thức ăn nô bộc vừa dâng lên, mà vẻ mặt trầm nhìn sách giản trong tay.


      Tân Nô vài bước, lại chú ý dãm phải than bị rơi xuống sàn, bởi vì chân trần nên bị bỏng kêu "A" tiếng.


      giây sau toàn bộ người được nâng lên, sau đó bị ôm lấy bước vào nội thất, đặt lên giường.


      Chân trần trắng như ngọc, giờ phút này bị bỏng sưng đỏ.


      Loại cảm giác đau nhức tới tận xương này khiến Tân Nô thể nhịn nổi, nỗi đau đớn khi bị lạc ấn vai cũng như bùng cháy, nàng nhớ lại nỗi đau đớn mà hai năm trước phải chịu đựng, nóng lạnh dan xen đau tận xương tủy, cho dù thân thể co lại thành đoàn cũng thể trốn tránh.


      "Đau, đau..." Nàng hoảng loạn khêu khóc, về phần cảm giác của hoàn toàn để ý.


      "Ngoan, đau, bôi thuốc hết đau..." Bên tai vang lên giọng ấm áp của , còn có tiếng quát lớn gọi người bưng nước và mang thuốc trị bỏng.


      Bởi vì nữ nhân năm chân giường áo đủ che thân, bọn hạ nhân tay chân luống cuống bê đồ tới lại bị quát đuổi ra ngoài.


      Đợi lúc lòng bàn chân được ngâm nước lạnh, và bôi thuốc trị bỏng làm mát da, cảm giác đau đớn kịch liệt dần dần giảm bớt, lúc này Tân Nô mới nức nở chậm rãi mở mắt ra.


      Nhìn dáng vẻ chật vật quỳ gối trước giường, ống tay áo bị than tro từ bàn chân nàng và nước làm bẩn và ướt đãm, gương mặt còn dính chút thuốc mỡ, vầng trán đầy mồ hôi, bôi thuốc cho nàng xong nâng chân nàng bấm vào huyệt vị bắp chân để giảm bớt đau nhức.


      Thấy nàng bình tĩnh trở lại, nhàng thở ra, cau mày khiển trách: "Nàng là trẻ con sao? biết giày?"


      Người khởi xướng lại có bộ dạng cây ngay sợ chết đứng, quả có phong phạm gia chủ. Hận ý bị đè ép trong lòng lâu cộng với cảm giác đau đớn chân toàn bộ bùng phát, Tân Nô tức giận đạp thẳng vào người , Vương Hủ phòng bị ngã ngồi mặt đất, lúc này nàng mới rụt chân về, vùi mình vào chăn, quấn chặt chẽ, mắt thấy tâm phiền!


      Vương Hủ biết tính nàng, cũng là do bị ấm ức nên mới trùm kín người phòng bị, lúc mặt trầm chạm tay lên người nàng mới phát thân thể trong chăn lại khẽ run rẩy...


      Vương Hủ chậm rãi đứng dậy, nhìn người co rúc trong đống chăn mền giường, bình thản : "Lúc ta đối xử với nàng tốt, nàng lại luôn nhớ ..."


      Cho đến lúc nghe tiếng bước chân rời , Tân Nô chậm rãi vén chăn lên, khẽ thở ra hơi.


      Nàng biết hành động vừa rồi quá tùy hứng, ngốc nghếch, nhưng nỗi khổ tâm trong lòng bỗng bị kích thích mà bùng phát ra, khó khống chế. Mà Vương Hủ vốn tâm tình tốt, lại bị nàng cáu giận, thế mà khiển trách nàng lại bình thản rời .


      Khi Khải Nhi tới thay thuốc cho Tân Nô, cũng bưng đồ ăn lên, nàng mới biết Vương Hủ phân phó hạ nhân đưa mình về cốc, sau đó dẫn nô bộc và người hầu trước.


      Về phần nguyên nhân khiến Vương Hủ giận tím mặt, sau đó Tân Nô cũng rồi.


      Hóa ra biết kẻ nào nghe được ít lời đồn về Quỷ cốc Vương Hủ, viết bản hịch văn, liệt kê từng tội trạng của Vương Hủ, như việc mê hoặc chúng sinh phá vỡ lễ nghĩa trí tín v...v..., đợi chút, cái đó mắng tính là oan uổng, nhưng lại nhắc tới việc có cha, nương đoan trang, cùng người khác tư thông, cuối cùng mang thai sinh ra phụ thân là người phương nào, Vương Hủ từ thất học, có phụ thân chỉ dạy nên trưởng thành có tâm đức. Người làm thầy như vậy, chỉ dạy hư đệ tử vv...vv


      Những lời nhục mã như vậy được sắp xếp truyền bá khắp nơi, lại được đám nho sinh ghét Quỷ Cốc trợ giúp, nhất thời trở thành định luận.

      Chẳng trách lúc đó Vương Hủ khống chế được lật tung bàn.


      Nhưng Tân Nô nghe xong những lời này, lại cảm thấy vui vẻ. Nàng từng qua cốc hoa lan đó, đấy là những đóa hoa lan đẹp nhất nàng từng thấy. Người dùng sinh mạng nuôi dưỡng ra được cây lan đẹp như thế, sao lại là kẻ dâm đãng biết lễ nghĩa?


      Bởi vì cùng trở về Quỷ Cốc, Cơ Oánh hẹn Tân Nô cùng .


      Nhưng lúc Cơ Oánh lần nữa thấy Tân Nô bị hù dọa nhảy dựng lên: "Tỷ tỷ, chỉ hai ngày gặp, sao lại tiều tụy nhiều như vậy?"
      yuki0129, levuong, Nhatchimai28 others thích bài này.

    5. hanhuyen

      hanhuyen Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      21
      :038: thả tim cho editor

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :